Clan CK of Vietnam

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi Uzi, 3/1/05.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Uzi

    Uzi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/04
    Bài viết:
    82
    [​IMG]

    CK of Vietnam

    Giới thiệu

    Counter-strike (CS) từ khi xuất hiện đã và vẫn sẽ là một trong những trò chơi máy tính nhiều người chơi (multiple-players computer game) được hâm mộ nhất trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Những yêu cầu tinh tế về kĩ năng chơi và khả năng phối hợp đồng đội đã đưa CS vượt lên trên rất nhiều những trò chơi tương tự, đem lại cho người chơi những cảm giác không thể dễ dàng quên được. Có không ít người đã gắn bó với CS qua thời gian tính bằng hàng năm trời, và cho đến tận bây giờ vẫn không hề phai nhạt.

    Tại Việt Nam cho tới thời điểm viết những dòng này, đang còn rất nhiều địa điểm chơi CS trên mạng LAN, và thời gian trước đây, những nơi như vậy vẫn là lựa chọn duy nhất cho những fan của CS. Tuy nhiên, thật may mắn cho chúng ta là cùng với sự phát triển của viễn thông nước nhà, chất lượng đường truyền Internet đã được nâng lên đáng kể, đem đến cơ hội cảm nhận khả năng chơi CS on-line với nhiều game thủ trên khắp miền đất nước và anh em trong cộng đồng CS trên thế giới.

    Qua những lần on-line trên các server CS của Việt Nam và những thông tin về cộng đồng CS thế giới, chúng tôi tự cảm thấy cần phải làm điều gì đó để đóng góp cho cộng đồng CS riêng của Việt Nam. Chúng tôi muốn đưa sự đam mê của mình vượt lên trên những cách chơi tẻ nhạt thông thường. Chúng tôi muốn đạt được những kĩ năng chơi tốt nhất, hòa mình vào lối chơi đồng đội và cảm nhận những tinh túy của trò chơi này. Chúng tôi muốn “go pro” với CS!

    Vì những lí do đó, chúng tôi – những gamer thường xuyên on-line trên các server của Việt Nam - đã tập hợp nhau lại trong một clan, với một cái tên khiêm tốn là “Chickens of Vietnam” – gọi tắt là CK. Các thành viên trong clan được phân bố trên khắp các miền đất nước, với mong muốn chung là được chơi CS theo cách chuyên nghiệp. Thành viên của clan sẽ được sinh hoạt với anh em trong clan, có server riêng để luyện tập và thi đấu với các clan/team khác trong các trận giao hữu và giải đấu chuyên nghiệp.

    Clan “Chickens of Vietnam” - CK xin trân trọng gửi lời chào tới cộng đồng CS Việt Nam. Chúc CS Việt Nam phát triển ngày càng mạnh mẽ và chuyên nghiệp hơn.

    Quy chế hoạt động

    Mục tiêu hoạt động
    • Tạo sân chơi tập trung và chuyên nghiệp cho các thành viên.
    • Cổ vũ cộng đồng CS Việt Nam bằng cách tham gia và tổ chức các trận đấu giao hữu hay các giải đấu nghiêm túc.
    Yêu cầu đối với thành viên
    • Biết chơi CS và có khả năng chơi on-line!
    • Tôn trọng clan và các thành viên của clan.
    • Tuân thủ lịch sinh hoạt của clan và team.
    • Không ngừng học hỏi, rèn luyện kĩ năng chiến đấu cá nhân cũng như thi đấu đồng đội. Tránh tư tưởng ngạo mạn, coi thường, nhục mạ người khác, chểnh mảng trong tập luyện hay thi đấu thiếu nghiêm túc.
    • Khi thi đấu đồng đội, tuyệt đối tuân thủ chiến thuật. Cố gắng theo sát sự chỉ đạo của lãnh đạo đội. Lấy chiến thắng đồng đội là vinh dự cho mình.
    • Luôn cố gắng đóng góp nhiệt tình cho sự phát triển của clan bằng mọi hình thức: đóng góp ý kiến cho tổ chức, giới thiệu các kinh nghiệm thi đấu, giúp đỡ các thành viên khác...
    • Luôn thể hiện sự tôn trọng của mình đối với cộng đồng CS. Khẳng định tư cách thành viên chuyên nghiệp bằng kĩ năng thi đấu tốt và thái độ cư xử lịch sự, hòa nhã. Tuyệt đối tránh các lối hành xử thô tục, thiếu văn hóa, làm ảnh hưởng đến tư cách cá nhân và hình ảnh của clan.
    • Đóng góp hết mình cho phong trào chung của cộng đồng CS Việt Nam.
    Nếu thành viên của clan không đáp ứng được những điều trên, hoặc tệ hơn là vi phạm, thì clan sẽ xem xét các hình thức kỉ luật. Trong trường hợp nặng nhất sẽ bị loại khỏi clan và điều này sẽ được thông báo cho thành viên đó qua email, đồng thời thông báo công khai trong clan và cho cộng đồng.

