Fire Emblem Seima no Kouseki ( Fire Emblem 8 )

Thảo luận trong 'Fire Emblem - Mộc đế' bắt đầu bởi AkaiRyu, 5/10/04.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. NguyenBaViet

    NguyenBaViet C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/11/02
    Bài viết:
    1,630
    Nơi ở:
    TTLộc Ninh-Lộc Ninh-B
    chữ ký độc đáo quá ha.
    Các bồ cho link, giới thiệu Fe 8 chơi trebn6 hệ cube, nhưng phần mếm giả lập nó nằm ở chỗ nào vậy, mất gần 2 tiếng down về cái file 9,8 mb mà không biết sd thì ức lắm >:)
     
  2. Sensui Shinobu

    Sensui Shinobu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/6/04
    Bài viết:
    130
    Bọn ma thì dùng Bishop và phép ánh sáng mà trị. Nói chung là dùng mấy thứ vũ khí trừ ma ấy.
    @ NBViet: http://www.ngemu.com
    Giả lập GC thì bác chọn Dolphin. Nhưng cấu hình máy thì hơi cao, nhất là cái card đồ họa.
     
  3. NguyenBaViet

    NguyenBaViet C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/11/02
    Bài viết:
    1,630
    Nơi ở:
    TTLộc Ninh-Lộc Ninh-B
    xin lỗi, nhưng link này không sd được hay sao ấy, tui vô thì trang không hiện ra, chỉ cho cái link khác. Tui vô vào lúc 12h ngày 2/1/2005.
    cậu xem lại giùm với >:)
     
  4. Tan Nhi Gia

    Tan Nhi Gia Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/03
    Bài viết:
    29
    Vào mail.yahoo.com, và nick Eltoshian, pass mistletin, vào cái mục Fire Emblem Viii rom trong Inbox mà down cái FE VIII về chơi, chúc vui ^^
     
  5. Tan Nhi Gia

    Tan Nhi Gia Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/03
    Bài viết:
    29
    sorry huynh gi ben web venon.com nha vi su dung link ma chua xin phep!!!
     
  6. Tan Nhi Gia

    Tan Nhi Gia Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/03
    Bài viết:
    29
    Tạm thời đây là các Giáp của các nhân vật cho tới thời điểm này:

    Giáp 1:

    Trainee Fighter --> Fighter or Marine Thief
    Trainee Soldier --> Armor Knight or Social Knight
    Trainee Mage --> Mage or Shaman

    Giáp 2:

    Pegasus Knight --> Falcon Knight or Wyvern Knight
    Dragon Knight --> Dragon Master or Wyvern Knight
    Social Knight --> Paladin or Great Knight
    Armor Knight --> General or Great Knight
    Marine Thief --> Berserker or Warrior
    Thief --> Assasin or Rogue
    Fighter --> Hero or Warrior
    Mercenary --> Hero or Forrest Knight
    Monk (tăng máu nam) --> Bishop or Sage
    Sister (tăng máu nữ) --> Bishop or Valkyrie
    Priest --> Bishop or Sage
    Mage (Phù thủy nữ) --> Sage or Mage Knight
    Sword Fighter --> Assasin or Sword Master
    Shaman --> Druid or Summoner
    Troubadour --> ? or ?
     
  7. Tan Nhi Gia

    Tan Nhi Gia Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/03
    Bài viết:
    29
    Đại khái là game cũng khá đơn giản, chưa chơi lên cao nên ko biết có Char nào phức tạp không, mấy con ban đầu thu phục rất dễ, vd thấy thằng trộm đi với con cung tóc tím thì lúc sau thằng trộm hiện ra cho con cung nói chuyện --> thu phục! Rồi đầu bài thấy thằng kiếm đi với con tăng máu, con tăng máu theo quân mình, cho nói chuyện --> theo. Hay, ngay bài 2 có 2 bố con cầm rìu cho thằng con nói chuyện với thằng bố --> theo.
    Ùh, có Arena đấy, tha hồ mà giã lv nhé! Bỏ ra khoảng 2 h mà quân mình lên lv 20 hết (trừ mấy đứa phải ngồi ngoài bài đấy), ở bài 5 có cái Arena đầu tiên.
    Giáp thì mới xuất hiện 2 cái, 1 là để cho con Cung, 2 là cho bọn Pháp thuật. Giáp cho bọn Pháp thuật thì cả 4 con cả tăng máu lẫn pháp sư đều dùng đc, khi hóa giáp sẽ được chọn 2 giáp. Đặc biệt là Nam và Nữ có hướng khác nhau: Nam tăng máu thì thành Bishop và Sage, nữ tăng máu thì thành Bishop và Valkyrie. Nam Pháp sư thành Bishop và Sage, còn nữ Pháp sư thì thành Sage và Mage Knight.
    Cung nữ thì thành Snipper và Forest Knight.
    Game có 3 hệ thống đối nhau: Kiếm chọi Rìu, Rìu chọi Giáo, Giáo chọi Kiếm, cái này như cũ.
    Phép thuật thì là Element chọi Ánh sáng, Ánh sáng chọi Bóng tối và Bóng tối chọi Element.
    Lưu ý: Cái Item trông như túi tiền ban đầu có 3 cái là để tăng máu Ban đầu ko biết
    Dùng nhiều 1 loại vũ khí sẽ tăng khả năng dùng lên: Khả năng dùng là E mà dùng nó nhiều --> D and so on... Hóa giáp rồi mà A rồi vẫn còn khả năng lên, ko biết có lên loại Sao ko hay do cộng thừa...

