Linh Vương cần thay đổi những gì để hấp dẫn hơn ???

Thảo luận trong 'Linh Vương' bắt đầu bởi EarthMoving, 8/7/09.

  1. EarthMoving

    EarthMoving Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    1,183
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu nó thành hiện thực...Khéo pác Sha76 lại giầu to....Bọn NSX nó ko trả bản quyền hơi phí....+ Thêm VTC muốn sử dụng cũng phải xin ý kiến của pác Sha76 ý chứ....ko khéo nó mời về làm chân "Giám đốc ý tưởng sáng tạo =))"
     
  2. bogihp4000

    bogihp4000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/3/09
    Bài viết:
    16
    Các ý tưởng của các pác đều rất hay,nhưng mà cái chính là vtc thiếu 1 đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp nên đã vùi dập các ý tưởng :>,vina game thì họ đầu tư vào đội ngũ lập trình viên nhưng họ lại có ít các game hay còn vtc có nhiều game hay nhưng lại thiếu đi những người giỏi,bọn mod ở diễn đàn vtc chì giỏi xóa bài phản ánh của các gamer là nhanh còn về IT thậm chí có người còn không biết gì.
     
  3. GVRDee8Tee

    GVRDee8Tee Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    2,937
    Nơi ở:
    125 phùng hưng
    có lẽ kết quả KD của VTC đem lãi nhiều hơn và thị trường tiền thật tiền ảo nhỏ hơn của VNG nên VTC thường trúng thầu các tựa game hay
    bọn Tàu đặc biệt chống buôn bán tiền ảo tiền thật
    nên cung cách làm ăn của VTC hợp vs bọn nó hơn ;))
     
  4. chimsuntit

    chimsuntit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/4/07
    Bài viết:
    2,498
    Nơi ở:
    Long Hổ Môn
    Có đâu mà thiếu với chả thừa ?? =))

    Ở VN thì mua game vể PH thôi, trình gì mà đòi viết :(

    Cái Thuận Thiên Kiếm của VNG là minh chứng kia kìa, mua code về modify mà cũng có đc đâu
     
  5. paka123

    paka123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Bài viết:
    19
    ui họ chỉ biết có tiền thôi làm ăn mà chứ đâu có quan tam gì đến suy nghĩ của chúng ta tiền ảo gì nếu không tạo tiền ảo như vinagame thì bọn nghèo chơi sao lai mấy bọn giàu Linh Vương đó tăng tốc phải cần ngân bảo hết ngân bảo đương nhiên là phải nạp vicon cỡ như trao đổi vũ khí áo giáp... bằng ngân bảo thì hay biết máy;))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    tôi thấy nên xóa bỏ cái tuyên chiến đi để tấn công bất ngờ vào các thành chủ cho hay hơn không còn tuyên chiến nên cho vào LM đi vì chữ tuyên chiến phù hợp với 1 cộng đồng LM ngoài ra tạo thêm vài binh chủng như thủy binh thì mới sài được kế thủy công chứ bộ binh,cung thủ và kị binh mà sài kế thủy công thì sao nhỉ ? chắc là ra bờ sông tát nước vô quá:P:P tạo ra them8 vài vũ khí như khiên , giáo chẳng hạng LM Tây+Lương mà không giống Tây Lương của Mã Siêu =)) đó là suy nghĩ của tôi . Còn bạn thì sao ?
     
  6. empireatwar

    empireatwar Sora, Wielder of Keyblades

    Tham gia ngày:
    20/7/08
    Bài viết:
    12,163
    thủy công đâu nhất thiết phải thủy binh đâu ba;)) đào hào làm ngập thành , lợi dụng mưa bão do mấy anh quân sư nghĩ ra đấy chứ;;)
     
  7. cuongmaquy

    cuongmaquy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/7/06
    Bài viết:
    1
    Mình nghĩ nên cho đăng ký chuyển server, như kiểu võ lâm ý, nhưng chỉ được phép chuyển từ server mới sang server cũ, vũ khí giảm 1 nửa. Quá đẹp.Giá chuyển có lẽ 500vcoin/thành. Ai ủng hộ giơ tay lên nào
     
  8. sha76

    sha76 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/4/09
    Bài viết:
    39
    Chẳng mong như thế đâu, chỉ mong sao trước khi mắt mờ tịt, tay run ko cầm nổi chuột được chơi 1 game như thế. Quên, đầu óc phải minh mẫn phân biệt Trương Phi với Hứa Chử nữa, dễ lẫn quá.
     
