Trạng thái: Thiên Long Bát Bộ (Tin chỉ có ở gamevn.com)

Thảo luận trong 'Thiên Long Bát Bộ' bắt đầu bởi GamePRO., 17/6/07.

  1. giang_kun

    giang_kun Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    469
    Hàng độc! hàng độc !

    Thần mật thái mạt: Tương truyền đây là đôi tất của ông già Noel làm thất lạc đã rất lâu, trong chiếc tất này có rất nhiều món quà thần bí và cực kỳ giá trị. Bật mí bảo thạch cấp 6 và xe cưỡi Tuyết Khiêu đều có thể hiện hữu trong đôi tất kỳ bí này.


    [​IMG]


    Đại lễ bao giáng sinh: Đây là những món quà còn sót lại sau đêm Giáng Sinh của ông già Noel, khi mở món quà này, chắc chắn 100% các bằng hữu sẽ nhận được 3 vật phẩm sau: xe cưỡi Tuyết Khiêu, Thời trang Giáng Sinh và Trứng Gấu Trúc cấp độ 85.

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Và một số vật phẩm mới lạ khác:

    Thế Thân Khổi Lỗi: Vật phẩm này có thể xem như thế mạng cho bằng hữu thoát khỏi cái chết một lần, sau khi chết bằng hữu sẽ không mất mát bất cứ thứ gì.


    Bách Bảo Nang: Cực phẩm quí báu do Giang Hồ Thất Bảo chế ra, khi trang bị vật phẩm này, bằng hữu sẽ được tính năng sau: Ô đạo cụ +10.


    Bách Bảo Rương: Một chiếc rương bí mật trên giang hồ, sở chiếc rương này bằng hữu sẽ được trang bị thêm tính năng sau: Ô nguyên liệu +10


    Trảm Yêu Kiếm: Tương truyền đây là Thần Kiếm dùng để đối phó Niên Thú, nhưng là cực phẩm quí hiếm trên thế gian nên bằng hữu chỉ có thể sử dụng 1 lần, đồng thời sau khi sử dụng sẽ nhận được phần thưởng kinh nghiệm nhất định.

    Phi Tuyết Liên Thiên: Tuyệt phẩm pháo hoa, có thể làm cho cả bầu trời rợp màu tuyết trắng

    Tài Nguyên Nhiều Nhiều: Tuyệt phẩm pháo hoa, có thể làm cho trời đất quay cuồng giữa vô vàn kim ngân châu báu.

    Thiên Cang Cường Hóa Lộ: Sở hữu vật phẩm này, bằng hữu có thể nhiều lần cường hóa trang bị của mình (Chỉ sử dụng với trang bị trên đẳng cấp 40)

    Tụ Bảo Bình: Một bảo vật thần kỳ, khi mở bảo vật này, bằng hữu sẽ có cơ may nhận được những vật phẩm cực kỳ giá trị.

    Vụ Ảnh Tầm Tung: Có cực phẩm này trong tay, bằng hữu có thể dễ dàng biết được hảo hữu của mình đang tọa lạc tại đâu và thời hạn sử dụng lên đến 100 lần


    Tụ Bảo Bồn: Một bảo vật thần kỳ, khi mở bảo vật này, bằng hữu sẽ có cơ may nhận được những vật phẩm cực kỳ giá trị nhưng khác với Tụ Bảo Bình bởi bảo vật này có giá trị sử dụng lên đến 11 lần.

    Biến thân Bảo Châu Đại Linh Đan: Vật phẩm biến đổi ngoại hình, khi sử dụng bằng hữu sẽ biến thân thành Đại Linh Đan.


    Bách Biến Như Ý Phiêu Phiêu Áp: Vật phẩm thay đổi ngoại hình, khi sử dụng bằng hữu sẽ biến thành Phiêu Phiêu Áp.


    Bách Biến Như Ý Tiểu Thố Thố: Vật phẩm thay đổi ngoại hình, khi sử dụng bằng hữu sẽ biến thành Tiểu Thố Thố.

    Bách Biến Như Ý Hùng Ngu Si: Vật phẩm thay đổi ngoại hình, khi sử dụng bằng hữu sẽ biến thành Hùng Ngu Si.

    Bảo Thạch Điêu Trác Phù Cấp 5: Sử dụng loại vật phẩm này bằng hữu sẽ làm cho các loại bảo thạch Trí Tuệ và Mị Lực cấp 5 trở thành bảo thạch cao cấp.

    Cao cấp bảo thạch trích từ phù 6: Sử dụng loại phù phú này, khi bằng hữu tháo gỡ bảo thạch, đẳng cấp bảo thạch sẽ không thay đổi nhưng sẽ trở nên cố định.

    Yếu quyết Lạc Mã Tiễn: Đây có thể nói là một giang hồ chi bảo mà bất cứ cao thủ giang hồ nào cũng hằng mơ ước bởi khi học được kỹ năng này, bằng hữu sẽ khiến đối phương trong trạng thái thú cưỡi cũng phải rơi xuống đất đồng thời hôn mê trong 2 giây.

