SANGO HEROES 7 đã ra rồi nè !!!

Thảo luận trong 'Những game Tam Quốc Chí khác' bắt đầu bởi Isabela, 8/1/08.

  1. {O|O}

    {O|O} Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/8/09
    Bài viết:
    353
    Xịn thì xịn nhưng tui cũng không chơi. Do đó có lẻ tui chơi không giống bạn. Tui chỉ chọn đám tướng mà mức trí + dũng = cao cao kìa, tầm 160 trở lên(trí dũng mức trần, chưa qua kinh nghiệm, tác chiến,...ví dụ gia cát lượng là war 75+ int 100= 175) Tính ra chỉ được khoảng 50 thằng. Để tui kể ra thử coi:
    4 em người Nhật, Trương Giác, Quan CÔng, Lưu Bị, Triệu Vân , Thái Sử Từ, Hạ Hầu Đôn, Cam Ninh, Hoàng Trung, Trương Liêu, Tôn Sách, Ngụy Diên, Tôn Kiên, Từ Hoảng, Trương Cáp, Khương Duy, Khương Hà, Thái Sử Chiêu Dung, Trương Thị(họ hàng với Trương Liêu?), Hoàng Vũ Điệp, Nghiêm Nhan, Tào Tháo, Tôn Nhân, Trương Nhiệm?, Tôn Thượng Hương?, Lý Nghiêm, Lã Mông, Lã Thị(họ hàng với Lã Mông), Lục Tốn, Lục Kháng, Tôn Quyền, Tiểu Kiều, Chu Du, Điêu Thuyền, Trình Phổ, Tư Mã Ý, Tư Mã Linh, Nghiêm Thị(con Nghiêm Bạch Hổ?), Bàng Đức, Chung Chiêu, Chung Hội, Đặng Ngãi, Gia Cát Lương, Hoàng Nguyệt Anh, Dương Nghi, và vài em gì nữa mà quên rồi.

    Đem 50 thằng đó đấu với hơn 1000 thằng (dùng edit để chuyển mấy thằng bèo của mình cho máy, nếu tính ra hơn cả 1000 thằng, kể cả mấy thằng không có trong thời tam quốc- bọn quỉ thần, cướp đó). Vì vậy mà Điển Vi, Lữ Bố, Hạ Hầu Đôn, Quách Gia, Nhan Lương... tui còn không màng nói chi mấy thằng khác. Bạn thử làm vậy đi coi đánh rát tới cỡ nào, không yên với tụi máy đâu. Cũng vì thế mà tui mới không coi trọng luyện quân mà quan trọng là luyện tướng. Với bộ sậu này thì mức lv của tướng tui có thể hơn máy từ 5,6 cấp là thường(vì chỉ chuyên đi đánh mà), chỉ hơi thua bọn thần thú thôi(ngang hoặc thua nó 1,2 cấp). Tui cũng không hack, chỉ tìm vũ khí xịn cho tướng giữ(đánh chấm đỏ trên bản đồ). Dĩ nhiên lúc chuyển tướng cho máy(địch) thì mức lv của tướng cũng phải cao một chút, cỡ lv 29, 30 để cho tụi tướng nó cầm được vũ khí chứ. Phải tỉa dần tướng của bọn máy, khi nào tướng mình đủ mạnh mới chuyển cho bọn máy các tướng cùi. Tới cấp 20 là phải có cho bằng được 5 cục bảo bối của 5 thần thú để mà kết hợp 5/5 để được skill 380 hoặc 300. Và quan trọng cũng phải tìm mấy con kỳ lân, thiên mã, long mã... để mà cưỡi nữa chứ. Tui không chơi tỉ mỉ như bạn đâu. Có lẻ vì vậy mà tui chẳng hiểu hết game này bằng bạn.

    Đang tính chơi các lớp tướng cùi coi như thế nào.

    Còn bạn chơi 4 thành mà quan trọng nắm bao nhiêu tướng, nếu tính toàn bộ thì có lẻ ít nhất cũng một hai trăm? Vậy thì đâu có gì khó lắm.
     
