vGE tàn lụi nhanh hơn mình tưởng !!!

Thảo luận trong 'Granado Espada' bắt đầu bởi LoveGE, 14/9/09.

  1. LoveGE

    LoveGE Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/9/09
    Bài viết:
    0
    Trước khi vô chủ đề chính thì tớ xin giới thiệu là người rất mê GE :-* ! Mê từ những ngày còn chập chững cày ì ạch bên k2 (bị hút bởi hình ảnh quá đẹp và cách chơi rất lạ), nhưng sau đó tớ tạm chia tay với vùng đất k2 để lếch qua sGE cày típ (vì k2 lag quá chịu hem thấu X_x). Nói túm lại thâm niên trong "nghề" cũng tương đối ổn và tình yêu với Ge là vô bờ bến lun. Thời gian choi sGe đang diễn ra khá tốt đẹp và suôn sẻ nếu không có chuyện vGE ra đời. Là người Việt NAm thì chắc chắn khi 1 game mình yêu mến được Việt Hóa thì còn gì thích băng nữa và tớ đã háo hức chờ đợi....! Đợi cái ngày được sống trong không khí của cộng đồng người Việt thực sự trong GE. Bên sGe thì cũng rất nhiều chiến hữu cũng mang tâm trạng giống tớ và ai ai cũng mong muốn sẽ chuyển wa vGE và làm vGe mạnh hơn bởi nhựng kinh nghiệm mình có. Rùi tớ tạm thời ngừng sGe và chờ ... cuối cùng cái ngày ấy cũng tới ^__^ !!! Không biết diễn tả cảm xúc như thế nào lun á vì thực sự khi log vào gặp dc rất nhìu ngưòi wen và ai cũng hào hứng cười nói vui vẻ và không quên... cày bừa cực lực để đua top ( mặc dù chỉ là bản Test thôi ). Không lâu sau đó thì 1 ser ra đời nhưng là ser Pk. Tớ thì không thích wanh nhau cho lắm nhưng vẫn lao vào đây. Cày dc ngày nào hay ngày đó chút ít để "thỏa mãn" cơn khát GE của mình. Lúc đấy tớ và đám chiến hữu đã lôi kéo 1 lượng đáng kể các bạn từ các game như l2, Cabal, CF, AU ... wa chơi và tụ nó mê tít ( vì hùi xưa cũng rủ rùi nhưng chúng chỉ thích chơi bên Việt Hóa chứ hem thích ser nước ngoài ). Ngay từ lúc này thì tớ lại nghe 1 thằng ku trong nóm phản pháo vào niềm hi vọng 1 thế giới vGE lung linh của tớ : "FPT độc quyền à? chuẩn bị móc xỉa đi kon =.=" mà tao nghĩ cũng die nhanh thôi"
    "Thằng này nói vớ vẩn! Chơi GE thì nạp card là đúng rồi người ta mua về cho mình chơi mà" tớ gạt phăng lời nói của nó và hùng biện cho cái hàng rào kiên cố "ủng hộ vGE" bằng câu :" FPT làm game nì đã hén :)! Tao sẽ cày lun bên đây heheh" ....
    Rùi ngày ngày thágn tháng trôi wa ... như đã nói lúc đầu là tớ ko thích ser PK cho lắm nên khi FPT cho ra đời ser Non_pk tớ mừng hí ha hí hửng ( ôi FPT lun lun lắng nghe và hỉu ý của gamer !!! I luv FPT ^0^ <~~ suy nghĩ lúc đấy ) ngay lập tức 1 lượng Card dc cạp vào với niềm tin tuyệt đối vào FPT.
    Vấn nạn đầu tiên tớ gặp phải là: Bot ... Bot tràn lan đại hải ... Bot từ thành thị ra nông thôn từ làng trên đến xóm dưới ... và đến tận thời điểm này Bot vẫn còn .. và tớ cũng trở thành 1 con nghiện Bot ... log vào là chỉ treo máy Auto thôi ... ko wan tâm đến "chiến sự" ... tiu cực của Bot thì thế nhưng mặc tích cực của Bot là sẽ rút ngắn thời gian của gamer trong việc up lv O_o tất nhiên 1 điều là Ks Bãi luyện cấp là 1 hệ quả tất yếu.... b-) và ngay lập tức thì "máu" hiếu chiến của dân