    Vật phẩm mới, tính năng mới và chào mừng một năm mới thật ý nghĩa:hug:

    Vào Đây xem chi tiết
     
  2. ĐV25

    ĐV25 TLong Đệ Tam Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    15/7/08
    Bài viết:
    1,812
    Công bố thay đổi giao diện hiển thị các cụm máy chủ Thiên Long Bát Bộ

    Kính chào quí võ lâm bằng hữu,

    Sau khi đã đạt được chất lượng cao trong việc nâng cấp đường truyền Bắc - Nam, Bổn môn xin công bố một số sự đổi mới trong giao diện các cụm máy chủ của Thiên Long Bát Bộ.

    Thiên Long Bát Bộ sẽ chính thức loại bỏ sự phân chia các cụm máy chủ theo hai khu vực Bắc - Nam và vì thế khi đăng nhập vào game, các bằng hữu sẽ không còn thấy cụm máy Bắc Lạc Dương hoặc Nam Đại Lý mà chỉ còn là cụm máy chủ Lạc Dương hoặc Đại Lý.

    Song song đó, Bổn môn sẽ điều chỉnh lại việc hiển thị các cụm máy chủ như sau: Phục Hổ Quyền, Cáp Mô Công, Nhạn Nam phi, Lạc Anh kiếm, Đào Hoa Trận thuộc nhánh Đại Lý nay sẽ được chuyển sang nhánh Lạc Dương. Bổn môn xin cam đoan những thay đổi hiển thị như trên chắc chắn không ảnh hưởng đến quá trình đăng nhập và tham gia Thiên Long Bát Bộ của các bằng hữu!


    Kính chúc quí bằng hữu sẽ có những phút giây giao lưu giải trí thật thoải mái cùng Thiên Long Bát Bộ!

    Bổn môn tổng quản kính bút!

    Nguồn:
    http://tl.gate.vn/TinNong/2009/01/870F6F8/

    Thấy tin này mới, sợ có nhiều bạn ko biết nên đưa lên cho anh em coi luôn ^^
     
  3. TửTinh

    TửTinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/7/08
    Bài viết:
    308
    Nơi ở:
    Lạc Dương Thành
    Nếu em là một giọt lệ trong mắt anh, suốt đời này anh nguyện sẽ không khóc.... vì anh sợ mất em!"

    Câu nói trên chính là tình yêu của Đoàn Dự dành cho Vương Ngữ Yên, ai ai cũng biết Đoàn Dự yêu say đắm Vương Ngữ Yên, chàng có thể làm tất cả mọi việc vì nàng. Ngày Lễ Tình Nhân đang cận kề, để minh chứng tình yêu của mình đối với Vương Ngữ Yên là chân thành vĩnh cửu, Đoàn Dự đã không quản gian khổ làm rất nhiều việc để chiều lòng người yêu.

    Tuy nhiên, sức người có hạn, Đoàn Dự dù có phân thân 100 lần nhưng cũng không thể chu toàn mọi việc, không nản lòng, Đoàn Dự đã nhanh trí kêu gọi sự giúp đỡ từ anh hùng hào kiệt khắp nơi, hỗ trợ chàng vượt qua mọi khó khăn để tỏ tình cùng Vương Ngữ Yên.

    Bắt đầu từ ngày 09/02/2009 đến ngày 22/02/2009, các vị anh hùng, mỹ nữ khắp nơi có hảo tâm muốn giúp đỡ chàng thư sinh Đoàn Dự vượt qua thử thách tình yêu xin hãy đến NPC Vương Phu Nhân tại Tô Châu để nhận nhiệm vụ Vương Ngữ Yên, vị cao thủ nào thực hiện được nhiều nhiệm vụ và có điểm quan hệ với Vương Ngữ Yên cao nhất sẽ được nhận thưởng những phần quà cực kỳ giá trị và độc đáo tượng trưng cho Lễ Tình Nhân.

    Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ:

    - Bằng hữu hãy đến NPC Vương Phu Nhân [93, 178] tại Tô Châu để tiếp nhận nhiệm vụ Vương Ngữ Yên. Lưu ý: để tiếp nhận nhiệm vụ Vương Ngữ Yên, yêu cầu bằng hữu phải đạt cấp độ từ 30 trở lên và đã hoàn thành nhiệm vụ kịch tình cấp 30 (Cô Tô Mộ Dung).

    [​IMG]

    - Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bằng hữu sẽ nhận được 1 điểm quan hệ với Vương Ngữ Yên. Để kiểm tra điểm quan hệ với Vương Ngữ Yên, bằng hữu có thể dùng thao tác ALT + C sau đó chọn mục Khác, tiếp đó chọn mục Tìm quan hệ để tiến hành xem điểm.

    Phần thưởng:

    - Giải nhất: 1 người của mỗi môn phái có điểm quan hệ với Vương Ngữ Yên cao nhất tại mỗi cụm máy chủ sẽ nhận được 1 đôi cánh Tuyết Vũ (trị giá 5980 KNB) và 1 thời trang Tuyết Vũ Sương Y (trị giá 5120 KNB).

    - Giải nhì: 2 người của mỗi môn phái có điểm quan hệ với Vương Ngữ Yên cao thứ nhì tại mỗi cụm máy chủ sẽ nhận được 1 vật phẩm 999 đóa hoa hồng trị giá 7520 KNB.

