Intel Gaming Sunday_Clan Venga lần thứ 1

Thảo luận trong 'Starcraft' bắt đầu bởi Venga, 14/11/04.

  1. LibertyTerran

    LibertyTerran ModeratorStarcraft Champion

    Tham gia ngày:
    11/11/02
    Bài viết:
    743
    Nơi ở:
    Úc hèn :))
    Mình đứng ở góc độ của một người đã chứng kiến nhiều giải đấu SC trên thế giới để nhận xét về cách tổ chức của mọi người tại giải vừa rồi. Theo ý kiến cá nhân thì việc cho 2 đối thủ tự thoả thuận map và thi đấu trận CK "cho vui" là không đúng với tinh thần thể thao của một giải đấu, nên bực mình chửi BTC không biết cách điều hành.

    LT xin chân thành xin lỗi Venga về thái độ quá đáng trong những bài post trước đó. Và mong các giải đấu tiếp theo tại Venga sẽ được tổ chức một cách chuyên nghiệp và có nhiều người tham gia hơn.

    LT
     
  2. luckyluke82

    luckyluke82 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/7/04
    Bài viết:
    62
    Ở bất kì giải đấu gi` cũng vậy,ngươi` tham gia phải tuân thủ luật lệ của ban tổ chức,còn ban tổ chức không thể chiều theo ý của người tham gia đươc như vậy khác gi` diễn kịch đâu,con` chuyên LT chửi ban tổ chức "ngu" là ông sai rồi,ai lại nói BTC như vậy(sau đó có xin lỗi-->ok ,bỏ qua)
    Còn về ban tổ chức của venga nên rút kinh nghiệm thì hi vọng sau này mới đảm bảo uy tín của Clan cũng như thu hút được lượng người tham gia
    Chúc Clan thành công!
     
  3. IntoTh3Rainbow

    IntoTh3Rainbow ~vkRainbow~ Moderator

    Tham gia ngày:
    8/2/03
    Bài viết:
    5,303
    Nơi ở:
    .
    Luật lệ đưa ra phải rõ ràng chứ .
    Không thể có chuyện ra luật lệ ngay lúc đang diễn ra giải được ...
    Theo squall là như vậy ... ^^
     
  4. 0_0[gamepro]

    0_0[gamepro] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/11/04
    Bài viết:
    13
    thôi mọi chuyện đã lỡ rồi mọi người có nói tiếp cũng thừa thôi ko làm khác kết quả được mong rằng clan venga sau giải sẽ tìm được nhiều player tốt cho clan và để cho phong trào sc tại vn sẽ phát triển hơn lần sau nếu có tổ chức giải thì nên kỹ lưỡng tí nhé
     
  5. Lbuff_Terrano

    Lbuff_Terrano Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/6/04
    Bài viết:
    193
    Nơi ở:
    BK Clan
    Đúng rồi , mấy bố dở hơi quá , góp ý thì nhẹ nhàng thôi ...
    Chị VENGA ơi ...Bỏ qua đi ....Post mấy cái ảnh hoành tráng hôm đánh giải đi , cho bà con cô bác gần xa thấy được vẻ đẹp của VENGABABE ...và quan trong hơn là thấy được khuôn mặt đẹp dzai của BK CLAN . Nói nhỏ nhé, xét về độ đẹp trai , khó CLAN nào bì kịp BK , mà cũng khó có thành viên BK nào bì kịp Lbuff ....lol :)) :))
     
