MU, độc hại??

Thảo luận trong 'Hướng dẫn | Hỏi đáp game' bắt đầu bởi I_LOVE_GAME511, 5/12/04.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. KAQ

    KAQ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/7/02
    Bài viết:
    722
    À thế à... đến là ngưỡng mộ bạn ^^ bạn nói thử xem MU là trò có học ở đâu thế khi nó chẳng luyện cho mình cái gì cả ;))
    Cha mẹ không muốn con mình đền ơn = cách ngồi game, có thể. Nhưng một khi đã ngồi vào thì cũng phải chọn trò gì cho nó đỡ vô học
    VD: mấy thằng học dân lập ở VNchẳng hạn. Có cha mẹ nào muốn con vào dân lập ở VN đâu. Nhưng một khi nó đã vào thì nó phải cố chọn lớp trình cao một tí để báo hiếu cha mẹ, hiểu chứ?
    Còn đồng chí nói game để giải trí. Với tôi thì game không phải để giải trí. Nó được tôi dùng để luyện bản thân, thế đấy.

    Đồng chí này không đọc kĩ hay không biết đọc thế ... tớ có bảo tớ biết hết đâu. Nhìn lại chữ "giao tiếp thông thường" nhé.
    Còn đồng chí hỏi thì tớ trả lời, canh chua gọi là "sour soup" ^^ còn piston (mượn từ tiếng nước ngoài) nghĩa gần nhất biểu đạt = TV là van đẩy. mà nói thêm về piston, bạn thấy có bao nhiêu người Việt dùng từ "van đẩy" và bao nhiêu người dùng "pitton"? ok rồi chứ huh ^^
    Đồng chí đã nghe người ta nói "Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy" bao h chưa nhỉ ^^ với người vô học thì tớ cần gì dùng lời lẽ văn hoa?
    Còn chuyện không phân biệt lại càng ngu. Xem lại cái ví dụ của tớ nhé.
    Mà tớ hỏi bạn, có những nhà phê bình văn học khá trẻ <tầm 35-> 40>. Vậy ở những người trẻ này, lấy đâu ra "cả đời" như bạn nói?
    Tôi bỏ ra thời gian chơi PC Game từ cái thời DOS đến bây giờ, trước DOS tôi cũng đã chơi từ lúc mẫu giáo (dùng máy 4 nút). Thế đã đủ để phê bình chưa? Tôi đồ rằng lúc tôi mới chơi PC Games thì phần lớn gamer MU VN chưa biết máy vi tính nghĩa là gì nữa ^^
    À thế à... thế thì tớ ngưỡng mộ bạn rồi :D bạn đã biết LOL = Lot of Laugh <tớ thì hay hiểu là Laugh Out Loud hơn, nhưng thôi bỏ qua> sao còn nghĩ mọi người gọi gamer MU là lol? =))
    Còn không tin vào rank á :)) thế tớ hỏi bạn, người ta lập làm gì? Như bạn thì tớ bảo là tớ cũng chẳng kém gì mấy ông Einstein, Newton. Bạn phản đối là mấy ông ấy thông minh xếp hơn tớ, tớ bảo là tin thế nào được vào cái xếp hạng ấy - nghe được không? :))
    Cho tớ hỏi một câu khí không phải. IQ bạn thấp quá hay bạn cố tình không hiểu kia gọi là câu hỏi tu từ đấy?
    Nếu bạn cố tình giả vờ thể hiện sự ngu ngốc và đần độn chỉ để chỉ trích tớ thì tớ no comment :| còn nếu không thì chịu khó nghiên cứu lại sách TV cấp 2 nhé ^^
    Nói thật... không biết nghĩa từ ấu trĩ thì đừng dùng :)) lại còn giải thích :)) nực cười :D

    Umm... cả 2 được kô :) Cũng giống như người ta thường đánh giá cả thuốc phiện với thằng nghiện í muh :D
     
  2. Arucard

    Arucard Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/03
    Bài viết:
    1,156
    Nơi ở:
    Singapore, Singa
    wow , big WAR , bây giờ mới thấy phục tài của Cold :)

    gdlsahgkdshgjkhsdjkghjskdhgjksdạhgksdhgjkhsalkgjhsdjkhgjklsđhgkjshjkghsdkjghksđgsg
     