    Lưu ý:

    - Nếu người chơi bằng nhau về số điểm quan hệ với Vương Ngữ Yên thì người có đẳng cấp thấp hơn sẽ nhận được phần thưởng.

    - Nếu người chơi bằng nhau về số điểm quan hệ với Vương Ngữ Yên, bằng nhau về đẳng cấp thì người có số điểm kinh nghiệm lưu trữ thấp hơn sẽ nhận được phần thưởng.

    - Nếu người chơi bằng nhau về số điểm quan hệ với Vương Ngữ Yên, bằng nhau về đẳng cấp, bằng nhau về số điểm kinh nghiệm lưu trữ thì đều nhận được phần thưởng.


    Nguồn :http://tl.gate.vn/TinNong/2009/02/82B378E0/

    ------------------------
    Có tính là 1 sự kiện tạm đc không mọi ng` ::)
     
  4. ghostlonely

    ghostlonely Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    1/12/08
    Bài viết:
    758
    Nơi ở:
    BHXH
    http://game.gate.vn/Games.aspx?InLand=1
    Top game online VN
    1) Thiên Long Bát Bộ

    2) Audition

    3) Thế Giới Hoàn Mỹ

    4) Tru Tiên Online

    5) MU Việt Nam

    6) Đặc nhiệm - Special Force

    7) Chiến Quốc

    8) Thuận Thiên Kiếm

    9) HuangYi - Cỗ máy thời gian

    10) Võ Lâm Truyền Kỳ 2

    11) Võ Lâm Truyền Kỳ

    12) Cửu Long Tranh Bá

    13) Cabal Online

    14) RAN Online

    15) Đột kích - Cross Fire


    -- cũng ko có gì hay ho nhưng nhìn bảng top game online VN kìa =))
    -- Tlbb đứng đầu :'> . có ai có ý kiến gì ko?
    -- CF thì đứng thứ 15, sau cả Thuận thiêm kiếm (chưa phát hành), Cỗ máy thời gian, chiến quốc, đặc nhiệm và TGHM =))
     
  5. giang_kun

    giang_kun Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    469
    Bảng Đại Cao thủ bị lãng quên lâu nay hiện đã được cập nhật trở lại :hug:

    Đến với chức năng Đại Cao Thủ, các bằng hữu sẽ dễ dàng hơn trong việc tra cứu thông tin của những nhân vật có đẳng cấp "khủng" nhất trong Thiên Long Bát Bộ.

    Tra cứu tại Đây

    Tên mình đâu nhỉ :devil:
     
  6. Strider25

    Strider25 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    14/3/05
    Bài viết:
    502
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bảng Đại Cao Thủ và Đại Bang Phái đã trở lại nhưng hình như còn bảng top tỷ phú TLBB thì chưa có ::(
     
  7. giang_kun

    giang_kun Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    469
    Lại giảm giá nà :devil:

    ---------------------------------

    "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp", câu châm ngôn muôn thuở vẫn luôn đúng trong thời đại, thế giới ngày một phát triển và người phụ nữ ngày nay cũng đã biết ứng dụng câu châm ngôn ấy để giúp cho cuộc sống càng mới mẻ hơn, họ luôn cập nhật và thay đổi vẻ đẹp của mình, giúp vẻ đẹp ấy không còn là tiêu điểm ngắm nhìn mà trong đó thể hiện sự tự tin và những phong cách riêng.

    Trong thời đại Game Online ngày một hưng thịnh, phụ nữ cũng đã nhanh chóng hòa nhập, hưởng ứng và như thế câu châm ngôn trên lại tiếp tục đồng hành cùng họ vào những thế giới rộng lớn này, nhu cầu làm đẹp và đổi mới mình giờ đây được họ tái tạo và phác họa vào những nhân vật nữ trong game, rất thật và rất cá tính tùy theo phong cách của mỗi người phụ nữ.

    Thấu hiểu được những nhu cầu thiết thực ấy, nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Thiên Long Bát Bộ sẽ tổ chức sự kiện Giảm giá đặc biệt một số vật phẩm làm đẹp dành cho "phái yếu" như sau:

    [​IMG]

    Còn nguyên một dây nữa cơ, ai có hứng làm đẹp thì tham khảo tiếp tại:

    http://tl.gate.vn/TinNong/2009/03/5D766EDE/

    X(X(X(X(X(
     
  8. giang_kun

    giang_kun Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    469
    Hot!hot! Cơn Sốt Bảo Thạch đã trở lại :devil:

    Giá ngọc cấp 6 giảm đồng loạt xuống còn 30.000knb. Quá lời :devil:
    Ngọc cấp 3 xuống đồng loạt còn 210 knb.

    Bắt đầu từ ngày 20/03/2009 đến ngày 30/03/2009, sự kiện Cơn Sốt Bảo Thạch sẽ chính thức bắt đầu trên tất cả các cụm máy chủ Thiên Long Bát Bộ. Chỉ 10 ngày thôi, nhanh tay nhanh chân lên :'>

    [​IMG]

    Chi tiết tại:
    http://tl.gate.vn/TinNong/2009/03/B53D2A51/
     
  9. giang_kun

    giang_kun Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    469
    Túc Cầu Giao hữu!!!