  9. Vô Ưu

    Vô Ưu Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    2/7/06
    Bài viết:
    1,399
    không thể có chuyện chuyển server được, như thế làm sao cân bằng số lượng tướng
     
  10. vangpao

    vangpao Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/2/07
    Bài viết:
    185
    kô thể bỏ chiếu cáo hòa bình được, bỏ đi khác nào mở cổng mời bác Em ủi sân vận động :)), mà nên quy định một người chơi chỉ được có 1 tướng loại 1, 2 tướng loại II thôi để cân bằng tướng cho server, mong sao được như vậy để các đại gia kô đi chém tùm lum nữa, hô hô
     
  11. atkd1890

    atkd1890 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/1/09
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    Japan
    Đề nghị thay thể thức LMTB theo kiểu UEFA Champions League.

    1. Đóng hổ phù, xếp hạng đội hạt giống.

    2. Bốc thăm chia bảng.

    3. Đấu vòng tròn 1 lượt, 2 thằng nhất nhì vào -> phần thưởng.

    4. Bốc thăm chia cặp.

    5. Đấu trực tiếp -> phần thưởng/vòng.

    Cái bốc thăm phải làm sao LIVE! đc cho hấp dẫn.

    :D
     
  12. ongcusike

    ongcusike Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    14/6/07
    Bài viết:
    1,265
    Nơi ở:
    Khói thuốc
    ý tưởng rất hay.hay làm trận world cup LV nhỉ.=))
     
  13. Game là nhất

    Game là nhất Nam Việt Đại tướng quân

    Tham gia ngày:
    11/1/09
    Bài viết:
    1,928
    Nơi ở:
    Chỗ đó đó.....
    Chuyển sv:|
    Ko cân bằng người chơi
    ko cân bằng tướng tá
    [-X[-X[-X[-X[-X[-X
     
