Server CS 1.6 CS VN: procsvn.servegame.org:27015

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi 1st | Lara.vn <Bao>, 18/10/04.

?

Server sẽ tự động kick player nào ping > 300 hoặc >400 để khỏi giật. Ok hay N

Poll closed 29/11/04.
  1. OK. Kick hết mấy tay lagman để anh em khác còn bắn

    55.9%
  2. No. Bắn vui là chính, giật thì đã sao, cứ để đấy không kick gì hết

    44.1%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 1st | Lara.vn <Bao>

    1st | Lara.vn <Bao> C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/11/03
    Bài viết:
    1,888
    Đây là topic server online của dân pro CS VN :D, mọi vấn đề thắc mắc và thảo luận xin post vào đây. Ai bàn luận ngoài việc server xin post trong các topic khác, nếu không sẽ bị delete bài.

    1. Điều kiện connect vào server:

    Counter-Strike 1.6 steam hay non-steam đều được. Nếu xài non-steam thì tốt nhất là dùng patch v19 mới nhất. Ai chưa có xin download tại đây: http://www.gamevn.com/forum/showthread.php?t=41851. Sau này sẽ khi server cài thêm Cheating Death (CD) để ngăn chạn mã ăn gian, các bác phải chạy CD trước khi chạy CS. Download CD tại đây: http://www.unitedadmins.com
    2. Connect server:

    Cách tốt nhất để connect vào server là các bạn mở Console và gõ connect ip. Bạn làm như sau:

    connect procsvn.servegame.org:27015


    3. Map:

    Server sẽ cho tự động đổi 6 map là: de_dust2, de_inferno, de_aztec, de_train, de_nuke và de_cbble, mỗi map 45 phút. Nếu player có cùng yêu cầu thì sẽ vote map chuyển qua map khác như aim maps...

    4. Config của server:

    Các command chính server bao gồm:
    mp_roundtime 1.75: mỗi round 1 phút 45 giây
    mp_freezetime 3: cho thời gian 3 giây trang bị súng
    mp_c4timer 45: thời gian bom nổ là 45s
    mp_forcechasecam 2: chỉ cho phép nhìn teammate khi chết
    .....

    5. Lịch bắn của các member (tính theo giờ Việt Nam): sẽ update sau

    6. Những yêu cầu đối với người tham gia server:

    - Ghi rõ nickname hay dùng để bắn trong topic này để anh em biết nhau, nếu không server sẽ kick nếu như có sự cố
    - Ghi luôn yahoo messenger ID để tiện liên lạc khi server đang có người bắn
    - Không lấy nick lạ hoặc nick có tên không hay, bậy bạ...
    - Không chat hoặc voice bậy bạ hoặc thô tục trong server..., nếu ai vi phạm sẽ bị kick hoặc ban. Ai vi phạm nhẹ thì Kick, ai phạm lỗi nặng thì ban luôn ip không được vào server luôn.
    ....

    7. Những yêu cần đối với người chơi khi bắn CS:

    - Khi làm cảnh sát (CT): nên canh bom hoặc chia vị trí để thủ bom, khi cướp (T) đặt bom thì có nhiệm vụ tháo gỡ bom...
    - Khi làm T: nhiệm vụ đi đặt bom hoặc canh không cho CT gỡ bom. Nếu như người chơi không biết map mà cầm bom thì đưa bom cho đồng đội hoặc đi theo đồng đội để hỗ trợ...
    - Khi server có ít người chơi: yêu cầu người chơi chỉ tấn công và phòng thủ ở 1 khu vực bom lớn, thường là bom A.

    8. Ping:

    - Đối với ai ở VN: xài ADSL thì Ping ~20-40 trong khu vực miền Nam, miền Bắc Ping ~40-80. Còn xài Dialup thì ở đâu cũng thế Ping ~150-250.
    - Ở nước ngoài: thường là Ping rất cao 300<Ping<1000 :D.
    Server dùng ADSL của VNN. Tuy nhiên, anh em phải chấp nhận vì tiêu chí của server là giao lưu CS là chính.

    Sẽ update thêm sau. Anh em vào đây post lại nick và có yêu cầu gì thì post hết trong topic này nhé.


