Pót tay với cách "cướp" acc của Netgame

Thảo luận trong 'Thục Sơn Kì Hiệp' bắt đầu bởi kimngoclong, 10/8/09.

  1. kimngoclong

    kimngoclong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/6/08
    Bài viết:
    6
    Vấn đề chống hack nên xem lại.
    Tôi ở Sóc Trăng chơi game Thục Sơn ở Sver BDM 6X đếm chưa được 5 người, hiện tại thì chỉ 4 có a acc. Theo tôi biêt, tôi đã bỏ game thục sơn cũng vì chuyện chống hack của Cty, bởi tôi không còn tin tưởng cách quản lí cũng như đồng ‎ với cách chống hack của cty. Theo đúng lí ra là tôi nghỉ game không còn quan tâm gì game thục sơn nữa, nhưng nếu không nói thì không được.
    23 giờ đêm có thằng bạn địên thoại qua bảo acc tôi bị cty khoá rôi? Đang 62 chuẩn bị 63, đua Lever đó là acc Nga My THIEUUYTSQK9 tại sever Bát Địa Môn. Điện thoại thì các anh bảo là khoá để đều tra hack?
    Điều tra hack là điều tra cái gì? Trong khi acc nguời ta đang đua LVer, mấy anh khoá acc lại, cty biết thiệt hại mấy anh có chịu trách nhiệm không? Trong khi chúng tôi những gamer bỏ tiền, công sức, thời gian. Con các anh chống hack kệ mấy anh, các anh làm sau làm, miễn sau không động đến quyền lợi của chúng tôi, những gamer chúng tôi đã bỏ không ít tiền vào game chúng tôi cần có quyền, đó là quyền sở hữu acc, và cty không có quyền quyết định khoá acc chúng tôi? Tại sau ah? Tại gi tất cả trang bị trong game chúng tôi toàn bỏ tiền ra hết? tài khoản tôi tạo, đồ tôi tự mua! Vậy khoá acc mang danh nghĩa là kiểm tra? Hay là các anh “cướp” đọat đồ gamer với danh nghĩa là kiểm tra?
    Thứ 1: Cty có khoá acc những gamer bán msc ( ví dụ 1000msc=300, thì người đó bán 200msc= 190v ) không? Không chứ gì?
    Thứ 2: cty có khoá acc những kẻ mua đô gian lận ( ví dụ Hổ +7 300 , sau khj giao dich nhanh tay rút lại còn 3v không?) không chứ gi?
    Thứ 3: cty có khoá acc những kẻ ( ví dụ để ngọc bán 10v bán 100v không?) không chứ gì?
    Thứ 4: cty có qui định rằng vật phẩm trong game giao dịch giá bao nhiêu không? Không chứ gì?
    Vậy cty có khoá acc những gamer muợn đồ vật rồi kkhông trả không? Không chứ gi?
    Như vậy rỏ rang chúng tôi có quyên quyết định giá vật phẩm trong game đúng không?
    Vấn đề nữa, 1 vật phẩm trong game ở trong tài khảon của ai, là quyền sở hữu người đó, đúng kkhông? Người sở hữu có quyền bán, tặng… nói chung là có quyền quyết định vật phẩm đó. Bởi vì không có gì chứng minh rằng của người A trong khi người B đang sở hữu vì vật phẩm ấy không ghi tên tuổi của người nào cả? vì thế vật phẩm game ở tài khoản nào là của người đó.
    Đồ trong game người mua kẻ bán, theo qui luật ai bán rẻ thì mua, cái nữa có cần đều tra nguồn gốc đồ mua kkhông? Có cần phải qui định giá mua bao nhiều không?
    Khoá acc đều tra hack! Các anh có bắt tận tay là những gamer mà cty khoá acc không? Không chứ gì? Vậy các anh dựa vào cái gì? Lấy quyền gì? Để khoá acc người khác? Dựa vào những giao dịch trong game ah? Ví dụ những người bỏ game bán đồ nghỉ? Chẳng lẻ họ đã bỏ tiền ra chơi, bây giờ họ muốn thu lại chúc ít kkhông được ah? Như vậy muốn thu lại bằng cách nào? Bán ra VND hay thay thế bằng card game, điện thoai….cty có cấm không? Mà cho dù cấm cũng không đựoc, nếu cấm thì cty đã qui phạm quyền tự do, vì chúng tôi tạo tài khoản, chơi, bỏ tiền VND ra để mua, thì chúng tôi cũng có quyền bán lại. Nhưng mà những kẻ lừa đảo lợi dụng cách chống hack của cty để mà tung hoành.
