[CM] Thảo luận về cầu thủ

Thảo luận trong 'Hộp Lưu Trữ' bắt đầu bởi Violent Detroyer, 3/10/04.

  1. mu=miss you

    mu=miss you Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/11/04
    Bài viết:
    50
    Nơi ở:
    berlin
    là 1 fan của Mu , theo tui , ông anh chẳng cần bán thằng nào cả , cứ để hết lại nhưng sắp xếp lại 1 số như : henry cho xuống đội dự bị, thằng supat cho xuống đội trẻ !!! còn đội chính thì để những thằng còn lại !!! vậy thui !!! chiện nhỏ !!!!!!!!!
     
  2. Trevỏ

    Trevỏ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/8/04
    Bài viết:
    0
    Giữa Henry và Nistelrooy nên bán 1 trong 2, như vậy sẽ cắt giảm đáng kể wage, Todorov, Cerci và Supat thì đưa xuống đội trẻ hoặc cho đội khác mượn. 3 tiền đạo là quá đủ, khi nào thiếu thì đôn mí tên kia lên. Tui chơi CM lúc nào cũng chỉ có chừng 3,4 tiền đạo chính là đủ..5 tiền đạo trở lên là quá dư thừa
     
  3. Precious Stone

    Precious Stone Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    20/8/02
    Bài viết:
    1,447
    tùy đội mà con số tiền đạo cần và đủ sẽ khác nhau..keke..ko nên lấy tình hình đội này mà so sánh với đội kia!!!...mà cũng lạ cầm MU mà lại mua cầu thủ của Nồn!!!..bó tay!!!..keke
     
  4. Chelsea.NO1

    Chelsea.NO1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/11/04
    Bài viết:
    46
    việc một đội chỉ có 4-5 tiền đạo là sai lầm, tuỳ theo đội hình mà sắp xếp, nếu chơi 4-4-2 thì 4 tiền đạo là đủ còn nếu chơi 4-5-1 thì có thể cần 2-3 tiền đạo thôi là tốt rồi còn nếu như cầm đội nào mà chơi 4-3-3 thì sao phải có hàng tiền đạo mạnh nên phải cần đến 6 tiền đạo trong đội là tốt nhất. Tuy nhiên việc cắt giảm lương rất quan trọng vì đó là tài sản của câu lạc bộ của bạn, các bạn phải có lương bổng hợp lí và phải cang ít càng tốt nhưng làm sao phải đá có hiệu quả chứ đừng vung tiền trả lương là died chắc luôn. nếu có cả 2 nistelrooy và henry thì cũng chẳng sao, vì nếu henry mà you kí hợp đồng trước 6 tháng với nó thì lương chỉ khoảng 70.000 là cùng nhưng khả năng assit cực tốt còn van thì có khả năng kết thúc cực hay nên kết hợp 2 thằng này là tốt nhất.
     
  5. Trevỏ

    Trevỏ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/8/04
    Bài viết:
    0
    Hờ hờ...sai lầm là thế quái nào...có nhìu mùa giải tớ chỉ có 3 tiền đạo vẫn vô địch league rùi championship đấy thôi (đội hình 4-4-2 nhé)...binh pháp chả dạy quân lính chỉ cần tinh nhuệ chứ ko cần đông là dzì...hơn nữa nếu có nhiều tiền đạo giỏi mà ko xài hết được thì vừa phí phạm tài năng, vừa tốn tiến trả lương lại còn ảnh hưởng tới morale nữa..tốt nhất là mua mí tên vừa AMC/FC...như vậy là vừa xài được ở tiền vệ mà tiền đạo cũng ngon lành...

    Xì xì..2 tên nì lương mắc như quỉ, trả phí tiền...bàn quách 2 tên kiếm cũng trên 50M, bỏ ra chừng 20M mua 2,3 tiền đạo trẻ về như Todorov, Robinho... đá ko hề thua kém (nếu ko nói là hơn) mà lương thì cứ như bèo (khi nào bọn nó đòi tăng lương thì...ta đem bán...mua tên khác hehe)
     
