chủng tộc nào mạnh nhất trong hero 3

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi blake007, 20/10/09.

  1. pimdonald

    pimdonald Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/7/09
    Bài viết:
    33
    Efreet Sultan đc mỗi cái Fire Shield , Master Genie của Tower thì tăng phép , Angel thì hồi sinh , Behemod = 20 con trâu đực =))=))=)) qân của Fortress đánh toàn dính độc , thành Stronghold và Castle và Tower là ổn nhất:)
     
  2. Tevez

    Tevez Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thành Devil bạn thường phải đánh bằng demon mà. Raise demon mà đánh :)
     
  3. HellBaron

    HellBaron Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/8/07
    Bài viết:
    1,013
    Thành Inferno dc chiêu Raise Demon của Pit Lord là hay nhất rồi, nhớ lại ngày xưa chơi cả Diplomacy rồi thu phục mấy con cấp thấp hi sinh để làm mồi cho Pit Lord :P, cuối cùng dc 1k Demon :D.
    Còn Efreet thì quá bình thường vì Fire Shield của nó tùy vào số con (càng nhiều thì Fire Shield càng khoẻ, ít thì ko đáng kể dù có là Behemoth gõ :D).
     
  4. kykhoi88

    kykhoi88 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/5/08
    Bài viết:
    1
    mấy huynh làm ơn bỏ chút thời gian trả lời giùm đệ 1 tí : làm thế nào để đào kho báu vậy ấn nút nào để đào? đào ở đâu ? kinh nghiệm đào ? đào xong dc gì ? đệ đi lùng mấy ngày rồi chẳng có chỗ nào hướng dẫn
     
  5. Free_Fall

    Free_Fall Palatino Linotype Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/05
    Bài viết:
    3,564
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nói về infernol tôi cần khái quá sơ qua:

    Trong map 8xm8 (thường được sử dụng trong các trận cọ sát) thì thành lửa luôn nằm dưới lòng đất,đường đi dưới lòng đất rất chật hẹp và ít tài nguyên + lượng quái chặn đừng rất đông.Luôn là quân cấp 2 số lượng lớn (lot,horder) hoặc quân cấp 2(đã nâng cấp) và cấp 3 chưa nâng câp (số lượng ít hơn alot và lot) chắn các ngã tư + ngã ba.Vì đất bé cho nên nhiều khi sẽ xuất hiện các items lvl 2-4 với các nhà tăng exp,học skill .. etc xuất hiện cạnh mỏ gỗ + đá khiến cho cuộc chiến nhiều lúc là vô phương với cả 2 bên.

    Nhưng những điểm yếu trên ko thể đưa thành lửa vào dạng yếu nhất,nếu xét ra thành lửa còn mạnh hơn cả thành tinh tinh bởi các hero của thành lửa có lượng chỉ số lên rất đều,họ chỉ lên ít sách úp(mình ko nhớ là gì chỉ nhớ lên cái này thì lượng mana gốc tăng) cho nên việc đi farm ban đầu sẽ đơn giản hơn.Cung của thành lửa không quá yếu và ko cần thiết phải nâng cấp,số lượng lại nhiều kết hợp với đám quân cấp 1 đông đảo có atk khá lớn,khả năng di chuyển cao cho nên cùng lắm bạn chỉ phải tua lượt 3 tuần cho đến khi có thể phá cửa tung ra ngoài.

    Bản đồ lòng đất tuy bé nhưng được cái các tài nguyên lại nằm ngay cạnh đường cho nên bạn sẽ dễ thu thập hơn và được hưởng nhiều bước đi hơn - kinh nghiệm chơi thành lửa là cứ đi theo đường cái và tìm cửa trồi lên mặt đất,mặt đất lúc đó sẽ xanh mơn mởn và giàu tài nguyên.

    Về quân sự,bạn có thể xây ra cerbe và demon rất nhanh và đơn giản,riêng demon theo cá nhân tôi nó là một dạng quân rất mạnh của đời 4.Lúc đó với cerbe và demon(ko cần nâng cấp) trong quân ở tháng thứ 2 tuần thứ 2 đi cho rộng rãi ... ít bạn phải có horder cung,lots cerbe và a lot demon .. việc đi càn quét các dạng quân cấp 2-3 là việc đơn giản.Lúc này khi phá được đường 1 cách đơn giản thì việc đi dò map ra sao đó là tùy vào trình độ của bạn.

    Luật chơi là 5 tháng thì bắt đầu đánh nhau,cho nên đến tháng thứ 4 nếu bạn tích được 1 lượng quân cấp 1 lớn lúc đó bạn sẽ dùng 1 con tướng và đi tự sát để triệu gọi demon ... hãy tưởng tượng sau này bạn có bao nhiêu con demon là biết ..