  14. PhucLongYth

    PhucLongYth Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    801
    • Bản thân tôi thấy lượng người chơi Linh Vương giảm sút từ sau khi Auto bị cấm và sự ra đời của việc check hình ảnh. Những người còn lại một là quá ham Tam Quốc Chí ( như tôi ) hoặc là những member mới chưa trải nghiệm được việc tốn thời gian và tiền của như thế nào khi các trận đánh nhau lớn diễn ra.
    • - Lại bàn về Auto : Ban đầu tôi chơi LV chỉ vì nghĩ nó không tốn thời gian , nhưng sau đó mới biết rằng nó rất tốn thời gian nhưng đã bập vào thì chịu khó chơi kích hình. May mắn thay lại ra đời bản Auto thời gian đó chơi rất hứng, chịu khó bỏ tiền ra chiêu mộ, kích nhà dân. Nhưng sau khi có Check hình hầu như là bỏ luôn chẳng buồn làm gì.
    • Tôi nghĩ giải pháp về việc Auto, thì bản thân NPH như VTC có thể viết Auto và tích hợp vào trong game và chia ra các cấp độ sử dụng cho mỗi người chơi: Người ít thời gian nhưng nhiều tiền thì dùng loại Auto cao cấp (???? Vcoin/tháng ) , Người tầm Trung thì dùng Auto Trung Cấp( ??? Vcoin/tháng ) , người thừa thời gian và không muốn đầu tư nhiều thì dùng Sơ cấp(?? Vcoin/ tháng ). Vì đã có một đợt bỏ phiếu về việc dùng Auto hay không rồi nên không nói lại , chỉ nghĩ là nếu có Auto thì lượng người chơi sẽ đông hơn rất nhiều so với bây giờ . Việc dùng Mạc giả Mật đồ và Thú ban mật đồ không hiệu quả ( nói ở đây là hiệu quả về Kinh Tế mà VTC thu được ) vì đơn giản nếu chịu khó kích hình thì anh em vẫn dùng Auto LV 4.2.1 vẫn chạy tốt.
    • - Bàn về Mưu kế và các vật dụng :
    • + Chiêu cáo Hòa Bình : Tôi thấy vật dụng này thật sự hữu ích , cậu E.M quân đông tướng khỏe , kéo xuống đánh người ta người ta không đỡ được và không làm thế nào được trong khi vẫn còn thích chơi Linh Vương . Mà MCB 96h không thể bảo vệ được bản thân , dùng biện pháp nghỉ ngơi thì DHD không up được , thì đành phải Hòa Bình thôi . Đây là một biện pháp nhằm bảo vệ người chơi không bị out game khi game mới đi được một nửa chặng đường còn bao nhiêu điều muốn khám phá , hãy thử đặt trường hợp ngược lại khi E.M bị nhiều người đánh thử xem , nếu lực không đủ đỡ lại thì làm thế nào trong khi vẫn muốn chơi lâu dài .
    • + MC Đăng Long : Cái này cũng bị kêu ca nhiều , nhưng tôi nghĩ cái này nên bán phổ thông trên chợ , Game phục vụ quân chúng có những người thừa thời gian , có thể ngồi đánh 24/24 được có những người không có thời gian , nên không thể phục vụ được, mà tôi nghĩ ngoài Game chuyên nghiệp ra thì ít người có thể ôm máy quá 12h /ngày được thì việc có những item này sẽ bảo vệ được đa số người chơi và nó cũng đâu có rẻ gì 352 Vcoin/ MCDL có phải ai cũng có thể suốt ngày dùng nó được đâu ^^
    • + Tốc Hành Quân : khi tốc hành quân , quân di chuyển nhanh sẽ bị giảm sút sỹ khí chiến đấu tôi nghĩ khi dùng tốc hành , thì nên cho thêm phần tài nguyên bị hao hụt do tốc hành quân và sỹ khí sẽ giảm đi một con số nhất định.
    • + Quân Lạc sư : giá hơi chát nếu khi tốc hành giảm sỹ khí rồi thì cái nài giảm đi một nửa tiền vẫn đắt khách ^^ hèm
    • + Phần bàn về Mưu kế :
    • - Vi Ngụy Cứu Triệu và Kim Thiền thoát xác : hai kế này là 2 kế thường xuyên được sử dụng bây giờ. Có một thời gian gây ức chế cho gamer vì nó quá lởm. Nhưng để hiện tại như bây giờ tôi thấy nó cũng chẳng hay ho gì. Quan điểm của tôi những kế sách này nó nên phụ thuộc vào level của Quân Sư ngồi trong thành hay trong trại, trong nâng cấp đại học điện và không thể có cái chiện là ông Gia Cát Lượng level 270 -290 lại bị ông Mã Tắc level 180 lừa bằng kế vi ngụy cứu triệu hay kim thiền được nghe nó không hợp lý cho lắm, nên chia tỷ lệ % của Quân sư ngồi trong trại ở hai phe để quyết định sự thành công của những loại mưu kế này ví dụ : quan văn level 270 vs level 250 thì tỷ lệ % thành công của kế do Quân sư level 250 phát đi chỉ là 30% còn với 270 thì sẽ là 70% thành công .....
    • - Tiếu lý tàng đao : cũng phụ thuộc vào level quân sư và đề nghị giảm giá cái :P nó là kế hay nhưng tôi thấy số lượng người dùng kế này chỉ đếm trên đầu ngón chân thôi.
    • - Di Thi Giá Họa : một loại kế quá hay nếu được dùng thường xuyên thì sự năng động trong chiến trường được nâng cao , các trận đánh sẽ diễn ra khốc liệt hơn và thật sự nếu giá cái này chỉ độ 33 Vcoin thôi thì nó sẽ được sử dụng thường xuyên hơn so với việc để nó 333 Vcoin và chẳng bao giờ có ai sờ đến nó ( cái này VTC tính quá lởm về vấn đề kinh tế )
    • [*]====> Đúc lại phần mưu kế thì tôi nghĩ sự thành công của Mưu kế nên dựa vào level và chỉ số của Quân Sư
    • + Bàn về Huyện Thành và Quận thành : chiếm xong cái Huyện thành vào nhìn số lượng và thời gian chế tạo vũ khí nản luôn và không hiểu cái Huyện thành nó có cái lợi lộc gì khi vũ khí nâng cấp thì mất thời gian , lực công cũng không cao hơn là bao nhiêu ( Thua đồ Man xa nhưng cái này còn chấp nhận được vì đồ man tộc là nơi hái tiền của VTC cái nài không ai có thể ý kiến được ) thay vì lực công không hơn thì thời gian nâng cấp phải nhanh chứ và cái Xe đá loại vừa thì vô cùng lởm xét về lực công và số lượng dân phu thì nó chẳng khác quái gì cái xe đá nhẹ thế nâng cấp nó lên làm gì cho phí cứ xe đá loại nhé đi có phải hay hơn không, Huyện thành được mỗi cái Phong Hỏa đài là Ok.
    • - Huyện thành : 1.cái Huyện thành tôi nghĩ là nên để thêm phần setup thuế cho toàn thành viên trong Huyện là số lượng tài nguyên và vàng cần phải thu về cho Huyện thành là bao nhiêu % số tài nguyên của từng thành viên có thành trong Huyện đó
    • 2. Thời gian nâng cấp vũ khí giảm xuống
    • - Quận thành và Châu Thành :
    • 1. không nhất thiết phải mở Quận thành hay không mở mà cái Quận thành và Châu thành nên để ramdom và có số lượng quân lớn bảo vệ và điều phái đánh các Huyện thành đã bị người chơi chiếm lực lượng của Quận thành và Châu thành phải lớn để làm sao Quân lực của người chơi phải rất lớn mới chiếm được , điều này thúc đẩy sự biên chế lại quân và thực lực quân sự của từng ngừoi chơi và từng liên minh muốn nắm Quận thành hay Châu thành
    • 2. Sau khi chiếm được Quận thành hay Châu thành thì ngoài việc nâng cấp được vũ khí mới thì bổng lộc của các MC và các LM nó nên khác đi , chứ không ngày nào cũng nhận được 11 ngân bảo và mấy chục K vàng thấy nó cứ chuối chuối , ông thừa tướng cũng như ông Huyện lệnh có 11 Ngân bảo nghe chừng nó không ham hứng . Khi chiếm được Quận thành , Châu thành thì phải có Quốc Khố là vũ khí , vàng , Ngân bảo để làm sao MC của LM đó có thể chia cho những người có công , có cống hiến cho LM mới tạo nên được hứng khởi cho người chơi .
    • 3. Boss Quận thành và Châu thành : những ai chơi lâu rồi ắt sẽ để ý là không có một số Nhân vật lớn : Tào Tháo , Lưu Bị , Tôn QUyền, Lưu Chương , Lưu Biểu , những người nắm các Châu Quan trọng của Tam Quốc . Tôi thiết nghĩ nên để những nhân vật này xuất hiện theo kiểu boss Châu thành . Ví Dụ Tào Tháo ở Bộc Dương , thì các Quận của Bộc Dương sẽ có Hạ Hầu Đôn , Uyên , Lý Điển Nhạc Tiến . Còn Lữ Bố ở Từ Châu thì sẽ có Trương Liêu, Cao Thuận, Hầu thành Tống Hiến, chấn thủ ở từng Quận thành . Khi người chơi tấn công vào những Quận thành Châu thành đó có thể bắt được boss là những danh tướng đó với level cao với điểm cộng giống như trong bảng xếp hạng.
     