  3. GenJunChi

    GenJunChi C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/6/03
    Bài viết:
    1,989
    Nơi ở:
    City of the Gods
    thêm thằng ku arucà này nữa là đủ bộ .... lol
     
  4. Raffael

    Raffael Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/10/04
    Bài viết:
    316
    Xin thưa với bạn KAQ, từ ấu trĩ mà tui dùng để hình dung cái suy nghĩ của bạn có đúng hay không thì bạn phải tự hiểu lấy! Vì có lẽ tui hơi chủ quan nhưng tui chưa thấy ai lại dùng từ ngu để đánh giá suy nghĩ hay hành động của người lớn bao giờ!

    Từ khi tui chơi game tới giờ! Tui chưa bao giờ tin vào rank, bạn đừng lấy Newton hay Einstein ra mà so sánh vì nó quá khập khiễng bạn có thấy thế không! Bởi vì sao theo tôi những gì họ tìm ra là tất yếu, nếu không phải họ thì chắc chắn cũng sẽ có người khác tìm ra mà thôi, bạn đừng cho rằng tôi quá ngông trong lúc này nhưng tôi tin rằng những gì họ làm được thì chúng ta cũng làm được! Tuy nhiên phải nhìn nhận họ thực sự là những người thông minh khi là người nhận thức ra vấn đề đầu tiên! Về lại chuyện Rank bạn hiểu sao về rank? Đó là giới hạn do bạn hay người khác lập ra! Nếu bạn quá tín vào nó có nghĩa là trong bạn không có lập trường à, tôi thì chả tin vào nó bao giờ cả và tôi chỉ tin vào những gì mà tôi thực sự chơi qua!
    Ví dụ như game: NeverWinterNight! Đánh giá cao là thế tuy nhiên khi tui chơi tui chỉ cảm thấy nó là một game trung bình khá mà thôi, nhưng bạn tôi lại bảo hay cực kỳ và khi đó tui không hề cảm thấy gì cả mà chỉ nghĩ suy nghĩ mỗi người mỗi khác mà thôi!

    Trích dẫn:
    "Lại ấu trĩ nữa rồi! Bạn có biết để có thể phê bình một tác phẩm văn học thì người ta thật sự như bạn nói chỉ dùng vài tháng để nghiên cứu tác phẩm văn học cần nghiên cứu, nhưng phải tốn cả đời để đọc nhiều tác phẩm văn học khác mới có được kinh nghiệm để phê bình tác phẩm đó!



    Mà tớ hỏi bạn, có những nhà phê bình văn học khá trẻ <tầm 35-> 40>. Vậy ở những người trẻ này, lấy đâu ra "cả đời" như bạn nói?
    Tôi bỏ ra thời gian chơi PC Game từ cái thời DOS đến bây giờ, trước DOS tôi cũng đã chơi từ lúc mẫu giáo (dùng máy 4 nút). Thế đã đủ để phê bình chưa? Tôi đồ rằng lúc tôi mới chơi PC Games thì phần lớn gamer MU VN chưa biết máy vi tính nghĩa là gì nữa ^^"
    Vâng thật sự có những nhà phê bình văn học ở tuổi mà bạn đề cập nhưng thực sự họ có thể hiểu được hết những gì họ viết hay không! Vì khi còn học phổ thông ngay cả tôi cũng có thể làm một bài bình văn dài 5 đôi giấy và nhận được điểm cao và bạn có biết là tôi chỉ lấy các ý từ trong bài hướng dẫn của cô ra thôi! Và thật sự có rất nhiều đoạn mà ngay cả bây giờ đọc lại tôi cũng không thể hiểu nổi tại sao tôi lại có thể viết được như lúc đó!