    Quân Devil cấp 7 của bạn là dạng luôn đi trước và đánh ko phản cho nên việc càn quét mỏ rồng là việc quá ư đơn giản kể cả khi phải hi sinh vài con cerbe hoặc demon .. hãy đảm bảo hero của bạn stat >10def và cỡ 10atk ..

    Vậy tôi chẳng thấy có gì khiến thành lửa yếu cả,nhà magic của thành lửa lại thường xuyên có các skill hữu dụng như hồi sinh,town portal,door,fly,slow ...

    Còn hero thì bạn đâu có được chọn,ban đầu hero luôn random vì thế cơ hội bói tướng vẫn còn,mà ko có tazar,craghack thì ta xài tạm mephala,gundula,sir mullich .. sức mạnh cũng đâu có yếu hơn.Chưa kể thành lửa còn 1 tướng vô cùng mạnh ban đầu là octavia và về sau là 1 hero chuyên về demon ;))

    Trên đường hành lạc bạn có thấy các cột xanh xanh đỏ đỏ mà khi tiến vào nó sẽ hiện ra 1 cái hình giống như 1 trò xếp hình và các mảnh ghép mất dần theo mỗi cái cột bạn tìm được ko?

    Đó là bản đồ vị trí kho báu,kho báu sẽ random nằm trong 1 ô thuộc pham vi 1 hình vuông mỗi cạnh là 5 ô(5 bước chân ngựa) giữa bản đồ.

    Đào xong sẽ được hòm báu vật,mang nó về thành(thủ đô) bạn muốn nâng cấp bạn sẽ có được các kì quan,các kì quan sẽ cho bạn một sức mạnh đặc thù kì bí,thành đó được +5000gold/1 ngày.Các dạng quân trong thành được tăng thêm theo tuần.

    Khi đào bạn nên dùng 1 con tướng lởm để chuyên đào,hình như nhấn D để đào thì phải lâu quá rồi mình ko chơi nên ko nhớ rõ.
     
  6. Tevez

    Tevez Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ặc, luật chơi 5 tháng. @_@. tầm tháng 3 là bản đồ sạch sành sanh rồi còn gì nữa
     
  7. Free_Fall

    Free_Fall Palatino Linotype Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/05
    Bài viết:
    3,564
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bọn mình chơi phần king,none water,creep strong nên đại đa số tháng đầu đến giữa tháng 2 nhà đứa nào ngon lắm mới mở đc tẹo map thôi,còn nhiều lúc map xấu 2 anh em méo mặt ngồi tua ngày đến tận tháng thứ 3 đó bạn.

    Vẫn nhớ có trận chơi rampart nhà ông anh rõ giàu mà mỏ gỗ lại bị a pack naga chắn từ tuần đầu tiên =))
    Còn nhà mình thì bé vừa đúng = con chuột máy tính với 1 mỏ gỗ 1 mỏ đá 1 cục tiền =))
    Nhớ trận đó bởi 2 anh em ko chỉ số đen lại còn map nghèo,đánh ko ra nổi đồ để ghép,sách để bay,door + gấp rút do sắp hết 5 tháng,quân chưa đủ đã liều chiến nhà rồng.Ngồi phòng máy khác nhau nên cứ thằng này lại tưởng thằng kia mạnh lắm =))

    Còn hồi đọc trên 4rum thấy có vài bác chém ảo mới hỏi ông anh,ổng kể là các pro khu BK,nam đồng đánh toàn chơi phần pawn với cả creep normal,đúc vịt các kiểu chứ ko chơi kiểu cực hình như 2 anh em mình.
     
  8. Tevez

    Tevez Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bác nhầm thế nào ấy chứ. Chả ai chơi creep Nornal cả. CÒn chơi 8xm8 thì 160% thì công nhận còn các map khác toàn 200%. Mình chưa chơi map nào đến thang 3. thuong thang 2 la don sach bản đồ rồi.
     
  9. Free_Fall

    Free_Fall Palatino Linotype Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/05
    Bài viết:
    3,564
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bác chơi mà tháng 2 dọn sạch bản đồ được với phần king 8xm8 thì công nhận bác là sư phụ của em rồi ... chứ em chiu,nhà thì nghèo,mob thì khỏe - ban đầu tua ngày như điên,đến lúc có quân thì mobs nó đẻ cũng lắm ... à mà bác đi = tàu bay hay sao mà tháng 2 dọn sạch map?

    Mình đang nói map là XL nhé
     
  10. ZeroRyland

    ZeroRyland Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    152
    Chơi 8xm8 phần 160% thì hầu như lúc nào hết tháng 2 cũng hết sạch bản đồ.
    Chơi 200% chậm hơn cùng lắm là 2 tuần thôi chứ mấy.
     