  2. squallphu

    squallphu The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/8/06
    Bài viết:
    2,158
    Nơi ở:
    Q10 Tphcm
    việc edit chuyển tướng thì mình không biết làm rồi:|. cách chơi của bạn cũng đặc biệt, nhưng:
    tức là đã đánh hết bản đồ 1 lần rồi (thực ra thì đánh vào những nơi có thần thú rải rác khắp bản đồ. lv20 mà tìm đc 5 con luôn thì dữ quá rồi, tui hok làm đc. hehehe.

    bạn tập trung vào luyện 5 con tướng, nhưng bạn biết tui tập trung vào mấy con tướng không? câu trả lời là vài đứa àh, đếm trên đầu ngón tay. những người đc tui luyện là những người có int 95 trở lên (int căn bản, ko tính mấy thứ tăng int) và war hơn 35. nếu lấy lưu bị chủ được: GCL, hoàng nguyệt anh, bàng thống, từ thứ, khương duy và em gái khương duy. lấy Tôn Sách còn ít hơn: Chu Du, Lục Tốn.
    khi mấy người này lên dc lv chừng 24 (quan cấp 8), lãnh đạo đc 5 đội quân thì cho mấy người này lãnh đạo riêng thêm 4 tướng khác bất kỳ (thường là các tướng nổi tiếng, khi dùng skill thì có hình ảnh kèm theo). vậy tổng số tướng tui luyện ko quá 30 người.:D

    không đúng.
    nắm hơn 100 tướng (chỉ 30 tướng là xài mà mình nêu ở trên), còn các tướng còn lại vô cùng cùi, chỉ cho xây tiền và xây lính thôi. đối phương 1 tướng thống lãnh 5 đạo quân, mấy con tướng kinh tế của tui chỉ thống lãnh 3 tướng àh. cho nên số lính này ko có tác dụng trong chiến đấu.

    nếu xem về tổng số lính: file save của tui hiện tại Tào Tháo giữ hơn 100k lính chính quy với 450 tướng và gần 250k lính dự bi (là lính mua rồi nhưng chưa xài đc vì 1 đạo tối đa 1000 lính thôi). trong khi đó tui chỉ có 4 thành phía Xuyên (hơn 15k lính chính quy, và 9k lính dự bị khi 1 thành chỉ chứa đc khoảng hơn 3000 lính dự bị).

    lực lượng chênh lệch quá nhiều. tướng của tui chỉ trung bình lv22, tướng lãnh đạo thì lv 26-27. 1 lần Tháo tấn công, nó đem 3 đạo = 3x4500 =13500 lính mà đánh vào thành có 6000 lính. thủ cũng khó:D. tướng thì toàn đồ cùi không àh, lv ko đủ để mặc đồ xịn, thần thú thì chỉ có 1 con chu tước =))
    (nếu ko biết sức mạnh của đội hình "thiên địa chi trận" tui ko dám chắc là thủ được. (chơi sangou7 ở cấp độ khó).
     
  3. {O|O}

    {O|O} Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/8/09
    Bài viết:
    353
    Thứ 1:Vậy là bạn quá chú trọng mấy cái cấp quan rồi nên quan trọng mấy cái thằng có int cao. Như vậy mỗi khi thiết triều thì phải bấm từng cái, rất mệt, tốn thời gian. Điều đó chỉ có ích với SG5, chỉ chú trọng về lợi hại của quân, còn tướng không mạnh lắm. Còn SG7, UJ đặc biệt tập trung vào tướng(vì có rất nhiều vũ khí và vật cưỡi cho tướng, còn quân thì màu mè lắm, trông giả tạo, không như SG5. Tướng mà luyện mức cao thì đúng là như TQC: 1 em diệt cả 1000 tên là thường(bạn thử cho Triệu Vân cầm cây thương gì lv30 cưỡi con bạch ngọc kỳ lân mà xem, nó vào như chỗ không người)-> vậy quân có quan trọng không? Thật ra, với SG7, bạn cứ đem tướng chiến nhiều vào, và như bạn biết chỉ cần lv25 là có đội hình 5/5 rồi.