    Từ Ấu Trĩ mà tôi tặng bạn thật sự rất là hợp với bạn lúc này ( chỉ lúc này thôi ) vì bạn đã nói rằng "đi với bụt mặc áo cà sa đi với ma thì mặc áo giấy", bạn không thể nói như vậy được vì nếu bạn sống trong một môi trường xấu thì bạn phải xấu theo ư! Không đúng vì nếu như vậy thì câu "Gần bùn mà chẳng hôi tanh mù bùn" hoá ra vô nghĩa à! Tôi chỉ thấy rằng ngay cả khi người ta lỗ mãng nói chuyện thô tục với bạn thì bạn cũng không thề dùng những lời lẽ như họ nói lại với họ vì như vậy hóa ra bạn đánh đồng mình thấp kém như họ ư! Mong bạn hãy suy nghĩ chín chắn hơn nhé!
    Trích dẫn:
    "Vậy bạn đang đánh giá MU hay đánh giá người chơi MU



    Umm... cả 2 được kô :) Cũng giống như người ta thường đánh giá cả thuốc phiện với thằng nghiện í muh"
    Hay đấy! Nếu bạn cho rằng MU là thuốc phiện thì các game khác là sao? Mình không muốn tranh luận về chuyện này nhưng mình nhận thấy bản thân game đã là một chất gây nghiện rồi chứ không riêng gì MU, và bạn cho rằng nếu người thích M là con nghiện thì mình cũng xin được gọi tất cả những gamer còn lại cũng là những con nghiện trong đó có mình, vì nếu bạn không thực sự đam mê thậm chí nghiện một game nào đó thì bạn sẽ không thể chơi nó lâu dài được!

    Cuối cùng bạn bảo mình không hiểu gì về từ ấu trĩ ư! Có lẽ thế nhưng bạn hãy đi hỏi xem người ấu trĩ là người như thế nào và bạn sẽ hiểu tại sao mình lại gọi bạn như vậy!
     
  5. Tonythai

    Tonythai One-winged Angel

    Tham gia ngày:
    26/3/03
    Bài viết:
    7,726
    Nơi ở:
    Thanh Pho Ho Chi
    Thiếu văn hoá nói ai thiếu vă hoá :))....thế nào là thiếu văn hoá T_T.Chơi game là giải trí thôi còn chơi giỏi hay ko giỏi còn tuỳ.Bộ thiếu văn hoá nhất thiết là phải chơi game giỏi hay dở à :)).Còn kiếm tiền trong game à kiếm hoài chứ gì bán đồ trong MU hoài riết giàu luôn ^_^.Còn về việc ý tưởng game mới?? cái đó để mấy chú tin tức đi làm T_T
     
  6. muathuvanghp

    muathuvanghp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/12/04
    Bài viết:
    56
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Chán quá , trò nào cũng vậy, như thực tế hiện nay thì trò Mu làm cho giới trẻ say mê , chơi nhiều dẫn tới nhiều hậu quả xấu. Thực tế như báo Hoa Học Trò nói thì Mu hiện nay như Mu Hà Nội thì diễn ra tình trạng mua bán đồ với giá rất đắt , một con reset khoảng 50 lần cỡ 1 triệu rồi . Mà chơi như thế thì được lợi gì , chỉ tổ tốn tiền , tốn thời gian mà thôi . Ai cũng biết là chơi là để giải trí nhưng mà chơi sao cho đúng cách , chứ cứ lao đầu vào chơi thì chỉ có tác hại mà thôi . Trong đó Mu là một điển hình.
     
  7. superman9a15

    superman9a15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/12/04
    Bài viết:
    15
    cac anh noi cung co cai dung ma cung co cai sai do(nhung dung thi la 99%con sai la cho có 1% thoi )cac anh noi la cho MU rat co hai thi rat dung ban than em cung bi no cuon hut do nhung riet cung chan va bay gio da bo han ron con cai sai ma cac anh noi la choi em mu cung co dieu tot day nhu la cho nhung ai it suy nghi ma choi thi cung phai nho ten cua nhung noi minh can den nhung cach de nang cap do cua minh (nhung do chi la not so it thoi )thoi thi minh cung nhu cac anh o tren khuyen nhung ai la choi thi nen bo con ai muon thu thi thoi dung thu coi chung nghien day nha
     