  11. HellBaron

    HellBaron Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/8/07
    Bài viết:
    1,013
    Bác Free_Fall có vẻ nói về điều kiện nhiều hơn nhỉ, vậy khi tướng 2 bên và quân 2 bên như nhau thì bác thử nói chiến thuật gì để thành này có thể thắng dc thành đầm lầy xem ;)), chỉ có trò mang Efreet đi rồi Armageddon + Surrender thì ko dây. Còn khi có cầu đỏ thì đố........
     
  12. Vetmang

    Vetmang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/7/08
    Bài viết:
    128
    công nhận là thành đầm lầy có con bò đen với con hydra khoẻ thật
    1 ông fun ra thần chết,1 ông cắn k fản,đánh lan lung tung
    ấy là nó còn con basillick nữa,nó hoá đá cho cái thì nhục
     
  13. nham nga hanh

    nham nga hanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/7/03
    Bài viết:
    103
    Theo tui thì thành Dungeon là mạnh nhất. Có các quân mạnh đều, đặc biệt là nhiều cung, có công trình Double Mana rất hữu dụng.
     
  14. Free_Fall

    Free_Fall Palatino Linotype Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/05
    Bài viết:
    3,564
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đã gọi là phát triển 5 tháng ít ai ko có cầu đỏ trong người vì thế def + atk to là ăn,chỉ có đánh với com người ta mới xài phép thuật.Bộ thiên thần là cần thiết vì nó + move speed.Nếu đối đầu giữa thành nước và thành lửa bạn bảo cần chiến thuật gì ử ??

    Rất đơn giản,thành lửa đi farm nhanh hơn thành nước rất nhiều .. đó là điểm quan trọng để quyết định chiến thắng.Nếu như tôi farm nhanh hơn,có thể tôi sẽ có bay,door trước ( dĩ nhiên còn cần yếu tôi may mắn + kinh nghiệm dò map) thì tôi sẽ lao đi ăn hết các thành vô chủ(cùng là thành lửa) trên map và ăn luôn các thành nước nếu có để ngăn cho bạn ko sinh ra nhiều quân hơn tôi.

    Dĩ nhiên nói thì dài,nếu bạn ở HN tôi và bạn có thể hẹn nhau thử 1 trận solo nước vs lửa.Công nhận quân thành nước mạnh với nhiều hiệu ứng .. (bò úm,thằng lằn hóa đá ...) nhưng trừ phi bạn quá may mắn còn nếu ko,thành nước cơ bản ko có cửa trước thành lửa

    Hero 3 ko phải là 1 game chiến thuật vác quân cắn nhau,và trong solo nó quan trọng về cách đi dò map và phát triển hơn còn lúc đánh nhau chẳng qua là hết thời gian ko bên nào nhận thua mà chỉ kéo dài chưa đến 10' trong suốt 1 trận phát triển dài 5-6h ;))

    To Các ông bảo 2 tháng clear map 8xm8:Hướng dẫn tôi đi,lấy ví dụ là thành rampart nhé .. có cung lvl3 double shot cực khỏe với phần king,none water,creep strong.Hướng phát triển của bạn thế nào để 2 tháng clear hết sạch map vậy.
     
  15. vietdoan20062006

    vietdoan20062006 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/08
    Bài viết:
    18
    mình toàn chơi 3 thành đầu tiên có thiên thần/ rồng vàng/ cái thằng fi cái mũi tên í :D
     
  16. vinhtd1311

    vinhtd1311 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/5/07
    Bài viết:
    182
    Titan, bố nhà anh. Sỉ nhục Heroes thế không biết
     
  17. mammonvn

    mammonvn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/10/05
    Bài viết:
    442
    8xm8 ,quái strong ,160% mà hầu như lúc nào cũng dọn dẹp cả bản đồ trong 2 tháng đc à :-ss .Nhiều trận vào đi vài bước đã gặp lot of với horder cung hoặc quân cấp 3-4 nâng cấp thì bác xử lý như nào thế ,dạy em với( nó chặn đường đi ko thể tránh đc :( )
     
  18. thanh4us

    thanh4us Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/4/09
    Bài viết:
    3
    :-? Hoặc các bác í đi 1 , 2 tuần đầu thấy ko có cơ mở ra thì quit .
     
  19. HINCODON

    HINCODON Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/4/05
    Bài viết:
    3,589
    thành này cũng thích,2 con cung máu nhiều dam khỏe mà nhất là đều ko bị giảm dam khi đánh gần,nếu so sanh quân từng cấp với các thành khác thì ko thua kém.Hồi mới chơi thành này toàn chỉ mang rồng đen đi rồi amagedon :)
     
  20. cuong295

    cuong295 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/08
    Bài viết:
    17
    Trong Hero 3 chả có thành nào mạnh nhất hay yếu nhất cả,mỗi thành đều có ưu-khuyết điểm riêng.Vậy mà chả hiểu sao trong thi đấu cấm chơi Necro
     

Chia sẻ trang này