  6. thienthanqnd2005

    thienthanqnd2005 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/7/04
    Bài viết:
    1,797
    Nơi ở:
    FCN-VN
    Hơ kể cũng hay thật,các chú làm ăn kiểu gì chứ, còn riêng với ta thì khi nào cầm đội mạnh thì mùa đầu phải tậu ngay những thằng đỉnh về đã- càng nhiều càng tốt, bởi vì ngân sách của CLB còn nhiều - lương của tụi nó chỉ là chuyện nhỏ mà thui- ròi sá gì đâu đợi đến cuối mùa giải khi đó thì có cup nào thì mình vơ về hết,thì tiếp tục đi shoping để mua sắm cho thêm nhân tài cầu thủ của mình- mùa này thì tha hồ mà mua cầu thủ trẻ- đá hay: Supat,cerci,K.Smeichel,tevez,kakalov...và những thằng nào bây giờ lương trên 100K thì bán quách đi. Như ta đây chẳng hạn, sau khi chơi quá mệt mỏi khi cầm Atalanta thì chơi mới lại cầm ngay gã nhà giàu Chelsea và việc mua cầu thủ là không thương tiếc - mùa đầu là: Lucio,Kakalov,D'Alessandro,Diego,Delnison, đến cuối mùa bán 1 loạt thằng: H.Crespo(30M),Veron(30M),Mutu(Arsenal-30M),Lampart(15M-Totenham),geremi,kekelele,W.Galas(Real-22.5M)... thêm vào đó là tiền Clb cho mua lên đến con số 128M, lúc này thì việc mua bán zvô tư luôn há, HV có :W.Sammuel(Roma-54M), G.Matinez(Bresia-6M),Zamrota,Domizi,Hikel.TV có: Kritiansen,Toledo.Đặc biệt là hàng công cực khủng nốt: Tevez(28.5M),Pazzini(22.5M),M.Divaio(22.5M),Supat,cerci,Samba....Thế mà cũng chẳng sao cả- với mỗi tên thì cho đá mỗi giả chia đều nhau ra, trên hàng công cặp tiền đạo chơi ở giải ngoại hạng là Kakalov- Divaio, còn ở cúp C1 là Pazzini- Tevez, cúp liên đoàn là Supat- Cerci, cúp FA là Samba- C.Cole(thằng này là hàng của Chelsea) và các chú cứ ghi bàn đều đặn khỏi chê, cũng không có chuyện UHn của bọn nó nữa, đến nay thì thành tích bất bại của Chelsea lên đến con số 30 trận rồi (tháng 2-2004)
     
  7. Chelsea.NO1

    Chelsea.NO1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/11/04
    Bài viết:
    46
    tôi cũng từng cầm chelsea nhưng tôi không chơi như you đâu mùa đầu không mua nhiều như vậy, chỉ mua thêm 1 thằng tiền đạo (adriano) và bán đi thằng hasembanh (già rồi) và 1 thằng hậu vệ (lucio) đến khi hết mùa tậu thêm thằng henry (free) và bán đi thằng daiselly (già) kèm theo đó là bán thằng Mikael forsell (20M) còn thằng c.cole thì cho mượn thêm 1 mùa nữa (fee 8M) tiếp theo là kí hợp đồng với mấy thằng trẻ như a.lennon, cerci, nếu thiếu thì mua thêm thằng voronin đá cũng tốt mà lương rẻ, cuối cùng tiền lương giảm còn khoảng 1M/W nhưng lại cò đội hình kinh người.
    còn về thằng Henry thì xài 1 mùa bán cho real được 50M Mutu 65M tới mùa kế thì cho mấy thằng trẻ lên đá là tốt rồi./.
     
  8. LVHung

    LVHung Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/11/04
    Bài viết:
    7
    Carlot Diogo (DMC) ----> Bà con sài thử chưa , John Wesh là cái đinh gì .
    Ivica Olic(SC) ----> Roncatto , supat chả là cái đinh gì cả .
    Doung Thach (SC) ----> Thằng này gốc VN đấy , tinh thần đồng đội nhất trong những thằng mà tui từng gặp .
     
  9. linhchien

    linhchien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/11/04
    Bài viết:
    1
    trong cm tất cả các thằng nao của Arse.. đều không thể đá được cả khi mua no về thi chỉ có loạn hết cả đội chỉ thấy thua hoài.Nhưng những thằng ở inter đều đá hay cả
     
  10. The 7th of July

    The 7th of July Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    17/2/04
    Bài viết:
    4,077
    Nơi ở:
    Theatre Of Dream
    He, chơi thế thì cũng giống như mọi người thôi... mua tất cả những thằng cheats về đã, để ngâm đấy 1 mùa, cho những thằng chính đá, lên value ===> Mùa sau bán tống bán tháo, chơi thằng Cheats!^^... + Đào tạo cầu thủ trẻ!

    He he... chơi CM03-04 với đội hình cheats toàn diện thì con số bất bại (gần như là thắng tất, hoà vài ba trận gần cuối) ở riêng giải Premier League của MU đã lên tới con số kinh hoàng : Hơn 300 trận!! #>:)
     
  11. mu=miss you

    mu=miss you Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/11/04
    Bài viết:
    50
    Nơi ở:
    berlin
    chú này nói đúng !!! mua bọn đó về chỉ để cho xuống đội dự bị hay trẻ mà thui !!!! hahaha !!!!
     