     
  2. 1st | Lara.vn <Bao>

    1st | Lara.vn <Bao> C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/11/03
    Bài viết:
    1,888
    Trích dẫn từ bài viết của admin server ForZa999:


    Sever 1stvn.game-host.org:27016.....đã hoạt động trở lại để phục vụ bà con..
    ----------Server CS 1.6 online, non-steam, có yêu cầu Cheating Death. Servers đặt tại Hồ Chí Minh qua kết nối ADSL,được đặt trên đường truyền ADSL của FPT nên thường hay rớt vào khoảng 4h sáng mỗi ngày...(ai biết cách khắc phục thì hướng dẫn cho mình)cho nên những ai connect vào 4h sáng cho đến 10h sáng ko được thì đừng thắc mắc nhé,. Địa chỉ tại 1stvn.game-host.org:27016. Các map luân phiên, mỗi map 45 phút, gồm:
    de_dust2
    de_inferno
    de_train
    de_aztec
    de_nuke
    de_cbble
    de_cpl_mill
    de_dust
    de_cpl_fire
    aim_ak_colt
    awp_map_fair
    ----------Do thay đổi sever thường xuyên nên có nhiều anh em không biết đường đâu để connect...nên mình có ý kiến:Nhắn IM cho các bạn khác biết về sự thay đổi Sever để các bạn đó biết đường connect
    ----------Cấu hình máy chủ đã được nâng cấp nên sever có phần chạy ổn định hơn..Ram 1G bus 400..P4 3G.2
    *** Do mỗi lần thay đổi sever là mỗi lần chiến trường Trống Vắng và Rời Rạc..cho nên mình quyết định SEVER 1STVN.GAME-HOST.ORG:27016 sẽ hoạt động liên tục bên cạnh những SEVER sẽ mở ra sau này.
    *** Mình nhờ các MOD thực hiện dùng mình kế hoạch này---->*** Do thay đổi sever thường xuyên nên có nhiều anh em không biết đường đâu để connect...nên mình có ý kiến:Nhắn IM cho các bạn khác biết về sự thay đổi Sever để các bạn đó biết đường connect..
    ----------Các bạn cũng nhớ Địa chỉ IP của Sever 1ST là: 192.168.1.33:27016 các bạn có thể connect vào Server bằng cách:
    ***************Mở ~ và bấm: connect 1stvn.game-host.org:27016 và ENTER
    -----------Server yêu cầu có Cheating-Death chạy ở phía máy khách (client) và phải là bản mới nhất, do bản Cheating-Death trên server được cập nhật tự động. Nếu bạn bị kick khỏi server sau một thời gian ngắn mà không rõ nguyên nhân, cần kiểm tra xem bạn đã chạy và có bản Cheating-Death mới nhất chưa. Bình thường Cheating-Death bản máy khách cũng mặc định ở chế độ cập nhật tự động, tuy vậy bạn có thể nhấn nút Update trên cửa sổ Cheating-Death để ép nó cập nhật. Bạn cũng có thể lên trang chủ của Cheating-Death tại http://www.unitedadmins.com/cdeath.php để kiểm tra phiên bản trong trường hợp vẫn không update được.
    -----------Để tiện cho các bạn khi chơi không có mặt admin mà vẫn có thể chuyển map theo ý muốn, các bạn có thể gõ lệnh amx_votemap <tên map> trong console để biểu quyết chuyển sang map đã yêu cầu. Tất cả người chơi sẽ được quyền biểu quyết. Nếu số phiếu chọn đủ (hơn một nửa), server sẽ lập tức chuyển sang map mới. Chú ý là server chỉ hỗ trợ những map có trong danh sách ở trên.
    -----------Mình cũng sẵn sàng đặt server website www.procsvn.com trên máy này
    -----------Mình cũng có ý kiến thế này:qua 3 ngày kiểm tra server hoạt động thấy rất tốt(vừa server+download+chơi game,nhưng k bị giựt),từ hôm nay 2/1/2005 đến 5/5/2005 mọi người thấy server chạy ổn định thì Lara đưa server này lên Topic CHÚ Ý và là server chính thức của game CS.Mình ko muốn uổng công sức của các anh em làm và hỗ trợ cho 2 server net72 và procsvn2 hoạt động trước đây.ngoài ra nhờ các bạn hỗ trợ giúp mình set server cho tối ưu nhất(Lara..Satthududu..Snm..Uzi..9*love..K#..Luk e..v.v.v).
    -----------Rcon của server mình đưa cho Lara..K#..Satthududu..SNM..9*love quản lý server giúp mình.Trong trường hợp server bị Down hoặc bị lỗi các bạn có thể nhắn cho mình qua số ĐT: 095.335.6666 or [email protected]òm
    *TO UZI:bạn cũng không nên áy náy vì thời gian qua bạn đã tạo 1 sân chơi rất tốt cho mọi người vui chơi,giải trí và luyện tập CS...Trong bài viết này mình có mượn 1 số đoạn viết của bạn do mình viết phải nhìn phím nên rất chậm
     
  3. Tobi

    Tobi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/9/04
    Bài viết:
    17
    Nick: Tobi
    Y!M: mr_keymaster

    Vậy là server này ko chơi map cpl_mill và cpl_fire hả? Thỉnh thoảng cho 2 map này vô thay đổi không khí đi. Thêm nữa là trong votemap list có 2 cái map ko ai chơi là de_vertigo và de_survivor. Bỏ 2 cái này đi, thay bằng cái map nào chơi ít người để khi cần thì vote cho dễ. :>

    Cái này đã nói trong cái topic cũ bị xóa, giờ nhắc lại cho anh em nào chưa biết:

    Muốn đổi map chỉ cần type votemap trong console để xem votemap list, sau đó type tiếp votemap <id> để "bầu" cho cái map đó, id là cái số thứ tự đứng ngay trước tên map. Ngoài ra nếu ai dùng HLSW để connect thì khi type 1stvn.game-host.org:27016 nó sẽ ko connect được đâu. Khi đó thêm 3 chữ www. phía trước cái dòng trên thì sẽ ok.
     
