Chia sẻ những game hay

Thảo luận trong 'Mind & Mini Games' bắt đầu bởi So_No_Mi, 19/8/07.

  1. AnhTung6A10

    AnhTung6A10 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/8/08
    Bài viết:
    443
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mars Miner

    -------Nguồn: GameThu-------

    Nếu bạn đã từng chơi Bomberman và từng thích thú với nó thì bạn không nên bỏ lỡ Mars Miner, một game đặt boom tựa như Bomberman nhưng có nhiều điều mới mẻ và quan trọng là dung lượng game chỉ 17 Mb thôi. Bạn có thể down về tại địa chỉ bên dưới. Cách chơi rất đơn giản :
    Cách 1: Nạn dùng các phím lên, xuống, qua, lại để di chuyển nhân vật và phím space để đặt boom.
    Cách 2: Nếu bạn không thích bấm phím cho lắm thì bạn hoàn toàn có thể chơi được bằng chỉ 1 tay thôi . Bạn hãy sử dụng con chuột để di chuyển và khi muốn đặt boom thì bạn nhấp chuột phải ngay vị trí đó (nhớ di chuyển đi nhá, không thôi là die đó )
    Sau mỗi một vòng chiến thắng bạn sẽ được 1 số điểm nhất định (cách có điểm Tùng sẽ nói bên dưới). Và khi qua dòng mới bạn sẽ phải đối mặt với nhiều tên quái vật hơn (nói là quái vật chứ thật ra chúng cũng dễ thương lắm nha ^^, chỉ là những con sâu, con rít thôi...)Và những con quái vật lúc sau sẽ có nhiều "phép thuật" hơn và lợi hại hơn đấy. Hãy cẩn thận nha!!!
    Giờ chúng ta thử dạo một vòng với game này nhá!
    Đầu tiên bạn hãy down game về rồi cài đặt vào máy, sau đó chạy game lên, bạn sẽ thấy giao diện như sau:

    [​IMG]
    Hãy điền tên bạn vào (điểm số sẽ lưu lại với tên bạn kia mà, nhớ chọn tên đẹp nghen :P )

    Sau khi chọn tên thì khởi động game để bắt đầu cuộc hành trình nào:
    Ý mà chưa được, bạn phải chọn bản đồ nữa chứ (xém tí quên :P )

    [​IMG]

    Chọn bản đồ ở trên ý
    Xong rùi, giờ hãy thử một vài hình ảnh trong game nha! ;;)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG] ===> đây là quái vật của những vòng đầu, bạn cứ yên tâm vì chúng rất hiền, chỉ di chuyển tới lui thôi. Nhưng đừng thấy hiền mà bỏ qua nó nha, vì mỗi lần tiêu diệt 1 tên bạn được +10 đ đó :D

    [​IMG] & [​IMG] ===>quái vật của những vòng tiếp theo, những con này không hiền như chú sâu ban đầu đâu, chúng có thể phun ra chất độc hay là lửa...tùy từng con. Khi bị trúng 1 lần bạn chưa die liền đâu đừng lo, bạn chỉ bị mất máu thôi , nhưng tốt nhất đừng để dính đòn nhá. À, mỗi lần tiêu diệt được 1 tên bạn sẽ được điểm tùy theo từng con, con nào lợi hại thì điểm cũng phải cao hơn chứ nhỉ? :>
    Và mỗi khi bạn tiêu diệt được 1 đối thủ thì bạn cũng sẽ có cơ hội nhặt được vật phẩm, hãy xem thử vật phẩm nha:

    [​IMG] ===> boom của bạn dài ra thêm được 1 nấc, hic, nhưng chỉ được 10s thôi... =((

    [​IMG] ===> số lượng boom bạn đặt sẽ tăng lên 1 quả ^^

    [​IMG] ===> Ăn nó bạn sẽ được 100 đ

    [​IMG] ===> Ăn vào được 150 đ

    [​IMG] ===> 250 đ sẽ dành cho bạn

    Bạn cũng đừng bỏ qua những cục gạch cản đường nha, vì với mỗi cục bị phá hủy bạn sẽ được 5 đ, và nếu bạn đặt cùng lúc 2, 3 cục gạch như thế bạn sẽ được đ theo cấp số nhân đấy.
    Nào, down về dùng thử nha!
    Download
    Hoặc: http://rapidshare.com/files/77381578/Mars_Miner.rar
    Pass: www.2baksa.net
     
  2. AnhTung6A10

    AnhTung6A10 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/8/08
    Bài viết:
    443
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Scavenger

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cấu hình tối thiểu
    OS: Windows 98, Windows 2000, Windows XP
    Memory: 64 MB
    DirectX: 8.1 or later
    CPU: P2 450 Mhz
    Video: 3D Video Card.

    Download: http://www.popgamers.com/gamefiles/ScavengerSetup.exe
    Crack: Ngại lắm ko up nữa đâu, các bạn tự xem lại trong box nhé! :P

    Have fun!
     
  3. ChickenGo!

    ChickenGo! T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Bài viết:
    576
    Bookworm Adventures

    [​IMG]

    Game được tải về nhiều nhất năm 2006 (Giải thưởng thành tựu AIAS 2006)
    Game Word xuất sắc nhất năm 2006; Game thiết kế xuất sắc nhất năm 2006; Game có cốt truyện xuất sắc nhất năm 2006 (Giải thưởng Zeebys năm 2007)

    [​IMG]
    Poster chính thức của game

    PopCap? Cái tên này có gợi cho bạn điều gì không? Nếu bạn hỏi câu này với Mini-Gamers thì chắc chắn 9/10 người được hỏi sẽ trả lời là “The Best of Both World” ^^ Tên tuổi của PopCap hầu như không còn xa lạ đối với Mini-Gamers nữa. Các tựa game của quý hãng được yêu thích nhiệt liệt, tới nỗi mà game nào fan cũng muốn PopCap làm phần 2. Một trong số những game đỉnh nhất của PopCap là Bookworm Adventures, ra mắt cuối năm 2006 nhưng cho tới tận bây giờ, sức hút của game vẫn không có dấu hiệu suy giảm.