  12. Chelsea.NO1

    Chelsea.NO1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/11/04
    Bài viết:
    46
    này chú 7/7 chơi Cm mà chơi cheat thì nói gì? chơi cheat mà thắng cũng không đáng mặt, có you nào chơi thử cambridge chưa? mới vào không có một đồng chuyển nhượng tiền lương thì cao hơn khả năng clb, số tiền của clb thì o$ mà còn đang nợ món nợ 275K nữa chứ (ở giải hạng 3 mà số tiền như vậy là lớn lắm đó) tiền lương tổng cộng là 19K/W nhưng khả năng chỉ có 17K/W, đá ít nhất 2 mùa mới có thể lên hạng 2(theo tính toán của tôi) có you nào chơi thử đi rùi biết tui nói ra mấy you không tin chứ tôi đang vật vã với nó ở giải hạng 3 nữa nè,mệt mỏi lắm khó lòng mà mùa này có thể lên hạng 2 được, save, load 3 lần mà mới thắng được 1 trận, hoà 1, đá thì toàn "lan và điệp" mà chủ tịch clb đã hài lòng rồi chứ (chứng tỏ đội này quá yếu).
    thử xem sẽ biết.
    Còn mấy Ku arse thì pó tay không tài nào dẫn dắt nó được, mua về chỉ có được thằng aliadere là đá tốt thôi (dự bị cho mấy thằng SC khác).còn Henry thì chỉ đá tốt mùa đầu (kí hợp đồng free) mùa sau bán là vừa chứ để nó đá là tới giữa mùa còn 1/2 giá cuối mùa trước.... pó tay arse lun./.
     
  13. thienthanqnd2005

    thienthanqnd2005 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/7/04
    Bài viết:
    1,797
    Nơi ở:
    FCN-VN
    Chú 7 nè, mấy giờ rùi còn chơi chơi Cheast hả chú - xưa như quả đất rùi, ta cầm chelsea do nó giàu nó cho tiền vào việc mua bán cầu thủ chứ- anh chú mà cần chơi xỏ lá ấy àh, chỉ có điều giờ lại thấy chán vì nó dư tiền kinh quá mà mình đang thừa quân quá nhiều đá thì lại không có đối thủ - mùa đầu vô địch trước 5 vòng đấu thì mùa này đã lên ngôi quán quân trước 8 vòng- hơn Arsenal 28 điểm- mà nói cho chú biết MU của chú lại choi dở ẹc đi à- ta theo dõi mùa trước thì đứng thứ 5, còn mùa này (04/05) thì lại đang trầy trật ở vị trí thứ 8 - buồn quá đi thui mặc dù bọn nó tậu được henry và sanli Tuncay- chán vì không có đối thủ- cứ cái đà này lại quay về cầm đội lùn thôi.....
     
  14. LVHung

    LVHung Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/11/04
    Bài viết:
    7
    Bà con , làm sao biết những thằng nào là thằng cheats vậy ?
     
  15. Bata Efren Reyes

    Bata Efren Reyes The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/10/04
    Bài viết:
    2,388
    Mấy thằng có tên tầm pậy tầm pạ, vô danh tiểu tốt hoặc thậm chí không có thật ngoài đời mà đá quá khủng từ đầu thì rõ ràng là cheat rồi.
    Cứ như Cherno Samba với lại Radoi thì biết, ngoài này có nhge tên bao giờ đâu, thế mà dân Cm ca tụng như thế không phải cheat là gì, tụi này hay từ thời Cm01/02.
     
  16. Chelsea.NO1

    Chelsea.NO1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/11/04
    Bài viết:
    46
    tôi đang cầm đội tuyển VN nhưng không biết làm sao để seard được những thằng có gốc VN thi đấu ở nước ngoài. tôi đang chơi CM4, tôi chỉ tình cờ tìm được một thằng đó là doung thach (đá ở đội dự bị của bolton, người Thụy Điển, chỉ số nói chung là khá so với mấy thằng VN). Vậy có you nào biết cách seard mấy thằng tương tự thì giúp dùm tớ nhé./.
     