  4. 1st | Lara.vn <Bao>

    1st | Lara.vn <Bao> C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/11/03
    Bài viết:
    1,888
    Map de_ thì phải có freezetime mới gọi là map de_. Còn qua map aim thì bỏ freezetime, cái đó là đúng. Khi nào tôi trong server thì lúc nào cũng chỉnh như vậy, còn không có tôi trong đó thì tôi not sure. Ngay cả trong bắn LAN cũng vậy, Ping 5-15 cũng phải để freezetime, vì không phải freezetime là dành cho người bị lag Ping mà dành cho các player biết tính toán sử dụng money, mua 1 cách hợp lý, 3 hay 5 giây gì cũng rất quan trọng. Cái quan trọng nhất là vị trí bạn xuất phát trong màn, nếu mua súng chậm khi nhào ra các vị trí tấn công ngay sau khi mua súng, nếu bạn chậm và không tính toán vị trí xuất phát, bạn sẽ ra chậm hơn người khác và bị đối phương kê sẵn cây awp thì chỉ có nước về chầu ông Táo. Vì thế mà giải CPL sắp tới freezetime họ set tới 10 giây, cho bạn 10s để tính toán và trong 3 round overtime hiệp phụ quan trọng, họ set tới freezetime 15 giây. Nêú các bạn chưa đạt tới trình độ tính toán vị trí xuất phát và cơ địa map de_ cũng như money strategy, bạn sẽ chả thấy cái freezetime nó quan trọng đâu, nhưng chừng nào biết được cái này thì bạn sẽ biết nó quan trọng như thế nào nếu như bạn muốn rush bom ngay sau khi mua súng để tạo bất ngờ hoặc khi đấu team phải tính tiền mua súng cho teammate nữa. Vì thế đó là lý do tại sao khi có tôi trong server, tôi luôn set freezetime tệ nhất là 3 giây, các bác nào thấy nó không quan trọng thì các bác chưa hiểu biết nhiều về pro CS rồi. Mấy tay cao thủ thế giới không phải họ mua súng chậm và phải dùng freezetime đâu, trình độ của họ mua súng bằng tay còn nhanh hơn cả các bác bind nữa đấy, cái chính là vì các lý do trên. Các bác nên tập chơi map de_ khi có freezetime đi. Còn map aim thì tôi sẽ cancel nó.
     
  5. Tobi

    Tobi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/9/04
    Bài viết:
    17
    Hôm nay vào thấy cái votemap list dài loằng ngoằng mà vô duyên hết sức. Mấy cái map aim_xxx chơi ít người thì biến đâu mất tiêu, thay vào đó là một đống cs_xxx. Có cả mấy cái map mà tui chưa bao giờ thấy luôn mặc dù tui chơi rất nhiều server rồi, từ Âu sang Á. Bởi vậy yêu cầu admin sửa lại cái votemap list một chút cho phù hợp với tình hình thường xuyên ít người. Admin ko ngồi đó mà canh suốt ngày suốt đêm được cho nên làm sao để user có thể chọn map, đổi map là hay nhất.

    Chơi map awp mà để freezetime thì có cách khắc phục cho CT là mua khiên, nhưng cái khiên trong server này cũng bị restricted cho nên lỡ spawn mà thấy thằng T đứng bên kia là biết số phận rồi, chết kiểu đó thấy cũng tức tức phải ko?

    Còn chuyện kick người khác thì ko nên, trừ khi người đó thiếu tôn trọng những người khác mà nhắc nhở ko được hoặc chơi cheat, camping, hoặc laggy quá ảnh hưởng đến toàn bộ server. Lịch sự thì trước khi kick cũng bye bye em nó một cái, cho biết lí do để lần sau ko tái phạm.

    Cái cuối cùng là friendly fire nên bật. Có mấy cái server rất hay, friendly fire = 1, nếu bắn trúng teammate tự nhiên mình bị giật lùi một cái, giống như bị ai đánh. Còn cố tình bắn thêm nữa (maximum 3 lần) thì auto_kick luôn, 2 tiếng sau mới được connect vô lại. FF bật làm cho mọi người phải bắn cẩn thận hơn, "nâng niu" đồng đội chứ ko phải cứ thấy đối phương xuất hiện là chui ngay sau lưng đồng đội rồi bắn xuyên người ra. Thêm nữa nếu gặp thằng noob T ôm bomb ở nhà camping, anh em mỗi người cho nó một viên để lần sau chừa đi, hehe...

