[PRIVATE SERVER CABAL VN] GOLDEN CABAL welcome you!

Thảo luận trong 'Cabal' bắt đầu bởi vothanhhung, 1/9/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kakatata

    kakatata Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Bài viết:
    0
    Sống sao mới vừa lòng người ????
     
  2. quoclnv

    quoclnv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    0
    Làm sao mà đượcc lòng tất cả mọi người được bạn, được lòng người này thì mất lòn người khác thôi. Ngay cả thánh nhân chưa chắc đã được chứ nói chi là bậc phàm phu tục tử :|
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Sorry viết nhầm chữ "lòng" thành chữ "lòn", phai sửa lại mất công người ta hiểu lầm :D

    Làm sao mà đượcc lòng tất cả mọi người được bạn, được lòng người này thì mất lòn người khác thôi. Ngay cả thánh nhân chưa chắc đã được chứ nói chi là bậc phàm phu tục tử
     
  3. CUPPY CAKE

    CUPPY CAKE Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/8/09
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Own bakehouse
    Tự tạo item (kô nói đc 1 tiếng với 2 người còn lại) là sai 1. Tôi kô nói đến qui luật game ghiếc gì ở đây, chỉ nói đến bạn nói Jimmy là bạn, nể tình bạn, quí tình bạn thì cái việc bạn làm nó đã phản bác lại lời bạn nói rồi.
    Cho member: ai là member đc bạn cho cái Item bạn tạo ra vậy, là tôi? là titan? hay chỉ là những người trong G TMC

    Sau đây cũng là những câu lần lượt để nói với bạn:
    Có nhân tâm hay không thì kô đến bạn phán xét, chỉ chat vài lần mà đánh giá được 1 con người thì thật hâm mộ bạn lắm lắm đó.
    Việc serve này mở ra vì cái gì thì cũng đã nói rõ ràng rồi, không tin thì chịu, còn việc donate cũng đã giải thích rõ vẫn kô chịu hiểu thì cũng đành chịu. Bạn nghĩ thuê 1 serve là bao nhiêu và cái mà bạn nói là thu lợi là bao nhiêu. Nhìn qua cũng thấy serve chỉ khoảng vài acc online, thu được nhiêu lợi vậy hay bạn nghĩ 1 G TMC có thể nuôi cho serve chạy tốt trong thời gian dài. CHO NÊN VIỆC THU LỢI KÔ ĐỀ CAO, MỌI NGƯỜI CHƠI CHO VUI VẺ (cái này MOD cho để Cap lock nhé :) cho mấy cái đầu đầy sạn cát hiểu )
    Đừng suy bụng ta ra bụng người, 4rum thì còn đó chẳng mất đi đâu cả, khi bạn rảnh thì bạn reply, người khác rảnh thì họ reply, chẳng ai đợi ai. Muốn đối thoại trực tiếp sao tối hôm đó CD điện thoại có người kô nghe máy vậy, im lìm đến 1 ngày sau, vắt tay lên trán suy nghĩ rồi mới xuất hiện sao.
    Nếu chơi game offline thì chỉ chơi được 1 mình, còn nếu muốn chơi chung với F thì đành làm serve thôi đúng kô, kô hiểu nữa thì đành chịu :D
    Còn việc mà bạn nói "được tôn trọng" thì mình thấy bạn kể nhiều rồi từ game này qua game khác chứ gì, game nào cũng là hàng khủng, là ông này ông nọ, tóm lại là 1 Đấng Tối Cao ;)) nhưng trong game thui à. Chưa biết trong cuộc sống thực tế thì thế nào nhe ^^. Kô biết bạn đã đi làm chưa vậy, sếp bạn "giỏi" hơn bạn hả hay là lão dần hơn cho nên bạn kô chịu đứng dưới thà rằng thất nghiệp ở nhà chơi game chứ dứt khoát "kô đứng dưới 1 người ko có khả năng suy nghĩ hơn mình như thế"
     
  4. MaThienDe

    MaThienDe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/9/09
    Bài viết:
    0
    Nhân vô thập toàn,nhưng hãy làm những gì tốt nhất mà mình có thể.Làm việc tốt,giúp đỡ người khác,nâng cho những người thấp hơn mình,tất cả tùy ở chữ "tâm" mà thôi.Tôi luôn tin rằng trên đời này có thuyết nhân quả,có những người ỷ mình "chu tính vẹn toàn" mà làm những điều gạt lòng,gạt người.Hiện tại thì người khác ko hại được bạn,nhưng ông trời có mắt,người hại thì cỏn chưa đến nỗi nào,chứ trời hại thì biết rồi đấy.
     
  5. CUPPY CAKE

    CUPPY CAKE Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/8/09
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Own bakehouse
    Nếu bạn đã là GM mà chỉ giúp đỡ G của bạn thì bạn đúng hay sai. Còn dùng tâm để đối đãi với người khác thì phải xem tâm đó là tâm gì hảo tâm, tà tâm hay dụng tâm.
     
  6. quoclnv

    quoclnv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    0
    Ac ac, chuẩn bị tiến đến vấn đề tôn giáo, tín ngưỡng rồi đây, cảnh báo! Red alert!
     
