Hãy cùng nhau bàn luận về Need For Speed Underground 2

Thảo luận trong 'Speed' bắt đầu bởi NFSU_NFSU2, 15/11/04.

  1. nht_mos

    nht_mos Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/12/04
    Bài viết:
    18

    hhehhee!!!!thì cái turbo là để xe co thể tăng tốc nhanh mà lị!!!!!!tui thấy cái nì là wan trọng nhất,sau đó mới tới máy...muốn thử thì sau này lên level 3,cho máy xuống level1,xe vẫn đề pa nhanh phết....hi`hi`
    ah`!còn cái ni` nữa,theo kinh nghiệm của tui,để đua may vòng drif,tui thường,để các thứ updrate nguyên xi,chỉ trừ có cái lốp xe là cho về level 1 thì cảm thấy dễ ăn điểm hơn,xe chạy ko nhanh mà chủ yếu chỉ có lết đi thui,các bro thử đi nhé...hhehhe
     
  2. leha2000

    leha2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/11/03
    Bài viết:
    54
    Cho hỏi đã ai chơi hết chưa?? NFS U2 có tất cả bao nhiêu stage nhỉ??
     
  3. antiteacher87

    antiteacher87 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/3/04
    Bài viết:
    1,973
    Nơi ở:
    Nhà xác
    Nói thật nhé,mấy bác đừng cười,tui chả biết Stage là cái vẹo gì cả,mấy bác giải thích hộ cái,hình như stage là chặng thì fải,mỗi 1 chặng là nó lại mở ra cho mình 1 bản đồ mới hả ????
    Mà nếu lúc đầu đã chọn 1 loại xe rùi thì fải gắn bó với nó sưốt thui fải kô,nếu mà thay chiếc khác là coi như đi tong "fụ tùng" đã mua từ trước luôn ha ????
     
  4. Rong Trang Mat Xanh

    Rong Trang Mat Xanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    9/8/03
    Bài viết:
    1,362
    Nơi ở:
    The Earth
    Cho mình hỏi làm sao để có các carbon hay là wedy kit vậy sao tui đua hoài mà ko có làm ơn chỉ dùm...với nút để dùng N2O là nút nào vậy tui nhìn bảng rùi nhưng toàn tiếng anh nên ko hiểu
     
  5. hamaxx

    hamaxx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/12/04
    Bài viết:
    10
    Trời ơi!!! không có tiền là không có tiền mua cái máy mới để chơi Need for speed với bà con nghiền quá mà không biết làm sao. Hu hu hu hu
     
  6. Azuka

    Azuka Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/04
    Bài viết:
    45
    Muốn có wide body kits thì chỉ có cách đua out run thôi, chứ nếu bạn không chạy out run thì đến khi kết thúc trò chơi (tức là thắng cả thằng Caleb ấy) vẫn không unlock được đâu ::( . Nitrous boost thì là nút Alt bên phải, vào số khi chạy drag là Shift bên trái hoặc nút :; :;)
     

    Các file đính kèm:

  7. diepkhai

    diepkhai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/12/04
    Bài viết:
    2
    Đồng chí RP ơi, mình đã thử làm như bạn bảo nhưng không được. Nếu không Save rồi thoát ra và sau đó Load lại trưóc lúc chạy Outrun thì vẫn không có unique performance upgrade ấy đâu. Bạn đã làm thử chưa ?
     
  8. Rong Trang Mat Xanh

    Rong Trang Mat Xanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    9/8/03
    Bài viết:
    1,362
    Nơi ở:
    The Earth
    cám ơn các bác đã chỉ dẫn nhưng tui đua out run qua tới stage 2 rùi mà vẫn chưa có wedy kit thế chừng nào mới có chẳng lẽ qua tới stage 3,4,5 mới có ah....có thêm lỗi nới tui đang đua ở stage2 thì tự nhiên xe ko chạy đựơc nữa thoát ra menu thì đen thui
     
  9. nht_mos

    nht_mos Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/12/04
    Bài viết:
    18
    thi mỗi lần đua xong 1 stage thì nó sẽ mở cho bác thêm 1 cái map khác!!!vd khi wa stage 2 thì no sẽ mở thêm cho bác khu bayconhill hay gì đấy(đua nhiều wa' cũng ko nhớ nữa),lúc bác chưa wa stage mới khi chay explore bác se thấy mấy chỗ mà bi khoá ấy,khi wa stage mới thì nó sẽ mở cho bác.
    khi bác đổi 1 con xe khác thì bác sẽ phải updrage lại từ đầu,mua lại tòan bộ.nhưng khi nào kha khá tiền thì hẵng đổi,nhưng đổi wa xe mới bác vẫn có thể lấy con xe cũ ra đua được mà.nói chung là đồ xe này ko thể đem gắn wa xe khác!!!
    xin hết.
     
