Học viện CNTT nào tốt nhất Viết Nam?

Thảo luận trong 'Lập trình & Đồ hoạ' bắt đầu bởi h1volt3, 5/8/06.

  1. Sky Ozma

    Sky Ozma Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/4/07
    Bài viết:
    53
    - Học cho nhiều tốn cơm gạo , tâm huyết với nghề thì đường nào chả đạt được ước nguyện .
     
  2. CatTheCat

    CatTheCat Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/05
    Bài viết:
    171
    tui thấy thực ra cái nghanh này kô cần đi học cũng giỏi. chỉ kô có bằng thôi.
    mà cho dù có đi học cũng chưa làm được gì.
    nều các bạn đang học các lớp về programmer, cũng sẻ thấy được là trong 1 lớp 20 học sinh thì có bao nhiêu người có khả năng tự hoàn thành công việc thầy cô giao, và có bao nhiêu người chạy đông chạy tây hỏi người này hỏi người khác.
    đồng ý là mình kô biết thì mới đi học, nhưng cái ngha2nh IT này chủ trương là tự nghiên cứu, tự học là chính. đôi khi những kiến thức thầy cô nói trên lớp đã củ rồi. tất nhiên thầy cô củng chỉ học lại từ sách báo( nếu đối với những người dam mê và liên tục cập nhật thông tin). tui thì chưa có dịp học từ những người thực sự có những phát minh về IT.
    Thời đại ngày này mọi thông tin đều có trên internet. Bất cứ thứ gì mà mấy bạn học trong trường đều có ở trên internet. tui có thể bảo đảm như vậy.
    tui cũng dân IT, kô biết mấy bạn nghĩ sao về vấn đề tới trường. nhưng tui nghĩ tới trường là để mình có cơ môi trường học tập. có cái gì hay , mới thì thỏa luận vời bạn bè.
    và thầy cô là những người giúp đỡ về và chỉ mình về những cái căn bản về programming, đễ mình tiếp cận nhanh hơn. thực sự thì thấy cô khó mà có thể đào tạo ra 1 ngươi giỏi về IT.
    đẻ nói thêm là 1 người giỏi về IT kô phải là họ giỏi về C, java hay bất kỳ các tool nào, mà họ phải có khả năng tiếp cận nhanh để học và sử dụng tốt mọi tool trong 1 thời gian ngắn. Vì sao. tại vì cái ngành này nó update liên tục =))
    tự dưng bi giời mọi người đang sài c ỏ java ngon lành cái năm sau có thang dỡ hơi nào phát minh ra cái ngôn ngữ mới perfect hơn cái đang sữ dụng thì sao. chã lẻ bỏ ra 1 hay 2 năm đi học lại à.
    chỉ là nhũng suy nghĩ của tui. nói ra để mọi người thảo luận. đừng chửi, đừng chém tui tọi nghiệp
     
  3. .::DND::.

    .::DND::. C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/2/07
    Bài viết:
    1,958
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ học lập trình ko phải là học ngôn ngữ bạn ạ. Và nếu chỉ học 1 ngôn ngữ thì cũng chả mất đến 1-2 năm, ai có nền tảng tốt thì chỉ mất 1 tuần, kém hơn thì 1 tháng ~6 tháng là có thể sử dụng đc rồi.
     
  4. CatTheCat

    CatTheCat Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/05
    Bài viết:
    171
    nói túm lại cứ dăng kí đại trường nào. thích tư nhiên giỏi. còn học để lấy bằng thì khó có thể phát huy. chỉ đơn giản như vậy.
     
  5. kill_1990

    kill_1990 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    939
    Đang tự học nè :D .Cái eBook đọc khó hiểu kinh :( .Chắc tại mình chưa có căn bản + đang học ngành khác nữa :D
     

Chia sẻ trang này