Human

Thảo luận trong 'Warcraft III Melee' bắt đầu bởi boo1610, 29/7/09.

  1. flow

    flow Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    8/5/07
    Bài viết:
    1,149
    bạn trẻ này có biết đánh dota ko vậy :)) có biết là dân dota chúng nó chửi nhau và xl thế nào ko mà dám so sánh với melee =))
    làm như các bác dota hiền lành và chỉ bảo tận tình cho newbie lắm ko bằng :))
     
  2. Noob_T

    Noob_T Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    828
    Uh , thì tôi xl , mà thật ra cũng chả có gì gọi là xl , bạn ko tin thì có thể thử :), tôi ko nói cái gì mà tôi ko làm được bao giờ, để cho bạn biết người biết ta là như thế nào . Nick mình trên garena là Noob-Playerz , bạn lên gg ko thấy có thể hỏi mấy người chơi melee ở room đó để pm mình , mình ko thích đăng nick yahoo lên để add nữa . Mà chắc bạn cũng biết mình , một lần mình vào ref và bạn đã "bình luận" trận đấu của mình rất nhiều .
     
  3. orc fan

    orc fan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/09
    Bài viết:
    55
    Rắc rối quá! Thế ra bạn có nhận mình xl không? Còn về chuyện tôi từng bình luận 1 trận đấu của bạn thì sao? Dính dáng gì ở đây? Tôi hỏi thêm bạn câu này từ câu "Newbie vào là làm cha ah?" Bạn chơi war trước tôi thì làm cha ah? Bạn từng khuyên tôi một câu rất hay "làm người phải biết khiêm tốn"! Good! Tôi tặng lại cho bạn ngẫm nghĩ!
     
  4. Noob_T

    Noob_T Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    828
    Chả hiểu gì cả =)) , mình vào game đánh với đối thủ ? Cho bạn vào ref mình ko nói gì rồi , bạn ngồi chửi ? Bạn thử nghĩ bạn đang đánh , có thằng chửi bạn , bạn thấy thế nào ? Trong khi thằng đó ko là gì với bạn mà ngồi nhận xét đánh giá như đúng rồi , như ta đây giỏi lắm thì có ức chế ko nhỉ ? Còn việc bạn vào forum nói linh tinh mình cũng ko nói gì nhiều , chỉ khuyên bạn ngoài việc bàn luận hero này ngu , hero này lỡm " Mtk não bé , stun vài cái hết mana " thì bạn nên về nhà xem replay xem người ta đánh thế nào , ra làm sao? Mình chả chỉ trích mấy cái đó bạn nói làm gì , bởi vì bạn chỉ là newbie , còn mình nói thật , nếu bạn nghĩ mình chơi war trước bạn rồi tỏ vẻ ta đây thì bạn nên lấy ý kiến nhận xét về mình từ cộng đỏng rồi hẵn nói mấy câu đó cũng ko muộn . Newbie mình dẫn dắt rất nhiều đấy bạn ạh , ko phải mình chỉ ngồi nói xuông , ngồi chơi xơi nước bàn chuyện thiên hạ giống bạn nghĩ đâu . Vào đánh giá dùm thì cho là xl , ta đây này nọ , vậy thì thôi . Các bạn cứ tiếp tục thảo luận chủ đề của các bạn đi , mình ko xen vô
    Ý của câu này mình nghĩ bạn cũng chả hiểu đâu , chỉ bít là toma nói ko dùng được , bạn thì nghĩ là dùng được nên phản biện lại chứ gì ? Nếu bạn thật sự muốn giao lưu với 1 môi trường online thì nên bỏ cái lối suy nghĩ khi đánh với computer đi , còn Paladin ko phải là xài ko đc , mà trước mắt là bạn sẽ ko xài được khi đánh với người thật mà người đó biết đánh , trình ngang bạn , còn bạn muốn biết tại sao ko được thì cần phải có nhiều thứ : kinh nghiệm , replays , micro, macro ,v..v.. khi nào thông và áp dụng hết thì lúc đó mới nên nghĩ ra chiến thuật nào đó của riêng mình , mình cũng từng giống như bạn , hậu quả là mình ăn rất nhiều hành , nếu bạn ăn hành mà ko cảm thấy ức chế thì cứ đánh , ko phải nghĩ . Còn toma nếu xét trình độ thì chỉ cần dùng 3 hero là cũng giết đc bạn đó , ko tin thì pm anh ấy thử xem :)
     
  5. The Loser

    The Loser Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/10/08
    Bài viết:
    257
    dota chửi nhau là chửi trong game nhé, thử qua box dota coi có mấy bài dạng 2 3 thằng vào focus 1 thằng như vầy ko ? nếu có, post link.