  8. superman9a15

    superman9a15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/12/04
    Bài viết:
    15
    em co mot cach de khong con ghien MU nua ne :hay choi that nhieu vao de cho den mot luc ban se thay no ngan con khong thi tu ma quang het do ra va cho nguoi ta bit mat ma ban di de nguoi ta quay va ban bi mat het do thi ban se tu ma nan thoi
    (dung noi la tao lao nha minh da tung thu qua ca hai cach roi do no cung rat la huu ich)
     
  9. Asakura Love You

    Asakura Love You Nho Tia Chớp :* :x Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    6,321
    Trò nào thế, nhận vơ hả X(
    Ý của U nói giống ý tui chứ gì, nói chung là chỉ có 1 mục đích duy nhất giới hạn MU và hạn chế các điểm xấu của nó thì game này sẽ không bao giờ bị chửi ác như bây giờ nữa :))
     
  10. Harley Quinn

    Harley Quinn Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    4,772
    Khả năng đốt tiền :p

    Hai bạn KAQ+Raff nên dừng vấn đề đang tranh cãi lại ở đây,nếu cứ đi tiếp thế này rồi lại đến mức thóa mạ nhau--một điều rất không hay.Nếu bức xúc gì với nhau thì ra ngoài kia làm cái room rồi giải quyết với nhau--lôi thêm vài người cho đông vui.

    Còn vấn đề về người chơi game MU--không đủ trình để nhận xét cái MU;thôi thì nói với các bạn mấy câu.Hãy thử suy nghĩ;bạn chơi game MU để làm gì,lấy cái gì để chơi MU,bạn đã rút ra được những cái gì MU,MU đã cho bạn những gì và đã lấy đi của bạn những gì.........Bạn cứ thử hỏi mình những câu đó rồi sẽ biết tại sao người ta phê phán MU.
     
  11. lugia2004

    lugia2004 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/12/04
    Bài viết:
    234
    Tui nghĩ MU cũng vô cùng độc hại vì chơi nhiều sẽ bị loạn thị và có khi hư mắt không thì hư con chuột nhà tôi làm internet cũng có MU nhưng chưa bao giờ thấy có 1 người chơi MU khoảng 15 tuổi lấy con dao dí xuống con chuột làm hư chuột mà không đền tiền mà chửi lại nữa mới khổ nhưng có điều này là từ khi cài trò MU thì khách khứa đến chơi đông lắm MU cũng có lợi cũng có phần hại chứ tui chơi mấy hôm thôi mà đã bị mỏi cổ vì chơi từ 11giờ đến 4 giờ sáng vì tôi đi học bữa chiều nên pố mẹ tuicho tui chơi khuya vì lúc đó tui không buồ ngủ lúc 4 giờ thì mói buòn ngủ.tui viết dài xin mod đừng cho cảnh cáo nhé.thanks
     
  12. khongcanh

    khongcanh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/12/04
    Bài viết:
    42
    ……
    Ai vậy cụ thể tên tuổi địa chỉ được không, mỗi tháng kiếm đuợc bao nhiêu? đủ nuôi bản thân không? nguời đó ở riêng hay ở chung với gia đình, đã tự lập chưa ?
    Ý tưởng đó có trong game nào chưa? Có ai dựa trên ý tuởng đó để lập game mới chưa? (nói chung chung quá==> nói nhảm)
    Sao gọi là chửi? các bạn nói sao thì mình phân tích ra thôi chửi bới gì đâu
    Ngay từ đầu bạn chưa chơi Mu sao biết nó nó là rác, hay vậy? nếu rác sao cái Mu Global, Mu Korea khối nguời chơi vậy? Khó hiểu quá, giải thích dùm đi.
    Cái này hoàn toàn đồng ý với bạn. Mình muốn chửi bọn nó lắm nhưng sợ bị gov giống như bạn nên kìm lại: tụi MU_HN với cái lũ chơi hack dupe đồ là @#^&*%$….
    Mình thuờng thôi đâu là gì, cám ơn nha mình đâu muốn thành cái thùng rỗng đâu mà bạn train mình làm chi
    Cái này nói thật lòng đừng nghĩ ngợi suy diễn nhé:
    CS – chơi 30’ trở lên là bị nhức đầu, chóng mặt, cái màn hình nó quay vòng hoài không chịu không nỗi nên không chơi
    Game đối kháng: War 3, Star. Star mà tài nguyên vô tận thì không chơi (đánh đồng toàn huề không à, mình không thắng nguời ta, nguời ta cũng không thắng mình ==> chán ). Giới hạn tài nguyên có thắng có thua, mình khoái thể loại này nó tương tự như War 3 về mặt này.
    Về War 3, có giới hạn tài nguyên, có tướng (tối đa 3 tướng, tướng tăng max 10 level) , 4 loại quân (Human, Ors, Undead, Night Elf), cách đánh không phải đổ quân ào ạt, không phải nhiều quân là thắng, ít quân nhưng biết chiến thuật và phối hợp binh chủng cũng có thể cầm thế thắng. War 3 luôn luôn giới hạn tài nguyên. Cuối cùng, hình ảnh War 3 có thể xoay đuợc (3D). Đó là lý do War 3 đuợc ưa chuộng hơn.
    Khi nào có giải chính thức bạn có thể thông báo qua diễn đàn này, mình cũng sẽ làm tương tự. (thật lòng là mình không thích cá độ, tranh giải thì được), Đợt tranh giải Cyber World (không nhớ chính xác tên của giải)tại Việt Nam vừa rồi mình có thông tin quá chậm nên không tham gia, hi vọng năm nay mình sẽ tham gia đuợc, coldboy cũng thế nhé