    Cơ cấu tổ chức

    Về nhiệm vụ
    • Đứng đầu clan là Tổng quản lí clan (Clan Chief Manager – CCM). Mọi quyết định cuối cùng của clan phải được thông qua bởi Tổng quản. Tuy vậy Tổng quản bắt buộc phải thông qua quyết định của clan nếu tất cả thành viên trong clan, ngoại trừ Tổng quản, đồng ý với quyết định đó.
    • Sau Tổng quản là Phó quản lí clan (Clan Deputy Manager – CDM). Phó quản có quyền thay mặt Tổng quản đối với mọi công việc và quyết định của clan. Tuy vậy các quyết định được thông qua bởi Phó quản có thể bị phủ quyết bởi Tổng quản nếu cần thiết. Nếu quyết định của Phó quản đi ngược lại ý kiến của tất cả các thành viên của clan, ngoại trừ Phó quản và thêm điều kiện là vắng mặt Tổng quản, hoặc Tổng quản không có ý kiến, thì Phó quản buộc phải tuân theo ý kiến của các thành viên khác.
    • Bên dưới clan là các đội. Đứng đầu các đội là Đội trưởng (Team Captain - TC). Đội trưởng ngoài việc tuân thủ các quyết định của clan thì có toàn quyền với hoạt động của đội. Khác với Tổng quản, quyết định của Đội trưởng luôn là quyết định cuối cùng trong phạm vi đội – ngay cả khi tất cả các thành viên của đội đều phản đối. Trong trường hợp nghiêm trọng, khiếu nại sẽ được xem xét bởi các cấp cao hơn Đội trưởng. Quyết định của Đội trưởng có thể bị phủ quyết bởi các cấp cao hơn nếu cần thiết. Trong khi thi đấu đồng đội, Đội trưởng là người quyết định chiến thuật của đội và mọi thành viên của đội phải tuân theo chỉ thị của Đội trưởng.
    • Hỗ trợ cho Đội trưởng của một đội là Đội phó (Team Vice Captain – TVC). Đội phó có quyền thay mặt Đội trưởng trong các hoạt động của đội. Tuy vậy, quyết định của Đội phó có thể bị phủ quyết bởi Đội trưởng hoặc cấp cao hơn nếu cần thiết. Trong khi thi đấu đồng đội, Đội phó là người hỗ trợ Đội trưởng, thông thường là người trực tiếp lãnh đạo cánh quân thứ 2 (cánh quân đầu tiên do Đội trưởng trực tiếp chỉ huy).
    • Hỗ trợ cho Tổng quản và Phó quản của clan là các Trợ lí (Clan Chief Assistant – CCA). Các Tổng trợ lí sẽ nắm giữ và điều hành các công việc cụ thể do clan giao cho. Trong phạm vi các công việc này, các Tổng trợ lí có toàn quyền quyết định. Tuy vậy các quyết định của Tổng trợ lí có thể bị phủ quyết bởi các cấp cao hơn nếu cần thiết.
    Về kĩ năng thi đấu