    Game thủ vs Thiên Long Hội

    Thời gian: 9h - 12h ngày 29/03/2009

    Sân bãi: Nhà thi đấu Phú Thọ số 1 Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11

    [​IMG]
    Tổng trận đấu gồm 3 trận:

    - Trận 1: Đội Susu 1 giao đấu cùng Tụ Nghĩa 1 (9h - 10h)

    - Trận 2: Đội Thiên Long Hội 1 và Susu 2 (10h - 11h)

    - Trận 3: Đội Thiên Long Hội 2 và Tụ Nghĩa 2 (11h - 12h)

    Thông tin chi tiết tại:

    http://thienlonghoi.gate.vn/News/Hop-Mat-Offline/2009/03/DF3FE04F/

    Chủ nhật tuần này ai rảnh nèo :devil::devil::devil:
     
  10. giang_kun

    giang_kun Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    469
    Vào lúc 8h sáng ngày 09/05/2009, lối vào thế giới Thiên Long sẽ mở thêm cánh cổng Tây Tử Bồng Tâm với nhiều điều bất ngờ và thú vị.

    [​IMG]

    Chuyện ra cụm máy chủ mới thì quá quen thuộc rồi, các event như: x2 exp, mạn thiên hoa vũ, bang hội tranh hùng... thì cũng đã xưa rồi :))

    Quan trọng là đợt này xuất hiện thêm những event lạ tai khác:

    Tài Tử Giai Nhân


    Bắt đầu từ ngày 09/05/2009 đến hết ngày 24/05/2009, tất cả các trang phục thời trang trong Kim Nguyên Bảo thương điếm sẽ được giảm giá 50%.

    Kỳ Trân Dị Thú

    Sự kiện được chia ra thành 2 đợt, vào thời gian diễn ra sự kiện, tại bất kỳ ngõ ngách nào trên 3 thành thị lớn cũng sẽ xuất hiện các loài trân thú biến dị tùy theo mỗi đợt, vị bằng hữu nào nhanh tay thu phục được sẽ may mắn trở thành chủ nhân của chúng.

    - Đợt 1 diễn ra vào lúc 13h30 ngày 09/05/2009: vào đợt này sẽ xuất hiện Đường Lang biến dị và Anh Vũ biến dị

    [​IMG]

    - Đợt 2 diễn ra vào lúc 13h30 ngày 16/05/2009: vào đợt này sẽ xuất hiện Dã Trư biến dị và Hổ biến dị.

    [​IMG]

    Hàng biến dị cơ đấy b-) Xưa nay vẫn thuộc loại ko quý nhưng mờ...hiếm

    Bí Mật Yến Huyền Ngọc


    - Bắt đầu từ ngày 11/05/2009 đến ngày 30/05/2009, vào lúc 9:00 giờ đến 16:00 giờ hằng ngày, anh hùng cao thủ khi thu thập đủ 10 viên Yến Huyền Ngọc (Lưu ý: phải là loại không cố định) hãy tìm đến giao dịch cho GM tại Đại Lý [216, 194] (chữ Nguyên Bảo) để góp sức giúp chàng trai đáng thương trên.

    [​IMG]

    Có công chắc chắn sẽ được nhận phần thưởng xứng đáng vì khi giao dịch 10 viên Yến Huyền Ngọc cho GM, bằng hữu sẽ nhận được 01 phiếu Nguyên Bảo trị giá 100 Kim Nguyên Bảo.

    - Theo ước tính từ Thiên Long sứ giả, vào đúng ngày 30/05, chàng trai ấy sẽ đi đến vùng đất Cổ Mộ, vì thế quí bằng hữu hãy nhanh tay thu thập thật nhiều Yến Huyền Ngọc bởi số lượng ngọc giúp chữa trị cho đôi mắt của chàng trai rất lớn - 1000 viên. Trong trường hợp Bổn môn đã thu mua đủ 1000 viên Yến Huyền Ngọc từ quí bằng hữu vào trước ngày 30/05 thì sự kiện Bí Mật Yến Huyền Ngọc cũng sẽ kết thúc vào thời gian đó.
    Lại chuẩn bị chém giết nhau trên YVCM đây :-w

    Võ Học Kỳ Thư
    - Bắt đầu từ ngày 09/04/2009 đến hết ngày 24/05/2009, tất cả Bí Tịch, Yếu Quyết tại Kim Nguyên Bảo thương điếm sẽ giảm giá 50%.


    Thập Đại Thần Khí

    - Bắt đầu từ ngày 09/05/2009 đến ngày 09/06/2009, vị bằng hữu nào đã may mắn sở hữu 1 trong Tứ Đại Thần Khí hãy nhanh chóng gửi hình ảnh lên Chính Khí Đường để tiến hành xác nhận. Thời gian xác nhận thắng cuộc sẽ được hệ thống của Ban tổ chức công bố trên trang chủ.

    [​IMG]

    - 10 vị bằng hữu được hệ thống xác nhận là những người đầu tiên sở hữu Thần khí sẽ lĩnh nhận phần thưởng là 1 viên Hồng Bảo Thạch cấp 5.

