MU, độc hại??

Thảo luận trong 'Hướng dẫn | Hỏi đáp game' bắt đầu bởi I_LOVE_GAME511, 5/12/04.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. KAQ

    KAQ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/7/02
    Bài viết:
    722
    Kiến thức á? Cho em hỏi một tí, một ông giáo sư đi ăn shit thì anh có gọi là thông minh không? :D Có kiến thức mà đi chơi MU, khác nào đổ sông đổ biển công dạy dỗ nuôi nấng của cha mẹ, tội lỗi thay...
    Ngốc. Có nhiều từ Tiếng Việt nghe không được lịch sự hoặc TV kô thể hiện rõ nghĩa thì phải dùng TA chứ sao
    Thấy giọng điệu của mấy anh chơi MU mà em cũng buồn cho đám lớn đầu, bố mẹ nuôi dạy đầy đủ (chắc thế), mà lại như thế này...

    @ coldboy: chẹp, hơi quá rồi đấy. Muốn khai thông đầu óc cho cái đám ấy sao lại tỏ thái độ quá khích, dùng nhiều từ ngữ thế kia ^^, thế chẳng hoá hoà mình vào đám đấy ah?
     
  2. coldboy1

    coldboy1 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/7/04
    Bài viết:
    507
    Nơi ở:
    nơi ko có fffc
    mình thề là mình ko hề chửi chúng nó duy có thằng bạn của , mình share clone cho nó ,nó lấy clon chửi như điên
    nói chung là suy nghĩ của đa số người chơi MU còn nông cạn lắm mọi người xem một thằng bên vnn nói chuyện với coldboy này
    hơi dài vì quote đến 3 bài viết lận >.<
    bạn có thể vào đây để xem tường tận hơn ^_^
    http://diendan.vietnamnet.vn/message_view.asp?forumid=14&msgid=20041226100844718542&page=1

    xong rồi coldboy "dựa cột mà nói luôn" =))

    rồi nó trả lời làm coldboy bó tay :((
     
  3. Asakura Love You

    Asakura Love You Nho Tia Chớp :* :x

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    6,321
    hix hix cãi nhau loạn xạ roài, ku cold boy nói tụi nó ngu thì hơi quá tuy nhiên cũng có nhiều pa ngu đến mức không tự nhận ra mình đã sai và rất cố chấp. ALY đã đọc ở đâu đó nói "Cố chấp là cái ngu nhất của con người vì không biết nhận ra lỗi lầm của mình" mấy pa đó công nhận là có nhiều người có kiến thức cao, học rộng nhưng đầu óc dồn cho MU nên bị MU ăn mất sự chín chắn roài. Chốt lại cuối cùng mọi người đa số vẫn cho rằng MU không phải là dở, không phải là đồ họa kém, không phải là cốt truyện không hay và không phải được cố tình làm ra với mục đích thu lợi và làm hại giới trẻ như hiện nay nhưng những người làm ra game đã không lường trước được sự hấp dẫn của nó đã làm cho nhiều người chơi đặc biệt là thanh niên đã chấp nhận mất rất nhiều thời gian, tiền bạc, sức khỏe,... có khi cả gia đình (cái này chỉ cho pa nào đã có vợ con nhưng vẫn chơi game :D) để tham gia MU.
     
  4. IceDemon

    IceDemon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/9/03
    Bài viết:
    7
    @ KAQ:
    Ăn nói kiểu này thì thua.
    Chắc chửi bậy bằng tiếng nước ngoài nghe sẽ lịch sự!?
    Học được bao nhiêu về tiếng Việt rồi? Tiếng mẹ đẻ còn hiểu ko rõ nghĩa mà lại hiểu rõ tiếng Anh. Thiên tài!!!!!!!!!!
    Thế theo chú mày chơi game nào mới là đền đáp ơn nghĩa của cha mẹ?!

    @ Coldboy:
    Dám nghĩ dám nói là ưu điểm của tuổi trẻ. Nhưng nói như thế nào cho người ta phục mới là quan trọng.
    Điều này đúng. Nhưng tôi còn tự hào là tôi chơi game với sự đam mê. Tôi chơi khá nhiều game, từ MU, Gunbound, LA2... cho tới Contra, Mario. Tôi ko nói game nào hay game nào dở, tôi chỉ chơi vì tui muốn khám phá những bí mật trong game. Những kẻ chơi hack, chơi cheat thì đời nào có được niềm vui đó. Những kẻ chê bai game này game nọ cũng thế, đã hiểu hết về game đó đâu mà dám chê bai!
    Cuối cùng là gởi những người theo kiểu phát xít, những game mình ko chơi thì là những game dở, những người ko giống mình là ngu. Có bao giờ các bạn tự hỏi các bạn chơi game vì lý do gì chưa!?
     