    Clan không có sự phân chia cấp bậc cho kĩ năng thi đấu CS. Tuy nhiên, clan gián tiếp thể hiện điều này qua việc tổ chức các thành viên vào 2 đội hình như sau:
    • Đội hình chính (Primary Team - PT) bao gồm các thành viên có kĩ năng thi đấu CS tốt nhất. Đội chính sẽ đảm đương việc thi đấu giao hữu với các clan và đội khác, cũng như tham gia các giải chuyên nghiệp. Số lượng thành viên trong team chính được giới hạn ở số 7 – thông thường sẽ có 5 thành viên thi đấu và dự phòng 2 thành viên cho trường hợp vì lí do nào đó thiếu người thi đấu. Các thành viên trong đội hình chính cũng sẽ mặc nhiên đảm nhận việc chỉ bảo, giúp đỡ về kĩ năng và kinh nghiệm thi đấu cho các thành viên còn lại.
    • Đội hình phụ (Secondary Team – ST) bao gồm các thành viên còn lại của clan.

    Để vào được đội hình chính, các thành viên phải được thông qua bởi clan. Ban quản lí clan và các thành viên của clan sẽ theo dõi quá trình tập luyện và thi đấu của mọi thành viên. Nếu nhận thấy thành viên nào đó trong đội hình phụ có khả năng, clan sẽ tổ chức vòng đấu loại. Thể thức đấu loại là cho thành viên đó thi đấu một lượt với từng thành viên trong đội hình chính với thứ tự ngẫu nhiên. Chỉ cần thắng một trong số các thành viên trong đội hình chính, thành viên trong đội hình phụ sẽ được gia nhập đội hình chính thay cho thành viên bị thua, và vòng đấu loại sẽ dừng lại. Để tránh sự xáo trộn quá nhiều, các cuộc đấu xếp hạng sẽ được tổ chức cách nhau ít nhất 2 tuần. Thông tin về việc lên và xuống hạng sẽ ngay lập tức được thông báo công khai trong clan và cho cộng đồng.







    Điều kiện và cách thức gia nhập

    • Nếu bạn muốn trở thành thành viên của clan, trước hết, bạn phải chấp nhận và thỏa mãn các yêu cầu trong mục “Yêu cầu đối với thành viên”.
    • Nếu bạn đáp ứng được điều đó, hãy bắt đầu bằng việc gửi lí lịch cá nhân theo mẫu dưới đây về hộp thư dành riêng cho công tác tuyển quân của clan (xem mục “Liên hệ”). Phụ trách tuyển quân của clan sẽ xem xét sơ bộ lí lịch của bạn và tổ chức buổi thi tuyển nếu cần thiết.
    • Trong trường hợp bạn phải trải qua thi tuyển, bạn sẽ nhận được email thông báo trước ít nhất là 1 tuần để có thời gian chuẩn bị. Trong email nói trên sẽ trình bày rõ cách thức thi tuyển, địa điểm và thời gian thi. Vì lí do gì đó mà bạn không thể tham gia, bạn phải thông báo lại cho phụ trách tuyển quân trước thời điểm thi tuyển ít nhất là 2 ngày.
    • Sau cuộc thi, giám khảo của clan sẽ xem xét, thảo luận trong clan trước khi ra quyết định có đồng ý kết nạp bạn là thành viên của clan hay không. Mọi quyết định sẽ được email cho bạn. Nếu bạn được kết nạp, tư cách thành viên của bạn sẽ được công bố công khai không chỉ trong clan và còn cho cộng đồng CS. Ngay sau đó, bạn sẽ được tham gia mọi hoạt động của clan. Những thông tin cần thiết sẽ được clan thông báo với bạn qua email.
    • Trường hợp đặc cách tuyển thẳng cũng có thể xảy ra nếu clan – không thông qua thi tuyển - nhận biết và đánh giá tốt kĩ năng và tư cách của bạn.
    Mẫu đăng kí gia nhập

    Để đăng kí gia nhập clan, bạn soạn một email với chủ đề (subject) “[tq]...” (không có dấu ngoặc kép), trong đó “[tq]” là phần tiền tố bắt buộc phải có, tiếp theo nó bạn có thể điền bất cứ tiêu đề gì, rồi gửi về địa chỉ email của clan CK (xem mục “Thông tin và liên hệ”). Nội dung của email phải theo như mẫu dưới đây – bạn chỉ điền vào các ô trống (biểu thị bằng dấu 3 chấm “...”), các phần khác giữ nguyên:




    - Ten that: ...