    Thứ 2: Đối với tôi, chọn tướng là phải văn võ song toàn(hoặc như tôi sắp tính chơi: phải là bèo hết:war +int < 60, mức trần). War xịn mà int dở cũng không chơi(ví dụ: Điển Vi, Lữ Bố, Nhan Lương...) hoặc int xịn mà war dở cũng không chơi(ví dụ Tuân Du, Quách Gia(chắc die sớm nên dũng thấp), Điền Phong,...)

    Thứ 3: bạn dù tập trung vào 30 tướng nhưng vẫn quản lý hơn 70 tướng còn lại thì vẫn tính là quản hơn 100 tướng. Cứ có bao nhiêu thì tính bấy nhiêu. Bằng chứng là đem hơn 30 tướng đi chiến, bọn còn lại cho giữ nhà. Vậy nếu không có bọn giữ nhà đó thì sao? CHỉ nói 30 là chỉ bao gồm 30 em thôi, không em nào nữa. Vì vậy tui nói bạn phải tỉa dần bên địch cho đến khi nào tướng của bạn mạnh lên và có đủ 5 bảo bối rồi hãy chơi với địch, hãy chuyển hết tướng mèn cho địch. Lúc trước khi mới chơi, chưa có SG7edit, tui cứ bắt hết địch rồi sau đó tước hết quân của mấy tướng cùi rồi cho nó đi oánh thành địch, thường đã đội hình 5/5 rồi. Cứ nó thua(phải thua thôi) thì nó hàng hoặc chạy. Khi chạy cứ lại đem đi oánh. Dĩ nhiên rồi cũng hàng địch thôi. TỪ từ rồi cũng đẩy đi hết đám tướng mèn đó nhưng hơi lâu. Sau này có edit rồi thì khỏe, đẩy cho địch mỗi lần vài trăm thằng là thường.

    Thứ 4: Nếu lúc đầu bạn tập trung vào một nhóm tướng thì có thể không cần lv20 mới lấy được 5 cục bảo bối. Khi lv cỡ 15 là có thể kết hợp đội hình 3/3 rồi. Lúc đó đi chiến thần thú thôi. Mỗi con đánh 2 lần nơi hang và đền đó. Ba con phụng, rùa, rồng thì nên chiến trước vì dễ. Còn kỳ lân và hổ thì chiến sau. Phải lựa những em tướng có skill thả "vật lạ" như nhỏ nhật, GCL, HNA... và chọn tướng dữ như Triệu Vân, Quan Công... mà đi đánh. Cũng có thể đem bọn tướng mèn đi lót đường trước rồi dùng tướng dữ oánh sau. Còn làm sao mà có mấy tướng dữ này trước à? Cố gắng đánh nhanh thắng nhanh, nếu không cầm quân Lưu Bi, Tôn Kiên hay Tào Tháo. Sau khi có 5 cục bảo bối đó, cho mỗi tướng giữ một cục rồi ghép các tướng đó vào đội hình 5/5 thì bạn sẽ tha hồ mà thả ngũ thần thú, mỗi lần tốn 380 hoặc 300 nội lực, một trận có thể thả nhiều con, tùy thuộc nội lực của tướng.

    Thứ 5: Nói thật trong game SG7 này tui rất ghét đóng nhiều thành. Càng chiếm nhiều thành càng mệt vì cứ lâu lâu hiện lên là bọn cướp, thảo khấu cứ vòi tiền(có cho nó cũng ít thấy chúng giúp đỡ khi vào trận đấu với địch). Cứ càng đóng càng nhiều thành càng mệt, càng hiện lên nhiều, rối) Vì vậy, khi tướng tui đã đủ mạnh thì tui chỉ cho đóng cỡ 2 thành là vừa. Một thành để chiến và một thành để trữ quân. Vả lại ở game này, thành càng trữ nhiều tiền thì càng có nhiều quân.