    [​IMG]
    Main Menu của game (bạn có thể download bản gốc ở đây)

    - Là phần mở rộng của Bookworm, một game Word từng rất hot trong nhiều năm, và cũng vì lẽ ấy mà khi Bookworm Adventures (BWA) ra mắt đã khiến dân tình chú ý ngay từ đầu, đặc biệt là đối với Mini-Gamers yêu thích chú sâu màu xanh tên Lex này. PopCap cũng thật khôn khéo khi cùng thời điểm phát hành, đã tung tin đồn rằng game này phát triển mất 2 năm rưỡi và tốn 700.000$. Chưa có ai khẳng định điều này là đúng nhưng đây quả là một con số không tưởng và một thời gian phát triển dài đối với một Mini-Game. Giá của BWA cũng được tăng lên gấp rưỡi: 29.95$. Chính điều đó làm BWA trở nên khác biệt ngay từ khâu marketing, gamers cũng tò mò không biết “siêu phẩm” này sẽ làm ăn ra sao, có hay như thời gian và công sức PopCap bỏ ra không -> BWA nghiễm nhiên trở nên trở thành chủ đề nóng vào cuối năm 2006. Nhưng đó chỉ là bề nổi … Bất kì ai đã từng chơi qua BWA cũng phải công nhận đây là game quá đỉnh.

    [​IMG]
    “Awesome” là từ duy nhất dùng để diễn tả về Bookworm Adventures

    - Một ngày nọ ở Thư viện Lớn, đang mải đọc sách thì Lex - nhân vật chính của chúng ta, được giáo sư Codex - chủ Thư viên, gọi ra, bảo Lex nhìn vào cuốn sách đang cầm trên tay. Dòng chữ trong cuốn sách chuyển thành “Ai đó hãy giúp tôi!”. Giáo sư Codex nói rằng công chúa Cassandra cần sự giúp đỡ. Trong khi vẫn còn đang ú ớ chưa biết phải làm gì, Lex được giáo sư sử dụng cây bút thần dịch-chuyển-tức-thời vào cuốn sách để giải cứu công chúa. Hành trình của Lex bắt đầu từ đó …

    [​IMG]
    Câu chuyện của game bắt đầu như thế đấy!

    - Cách chơi của game rất đơn giản! Với 16 chữ cái được chia làm 4x4 ô, bạn hãy dùng vốn từ ngữ của mình phát âm (spell) để đánh bại kẻ địch. Từ càng dài, càng hiếm (VD có Qu, W, Y, U, F, J, K, Z, X, V) đối thủ mất càng nhiều máu, bạn càng qua bài nhanh hơn. Sau mỗi lần đánh bại kẻ địch, bạn sẽ được tích lực để lên Level. Bạn sẽ được nâng cấp lần lượt về máu, sức đánh, phòng thủ để đảm bảo sức mạnh toàn diện ^^ Nếu may mắn bạn còn có thể nhận được thuốc (potion) ngẫu nhiên trong 3 loại: hồi máu, tăng lực, hóa giải. Hãy lựa chọn thời điểm dùng thuốc thích hợp vì đôi lúc, nó sẽ quyết định xem bạn thắng hay thua.

    [​IMG]
    Bạn được lên level 3, tăng sức đánh

    Cuối mỗi chương là một Boss - con mạnh nhất trong chương đó. Game có 30 chương đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối đầu với 30 “ông chủ”.

    [​IMG]
    Boss Minotaur ở Cuốn sách 1 Chương 6

    Mỗi “ông chủ” có một báu vật (treasure), đánh bại được “ông chủ”, bạn sẽ được nhận/nâng cấp một báu vật. Có tất cả 18 báu vật trong trò chơi chia đều trong 3 cuốn sách, mỗi báu vật có một sức mạnh riêng biệt và sẽ tự động kích hoạt trong trò chơi. Khi chơi các bàn sau, bạn chỉ được phép chọn 3 báu vật đi theo mình trong chương đó. Hãy lựa chọn theo hướng dẫn của Lex “If I were me, I’d prepare…”

    [​IMG]
    Phòng báu vật

    Cách đánh của bạn được hỗ trợ rất linh hoạt. Khi nào bí quá, bạn có thể chuyển gameboard khác bằng cách nhấn Scramble (từ Cuốn 1 Chương 4 trở đi), đổi lại bằng việc mất 1 lượt. Bạn còn được tặng ngọc (gem) nếu bạn ghép chữ tốt (từ Cuốn 1 Chương 6 trở đi). Trên cuộc hành trình của mình, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của cô cáo Moxie, ngọc và thuốc là 2 phần thưởng cho bạn khi vượt qua Moxie.

    [​IMG]
    Trò “Ghép chữ lấy thưởng” trong phần Adventure

    Và sau mỗi lần hoàn thành một cuốn sách, các phần phụ của game sẽ được mở cho bạn vào khám phá.

    [​IMG]
    Trò “Đoán từ qua 5 lượt” trong phần Mini-Game (& phần Adventure)

    - Game đưa bạn tới 3 thế giới thần thoại của kho tàng chuyện cổ thế giới: Thần thoại Hi Lạp, Nghìn lẻ một đêm hay Chuyện cổ châu Âu về ma quỷ. Cách dẫn dắt câu chuyện thật tài tình, khéo léo và mọi thứ đều rất vừa vặn; không có chỗ thừa.

    [​IMG]
    Cuốn sách thứ 3

    Lời thoại ngắn gọn, dễ hiểu, xúc tích. Lời nói của nhân vật hài hước, ngộ nghĩnh, đem lại cho bạn tiếng cười nhẹ nhàng, vui vẻ. Bạn có bật cười được không khi nghe Thần đèn nói: “Điều ước của ngài là mệnh lệnh của tôi, đùa đấy, tôi sẽ … giết ngài ngay bây giờ” ^^

    [​IMG]
    “Woa! Vườn thú đang ‘bùng nổ’ ở đây!”

    Các họa sĩ của PopCap tỏ ra thật pro trong việc thiết kế hình ảnh. 3 cuốn sách là 3 giao diện độc lập, đẹp mắt. Gameboard được thiết kế gọn, vừa mắt, toát lên vẻ cổ kính nhưng đầy chất hiện đai. Các nhân vật trong game được thiết kế phong phú, nhiều chủng loại; 150 kẻ địch (tuy đôi lúc có lập lại hình mẫu nhưng) không con nào giống con nào. Trên cuộc hành trình của mình, cho dù bạn gặp bạn hữu hay kẻ địch, nhỏ bé hay to lớn, xinh đẹp hay xấu xí cũng đều chung một vẻ: Cute! Đôi lúc bạn không nỡ ghét … kẻ địch của mình. Còn nhân vật chính Lex luôn nở nụ cười trên môi, nụ cười gây ấn tượng sâu đậm và đã được PopCap chọn làm hình ảnh đại diện của quý hãng sau này.

    [​IMG]
    Đối thủ mà bạn phải gặp trong game có thể rất nhỏ con…

    [​IMG]
    …nhưng cũng có thể rất to lớn như thế này!

