Nhân vụ Ibra= Etoo, Hleb + 40 triệu E, so sánh chứ nhỉ ?

Thảo luận trong 'Pro Evolution Soccer' bắt đầu bởi Elber, 19/7/09.

  1. HandSomeII

    HandSomeII Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    212
    Nơi ở:
    REAL MADRID C.F
    Tất nhiên rồi ibra là cầu thủ đẳng cấp mà;))
     
  2. haohon

    haohon Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/3/09
    Bài viết:
    117
    Thằng Eto nó làm mình làm mẫy ôm nó lại năm sau mất đống tiền

    Cứ so sánh giá cả thì biết là Ibra nó gấp 3 Eto thì hiểu ai hơn ai rồi , mấy ông HLV chưa tính nát nước sao dám chuyển nhượng kiểu này ? :>
     
  3. ryu111

    ryu111 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/8/08
    Bài viết:
    911
    vụ này đã xong chưa nhỉ :|
     
  4. stingernh

    stingernh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/12/06
    Bài viết:
    211
  5. Whydonot_nt

    Whydonot_nt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/8/08
    Bài viết:
    72
    Cần phân biệt 2 khái niệm ngoài đời và trong game. Kể cả trong game cũng phải phân biệt PS2 và PS3( nextgen ). Nhưng nói chung ở đâu thì sự so sánh cũng khó, mỗi người 1 điểm mạnh nên nếu tôi có đưa ra lời so sánh thì cũng chỉ là ý kiến cá nhân mà thôi.
    Ngoài đời thì tôi thấy xét toàn diện Ibra vẫn hơn<tức là hơn nhiều điểm hơn>.khả năng hoạt động độc lập của Ibra tốt hơn nhiều, kỹ thuật cá nhân cũng tốt hơn, xử lý bóng trong vòng cấm cũng ảo hơn rất nhiều, riêng khoản bóng bổng ai nói Ibra hơn tôi ko đồng ý phải nói là ngu như nhau. Trông Ibra to cao thế thôi nhưng mấy khi đánh đầu vào(PS2 đánh giá rất đúng điểm này),những bàn thắng để đời của anh trong màu áo Inter đều là dùng chân. Nói chung mạnh yếu phải đặt đúng chỗ, ko ai bít trc đc điều j trên lý thuyết Ibra rất hợp với lối đá kỹ thuật của Barca nhưng ko hợp ở điểm đồng đội.Lối chơi của anh có vẻ thiên về cá nhân hơn tự làm tự ăn
    Còn trong PS2 thì tuy ko đá Etoo nhiều chỉ đá Ibra nhưng thấy có vẻ ngang nhau. Ibra thì khỏe và kỹ thuật đừng hỏi đi bóng sướng. Nhưng thấy mọi ng đá Etoo thì lướt qua hậu vệ và dứt điểm ảo thì thôi rồi.
    Còn PES nextgen thì tôi thấy Etoo hơn. Ở cái bóng đá này dường như tốc độ lên ngôi, ko còn cái thời Adriano và Ibra vô đối nữa rồi, Inter vô đối nữa rồi có lẽ phải xếp sau Manu của 2 siêu nhân CR7 và Rooney, Barca của siêu nhân Etoo và Messi:))
     
  6. mammonvn

    mammonvn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/10/05
    Bài viết:
    442
    Ibra còn 1 ưu điểm nữa là khó bị chấn thương hơn hẳn mấy thằng kia =)).Nhìn nó như thế ko làm thằng nào chấn thương là may rồi :p.Hay đến mấy mà dễ chấn thương vớ vẩn thì mua về rồi trả lương cho nó ngồi chơi cả năm cũng phí
     
  7. nhtmike

    nhtmike Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    5,462
    Nơi ở:
    H-Town
    Quả #2 và quả #1 thật là vãi :))

    Đúng đúng \m/
    Giống kiểu thần đồng Michael Owen đó :))
    Vào bóng ác ý chút là ôm chân vài tháng =))
     
  8. stingernh

    stingernh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/12/06
    Bài viết:
    211
    bonus là ở inter có 2 đai đen taekwondo là materazzi và ibrahimovic :)) tin chuẩn 100% ko hề điêu
     
  9. caytamnhang

    caytamnhang C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/4/09
    Bài viết:
    1,676
    Nơi ở:
    SPAM
    Ibra là con quái vật cả trong game lẫn ngoài đời. Trong game thì body balance 94 thuộc là cao nhất trong các cầu thủ hiện tại. Ngoài đời thì các hậu vệ Serie A cũng phải nhăng mặt chào thua trước độ khỏe và dẻo của Ibra...