    @Noob_T: xin quote lại bài nào của chú orc fan thể hiện thái độ muốn làm cha của cậu cái, tôi chỉ thấy nó đưa ra những nhận định noob thật, nhưng ko đến nỗi "làm cha". trong game nó obs xong nó comment này kia nên cậu tức, sẵn đây cậu mượn forum giải tỏa ức chế ? đàn bà vừa thôi cậu, nếu cậu muốn xoắn nó trên forum thì cũng phải lựa dịp, hoặc đợi nó chơi thì xin vao obs rồi chửi lại. chuyện nào ra chuyện đó, làm vậy chỉ khiến người ta thấy mình thù dai
     
  6. Zoop

    Zoop Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/07
    Bài viết:
    313
    Lúc mình newbie thì nói thật cũng không dám hổ báo thế này đâu.Ăn tạ vào mặt liền.Vì war muốn xl phải có trình độ.Để mà nó mà tạ mình thì mình còn đỡ được.win thì xl tiếp bố nó lại chả tức ;))
    Giờ top rồi.Nên gặp mấy thằng xl là phải rape phải hổ báo nó để bù vào quãng thời gian trứoc :))
    Nhưng gặp các newbie muốn tìm tòi thì sẵn sàng chỉ bảo thôi.
    War ăn nhau ở cái trình chứ không phải cái mồm
     
  7. orc fan

    orc fan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/09
    Bài viết:
    55
    Tôi cũng chẳng muốn nói chyện hổ báo với ai bao giờ! Chúng ta gặp trên forum là bình đẳng. Đừng lên giọng. Nếu tôi bình luận cậu xem là chửi, rồi ức tôi bó phép. Tôi là lành đấy bạn. Tới giờ tôi vẫn chưa có reply nào quá đáng đâu. Còn về bài viết của Tomahawk123, phải hiểu là ông dạy cho cháu chơi.:)). Tôi reply bài này rồi, không bàn nữa nhé:)).
    "Vào đánh giá dùm thì cho là xl , ta đây này nọ , vậy thì thôi . Các bạn cứ tiếp tục thảo luận chủ đề của các bạn đi , mình ko xen vô"
    Nếu bạn cảm thấy tới đây là đủ rồi thì tôi không post nữa. Tôi nói từ đầu là tôi có muốn dùng nick này để post nữa đâu, nếu không đọc được bài viết của cậu tôi dã không lên tiếng.
     
  8. flow

    flow Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    8/5/07
    Bài viết:
    1,149
    cũng ko đến mức hổ báo, nhưng bạn thuộc loại tự tin quá mức :))
    nói thật chưa thấy thằng newbie nào như bạn cả, từ trước đến giờ chỉ thấy những thằng có trình độ mới dám tự tin phát biểu, còn mới tập chơi thì toàn câm nín để train, cày, học hỏi ... vì ai cũng nhận ra là melee rất là khó chơi và rất mênh mông, rape dc comp vẫn chả là cái vẹo gì cả ...

    p/s: box dota trùm quăng tạ gvn mà bảo kô có hiện tượng focus newbie á :)) cứ sang box dota hỏi kiseki , newbie mở mồm hỏi ngu đến lần thứ 2 là lại có war vài trang là ít =.='
     
  9. flow

    flow Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    8/5/07
    Bài viết:
    1,149
    hài hước :)) bản trẻ siêu nhân đến mức biết dc là mình éo làm dc gì ngoài việc ngồi ôm cái máy tính àh :))
    bạn trẻ biết dc mình học hành ra sao và đi làm thế nào ko mà phán =))
    đã vào cái forum game mà bàn chuyện học hành và đời thường thì hài hước lắm ạ :))
    melee vẫn còn người chơi và vẫn còn newbie thì xóa box làm cdgt ??
     
  10. Zoop

    Zoop Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/07
    Bài viết:
    313
    Đây là Sweldn nó trích lại câu của thằng orc_fan để mà nói nó AQ
    Flow rốt cục muốn xoáy ai?
    Xoáy em yêu Sweldn của anh như thế là không được đâu [-x.
    p/S sweldn anh giờ còn thú vui lướt web mà mày cũng cấm à .
     