    Âm thanh của game rất tuyệt! Gà Gô đặc biệt thích nhạc nền của game này; nó hoành tráng, hùng dũng … như tiếng quân đội bước đi (rất khó diễn tả ). Mỗi cuốn sách có một loại nhạc nền riêng; lúc thì thanh bình, lúc thì réo rắt, lúc thì trầm buồn. Trong game, nhạc nền hừng hực đầy khí thế khiến bạn rất “hăng” thành ra kẻ địch chẳng là gì đối với bạn. Lúc đấu với Boss, nhạc nền trở nên hồi-hộp-đến-nghẹt-thở, trận đấu trở nên kịch tính tới phút chót. Nhạc nền được “bật” lên luôn Đúng thời điểm, nó theo bạn suốt cuộc chơi làm bạn và trò chơi dường như hòa làm một.
    - Game không chỉ mang tới cho bạn niềm vui giải trí thông thường mà còn khéo léo “dạy” bạn những bài học nhỏ nhưng sâu sắc. Lex đi tìm Cassandra không quản ngại khó khăn nhắc chúng ta hãy sống có mục đích và biết nỗ lực để vươn tới thành công. Lex bị ăn thịt lừa hay hiểu nhầm nhắc chúng ta hãy cảnh giác với kẻ xấu và đừng bao giờ đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài. Các người hùng đã vực dậy Lex nhắc chúng ta đừng đánh mất niềm tin khi gặp thất bại (Cảm động suýt khóc! ).
    -> Tất cả các yếu tố trên đã tạo nên BWA - một game Word-nhập vai hấp dẫn, hội tụ đỉnh cao của Mini-Game.

    [​IMG]
    - Với những gì PopCap đã làm được, thì BWA quả thật rất xứng đáng với những gì nó nhận được. Hãy chọn BWA làm một game mà bạn nên chơi trong suốt-quãng-đời chơi Mini-Game của bạn Chúng ta có quyền hi vọng một ngày nào đó phần 2 của BWA sẽ ra mắt, có thể lắm chứ?

    Link Download: Bookworm Adventures & Crack: Reflexorator

    Bài viết do buzzworthy™ cung cấp, 07/03/08. (Gamethu)
     
  4. ChickenGo!

    ChickenGo! T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Bài viết:
    576
    Chào mừng bạn đến với thế giới ma thuật Wonderland Adventures. Đây là một game 3D nhưng nhỏ gọn (19 Mb với cách chơi đơn giản rất thích hợp với những người chỉ muốn chơi giải trí trong ít phút. Game với hình ảnh 3D cực đẹp với những nhân vật ngộ nghĩnh sẽ thật sự giúp bạn giảm được stress đấy. Không tin ư? Thử cùng Gà Gô khám phá một tí về thế giới ma thuật nha!
    Bạn hãy down load game về tại đây, sau khi cài đặt ban mở game lên và bắt đầu chọn nhân vật: bạn có 4 nhân vật để lựa chọn là: Stinky, Loof, Quokie và Peegue. Tuy nhiên, nếu bạn thấy không thích các nhân vật đó bạn có thể bấm vào custom để tự "thiết kế" nhân vật cho mình.

    [​IMG]

    Bạn có thể cho nhân vật của mình đội nón, đeo kính và điều chỉnh độ cao thấp mập ốm theo ý thích (^^). Sau đó bạn click DONE và bắt đầu cuộc phiêu lưu nhé.
    Ui, mà quên, Gà Gô có nói cách chơi rất đơn giản mà quên mất tiêu là chơi như thế nào... :-?. Á à, nhớ rồi, đơn giản lắm bạn chỉ cần sử dụng con chuột để di chuyển và làm theo yêu cầu thôi. Còn làm theo yêu cầu là sao nhỉ? Nếu bạn là người giỏi anh văn thì có thể dịch yêu cầu ra rồi làm theo. Nhưng thú thật là Gà Gô dốt Anh văn kinh lắm, hì, nhưng vẫn chơi được đó nha. Vì yêu cầu rất đơn giản, khi vào game nhìn cũng biết nó kêu mình làm cái gì đó mà. Nói thì khó hiểu, để Gà Gô minh họa bằng một số hình ảnh nhé:

    [​IMG]

    Trong cảnh trên, bạn không tìm được lối đi, nhưng ngay dưới chân bạn có một cái nút đấy, bạn bước lên thử xem chuyện gì xảy ra nhé:

    [​IMG]

    Những cây cột đã hiện lên để đưa bạn qua sông kìa, hay nhỉ?

    [​IMG]

    Hình trên là một cuộc nói chuyện giữa bạn và "người hướng dẫn". Khi gặp người hướng dẫn này mà bạn thấy nó muốn nói gì đó với bạn thì nhớ lại nói với nó vài câu cho đỡ buồn nha ;).Nó sẽ dẫn bạn đi và giúp bạn rất nhiều việc đấy:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Theo hình trên bạn phải làm nhiệm vụ là đánh thứ những tên tí hon đó và dẫn chúng về nhà.
    Có những cái cột mà khi bạn đứng lên đó thì cửa sẽ mở nhưng khi bạn đi thì cửa đóng trở lại, vậy phải làm sao nhỉ? Hãy nhờ người bạn kế bên bạn đấy. Nó sẽ giúp ích rất nhiều đây. Minh họa ở dưới:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Và còn nữa, còn rất nhiều nhiệm vụ, bạn hãy thử nhập vai nhân vật khám phá thế giới ma thuật xem nhé.
    Game này được chia nhỏ ra 100 cảnh lận đó nha! Nhưng bạn đừng vội thấy vậy rồi nản, vì bạn có thể nghỉ ngay lúc nào bạn muốn. Bạn hãy click vào Menu ở góc phải màn hình phía trên để save lại và thóat ra ngoài nhé! Chúc bạn vui vẻ với game tí hon này ^^

    -------Nguồn: Gamethu-------​
     
  5. ChickenGo!

    ChickenGo! T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Bài viết:
    576
    [​IMG] BombIT