    - Ten khi choi CS (nick name): ...
    - Ngay sinh: ...
    - Gioi tinh (nam hay nu): ...
    - Dia diem choi CS on-line (thanh pho la du): ...
    - Duong truyen Internet (dial-up, ADSL hay loai khac): ...
    - Thoi gian co the choi on-line (thu may, khoang thoi gian nao): ...
    - YM (neu co): ...

    Toi xin dam bao nhung thong tin neu tren la dung su that va xin duoc gia nhap clan “CK of Vietnam”.
    Bang viec gui email nay cho clan “CK of Vietnam”, toi hoan toan chap nhan va tuan thu Quy che hoat dong cua clan “CK of Vietnam”.




    Chú ý: bạn phải gửi email này từ địa chỉ email mà bạn sẽ sử dụng để liên lạc với clan. Chúng tôi sẽ không chấp nhận những địa chỉ email không tồn tại hoặc có lỗi.




    Lịch sinh hoạt

    Lịch tập của clan
    • Thời gian: 13h – 16h thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần.
    • Địa điểm: ck.game-host.org.
    Lịch tập của các team trong clan

    Hiện tại chưa có lịch tập riêng cho các team.

    Danh sách thành viên và tổ chức hiện tại của clan

    Danh sách toàn bộ

    Danh sách sắp theo thứ tự chữ cái. Thành viên của đội hình chính có dấu * phía cuối nick.
    1. CK | ASIASILK | VUNG; Team:SG; YM: vung268; Email: [email protected].
    2. CK | ASP; Team:SG; YM: htqonline; Email: [email protected].
    3. CK | Black Cat; Team:SG; YM: banbe2k3; Email: [email protected].
    4. CK | BlackMoon; Team:SG; YM: phikhanhct; Email: [email protected].
    5. CK | Boy_Funny_Nice*; Team:HN; YM: hoang85h; Email: [email protected].
    6. CK | Contra; Team:SG; YM: minhlim2004; Email: [email protected].
    7. CK | Coolsun*; Team:HN; YM: coloroflove_kt3; Email: [email protected].
    8. CK | Cupi; Team:HN; YM: ping_ur_soul; Email: [email protected].
    9. CK | Forza*; Team:SG; YM: giacumi1; Email: [email protected].
    10. CK | Ghost; Team:HN; YM: sat_thu2098; Email: [email protected].
    11. CK | JET; Team:HN; YM: chicken_jet; Email: [email protected].
    12. CK | khanh@*; Team:SG; YM: khanh_acong; Email: [email protected].
    13. CK | Kuku; Team:SG; YM: minhquan_do88; Email: [email protected].
    14. CK | MIZ; Team:SG; YM: giang061288; Email: [email protected].
    15. CK | SatThuTraiDuDu; Team:SG; YM: meobihack; Email: [email protected].
    16. CK | Shiroyuy; Team:SG; YM: votduy; Email: [email protected].
    17. CK | Silv3RGun*; Team:SG; YM: spyenix; Email: [email protected].
    18. CK | SNM*; Team:SG; YM: sonomi8888; Email: [email protected].
    19. CK | Tiger; Team:HN; YM: tunghnvn; Email: [email protected].
    20. CK | Uzi*; Team:HN; YM: vuluuphuong; Email: [email protected].
    21. CK | Xeko; Team:SG; YM: ratk_ratk; Email: [email protected].
    22. CK | Zero; Team:SG; YM: huunhan_a17; Email: [email protected].
    Danh sách dự tuyển vào clan