  5. S&C38thk

    S&C38thk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/1/04
    Bài viết:
    546
    tuỳ người thôi các bác ơi như tui đây là học sinh giỏi nhưng luyện MU_cnc đã reset tới 23 lần thì sao chủ yếu là các bác có thể sắp xếp thời gian như thế nào thôi tôi thì học xong là lao vào như điên thui có khi quên ăn nhưng rất ít hehe không biết các bác nghiện cỡ nào chớ tui cũng không thua gì các bác đâu nha!
     
  6. tini_lam

    tini_lam Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/1/04
    Bài viết:
    943
    Nơi ở:
    Pollux và Castor
    Hê hê, chơi MU thì phải có mất độ nhất định, đâu có ai bỏ cả ngày để click hòai, mà phải nói hình ảnh của MU tuyệt đẹp nhìn mê luôn hê hê...
     
  7. lewin88

    lewin88 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/7/04
    Bài viết:
    160
    Nơi ở:
    NRG FANCLUB
    tôi là coldboy đây
    to Ice demon
    tôi nhấn mạnh rằng tôi ko chê MU cũng như đam mê của các bạn tôi chỉ nó về những kẻ chơi hack,dupe những kẻ vọ liêm sỉ đi kinh doanh phạm pháp và những kẻ đầu óc nông cạn ok
    tôi mới bị gov một các tức tưởi cho nên hơi buồn mong cách bạn thông cảm
     
  8. Raffael

    Raffael Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/10/04
    Bài viết:
    316
    Cuối cùng cũng hiểu vì sao cái box này rẻ tiền! Vì chỉ để dành cho một số người không thích MU hay đã thích nhưng giờ chán phản phé sang cái khác chơi rồi ngoái đầu lại nói lớn :"MU tao ghét mày", rẻ tiền quá thể!

    Đừng bao giờ lên án hay bài xích bất cứ một điều gì! MU đến tận bây giờ cũng còn có một lượng người chơi kỷ lục là một bằng chứng về sự hấp dẫn của nó, các bạn có thể không thích nhưng không thể chê bai như vậy và tẹ hơn nữa các bạn nói những người chơi game mu là lolz hay gì gì đó! Các bạn cũng nói người khác hay văng tục vậy các bạn có từng nói tục hay chưa hay chỉ giỏi lên án người ta mà mình thì chẳng ra gì?

    Đừng bao giờ đao to búa lớn!
    Mấy ông lv cao có thể xoá bài này nếu thích nhưng mà tôi nghĩ rằng dù các ông có là gì thì cũng chỉ là một con ếch ngồi đáy giếng mở miệng oang oác mà đánh giá này nọ mà thôi! Vì tôi cũng thích chơi game, tôi có rất nhiều game đĩa PSX hơn 300 cái, PS2 hơn 100 cái còn PC game cả Hoa lẫn Anh tôi có hơn 150game chưa kể những cái game nhỏ nhỏ của GBA mà tui có dám mở miệng chê ai đâu vì tui không bao giờ dám đem ý kiến của mình ra mà đánh giá những gì do người khác tạo ra nhất là game! Và các ông nên biết rằng nếu nó không thật sự hay htì người ta đã chẳng tiếp tục phát triển nó làm gì!
    Còn việc đòi hỏi chơi game công bằng thì đó là do tự mỗi người mà thôi! Ai có tư cách đàng hoàng thi chơi đàng hoàng còn mấy thằng không có tư cách chơi hack thì đành chịu vì chuyện chơi hack cũng như dịch bệnh ấy mà và game online thì cũng như một mảnh đất có con người sống vậy! mà ở đâu có con người thì ở đó cũng có dịch bệnh thế thôi!
     