  7. kakatata

    kakatata Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Bài viết:
    0
    ;;)
    Thuyết đấy có đấy nhá, tùy tâm thôi. Còn "chu tính vẹn toàn" như bạn nói là sao nhẻy, nếu mùh đã tính đc vẹn toàn thì làm gì có cái topic nói chuyện qua lại dài dòng lê thê như thế này? Ai cũng đang ở trong game mùh yên ổn chơi và "nạp tiền donation (như bạn nêu trc) ", hay là do bạn "Mtq này ko bao giờ làm 1 con bù nhìn,và cũng ko bao giờ chịu đứng dưới 1 người ko có khả năng suy nghĩ hơn mình như thế", với khả năng mùh Mem G bạn nói là "chỉ nói chuyện vài lần mà đánh giá được 1 con người" và biết hết đc chu tính của người khác như thế nào và lên đây vạch trần ra hết àh?

    @MTQ: bác ở SG hay HN nhẻy, được thì tụi mình chén chú chén anh 1 hôm nhá
     
  8. quoclnv

    quoclnv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    0
    Tui ở SG, bác ở đâu , được thì cho tôi đi chén chung vơi hehe :D
     
  9. xXChandoiXx

    xXChandoiXx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    13
    Cho xin lại cái hình ảnh........................
     
  10. MaThienDe

    MaThienDe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/9/09
    Bài viết:
    0
    :) Tôi ko cần nói chuyện riêng tư,tôi nghĩ CD hiểu tôi nghĩ gì,nhưng nếu muốn nói thì cứ lên đây mà nói cho minh bạch.Hôm đó chính tôi đã nói,ai muốn rename thì cứ trade với tôi.
    Việc muốn phát triển Server ko phải là việc 1 sớm 1 chiều,phải có nhiều người tâm huyết mới có thể làm nên 1 server tốt,TMC biết server ko update nhưng vẫn chơi,đó là hoàn toàn thật.Tôi đã nói,quan điểm khác nhau,thì ko làm việc chung với nhau được,và khi cảm thấy bất mãn quá giới hạn thì tôi ra đi.Đó là 1 việc rất bình thường.Tôi ko cần giải thích,cũng ko cần đôi co điều ấy chả đem lại gì cả.Khi người khác ko cần ý kiến mình thì dù cho có nói cũng bàng thừa.:) Quan niệm của tôi khi làm GM,ko có nghĩa là CD sẽ làm sếp của tôi,chẳng qua là những con người thích game cabal cùng chơi trên 1 server và 1 vài ý kiến,thế nên tôi ko đặt vị trí của mình dưới eventfa mà ở góc độ là người nêu lên ý nghĩ của mình.Người như thế nào hãy để nhiều người đánh giá,ko phải chỉ là lời nói phiến diện từ bạn,hãy để những người đã xem đã biết đánh giá khách quan,chứ ko phải là ở gần mà huề hùa 1 ý,hay bám lấy gót chân để mà nịnh bợ.
     
  11. nhuphuong

    nhuphuong Mega Man

    Tham gia ngày:
    7/1/06
    Bài viết:
    3,109
    Làm gì thì làm, chưa cần biết đúng hay sai nhưng hành động show username+password ở public là hành động không đẹp ( không cần biết rằng info. này còn hiệu lực hay không. Nhưng đem những info nhạy cảm show ra public là không tốt.)

    Lần này tôi delete thông tin đấy đi. Lần sau nhìn thấy lập tức warn mức cao nhất.
    Hi vọng các bạn hiểu nguyên nhân để không tái phạm, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
     
  12. MaThienDe

    MaThienDe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/9/09
    Bài viết:
    0
    Hình ảnh đã bị nhuphuong edit lại rồi,khi nay là dòng ip va pass để conect trực tiếp vào server.
    280894033 <==nhìn pass thôi là đủ rõ rồi chắc ko cần dpname
     
  13. HOTBOY_HN

    HOTBOY_HN Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/3/05
    Bài viết:
    483
    Nơi ở:
    Hà Nội
    - Quân Gà lại chém gió rồi; ông nói ông tốt bụng giúp đỡ người khác. Còn ko ai giúp ông là ông thù luôn. Cả 1 G bao nhiêu người ; có người biết ông mà cũng có người ko biết ông; nói chung là ở trong 1 G mà ko ai để ý; hỏi thăm thì ông tách ra rồi có ý định càn quét luôn G; công nhận; ông tốt thật đấy

    - Tôi ko hiểu sao ông cứ phải khoe là Vip server này; Vip trò kia làm cái j; chỉ cần nói đến bản Update Lost World ông chả biết cái j thì Vip cái j. Người ta chơi game thì lại ngồi cả ngày buôn bán; rồi chém rồi khoe; tôi ko nói ông là người xấu tính nhưng ông bớt chém gió; tự ái đi là được rồi :>:>:>
     
  14. quoclnv

    quoclnv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    0
    Đã ra đi rồi thì còn vương vấn mãi làm gì cho đời nó khổ.
    Bạn nói 2 chữ "nịnh bợ" bạn có suy nghĩ không vậy, bạn biết những người chơi trong quen anh CD bao lâu không, mà ko chỉ là quen biết trên game, bạn biết mối quan hệ như thế nào ko mà bạn nói vậy, ở đây chẳng qua những người biết anh CD thế nào, hiểu anh ấy thế nào nên mới bày tỏ quan điểm của mình. Cũng giống như bạn những người chung G với bạn cùng quan điểm với bạn lên đây nói đó thôi, mà ko biết những người đó có biết con người thật của bạn chưa hay chỉ đơn thuần là quen trên game.
     