    [​IMG]

    Sự kiện này có vẻ máu lửa nhất, đã bao giờ tưởng tượng rằng trong sv xuất hiện thần khí 3,4x chưa b-)

    Tóm lại là rất, rất...rất có hứng với đợt ra sv lần này. Anh em nào làm phát pháo đầu tiên báo danh đe ;))

    Thông tin chi tiết tại tl.gate.vn
     
  11. ĐV25

    ĐV25 TLong Đệ Tam Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    15/7/08
    Bài viết:
    1,812
    Kính chào quí võ lâm bằng hữu,

    Thằng Bờm Bảo Châu, Đại Lễ Bao Giáng Sinh, Thần Mật Thái Mạt - ba món bảo vật đặc sắc rất được ưa chuộng trong phiên bản Tiên Lữ Kỳ Duyên của Thiên Long Bát Bộ, anh hùng cao thủ khắp nơi đã ra sức truy tìm và sở hữu chúng bằng mọi giá.

    Chỉ trong một thời gian ngắn, số lượng của 3 món bảo vật này tại Nguyên Bảo tiền trang cũng đã dần cạn kiệt và cuối cùng Bổn môn đành phải ngưng cung cấp 3 vật phẩm Thằng Bờm Bảo Châu, Đại Lễ Bao Giáng Sinh, Thần Mật Thái Mạt kể từ ngày 25/05/2009. Vì sao anh hùng hào kiệt lại quan tâm và yêu thích 3 món bảo vật ấy đến thế? Mời quí bằng hữu cùng điểm qua một vài công dụng hữu ích từ chúng.

    Đại Lễ Bao Giáng Sinh: Chiếc bao lớn này chứa đựng những món quà còn sót lại sau đêm Giáng Sinh của ông già Noel, khi mở món quà này, chắc chắn 100% các bằng hữu sẽ nhận được 3 vật phẩm sau: xe cưỡi Tuyết Khiêu, Thời trang Giáng Sinh và Trứng Gấu Trúc cấp độ 85. Còn gì thú vị hơn khi nam thanh nữ tú sẽ càng trở nên duyên dáng và lộng lẫy trên chiếc xe Tuyết Khiêu độc nhất vô nhị, theo sau là những chú Gấu Trúc tròn trĩnh vô cùng đáng yêu.

    [​IMG]

    Đang thơ thẩn dạo bước quanh khu phố chợ Tô Châu sầm uất, bỗng bằng hữu thốt lên ngạc nhiên pha lẫn thích thú khi mình lại hóa thân thành những hình dáng ngộ nghĩnh, lạ lẫm... đây ắt hẳn là tác phẩm của Thằng Bờm Bảo Châu - vật phẩm biến hình vô cùng đặc sắc và vui nhộn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khi cầm trên tay Thần Mật Thái Mạt, anh hùng cao thủ đều có những cảm giác như nhau, một chút thoáng buồn, thất vọng khi không mở ra được những vật phẩm mong muốn, nhưng lại vô cùng vui mừng và hứng khởi khi nhận được những món bảo vật quí giá có một không hai từ Thần Mật Thái Mạt.... Cũng chính những cảm giác ngẫu nhiên ấy đã khiến Thần Mật Thái Mạt là món vật phẩm được anh hùng cao thủ ưa chuộng nhất trong 3 món vật phẩm trên.

    Chỉ còn 2 ngày nữa thì 3 vật phẩm trên sẽ không còn hiện hữu trong Thiên Long Bát Bộ, anh hùng hào kiệt hãy nhanh tay tận hưởng thời gian ngắn ngủi này để sở hữu chúng, biết đâu bằng hữu sẽ là người may mắn nhận được những bảo vật hiếm có trên giang hồ từ Thần Mật Thái Mạt...

    Bổn môn tổng quản kính bút!

    Nguồn:
    http://tl.gate.vn/TinNong/2009/05/B9F9B8AF/
     
  12. giang_kun

    giang_kun Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    469
    Vào lúc 8h sáng ngày 30/05/2009, lối vào thế giới Thiên Long sẽ mở thêm cánh cổng Thanh Long Xuất Thủy với nhiều điều bất ngờ và thú vị.

    [​IMG]

    Sau thành công vượt ngoài mong đợi của Tây Tử Bổng Tâm, các event hấp dẫn này sẽ lại xuất hiện trong Thanh Long Xuất Thủy ;));));))



    Tài Tử Giai Nhân


    Bắt đầu từ ngày 09/05/2009 đến hết ngày 24/05/2009, tất cả các trang phục thời trang trong Kim Nguyên Bảo thương điếm sẽ được giảm giá 50%.


    Kỳ Trân Dị Thú

    Sự kiện được chia ra thành 2 đợt, vào thời gian diễn ra sự kiện, tại bất kỳ ngõ ngách nào trên 3 thành thị lớn cũng sẽ xuất hiện các loài trân thú biến dị tùy theo mỗi đợt, vị bằng hữu nào nhanh tay thu phục được sẽ may mắn trở thành chủ nhân của chúng.

    - Đợt 1 diễn ra vào lúc 13h30 ngày 09/05/2009: vào đợt này sẽ xuất hiện Đường Lang biến dị và Anh Vũ biến dị

    [​IMG]

    - Đợt 2 diễn ra vào lúc 13h30 ngày 16/05/2009: vào đợt này sẽ xuất hiện Dã Trư biến dị và Hổ biến dị.

