[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. chauongky

    chauongky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    620
    Nơi ở:
    Tu` bung. me
    lúc đầu chả bik M82 là cây nào ! từ lúc coi phim rambo trên Star movie xong ! Lcu1 nó cầm M82 bắn thằng kia bay ng` :)):)):)) ! Từ đó ghiền cây này
     
  2. sunlight7793

    sunlight7793 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/3/07
    Bài viết:
    12
  3. phamduybinh

    phamduybinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/8/09
    Bài viết:
    5
    =)) cự ly hiệu quả của nó có 1850 m thôi cha nội
    Barrett M82
    [image]http://savvysurvivor.com.cnchost.com/supplementary/barrett82mod.jpg[/image]
    Loại: Súng trường phá hủy mục tiêu (Anti-material rifle)
    Xuất sứ : Hoa Kỳ
    Năm thiết kế: 1980
    Trị giá: $7,000 - $10,000
    Năm sản xuất: 1982
    Các chủng loại:M82, M82A1, M82A1A, M82A1M, M82A2, M82A3
    XM107 (M107), M107QC
    Trọng lượng: 31 lb (14.1 kg)
    Dài: 48 hoặt 57 inches (121.9 hoặt 144.8 cm)
    Dài nòng: 737 mm (29 in)
    Đạn: 12.7×99mm NATO
    Caliber .50 Cal
    Cơ chế: Phản lực , chốt xoay
    Sơ tốc: 853 m/s (2800 ft/s)
    Cự ly hiệu quả: 1850 Meters
    Hộp đạn: 10 viên
    thông tin đầy đủ đó:D
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Barrett M82


    [image]http://savvysurvivor.com.cnchost.com/supplementary/barrett82mod.jpg[image]




    Loại: Súng trường phá hủy mục tiêu (Anti-material rifle)
    Xuất sứ : Hoa Kỳ
    Năm thiết kế: 1980
    Trị giá: $7,000 - $10,000
    Năm sản xuất: 1982
    Các chủng loại:M82, M82A1, M82A1A, M82A1M, M82A2, M82A3
    XM107 (M107), M107QC
    Trọng lượng: 31 lb (14.1 kg)
    Dài: 48 hoặt 57 inches (121.9 hoặt 144.8 cm)
    Dài nòng: 737 mm (29 in)
    Đạn: 12.7×99mm NATO
    Caliber .50 Cal
    Cơ chế: Phản lực , chốt xoay
    Sơ tốc: 853 m/s (2800 ft/s)
    Cự ly hiệu quả: 1850 Meters
    Hộp đạn: 10 viên
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Barrett M82


    http://savvysurvivor.com.cnchost.com/supplementary/barrett82mod.jpg[IMG]




    Loại: Súng trường phá hủy mục tiêu (Anti-material rifle)
    Xuất sứ : Hoa Kỳ
    Năm thiết kế: 1980
    Trị giá: $7,000 - $10,000
    Năm sản xuất: 1982
    Các chủng loại:M82, M82A1, M82A1A, M82A1M, M82A2, M82A3
    XM107 (M107), M107QC
    Trọng lượng: 31 lb (14.1 kg)
    Dài: 48 hoặt 57 inches (121.9 hoặt 144.8 cm)
    Dài nòng: 737 mm (29 in)
    Đạn: 12.7×99mm NATO
    Caliber .50 Cal
    Cơ chế: Phản lực , chốt xoay
    Sơ tốc: 853 m/s (2800 ft/s)
    Cự ly hiệu quả: 1850 Meters
    Hộp đạn: 10 viên
    sr spam nhưng muốn gửi cái ảnh lên cho ae chiêm ngưỡng:(
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    sao ko pót đc ảnh nhỉ:(
    30 ký tự:(:(:(
     
  4. prominh

    prominh Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/5/09
    Bài viết:
    770
    Nơi ở:
    Hà Nội
  5. baohoan321

    baohoan321 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    774
    Nơi ở:
    DE_dust 2(HCM,Q1)
  6. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    ta nói là đủ khả năng hạ địch nghe :)):)):)):))
    còn kỷ lục về sniper nè: (2430 m)
    http://www.youtube.com/watch?v=MxYpVIMYmCU
     
  7. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    2 cây AWM bác okoloko ném lên trang bên không đẹp :-". Cho hỏi ai có khẩu cối .mdl nào không cho ta =P~.
     