    ==> đích thị là anh chàng này “khờ” (dùng từ này cho nó nhẹ một chút …kakaka). Có thể anh này đang hành nghề chơi game luyện cho cao level rồi bán (nếu thế anh ta bị lỗ chắc). Từ “Chơi game” đúng nghĩa không phải là thế, nên đây không phải là trường hợp điển hình của những người yêu thích Mu
    Vì có những nguời không biết chơi game có hay không nhưng vào diễn đàn thì có level khá cao và luôn luôn “lên mặt” nên mình mới đưa ra câu hỏi. Còn câu trả lời của bạn đương nhiên ai chẳng biết.
    Ai có level cao mà thiếu văn hóa thì họ tự biết lấy, ALY không có gì thì việc gì mà cảm thấy bị xúc phạm? Xem này một số bằng chứng này:
    Biết bao nhiêu từ có thể dùng để so sánh mà không dùng, lại đem những từ của những người buôn gánh bán bưng, hàng tôm, hàng cá ra mà dùng
    Gọi là vô văn hóa đuợc không – cái này đuợc gọi là tranh luận? tranh cãi? góp ý? Xây dựng? Chỉ dẫn? Hướng dẫn?
    Cái này gọi là gì? Không vô văn hóa thì gọi là gì? Đâu cần thiết phải đưa ra những câu này trong tranh luận…Nguời ta đã nói thua rồi…
    - Cuối cùng, 1 cựu binh bị gov không biết là vì sao (vô văn hóa?).
    Ở đây mình chỉ đọc trong topic này thôi còn các topic khác thì nhiều lắm
    Cho mình chơi 1-2 năm mình cũng nói MU dỡ nhưng mình mới có kinh nghiệm 7-8 tháng à, phải thêm 1 năm nữa mình mới có suy nghĩ giống các bạn. Tại vì mình chán chứ mình không chê MU dỡ. Nhớ hồi đó mình mê game Mario, Lugi lắm lắm luôn đến bây giờ mình cũng không dám chê Mario dỡ (vì đã một thời say mê...), chỉ đem so sánh với mấy game sau này “ờ nó không hay bằng trò a,b,c… bây gió nó thuộc loại x, y, z, hết đuợc ưa chuộng rồi” Thế mà, có nguời nói “Có kiến thức mà đi chơi MU, khác nào đổ sông đổ biển công dạy dỗ nuôi nấng của cha mẹ, tội lỗi thay” mình chơi nhiều game rồi Mario, Contra, brick game …FFIII đến FFX…chỉ vì mình chơi MU mà bị nhận cái câu trên tự nhiên mắc tội, chắc mình trở về chơi Mario thì không ai nói mình như vậy nữa quá, buồn thiệt.
    Mình buồn ngủ quá quên bỏ dấu “?” bạn cũng hiểu câu này đuợc mà, phải không? Sao khó tính thế? Bạn là 1 nguời lớn tuổi, đúng không? U50? U60? U70? Thôi gọi chung đi: O50 (Over 50 – mình chế ra cái này nha, không biết có trong tự điển không nữa) Tại bạn khó tính quá nên mình cũng bắt lỗi lại bạn nè
    (mình hiểu ý bạn, chữ “đố” ???, chắc tại bạn buồn ngủ… )
    Cần phân biệt kẻ vô giáo dục với kẻ độc ác, người vô văn hóa có thể là người có kiến thức, địa vị cao thuộc tầng lớp được nhiều người kính trọng, nhưng đôi khi cách nói chuyện lại không giống như tầng lớp của mình, những người ấy cũng được gọi là vô văn hóa và cũng có những loại người ngược lại nên cũng được tôn trọng. Những tính chất bạn miêu tả là tính chất của 1 kẻ độc ác, người vô giáo dục chưa đến mức đó, mong bạn đừng hiểu thái quá. (xin lỗi hơi nhiều chuyện, mình chỉ thấy sao nói vậy)
    Xin lỗi Moderator thay chữ MU của bạn thành cái từ sau cũng đuợc nè: LA2, nhưng mà 2 năm sau đi, bây giờ bạn nghĩ MU ra sao thì 2 năm sau bạn nghĩ LA2 cũng vậy à, vấn đề là 1 số người chơi MU trước thì coi nó như rác chứ trước đây 2 năm thì sao? Forum này có lưu bài nào cách đây gần 1-2 năm mà bài đó coi MU như rác không? mà bài đó phải là của những nguời bây giờ đang coi MU như rác nha.