  9. khongcanh

    khongcanh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/12/04
    Bài viết:
    42
    khongcanh đây !!!
    Các bạn đã chơi Mu rồi nên mới biết nó hay hay dỡ...đúng không?(mình nhấn mạnh câu hỏi này) Còn chưa chơi thì mình không nói chuyện nhé (không nói chuyện với người không chơi Mu).Thế mà các bạn lại nói người chơi Mu "thế này thế nọ". Giả sử như mình đang chơi Mu thì các bạn bảo là "ngu...nông cạn". Thế còn bạn đã chơi thì gọi là gì đã ngu đã nông cạn. Bạn có cập nhật về các server mới chưa? chẳng hạn như Mu VNN đấy, hay nhiều server khác nếu bạn vẫn nắm được tình hình Mu thì bạn vẫn còn chơi (chơi thử chẳng hạn) thế thì bạn vẫn còn ngu và vẫn còn nông cạn. Còn bạn thấy Mu chán thì bạn đã qua trò chơi khác rồi quan tâm đến Mu làm chi, tại sao bạn lại kêu gọi những nguời khác từ bỏ nhu cầu giải trí của họ, đồng ý là 1 số người chơi theo phong trào, nhưng đơn giản là họ chỉ thấy Mu, cần phải có thời gian cho họ (cả mình nữa) thấy sự nhàm chán của Mu đúng không. Tại sao các bạn đã ngu và nông cạn để rút ra kinh nghiệm mà bạn không cho nguời khác rút kinh nghiệm. Thế nên mình đưa ra lời khuyên luôn nhé "không còn thích Mu thì im hoặc giới thiệu trò khác chứ đừng lảm nhảm, nói xấu nhau tất cả như nhau mà thôi.
    Mình nhận thấy các bạn có level cao trong forum này nói chuyện thiếu văn hóa quá. Level cao quá không biết chơi game giỏi không?, có kiếm tiền từ game đuợc không? có ý tuởng về viết game mới không? hay chỉ ngồi rãnh rỗi spam bài chửi bới để lên level...
     
  10. sungjin

    sungjin Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/04
    Bài viết:
    22
    tôi là coldboy đây ^_^ nick mới bị gov cho nên ko tiếp u được

    khối đứa đấy u ạ,chơi game thuộc hàng lão tướng,kiếm quá trời tiền từ game luôn(đánh độ sc này,thi đấu sc này,bắn cs này,....) ý tưởng về game thì bao la =))

    chửi hay lắm MU player tiếp tục nhé ^_^ bản thân tôi(coldboy) từ đầu chỉ chê MU là game rác thôi ^_^ vả lại đối tượng tôi chửi là mấy thằng chó MU_HN với cái lũ chơi hack dupe đồ thôi còn lại thì tùy =))
    khongcanh cố gắng phát huy nhé,giọng điệu rất khá,được tôi train có khác ^_^ u chơi game đối kháng gì giỏi ? mai mốt chiến nhé ^_^
     
  11. sungjin

    sungjin Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/04
    Bài viết:
    22
    mình chơi MU rồi ^_^ trên cao tốc khu bắc hải vô đó thì thấy tụi nó xài miếng giấy chắn nhìn rất lịch sự chứ ko phải cắm nhang :)) trong vòng 1h coldboy luyện con dark knight lên level 40 xong rồi nghĩ lun =)) , người ta thường nói "con sâu làm rầu nồi canh" ai bảo MU player chơi hack, kiếm tiềm kiểu điếm chó như lũ MU_HN làm chi bi giờ bị chửi là đúng rồi, ý kiến ý cò gì nữa ? dựa cột mà nghe đi :))
    phe MU đang thắng thế :)) phe còn lại phản bác đi chứ để thế mà nhịn được ah ? :))
     
  12. Tonythai

    Tonythai One-winged Angel

    Tham gia ngày:
    26/3/03
    Bài viết:
    7,726
    Nơi ở:
    Thanh Pho Ho Chi
    Treo máy afk 24/24 vẫn được mà cần gì phải ngồi click chuột..............Noob wá noob wa'
     