    [​IMG]

    Hàng biến dị cơ đấy b-) Xưa nay vẫn thuộc loại ko quý nhưng mờ...hiếm

    Bí Mật Yến Huyền Ngọc

    - Bắt đầu từ ngày 11/05/2009 đến ngày 30/05/2009, vào lúc 9:00 giờ đến 16:00 giờ hằng ngày, anh hùng cao thủ khi thu thập đủ 10 viên Yến Huyền Ngọc (Lưu ý: phải là loại không cố định) hãy tìm đến giao dịch cho GM tại Đại Lý [216, 194] (chữ Nguyên Bảo) để góp sức giúp chàng trai đáng thương trên.

    [​IMG]

    Có công chắc chắn sẽ được nhận phần thưởng xứng đáng vì khi giao dịch 10 viên Yến Huyền Ngọc cho GM, bằng hữu sẽ nhận được 01 phiếu Nguyên Bảo trị giá 100 Kim Nguyên Bảo.

    - Theo ước tính từ Thiên Long sứ giả, vào đúng ngày 30/05, chàng trai ấy sẽ đi đến vùng đất Cổ Mộ, vì thế quí bằng hữu hãy nhanh tay thu thập thật nhiều Yến Huyền Ngọc bởi số lượng ngọc giúp chữa trị cho đôi mắt của chàng trai rất lớn - 1000 viên. Trong trường hợp Bổn môn đã thu mua đủ 1000 viên Yến Huyền Ngọc từ quí bằng hữu vào trước ngày 30/05 thì sự kiện Bí Mật Yến Huyền Ngọc cũng sẽ kết thúc vào thời gian đó.
    Lại chuẩn bị chém giết nhau trên YVCM đây :-w

    Võ Học Kỳ Thư

    - Bắt đầu từ ngày 09/04/2009 đến hết ngày 24/05/2009, tất cả Bí Tịch, Yếu Quyết tại Kim Nguyên Bảo thương điếm sẽ giảm giá 50%.


    Thập Đại Thần Khí

    - Bắt đầu từ ngày 09/05/2009 đến ngày 09/06/2009, vị bằng hữu nào đã may mắn sở hữu 1 trong Tứ Đại Thần Khí hãy nhanh chóng gửi hình ảnh lên Chính Khí Đường để tiến hành xác nhận. Thời gian xác nhận thắng cuộc sẽ được hệ thống của Ban tổ chức công bố trên trang chủ.

    [​IMG]

    - 10 vị bằng hữu được hệ thống xác nhận là những người đầu tiên sở hữu Thần khí sẽ lĩnh nhận phần thưởng là 1 viên Hồng Bảo Thạch cấp 5.

    [​IMG]



    Thông tin chi tiết tại tl.gate.vn

    Ai muốn chơi sv mới thì lại chuẩn bị tinh thần xếp hàng chờ lượt đi nhé, pac DV25 lại có dịp cào thẻ roài =))=))=))
     
  13. giang_kun

    giang_kun Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    469
    Nội dung:
    - Trao thưởng cho các đội đoạt giải LTHD, đặc biệt là chiếc cup lưu niệm cho thiên long bang :D

    [​IMG]

    - Bốc thăm giải LTHD đợt 2

    Với 2 nội dung trên thì chắc chắn là buổi off sẽ rất là đông đảo ;))

    Thời gian: 14: 00h ngày 07/05/2009

    Địa điểm: Cafe K&K - số 11 Nguyễn Văn Trỗi - Q. Phú Nhuận - TP HCM

    [​IMG]

    Nguồn tl.gate.vn =))
     
  14. giang_kun

    giang_kun Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    469
    Cơ hội làm việc tại một trong những công ty game hàng đầu Việt Nam.

    Bạn là người đam mê và am hiểu lĩnh vực game trực tuyến? Muốn góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp game Việt Nam? Và đang tìm kiếm một công việc làm thích hợp?


    FPT Online, một trong những công ty game online lớn nhất Việt Nam, chuyên tập trung vào các mảng hoạt động Game Online, Âm nhạc trực tuyến, Thương mại điện tử và dịch vụ nhắn tin. Với những hoạt động này, FPT Online ít nhiều đã có một vị thế nhất định trong suốt thời gian qua, đặc biệt là game online. FPT Online không ngừng chú trọng đầu tư và nâng cao nội dung, kịp thời đáp ứng nhu cầu của thị trường và sự tăng trưởng vượt bậc của công nghệ trực tuyến này và hiện đang phát hành các trò chơi trực tuyến như: MU Online, PTV, Thiên Long Bát Bộ, Đặc Nhiệm Anh Hùng - Special Force, Granado Espada - Bá Chủ Thế Giới, Taan Online.