    Server còn mới, anh em đóng góp thêm ý kiến vì nó sẽ là điểm hẹn chơi chung của mọi người.
     
  6. Tobi

    Tobi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/9/04
    Bài viết:
    17
    Dùng cái HLSW rất tiện lợi nếu hay chơi ở nhiều server vì nó save tất cả những server mình đã connect được. Khi muốn connect lại chỉ cần bật HLSW lên, tìm cái server đó rồi connect luôn. Có thể theo dõi bao nhiêu người đang chơi trên từng server, ping, frags,... Download về dùng thử đi, biết đâu lại thích, hehe..
     
  7. 1st | Lara.vn <Bao>

    1st | Lara.vn <Bao> C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/11/03
    Bài viết:
    1,888
    Vậy là sao? U phải nói rõ ra thì tôi mới configure và set lại cái server được chứ? Có phải ý u là mấy map aim đối kháng không nên cho sẵn súng hả? Nếu mà vậy thì :D, map aim là map training súng, tùy map mà sẽ có súng cho từng map, súng có sẵn chỉ việc bắn thôi và chả mua được súng gì ngoài các súng cho sẵn (ngoại trừ awp_map)

    Server hiện tại tôi set 1 phút 45 giây, đúng luật thi đấu quốc tế. Ai chết sớm cũng khỏi phải đợi lâu và ai muốn núp thì cũng có khá nhiều thơì gian để canh me mà. Chỉnh lâu quá ai mà chết sớm thì chỉ có nước...ra chat yahoo :D

    Vậy à, ghê nhỉ. Thế thì hôm nào u mời mấy anh ý vào thử với đám gà 1st.VN xem, bắn 5vs5 hay solo gì cũng được, map nào súng nào cũng ok hết. Chạy nhờ server bác dudu cho đỡ lag và công bằng. Ai ở ngoài muốn xem và làm trọng tài thì làm Spectator mà xem, coi như là tranh tài qua online. Hiện tại đối với clan 1st.VN nếu mấy anh ý muốn giết gà thì có sẵn vài con gà có ADSL rồi gồm Kenshin, Ch34ts, Skyline, K#, LockE, Tk, Soso; vậy là dư lập 1 team hay 2 team gì đó. Vậy nếu các bác ý nếu muốn có tiết canh gà Việt Nam ăn thì hôm nào cho cái hẹn chính xác ở topic này thử sức xem nhé. Nói thiệt server China hầu hết còn gà hơi cả mấy server dân VN, xoàng cỡ như tôi đây xài Dialup 1269 Ping >250 (vì server China) mà cũng còn rank 1 hoài, thế thì hôm nào mời mấy bác ý vào test xem server Việt Nam và China, server nào gà nhiều hơn nhé.
     
  8. 9*.love

    9*.love Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/10/04
    Bài viết:
    61
    Các bạn nếu có điều kiện cứ connect vào bắn cho vui, server của mình gần như bật 24/7. Trừ thời gian buổi tối từ 20h-22h30 có thể offline.
    Mình đang cố gắng nâng cấp cấu hình máy chủ để các bạn bắn không bị lag.

    Nếu muốn bắn team các bạn YIM cho mình trước, mình sẽ đưa pass cho các bạn bắn với nhau, ai muốn thì vào spec xem cho vui.

    Với lại các bạn luôn nói là muốn cho CS Việt Nam phát triển thì các cao thủ nên có một topic riêng về những giải của 1st, venga...,lịch thi đấu của các team, bắn tại server nào,... để cho những người chưa biết được thưởng thức cái hay của CS Pro. Như thế khiến cho mọi người dễ thích nghi hơn là cứ nói bọn này bắn soi máy gà....

    Mình nghe nói Clan Manager LARA đã thôi không bắn nữa nếu thế thì thật buồn, mình không biết lý do nhưng thật sự bây giờ mới cần những người tâm huyết và hiểu về CS Pro nhiều như LARA.

    Mong các bạn yêu thích CS có được 1, 2 ngày cuối tuần có thể thi đấu cho bà con mở rộng tầm mắt thì hay quá.

    Và một chuyện nhỏ như con thỏ nữa là khi bắn thì chúng ta coi như là luyện tập để nâng cao skill cũng như chiến thuật của từng MAP thôi, đừng chat chit chửi nhau mất hay. :))

    NGƯỜI LUÔN MONG CS VIỆT NAM PHÁT TRIỂN
    net72nguyentrai.game-host.org:27015
     
  9. 9*.love

    9*.love Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/10/04
    Bài viết:
    61
    ha ha, cái vụ này bắn ở Server Trung Quốc gặp nhiều thằng toàn cầm dao đâm vào đầu thôi, :)).