    Để tôi nói cách lừa luôn: 1 tài khảon tương đối update đây đủ thong tin rao bán 1triêu VND, sau khi giao dich xong! Điện thoai cho cty “ alo acc em la ABC o Sver DMC gì đó..v.v.. bị hack, các anh khoá lại dùm em. Bên cty như thế nào? cty bảo,cung đầy đủ thong tin, chúng tôi sẻ hoàn trả acc, 1 tùân sau, thằng bán acc có 1tr ngon lành mà vẫn có acc chơi. Quá ngon phải không? Như vậy đó là kết quả của chống hack? Con những người có giao dịch với acc đó thì bị khoá sạch sẻ, bỏ tiền mất acc.
    Cty không thể cấm kkhông cho chúng tôi mua bán giao dịch bằng tiền VND hay card khác vì các anh bán cho chúng tôi bằng VND thì tại sau chúng tôi không bán bằng VND ( chẳng hạn, tôi bỏ 500k ra mua cái Luong ngân đài +7 lên 300k nữa là 800k) sau thời gian nghĩ game bỏ đi ah? Thì làm gì bán lại. các game khác người ta vẫn giao dịch ầm ầm có gì không? Như vậy cũng chỉ vì cách chống hack của cty đã tiếp tay cho bọn lừa đảo! ( còn chuyện mua bán vật phẩm trong game không cho giao dich bằng vnd hoặc các loại thẻ khác llà không thể nào, vì một câu rất đơn giản các anh kkhông thể nào cấm, đó là tự do) cách anh có biết ở nước ngàoi có cả cty chuyên cài game, bán đồ game không? Họ bán bằng tiền thật ( Trung quốc , MaLay là hai nước gần nè). Các anh có đọc bài báo 2 vợ chồng chơi game ở Việt Nam mua xe 4 bánh chưa? ở TP HCM ấy. nếu mà chưa thì cty mua về chia nhau đọc và học hỏi kinh nghiệm, nếu như các anh mà cấm sẻ hạn chế gamer va dần dần đi vào phá sản như game Jame mà cty đã từ bị. VA NHỮNG NGƯỜI MUA ĐỒ CỦA NHỮNG KẺ LỪA ĐẢO, MẤT TIỀN, BỊ KHOÁ ACC ( và acc Nm trên cũng nằm trong những tình trạng đo). Có lẻ thằng bạn tôi sẻ có 1 chuyến lên thành phố HCM lại công ty và làm rỏ vụ này, đúng là các anh làm chuyện không đâu vào đâu, nếu như chúng tôi không bổ tiền Triệu vào game có lẻ nghỉ phất đi cho rồi, (tôi thì nghỉ rổi, chán rồi).
    Không phải tôi ngồi viết bài này để dạy đời cách quản lí của các anh, nhưng nếu cách anh cứ như tình thế này, không sớm thì muộm game sẻ đóng cửa!
    Thứ 1 quản lí kém
    Thứ 2 kẻ bị hack thì sợ không dám ngại dầu tư, còn gamer bình thường không dám mua đồ, vì mua nhằm đồ sẻ bị khoá acc, bởi sự lừa đảo.
    Thứ 3 những người chưa chơi không dám chơi, vì kkhông tin tưởng vào game.
    Các gamemaster không phải ngôi chờ để mà khoá acc, mà là ngồi để suy nghỉ sau, làm sau có event hấp đẫn gamer, làm sau đẻ bảo mật ngày càng tốt hơn, chứ khkông phải là ngồi chờ khoá acc, vì thật ra các gamermaster không có cơ sở gì để khẳng định rằng, gamer này là hack, gamer kia hack, các anh không có gì chứng minh, nếu chỉ dựa vào cơ sở giữ liệu thì chưa đủ! Tôi đố gamemaster chứ các anh log G.M chứ gi? Giỏi lắm đúng không? Tài khảon tôi các G.M có hack đuợc không? Nếu các G.M không nắm cơ sở giữ liệu tôi! không đụoc chứ gi? Như vậy thì hacker hack sau đựoc? Keyslog ah? Có pas 2 mã bảo mật hack sau? Chỉ tôi? Không được chứ gì? Vậy những tài khảon đó làm sau lấy được có phải người chủ acc bán, cho thong tin , pass mới lấy được không? Rôi bào là bị hack?