    Hiện FPT Online đang tuyển nhân sự làm việc tại Tp.HCM với các vị trí sau:

    A. 03 GIÁM ĐỐC SẢN PHẨM GAME ONLINE

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    * Điều hành phòng điều hành và phát triển sản phẩm
    * Đảm bảo chất lượng sản phẩm
    * Liên hệ đối tác, nhà phát triển
    * Tổ chức sự kiện trong và ngoài game
    * Lập kế hoạch phát triển và kinh doanh sản phẩm tháng, quý, năm
    * Chịu trách nhiệm hoàn thành kế hoạch doanh số của sản phẩm

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

    * Nam/Nữ, tốt nghiệp đại học trở lên
    * Vi tính văn phòng, Tiếng Anh tối thiểu trình độ B
    * Biết thêm Tiếng Hàn hoặc Tiếng Trung là một lợi thế
    * Chu đáo trong công việc
    * Có khả năng làm việc độc lập
    * Có khả năng quản lý nhóm tốt
    * Có khả năng sáng tạo cao
    * Có khả năng thuyết phục người khác
    * Chịu được áp lực cao trong công việc
    * Có khả năng giao tiếp tốt
    * Trung thực, thật thà
    * Ưu tiên những người có kinh nghiệm điều hành trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ trực tuyến

    B. 10 NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH GAME

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    * Tìm các lỗi, bugs, cheat, hack, để đảm bảo chất lượng sản phẩm
    * Đóng góp ý tưởng cùng xây dựng và tổ chức các sự kiện trong và ngoài game
    * Thực hiện kế hoạch phát triển và kinh doanh sản phẩm tháng, quý, năm

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

    * Nam/Nữ, tốt nghiệp đại học trở lên
    * Vi tính văn phòng, Tiếng Anh sơ cấp
    * Biết thêm Tiếng Hàn hoặc Tiếng Trung là một lợi thế
    * Chu đáo trong công việc
    * Có khả năng làm việc độc lập
    * Có khả năng phối hợp nhóm tốt
    * Có khả năng sáng tạo cao
    * Có khả năng thuyết phục người khác
    * Chịu được áp lực cao trong công việc
    * Có khả năng giao tiếp tốt
    * Trung thực, thật thà
    * Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ trực tuyến, sản phẩm Game online

    C. 01 NHÂN VIÊN HỖ TRỢ GAME ONLINE QUA ĐIỆN THOẠI

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    * Hỗ trợthông tin,các yêu cầu khách hàng liên quan đến sử dụng các dịch vụ game online của FPT Online qua điện thoại và trong game
    * Giao tiếp, thu thập các thông tin,ý kiến phản hồi từ phía gamer qua phone
    * Quản lý duyệt thông tin trên các diễn đàn game của FPT Online

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

    * Nam/Nữ, tốt nghiệp đại học
    * Có kiến thức, hiểu biết tốt về các game online đặc biệt là các game online do FPT Online đã phát hành
    * Có sức khỏe tốt, năng động, khả năng chịu được áp lực công việc, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm, nắm bắt vấn đề nhanh, có khả năng diễn đạt, giao tiếp tốt; và có thể làm việc được theo ca
    * Sử dụng tốt vi tính văn phòng, có hiểu biết về Internet

    HỒ SƠ:
    Địa điểm: Lễ tân, 408 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, Tp.HCM
    Hoặc email: [email protected]
    Tel: (08)7300.9999 – Ext: 7204 gặp Tùng
    Ngoài hồ sơ, tiêu đề email ghi rõ vị trí dự tuyển
    Nhận hồ sơ đến hết ngày: 16/06/2009
     
  15. giang_kun

    giang_kun Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    469
    Mấy hôm nay Thủy Top nhà ta đình đám vơi vụ Sensation White ;))

    [​IMG]

    Vì sao bạn nên tham gia chương trình này ????

    - Ngoài Thuy Top còn rất nhiều sao tham gia. Dự kiến Sensation White sẽ thu hút hơn 3.000 khán giả, với sự tham gia của những ca sĩ, danh hài nổi tiếng, như Thủy Top, Nguyễn Đức Cường, Tăng Nhật Tuệ, Xuân Bắc, Tự Long, Nhóm CuncunCrew (Bigtoe), Nhóm Click Click Boom, DJ Hạnh_Lee, DJ Kruise,….

    - Thuy Top sẽ thể hiện 1 phong cách hoàn toàn mới: Chương trình được kỳ vọng sẽ mang lại cho khán giả một phong cách âm thanh và ánh sáng mới lạ. 4 loại nhạc chính sẽ được trình diễn là: TRANCE, DANCE, HOUSE, HIPHOP.

    - Game thủ tlbb đươc ưu tiên giảm giá vé 10%. Các game thủ ở khu vực HN có thể mua vé tại trụ sở FPT Hà Nôi 38 Vũ Ngọc Phan =))

    Xem qua vài pic của TT trong bộ ảnh chủ đề Sensation White, hết nóng nhưng ko bỏng thì đến đẹp rạng ngời mà ko chói lóa này b-)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Xem trọn bộ ảnh tại đây

    Ai có hứng thú ko??????
     
  16. giang_kun

    giang_kun Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    469
    Vui hè cùng Gate - Ẵm hết tiền về

    Tất cả các khách hàng nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ GATE khi chơi các trò chơi trực tuyến của nhà phát hành game FPT Online, bao gồm:

    + Thiên Long Bát Bộ
    + MU Việt Nam – Xứng danh anh hùng
    + PTV – Giành lại miền đất hứa
    + Special Force – Đặc nhiệm anh hùng
    + Granado Espada – Bá Chủ Thế giới
    + TAAN Online

    Trong khoảng thời gian từ 25/06/2009 đến 25/08/2009, khi nạp thẻ GATE, khách hàng sẽ có cơ hội may mắn nhận được các giải thưởng của chương trình.