  10. nht_mos

    nht_mos Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/12/04
    Bài viết:
    18
    bác chụp hình xe bẳng cách nào vậy????bằng soft hay trong nfsu2 có cho chụp luôn????
     
  11. Okyo Tachibana

    Okyo Tachibana Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/7/03
    Bài viết:
    9
    các bác thấy sao chứ, không biết ai đã đua hết chưa? chứ sao khi mở hết vòng stage 5, nâng cấp xe của tui lên, nó cho DVD cover, rồi phá cái URL cuối và vòng đua trong thành phố với thằng trọc đầu đen đen ấy(5 vòng), mà sao nó dễ lắm, tui nói thiệt đó, tui về cách nó đến 6s lận. không biết đã unclock hết chưa, mà sao no dễ quá, làm tui hụt hẫng lắm, không như NFSU1, dù sao nó cũng khó hơn nhiều.
    Theo hướng dẫn của mail, thì nó yêu cầu tui phải hoàn tất hết tất cả những vòng trong wordmap nữa, có ai chơi hết thì nói cho tui biết còn vong bí mật nào nữa ko?
    Cám ơn nhiều nhiều.
     
  12. Azuka

    Azuka Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/04
    Bài viết:
    45
    Chụp hình xe vô cùng đơn giản, tôi không dùng chương trình nào cả, khi chơi game đến đoạn nào fê, muốn chụp lại thì ấn nút Print Screen SysRq, phía trên nút Insert ấy rồi thoát ra khỏi trò chơi, vào chương trình Paint (cái này Windows nào cũng có), chọn cái Edit ở phía trên ấy, rồi chọn Paste (hoặc Ctrl V), cái hình bạn đã chụp sẽ hiện ra, bạn có thể chỉnh sửa tùy ý, rồi save as nó lại là ok. :;)
    Xin nói thêm là Paint chỉ save được ở dạng format *.bmp, muốn post lên game vn chẳng hạn thì bạn phải convert nó sang *.jpg cho độ lớn nhỏ đi thì mới attach lên được. ::(
     
  13. Tommy Angelo

    Tommy Angelo Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/8/04
    Bài viết:
    715
    Nơi ở:
    Hell
    Cho tui hỏi làm sao để bật đèn xe được. Tui thấy có cho mua đèn xe mà chạy ra đường không thấy sáng gì cả đã vậy còn lựa màu nữa nhưng sao tui không thấy gì cả. Còn nữa tui mua cái đèn neon cấp 1 nhưng sao chạy không thấy nó sáng dưới gầm xe gì hết vậy?
     
  14. Runaway Prisoner

    Runaway Prisoner T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/7/04
    Bài viết:
    553
    khai: thử rồi mới nói chứ! :D Ah mà tui chỉ thử cái Suspension và Turbo thôi chứ chưa thử mấy cái còn lại (chơi lần 1 à)
    Tommy: Đèn gầm xe phải bật Car Shadow lên level 1 là tối thiểu mới thấy được. Car Headlight thì phải bật Light Glow mới thấy được (thấy rõ phải bật lên thêm Light Trail và Overbright)
     