    Sorry vi su dung bai viet ben forum venom.com
     
  8. Tan Nhi Gia

    Tan Nhi Gia Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/03
    Bài viết:
    29
    Quên nữa Từ map 8 trở đi sẽ xuất hiện bọn quái vật đi hoang và cái Tower....... Tower thì đi thử vào tầng 1 mấy lần nhưng ko thấy lên được tầng 2 mặc dù cho cả tướng dẫm vào cầu thang rồi...... Còn quái vật đi hoang thì cũng chưa thấy Item gì cả. Tóm lại muốn giã Lv thì cứ Battle Arena mà đánh Exp lên nhiều hơn nhiều, với Lính giáp 2 thì có quân giáp 2 của nó tiếp, lính giáp 3 thì có quân giáp 3 của nó tiếp đảm bảo quân mình chỉ 2,3 lần vào Arena là đủ lên 1 lv.
    Tăng máu thì đứng bên cạnh mà tăng, 1 lúc cũng đủ lv 20.
    Còn nếu đi đánh bọn quái vật bình thường thì coi như lính Giáp 3 nghỉ cho khỏe vì Exp gần như không lên...
    Hình như có 1 ngoại lệ là con tăng lượt đi thì phải vì chưa thấy con này cầm được gì, mà lv thì lên trên 10 được, trong khi có 2 lực max chắc phải 30 (1 trong 2 cái đó là luck thì khỏi phải bàn rồi), mà vẫn có Str có thể con này là giáp 2 hoặc giáp 3 rồi.

    1 cái hay nữa là mấy cái xe bắn tên...... Cho cung đi bộ chui vào thì điều khiển được, có thể di chuyển được mà bắn thì rất xa + mạnh tuy đạn chỉ có 5 viên. Cung đi ngựa ko vào đc vì vậy nếu hóa Forest Knight thì ráng mà đứng ngoài.

    Tiếp tục chơi thôi Game hay quá
    À, đã xác định lại Khi 1 đứa Giáp 1 lên tới Lv 10, tức là max lv của nó, nó ko lên được nữa thì Map sau đó nó sẽ tự động xin mình hóa lên Giáp 2, bất kể đó là Map thật, hay là đánh quái vật hoặc Tháp.

    Đến map 11 có 2 đứa rồi 1 là Thằng rìu con --> Soldier hoặc Cướp biển, 2 là Thằng thu phục ở bài 9 --> Social Knight hoặc là Lính giáp.

    Còn nữa, để cho tiện ai muốn chơi FE 8 thì bấm trực tiếp vào đây để down Rom về:

    http://www.chinagba.com/rom!/gbarom/16...1-1700/1692.zip

    là down được ngay! 1 link thôi cho nó khỏi loạn nhỉ mà cũng ko sợ link này bị die!
     
  9. Tan Nhi Gia

    Tan Nhi Gia Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/03
    Bài viết:
    29
    Vậy....... tại sao lại nói biết được tất cả những đứa sẽ theo mình Vì trước khi vào trận đánh bao giờ cũng có 5 lựa chọn. Lựa chọn thứ nhất: Cho đứa nào đi vào Battle, lựa chọn 2: Chuyển Item giữa các Char, lựa chọn 3: Xem ai hợp tác với ai, lựa chọn 4: Xếp đội hình, lựa chọn 5: Vào bài.
    Chọn lựa chọn 3. Bấm A vào 1 con bất kì, vd bấm vào thằng Trộm chẳng hạn. Thấy ngay con đầu là con cầm cung em nó. Con thứ 2 là con Kiếm sĩ nữ Trước bài thu phục nó ở bài 10 thì con này màu đen, sau khi thu phục nó thì thấy nó hiện hẳn tên tuổi địa chỉ lên Tiếp đó là 1 con ăn cắp cũng màu đen, cho tới bài 12 chưa thu phục được. Rồi đến thằng tăng máu nam, và 1 thằng kị sĩ quân của Tướng nam đều đã theo quân mình.
    Vậy thì........ Nhờ vào cái bảng hợp tác này, có thể soi xem, thằng nào đang ở giáp nào mà có khả năng theo quân mình...... Có tất Có điều nó ko hiện tên lên thôi, nhưng... chỉ cần nhìn là biết đc ^^ Mà nói chung ngoài thằng bài 9 ra chưa thấy đứa nào đặc sắc. Ai thấy khó thu phục thì để ý con Chim quân mình ấy nhá, cho nó vác con tướng đi là ok ngay! Nhớ cởi hết vũ khí tướng ra ko lại chém chết con kia mất.
    Đây nè, xem thử 1 con: Trừ cái thằng Tướng nam ra, còn lại bọn còn lại thì :" >