    Và khi bạn thấy bạn chỉ có 40, 50 tên tướng(thật sự nhé) mà đi chọi gần cả 1000 tướng địch thì sẽ thấy vất vả như thế nào. Bọn địch đánh bạn không trở tay kịp. CŨng may là lúc này tướng mạnh, xài vũ khí tốt(Thực tế nếu máy mà biết xài vũ khí, vật cưỡi, sách võ tốt như người thì chắc chúng ta chẳng thắng nổi nó, game nào cũng vậy). Và dĩ nhiên chuyện 40, 50 tên tướng đó hơn lv của địch 5, 6 cấp là thường.
     
  4. ___KID___

    ___KID___ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/12/06
    Bài viết:
    69
    muốn có điểm hoặc nhanh thì đánh no chết rồi save lai (canh lúc nó chưa mất ấy) load vào thì đánh tiếp chừng 20 p là có đồ ngon.mình chơi con lữ bố gắn cục tăng máu vào đánh 1 mình thắng 5 thằng chỉ sợ mấy con quân báo với rồng.ai chỉ mình mục thống nhất thiên hạ dòng thứ 7 sao hiện lên mà không vào được không vậy làm sao mới có thể chơi mục đó ,mục cuối thì chơi được rồi
     
  5. Fusion07

    Fusion07 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Bài viết:
    13
    Phần này phải có tướng tự tạo. Tạo tướng rồi vào chơi phần đó ấn cái nút xanh để xem các tướng tự tạo rồi chọn chủ tướng, mỗi thành đặt được tối đa 6 thằng tướng.
     
  6. hoangnam0123

    hoangnam0123 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    285
    Tui là dân mới chơi HR SG7 ai chỉ tui làm thế nào mua tướng và lính thế
    đây là lần đầu tui chơi game này ;))
     
  7. squallphu

    squallphu The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/8/06
    Bài viết:
    2,158
    Nơi ở:
    Q10 Tphcm
    @OIO. có nhiều tướng, nhưng ko có thành, ko có tiền thì nhiều tướng cũng như nhau. tui mặc dù hơn 100 tướng, nhưng hơn 2/3 là không có lính rồi. vậy làm sao giữ thành?
    lính tui tập trung vào 6 đạo mà tui nói ở trên rồi. mỗi lần đi đánh nhau là 1 đạo giết hơn 4000 lính đối phương. đó là tui chưa có đồ xịn, lv chưa cao, ko đủ lv để cưỡi thú thần. (hiện mới chơi có 14 năm). bây giờ bên tui vẫn còn yếu, vậy mà lượng lính đối phương overpower tui như kể ở trên, vậy mà còn ko khó nữa thì....:|.

    nếu như chơi theo cách của bác, thì 50 tướng xịn, tui cho nó nằm nhà kiếm tiền 1 thành 1 con, còn lại chia ra vài đạo, mỗi đạo 10 tường = 2 đạo 5 tướng là bình thiên hạ ngay vì:
    ko ai có thể phá nổi đội hình lính của tui cả, nếu có thêm sức mạnh của tướng ở lv cao, thú thần thì ..... số dzach luôn (tui đi đánh ko bao giờ cho tướng xung trận, nằm nhà dưỡng máu thôi). nếu có đồ bảo vệ tận răng, tướng lên chinh chiến nữa thì...... sao mà bại đc.

    tướng quan trọng như bác nói là đúng, nhưng còn 1 cái vô cùng quan trọng là cấp quan. cấp quan cao thì skill ở cấp cao luôn luôn xịn. bạn có bao giờ thấy tui đánh giết sạch 1000 lính địch mà ko chết con lính nào ko. khi đc hỗ trợ tốt, lính tui bao vây giết tướng địch mà chỉ chết có vài con <10. vì trong khoảng 10s là tướng địch chết rồi. lính mạnh luôn luôn tốt hơn tướng mạnh.:D

    nói rõ là tui đanh đứng trên lập trường sanguo 7 chứ ko phải sanguo 5 đâu nhé:)
     
  8. Póc temmm

    Póc temmm Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/9/09
    Bài viết:
    186
    dao này nhìu người hỏi câu mới bắt đầu quá
    còn các pác lão làng thì ngán trả lời lại nên off hết cả:-* .
     