  15. BBL2R

    BBL2R SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    25/8/02
    Bài viết:
    11,103
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    N4SU-2 sau stage 5 thì hầu như không có vòng nào bí mật hết , chỉ trừ mấy cái vòng đua ẩn mà trong quá trình chơi sẽ có message gởi đến rủ đi đua ( mấy cái này thường là do máy nói nên không có chữ để coi và biết chính xác chỗ nên đòi hỏi bạn cũng phải có chút ít kĩ năng nghe để biết máy kêu mình đến khu vực nào rùi từ từ mà mò quanh khu vực đó ) . Bi giờ thì tui đã finish game 100% và 100% parts unlocked luôn . Nói ra thì hơi xấu hổ nhưng mà về sau toàn chơi easy không nên thằng trùm cuối bỏ nó không biết mấy vòng nữa . Nói chung thì nếu chơi Hard thì Driff và Street X là khó nhất , còn mấy cái kia thì cũng dễ thui , nhìn chung cái Underground 2 này không có mấy vòng khủng khiếp như vòng 86 và 104 của Underground 1 .
    Còn về out run thì không phải thằng nào cũng có đâu , tui thấy đa số U lấy được là từ những chiếc được mod không đụng hàng và thường là giọng nữ . Cũng có 1 vài trường hợp ngoại lệ là có những chiếc giống nhau nhưng sẽ có 1 chiếc có U nhưng cái nì hiếm lém . U thì chỉ có wide body , U vinyls , U spoiler , U performance ( hình như là 3 cái ) . Nếu đủ mấy cái đó thì không cần đua out run nữa vì hầu như chỉ có nhiêu đó thui .
     
  16. Tommy Angelo

    Tommy Angelo Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/8/04
    Bài viết:
    715
    Nơi ở:
    Hell
    Bạn ơi car shadow và light trail , overbright là cái gì và ở đâu vậy bạn xin nói rõ thêm. Cảm ơn
     
  17. ken89

    ken89 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/04
    Bài viết:
    232
    hic,cho KEN hoi,khi gan cua xe nang cap vao rui,lam sao mo de xem,nap capo nua,den xe cua ken level 2 rui,vay ma no sang mo mo,sao thay bao chup den sang nhu den duong vay.them cau nua:out run la gi vay,lam sao dua no,ken choi den stage 5 rui ma ko hieu out run la cai gi
     
  18. lamda_us_beta

    lamda_us_beta Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/6/03
    Bài viết:
    742
    Nơi ở:
    0989 964 241
    hix, outrun là u chạy ngoài đường thấy mấy thằng trên map có dấu màu cam đấy, khi chạy gần nó thì nó sẽ gủi mess cho u tức là cái mobile nhấp nháy, nhấn enter ( pc) thì có nghĩa là bạn đã bắt đầu cuộc đua với nó, nếu chạy trước có nghĩa là bạn dẫn đường nó phỉa chạy theo, còn nếu bạn chạy sau nó thì phải rượt theo kẻo thua nó đấy, nếu cách xa nó 300 m thì bạn thắng ( tương đương 1000 feet)


    còn cách mở các hiệu ứng bạn nhấp "esc" chọn option sau đó vào phần display, chọn detail lên level mấy đó tuỳ bạn nhưng nên nhớ khi chọn như vậy thì máy của bạn sẽ nặng thêm một chút, bạn hãy chọn tối thiểu cấu hình chơi là 800x600 hoặc cao hơn, dừng chọn 640x480 bởi vì rất xấu. nên nhớ khi bật đèn lên sẽ rất khó chạy bởi vì các xe ngoài đường cũng bật đèn nên dễ tông vào nó lém và rất khó để kiếm điểm traffic. chỉ nên bật các hiệu ứng trước khi chụp hình cho magazine hoặc bìa dvd thui. goodluck
     
  19. love_hacker

    love_hacker Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/7/03
    Bài viết:
    20
    GF4MX thì never bật đèn xe nha :p

    Tui đang đi tới 49%, thì chả qua màn được nữa, đua hết xạch mấy cái vòng tròn và kill hết đám du đãng ngòai đường rồi, nhưng vẫn không qua mà tiếp được...Vậy là sao ?
     
  20. Runaway Prisoner

    Runaway Prisoner T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/7/04
    Bài viết:
    553
    Tommy: vào Option => Display => Customize mà chỉnh. Nhưng nếu U đang xài dòng card GeForce MX (bất kể 1, 2, 4 gì) thì khỏi phải chỉnh chi cho mất công vì chắc chắn là U không mở được.
    love_hacker: tăng thêm sao cho xe đi! Tiết kiệm tiền với công sức trang trí xe làm chi? :D Trang trí xe là 1 nghệ thuật để tăng sao và còn thể hiện sức sáng tạo của mình nữa, chưa kể còn là điều kiện để qua màn!
     

Chia sẻ trang này