ta trỗi dậy bằng 1 loạt các Broad chửi bới, vung tục trên kênh broad thậm chí hẹn chém nhau ngoài đời ... (vì bị ks bãi hoặc ks bãi ng khác) chạy đi chạy lại ... ( lúc này do loa đang farm dc sll nên các bác nhà ta cứ tha hồ gáy gáy sáng đêm ... ) việc này thể hiện 1 thiểu số gamer làm mất văn hóa của game VN và tớ thấy rất khó chịu với những kiểu broad như vậy. Thế nhưng chửi thì chửi admin thì lặn mất tăm ... không có biện pháp nào control việc này ... 1 số chiến hữu rụng dần vì Bot và broad thiếu văn hóa ... (lộp độp lộp độp ... )
    Sau đó không lâu có 1 sự cải cách "đáng kể" là tăng giá tolbox ( hộp đồ nghề ) và đóng của giếng vàng ( tớ thích cái giếgn nhất ) vì lí do lạm phát ... thế nhưng thì sao ??? 2 sự thay đổi "đột ngột" này của FPT không biết có ngăn dc lạm phát không mà đã làm "đột tử" 1 lượng mem đáng kể ( thêm 1 số đã way đầu là bờ... trở về với sGE, cabal, AU T_T ... ) típ theo sau đó là thời đại của những đại gia VND thần chưởng vung tiền như nước và lun miện ủng hộ việc tăng giá giống như Nghèo mà đòi bãi ngon, chúng bây biến hết cho ông có bãi cắm ~o~ ... Lúc này tớ cũng nản nản nhưng không sao! Có lẽ chỉ là tạm thời thôi vì FPT lun treo 1 biển "trưng cầu ý dân" về giá Hộp đồ nghề trên trang chủ muk :)! Niềm tin vẫn không bị lung lay ... mặc dù lúc này thì chỉ còn mỗi tớ thôi .... (Rụng pạch pạch pạch )
    Niềm hi vọng về "thế giới GE hoàn mĩ" lúc này chỉ mong sau giá Cash giảm xuống để người có thu nhập "tàm tạm" như tớ vẫn có thể bám trụ dc. lun lun lắng nghe và thấu hỉu gamer tớ như cầu gì ước thấy : FPT đã giảm giá Cash nhưng thật chất ... giảm hàng wan trọng xuống 10% còn đồ ko wan trọng thì giảm 90% ( giảm cho ai mua T_T ) vậy cũng như không ... những người sống chết với vGE thì chả thấy giảm gì nhìu... thấy mỗi ngày càng nhảm hơn với sự kiện đồng phục cho acc mới ... ( lượng acc tăng đáng kể nhờ vào farm acc ... con số ảo không biết có làm vừa lòng các bác FPT ko Y_Y )
    Hết lần này wa lần khác FPT đợi cháy tới đâu rùi dập tới đó ... dập riết bây h cái "lửa" GE trong tớ sắp lụi theo ... Hiện tại niềm tin vào những cải cách của FPT với vGE xem ra không còn cứu vãn dc nữa và tớ bỏ cuộc ... vì lượng mem ngày càng giảm và các trận CW bên Phục HƯng wa nhạt, nhạt như nước ốc ... và có 4 cái CW wanh ngày này tháng nọ và chủ nhân của nó thì không có gì thay đổi ... (VD Royal...)
    Biện pháp của FPT là hút người mới bằng khuyến mãi nhưng bỏ quên nhưng mem cũ đang bám trụ với mình những người thật sự đã tin vào FPT để rồi họ nhận dc gì ??? ... có lẽ đã wa đủ với 1 vGE "tiềm năng" trong tâm trí tớ. Không biết vGE sẽ về đâu nhưng mong sao nó đừng tàn quá nhanh vì mang tiếng mua độc quyền mà.
    Bây giờ tớ đang ở sGE ... tạm thời "lánh xa" vGE ... hi vọng vGE sẽ tìm dc tiến nói chung với gamer. Hy vọng vẫn là hy vọng nếu FPT vẫn lun lun lắng nghe và bỏ ngoài tai nguyện vọng của gamer....
    Tình yêu GE vẫn còn đó, nó không mất đi mà chỉ chuyển hóa từ vGe về lại sGE ....... !!!
     