  13. KAQ

    KAQ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/7/02
    Bài viết:
    722
    Sao thua? Chẳng lẽ đồng chí gọi một ông giáo sư ăn shit là thông minh :-/
    Chơi game nào thể hiện tính trí tuệ, ít ra là ít vô học hơn MU. Bét ra cũng luyện được cái tư duy tí, chứ cứ suốt ngày cắm một cái gì đấy rồi đi ngủ thì :-S
    Học được đủ để biết từ nào nên dùng TV, từ nào dùng Tiếng Anh trong giao tiếp thông thường.
    Ít nhất cũng không phải ai cũng hiểu, và độ "nặng" cũng không bằng. Muốn thử nghiệm hãy đứng trước mặt một đồng chí nào đấy biết TA, thử 2 cách chửi "FU" với "ĐMM" xem cách nào thu được phản ứng dữ dội hơn.
    Chưa hiểu hết nhưng từ những cái nhìn thấy trong suốt mấy tháng cũng đủ để nói. Mấy đồng chí phê bình văn học cũng chỉ nghiên cứu tác phẩm khoảng ngần ấy thời gian thôi.
    Có hiểu lol là gì không mà viết? Nực cười :D Và MU đến bây h có lượng người chơi kỉ lục trên TG <check ở các site, MU xếp rank nào>. Còn ở VN, lượng người chơi có thể lớn nhưng lượng người chửi cũng chẳng kém.
    Tiếng Việt kiểu gì mà viết câu thế này? Chắc ý chú này là ".. gọi là gì? Ngu và nông cạn" =) lớp trẻ ngày càng tạo ra các từ mới cho TV giàu đẹp :D Có thể nhờ chơi MU chăng ;))
     
  14. Asakura Love You

    Asakura Love You Nho Tia Chớp :* :x

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    6,321
    ha ha, nói zầy là sai roài, trong số tụi tui có ai chửi bới MU đâu. Chuyện chơi MU thì tui không chơi do ghét cay đắng các game dạng này từ Diablo - MU sau này có ra nhiều game hay hơn cũng ghét luôn.
    Đương nhiên trong số những người ở đây có ít người phủ nhận là MU hay về nội dung lẫn đồ họa và cách chơi nhưng do nó hấp dẫn quá nên mọi người đổ vào chơi, tiền bạc, thời gian, sức khỏe bị hao phí vô cùng. ALY đã từng gặp trường hợp 1 anh học cỡ năm thứ 3, 7h sáng ra hàng net vào MU và ngồi tới tầm 8h sau đó cắm 1 cái tăm và dặn chủ hàng để đó cho em, lúc nữa em quay lại. tới tối ra gặp ổng thanh toán tiền hết gần 40k hix hix. Mất 40k mà chỉ cắm cái que tăm vào mouse để từ sáng tới tối mà chẳng được cái gì. hix hix


    Chơi game giỏi thì làm gì, trừ những ai có mơ ước đi thi đấu kiếm tiền thôi mà VN ta thì ít lắm. Chuyện level cao ư, do họ tham gia lâu, viết bài đều đặn và không bao giờ bị MOD trừ điểm (chửi bới mà được lên level ah có mà bị GOV luôn) nhưng trong số họ có nhiều người chơi game kém và giỏi, có những mem chơi siêu luôn nhưng có những mem chơi rất kém (ALY nè, cái gì cũng phải có guide)
    => ý kiến của bạn là xúc phạm đến rất nhiều người trong gamevn đó.
     
  15. GenJunChi

    GenJunChi C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/6/03
    Bài viết:
    1,989
    Nơi ở:
    City of the Gods
    30 char #>:) #>:) #>:) #>:) #>:)
     
  16. Raffael

    Raffael Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/10/04
    Bài viết:
    316
    Tốt! Đây là vài lời gửi bạn KAQ
    Trích dẫn:
    "Thế theo chú mày chơi game nào mới là đền đáp ơn nghĩa của cha mẹ?!



    Chơi game nào thể hiện tính trí tuệ, ít ra là ít vô học hơn MU. Bét ra cũng luyện được cái tư duy tí, chứ cứ suốt ngày cắm một cái gì đấy rồi đi ngủ thì :-S"
    *Không có một bậc cha mẹ nào lại muốn con mình đền ơn bằng cách ngồi vào cái máy game cả! Và game suy cho cùng chỉ là một trò giải trí dùng để thư giản sau một thời gian làm việc căng căng thẳng thôi vì vậy bạn có gọi MU là vô học thì đó chỉ thể hiện lên cái ấu trĩ trong suy nghĩ của bạn mà thôi!


    Trích dẫn:
    "Học được bao nhiêu về tiếng Việt rồi? Tiếng mẹ đẻ còn hiểu ko rõ nghĩa mà lại hiểu rõ tiếng Anh. Thiên tài!!!!!!!!!!