    Vì Server mình mới làm nên còn nhiều việc chưa thể như ý ngay được, như mình nói lúc đầu, mọi người cùng bắt tay làm để anh em có chỗ giao lưu vậy :D.

    Với lại, để làm Server này mình đã lấy con máy mình dùng để bắn CS ra làm rồi, nên làm gì có máy khác nữa để xem bác nào chơi gian, chơi cheats :)), vậy nên có khi để mình liên lạc lại với satthutraidudu để config lại Server.

    Các bạn khi bắn tại Server nên cài Cheats Death, vì nếu không sẽ tự động bị kick ra ngoài(cái này nhằm tránh trường hợp chơi cheats như bác Lara đã nói).

    Và Server cũng đã điều chỉnh lại một số config lúc đầu như: bắn thấy máu hiện, ....để được pro hơn, theo như lời ông satthutraidudu nói :D

    Nhân đây mình cũng gửi Pass RCON của Server cho các bác:Lara, Forza, K#, satthutraidudu, So_No_Mi. Các bác khi bắn thì điều khiển hộ, vì mình không phải lúc nào cũng bắn với anh em được.

    Có thể còn nhiều việc nữa phát sinh, các bạn khi play cứ post bài lên để cùng làm cho Server được pro hơn, coi như ta có 1 sân chơi lành mạnh và bổ ích theo đúng nghĩa.

    to K#: cho mình xin nick YIM được không vì khi có việc tiện liên lạc
     
  10. 1st | Lara.vn <Bao>

    1st | Lara.vn <Bao> C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/11/03
    Bài viết:
    1,888
    Ok, nói tóm lại là khi nào vào server bắn, các bác nên thể hiện mình pro 1 chút như đi có đồng đội, đặt bom, gỡ bom, xài radio...Đây là topic server, các bác đừng nên đi sâu vào vấn đề Radio làm gì, topic Radio K# đã mở rồi ấy, ai muốn bình luận thì nên bình luận cho đúng chổ, từ nay trở đi (đặc biệt là So_No_Mi), post sai lệch topic chủ đề tôi sẽ delete bài hoặc cảnh cáo không thương tiếc đâu

    À, quên, cái này quan trọng, bác 9*love xem lại cái server nhé, hôm nay tôi có chạy CD v4.23.4 (version mới nhất) rồi nhưng vẫn bị kick ra khỏi server và không connect lại được. Một số người khác cũng bị tình trạng như vậy (như ForZa hay bạn tôi...), không hiểu tại sao. Các bác xem gấp lại nhé.
     
  11. 9*.love

    9*.love Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/10/04
    Bài viết:
    61
    Sáng nay mình và satthutraidudu đã Fix lại server với yêu cầu là ai không có cài Cheats Death thì sẽ bị kick ra và đã sửa lại một số cái theo như anh em đã phản ánh trên diễn đàn.

    Nhưng có lẽ Cheats Death để chống chơi gian thì cũng có chương trình chống lại Cheats Death nên thành ra lại quay lại phản người nhà :)), làm nhiều người vào bắn có cài CD nhưng vẫn bị kick hoặc không connect vào được.

    Vì thế mà tạm thời hiện nay có lẽ mình tạm thời bỏ cái CD này để anh em vào bắn đã rồi trong 1, 2 hôm chúng tôi (mình phải nói rõ là chúng tôi để các bác Lara, K#,Forza,satthutraidudu,Luke,So_No_Mi...hãy cùng nhau làm cho Server hoàn thiện hơn :D)

    To Lara: Cái vụ ông lấy nick Lara và ông Forza999 lấy nick Forza, K# là do mình add mấy ông làm addmin của Server nên khi các ông connect mà không có pass thì không vào được, cái này satthutraidudu nói thế nào tôi quên mất :)), làm thế đỡ cho em gà nào đó lấy nick của mấy cao thủ :D. Nhưng vì không biết nhầm ở đâu đó mà sai nên chưa được ha ha cộng với việc thằng cha satthutraidudu biến mất tiêu nên chưa Fix nốt được, có lẽ hắn chui vào đâu đó nghiên cứu mấy vụ này cũng nên.

    Khi ông vào bằng nick Lara,Forza,K# không được là vì lý do trên, các ông hỏi satthutraidudu xem sử dụng thế nào, tạm thời tôi move mấy cái đó đi vậy, khi nào xong sẽ add lại sau :))

    Trong thời gian này, các bạn vào bắn tại Server có tình hình gì cứ post bài tại đây như mình đã nói.

    Thanks All
     
  12. 9*.love

    9*.love Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/10/04
    Bài viết:
    61
    Hôm nay vừa có trận đấu hay thật, các ông 1stvn vs với nhóm còn lại, mình không bắn chỉ làm spec xem các bác bắn thôi, nhưng quả thật anh em mình hình như chưa quen chơi online hay sao, nhiều chuyện đơn giản thế cũng cứ kêu admin là sao, các ông bên 1stvn kêu mọi người không phải 1stvn về 1 bên rồi Restart lại Server để bắn coi như giao hữu mà.