  2. lina_angel

    lina_angel Alone In The Dark Darkness... Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/9/04
    Bài viết:
    2,242
    Nơi ở:
    DoTa of warcraft
    thị trường vn một khi đã để member bỏ đi thì gần như là ko thể kéo họ lại như cũ được , gamer vn chơi game theo phong trào , để họ mất cái lửa , mất niềm tin vào nhà phát hành là cơi như ko thể cứu chữa được nữa ( Cabal là 1 vd điển hình)

    GE công nhận là game on ở vn hay nhất từ trước tới H tôi chơi và đã xác định là game cuối cùng tôi chơi ( hơn 20 năm lăn lộn trong thế giới game dường như đã là quá đủ ) cho nên tôi sẽ ko từ bỏ nó , chỉ tiếc 1 game hay mà mình kì vọng về vn lại đi quá nhanh bởi chiến lượng sai lầm của nhà phát hành + ràng buộc trong hợp đồng với bên Korea ;));))
     
  3. JokerB

    JokerB Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/6/08
    Bài viết:
    73
    ÔNG NÓI LÀM J NỮA, BAO NHIÊU CÁI TOPIC KIA CHƯA ĐỦ HAY SAO. ANH TEDDY THÀNH VÀ CÁC FUNNY DOGS KHÔNG NGHE VÀ CŨNG K MUỐN NGHE ĐÂU, CHO DÙ CÓ GHÉ QUA ĐÂY THẤY TÊN TOPIC ĐÃ BIẾN RỒI CHỨ ĐỪNG NÓI ĐỌC HẾT BÀI NÀY.
    Chỉ có những ng` đam mê và thực sự thấy tiếc cho vGE như chúng ta mới nói lên để FPT sửa đổi nhưng đúng là nói với bức tường thì chả có nghĩa lý j.
    Bạn ở PH tên Fam là j vậy? Chuyển qua sGE chơi sv nào?? Mình là Hải Tặc sv PH, cũng định bỏ luôn để qua sGE cho vui, chơi game để vui chứ cứ bực mình ức chế hoài khó chịu lắm =((
     
  4. chuột chù

    chuột chù Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/5/07
    Bài viết:
    67
    Chưa bao h tôi chán GE như lúc này. Hồi chơi SGE dẫu người vn còn ít nhưng anh em vẫn bám trụ để chiến đấu với bọn man di, nào là BO roi EVN, còn ở đây chẳng ai còn động lực nữa. Chán không thể tưởng
     
  5. baerbi

    baerbi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/06
    Bài viết:
    31
    Thật sự thì GE cũng rất hay nhưng sự điều hành quá kém của nhà phát hành nên xảy ra cớ sự này.
    GE là game hơi rắc rối với những newgamer ,mà những người thời nay chơi thì làm nhiều công việc không phải ngồi 1 chổ mà tìm hiểu quá nhiều về game do đó ít co những gamer tham gia vào game.
    Theo mình nghĩ thì game ở nước khác thì rất hay nhưng khi về VN chưa chắc đã sống nổi vì văn hóa, điều khiện văn hóa nên cần có những cái phù hợp với tình hình của nước đó mới sống được chứ cái kiều của FBT hút máu gamer quá nhiều thì chắc sống không nổi đâu.
     
  6. mrjaychou

    mrjaychou Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/8/06
    Bài viết:
    10,625
    Nơi ở:
    SantiagoBernabeu
    cái chuyện hút máu thì bình thường, chưa = các game khác
    cái ức chế ở đây là sự stupid của bọn quản lý, event v.v. vô lý, anh em đứng lên biểu tình đê:(
     