    Học được đủ để biết từ nào nên dùng TV, từ nào dùng Tiếng Anh trong giao tiếp thông thường."
    *E hèm, bạn lại càng ấu trĩ hơn nữa rồi, Tiếng Việt rất bao la ngay cả một bậc giáo ngôn ngữ học cũng không dám tuyên bố như bạn vậy bản cho mình hỏi ha: Piston tiếng Việt của mình viết là gì nhỉ, còn từ canh chua khi bạn dùng để giới thiệu một món ăn thuần túy VN với người nước ngoài thì bạn nói ra sao? chỉ là thông dụng thôi rất thông dụng. ẤU TRĨ .

    Trích dẫn:
    "Chắc chửi bậy bằng tiếng nước ngoài nghe sẽ lịch sự!?



    Ít nhất cũng không phải ai cũng hiểu, và độ "nặng" cũng không bằng. Muốn thử nghiệm hãy đứng trước mặt một đồng chí nào đấy biết TA, thử 2 cách chửi "FU" với "ĐMM" xem cách nào thu được phản ứng dữ dội hơn."

    *Ui! ấu trĩ cực kỳ cho cái câu hỏi này! Ngôn ngữ người ta tạo ra là để giao tiếp để tôn vinh cái đẹp, chỉ có những đứa thất phu vô học mới dùng những lời lẽ thô tục (tui gọi là biến tướng của ngôn ngữ nha) nói thôi vì vậy sẽ không có chuyện phân biệt bạn dùng tiếng gì để chửi cả vì khi bạn chửi tục dù bằng tiếng Anh hay Việt thì cũng đã thể hiện bạn là một con người Vô Giáo Dục rồi! Ấu Trĩ.

    Trích dẫn:
    "đã hiểu hết về game đó đâu mà dám chê bai!



    Chưa hiểu hết nhưng từ những cái nhìn thấy trong suốt mấy tháng cũng đủ để nói. Mấy đồng chí phê bình văn học cũng chỉ nghiên cứu tác phẩm khoảng ngần ấy thời gian thôi."
    *Lại ấu trĩ nữa rồi! Bạn có biết để có thể phê bình một tác phẩm văn học thì người ta thật sự như bạn nói chỉ dùng vài tháng để nghiên cứu tác phẩm văn học cần nghiên cứu, nhưng phải tốn cả đời để đọc nhiều tác phẩm văn học khác mới có được kinh nghiệm để phê bình tác phẩm đó! Quá Ấu Trĩ.

    Trích dẫn:
    "MU đến tận bây giờ cũng còn có một lượng người chơi kỷ lục là một bằng chứng về sự hấp dẫn của nó, các bạn có thể không thích nhưng không thể chê bai như vậy và tẹ hơn nữa các bạn nói những người chơi game mu là lolz hay gì gì đó!



    Có hiểu lol là gì không mà viết? Nực cười Và MU đến bây h kô có lượng người chơi kỉ lục trên TG <check ở các site, MU xếp rank nào>. Còn ở VN, lượng người chơi có thể lớn nhưng lượng người chửi cũng chẳng kém."

    *À! Câu "MU đến tận bây giờ cũng còn có một lượng người chơi kỷ lục là một bằng chứng về sự hấp dẫn của nó, các bạn có thể không thích nhưng không thể chê bai như vậy và tẹ hơn nữa các bạn nói những người chơi game mu là lolz hay gì gì đó!" là do tui viết đó và nếu tui không lầm thì lolz là cái mà tụi nước ngoài gọi là LOT OF LAUGH phải không! Và bạn lại càng ấu trĩ hơn khi tin vào các rank mà nước ngoài họ xếp hạng! Bằng chứng là có những game đạt thứ hạng cao nhưng lại không cuốn hút được giới chơi game VN, ở đây tui xin nói là VN vì suy cho cùng thì cái MU mà quý vị đang lên án thì cũng là VN chơi nhiều! Còn về lượng người chửi có lẽ bạn hơi quá viễn vông trong vấn đề này khi bạn chỉ đang hì hục trong cái topic này bạn nên xem xét nhiều hơn rồi mới đưa ra suy đoán OK! Ấu Trĩ.

    Trích dẫn:
    "hình ảnh của MU tuyệt đẹp nhìn mê luôn hê hê...