    Các thành viên ban điều hành clan, đặc biệt là ban tuyển quân, cần chú ý theo dõi các bạn có trong danh sách này - dựa vào nick đã được nêu ra - để góp phần đưa ra quyết định kết nạp hoặc từ chối.
    1. SatThuBungBu; YM: nhagiaubungbu2507.
    2. AnnieCat; YM: alleycattia.
    Ban điều hành clan
    • Tổng quản lí: CK | Uzi*.
    • Phó quản lí:
      • CK | Forza*.
    • Trợ lí tuyển quân:
      • CK | SNM*.
      • CK | Silv3RGun*.
      • CK | Coolsun*.
    • Trợ lí huấn luyện:
      • CK | SNM*.
      • CK | Silv3RGun*.
      • CK | SatThuTraiDuDu.
      • CK | Coolsun*.
    • Trợ lí kỹ thuật:
      • CK | SatThuTraiDuDu.
    Các đội trong clan

    Danh sách các đội trong clan và thành viên của mỗi đội. Nick được liệt kê là nick được sử dụng khi các thành viên thi đấu cho đội của mình. Khi thi đấu cho clan thì không sử dụng nick đó, mà sử dụng nick đã liệt kê trong phần "Danh sách toàn bộ" ở trên. Thành viên nào có chữ "(C)" phía cuối nick là đội trưởng (Captain) của đội tương ứng.

    Đội hình chính
    1. CK | Boy_Funny_Nice*
    2. CK | Coolsun*
    3. CK | Forza*
    4. CK | khanh@*
    5. CK | Silv3RGun*
    6. CK | SNM*
    7. CK | Uzi*(C)
    Đội Hà Nội
    1. CK.hn | Boy_Funny_Nice*
    2. CK.hn | Coolsun*
    3. CK.hn | Cupi
    4. CK.hn | Ghost
    5. CK.hn | JET
    6. CK.hn | Tiger
    7. CK.hn | Uzi*(C)
    Đội Sài Gòn
    1. CK | ASIASILK | VUNG
    2. CK.sg | ASP
    3. CK.sg | Black Cat
    4. CK.sg | BlackMoons
    5. CK.sg | Contra
    6. CK.sg | Forza*(C)
    7. CK.sg | khanh@*
    8. CK.sg | KuKu
    9. CK.sg | MIZ
    10. CK.sg | SatThuTraiDuDu
    11. CK.sg | Shiroyuy
    12. CK.sg | Silv3RGun*
    13. CK.sg | SNM*
    14. CK.sg | Xeko
    15. CK.sg | Zero
    Thông tin và liên hệ

    Địa chỉ liên hệ của clan
    Một số chú ý
    • Server ck.game-host.org sử dụng chương trình chống mã gian lận Cheating-Death. Người chơi (kể cả thành viên của clan) phải chạy chương trình Cheating-Death bản client mới nhất trước khi kết nối với server. Nếu không, người đó sẽ tự động bị kick.
    • Trong thời gian tập luyện của clan, server ck.game-host.org sẽ bị đóng (khóa mã). Mật khẩu này được thông báo trong nội bộ clan. Ngoài thời gian tập, server tạm thời được mở (không khóa mã).
    • Trong mọi thời điểm, clan tag CK được bảo vệ trên server ck.game-host.org. Những người chơi đặt nick có tag CK ở đầu mà không phải là thành viên của clan sẽ tự động bị kick ngay lập tức. Phương thức cho phép sử dụng clan tag CK được thông báo trong nội bộ clan.
     
  2. VoE | Luke

    VoE | Luke Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/04
    Bài viết:
    215
    Nơi ở:
    Clan CS hay nhất VN
    Hoan hô Gà ....anh em cố gắng lên nhé.....nhớ thu nạp thêm mem cho vui nhà vui cửa......hè hè kết nghĩa anh em với clan VoE đi .....anh em chăn nhau
     
  3. thankiem90

    thankiem90 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/04
    Bài viết:
    120
    chào các member của team GÀ, tui là Ghost, 1 noob theo đúng nghĩa bóng :((. Tui muốn join team Chicken, mong anh Uzi và mọi người "phê chuẩn" :lol:
     
  4. shiroyuy

    shiroyuy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/04
    Bài viết:
    17
    Xin các bác cho tui zô zới. Gà chân chính đây, bia di động đây xin các bác cho và chỉ giáo.
     