    Một cơ hội vàng để anh em "đấu súng" và học hỏi, các bác cứ đi móc lốp rồi thua, tôi thấy cũng như khi đánh cờ vậy, có khi nào mấy ông cao thủ cờ đi tìm mấy ông cờ vịt đánh để các ông cờ vịt lên tay đâu.

    Âm mạng thì sao, giết được nhiều thì sao, đây là trò chơi đồng đội cơ mà, bên cướp đặt bomb và không cho cảnh gỡ là thắng, bên cảnh thì gỡ và không cho cướp đặt bom.

    Tất nhiên là không thể thắng bằng đội quân ô hợp được nhưng các bác 1stvn đã để chế độ khi "died" bên cảnh vẫn thấy bên cướp được, đó là để anh em xem họ đánh thế nào mà học tập, họ đặ bomb thế nào, nếu đánh 1 cửa không được họ đánh lạc hướng ra sao, đặt xong bomb rồi họ chia nhau canh những chỗ nào....

    Mình thấy toàn những điều mà không phải lúc nào cũng được cọ sát trực tiếp cả, cái này khác với xem Demo các giải thế giới, vì mình có trực tiếp tham gia đâu, như xem tivi thôi.

    Thế mà khi bắn được hơn 20 round các bác té hết, fù....đến nghỉ

    Còn vụ Cheats Death thì đúng như cha dudu đã nói, mọi người nên Download về đi, nhớ Down bản C-D Client nhé. Cài bản đó đảm bảo 100% sẽ connect được vào Server. Ai chạy không được cứ lôi bọn Admin ra mà chửi cho đã :))

    That All
     
  13. 1st | Lara.vn <Bao>

    1st | Lara.vn <Bao> C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/11/03
    Bài viết:
    1,888
    Chạy Cheating Death đã trước khi chạy CS, các bạn xem bài đầu tiên của topic để download CD.

    P/s: đề nghị các bác admin mở require CD gì đó 24/24 nhé, ai o vào được thì mặc kệ, download và install CD có 1 chút mà cũng lười sao. Các bác chưa bắn với mấy tay xài cheat lần nào trong server này chưa thấy, bực mình kinh khủng, bắn awp 20 cái headshot liền, đã vậy còn xài cái mã xuyên tường nhảm ruồi và ngu ngốc nữa, đi đâu cũng bị đục xuyên tường, lọan cả server. Mấy con gà lọai xài cheat này không bao giờ khá nổi nhưng cứ vào server quấy phá anh em nên đề nghị xài CD. Anh em nào bắn hay mà có chạy CD thì cũng o có ai bắt bẻ được các bác, cứ như hôm qua Skyline rank #1 mà không run CD anh em nói là xài cheat thì cũng phải chịu, tình ngay lý gian, vì vậy đề nghị anh em run CD trước khi vào server, khỏi ai nói ai.
     
  14. Kanh

    Kanh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/8/04
    Bài viết:
    22
    YUP, cái plugin dành cho amx mod x, sao server của mấy bác kô nâng cấp hạ tầng lên đi. cái hưỡng dẫn của tui có nói để chinh ping cho auto server kick mà.
    chỉ cần vào configs--->amxx.cfg---> dzùi chỉnh ping, check, test hoặc là delay. tuỳ theo bạn thích cái nào thì chỉnh cái đó. server của tui chỉnh có chỉnh ping thui. còn mấy cái khác thì mặc định, người ta chỉnh làm sao thì cứ để như vậy :D
     
  15. Satthutraidudu

    Satthutraidudu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/7/04
    Bài viết:
    172
    1/ Hê hê, có thể chú xài CD version cũ thử xem coi đang sử dụng version mấy.
    2/ Có thể lúc vưà connect ping không thấp ngay mà vẫn còn lag khúc đầu nên cũng bị kick, tui cũng bị 2 lần rồi.
    3/ Có thể lúc hiện ra cái bản cam kết ko chơi cheat chú đã bấm nhầm số 4 thay vì số 1.

    4/ Cuối cùng chú có chơi cheat :D nếu ko có thì xin lỗi.
    5/ Nếu vẫn bị kick lãng thì thử đổi tên rồi connect vào xem.

    Nguyên nhân kick ko hiểu lý do:
    Bị kick do server shutdown, lỗi báo vậy nhưng thực sự server ko có shutdown.
     
  16. Satthutraidudu

    Satthutraidudu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/7/04
    Bài viết:
    172
  17. 9*.love

    9*.love Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/10/04
    Bài viết:
    61
    Có rất nhiều ý kiến đóng góp cho Server, nói chung anh em mình đều là có thiện chí ủng hộ, mình rất cám ơn.