    Nếu các bạn đã từng ưa thích boom online nhưng lại không có điều kiện lên net thường xuyên thì mời bạn ghé thăm boom offline với dung lượng bé tí te nè , chỉ 2Mb thôi, cách chơi và dụng cụ tương tự như game boom online mà các bạn đã từng chơi. Trong game cũng có nhiều vật phẩm giống như game boom online vậy (sẽ nói ở phần sau) Vì đây là một game flash nên đòi hỏi máy bạn phải cài Flash Player 7 trở lên. Cách chơi cực kỳ đơn giản giống như boom online vậy: Bạn di chuyển nhân vật bằng 4 phím mũi tên và nút Space để đặt boom. Một điểm mạnh của boom offline là bạn có thể chơi 2 người trên một máy tính và người chơi 2 sẽ sử dụng các phím W, A, S, D để di chuyển và nút enter để đặt boom. Sau khi tải game vào giải nén ra và nhấp phải vào game chọn open with/Chosse progame/ internet explorer vào để sử dụng (bạn phải cài plash player rồi) đầu tiên bạn sẽ thấy hình ảnh sau:

    [​IMG]

    Bạn nhấp vào star game để bắt đầu, sau đó bạn chọn 1 người chơi hay 2 người chơi, rồi chọn mức độ chơi: có 3 mức độ là dễ, vừa và khó tùy vào khả năng của bạn. Sau khi thắng, bạn sẽ được qua vòng tiếp theo và càng về sau thì càng khó, đối thủ của bạn càng "khôn" hơn đấy. Hãy cẩn thận

    [​IMG]

    [​IMG]

    Và cuối cùng là bạn chọn nhân vật trong 4 nhân vật sau:

    [​IMG]

    Xong rùi, bây giờ bạn hãy thử cảm giác trong boom offline này xem thế nào nhé,
    [​IMG]Một số hình ảnh trong game:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG] Một số vật phẩm bạn có thể nhặt được và tính năng của chúng

    [​IMG]===> tăng độ dài boom
    [​IMG]===> tăng số lượng boom
    [​IMG]===> đặt boom ẩn (khi đối thủ đi qua sẽ "bùm" tiêu đời ^^) nhưng chỉ được vài giây thôi nha
    [​IMG]===> nhìn là biết rùi ấy nhỉ, ^^, bạn sẽ được thêm 1 mạng nữa đấy
    [​IMG]===> Cây đèn cầy này ngộ nhỉ? Mỗi cây đèn cầy bạn lượm được sẽ sử dụng được 2 lần, khi đặt boom nó sẽ không ra boom mà ra cây đèn cầy nữa, và nếu bị nổ bởi boom bạn sẽ nhặt được vật phẩm khác đấy
    [​IMG]===> Ngọn lửa này sẽ giúp bạn phun ra 3 ngọn lửa thêu cháy đối thủ, hình ảnh minh họa.

    [​IMG]

    [​IMG]===> Băng này cũng tương tự như lửa, khi bấm nút đặt boom nó sẽ ra 3 dòng băng, nhưng nó chỉ đóng băng đối phương chứ không giết chết đối phương
    [​IMG]===> Chà, cái này thì lợi hại nha , bạn sẽ bắn ra tên lửa tiêu diệt gọn đối thủ trước mặt đấy, hình ảnh minh họa.

    [​IMG]

    À, lưu ý các bạn là ngoài việc tăng độ dài boom và tăng số lượng boom ra thì các vật phẩm còn lại bạn chỉ sử dụng được 2 lần. Và để sử dụng chúng bạn chỉ việc bấm nút đặt boom thôi. Còn chờ gì nữa mà bạn không chơi thử nào?

    Download
    Để download các bạn nhấn chuột phải vào link và chọn Save target as nhé!

    -------Nguồn: Gamethu-------​


    GG - GL - HF!
     
  6. ChickenGo!

    ChickenGo! T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Bài viết:
    576
    Cake Mania Back to the Bakery

    Bạn có từng nghĩ sẽ mở 1 tiệm bánh chưa? Và bạn muốn thử xem tốc độ làm bánh của bạn như thế nào? Hãy đến với Cake Mania một lần nhé. Bạn hãy thử làm bánh và phục vụ khách trong cửa hàng để học hỏi cách làm bánh cùng với nâng cao tốc độ của mình nha. Biết đâu bạn sẽ chiến thắng trong cuộc thi làm bánh và nhận phần thưởng thì sao? Phần thưởng hấp dẫn lắm đấy. Đó là một chuyến du lịch Hawai thật tuyệt vời. Thử dạo trước 1 vòng xem game này có gì hay không nhé:
    Theo nhận xét đầu tiên của Gà Gô là Cake Mania có hình ảnh thật dễ thương , màu sắc thì cực đẹp (^^).

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài việc phục vụ khách ra, bạn cần phải kiếm nhiều tiền để mua sắm thêm cho tiệm bánh của mình nữa nha! Để trang trí cho đẹp ý mà, và đồng thời mua thêm dụng cụ sẽ giúp bạn làm bánh mau hơn, phục vụ tốt hơn đấy. Cùng Gà Gô vào shop xem thử nha:

    [​IMG]

    Theo như trong hình bạn có thể mua thêm máy làm bánh, máy trang trí kem, đèn cầy (sinh nhật chẳng hạn ^^)... Và khi mua thêm 1 dụng cụ trang trí bạn sẽ vất cả hơn nhiều đấy, vì công việc của bạn sẽ tăng lên theo. Tuy nhiên nó sẽ giúp bạn kiếm thêm nhiều $ đấy. :D
    À, xém tí quên mất, tổng cộng bạn sẽ có 36 level và càng lên cao, đòi hỏi bạn phải bán được một số tiền lớn hơn so với màn trước. Đồng thời, đối tượng phục vụ của bạn cũng rộng hơn và đương nhiên là khó tính hơn. Họ sẽ rất dễ nổi cáu nếu đợi bạn lâu quá đấy, vậy nên hãy nhanh tay lên nhé :)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cách chơi thì đơn giản thôi, nếu bạn đã từng chơi nhiều thể loại game như thế này chắc cũng ko lạ gì. Bạn sẽ đóng vai một người phục vụ và khi khách vào bạn cứ đưa menu cho họ lựa thôi. Sau khi họ lựa xong thì bạn đi làm bánh, xong giao cho họ rồi lấy tiền... Đơn giản nhỉ? Nhưng chưa chắc đâu nhé, thử thì biết ^^. À, nhớ để ý mấy trái tim nho nhỏ bên cạnh họ nhé. Mấy trái tim đó thể hiện thiện ý của họ với tiệm của bạn, nếu bạn để số tim = 0 thì chẳng những bạn không bán được bánh mà còn mất tiền đấy. Hãy thử nhé! ;))

    Mời bạn down bản full game tại đây Cake Mania 2 (17Mb)

    -------Nguồn: Gamethu-------
     
  7. ChickenGo!

    ChickenGo! T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Bài viết:
    576
    And Yet It Moves
    [​IMG]

    Bên cạnh những tên tuổi lớn như Mario, Sonic, Ratchet & Clank, thể loại platform vẫncó sự xuất hiện ấn tượng của hàng loạt tựa game mới trong thời gian qua. Nào là Braid, Prinny: Can I Really Be The Hero ?, de Blob và gần đây nhất là And Yet It Moves (AYIM).