    Nhưng nếu mà có pass 2 vẫn hack đuợc thật sự thì
    Thứ 1 các anh ngồi mà lo bảo mật tốt hơn, chứ không phải mà ngồi lock acc gamer rôi buộc người ta pảhi cung cấp thong tin, làm phiền gamer… người ta còn công ăn việc làm chứ đâu ngồi chơi game, với bỏ thời gian làm ba cái chuyện đâu đâu của các anh.
    Thư 2 nếu cảm thấy kkhông được, vì kém quá thì đóng cửa nghỉ đi, giải thể gamer đi, vì không có khả năng quản lí, chứ không thể chúng tôi bỏ tiền ra chơi, các anh sống là dựa vào mồ hôi,công sức, thậm trí sức khoẻ, của gamer mà các anh còn làm phiền. các anh càng phức tạp, gamer càng ít đi.
    TÔI TÓM LẠI LÀ CÁC ANH NÊN NGỒI SUY NGHỈ LÀM SAU BẢO MẬT TỐT HƠN, CHỨ KHÔNG PHẢI NGỒI LO “CUOP” ACC GAMER. Nếu các anh bảo mật cao thi ai hack được? tôi hi vọng sau này không còn thấy tình trạng khoá acc do G.M khoá, vi thật ra các anh kkhông có cơ sở nào chứng minh nếu chỉ dựa vào cơ sở dữ liệu, càng làm thì Sver chỉ còn những kẻ lừa đảo tồn tại thôi còn những gamer khác sẻ mất dần.
    VẤN ĐÊ NỮA ( show ảnh Elly trên diễn đàn) Phải chăng là scandal?
    Game cho tất cả mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp, cty nghỉ xem quản cáo game mà mặc cái quàn lót, áo hở để lộ 60% cập ngực, vậy là quản cáo game hay show hàng? Có khi nào mấy anh công ty chơi game mặc quần lót chơi không? Có không? Nếu như 1 học sinh chơi game xem hình đấy có cảm nghỉ ra sau? Một thanh niên nhìn vào sẻ nói gì? Một người con gái nhìn vào sẻ nói gì? Một người dân trí thức nhìn vao sẻ có ‎ kiến ra sau? Một cụ già chơi game sẻ có ‎ kiến thế nào? Nhưng mà những thằng bạn tôi nó chỉ phán 1 câu thế này “ Ngực nhỏ đó to quá cở” hay là” nó đi thẩm mỹ quá”… nói tóm lại mọi người nhìn vào những bức ảnh đó nó rất rất phản cảm vi thật ra giữa bối cảnh và bức ảnh không lien quan gì game cả, mà đó chỉ la sự phô chưong lố lăng PR rẻ tiền. và 1 ‎ tưởng thiếu khoa học của ai đó đã post ảnh đấy! các anh nghỉ xem chúng ta là người phương đông những hình ảnh thế là không hợp tôi nghỉ các anh dư biết, cái nữa nếu như Phụ huynh xem đuợc họ phán rằng “ trời cái game gi toàn lồi ngực, lồi Mong nếu để con họ chơi sẻ ảnh hưởng tới tư tưởng tình cảm sau này”…người ta sẻ nhận sét thế, và họ sẻ không cho con họ chơi game nữa. hay là các anh muốn tạo scandal game thục sơn hể ai nghỉ đến Elly NGực To thì nhớ đến game, nếu các anh có ‎tư tưởng bệnh hoạn đó thì làm ơn bỏ đi và sau này cũng đừnh post lên tấm ảnh ấy, nó không hợp tí nào! Thật sự là thế! Tôi cũng là thanh niên chưa có gia đình, nhưng tôi nhưng những bức ảnh đó theo quan điểm của tôi bình thường tôi không nhìn nhận về vẽ bề ngoài vì tôi sống rất phóng thoáng theo nhận định của tôi cách PR của netgame nghèo tu tưởng quá, tôi kkhông đánh giá ảnh đó đẹp hay xấu, mà tôi chi nhìn nhận và cho rằng người mà đưa ra ‎ tưởng lẫn người duyệt có ‎ tưởng quá hẹp và bình thường tôi khong nói là ‎ tưởng bệnh hoạn. qua những gì cho thấy từ event tới quản lí…tới qua sự kịên elly cho thấy netgame còn quá non trẻ, không đáng tin tưởng.
    Nếu tôi nói cảm thấy không phục thì cứ điện thoại 01666656558 (giờ hành chính)
     