    Ngoài ra gần đây Server mới update thêm phần chống dùng Cheats nên xảy ra rất nhiều chuyện, đa số là do anh em chưa dùng quen, nên khi gặp những trục trặc rất nhỏ thành ra khi chơi gặp nhiều khó chịu.

    Về phần CD như Du Du đã nói tôi chỉ thêm vào 1 chút nữa là, cái CD (Cheats Death) cái phần mềm này nhiều khi nó dở chứng sau đây là 1 số kinh nghiệm của chính bản thân các bạn tham khảo nhé:

    + Đã Download ban CD mới nhất về cài vào rồi nhưng khi chơi vẫn bị kick, hoặc kick ngay khi vào(những cách sau không phải làm tất cả các bạn hãy thử từng trường hợp):
    -Ba cái chuyện này thật vớ vẩn, bạn hãy click vào nut update cho dù chẳng update được cái khỉ khô gì, sau đó vào bắn good ngay.
    - Tắt cái CD đi rồi bật lại, sau đó vào chơi.
    - Remove đi rồi cài lại.
    - Cái cuối cùng là bạn đã lấy tên trùng với tên của 1 trong nhóm admin. :D
    Riêng cái vụ CD này chắc còn nhiều nữa, ai biết thêm gì cứ post lên cho anh em chơi được dễ dàng hơn.

    + Phần bảo vệ anh em khi chơi chống bị Cheats, cái này mới update vào Server từ hôm qua, khi bắt đầu vào chơi, khi bắt đầu 1 MAP mới, nó thường hiện ra cái bảng chữ màu trắng toàn tiếng E, cái này tôi đọc cũng chẳng hiểu mẹ gì (thằng cha DU DU dịch cái này làu làu, anh em nào muốn biết thêm cứ hỏi hắn), nhưng anh em cứ nhấn vào số 1.
    Nhiều khi nhấn vào số 1 cũng không được vì lúc đó Cstrike nó hiện ra cái bảng cho chúng ta chọn đội (ct or t), nên khi chọn xong số 1 thì anh em thấy mình không chơi được, vậy hãy chọn lại đội bằng phím m.

    Chuyện nữa là chuyện RCON, cái này anh em phải hết sức thông cảm, tôi có lúc nào được chơi CS đâu, thỉnh thoảng ít người mới chơi thôi, nên phải đưa RCON cho một số anh em điều khiển Server, cái này nhằm đảm bảo cho anh em chơi không bị Cheats, không thấy những nick name thô tục, không thấy những chat chit chửi nhau....

    Nhưng mọi chuyện có vẻ không như ý muốn, vậy tôi xin đưa ra danh sách tôi đã đưa RCON ra đây, bác Lara xem xét nếu thấy cần thay đổi cứ PM riêng cho tôi, tôi sẽ điều chỉnh lại vậy:
    - Lara, K#, Forza, SAT THU TRAI DU DU, Tobi, Luke, người cuối cùng cầm RCON là ku So_No_Mi.

    To Lara: Tối qua hình như chỉ có mấy ông bên 1stvn bắn với nhau thôi mà, chuyện kick kọt gì đó chắc mấy cha đùa nhau thôi, ông hỏi lại xem. :))

    To Skyline: Nếu mình Lara cáng đáng được thì hay quá, cái này phải nói giống như thằng cha trọng tài bóng đá trọc đầu của italy, chú thuyết phục Lara đê.
    HẾT
     
  18. 9*.love

    9*.love Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/10/04
    Bài viết:
    61
    Cheats Death ra bản mới anh em vào download về cài nhé, không hiểu sao nếu update thì không được tốt nhất mọi người cứ vào download tại www.unitedadmins.com/cdeath.php

    Tôi đảm bảo khi cài version mới nhất của CD anh sẽ không bị kick lung tung nữa.
     
  19. 9*.love

    9*.love Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/10/04
    Bài viết:
    61
    Sau một thời gian mở Server tôi thấy một số vấn đề như sau:

    Cái mục tiêu chính là đưa cs 1.6 chơi theo kiểu team bước đầu đã đạt được 1 số mục tiêu nhất định, nhưng đó mới là phong trào thôi, còn khi chơi vẫn chưa thấy được cái hay của lối chơi team, ông Lara cũng đã nói rồi, cái lôi kéo phong trào ta đã đạt được, bây giờ là bước tiếp theo.

    Đây là một số ý kiến của riêng tôi, các MOD hay những ai có tâm huyết với cs kiểu mới hãy cho ý kiến:

    Thứ nhất: Lúc đầu dự định là sẽ chơi 6 MAP như Lara đã đưa, nhưng một số anh em yêu cầu đưa thêm vào 1 số MAP train, nhưng thật ra anh em chỉ chơi loanh quanh có 3 MAP chính và MAP Head shot. Tôi dự định thời gian tới sẽ del hết các MAP Aim, trainning đi, chỉ để lại các MAP chính thôi, tôi đã add thêm 2 MAP cpl_fire, cpl_mill, vậy là chúng ta có 8 MAP chính.