    >> THÔNG TIN VỀ GAME
    Tên game: AND YET IT MOVES
    Phát triển: TU Wien
    Phát hành: Broken Rules
    Ngày phát hành: 02/04/2009
    Thể loại: Platform
    ESRB: Everyone
    Hệ máy: PC
    Dung lượng: 1 CD
    Cấu hình tối thiểu: P4 2GHz, RAM 512MB, VGA 128MB (hỗ trợ OpenGL 1.2), HDD 1GB, Windows XP/Vista
    Ưu điểm:
    -Ý tưởng độc đáo.
    Khuyết điểm:
    - Thời lượng chơi ngắn.


    Không có cốt truyện cụ thể nhưng AYIM dễ dàng chinh phục người chơi ngay từ lần đầu tiếp xúc bởi cách chơi độc đáo, khó "đụng hàng" của mình. Vẫn là kiểu điều khiển 2D truyền thống nhưng điều làm nên khác biệt của AYIM chính là việc cho phép các game thủ xoay trở màn chơi theo các góc 90, 180, 270, 360 độ thông qua các phím định hướng trái, phải, lên, xuống. Bằng cách này, chỉ trong phút chốc bạn có thể biến các vách đá cheo leo trên đỉnh đầu, hay trước mặt trở thành mặt đất đang đứng hoặc ngược lại.

    [​IMG]

    Việc đảo chiều không gian này giúp bạn giải quyết các tình huống gặp phải trong game. Ví dụ, giúp nhân vật chính lướt nhẹ nhàng qua một vách đá hẹp chỉ bằng chiều ngang cơ thể hay điều khiển đàn dơi trên đầu tấn công, xua đuổi các con kỳ nhông khổng lồ, háu ăn chắn ngang lối đi. Tuy vậy, việc đảo chiều không gian bất ngờ khiến người chơi đối mặt với những tình huống nguy hiểm như nhân vật chính bị thay đổi độ cao đột ngột, đáp đất không an toàn nên dễ nguy hiểm đến tính mạng. Trong trường hợp khác, việc này sẽ kích hoạt các tảng đá lớn trên đường đi làm cho chúng di chuyển có thể đè lên nhân vật chính. Chính vì vậy, người chơi cần thận trọng và căn thời điểm thật thích hợp để đảo chiều không gian nhằm hoàn tất màn chơi ở mức tốt nhất.

    [​IMG]

    AYIM có thời lượng chơi khá ngắn. Các game thủ có thể gửi thành tích đạt được của mình qua từng màn chơi lên server của game để so sánh với các bạn chơi khác trên thế giới. Ngoài ra, game còn cho phép bạn tải về quá trình chơi của các game thủ khác (ghost data) để tiện việc cải thiện thành tích cũng như học hỏi kinh nghiệm.

    Đồ hoạ của AYIM cũng thuộc "hàng hiếm" khi toàn bộ phông nền đều được thực hiện từ các tranh giấy cắt đầy nghệ thuật. Phần âm thanh lại gần như không có ngoại trừ đoạn nhạc ngắn khi vào game và một vài âm thanh mô phỏng không đáng kể. Có lẽ nhà sản xuất không muốn làm game thủ mất tập trung khi thưởng thức trò chơi vốn đòi hỏi nhiều sự khéo léo và phản xạ nhanh này. And Yet It Moves là một trò chơi có ý tưởng và cách thực hiện khá độc đáo, rất đáng để bạn giải trí trong thời gian rảnh.

    Screenshots: #1 #2 #3

    Download:
    And Yet It Moves - MF
    And Yet It Moves - RS
     
  8. ChickenGo!

    ChickenGo! T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Bài viết:
    576
    Little Bombers Return

    Hôm nay, Gà Gô lại giới thiệu một game boom offline cũng cực kỳ nhỏ mà không kém phần hấp dẫn. Nếu như ở trên Gà Gô đã giới thiệu BoombIT với dung lượng chỉ có 2 Mb, thì ở đây, Little Bombers Return (LBR) có hơi nhỉnh hơn 1 chút, 3,6Mb. Vậy chúng ta hãy thử xem LBR có gì đặc biệt không nhé! ;)

    Bạn có từng chơi game mà 4 người chơi trên cùng một máy chưa? :-o Với LBR bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Bạn có thể chơi chung 4 người trên một máy và có thể nối mạng để chơi với nhau. :D Nội điều này cũng hơn hẳn BoombIT rồi nhỉ? ;)) Nhưng bấm phím nào cho hết khi mà 4 người trên 1 máy đây :-? Hãy yên tâm và xem thử hình bên dưới để biết cách chơi 4 người nhé!

    [​IMG]

    Trong đó cũng hướng dẫn chi tiết cách chơi rồi, Gà Gô không cần phải nói nữa đâu nhỉ? Nhưng có điều, Gà Gô xin chia sẻ một số kinh nghiệm nhỏ khi chơi cùng mọi người.
    Little Bombers có cách chơi khá giống Bomberman. Khi bạn tiêu diệt một số màn nhất định trong 1 vòng, thì bạn sẽ có 1 lần kill boss. Và khi kill boss chiến thắng thì bạn sẽ qua vòng khác. Càng đi sâu vào bạn sẽ càng gặp những tên đối thủ đáng gờm đấy. :>

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những tên lâu la lúc đầu chỉ biết đi tới đi lui, nhưng càng về sau chúng càng tinh khôn hơn, thậm chí nó có thể đi xuyên tường được nữa đấy. ;;)
    Một điều chú ý đối với các bạn là khi chơi LBR, khi bạn tìm thấy cửa để đi qua màn nhưng bạn chưa giết hết tụi lâu la thì đừng bao giờ đặt boom trúng cửa nha, nó sẽ xuất hiện thêm vào tên đối thủ của màn sau đấy và bạn sẽ gặp khó khăn hơn. Tuy nhiên nếu muốn thử sức và có nhiều thời gian, bạn cứ đặt. :P Và một trường hợp ngược lại, khi bạn tiêu diệt hết đám quái rồi mà chưa tìm được cửa ra thì lúc này bạn sẽ thấy có 1 số cục gạch có dạng như vầy:

    [​IMG] ===> Bạn hãy phá chúng ra và nhặt tất cả vật phẩm sau đó hãy vào cửa qua màn nhé. (Vì khi qua màn bạn vẫn được giữ nguyên vật phẩm mà b-))

    Một số vật phẩm trong game:
    [​IMG]===> tăng số lượng boom
    [​IMG]===> tăng độ dài boom
    [​IMG]===> tăng tốc độ di chuyển
    [​IMG]===> đi xuyên boom
    [​IMG]===> tăng một mạng cho bạn
    [​IMG]===> khi ăn cái này bạn sẽ được như vầy:

    [​IMG]
    (Đi xuyên tường đó mà :P)

    [​IMG]===> đặt boom hẹn giờ
    [​IMG]===> qua vòng ngay khi ăn nó ^ ^

    Còn chờ gì nữa, hãy thử đặt boom xem sao nhé.
    Download LBR


    -------Nguồn: Gamethu-------
     
  9. ChickenGo!

    ChickenGo! T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Bài viết:
    576
    Bomberic II

    Hôm nay mời các bạn đến với một game boom 3D cực kỳ hấp dẫn. Với dung lượng chỉ có 32 Mb thôi, nhưng Bomberic II sẽ thật sự đem đến cho bạn nhiều điều thú vị. (Game này hơi bị cũ nhưng hay lắm đấy)

    [​IMG]

    Cách chơi rất đơn giản, cũng tương tự như các game đặt boom khác, bạn dùng nút lên xuống qua lại để di chuyển nhân vật và nút space để di chuyển. Chỉ khác 1 điều là ở Bomberic II, bạn sẽ được thưởng thức khung cảnh 3D đặc sắc. Đồng thời, Bomberic không phải chỉ tiêu diệt đối thủ để qua màn, mà bạn phải thực hiện nhiệm vụ được giao để lấy đủ chìa khóa mới mở cửa được. Và làm sao để tìm chìa khóa đây? Rất đơn giản, bạn hãy đặt bom phá vỡ những cái rương, nó sẽ cho bạn những chiếc chìa khóa bạn cần đồng thời bạn có thể sẽ nhặt được nhiều vật phẩm đáng giá, có thể là thêm số lượng bom (À, bom của bạn có giới hạn đó nhé), hay thêm mạng, hay điểm thưởng cho bạn...
    Những cái rương như sau:

    [​IMG]

    Khi bạn đã tìm đủ chìa khóa hoàn thành nhiệm vụ, bây giờ bạn chỉ việc tìm cửa để qua vòng thôi. Để tìm được cửa cũng rất đơn giản, vì ở phía trên bên phải sẽ xuất hiện một mũi tên giúp bạn đi đến cửa:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn hãy vào và thử nghiệm cảm giác chơi boom 3D như thế nào nhé. À, mà quên nữa, đặt bom này khác nhiều so với những trò 2D nha. Những tên đối thủ của bạn sẽ đeo bám sát theo bạn đấy, bạn nên cẩn thận. Và bạn không nhất thiết phải tiêu diệt hết bọn chúng đâu, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là được. Tuy nhiên, nếu bạn không đặt bom tiêu diệt chúng thì coi chừng chính bạn lại bị "die" đó. Và cách tốt nhất để tiêu diệt sạch bọn chúng là bạn hãy khóa hỏng cửa ra. Đại khái nó có hình như thế này:

    [​IMG]

    Và cuối cùng là, bạn nhớ thu gom nhiều nhiều vô nhé! ;)

    [​IMG]

    [​IMG]

    À, mà còn nữa, khi muốn nghỉ chơi thì bạn cứ out ra bình thường thôi, máy tính sẽ tự động lưu lại đến phần mà bạn đã đi. Lần sau khi vào, bạn chỉ việc load game rồi chọn phần nào bạn muốn. ^^
    Còn chờ gì nữa, mời bạn down về tại đây: Bomberic II _ 32Mb

    Chúc bạn chơi vui!
     
  10. ChickenGo!

    ChickenGo! T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Bài viết:
    576
    Aquadelic - Đua thuyền tốc độ

    [​IMG]

    Aquadelic là một trò chơi đua thuyền hết sức mới mẻ, và chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn cực kỳ thoải mái và mát mẻ...

    Như là một thành viên của giải đấu Aquadelic GT được diễn ra hàng năm, người chơi sẽ phải chiến đấu để chiến thắng những giải thưởng lớn và để thu nạp thêm nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Người chơi sẽ được đắm mình trong những bọt nước trắng xoá đằng sau những chiếc thuyền tốc độ, đua nhau cán đích từ những con sông ở Nga và những cảng biển nên thơ của Hy Lạp tới những quần đảo Caribbean ngập tràn ánh nắng.

    [​IMG]

    Nhưng mọi chuyện với một cuộc đua thì không dễ dàng và thơ mộng đến thế. Sẽ có những lúc, bạn phải ganh đua cực kỳ quyết liệt với những chiếc thuyền khác và bạn còn phải tránh những chú cá mập với hàm răng nhọn hoắt, những chú cá đuối điện hay những quả ngư lôi còn sót lại từ thế chiến thứ hai.

    Không chỉ dừng lại ở một trò chơi tốc độ thông thường, Aquadelic còn hướng người chơi tới một cuộc sống khá đa dạng với cốt truyện trong game rất phong phú. Cụ thể như, người chơi sau khi đã nổi tiếng thì có thể tậu thêm những căn nhà cho mình tại khắp nơi trên thế giới, bận rộn với việc quay quảng cáo hay đơn giản chỉ là đi ngao du sơn thuỷ, ngắm cảnh và giúp đỡ những người nghèo khổ.

    [​IMG]

    Aquadelic GT là một trò chơi đua thuyền tốc độ thuộc thể loại đua mini nên rất dễ chơi, nhưng thử thách trong game thì không dễ vượt qua chút nào. Liệu bạn có thể là 1 trong 10 người dẫn đầu Aquadelic GT năm nay không? Hãy tự khám phá khả năng của bản thân nhé.

    [​IMG]

    Download
    Pass:
    Mã:
    www.minigame.vn
     
  11. ChickenGo!

    ChickenGo! T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Bài viết:
    576
    Ricochet Infinity

    [​IMG]

    Tương tự những phiên bản trước, nhiệm vụ của bạn trong RI là điều khiển phi thuyền khéo léo kết hợp với “vũ khí chính” là bóng trọng lực để phá vỡ những viên gạch xuất hiện trên màn hình chơi. Màn chơi sẽ kết thúc sau khi phi thuyền phá hết các viên gạch sắp xếp trên màn hình. Tuy nhiên, điểm hấp dẫn nhất của RI là các viên gạch mà bạn cần phá hủy, không hề được sắp xếp theo một khuôn cố định nào. Chúng được bố trí động theo nhiều mảng chủ đề khác nhau như: đại dương, thiên văn học... với nhiều họa tiết sắc sảo và màu sắc bắt mắt trên nền 3D.