    Điều mình thắc mắc là các bạn cựu binh không thích MU thì:
    - Các bạn thích game online nào vậy?
    - Với game online mà các bạn thích các bạn chơi đã được bao lâu?
    - Với các game đó các bạn chơi bao nhiêu giờ 1 ngày?
    - Các bạn có “mê” trò đó không?
    Còn về sự độc hại của Mu à. Lại cho mình hỏi thêm nhé
    - Moocphin (Morphine) là thuốc giảm đau, dùng nhiều có bị nghiện không? ===> Mu là trò giải trí, chơi nhiều có "ghiền" không?
    - WarCraft, Starcaft....chơi cá độ đến mức cay cú, thóa mạ nhau, đánh nhau, chơi thâu đêm suốt sáng. Chơi đến mức toàn phát ra những ngôn từ trong game đến mức đã có một bài báo phải lên tiếng cảnh báo tình trạng bạo lực trong game ảnh hưởng đến cách ăn nói của người chơi game ===> có độc hại hơn Mu không?
    Kết luận: độc hại hay không là do thái độ người chơi game đó như thế nào? đối tượng chơi game đó là ai? (Mà những game đều được các nhà sản xuất đánh giá và ghi rõ đối tượng chơi game này trước khi đưa ra thị trường rồi - có các kí hiệu cho mỗi loại game). Thế nên mình khẳng định luôn: Mu bản thân nó không độc hại, nó "độc hại" hay không là phụ thuộc vào người chơi mà thôi.
     
  13. choisieucap

    choisieucap Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/12/04
    Bài viết:
    27
    nói hay lắm nhưng cuối cùng cũng không làm được gì
    I-|
     
  14. Orochimaru

    Orochimaru Mega Man

    Tham gia ngày:
    14/11/04
    Bài viết:
    3,185
    Chả phải cãi nhau hiều đâu , tốt nhất đừng chơi nữa là xong !
    @coldboy : lại gov rồi à ?
     