  9. squallphu

    squallphu The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/8/06
    Bài viết:
    2,158
    Nơi ở:
    Q10 Tphcm
    tui cũng sợ trả lời mấy câu này thấy mồ. vào games chơi 3 tiếng là biết hết basic rồi chứ đâu. mấy cái chiêu cao cấp hơn ko biết thì mới đáng để hỏi chứ:|
     
  10. ___KID___

    ___KID___ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/12/06
    Bài viết:
    69
    pro nào post hình chổ mấy con ngũ đại linh thú cho mem mới xem đi lên đi tui kog bik post hình lên tui cũng chưa rõ chỗ đánh tùm lum thì được 3 con
     
  11. hoangnam0123

    hoangnam0123 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    285
    :( ơ hơ mấy người làm ngơ câu hỏi của tôi à L-)
     
  12. ___KID___

    ___KID___ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/12/06
    Bài viết:
    69
    bạn dùng tướng chiếm 2 thành 1 thành để tiền nhiều sẽ mau co tiền hoặc bạn nhấn vào 1 thành có hình tướng chọn vào ô chữ kế bên hình nó bỏ dấu chọn vào nó sẽ tự mua lính
     
  13. hoangnam0123

    hoangnam0123 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    285
    là ô nào nhỉ, mà tui đọc ở trên thấy nó LV 20 mà đánh được 5 thần thú trong khi tui LV 22 vào đại hội võ lâm bị 5 con đó đảnh cho ngửa mặt lên trời úp bụng xuống đất mà ko con nào mất tới nửa máu (Pro chỉ mình cách vật 5 con đó đi ức nó wa rồi cứ đến đại hội võ lâm là lại bị nó vật mình nằm lăn ra đất mà khóc :(( ), hóa ra trong đó ko mua được tướng mà phải chờ nó theo hoặc đánh bại bắt nó để thu phục à :-w
     
  14. ___KID___

    ___KID___ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/12/06
    Bài viết:
    69
    5 con đó mình level 30 có cục tăng máu mỗi giây mà chỉ kill dc 1 con nói chứ mình chưa kill nỗi 5 con
     
  15. squallphu

    squallphu The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/8/06
    Bài viết:
    2,158
    Nơi ở:
    Q10 Tphcm
    lý thuyết để đánh nó nè: (thực tế đc hay ko là 1 chuyện khác)
    lv tướng 30 trở lên, cưỡi thần thú.
    dùng chiêu summon 5 thần thú vài lần (tùy lượng phép mà tướng có)
    có 1 skill bơm máu đầy cho all tướng hoặc 1 tướng. lấy chiêu đó ra mà bơm máu.
    có skill làm cho tất cả lính và tướng đối phương stop trong khoảng 20s, thích thì cứ dùng.
    lv quan tướng phải ở cấp 12 trở lên mới có mấy skill bơm máu và stop này.

    @ tui chưa thắng bao giờ, có lần hay nhất là giết đc 4 con, nhưng ko còn phép để bơm máu nên thua.=)) còn những lần khác 2-3 con là té ngựa hết rồi=))
     