    [​IMG]

    Mặt khác, chất liệu của những viên gạch này sẽ tác động không nhỏ đến độ khó của game. Ví dụ những viên gạch bằng kim loại sẽ khiến tốc độ trả bóng về nhanh hơn, buộc bạn phải phán đoán hướng đỡ bóng vất vả hơn. Số khác lại chỉ có thể phá hủy bằng các công tắc kích nổ hoặc một vài “vũ khí đặc biệt”. Trong khi số gạch còn lại được tích hợp bằng các bẫy tên lửa hoặc các trạng thái bất lợi cho phi thuyền của bạn. Ngoài vũ khí chính, bạn có thể kiếm thêm những vũ khí hay đồ hỗ trợ (cũng từ các viên gạch kể trên) trong suốt quá trình chơi. Đây cũng chính là điểm đặc sắc nhất của RI, bởi tùy vào vũ khí hay đồ hỗ trợ kiếm được, bạn có thể chiêm ngưỡng vô vàn hiệu ứng đẹp mắt khác nhau. Chẳng hạn quả bóng trọng lực do bạn điều khiển sẽ chuyển sang màu sắc xanh, đỏ, vàng, tím ứng với lực công phá khác nhau tùy vào yếu tố mà bạn nhận được. Thoắt cái, màn hình chơi ngập tràn hàng chục quả bóng trọng lực to nhỏ khác nhau quyện cùng màu sắc phát ra từ súng lazer của phi thuyền...

    [​IMG]

    Ngoài số màn chơi đơn đồ sộ, hơn 200 màn. RI còn được đánh giá cao nhờ tích hợp sẵn tính năng mạng, cho phép bạn tham gia tranh tài phối hợp cùng bạn chơi khác qua phần Mouse Party với ba mục chơi chính là Competitive, Cooperative và Tai Gunner. Mặt khác, bạn có thể tự tạo màn chơi mới (Edit Level) hoặc thưởng thức các màn chơi mới miễn phí từ các “hảo thủ” từ khắp nơi trên thế giới qua phần chơi Other Galactic Adventures. Chính những yếu tố cộng thêm này giúp RI có rất nhiều giá trị chơi, điều hiếm thấy ở các tựa game trên thị trường hiện nay.

    [​IMG]

    Với cách chơi đơn giản nhưng có sức lôi cuốn lạ kỳ, lại đòi hỏi cấu hình máy khá mềm, RI là lựa chọn thích hợp cho tất cả các game thủ.

    Download
    Pass: www.minigame.vn

    -------Nguồn: MinigameVn-------
     
  12. ChickenGo!

    ChickenGo! T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Bài viết:
    576
    Krace

    [​IMG]

    Nếu bạn thích đua xe nhưng lại không có nhiều thời gian và máy của bạn cũng không được mạnh cho lắm. Mời bạn chơi thử Krace một lần nhé. Krace với dung lượng cực nhỏ nhưng lại có nhiều chọn lựa cho bạn. ;;)
    Sau khi cài đặt game bạn hãy vào và đua thử một vòng nhé. Đầu tiên khi vô game sẽ hiện ra một bản thông báo cho bạn lựa chọn:

    [​IMG]

    Đầu tiên là chọn tên cho bạn, rồi chọn mức độ. Có 3 mức độ là khó, vừa và dễ tùy vào khả năng của bạn.
    Và bạn có thể chọn số lượng đối thủ đua với mình, tối đa là 5 người
    Krace cũng cung cấp cho bạn nhiều màu xe để lựa chọn và tạo nét riêng cho mình.
    Và tiếp đó là chọn đường đua, có 4 loại đường đua: outrage, nybane, svaer và nem tùy sở thích của bạn mà chọn nhé.
    Sau khi chọn xong hãy bấm race để bắt đầu nhé!
    Trò này khá đơn giản, và dĩ nhiên sẽ thích hợp cho những người đơn giản ^^. Tuy nhiên những khúc cua của nó thì đáng xem xét đó nhé. Nào, thử đua một vòng thì biết nhé! ;))

    Download game

    -------Nguồn: Gamethu-------​



    Weekend Party Fashion Show 1.0

    [​IMG]

    Khi bước vào game Weekend Party Fashion Show, bạn sẽ hóa thân vào cô gái Lilly trẻ trung, một quản lý đấy sáng tạo của một công ty quảng cáo. Công việc đã chiếm hầu hết thời gian rảnh và không còn nhiều thời gian cho niềm đam mê riêng của cô - mua sắm và tạo nên những tác phẩm thời trang độc đáo. Nhưng may mắn của Lilly đã được hé ra! Cô sẽ phải chuẩn bị những người mẫu xinh đẹp để chụp cho khác hàng lớn và quan nhất của công ty. Hãy giúp cô ấy mua sắm quần áo, thiết kế những mẫu tóc lộng lẫy và những bộ cánh rực rỡ với thể lọai Hidden Object độc đáo này cùng với những mini-game vui nhộn. Hãy cùng bước vào thế giới thời trang thật quyến rũ cùng âm nhạc vui nhộn. Weekend Party Fashion Show sẽ để bạn thể hiện sự sáng tạo trong bạn.

    *Điểm nhấn độc đáo*
    * Bạn có thể mặc sức sáng tạo theo ý mình!
    * Thiết kế những bộ sưu tập thời trang của riêng bạn.
    * Mua sắm tại 9 cửa hàng và hơn 450 loại trang phục khác nhau cùng phụ kiện.
    * Đồ họa đẹp và sống động và đầy màu sắc.

    *Hệ thống yêu cầu*
    * OS: Windows XP/Vista.
    * CPU : Pentium 800 Mhz or Equivalent.
    * RAM : 256 MB.
    * DirectX: 8.0 or Higher.
    * Video card: 32MB.