  8. pnlovepin

    pnlovepin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    258
    Nơi ở:
    TP BMT
    tui làm được 3 khẩu hoang chỉnh không lỗi bữa sau up lên anh em xài cho zui
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    http://www.fpsbanana.com/skins/63821
    cây này ai jup làm hộ cái nó bi seo ấy làm xong không chợi dc jup cái
    up cho tui lun nhak
     
  9. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    :D:D
    thì đã bảo chưa tìm được cây vừa ý còn gì...
    ông có awp giới thiệu coi!!!!!!!!!!!
     
  10. callofduty2

    callofduty2 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/4/09
    Bài viết:
    456
    Nơi ở:
    Thủ THừa
    sao tớ download 1 khẩu p90 về mà ko thấy file v_p90.mdl ta vậy sao convert :((
     
  11. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    thấy cùng lắm là có Barrett , không thấy có CheyTac

    khẩu này range cao hơn Barret nhiều , phim Shooter phát bắn hơn 2km là dùng CheyTac mà khẩu này thì không có ai làm

    à mà có ai biết cách flip model không , có vài cái file smg cần flip ngựoc lại
     
  12. hung_bo21

    hung_bo21 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/11/08
    Bài viết:
    700
    Nơi ở:
    word
    flip giống trong photoshop hả=))=))=))=))=))=))
    cái đó trong 3d người ta gọi là mirror.dùng 3d max:D
    cây chey tac hình như trong CSO có 1 khẩu tương tự vậy.
    Mà ai có biết ctrình nào conver từ Avi sang flv không mà không bị mất hình không.cái avi của frap nó thu hơn 1 phut tới hơn nửa GB luôn.b-(
    Dạo này ta bận lắm chỉ dc 2 ngày nghỉ cuối rồi lại lao đầu vào học:|
    =))=))=))=))=))=))=))=))=))
     
  13. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    dùng Total Video Converter để convert , dùng FRAP record thì để fps thấp thôi

    ai có đủ bộ skin CSO thì send qua nhé

    BTW , ai có CSS thì gửi cho mình cái folder model của CSS , vài cái rextex đẹp mà lại không có model default ở nhà
     
  14. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    Dùng gflip để flip ngược lại model cũng được mà =)) vào fpschuối search là có ngay.
     
  15. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    không , có 1 số file smd cần flip thôi

    mà ngoài cách chỉnh trong MilkShape3D thì có cách nào để chỉnh w_model nằm ngang không

    cách này chỉ sử dụng đựoc cho các model chỉ chạy trên 1 studio weapon

    từ 2 trở lên là làm không đựoc
     
  16. aladida95

    aladida95 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/7/09
    Bài viết:
    15
    Mình làm theo bác protosscout thì nó Grabbing 4 file .smd lại ok, nhưng mà nó lại báo lỗi nữa :((
    [​IMG]
    $modelname "v_Sungbantia_cua_super.mdl"
    $cd ".\"
    $cdtexture ".\"
    $scale 1.0
    $cliptotextures

    $scale 1.0

    // 2 attachments
    attachment "1" "Body" 0.00 36.00 -0.50 rotate 0.00 0.00 0.00
    $attachment "2" "bolt" 0.30 -0.00 -0.00 rotate 0.00 -15.00 -0.00