    Người ta mua bán có tính toán hết... giá trị Ibra là như thế, trước mắt là đúng, còn sau thì phải đợi thực tế. :D
     
  10. Elber

    Elber Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/5/04
    Bài viết:
    276
    Nơi ở:
    HN
    Sao PES đã tới bản 2009 roài mà vẫn còn nhiều bạn thiếu hiểu biết thế nhỉ. Trong pes 2009, Tốc độ, khả năng cầm bóng, độ càn lướt mới là những phẩm chất cao nhất, nói bao nhiêu các bạn mới hiểu nhỉ ? Pes2009 là chỗ dành cho những Kaka, Ronaldo, Messi, Etoo, Rooney tỏa sáng, đất của Ibra, Adriano hay Inter là thuộc về Pes thời xa xua roài.

    Kèm Ibra thì có thể chứ thử kèm Kaka thôi chưa nói tới Etoo nha, bây giờ mà vẫn còn bạn thần tượng cái chỉ số Body balance thì chịu luôn. Ibra Body cao nhưng thử gặp HV Body tầm 85 thôi nhưng Speed cao như Toure, Gallas thôi thì cũng khóc ra tiếng mán, ko tin thử biết liền. Còn với Kaka, Etoo, Rooney, body ko ai đc 90 nhưng thử lấy những trung vệ khủng khiếp nhất như Rio, Terry, Nesta ra bắt xem có quay cuồng vì chúng ko ? Etoo hay kaka nó tăng tốc 1 cái thôi là túm áo, kéo tay....cũng ko ăn thua, mà nó nhanh thế tính chém là dễ ăn thẻ đỏ vì tội xoạc từ đấng sau lắm.
     
  11. fucca

    fucca Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/11/07
    Bài viết:
    3,263
    Nơi ở:
    Cô đơn trên đỉnh cao
    đây là ps2
    và ps3 :))
     
  12. Elber

    Elber Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/5/04
    Bài viết:
    276
    Nơi ở:
    HN
    Lại nói đến chuyện ngoài đời, tại sao Inter của Ibra ra chiến trường QT lúc nào cũng là miếng mồi ngon của các đại gia thế nhỉ ? Có cảm giác ông nào bốc thăm đụng đc inter là thở phào: May quá gặp tốt thí roài . Ví dụ điển hình là chú VIdic nhé. Nhìn cái cảm giác sung sướng của nó khi đánh đầu tan lưới Inter bao nhieu thì cái mặt nghệt ra của nó khi bị Etoo đè người sút tung lưới MU là quá rõ để hiểu. Còn với LIV nhé, Inter nghe đến thôi là cũng khóc thét, thua nặng nề thiếu mỗi nước đem rổ ra đựng. Còn Chelsea hả, vừa mới đây thôi trước 85k CDV Mỹ, Inter thua bạc nhược trước Chel, ko hiểu những trận đó, sao ko thấy Ibra thần thánh ở đâu nhỉ. Chẳng rõ là khuấy ao làng còn ra biển lớn thì quỳ dưới chân những Rio, Vidic, Terry... hay sao ?
    .
    ___________Auto Merge________________

    .

    Sặc đang nói Pes 2 đó, ngay bây giờ tôi và bạn ra đâu đó thử luôn nhé, tôi cầm Chiellini hay Puyol, Toure kèm Ibra, sau đó Tôi cầm Etoo, bạn muốn lấy rio hay Terry, Lucio gì đó kèm Etoo của thôi xem thằng nào ghê hơn nhé !
     
  13. fucca

    fucca Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/11/07
    Bài viết:
    3,263
    Nơi ở:
    Cô đơn trên đỉnh cao
    nếu ps thì tui đá inter ko phải là pro, trc nghe 1 ng` bảo inter chỉ mạnh khi trong tay ng` thực sự giỏi ;)), nhìn chung etoo dễ đá nhưng ibra biết đá thì hay hơn nhiều,etoo chỉ thích hợp chơi chộp giật phản công thôi, nếu thủ thấp thì khóc thét :))
     
  14. khoaiRPG

    khoaiRPG T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/3/05
    Bài viết:
    652
    Ibra vô đối ,Eto cũng vô đối ,Barca vô đối :D Real+MC=:chicken: :D =))
     
  15. bechicoi

    bechicoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/9/07
    Bài viết:
    4
    Cái này là xúc phạm người khác, ai cũng được có ý kiến cơ mà.
    Nhìn chung Ps2 đá inter phạm lỗi ít bị thẻ đỏ (biết cách xoạc thì cứ 2 thẻ vàng là 1 chú barca ra sân theo phương nằm ngang ;)))

    Còn nói về qua người, chả phải cứ speed nhanh, body khỏe là qua, còn phụ thuộc vào kỹ thuật người đá nữa, người chơi tầm khá đã không bị hút theo bóng mà đá kèm người. Bóng đá của bạn chỉ dựa vào speed của Etoo, đá với tôi thì Etoo ở trong sân được 5' [-X.

