Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    2 function giống name mà khác trigger thì có error ko:D
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    sao ko tự thử mà post bài hỏi làm gì ?

    chả nhẽ không phân biệt được vấn đề có thể tự kiểm tra và vấn đề không thể tự kiểm tra hay sao ? 8-|
     
  3. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    Ai giảng giải chút về phần trigger Game Cache Chút được hem
    Trong phần campaign khi Hero lên lv hoặc nhặt được 1 món đồ gì đó thì sang màn tiếp theo kết quả mà người chơi đạt được ở map trước vẫn còn lưu lại ai giúp tui phần này nha:|
     
  4. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai giúp mình về phần trigger để cho camera theo hero như game bắn súng đc k?
     
  5. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    Ai giúp với đang cần lắm:(( .
     
  6. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    sau khi victory chapter 1 thì...
    Mã:
    Event
    Condition
    Action
        Create a game cache from [b]YourNameCampaign.w3v[/b]//nếu campaign của bạn là abcxyz thì bạn điền là [b]abcxyz.w3v[/b]
        Store [b][color=red]Demon Hunter 0001 <gen>[/color][/b] as [b][color=green]Hero[/color][/b] of [b][color=yellow]YourNameCache[/color][/b] in (Last Created Game Cache)//lưu [b][color=red]hero của bạn[/color][/b] với [b][color=green]1 cái tên[/color][/b] vào [b][color=yellow]1 cái cache[/color][/b] chẳng hạn [b][color=yellow]"Cache1"[/color][/b]
        Save (Last Created Game Cache)//lưu game cache
    đến initialization chapter 2 thì...
    Mã:
    Event
        Map Initialization
    Condition
    Action
        Create a game from [b]YourNameCampaign.w3v[/b]//[b]tên game cache phải như chapter trước[/b]
        Restore [b][color=red]Hero[/color][/b] from [b][color=green]LastYourGameCacheName[/color][/b] for Player 1 (red) facing 0.00//load hero mình lưu ở chapter trước([b][color=red]phải đúng name bạn save ở chapter trước[/color][/b]) ra khỏi game cache([color=green][b]phải đúng name game cache bạn save ở chapter trước[/b][/color])
        Set Hero = (Last Restore Unit)//set var
    tất cả chỉ có thế:-"và ko biết có đúng ko

    dùng cái spell check point Shadow Luker của gamewar và sửa lại
    [post=12201469]Shadow Luker[/post]
     
  7. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Set var để làm gì vậy @_@!
    .......
     
  8. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    khi restote unit thì phải set var, ko lẽ cứ gọi Demon Hunter 0001 <gen>
    chậm hiểu quáb-(
    EDIT: góp ý hay spam nhảm đấy???:-/
     
  9. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Thế thì phải set trước chứ sao set sau cùng :-w
    Lại còn bảo ta spam :-w
     
  10. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Set trước thì lấy cái gì mà set ?
     
  11. blackrosekiller

    blackrosekiller Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/5/09
    Bài viết:
    100
    Nè thế nếu muốn chuyển 1 skill (Ability) từ máp này sang máp khác ( 2 máp chẳng liên quan jì đến nhau ) thi mình phải làm sao vậy máy anh ?:D
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Mấy anh cho hỏi mún chuyển 1 skill từ map này sang map khác (2 map ko liên quan jì đến nhau) thì có đc ko? Nếu đc thì làm như thế nào?:D
     
  12. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội

    Copy tất cả những cái liên quan của spell í ra :x

    Code trong F4, spell trong F6 ( spell + unit + effect v.v blabla )

    Đổi raw cho tương xứng
    và Finish!
     
  13. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cậu tưởng tôi k biết check point sao? Tôi theo dõi cậu trong box WE thấy cậu toàn trả lời mập mờ chả ai biết được, cũng chả giúp được gì cho người cần trả lời. Nếu cậu không trả lời kĩ thì đừng có trả lời làm gì tốn công.
    PS:Nếu cậu k hiểu camera game bắn súng như thế nào thì hãy chơi halflife cho rõ.
     
  14. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    thì cứ check point, nó đi đến đâu thì apply camera đến đấy
    cần 3 var: Integer, Point(array), Point2
    Mã:
    Event
        Every 0.50 seconds
    Condition
    Action
        Set Point[Integer] = (Position of Knight 0001 <gen>)
        If (All Condition are true) then do (Action) esle do (Action)
            If - Condition
                (Distance between Point[Integer] and Point[Integer-1]) Greater than 0.05
            Then - Action
                Set Point2 = (Point[Integer] offset by 1000.00 towards (Facing of Knight 0001 <gen>))
                Pan camera for Player 1 (red) to Point2 over 0.50 seconds
                Set Player 1 (Red)'s camera Rotation to (Facing of Knight 0001 <gen>) over 0.50 seconds
                Custom Script:    call RemoveLocation(udg_Point2)
            Esle - Action
        Custom Script:    call RemoveLocation(udg_Point[udg_Integer-1])
        Set Integer = (Integer + 1)
    ngoài ra...
    Mã:
    Event
        Map Iniliazition
    Condition
    Action
        Set Player 1 (red)'s camera Angel of attack to 330.00 over 0.00 seconds
        Set Player 1 (red)'s camera Distance to 500.00 over 0.00 seconds
    nêu trigger

    Mã:
    Game - Victory
    Game - Defeat
     
  15. superh5n1

    superh5n1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/10/07
    Bài viết:
    3
    mình đã vọc nhiều bài viết về cách hồi sinh cho mỗi khu creep như trong dota nhưng mà làm mãi vẫn ko xong phiền các bro chi giáo nhé:(. Nhân tiện cho xin cai code triggle chế độ win của custom map khi player dánh chết con trùm được mặc định sẵn thi rớt item và player nao nhặt được Item thi win còn ko thi Player đó bị defeat:cafe:
     
  16. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Chả liên quan gì đến việc check point cả, thậm chí là chả cần dùng đến 1 cái Point nào.
    Shadow Lurker chứ kô phải Shadow Luker8-x

    ---------------------------------------

    Còn về vụ Camera xem cái này [Demo] 3d Camera (Credits for OneEight7Seven):).
     
  17. bloodyheart

    bloodyheart Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    329
    Nơi ở:
    HCMC
    Sao tớ chỉnh cooldown của spell là 180 mà khi vào chơi nó ko quay gì hết vậy :| Cái này là bug của spell hỏ :|
     
  18. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Spell gì? Hoạt động thế nào? Và tốt nhất cho xem map.
     
  19. bloodyheart

    bloodyheart Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    329
    Nơi ở:
    HCMC
    Spell Silience bình thường thui, bỏ vô Trigger. Nhưng rõ ràng trong Trigger đâu có dùng lệnh reset cooldown đâu mà ko thấy nó quay nhỉ :|
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    post trigger lên xem nào

    (ấn chuột phải vào tên trigger, Copy As Text, Paste)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này