    Thế còn bạn đã chơi thì gọi là gì đã ngu đã nông cạn



    Tiếng Việt kiểu gì mà viết câu thế này? Chắc ý chú này là ".. gọi là gì? Ngu và nông cạn" =) lớp trẻ ngày càng tạo ra các từ mới cho TV giàu đẹp Có thể nhờ chơi MU chăng"
    *Bạn thật sự quá ấu trĩ khi chụp mũ cho MU về vụ chế ra các từ mới! Vấn đề dùng từ sai không phải là do MU mà do người đã viết ra câu trên học Tiếng Việt chưa sâu nên đôi lúc dùng từ sai mà thôi, tui cũng thường hay vậy đó! Và những từ này thực chất đạ có sẵn trong TV rồi nên nó có xuất hiện thì cũng bình thường thôi chứ chẳng giàu đẹp gì như bạn nói cho cam! Và Bạn thật sự rất ấu trĩ!

    Cuối cùng tui xin giải thích sơ từ ấu trĩ:
    Ấu trĩ là từ dùng để chỉ một việc làm hay suy nghĩ của một người đã lớn nhưng việc làm đó, suy nghĩ đó thậm chí ngay đến cả con nít cũng không chấp nhận được và nếu là con nít thì người ta gọi chúng là ngu si, dốt nát, còn người lớn thì sao? Không lẽ lại gọi ngu si, dốt nát đánh đồng với bọn con nít vậy thì không được phải dùng từ nào nặng hơn và do đó từ ẤU TRĨ ra đời. :p :p :p
     
  17. GenJunChi

    GenJunChi C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/6/03
    Bài viết:
    1,989
    Nơi ở:
    City of the Gods
    Chà, có giáo viên tốt nghiệp ĐHSP khoa ngữ văn trong đây nữa.
     
  18. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    Chà ,mod đừng lock cái này lại vôi nha ,để iem "xử" chú rafael cái ,ai bảo động đến KAQ (ko rõ là KAQ hay illi ^^ ) :)) nhưng tình hình là trời lạnh wá chưa ,có đủ .... sức chịu đựng đê viết ,chờ 2 tiếng nữa tui làm cho bài dài hơn thế ,nhưng hiện giờ mới có 1 kâu để gửi pác rafael thôi :
    Thật khổ cho cái loại TRĨ nặng như pác ,pác thuộc cái dạng trĩ nội,trĩ ngoại ,trĩ ngoài hành tinh ,trĩ lên,trĩ xuống ,trĩ ngang ,trĩ dọc thành ra cả cái bài của pác nói về KAQ toàn 1 từ "ấu trĩ" đọc bài của bác cũng đủ thấy bác bị ảnh hưởng vì bệnh TRĨ như thế nào ,đi đâu cũng nói đến TRĨ (thêm từ "ấu" cho nó có văn vẻ) :)) ,mà ko chừng lúc đang viết bài đó cái A$$HOLE của bác nó đang lòi dom ra ko chừng :)) ,look !!!!!
     
  19. premiumheart

    premiumheart C O N T R A

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    1,802
    Vậy tôi xin hỏi cậu từ "ấu trí trong suy nghĩ của bạn mà thôi " ở đây có ý nghĩa gì vậy . Tôi không giỏi Tv cho lắm nên mới hỏi như vậy .
    Mu vô học . Vâng , cái Mu theo bạn là không vô học , vậy bạn thử cho tôi biết nó có học ở chỗ nào vậy .

    ;;) Câu này được phát ngôn từ một người ấu trĩ và cứ nghĩ là mình thông minh tuyệt đỉnh cho tất cả mọi người quanh anh ta là ấu trí .
    Đối với bạn thì game chỉ là một trò chơi ? Chỉ bạn nghĩ vậy thôi .
    Số người coi game là giải trí chiếm khá nhiều nhưng không phải là tất cả .
    Một số người chơi game vì nhiệm vụ , họ cần tư liệu , học hỏi trong đó đôi khi phục vụ cho công viêc của họ ^^ ( những người viết đánh giá , bình luận game trên báo )
    Hay một số khác coi game là công việc chính , là sự nghiệp ( Những nhà phát triển game )
    Và game còn liên quan đến nhiều lĩnh vực khác như âm nhạc ( Nhạc game ) mĩ thuật ( đương nhiên phải có nếu ko thì sao gọi là game ) và kinh tế .... ( không nói cũng hiểu - trừ khi bạn có vấn đề về trí não ) . Tất cả các khâu trên không chỉ coi game là 1 trò chơi giải trí như bạn nghĩ đâu ^^