  15. Asakura Love You

    Asakura Love You Nho Tia Chớp :* :x Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    6,321
    Ý của U là chửi ALY kém cỏi à. Hoàn toàn sai lầm, game giỏi chẳng để làm gì, học giỏi mới là vấn đề, với ALY và hầu hết mọi người (có thể nói là toàn bộ cũng được) học vẫn là quan trọng. Nên xem lại lời nói của chính bản thân mình trứơc khi post lên nhé.

    ah, trong GVN có nhiều mem có level cao nhưng bạn đọc lại bài viết của chính bạn đi:

     
  16. KAQ

    KAQ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/7/02
    Bài viết:
    722
    :O Bị move sang đây, làm tưởng đc mod nào xoá rồi ^^
    Đầu tiên to đồng chí raffael:
    À thế à... tớ chẳng hiểu đồng chí ở đâu... chứ ở VN thì tớ thấy đầy, bạn thử đứng trước mặt bố mẹ bạn bảo là "con bán nhà đi lấy tiền để chơi điện tử" (hay đại loại thế) xem bố mẹ bạn gọi bạn là "ấu trĩ" hay "ngu" ;))
    Còn đồng chí nói tớ "ấu trĩ" <cứ theo suy nghĩ của đồng chí đã, mà theo cái gì tớ đọc thì đồng chí còn chẳng hiểu được "ấu trĩ" nghĩa nó là gì ;))> thì chỉ thử xem tớ ấu trĩ chỗ nào ^^ tớ thấy từ đầu đến h tớ nói logic, bạn thì cứ cảm tính mà bẻ ^^ thế ai là thằng ngu :-/
    Xin lỗi chứ bây h IQ chú là 1, IQ tôi là 190, có ai dám nói là chú thông minh hơn tôi? ^^ đấy là vd khác về rank
    Còn so sánh với Newton hay Einstein thì có gì là khập khiễng ? Đồng chí nhìn nhận họ thực sự thông minh đấy, thế giới công nhận Einstein là người thông minh nhất đấy => Einstein rank 1 về IQ thế giới. IQ tớ tầm 16x, rank cứ coi là mấy nghìn đi, tớ bảo là tớ IQ còn cao hơn ông rank 1 nhiều, các đồng chí xung quanh đừng có tin vào cái xếp hạng ấy - hỏi lại lần nữa có nghe được kô? Thử vác cái ví dụ ấy nói với thầy cô bố mẹ đồng chí xem họ nói cái gì ;)) ^^
    Hịch... tin vào rank thì có gì không có lập trường, chú này buồn cười :D Tin vào rank có phải là toàn chơi những game rank 1 rank 2 đâu. Có ai bảo là mấy game đứng bét, xếp loại rác rưởi thì không có người thích bao h đâu ^^ Ở đây là bọn tớ muốn tốt, khai sáng đầu óc cho các đồng chí. Không nghe thì tớ cũng chịu chứ sao ^^
    À thế à... cũng như tớ vác 2 quyển, một quyển truyện tranh kiểu "Dũng sĩ Hesman" từ thời 91 với quyển "The Lost World" của Conan Doile<lấy vd vì đang đọc quyển này ^^> cho thằng trẻ con đọc, đầu óc nó chưa đủ phát triển thì nó bảo quyển truyện tranh hay, quyển kia như dở hơi ^^ cái đấy nó phụ thuộc một phần vào nhận thức của người đánh giá ^^
    Buồn cười, có vẻ chú này chưa biết phê bình văn học họ làm những cái gì khi mà so sánh với chuyện "viết văn từ ý của người khác" :))
    Bất lực! ^^
    Tự đặt dấu hỏi vào đầu óc của người viết ^^ tớ nói chuyện với mấy đứa ngu chẳng hạn nhé. Thế mà tớ cứ đem logic biện chứng ra nói chuyện thì đứa nào hiểu được => tớ phải dùng từ ngữ đơn giản phù hợp với loại đấy ^^ Thế gọi là "đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy". Tớ dùng từ ngữ đơn giản của bọn ngu chẳng lẽ tớ hoá thành ngu? ^^ Với loại lỗ mãng chỉ biết chửi bới, không hiểu được lời lẽ thanh cao, làm sao tớ dùng lời lẽ thanh cao cho được <vd đang đi gặp thằng đầu gấu chặn đường cướp tiền chẳng hạn. Đồng chí có 2 lựa chọn <giả sử không chạy được> là đứng yên dùng lời lẽ thanh cao nói chuyện với nó <cách của người có học>, tất nhiên nó không hiểu. Cách 2 là oánh cho nó bỏ chạy <cách của kẻ vô học>, đồng chí chọn cách nào?
    Đưa ra ngần ấy vd không biết cái đầu óc đấy có hiểu được không nữa ^^ dạy dỗ trẻ con bây h khó thật ... ^^
    Xin lỗi, đồng chí có cần tôi giở quyển từ điển tiếng Việt, tra nghĩa từ ấu trĩ rồi post lên đây cho mọi người thấy cái ngu của đồng chí không?
    Chán (:|, đồng chí này chẳng hiểu gì cả. Tớ nói thuốc phiện với thằng nghiện không phải là nói về chuyện nghiện ngập ở đây. Cái tớ bảo là những cái xấu thường đi với nhau. Chẳng lẽ không hiểu?