  7. EtasyLove

    EtasyLove Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    22
    Nơi ở:
    Hà Nội
    2 topic>> 2 cách viết nhưng cùng chung 1 ý văn, cùng 1 xuất xứ ( không biết có phải của 1 người viết ra hay không. )
    Đều từ 1 cái sever chết, 1 cái sever không còn nhuệ khí ( Phục Hưng chứ còn gì nữa ), auto rồi vứt đó,( nhiều ông chuyển wa trò khác để chơi ), thỉnh thoảng mới log vào . ( mặc dù lúc đầu , luôn miệng là do em bận việc, không có time cày>>> ủng hộ auto ).
    Chẳng hiểu các ông muốn gì nữa, chơi game online hành động, lại không thích PK :-o, khóc bù lu bù loa vài tuần, rồi lại doạm, nếu không có sever mới thì nghỉ chơi>> FPT đành mở ra cái sever "quái đản" Non PK,để thỏa mãn cái ý thích khác người của các ông. ( đừng bảo , NPH không lắng nghe, thấu hiểu ).
    Đừng bảo cái sever PhucHung vắng như chùa Bà Đanh,là do mem ức chế NPH bỏ game, mà đơn giản, chơi ở sever đó không có tính cạnh tranh, không pk thì lấy đâu thù oán- để có cớ oánh nhau, không oánh nhau thì seo luyện được kĩ năng pk,suốt ngày auto, không vào được các Fac khủng thì không được săn boss, CW thì choi for fun, những cái hay nhất của GE, các ông bỏ qua hết>> không chán hơi phí ( nên nghỉ đi , tốn tiền điện ). Tóm lại, ngay từ đầu Phục Hưng được lập ra, dành chỗ cho những mem, " hiền lành" " chơi game để kết bạn " ," để hưởng những cảm giác down boss không ks baron, op ẹp cả tuần, 8 chuyện lung tung >>>> gamer phong trào, chiêm ngưỡng, thử chứ không phải play.
    Giá cash shop >> miễn bình luận, đơn giản mình là gamer seo biết được cách kinh doanh của NPH,có tiền rỗi thì nạp chơi, có khả năng thì đú đởn cùng bạn bè tý.Còn đồ cash shop thì chẳng có gì là đồ bỏ đi cả, hay không đáng mua, ngay như mấy bộ trang phục thời trang, giảm giá 90% cũng là để mọi ngươi " ăn diện" ( + phòng thủ, + máu ), bạn có biết,cái hay của GE cũng một phần ở hệ thống trang phục phong phú này hem. ( 25k cho 1 bộ cánh đẹp, khác người trong 30 ngày, nếu bạn không muốn bỏ tiền mà vẫn muốn đẹp, thì mua đồ feso, vĩnh viễn, nhưng khá nhìu feso>> cầy sâu cuốc bẫm thôi )
    chuyện TB thì ngày qua ngày, vẫn cứ thế, farmer vis khóc lóc nhiều nhất, còn đa phần anh em vẫn bóp bụng mà chơi, đơn giản" cái gì cần thì vẫn phải làm" ( đừng kêu cath, jack hết thời, vẫn có ex đó>> muốn ex nhanh thì cần phải có những máy kéo nè )

    p/s: GE không phải thể loại game dễ chơi, dễ chán, dễ bỏ.Cách chơi thì lạ rồi ( không kể mấy bác chơi GE bản nước ngoài ), nếu thật sự chơi, bạn sẽ bị cuốn hút bởi GE quá hay, nên không có khái niễm dễ chán, còn dễ bỏ ư , có ai sẵn sàng vứt bỏ đam mê vì một nghịch cảnh trớ trêu không ? Thôi thì 9 bỏ làm 10,nên nhớ FPT chỉ là đại lý độc quyền, còn quyền chỉ đạo là của IAH.
    Chia tay với những gamer phong trào, chúc các bác lên đường mạnh khỏe !! Kiếm thế có rồi đó, quay trở về cái máng lợn tàu khựa đó, được ít hôm lại kêu VNG hút máu, ôi thương thay 1 kiếp phong trào ! good luck baby! ( hơi rốt tiếng Anh :P)
     
  8. reaperHera240990

    reaperHera240990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/9/08
    Bài viết:
    50
    kêu ca ko có tác dụng gì đâu =))
     
  9. mrjaychou

    mrjaychou Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/8/06
    Bài viết:
    10,625
    Nơi ở:
    SantiagoBernabeu
    chính vì Non-PK nên sv Phục Hưng cân bằng giữa các fact, kiếm đồ rồi cày kéo dễ thở hơn, ai cũng sàn sàn như nhau:D
     
  10. reaperHera240990

    reaperHera240990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/9/08
    Bài viết:
    50
    thảo nào bên phục hưng thấy ít bán char hơn Haovong :))
     