    $bodygroup studio
    {
    studio "1"
    }

    $bodygroup studio
    {
    studio "2"
    }

    $bodygroup studio
    {
    studio "3"
    }

    $bodygroup studio
    {
    studio "4"
    }

    // 6 sequences
    $sequence idle1 "idle1" fps 16 rotate -90
    $sequence shoot1 "fire" fps 35 { event 5001 0 "1" } { event 0 2 "EjectBrass_338Mag 2 50" } { event 5004 19 "weapons/boltpull1.wav" } { event 5004 32 "weapons/boltdown.wav" } rotate -90
    $sequence shoot2 "fire" fps 35 { event 5001 0 "1" } { event 0 2 "EjectBrass_338Mag 2 50" } { event 5004 19 "weapons/boltpull1.wav" } { event 5004 32 "weapons/boltdown.wav" } rotate -90
    $sequence shoot3 "fire" fps 35 { event 5001 0 "1" } { event 0 2 "EjectBrass_338Mag 2 50" } { event 5004 19 "weapons/boltpull1.wav" } { event 5004 32 "weapons/boltdown.wav" } rotate -90
    $sequence reload "reload" fps 40 { event 5004 26 "weapons/awp_clipout.wav" } { event 5004 53 "weapons/awp_clipin.wav" } { event 5004 85 "weapons/boltup.wav" } { event 5004 89 "weapons/boltpull1.wav" } { event 5004 102 "weapons/boltdown.wav" } rotate -90
    $sequence draw "draw" fps 30 rotate -90
    //End of QC script.

    Bác nào biết cách khắc phục lỗi này thì chỉ giáo cho mình nhá, THANKS nhiều
     
  17. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    kiểm tra file smd xem là có file là idle1.smd hay là file idle.smd
     
  18. aladida95

    aladida95 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/7/09
    Bài viết:
    15
    [​IMG]
    Ảnh trên nó nhỏ quá, mình up ảnh này lên chro64o4 nhìn
     
  19. aladida95

    aladida95 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/7/09
    Bài viết:
    15
    Làm Theo Bác Kyori xong nó Brabbing tiếp rồi báo lỗi tiếp:((, báo lỗi hoài ta
    [​IMG]

    $modelname "v_Sungbantia_cua_super.mdl"
    $cd ".\"
    $cdtexture ".\"
    $scale 1.0
    $cliptotextures

    $scale 1.0

    // 2 attachments
    attachment "1" "Body" 0.00 36.00 -0.50 rotate 0.00 0.00 0.00
    $attachment "2" "bolt" 0.30 -0.00 -0.00 rotate 0.00 -15.00 -0.00

    $bodygroup studio
    {
    studio "1"
    }

    $bodygroup studio
    {
    studio "2"
    }

    $bodygroup studio
    {
    studio "3"
    }

    $bodygroup studio
    {
    studio "4"
    }

    // 6 sequences
    $sequence idle "idle" fps 30 rotate -90
    $sequence shoot1 "fire" fps 35 { event 5001 0 "1" } { event 0 2 "EjectBrass_338Mag 2 50" } { event 5004 19 "weapons/boltpull1.wav" } { event 5004 32 "weapons/boltdown.wav" } rotate -90
    $sequence shoot2 "fire" fps 35 { event 5001 0 "1" } { event 0 2 "EjectBrass_338Mag 2 50" } { event 5004 19 "weapons/boltpull1.wav" } { event 5004 32 "weapons/boltdown.wav" } rotate -90
    $sequence shoot3 "fire" fps 35 { event 5001 0 "1" } { event 0 2 "EjectBrass_338Mag 2 50" } { event 5004 19 "weapons/boltpull1.wav" } { event 5004 32 "weapons/boltdown.wav" } rotate -90
    $sequence reload "reload" fps 40 { event 5004 26 "weapons/awp_clipout.wav" } { event 5004 53 "weapons/awp_clipin.wav" } { event 5004 85 "weapons/boltup.wav" } { event 5004 89 "weapons/boltpull1.wav" } { event 5004 102 "weapons/boltdown.wav" } rotate -90
    $sequence draw "draw" fps 30 rotate -90
    //End of QC script.

    Bác nào biết cách khắc phục lỗi này chỉ em nha. THANKS trước
     
  20. baohoan321

    baohoan321 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    774
    Nơi ở:
    DE_dust 2(HCM,Q1)
    ông coi trong file lúc decompile ra là tên idle.smd hay là idle1.smd ,nếu là idle.smd thì ông phải sữa lại :-*:)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này