  2. alehaphoho

    alehaphoho Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/7/05
    Bài viết:
    11
    Cách dùng từ của kimngoclong hơi bạo và có vài chỗ sai chính tả nữa. Nhưng nội dung phản ánh thì hay và chính xác. Không biết những câu văn này có được GM đọc hay không ? Hay là có đọc mà cũng như không thì chưa biết chừng. Kết quả là : "Uy tín nằm ở đâu ?"
     
  3. lucifer872

    lucifer872 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    16
    Mấy cha đó thì nói cái gì nữa giờ! Nói thật nếu sắp xếp về server thì thằng này và VTC là số 1! Chống hack thì VINAGame + Net Game là số 1 lun! Nhưng quyền lợi cá nhân thì NetGame cực kỳ tồi tàn! Phải nói là "tồi" thì các bác cũng hiểu rồi! Không được = 1 gốc của VINAGame or VTC!
     
  4. philongtungtroi

    philongtungtroi C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/1/03
    Bài viết:
    1,670
    Nơi ở:
    Cô đơn Hoang Đảo
    Nói thiệt. Mèo đọc đươc khá nhiều bài viết của bạn về vấn đề này rồi nhưng vì không muốn xen vào nhưng vỉ bạn đã bước vào căn nhà thứ 2 của Mèo mả spam kiểu này Mèo không thể nhịn được nữa.

    Mình trả lời câu hỏi của bạn nhé:

    Họ bán mCash nhưng đâu có lên thẳng Netgame mà bàn đâu kia chừ. Chẳng lẽ NG phải đi khắp phố phường để điều tra xem có Gamer nào bán mCash không à. Đó còn chưa kể, bản thân họ bán mCash là để kinh doanh chứ họ có lừa đảo ai đâu. Họ mua rẻ thì bàn rẻ miễn sao có lời thì thôi chứ làm sao cty nào có thể xen vào được.


    Vậy lúc bạn giao dịch con mắt của bạn để đâu nào. Lo ngắm gái hay lo làm chuyện tào lao đến độ họ đổi từ 300v còn 3v mà bạn không thấy hả. Đã ngu mả còn post lên cho mọi người tham khảo nữa mới ghê :(:(


    Trình độ của bạn cao siêu quá đi thôi. Họ buôn bán thì họ có quyền để giá thế nào tùy họ chứ. Bạn thích thì mua, không thì thôi có ai ép đâu. Nếu nói như bạn, chẳng lẽ giờ nhà bạn bán Quần áo nhưng chính phụ bảo bạn bán 1 cái áo giá 10k (trong khi để có 1 cái áo đó bạn mất 1 tuần lễ mới mai xong) vậy bạn có đồng ý không?

    Họ chơi game, họ đi săn được đồ thì bán giá bao nhiêu là quyền cùa họ chứ sao lại buộc người ta phải bán theo giá của ý bạn. Nhưng tôi nè, ngày nào mà ko rao bán cái Lãnh dịa hồi phù giá 10000 vàng. Vậy hóa ra tôi phạm luật à =))=))=)) (Ngu tập 2)


    Giá vật phẩm trong game nếu mua bằng tiền trong game thì do người chơi quyết định chứ sao NPH lại có thề quy đinh được kia chứ. Bạn hỏi câu này hơi bị "Cao siêu" đó nha :)):))

    Nếu vậy, Mèo cũng hy vọng Quốc Hội Việt Nam sẽ sớm ban hảnh bộ luật quy định mọi quán ăn ở Việt Nam điều bán với giá 30k/món hết =))=))=))


    Còn chuyện khóa acc chỉ là để đảm bảo việc điều tra rõ ràng rồi trả lại cho bạn chứ họ có lấy của bạn đâu. Giờ giả sử bạn là người bị hack hết đồ đi. Nếu ko khóa acc của người hack bạn và những người cò liên quan đến những vật phẩm bị hack của bạn để cuối cùng không trả được đồ cho bạn thì bạn tính sao nảo???????????