    Link Download: http://www.mediafire.com/?quojznidmio
    Pass: www.minigame.vn

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    -------Nguồn: MinigameVn-------​



    WW2 Pacific Heroes

    [​IMG]

    Cùng bay và thoả sức nã đạn nào !!
    Trong World War II Pacific Heroes, bạn là một phi công xuất sắc trên không trung. Cất cánh từ sân bay chiến đấu và bắn hạ các máy bắn chiến đấu của địch, phóng ngư lôi để phá tan tành các tàu chiến hạm của Nhật. Bạn không chỉ là những phi công mà bạn luôn phải chuẩn bị để trở thành một pháo phòng không chống lại các đợt đột kích nguy hiểm của kẻ địch. Với gameplay cảm giác thật và rất dễ để chơi, Pacific Heroes - gồm 20 nhiệm vụ chờ bạn hoàn thành và khung cảnh 3D ngoạn mục - chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Điểm nhấn
    * Không gian 3 chiều cảm giác thật.
    * 20 nhiệm vụ phải hoàn tất.
    * Đồ hoạ và nhạc nền hấp dẫn.
    * Cần đến những kĩ năng như phản xạ, độ bắn chính xác... của bạn.
    * Chế độ chơi và cách điều khiển đơn giản.

    Link Download: http://www.mediafire.com/?tyymedzkymi
    Pass: www.minigame.vn

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    -------Nguồn: MinigameVn-------​



    Farm Frenzy 3

    [​IMG]

    Trình bày lối chơi mở rộng và một nhân vật chính thú vị, Farm Frenzy 3 đã đến! Trong trò chơi kinh doanh loại arcade sim, Scarlett du hành đến Châu Phi, Nam Mỹ và những nơi kỳ lạ khác để trông nom 5 nông trại và thử tài chăn nuôi chim cụt và làm đồ nữ trang. Mục đích của nàng là để trở thành chủ tịch của hiệp hội nông gia bằng cách kiếm được lá phiếu của những người mà nàng giúp đỡ. Bạn sẽ ném cỏ khô trong 95 cấp độ vui nhộn mãnh liệt, trông nom 30 động vật lập dị ( kể cả con walruses giống như hải cẩu và llamas) và mua nhiều upgrades hơn là bông tồn tại trên cánh đồng ngô! Còn biết bao chuyện để làm nữa, trong lúc bạn gieo trồng vụ mùa, cho thú vật ăn, thu thập sản phẩm và sản xuất hàng hóa, bạn sẽ được làm cho vui thích với một số của những hoạt hình buồn cười nhất từng được mang đến cho một trò chơi casual! Cùng với sự thách thức, Farm Frenzy 3 được làm cho cân bằng hơn so với những trò Farm Frenzy trước đây. Cho thí dụ, bạn có thể gây giống, nuôi dưỡng chim thay vì phải mua, và mặc quần áo cho những con gấu mà bạn bắt được trong những bộ quần áo ngớ ngẩn và bán chúng đi để kiếm được nhiều tiền hơn.

    Những điểm đặc trưng của trò chơi:
    * 95 cấp độ ở 5 quốc gia khác nhau
    * 30 thú vật, gồm cả 5 loài thù nghịch
    * 33 sản phẩm để làm
    * 17 kiến trúc và loại xe cộ
    * 16 cúp thưởng và huy chương
    * Truyện hoạt hình khôi hài nhiều màu sắc trong các phần chuyển tiếp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cấu hình:
    - OS: Windows 98 Windows 2000 Windows XP Windows Me Windows Vista
    - CPU: P 1.0GHz
    - RAM: 256 MB
    - Video: 32MB Graphics card
    - DirectX:8.0 or later

    Download [MF]
    Hoặc.
    Mediafire 1
    Mediafire 2


    -------Nguồn: Sưu tầm-------​
     
  13. thienphuongxvn

    thienphuongxvn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Bài viết:
    2
    GrandMaster[TM] kiểm tra lại Keygen của trò Desperate Space xem,ko hiểu sao đăng nhập rồi mà nó cứ báo là phải đăng nhập :((
     
  14. candyhome

    candyhome Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/8/09
    Bài viết:
    1
    anh ChickenGo ơi sao em down 2 trò: bombit va bomberman return về không được ạ. :(( kiếm mãi mới gặp lại bị mừng hụt tội em cho em quá.Anh sửa giúp em
     
  15. ChickenGo!

    ChickenGo! T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Bài viết:
    576
    Bạn than mến!
    Thành thật xin lỗi bạn. Do lâu ngày không kiểm tra nên cho đến tận hôm nay Gà Gô mới thấy cái link game BombIT đã die. Gà Gô sẽ cố gắng update link càng sớm càng tốt và sẽ thay link vào bài viết đó.
    Còn về game LBR thì đó là do Savefile đang nâng cấp máy chủ. Gà Gô sẽ cố gắng tìm link khác cho bạn, còn nếu không thì bạn đợi thêm một vài ngày nữa, quá trình nâng cấp sẽ hoàn tất. :D
     
  16. luckystar123

    luckystar123 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/08
    Bài viết:
    232
    Cho mình xin game wedding dash 2 đi
     
  17. minimouse

    minimouse Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/8/09
    Bài viết:
    2
    sao không thấy link download vậy bạn?:((
     
  18. zZzDarkNesszZz

    zZzDarkNesszZz Alone in the darkness...

    Tham gia ngày:
    26/6/06
    Bài viết:
    8,788
    Nơi ở:
    Catacomb
    First Class Flurry

    Thì topic này, Reivew hoặc Download hoặc cả hai mà bạn.
     
  19. nhox4111

    nhox4111 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/8/09
    Bài viết:
    44
    Nơi ở:
    Thiên Đường game
  20. he_ro_in_21

    he_ro_in_21 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/6/07
    Bài viết:
    206
    Nơi ở:
    Rap city
    Armada Tank
    [​IMG]
    + Phát Hành : Enkord
    + Phát Triển : Enkord Games
    + Thể Loại : Hành Động
    + Cấu Hình : CPU 400MHz / RAM 64MB / VGA 16MB / Hệ điều hành 95,98,2000,XP / Direct X8 trở lên.


    + Là 1 game hành động bắn xe tank , gợi cho ta hình ảnh của chiếc xe tank thời Nintendo 64 cũ kỹ:D , game cũng rất đa dạng ở màn chơi từ Sa Mạc cho tới Bắc Cực , nâng Cấp tank :D , những yếu tố mà các game bắn tank nặng khác cũng đã sử dụng rất nhiều nhưng với hình ảnh vui nhộn làm cho game trở nên rất đặc biệt .
    - Gồm 13 Episode , 1 Episode tương ứng với 5 map.
    - Có 7 loại súng , 5 thứ để nâng cấp.
    - 3 Cấp độ để thử thách.


    + Hình Ảnh :

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    + Link Download
    Play Full : http://www.mediafire.com/?5tzgy2oy5tz
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/1/10

Chia sẻ trang này