    P/S: đồng chí chịu khó đánh cho đúng TV được không ^^ trẻ con bây h chán quá, TV là tiếng mẹ đẻ mà cứ nhầm lẫn loạn lên, hồi trước có thế đâu.

    @Xuanmai:
    Ầy... tớ đã thoá mạ bạn í câu nào đâu ^^ tớ toàn dùng logic nói chuyện với bạn í ^^
     
  17. KAQ

    KAQ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/7/02
    Bài viết:
    722
    Hơ, tớ nói thật, đồng chí có khái niệm Văn hoá là gì không đấy? Rõ ràng nhé, cả câu của tớ chẳng có từ nào là vô văn hoá cả. Đồng chí nói thử cái vô văn hoá để tớ tiếp thu xem nào? Hay là tự mình vô văn hoá rồi nghĩ người khác cũng thế?
    Cái này giống kiểu đồng chí nói: "Tớ dùng nhiều thứ thuốc an thần cho đỡ căng thẳng <vd gì đấy>, bây giờ chỉ vì tớ dùng thuốc phiện mà tớ mắc tội" :)) hiểu chứ?
    Ý tớ không phải là ở cái dấu "?", ý tớ là ở cái "đã ngu đã nông cạn" ;)) TV chưa rõ thì đừng thể hiện ra ^^
    Chữ "đồ", xin lỗi đồng chí, đúng như lúc tôi type ^^ nếu muốn biết nghĩa thì lấy từ điển ra tra, nhé ^^ bây h cũng đang buồn ngủ vì phải đọc mấy cái bài kiểu này (:|
    Thế bác sĩ dùng morphine, thằng nghiện cũng dùng morphine, đồng chí nào bị lên án ^^
    Xin lỗi chứ tớ thấy War với Star chưa bao h đạt đến độ như MU cả ^^
     
  18. I_LOVE_GAME511

    I_LOVE_GAME511 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/11/04
    Bài viết:
    523
    Nơi ở:
    Adventure Game World
    Ha ha. Lâu lắm không vô topic này !!! Sôi nổi ghê ha !!! Mấy bồ vô đây để cãi nhau hay làm gì vậy hả !!! Tiện thể nói luôn câu. MU vừa độc hại vừa không độc hại !
     
  19. khongcanh

    khongcanh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/12/04
    Bài viết:
    42
    to KAQ:
    Bạn cố chấp quá.
    Mình chẳng có gì phải giải thích thêm, tự bản thân ai thấy mình sai thì biết lấy...mình không đi tranh cãi ngôn ngữ ai giỏi Tiếng Việt hơn, mình cũng chẳng cần phải giải thích với bạn làm gì.
    Mình chỉ đưa ra ý kiến của mình trong việc "Mu, độc hại?".
    Hơn nữa bạn coldboy chuyển vài bài của mình sang đây để cùng tranh luận. Mình chỉ đưa ra những điều mà các bạn chưa thấy và cũng mong các bạn đưa ra những điều mình chưa biết. Chỉ đơn giản là thế, còn những ý kiến không liên quan đến topic đưa ra xin miễn bàn.
     
  20. shabondama

    shabondama Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    17/10/04
    Bài viết:
    709
    chơi game nào mà chửi nhau , bêu xấu nhau là game có ảnh hưởng độc hại ... chấm dứt tranh cãi ... nhức đầu ...
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này