    Giải thưởng :-*

    [​IMG]

    Hấp dẫn! hấp dẫn! \:D/

    Thông tin chi tiết tại: http://khuyenmai.gate.vn/TheLe/
     
  17. giang_kun

    giang_kun Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    469
    "Câu lượn từ núi cao tràn xuống,
    Câu quan họ từ Kinh Bắc vọng lên.
    Sông Cầu nối hai miền xuôi ngược,
    Nơi gặp gỡ lạ lùng đã hoá Thái Nguyên..."​

    Nghe những lời thơ trên lòng lại muốn vượt đồng bằng sông Hồng đến với Thái Nguyên ...

    Và cơ hội đã đến:D

    Anh Hùng Tụ Hội

    Thời gian: 14h ngày 27/06/2009

    Địa điểm: Trung Nguyên Coffee - Số 351 đường Bắc Cạn - Tp. Thái Nguyên


    [​IMG]

    Chương trình hấp dẫn x:

    - Anh Hùng Tụ Hội, nơi tạo điều kiện thăng hoa cho những tình bạn từ game đến thật, đến đây quí bằng hữu sẽ được giao lưu, gặp gỡ những người hảo hữu đồng môn để chia sẻ những kinh nghiệm quí báu về Thiên Long Bát Bộ.

    - Không những thế, các tân thủ mới sẽ được Thiên Long sứ giả trao đổi, trình bày những tính năng, những điều mới mẻ hấp dẫn của chuỗi Thập Đại Sự Kiện trên cụm máy chủ mới sắp ra mắt.

    - Bằng hữu tự hào là những game thủ am hiểu Thiên Long Bát Bộ nhất??? Hãy đến với Anh Hùng Tụ Hội và tham gia những trò chơi vui nhộn như Võ Học Kỳ Tài, Nhìn hình đoán Map, đoán NPC, Làm theo động tác nhân vật... các bằng hữu sẽ có những phút giây thư giãn cực kỳ sôi động.

    - Chương trình sẽ lại càng thêm gay cấn, hấp dẫn hơn khi đến với trò chơi Thiên Long Tranh Hùng, các bằng hữu sẽ được tranh tài, đọ sức cùng các cao thủ giang hồ khác, hãy nhanh tay thể hiện những kỹ năng võ học tuyệt vời của mình!

    - Đến với chương trình Bốc thăm trúng thưởng tại buổi Anh Hùng Tụ Hội Thái Nguyên, quí bằng hữu sẽ có cơ may mang về những chiếc thẻ GATE trị giá 90 - 180.000, những chiếc áo thun đặc sắc và những chiếc máy MP3, MP4 cực nóng - những công cụ vô cùng quan trọng cho việc lưu giữ và cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng, trữ tình trong Thiên Long Bát Bộ.

    [​IMG]

    MP4 4G

    [​IMG]

    MP3 2G​

    Lưu ý: 100 game thủ có mặt sớm nhất tại buổi họp mặt sẽ nhận được phiếu nước từ bổn môn, đồng thời sẽ nhận được những vé mời chơi game miễn phí ở các tiệm net tại Thái Nguyên.


    Khám phá Thiên Long Bát Bộ miễn phí - Nhận quà như ý

    - Các bằng hữu tại khu vực này sẽ được tham gia, khám phá game Thiên Long Bát Bộ trong vòng 3 giờ trong 1 ngày tại các tiệm net được bổn môn công bố trên trang chủ.
    - Trong 3 giờ chơi game miễn phí, khi tham gia đua top tại cụm máy chủ mới Phụng Vũ Cửu Thiên, vị bằng hữu nào đạt cấp độ 10 đầu tiên sẽ sở hữu ngay bộ áo thun, móc khóa ngộ nghĩnh của Thiên Long Bát Bộ kèm theo thẻ tài phú.

    - Bên cạnh đó, các anh hùng hào kiệt còn được giải trí qua những trò chơi nhỏ và một số câu hỏi vui, đặc sắc nhất các bằng hữu sẽ được chụp hình kỷ niệm cùng các PG, Cosplay đáng yêu của Thiên Long Bát Bộ.

    Thời gian và địa điểm chính xác sẽ được bổn môn công bố trên trang chủ trong thời gian sớm nhất.

    Nguồn tl.gate.vn
     
  18. toilagame

    toilagame Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/12/08
    Bài viết:
    29
    Nguồn:http://tl.gate.vn/Version/GiangSonMyNhan/KimCuongSa/

    P/S: Một chiêu bài ăn theo phiên bản mới của FPT. Tất nhiên chỉ dành cho đại gia:P
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Chết tui rùi, anh TA ơi, tha em, em chót dại:(
     
  19. takehiko365

    takehiko365 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/07
    Bài viết:
    7
    Event tốt cho ai mới gia nhập lại nhỉ :) Ăn tiên đan đc trg` sinh bất lão :-"

     
  20. toilamoc

    toilamoc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/4/08
    Bài viết:
    19
    Diện trang phục Áo Dài trong Thiên Long Bát Bộ


     

Chia sẻ trang này