    Trình độ kiến thức cùa bạn cao quá nên toàn hỏi nhưng câu hỏi "Cao siêu" đến độ chỉ có "Ông Trời" mới giải đáp nổi :))=))=))


    Còn trình độ "ăn theo" của bạn cũng thuộc hàng cao thủ luôn =))=))
     
  5. lucifer872

    lucifer872 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    16
    Hix nói gì thì nói NetGame chưa đáp ứng được lòng tin của người chơi! Mất đồ thì nói là do mình giao dịch rồi mất trong khi CSDL của nó bị hỏng mà nó không thèm coi cứ đổ lên đầu của người dùng! Sau khi hacker biết được ID + Pass thì đơn giản nhất và hợp lệ nhất là cứ theo trình tự là log acc cần hack vào chuyển sang cho acc chủ là được (nếu cứ như vậy thì rất hợp với luật do NetGame đưa ra và chính nhà phát hành cũng không hề bắt bạn trả lại nữa -> người chơi mất trắng)! Cái này là chưa kể ra chức năng giải khóa định linh hồn! Nếu mà ra thì chắc cả ngàn người kêu trời mà trời không thấu! Làm ăn thì như cái "mền rách"! Còn chuyện khóa acc điều tra hack khiến người dùng không thể dùng được acc thì làm ơn sau khi điều tra xong thì báo thủ phạm (nếu có) và nếu không thì phải cộng một lượng kinh nghiệm trung bình theo tốc độ luyện chứ trả lại acc không thì còn nói gì nữa!

    Công ty này thua xa VINAGame! Cứ mỗi lần VINAGame mà chặn lại để kiểm tra và nếu không có thì không chừng người đó đứng max bảng xếp hạng luôn rồi (do có chính sách đền bù)! Còn ông nội NetGame này thì chắc chiệu! Vô phương cứu chữa! :(
     
  6. philongtungtroi

    philongtungtroi C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/1/03
    Bài viết:
    1,670
    Nơi ở:
    Cô đơn Hoang Đảo
    Cái này thì mình cũng đành chịu thôi. Dù sao NG cũng là công ty chưa có nhiều tiếng tăm cũng chưa thể so sánh được với các công khác như VNG hay VTC nhưng thật sự có 1 điều mình không hiểu là tại sao chơi game có mã bảo mật nạp bằng bàn phím ảo mà vẫn bị hack ??????????
     
  7. thucsoncuchuoi

    thucsoncuchuoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/8/09
    Bài viết:
    1
    Bài viết này nói đúng sự thật,mấy anh G.M của NetGame chỉ ngồi không,nhận ĐT chứ đâu biết người ta chơi cực khổ thế nào nói log acc người ta là log ah.Ngồi ko ko có việc làm đi log acc chán mấy anh NetGame thật =))=))=))=))=))=))=))=))=))
     
  8. philongtungtroi

    philongtungtroi C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/1/03
    Bài viết:
    1,670
    Nơi ở:
    Cô đơn Hoang Đảo
    Nghe bạn nói mình chợt nghĩ ra 1 câu muốn hỏi bạn.

    Giờ giả sử cậu là người bị hack, nhân vật hack đồ của cậu lại đang rao bán đồ ở Thành Đô. Thế là cậu gọi điện báo hack nhưng NG lại ko khóa acc của cậu cũng như acc của người hack kia.

    Cuối cùng, NG lấy lại được tài khoản cho cậu nhưng đồ của cậu do đã bị nhân vật hack kia đem bán hoặc đem đi làm vật liệu ép đồ khác hết. Vậy lúc đó cậu sẽ nghĩ sao?????

    Cậu vẫn tiếp tục kêu la là NG tại sao ko lấy lại đồ cho cậu hay là tại sao lại ko khóa tài khoản kia kịp thời để nó phát tán đồ của cậu hay ngồi đó "Bám đuôi" những anh tài phía trên????????????
     

Chia sẻ trang này