  11. lantis999

    lantis999 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/06
    Bài viết:
    3,403
    Ko muốn cm nhưng thấy đồng chí này "nặng" quá nên cm cái nhé
    1_Chú có phải dân chơi gameon ko hở? Chuyện 1 game có server non PK và server PK là chuyện bt nhưng chuyện con gái có bầu con trai ko thể.Chú có biết cái gọi là thị hiếu ko? chú bảo chơi ở server Phục Hưng toàn đám chơi PT này nọ thì chú tự tay bóp khoái lạc song châu nhé.Chính ra chơi ở server non PK mới là cái bọn nạp tiền nhiều đấy,trên đời thiếu cha gì gamer nó chơi game chỉ để tậnm hưởng cái gameplay,system-âm nhạc đồ họa chứ dek có ham đú như các chú đi PK này nọ rồi lên kênh broad sủa nhặng xị "Tao là number one" nhé....chú có bao giờ dùng cái đầu chứ bộ óc nhỏ như hạt đậu suy nghĩ là những thứ vốn cơ bản có thể có nhờ PK như quest baron,các món đồ baron thì qua server non PK để có được người ta phải ói tiền ra ko? CHú thích cảm giác đánh nhau thì ok,bật PVP bên đó vẫn dek sao cả....chẳng qua là ở server PK các chú khi cãi dek lại ai để đỡ bức xúc bật PK mà chém thôi (giống cái thằng Elf bên TO cầm full E 92 ks dek lại con nhện vàng với tôi,cãi thì dek lại thế là bật pk ra xong sủa 1 tràng ối mẹ hài vl....)
    2_Chú não y như thằng Teddy,cái GE nó đông vui thế đấy...ở server HV nhé,thế mà nhờ cai 1tay bốc mùi sh1t của BQT VGE mà giờ nó với server PH đều có 1 điểm chung là "gamer chạy hết mẹ" rồi.....chỉ có não lắm mới tin vào cái mồm của con gấu chó đó là "VGE sẽ vẫn thu hút gamer" ờ ờ...thu hút toàn mấy cái acc clone cày đồ ấy hả?
    3_Chú nghĩ mấy cái Fashion trong GE nó phục vụ cho ai là chính? Là cho cái bọn thích se sua chưng diện chứ dek phải cho cái bọn ham đú PK đua top nhé,đẳng cấp nó khác nhau là thế đấy não à.Với đám đua top PK tụi nó ch1u trọng thực lực đồ hơn là cái mẽ ngoài.Chú bảo thằng 777Nguyen xem,giờ cho nó chọn bộ đồng phục học sinh 30 ngày với bộ giáp E 92 3 dr 15 def xem coi nó chọn cái nào....mẹ,mở mồm dek suy nghĩ,GE hay ở hệ thống char phong phú và thời trang nhưng 2 thứ này lại đi phục vụ tầng lớp gamer ko ham đú là chính,còn với bọn đua top đi PK thì dek mẹ cần cho nhiều char...cứ tập trung đồ vip và item vào các char chủ lực làm trọng.Vl...mở mồm nói như pro chứ thực ra óc thua cục sh1t!
    4_Làm ra 1 gameon mà chỉ chú trọng vào 1 nhóm nhỏ cá thể chứ ko phải cho cộng đồng thì tôi nói thật,do thằng teddy nó mang tư tưởng đó àm giờ cái VGE thành đống sh1t cho chúng mày tự ngửi đấy.
    5_Tôi nói rõ 1 điều nhé,Vinagame nó hút máu nó đểu nhưng cái VLTK của nó còn thọ gấp mấy lần cái VGE đấy,tiền mà chúng mày ném vào VGE có = 1 cái đinh gỉ của các đại gia VLTK ko mà nổ to thế con? Chúng nó ném tiền tỉ vào mặt nhau còn cái VGE,chúng chỉ cần nạp tiền hàng mil là có chữ VIP rồi...hài vl,nói rõ cho các chú biết là cái VGE mà đạt doanh thu = 1/10 VLTK thì thằng Teddy nó đã đi khắp các forum sủa chứ dek có ru rú ở cái ge.gate dek dám ra đường sợ ăn tạ đâu.Sao chú àmy dek nhìn coi gamerpro-Teddy dạo này dek qua các forum nữa,tao còn biết nó đang rúc ở trong box ẩn ge.gate khuyên đám mod ít ỏi còn ở đó là "đừng tin những gì chúng nó nói"...nó còn liệt tao vào dánh sách bìa đen đó. =)) vl cứ ở đó mà chửi Vinagame nhé con,tao trích dẫn hẳn 1 câu của 1 người làm việc trong FPt có quyền có thế hẳn hoi nhé "nếu nói về gameon thì FPT ko bằng được với Vinagame"
     