  5. 1st | Lara.vn <Bao>

    1st | Lara.vn <Bao> C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/11/03
    Bài viết:
    1,888
    Thay mặt clan 1st.VN xin chúc mừng sự thành lập của team Chicken do manager Uzi đảm trách, chúc team ngày càng lớn mạnh, đủ sức mạnh làm gỏi team VoE, RT...còn để theo kịp 1st.VN chắc các bác phải cố gắng nhiều :D. Khi qua site mới procsvn các bác sẽ có chỗ đứng ngang hành với các team khác, cần gì hỗ trợ tôi sẽ giúp các bác. Trước tiên là dự định làm 1 giải CS online, mong team chiêu mộ thêm vài member và tập luyện thường xuyên trên server. Vậy ai có mong muốn gì hay chưa có team hãy gia nhập team Chicken nhé.

    Đây là topic team Chicken, ai post linh tinh đừng trách nhé.
     
  6. Satthutraidudu

    Satthutraidudu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/7/04
    Bài viết:
    172
    Nickname: SatThuTraiDuDu
    Tên thật : Nguyễn Văn Thoại
    Ngày sinh : 07/11/1982
    Nick YIM : meobihack
    Địa chỉ : QPN TP HCM
    Nghề nghiệp: Sinh Viên năm 4.
    Mục đích tham gia team: Không muốn bị chăn một mình.

    ////////////////
    Ngoài ra bầu anh Uzi làm trưởng nhóm vì Uzi dzà nhất, bắn đỉu nhất đám :D
     
  7. khaideptrai

    khaideptrai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/12/04
    Bài viết:
    79
    wow năm con gà ... chúc team con gà bắn ko có gà...và kô bị quay như gà...hic dạo này em ăn nhiều, nói chuyện gà wa'..thuio kô nói chuyện gà nữa...good luck mấy bác team gà..
     
  8. Forza999

    Forza999 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/11/04
    Bài viết:
    77
    Khà khà xin các bác Vote cho mình tham gia với để mình truyền H5N1 cho các team khác với...hehe...
     
  9. Forza999

    Forza999 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/11/04
    Bài viết:
    77
    Vậy các chú để anh làm huấn luyện viên thể lực
     
  10. huynhkimnhung

    huynhkimnhung Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/04
    Bài viết:
    29
    Cho em tham gia với mấy anh.Em là con gái lại là lính mới mong các ảnh giúp em nhé
     
  11. 1st | Lara.vn <Bao>

    1st | Lara.vn <Bao> C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/11/03
    Bài viết:
    1,888
    Con gái hả? Em chat yahoo có webcam o :D? Clan 1st.VN đang cần tuyển gấp thành viên nữ, xin phép team Chicken cho clan 1st.VN vào đây giựt member 1 chút
     
  12. So_No_Mi

    So_No_Mi Follow_Your_Heart

    Tham gia ngày:
    24/2/04
    Bài viết:
    12,888
    Nơi ở:
    NaGaSaKi citY
    Em gái gì tên Nhung tham gia Team Chicken đi,đừng đi theo LaRa..đi theo team bọn anh nè...:D..Team đang trong thời kỳ hình thành và phát triển...nếu có girl thì càng tốt:D
     
  13. Uzi

    Uzi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/04
    Bài viết:
    82
    Em Nhung muốn vào hả? Tốt lắm, mọi người đều hoan nghênh đấy! Nhưng theo đúng điều lệ, em cho biết hồ sơ, lý lịch gấp. Nhất thiết phải có ảnh chân dung đấy nhé. Mà anh em này, nữ chiến sĩ thì phải thêm cả ảnh chụp toàn thân chứ nhỉ, liệu ảnh chân dung không có đủ chưa ^^
     