  15. creat

    creat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Bài viết:
    2
    VTC nên áp dụng như lần ra Big Update trước,cứ mỗi tháng nên đưa ra cái bảng hỏi ý kiến thành chủ,làm như vậy để trưng cầu dân ý,dân của VTC hái ra tiền,sao ko chiều theo ý dân nhỉ:-w
     
  16. nicolasbinh

    nicolasbinh T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/1/09
    Bài viết:
    532
    Nơi ở:
    City of Lican
    nghe sơ sơ là thấy ý kiến bác này phục vụ chủ yếu dân có tiền.
    Bị đánh, MCB đăng Long khỏe ru
    Mưu kế- lv và đẳng cấp quan văn>> cái này thì dân lành theo hok nổi, đâu phải ai cũng có điều kiện có 1 con quan văn vip như các bác.
    Ý` kiến cá nhân: đã MCb thì ko thể farm man hay thảo phạt, đó mới làm game cân bằng.
     
  17. PhucLongYth

    PhucLongYth Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    801
    Ma Thuật cậu nên đọc kỹ đi chẳng lẽ quan văn của cậu không có level nào lên 250 và tớ nói tỷ lệ cơ mà , tớ làm việc là dựa trên sự góp ý đây không phải là trang của Ngụy vs GVN mà cậu vào đây nói bóng nói gió làm gì nên khách Quan đi
     
  18. paka123

    paka123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Bài viết:
    19
    Tôi thấy thế này hay hơn:
    Đầu tiên là việc gọp các sever lại với nhau như đã nói trên :
    - VTC nên tạo ra thêm 1 sever nữa để Vị Thủy và sever mới đó công Huyện Thành cho công bằng sau đó thì tạo ra 1 bản đồ Linh Vương thật to, hoành tráng.Diện tích ô đất phải nhiều (y như bản đồ bên Võ Lâm) rồi bào trì 1 thời gian sau đó VTC sẽ gọp lại với nhau .Ai ở Kinh Châu, Tây Vực thì ở yên như cũ , ngoài ra tạo thêm các quặng mỏ 5X5 nhiều vô có như vậy thì không ai tị ai:-*:-* sau đó rồi tính tiếp:|
     
  19. spy_baby007

    spy_baby007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    431
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Thế thì mấy bác ở sever mới chịu sao thấu với các đại ca thâm niên ở QĐ, TB, PT


    Mình nghĩ cái cần thay đổi là giảm tiền các loại đạo cụ trong thương thành xuống và game không còn quá lệ thuộc vào vcoin
    Như thế sẽ cân bằng và có nhiều người chơi hơn
     
  20. kanggu1

    kanggu1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/5/09
    Bài viết:
    7
    Mình lại thấy cái cân thay đổi nhất là : sức tấn công của 1 đạo quân.
    VD : 1 đạo quân có 5 tướng mỗi tướng giữ 2v quân lại không thể nào đánh được 1 đạo có 1 tướng giữ 10v quân.
    Sao 2 bên cùng là 10v quân mà bên 1 tướng giữ lại khỏe hơn..như thế thật bất công cho những người có số quân = nhau mà lại thua do có nhiều tướng cầm
     

Chia sẻ trang này