  15. xXChandoiXx

    xXChandoiXx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    13
    ^^ Đó không phải là G.M Command.

    Thì ra bạn đã biết được pass của SQL server.

    Nếu như biết được pass của SQL server thì có thể kíck hoạt G.M Tool. Như đã nói ở trên, theo mình biết thì pass của SQL Server ngoài Jimmy, mình và thì có 2 người nữa biết được pass này vì 2 người này có thể truy cập trực tiếp vào server.

    Theo như lời Jimmy thì pass này đã được đổi lại rồi.

    Lúc trước mình đã từ chối ko cung cấp cho bạn G.M Tool vì sợ ko kiểm soát được nhưng mà bạn vẫn có được. Khâm phục, khâm phục

    Thông báo: Mình sẽ trao đổi với Jimmy. Nếu cần thiết thì Jimmy sẽ RESET server lần nữa.
     
  16. MaThienDe

    MaThienDe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/9/09
    Bài viết:
    0
    ^^ Tôi nghĩ đa số mà chả phải Baby đã nói là hầu hết sao.:p Việc tôi muốn càn quét guild Vietnamese là có,điều này tôi công nhận,vì guild Vietnamese cũng có ý muốn chơi tôi mà,trừ 1 số người trong g đó là bạn tôi hoặc ko liên quan,chính Baby cũng rõ hơn ai hết.Tôi thành lập ThienMaCung cũng thu gom anh em từ việt nam qua,giúp mọi người và cùng xây dựng guild.Ngày trước bên Elite cũ,tôi cũng vào guild Xeda,Tools ,thậm chí còn liên minh với DarkRoya bên đó,nào có ý muốn phản phé anh em việt nam.:P Tôi tự hào vì tôi có thể làm tốt mọi thứ mà ko cần phải donate hoặc dựa dẫm vào ai.Như guild Friendly hồi đây bên elite,tôi luôn kết bạn thân thuộc cùng share đồ cho nhau,nào có ý vì mình mà xóa sổ kẻ khác.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Mình chả vương vấn và nghĩ gì về goldencabal cả,chỉ có các bạn là ko xóa đi ý tưởng của minh và nhớ đến MTQ mà thôi.Trong lòng tôi bây giờ ko có golden của các bạn,các bạn làm gì thì làm.Nếu các bạn cần nghe mình nói thì giờ đã nói hết rồi đấy.Các bạn gần gũi hiểu nhau,thế thì ai hiểu cho những người chơi game khác đây...Nói thế đã hiểu,ko cùng quan điểm,càng bàn thì càng nghĩ xấu hơn về nhau.
    To nhuphuong : Bạn đã xem và hiểu rõ hết mọi việc,đánh giá là do bạn,quyết định về topic thế nào cũng do bạn.
     
  17. quoclnv

    quoclnv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    0
    Tin mới nhận char BaVuong vào game, mình hỏi người chơi char đó thì nick BaVuong post bài trong diễn đàn không phải là người chơi char BaVuong trong game mà là anh MTQ đây. Nếu thông tin là sự thật ( tôi nói là nếu nhé, cũng chưa biết thực hư thế nào) thì quả thật là cao nhân "ném đá giấu tay", "mèo khen mèo dài đuôi".
    Ái chà có cần phải tranh thủ sự đồng tình thế này không ta nếu như đã tự thấy mình đúng.
     
  18. kakatata

    kakatata Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Bài viết:
    0
     
  19. zZzBaVuongzZz

    zZzBaVuongzZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Bài viết:
    0
    gui cac ban. trong dien dan` minh la` chu acc ba vuong minh dung' la co' cho 1 so' nguoi biet id va` pas tren dien dan` gamevn cua minh` nhung trong day' chi? co' 4 nguoi biet. trong so nhung nguoi nay thi` mtq ko nam trong so' day' boi? nhung nguoi theo thoi tu` cabal vn trong 2 nam truoc' toi moi cho biet' ke ca id va` pas cabal cua toi. mtq tuy voi toi kha' than nhung ko co nghia toi cho mtq muon pas dc du than thiet toi cung chi? send do` vi moi quen nhau chua dc bao lau .Toi day chi send cho nhung dua' em da trai qua nhieu`tran war g kich. tinh ' hoi` con o? cabal vn. tuyet doi ko he giao cho nguoi` ngoai` mac du` mtq giup do toi kha' nhieu.nhung send id va` pas cua toi thi` chua den muc' day'.
     
  20. quoclnv

    quoclnv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    0
    Ái chà mới tham gia diễn đàn từ 15/09/2009 mà đến 4 người biết thì quả là nhanh thật :|
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này