  14. zhuge_liang_hl

    zhuge_liang_hl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/12/04
    Bài viết:
    8
    năm âm lịch sắp tới là năm Ất Dậu, nên em thấy thành lập team Chicken là rất hợp lý. Hợp lý cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. hiihihihi.
    Em cũng là một chicken , một siêu chicken. Chắc anh em cũng biết khi bắn nhau trên procsvn2 rồi. Em có một nguyện vọng là tham gia vào nhóm Chicken. Mong mọi người ủng hộ.
    Sau đây là lý lịch trích ngang của em.
    Tên thật: Zhuge Liang.
    Nick: JET
    Yahoo: Zhuge_liang_hl
    Job: sinh viên năm thứ 3 trường Kiếm tiền quá dễ( kinh tế quốc dân)
    Địa chỉ: Net72 Nguyễn Trãi_ em thường bắn ở đó với CoOlsun.
    Xin hết.
     
  15. Boy_Funny_nice

    Boy_Funny_nice Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    111
    hix hix cho boy_Funny_nice này thêm 1 chân được không....HỒ SƠ Bản Thân nè:tuy là một chicken RỞM nhưng cũng xin anh Uzi cho em vào CHicken với học Skill ý mà (hổng biết ở đâu có luật không cho tham gia 2 team không nhỉ)
    Tên thật: Đặng Tiến Hoàng (Cho anh Uzi xem mặt òi)
    Nick: boy_Funny_nice;BlueSky | Nemo
    Yahoo: hoanglecongtu
    Job: Sinh viên năm thứ 7 Nhạc Viện Hà Nội
    Địa chỉ: trường Nhạc Viện (bít cháu Nguyễn Đình Thi không? Nguyễn Đình Nghĩa thằng đó suốt ngày CS với tôi.....hix hix cả con ông Phó Đức Phương nữa hix hix suốt ngày Fan nhưng đều là Đệ của tui hết à)
    The End
    Xin cho em 1 chân nhé! (Đừng nói không kẻo trên đầu có con nhện ha ha ha ha)
     
  16. Satthutraidudu

    Satthutraidudu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/7/04
    Bài viết:
    172
    Móa năm thứ 7 nhạc viện bắn CS hư tay hết sao đàn được :D
     
  17. coolsun

    coolsun Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/04
    Bài viết:
    17
    hehhe
    Team đông qua' chắc phải làm 1 vòng chọn member thôi anh Uzi ạ ?
    To Nhung :x : đừng nghe lão Lara dụ dỗ em ạ ,lão vừa già lại ĐẸP TRAI.............KHÔNG ... BẰNG .. ANH... :'> ,em vô team Chicken la`tốt nhất ,team chicken toàn người đẹp trai thôi hà ,em vô la` xinh nhất Team :;)
     
  18. zhuge_liang_hl

    zhuge_liang_hl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/12/04
    Bài viết:
    8
    Anh Lara<Bao> như vậy là không đúng rồi. Đây là topic của Chicken, ai lại nhẩy vào để tranh giành như thế này bao giờ.
    :cool: :cool: X( X(
     
  19. Boy_Funny_nice

    Boy_Funny_nice Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    111
    hix hix ông này chả biết cái gì cả
    HỌc Piano vẩy CS thì Đừng có Trách Độc ác nhất là awp hix hix gặp tui thì té nhanh đi kẻo vào Xanh Pôn!! :D
     
  20. Cs_Ol

    Cs_Ol Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/12/03
    Bài viết:
    49
    hay nhỉ tưởng team chicken lập ra cho zui ai dè cũng rầm rộ làm thật sự hehe .. còn làm cả quép sai nữa :)) team chicken có tham gia giải cs lớn ko hehe một team được thành lập qua net các thành viên ở khắp mọi miền đất nước thế này luyện tập và chỉ đạo chiến thuật là cả một vấn đề nan giải đây, nhất là tập hợp được để tham gia giải nữa . Khá nghiêm trọng nhỉ...
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này