  11. Noob_T

    Noob_T Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    828
    Xl cậu mình ko có hơi thời gian mà xoắn với chả xoáy 1 người ko quen biết, nếu bạn rãnh thì xem lại những topic gần đây của box war3 xem mình post được mấy bài nhé :) . Mình ko chỉ nói Orc_fan riêng topic này và ko ở riêng ở gamevn này, và orc_fan làm mình cũng ức chế khi ngồi obs mà nói linh tinh đấy , nhưng mà nếu mình vì lý do này thì minh đã chửi rất nhiều thằng trên forum rồi bạn ah , ko phải chỉ riêng mình Orc_fan đâu, mình chỉ muốn nói cho cậu ấy biết và bỏ cái thái độ chê người khác như vậy đi trong khi trình độ thì ko có , ngày xưa mình đã từng đánh với rất nhiều player giỏi của VN mặc dù chỉ là newbie và ko bao giờ mình có thái độ như thế cả . Thật ra ngày xưa lúc mình mới chơi như bạn ấy thì cũng khá giống bạn ấy nhưng ko tự tin như bạn ấy thôi . Mỗi khi suy nghĩ 1 chiến thuật hay sử dụng 1 hero nào đấy mình suy nghĩ rất kỹ , lên mạng tìm những replay mà có người giống như mình để mình xem và học hỏi , chứ ko phải cứ ngồi suy nghĩ ra chiến thuật rồi nghĩ nó là chuẩn như orc_fan . Bởi vì War3 ko phải cứ nghĩ ra chiến thuật lúc đầu game , xài hero gì , xài lính thế nào , creep làm sao là được , mà nó còn là 1 chuỗi vô số các biến hóa trong từng phút đánh vì mỗi đối thủ đều là 1 người khác nhau .
    @orc_fan : Bạn muốn sử dụng paladin , chiến thuật mình thấy khi sử dụng ở mỗi race là khác nhau . như vs Orc , ví dụ bạn mass súng + paladin thì mình nghĩ là thọt chắc nếu bạn ko phải là gosu . Paladin theo mình nghĩ cách đánh tốt nhất là Knight + gryphon up giáp 3 , paladin nâng chiêu 3 , mua thêm item healing + tăng giáp mình bảo đảm bạn lấy 80 farm của bạn đánh với 80 farm của Orc là bạn thắng chắc và ko cần phải micro gì cả(có thể thắng cả người hơn trình của mình ) . Đó là ví dụ về 1 kiểu chiến thuật , tất nhiên nó sẽ ko hoàn hảo và sẽ có cách chống và mình cũng ko bảo đảm là bạn sẽ lên được 80 farm . Để hiểu được tại sao bạn đánh chiến thuật đó là 1 vấn đề và để đánh được cái đó là 1 vấn đề phức tạp hơn cho nên toma mới kêu bạn là ko nên đánh :)
    Quote lại cho bạn đọc kỹ nhé . Tặng bạn : " chả ai mà ko suy nghĩ kỹ mà viết đâu bạn ah " :)
     
  12. Tmunforever

    Tmunforever Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/3/07
    Bài viết:
    266
    Nơi ở:
    Tree Of Life
    Lâu không vào thấy 4rum đông vui nhộn nhịp
    tưởng hồi sinh hóa ra là thành war
    đúng là war trong box warcraft, vẫn đậm đà bản sắc ngày nào =))
     
  13. orc fan

    orc fan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/09
    Bài viết:
    55
    Noob_T: Nếu bạn post một bài như thế này từ đầu sẽ chẳng có gì đáng nói, flow cũng khuyên tôi vậy(đúng sai không bàn), tôi đâu nói gì . Khi đó tôi sẽ trả lời bạn nick mới lịch sự hơn những gì tôi từng viết nhiều. Tôi vào forum để relax, tìm bạn hơn là tìm thầy giáo. Mới tập chơi nên tôi cũng biết trình mình tới đâu, nhưng nếu làm bạn, giao lưu thì giọng văn như hai người ngang hàng, không thì miễn cho, tính tôi khá rắn, ít nhịn nhường. Trước khi giao lưu thì bàn tới bản thân người định giao lưu rôi mới bàn tới trình War.
     
  14. Noob_T

    Noob_T Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    828
    Tôi nói thế này , tôi cũng ko tìm bạn thêm làm gì vì giờ cũng ít đánh , có đánh cũng chỉ đánh với vài người bạn nước ngoài thôi . Còn bạn tìm bạn hay sao đó là tùy bạn ,nhưng mà những gì thể hiện qua lời nói mình cảm thấy ko thích ,box war này mình cũng vào lâu rồi , chủ yếu là xem thôi nhưng cũng rất gắn bó với nó . Cho nên bạn muốn giao lưu , relax hay tìm bạn gì đó trong forum này thì bạn nên nói chuyện 1 cách khiêm tốn hơn mặc dù có người nói chuyện với bạn khó nghe 1 chut nếu như bạn còn muốn giao lưu , tìm bạn , còn lý do thì đó là luật của forum này . Nó hơi "rừng rú"1 chút bạn ah , mình chi biết vậy thôi chứ ko ai lập ra nó hết , chỉ biết là nó có từ lúc khai thiên lập địa rồi =))(cho nên khuyên bạn nhập gia tùy tục ;)) ) . Còn nếu bạn nói mình ta đây thì bạn vui lòng kiếm bài khác của mình trong forum này tỏ vẻ ta đây với 1 người khác dùm hay là chỉ với mình bạn . Thân
    @: Có 1 vài người bạn trong đây mình hay nói đùa nếu bạn có kiếm thì loại ra dùm . Bb
     
  15. galangtu

    galangtu Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/5/05
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    phố nhỏ ngõ cụt
    hic lại war rồi :( tớ chơi human thường thì thủ kỹ = tower xây đến 4 cái 1 chỗ mỗi tội là tốn kém quá ko có gold mua quân. mỏ phụ thì thường xuyên bị phá. nguyên tower kốn vẫn lẻn vào nhà giết dân của mình như thường có cách nào khắc phục không nhỉ :-w
     
  16. Ari_727

    Ari_727 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/04
    Bài viết:
    11
    Mỏ phụ có tower thì dễ j bị phá. Có j bay về là thủ kịp mà.
     
  17. Noob_T

    Noob_T Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    828
    Thôi dừng lại câu chuyện ở đây đi , mọi người tiếp tục vào chém gió đá xoáy xl thôi \m/
     

Chia sẻ trang này