  12. quynh_mos

    quynh_mos Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/1/07
    Bài viết:
    35
    =)) "pro" GE, anti game Tàu này gớm chưa.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    :) Đồng ý hết mỗi cái này là ko đồng ý. :)) Vẫn có thằng mang thai được đấy thôi (;))dù nó là gái phẫu thuật thành trai)
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    :)) Bác gác kiếm thì nhớ mang chậu thau đồng rửa tay rồi quay lên youtube cho anh em biết là bác rửa tay gác kiếm nhé
     
  13. LoveGE

    LoveGE Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/9/09
    Bài viết:
    0
    o EtasyLove: Bro nghĩ sao khi nói ser None-Pk là không có tính cạnh tranh ??? Vậy sẻ Giovani bên sGe cũng là sẻ None-pk mà lượng member của nó ko hề kém cạnh so với ser pk. Chỉ duy khác ở điều là nó cạnh tranh theo cách nào thôi. Thay vì các chú bên ser Pk thích mang dao búa ra chợ chém nhau điên cuồng rồi chửi bới nhau cho thêm cục tức thì bên None-pk cạnh tranh theo lv và Item, ai muốn lên Vet hay EX nhanh thì có con đường vào FT và AT. các bạn có thể PK Botter nhưng chúng tôi ko pk dc thì phải nạp card. Thử hỏi bro dám khẳng định ser PH toàn dân phong trào ???
    OK chúng tôi cũng là dân chơi gamer theo luồn (gắn bó với ser sGE đã lâu và sau chiến lược "đầy hứa hẹn của FPT chúng tôi đã qua đây ). các bạn của bro đang chơi GE ko qua giới thiệu thì có biết GE ko ( ko kể những người từng chơi ser nước ngoài ) ??? nên nhớ 1 điều các GameOn phát triển nhờ phong trào đó bro ah ! Người ta thấy hay bởi cái nhìn hình ảnh thì sẽ vào chơi hàng loạt và sẽ bi hút bởi cách chơi nếu game đó thật sự hốp hồn họ, từ đó Gameon sẽ có những mem gắn bó lâu dài và sẵn sàng chi hầu bao để nuôi ser. Họ từ đâu ra ??? Không phải vì phong trào vì PR thì từ trời rơi xuống ah ???
    Đồng ý với bạn bên ser PH sẽ không "thù hận" dài dẳn như HV. Nhưng nếu bạn biết 1 điều vào những ngày đầu diễn ra CW thì chắc sẽ bỏ ngay wa cái tư tưởng "đánh CW cho vui" mà bạn áp đặt 1 cách thiếu hiểu biết cho ser PH. Những Fac dc thành lập và đã có những trận đánh cực khủng và sau đó là những ngày pk giữa các Fac với nhau. Không chơi bên PH thì đừng có suy nghĩ áp đặt lên PH bro nhé! và 1 điều nữa bạn nên tây não mình là bên Ser PH dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng "đại gia" thì hầu hết bên đây đấy ! Ai đã có con Bà Già đầu tiên, bên ser nào bạn tự nghĩ lấy.
    PH chỉ suy sụp dần khi các Event nhằm thu hút member mới của NPH FPT thôi. Đọc lại bài viết của tớ nhé bro ! Các ông FPT lun lun lắng nghe nhưng hiểu thì ít và làm thì phản tác dụng. Tớ thiết nghĩ vGE giờ chỉ như 1 đống hỗn độn, 1 con chuột bạch của iAH thí nghiệm vậy. Thử nghiệm hay thì sẽ mang phổ biến nhưng chắc gamer VN ko có trong thiểu số đó đâu. Thử nghiệm thất bại thì trước mắt gamer Vn "hưởng trọn niềm đau".
    Cuối cùng dành cho bạn là có cập nhật dc bao nhiêu người đã bỏ vGE đều là những người từng gắn bó với GE từ lâu ko? bên HV và PH dường như còn vài ông mới chơi vGE lần đầu nên vẫn bám trụ ko chờ ngày vGE phục hưng lại. Tớ rất yêu GE thậm chí ngồi cà vài năm vẫn chưa chán GE! bằng chứng tớ vẫn đang gắn bó với sGE bên ser Giovani. Nên đừng nói chuyện nản vGe vì chuyện vớ vẩn. FPT là nhà phatt1 hành 1 game đại chúng và hấp dẫn như GE nhưng phục vụ cho hầu bao của mình và lượng nhỏ Mem tiu tiền triệu nhỏ như con thỏ thì thất bại là điều nhìn thấy trc ( Tớ vì tin tưởng hàng FPT quá nên lếch wa để bh ân hận ). Ge không có lỗi mà lỗi ở NPH. !
    Bro còn bám trụ thì chúc vui vẻ với những đôi cánh thời trang giảm giá 90% nhé. Xin lỗi 1 câu chơi Ge không phải dùng VND thần chưởng mới có Custome và cánh. tớ vẫn có cách cày để đeo cánh đấy thôi. Chơi GE không phải chỉ mê là đủ đâu bro. Đừng kêu miệng rằng bro có kinh nghiệm chơi GameOn hơn nhiều người vì ai đã từng gắn ó GE thì tiền bạc, thời gian, Sức lực ko là vấn đề !
    to Hải Tặc: ra là ông à . Tui là Ecrip bên sGE ser Giò chả :) ! Wa bên đó gặp kakak !
     