    Thứ nhì: Hiện nay Uzi đã làm 1 Server nữa theo như him nói thì Server sẽ mở một số MAP train, aim để anh em luyện súng, tôi chưa liên hệ được với him nên chưa biết thực hư thế nào, nếu được như thế thì hay quá, khi ít người anh em có thể qua đó train.

    Thứ nữa: Vì mục đích là phổ biến chơi CS kiểu mới, nên tôi có ý kiến với một số anh em cầm rcon không nên change MAP nhiều quá, ví dụ như MAP cpl_mill vừa vào bắn được mấy round đã chuyển sang bàn khác, MAP Nuke cũng hầu như ko mấy khi có người chơi, Cble cũng vậy....Nếu cứ như hiện nay thì khác gì lúc anh em còn chơi 1.1, beta quanh quẩn italy.

    To all: Anh em nào muốn chơi cs kiểu mới nên tìm đọc các bài của Luke nói về CS, bài của Js nói về chơi Team, bài của K# nói về Radio, bài hồi ký của Lara...

    To Uzi: Ông online ra chat tí, ông xem qua ý kiến của tôi hay ông cho ý kiến luôn trong này để anh em được biết luôn thì hay quá. Nhân tiện tôi muốn Server procsvn.game-host.org nghỉ 1 hôm để tôi fix lại cái tên, không hiểu sao tôi add cả 2 cái thì cái này không nhận, chỉ nhận net72.. thôi, nếu được ông cho tôi ngày nào để anh em biết vào đó bắn.

    To 2 ông MOD: tôi nói 2 ông là 2 ông đã về hưu CS, các ông tuy không còn chơi cs nữa nhưng với kinh nghiệm của mình có thể lập 1 topic về tactics được không, của tất cả các MAP đang thi đấu thì hay quá, coi như để anh em khi chơi có một chút khái niệm trước về chơi Team.

    EM XIN HẾT.
     
  20. Tobi

    Tobi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/9/04
    Bài viết:
    17
    Server bây giờ chạy ổn định rồi, lúc nào vào cũng có vài người chơi, cám ơn đóng góp của anh 9*.love nhe. Nhớ lại hồi trước buổi tối buồn buồn toàn lên server Tàu, tụi nó bắn ngu mình chửi không nghe, chơi cheats mình không kick hay banned được, rất khó chịu, hahaha...

    Một ít góp ý để anh em chơi hứng thú hơn.

    8 maps anh 9*.love nói thì OK. Map de_cpl_mill và de_cpl_fire rất hay có điều nhiều người chưa biết, cứ khoái chơi maps cũ. Bây giờ tăng cường thời gian cho 2 maps này để ai cũng phải làm quen. Mặc dù khi vào maps mới ai cũng thấy "ngợp", "không biết đường" nhưng thực tế chỉ cần chạy lòng vòng vài chục phút thì thuộc ngay. Ai cầm rcon thì lưu ý chuyện này để đổi maps chơi cho đỡ nhàm chán.

    Tiếp nữa là chuyện "trừng phạt" trong khi chơi. Cứ cái kiểu chơi cũ, đua nhau lên rank thì chẳng bao giờ tiến bộ lên "pro" được. Mà nhất là làm cho những người chơi tích cực thấy bực mình, nhàm chán. Cần phải mạnh tay hơn với các kiểu chơi solo, chơi "ngu". Nhắc nhở 1 lần mà vẫn thấy lặp lại thì kick, static mất hết, làm lại từ đầu, vài lần như vậy chắc các con trời mới "sáng mắt" ra.

    Nhiều người chơi biết dùng radio rồi nhưng lại có chuyện là trả lời một đằng, làm một nẻo. Ai chơi cũng phải nhớ chuyện này. "Roger that" xong chạy đi chỗ khác, "Stick together, team" xong chạy vòng đi móc lốp là không được, mất uy tín quá. Ai thấy đồng đội như vậy cứ type msg lên để MOD biết, lặp lại quá nhiều lần thì kick phát cho nhớ.

    Có đề nghị là sắp tới từ từ nên chuyển friendly fire = 1 để ai cũng phải bắn cẩn thận. Nghe footstep tới gần thì bắt buộc nhìn lên rada một cái trước khi bắn, nói chung là "có trách nhiệm" hơn chút với mỗi hành động của mình khi chơi, không chơi càn, bắn đại như một lũ ô hợp.

    Server bây giờ có khá nhiều người biết chơi đúng kiểu, thỉnh thoảng có vài trận rất khoái. Làm sao để mỗi lần lên chơi đều thấy thích, phối hợp đồng đội để giành chiến thắng (trong nỗi đau khổ của đối phương, hehe) thì mới thấy chơi game có ý nghĩa, không tốn thời gian, phí sức lực vô ích.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này