  6. BeTapDanhSC

    BeTapDanhSC Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/2/04
    Bài viết:
    384
    Nơi ở:
    Hang cùng ngõ hẻm
    . Chời ạh..! Máy đánh Star mà cài GoBack??? Làm sao mà Save Replay được?? Save xong, khởi động lại máy nó mất tiêu còn gì?? Hơn nữa, GoBack làm cho máy chạy chậm bà cố?? Bộ khách ngoài đó wậy lám hay sao mà Venga phải cài Goback vậy? Rút kinh nghiệm từ lần này, Venga nên đổi Goback thành Deep Freeze đi, chức năng y chang như Goback, nhưng chạy nhẹ nhàng hơn nhiều, hơn nữa, Deepfreeze còn có chức năng tạo thêm 1 ỗ đĩa không bị xoá khi Restart (gọi là ThawSpace), Venga có thể chép Replay (hay cả StarCraft) vào trong đó mà không sợ bị mất, còn ổ C, D gì gì đó vẫn được an toàn khi bị Hacker hay Virus tấn công... :hug: GL Dịch vụ tui hiện đang xài cái đó rất ổn, nếu thích thì đưa Y!M đây, tui send cho!
    . Còn chuyện Venga là người tổ chức giải, thì phải có 1 luật lệ bất di bất dịch chứ? Tại sao lại có chuyện BTC thay đổi luật lệ trong lúc diễn ra giải được, thành viên không muốn đấu thì thôi, hết thời gian chờ mà không đấu xem như không có Giải I, II, phần thưởng cho 2 giải đó có thể quy ra Mineral rồi đưa vào quỹ ủng hộ trẻ em nghèo hay gì gì đó, biết đâu Venga lại càng có thêm tiếng tăm, 2 cha nội kia lại trở thành "tấm gương người tốt việc tốt" #>:) ..!
    . Rút kinh nghiệm ha! Chúc Clan Venga ngày một lớn mạnh, chúc cho các giải vầ sau của Venga luôn thành công tốt đẹp.... Các đồng chí, cho 1 tràng pháo tay nào, đồng chí LT, cho 1 i't MP nào.......
     
  7. Angel_of_racing

    Angel_of_racing Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/9/04
    Bài viết:
    859
    hay! anh tập đánh SC hay đấy nnhưng anh ơi, nếu mà để lúc khác ko phải là đang diễn ra giải thì có thể nghĩ đc nhưng xin thưa là ggiải rất bề bộn ạ, sao mà nghĩ đc chứ anh, không thì nổ đầu mất, hehhehhe, nhưng công nhận là í kiến này hay thật, cho anh cả 10 tràng pháo tay luôn hehhehhe.
     
  8. KTF[N]

    KTF[N] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/10/04
    Bài viết:
    20
    Nói chung mọi khâu tổ chức đều tạm ổn, chỉ có mỗi cái khoản bốc thăm để loại trực tiếp thì nghe hơi chuối ! Mặc dù các gamer tham gia giải Venga lần này hầu hết đều quen nhau (mấy thằng BK thì suốt ngày hú hí với mấy "anh" trên Venga .. pd mie nó hết rồi) . OK ! Thế nên việc đồng ý chơi trò bốc thăm may rủi cũng ko có gì là lạ. Tuy nhiên như thế là ko hay vì nó mà một số đấu thủ có khả năng, triển vọng lại ko thể tiếp tục thi đấu ... (giải BK lần trước suýt nữa cũng phải chơi trò này .. mày mà ..)
    Dù sao thì giải đã khép lại và có thể coi như đây là lần đầu tiên tổ chức của Venga nên còn nhiều thiếu sót , tuy nhiên Manager của Venga đã có lời , chúng ta cũng nên xem xét lại một cách thật Fair . Hi vọng những lần tới đây giải sẽ được tổ chức quy mô và hấp dẫn hơn ! Vì tương lai Star Việt Nam, hay nhìn vào ngày mai.. đừng nhìn vào quá khứ !
     
  9. duyanhraziel

    duyanhraziel Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/8/04
    Bài viết:
    19
    Cho em hỏi.Co' replay những trận đánh hôm đó không.Chỉ cho em với,để em dơn về xem lại [THANK]
     
  10. Angel_of_racing

    Angel_of_racing Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/9/04
    Bài viết:
    859
    muốn có res vòng loại của vòn đấu loại thì làm ơn quay về trang thứ 2 để down , ok? thank nhìu, nếu muốn xem re chung kết thì pó tay toàn tập nghen hi`hi`
     

Chia sẻ trang này