  14. camthienlinh

    camthienlinh Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/07
    Bài viết:
    309
    Dạo này các topic kiểu này mọc lên nhan nhản nhỉ? :))
    Mà cũng chả thấy các "Đại ka" bên FPT vào đây nữa nhỉ?
    Phải chăng Vge đang đi vào hồi kết? Liệu bây h thanh lý bán acc còn ai mua ko ta? =))


    P/s: Các cậu ai thích đi thì đi, ai thích bán thì bán, có ai ngăn cấm đâu? mà sao cứ phải vào 4rum khóc lóc kêu la? Sao ko để tâm hồn mình thanh thản mà ra đi cơ chứ? đằng nào thì cái VGE chả chết có khóc thì cũng chả làm nó chết nhanh hơn đâu =))
     
  15. ThDzmCongTu

    ThDzmCongTu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/9/09
    Bài viết:
    0
    Hờ hờ, gamer phong trào có cả anh Inferboy với anh của TO cơ mà. Acc anh Inferboy 2 tr ko ai thèm mua, phải tháo char ra để bán. Thế cậu là loại gamer gì hả EtasyLove ???
    Hết đỡ cái vGE =)) =))
     
  16. lantis999

    lantis999 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/06
    Bài viết:
    3,403
    Thật ko vậy :-w mới nghe lần đầu đấy
     
  17. One to One 69

    One to One 69 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/9/09
    Bài viết:
    383
    không đủ sức chạy theo game đỉnh , không thu được lợi nhuận như lì vọng khi mua game đỉnh , FPT lại chuyển hướng xang Made in China
    nghĩ khổ cho nhũng người điều hành kinh doanh , 2 tháng trước còn kêu gào :3D , Hàn , mới đáng chơi , giừo mua game tàu 2D và nói nhỏ nhẻ : chơi thử đi ... =))=))=))=))=))=))=))
    thương cho GE lọt vào tay FPT =((
     
  18. quynh_mos

    quynh_mos Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/1/07
    Bài viết:
    35
  19. Long_Than_Kiem

    Long_Than_Kiem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/1/03
    Bài viết:
    103
    FPT đi mua cái Tây Du Ký thì ko phải hàng Tàu àh ???
     
  20. Loc

    Loc Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/11/02
    Bài viết:
    874
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    À, có phải anh Thành sắp chuyển qua làm giám đốc điều hành game Tây Du Ký phải không nhỉ ?
     

Chia sẻ trang này