    Hix ... vậy bạn thử dich câu kiều : Sè sè nấm đất bên đường từ Tv-> Tiếng Anh hộ tôi cái .
    Bạn nói người ta chưa hiểu rõ về Tv mà xổ E thì bạn có rành về E không mà
    nói .
    Có những từ TV diễn ra sẽ rất thô và khó đọc , nhưng xài tiếng Anh ai cũng hiểu và thấy hợp lý .Đó là sự giao hoà của các nền văn hoá ...
    Tương tự tôi xin bạn dịch 1 từ tiếng Anh sang TV hộ tôi :
    Triple Element Attack .

    OK ... vậy ai chửi bậy cũng là vô giáo dục ... nhưng chửi bậy đằng mặt còn hơn mấy đứa miệng niệm Nam mô bụng một bồ dao găm , đâm lén nói xấu sau lưng người khác , bạn nghĩ sau về hạng đó .
    Yeah , câu này đúng đó , vậy cũng xin nói luôn tôi cũng đã tốn 15 năm để nghiên cứu về game để phát ngôn ra câu Mu dở , và chắc KAQ cũng không kém ^^
    >_< về cái này thì bạn đúng ... không thể bênh KAQ được .


    Nếu không tin vào các rank xếp hạng thì tin vào cái gì ...

    số ít thôi đại ca ^^ nhưng gamer thực thụ vẫn chơi đó , với tôi FF không phải số một mà là Elder Scroll Morrowind .
    Về lượng người chửi " viển vông " ... liệu bạn lấy đâu ra những kiến thức ngoài topic này thế , bạn dám cá bạn đã đi qua hết các forum nghe họ chửi MU như thế nào chưa :)
    GVN cũng thế , ttvn cũng thế .... 2 trang thuộc vào loại lớn của Vn đều chửi MU , và tôi gặp 10 đứa đến 9 đứa nói MU dở ẹc .
    Bạn nghĩ sao về chuyện đó ? Nếu nói chuyện không có dẫn chứng thì đừng nói làm gì . Ngay trong box tin tức này có cả trăm bài chửi MU tơi tả .


    Và bạn cũng rất ấu trĩ khi chụp mũ cho KAQ , anh ta không hề đổ cho MU chế tác từ ngữ TV .
    Dùng sai TV cũng có mức của nó , có những từ dùng sai mà hỏi cả chục người , không ai nhận thấy ...
    Như câu này .
    Khí hậu HN hôm nay mát mẻ .
    Sai đâu vậy ?
    Mà liệu nó có sai không nhỉ ?
    Vượt qua thử thách nói rằng nó sai ở chỗ Khí hậu , phải chuyển là Thời tiết mới đúng ( theo ý của họ )
    Tôi thì tự hỏi . Sai à ?
    Vậy khi bạn học Địa , nói về " Khí hậu VN " hay nói " Thời tiết VN "



    Tôi cũng xin giải thích sơ về từ ấu trĩ :
    Ấu trĩ , từ này để chỉ những người đã lớn ( Không bao giờ dùng cho trẻ con , đương nhiên ^^ ) . Nhưng nó chỉ những suy nghĩ trẻ con trong bộ não người lớn , chứ không phải là sự ngu si , dốt nát .
    Nếu tôi nghĩ : Mặt đất hình cái đĩa .
    Nếu là trẻ con nghĩ vậy thì không thể gọi là ngu si dốt nát .
    Nhưng người lớn nghĩ vậy thì là ấu trĩ .
    Hết việc .
    Nếu thích bàn luận tiếp thì xin mời .

    Xin lỗi Mike_shinoda vì tranh phần của bạn ^^
     
  20. Harley Quinn

    Harley Quinn Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    4,772
    @Long:kiếm đâu ra cái ảnh chữ ký khủng khiếp thế cu :((

    +Game nó là sản phầm tri thức của nhân loại,nói như thế có nghĩa là làm mất giá trị của từ GAME đó.

    +
    Người có học không bao giờ nói câu này,hoạ chăng khi bức bách lắm người ta mới phát ngôn ra cái câu này.Tất nhiên với thằng ko biết TA thì ĐMM sẽ phản ứng dữ dội hơn<==lần sau hỏi câu khác nhé.:'>

    Vậy bạn đang đánh giá MU hay đánh giá người chơi MU :-/
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này