  16. {O|O}

    {O|O} Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/8/09
    Bài viết:
    353
    Không đúng hết đâu. Khi vào Đại hội võ lâm, thứ 1 là đánh 5 thần thú thì không thể nào dùng chiêu thả thần thú được(vì mình đang đánh với nó thì lấy đâu mà thả). Thứ 2 không thể dùng skill cho thần thú đứng, dừng lại được. Thứ 3 có thể không cần tới lv 30 đâu.
    Muốn có thể thắng thì phải làm như sau(theo như kinh nghiệm của tui):
    - Trước đó, nên đánh các chấm đỏ càng nhiều để có vật cưỡi xịn, vũ khí xịn trước. Nếu mức lv tới 30 thì cho tướng vào ĐHVL dùng ngay. Nhất là Triệu Vân phải cho nó cầm cây thương lv30 đó. Bằng không thì có vũ khí, vật cưỡi nào xịn thì xài thứ đó.
    - Phải có các skill bơm máu 186(3 em) hoặc tệ thì cũng 104(2 em) để vừa che vừa bơm máu. Vì vậy nên có 3 tướng văn và 2 tướng võ hoặc nếu 2 văn 2 võ và một thằng như Triệu Vân hoặc Khương Duy(như 2 thằng này nó cũng tạo ra các skill 186 hoặc 104). Nếu không thì phải cho tướng nào đó học sách võ để ra các skill này.
    - Phải có skill sấm sét 60.
    - Làm sao mà mức skill vũ khí của Triệu Vân, Quan Vũ, Trương Liêu(nếu dùng tướng này đánh) phải cao để như thằng Triệu Vân ra chiêu có con rồng nhỏ quay trên đều, Quan Vũ thì có Cây đao xanh đó...
    + Đầu tiên lưu game lại, không thắng hoặc không được cho vũ khí, vật cưỡi... như mong muốn thì load lại.
    + Cho nhỏ nhật hay GCL hay HNA cầm đầu tướng(để thả dàn "vật lạ" tự có ra).
    + Ai có skill sấm sét 60 thì dùng nó 1, 2 lần. Sau đó cho 2 hoặc 3 em dùng skill bơm máu 104 hoặc 186 rồi chạy lên đánh thần thú trước. Kế đó mới cho 2 em kia lên. Trong khi đánh nên luôn dùng skill bơm máu 104 hay 186 và luân chuyển liên hồi giữa các tướng. Nhất là thằng Triệu Vân(game này sao ưu tiên cho nó quá).
    Phần thưởng sẽ là vũ khí, vật cưỡi, sách, thuốc tăng máu.. xịn và cái cảm giác lâng lâng chiến thắng nữa. Đây chính là cảm giác của gamer thực thụ không dùng cheat, edit.
     
  17. squallphu

    squallphu The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/8/06
    Bài viết:
    2,158
    Nơi ở:
    Q10 Tphcm
    chỉnh lại phần này: quan vũ cầm đao thì có chiêu đặc biệt này, triệu vân và trương phi cầm thương thì có skill đặc biệt này.
    tốt nhất là cho tướng đánh luyện hết 255 của 5 loại vũ khí, khi đó thì xác xuất ra skill nhiều, và toàn những skill mạnh không àh.

    chiêu sấm sét 60 mặc dù yếu xìu nhưng lại là đánh all nên rất hữu dụng. tiếc là ko có mưa b-(

    bơm sức kháng cho tướng thì vô cùng đẹp, nhưng bơm mấy chiêu trên kia thì lượng máu thêm vào quá ít. xài chiêu bơm máu all cho sướng (bù lại phải luyện lv cao quan tướng mới dc).

    games này ưu tiên tướng cho Triệu vân rất nhiều, và Lữ Bố cũng vậy.
     
  18. ___KID___

    ___KID___ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/12/06
    Bài viết:
    69
    [​IMG] 2 tướng cũng kill dc 5 con
     
  19. ___KID___

    ___KID___ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/12/06
    Bài viết:
    69
    híc mình không bik post hình lên forum nhưng mình chơi con gia cát lượng (29) triệu vân (28) không có đồ cũng kill được 5 con ở đại hội võ lâm (không hack) .bên skill ghép tướng của TV và GCL có skill hút sinh lực và mana (47 mana) cho con TV sài skill này vừa đánh vừa sài skill này fải sài lia lịa thì đến 10 con cũng chết chỉ sợ không có mana đê chơi 10 con thui.khỏi cần sài đồ gì cả [​IMG][/IMG]
     
  20. Fusion07

    Fusion07 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Bài viết:
    13
    Tui lên level 30 mới đánh được 5 thần thú. Cho Quan Công cầm thanh kiếm level 30 còn Tử Long dùng thương level 30 rồi thêm Lữ Bố và 2 thằng quan văn nữa để bơm máu. Chỉ cần vậy là đủ thắng, nếu cẩn thận thì cho bọn tướng mấy viên đá hồi máu thì chết đến thằng tướng thứ 2 là bọn thần thú chết hết:)):)):))
     

Chia sẻ trang này