  17. The 7th of July

    The 7th of July Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    17/2/04
    Bài viết:
    4,077
    Nơi ở:
    Theatre Of Dream
    Khà khà... chơi cheats thì ai mà chẳng chơi chứ... khửa khửa, mấy thằng như Cerci, Schmeichel, de la Cuesta, Avando, Roncatto... nói chung là những thằng ngoài đời không nổi mà trong này nổi ... "bựa" luôn chả là cheats thì là giề?!:))...
    Chơi mấy thằng này mới thấy được sự khủng khíp chớ!! Hớ hớ... Tiền nong thì nghĩa lý giè, điểm chác, chức vô địch nghĩa lý giè... bây giờ chơi là để tìm kỉ lục thôi...:))!
    Anh giai có kỉ lục giè hay ho post lên cho anh em học tập với nhá!^^...

    **Mà Chelsea ở FM, đá mùa đầu đã đứng thứ 11... pó tay!!:))
     
  18. Bata Efren Reyes

    Bata Efren Reyes The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/10/04
    Bài viết:
    2,388
    muốn search mấy thằng gốc Việt thì khi Quick search thì chọn Configure( không biết ghi có đúng không) rồi tuỳ chọn Language là tiếng Việt ( nhớ là language nhá, nếu là national thì hơi khó khăn đấy.
     
  19. thienthanqnd2005

    thienthanqnd2005 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/7/04
    Bài viết:
    1,797
    Nơi ở:
    FCN-VN
    ****Hơ, cheat la vây àh- chán vậy ta , mấy chú như Cerci, Schmeichel... thì mấy mùa đầu trong CM4 nay cũng đã có gi là nổi đình nổi đám đâu may ra đến năm 06-07 thi mới bắt đầu bùng nổ - thì điều này cũng khác gì ngoài đời đâu nhỉ, chú Cerci thi mua nay vẫn dự bị cho Roma- nhưng ở thơi gian đầu mùa giải ta nghe nói HLV của Roma chỉ con biết trông cậy vào chú này mà thui, bởi vì Casano thi quá quậy, còn Totti thi lại muốn ra đi- Đấy , cứ như thế mới thấy được trong CM cũng khá giống với ngoài đời chứ. Ngoài ra K.Smeichel cũng vậy - hắn bây giơ cũng là thủ môn dự bị cho ManCity, nhưng mùa giải trước trong 1 trận đấu của Man hắn chơi cũng được - mà 1 thằng chỉ mới tâm 16-17 tuổi mà chơi như thế ở đội 1 ManCity thế là được rùi còn đòi gì nữa hả trời - có phải thằng nào trẻ cũng đã thể hiện được mình ngay từ đầu như ở ngoài đời như D'Allessandro, hay Tevez đâu... Mà chắc là chú 7 chưa bao giờ chơi đến năm 2020 chứ gì - đến lúc ấy hỏi chú : những thằng trong ấy liệu có xuất hiện ngoài đời không ? :D
    ******Kỷ lục ư, chuyện nhỏ ấy mà nhưng ta lại không quen post lên như thế bởi ta cũng không biết cách post lên ( chelsea vưa có trận thắng Betis 7 -0 ở bán kết cúp C1 châu âu - không biết có phải là kỷ lục nữa không, ta đã chụp ra ngoài rùi )- nói cho chú biết nha ta không nối mạng đâu héng nên cái này cũng không sành lắm ;;) :wink: :wink:
     
  20. The 7th of July

    The 7th of July Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    17/2/04
    Bài viết:
    4,077
    Nơi ở:
    Theatre Of Dream
    Hè hè... nhưng mấy thằng như thế ở đây gọi là Cheats hết roài đoá đại ca ạ!^^... Tương lai thì biết làm sao được ngoài đời nó như thế nào?!^^... Không khéo rồi cũng bặt vô âm tín cũng nên!!:))... Nhưng kể ra cái CM này làm khá đỉnh cao, những thằng hồi trước được coi là Cheats trong Games thì bây giờ thành Cheats ngoài đời thật!! Điển hình nhứt là thằng Arijen Robben!! Hix, đến nỗi mà thằng Cheats trong game còn được gọi vào tuyển quốc gia ngoài đời thật để thử chân cẳng thế nào cơ mà?! (Hic, không biết có thật không nữa???)
    Hic, anh giai à... chơi tới năm 2020 cũng đâu có gì đâu... nhưng đến lúc đó thì mấy thằng Cheats cũng lên lão cả rồi, có đứa thành HLV rồi đoá thôi!^^...
    Hic, nhà không nối mạng thiệt thế đấy!^^...
    He he... Chắc anh đang chơi FM phải hông ta?! Hè, ở cái FM này khá mới nên cũng chưa có gì khoe...T_T... Chứ chơi ở CM, hình như ở đây có kỉ lục 18-0 là nhứt hay seo đoá!!^^...
    *Ở C1, có đợt dập thằng Barca tới 9 trái thấy khoái wá trời lun!:))
     

Chia sẻ trang này