    Ai đá quen đội nào thì đá hay đội đấy thôi, tôi đá Ps2 trình cũng gà thôi, đừng chửi tui thiếu hiểu biết nhé
     
  16. king_sky1989

    king_sky1989 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/10/08
    Bài viết:
    1,617
    Nơi ở:
    zanarkand
    Đọc cái này càng thấy trình độ phòng thủ của bạn chả ra gì. Thế bạn nghĩ cách cướp bóng của cầu thủ đối phương là chạy song song rồi tỳ và lấy bóng à ? Thế thì gà quá ;))
     
  17. Elber

    Elber Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/5/04
    Bài viết:
    276
    Nơi ở:
    HN
    Tiếc quá, vừa cập nhật Etoo sang Inter và Ibra theo chiều ngược lại vào cái card của mình, từ giờ ko đá Barca nữa, bộ 3 huyền thoại sứt mất 1 góc đỉnh roài! Giờ only Juve.....

    Khổ quá, mình rủ đá pes suốt mà có bạn nào nhận đá với mình giao lưu vài trận đâu. Thôi mai hẹn nhau ae tụ tập ở đâu đấy làm vài trận nhé , Mình ko cắm card, Etoo vẫn ở Barca, mình tôn thờ bộ 3 Henry, Etoo, Messi..
     
  18. ===CR7===

    ===CR7=== Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/1/09
    Bài viết:
    87
    eto'o ngon hơn ibra toàn diện nhanh hơn dứt điểm tốt nhạy cảm dê khéo ko kem ibra là mấy ibra hơn được cái sức tì ( ko quá quan trọng trong pes 09 ) đánh đầu cũg bt !!! chưa kể lối đá rườm rà chậm chạp khó phù hợp với barca
    => ibra = etoo + hleb + 40m euro là quá hời cho inter
     
  19. caytamnhang

    caytamnhang C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/4/09
    Bài viết:
    1,676
    Nơi ở:
    SPAM
    Ibra ngoài sức tì còn có kĩ thuật 94 nữa chứ có phải chỉ cắm đầu mà chạy tông vai hậu vệ đâu :-? Khả năng cầm bóng và kĩ thuật của Ibra mà dám chê à =((. PES trước thì cứ cắm đầu mà chạy, bản này khó hơn thì cho Ibra màu mè thêm 1 tí trước mấy thằng tốc độ, nói về kĩ năng xử lý thì Ibra chả thua thằng nào :>.

    Nói thật chứ chơi game mà dùng tốc độ chạy chạy sút sút chán bỏ mẹ :D.
     
  20. longmet

    longmet Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/4/05
    Bài viết:
    13
    Hehe! cũng tùy cách đá và ng` chơi nữa bạn ạ! ^^ nếu biết sử dụng eto thì hay còn ko biết sử dụng thi eto chả khác gì đồ bỏ đâu ! ^^ Ibra thì khỏ nói dễ chơi dẽ dùng ps2 thì nếu dể nói cầu thủ toàn diện nhất là Ibra vì tì đè , bắn phá cao lắm và còn ít bị chấn thương nếu như là bị chơi bẩn ! còn eto thì là 1 cầu thủ có tốc độ kinh hồn và khả năng chớp thời cơ ( cái này ng` ta gọi là ăn cắp ăn chộm ) tốt =)) nhưng nếu bị 2 kèm 1 và chơi bản kiếu xoạc liên tục thì cầu thủ này chấn thương rất cao! >>>>>>> 2 cầu thủ đều đỉnh cao ! ss ngoài đời thì ko phải là chn gia nên các bác chỉ bình luận nhẹ thôi ;) và vs lại trong ps 2 thì em đảm Ibra xuất sắc hơn trong đi bóng nhưng kém hơn eto ở khoản bứt tốc thôi ! 1vs1 vs thủ môn eto kém hơn nhiều ! ps3 thì có ronney is number1 ko ai = lun ở tất cả các mặt !
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    chuẩn mẹ lun ! dá là phải dùng cái đầu ! tốc độ mà gặp 1 ông đá kĩ thuật biết hết các skill , phối hợp + phòng thủ chuẩn thì đội hình các ngôi sao chưa chác đã thắng mấy ông đấy dùng đội bình thường đâu ^^
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Bộ 3 H.E.M cũng hay nhung nếu bạn dùng bộ 3 H.I.M thì cũng đâu phải vấn đề ! chủ yếu mình yêu đội bóng thể nào và cách chơi của mình ra sao thôi ! :)

    Bộ 3 H.E.M thì khả năg dứt điểm tốt vs Eto là nhiều nhưng nếu có Ibra thì chắc gì ko tốt hả bnaj ! Ibra khả năg đột phá vòng vây tốt hơn Eto đó bạn ! chúc bạn vui vẻ !
     

Chia sẻ trang này