    Thế là có được cách để biết thằng nào theo mình thằng nào không Phần con trai với phần con gái khác nhau nên có thể sẽ đánh nhau khác Cái này để chơi mới biết
     
  10. Tan Nhi Gia

    Tan Nhi Gia Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/03
    Bài viết:
    29
    Nếu đang đánh ruin mà exit thì sẽ phải đi lại từ đầu , hãy chuẩn bị kĩ trước khi vào , tổng số con của 10 màn trong ruin là hơn 300 con , mỗi con it nhất 2 phát mới chết .
    Thêm 1 khám phá mới :
    Sau khi tui phá 2 lần , đi tiếp lần nữa thì phát hiện được Traineefighter cấp 3 .
    Khi Ross lên level 10 , bài sau sẽ cho change class , nhưng điều kì lạ là có 3 lựa chọn , lựa chọn cuối cùng vẫn là Traineefighter , tui liều thử lên xem sao , sau khi đã làm xong lại luyện lên level 20 và điều kì lạ nữa xảy ra , dùng đồ hoá của Hero cho Ross và Ross lại tiếp tục lên Traineefighter ( lần này có 2 lựa chọn là Hero và Traineefighter ) và đặc biệt Class này rất mạnh , các chỉ số max như sau : Str : 30 , Skill : 28 , Spd : 26 , Luck : 30 , Def : 30 , Mdef : 24 .
    Mọi người nếu ai phá đảo 2 lần thử xem thế nào nhé .

    Edit :
    Vừa lên gamefaqs và thấy chúng nó cũng phát hiện ra cái này trước mình vài tiếng , đau đớn quá . Việc này cũng xảy ra với Amelia và Yuan .
    Ke ke hôm nay đã qua tới Map 16 ^^ Lúc đi ở Map 13 thấy có thằng tướng giống trong list thu phục được quá, sợ, nhưng ban đầu thấy nó cầm cái giáp mà nếu đập chết nó thì lấy được --> chắc ko thu phục được òi. Sau 4 turn thấy thằng rồng em chạy ra, đập chết nó thì lấy được cái giáp cho rồng, quái, vô lí, thế là load lại, cho tướng nói chuyện thử --> nói chuyện được --> nó theo luôn. Tức là cho dù đánh chết nó được đồ thì nó vẫn có thể theo được. Có khi thằng Boss nó cũng theo được thì sao, trong list có nó mà??? Thế là thử cho tất cả quân mình xúm vào ko được, định ra cho các char còn lại vào thử... Nghĩ sao oải quá thôi ko làm. Sau 8 Turn thì có thằng Sage xuất hiện, thằng này chắc chắn ko thu phục đc òi đập chết hết quân nó luôn. Sau 11 Turn viện binh đến thằng kia bỏ chạy. Kết cuộc là nó bị chủ của nó chém chết luôn, hay thật --> phí cái giáp àh, load lại đập chêt nó cướp cái giáp, còn phần Save để lại 1 phần đề phòng nhỡ thằng này thu phục đc.
    Map 14 thì thấy thằng trộm, thằng này đi cùng với con troubadour và lão Muradin mà, thế mà là quân nó, cho nói chuyện với con Troubadour --> theo luôn. Bài này lấy được cái giáp pháp sư và giáp kiếm sĩ.
    Hóa giáp cho thằng phù thủy Đen của mình lên giáp Summoner. Đi Map 15. Cho con rồng (bây h mới biết nó là Wyvern ) bay vèo xuống cứu cái làng bên dưới, lấy được 1 cái giáp lạ hoắc chả biết cho ai. Bọn quân địch hơi quá yếu với quân mình, Summoner summon ra 1 con lính 1 HP : ))
    Đánh được vài Turn thì thằng tướng vác mặt ra cùng 2 đứa nữa. Mừng quá, có 1 thằng Great Knight, thế là ổn rồi, ko sợ mình thu phục bỏ sót! Cho thằng rồng em thử sức với thằng giết anh nó, dù nó chưa hóa giáp. Nó chọc rung 1 phát đi luôn thằng kia...
    Đi thử xem Map 16 thế nào thấy có con bé Dơi ở đoạn giới thiệu theo luôn. Vậy là chỉ thiếu 1 con chim nữa. Hoặc là thằng chim tóc nâu gặp ở mấy bài trước, hoặc là 1 con chim tóc xanh xem đoạn giới thiệu có. --> Gần như đủ hết nhân vật.
    Tản mạn:
    - Map 13 cho tướng oánh Boss thì nó nói lung tung, đại khái nhắc đến tên thằng Rồng anh.
    - Map 14 cho thằng Kiếm sĩ tóc đỏ chém nhau với thằng trùm thì nó nói linh tinh. Dễ hiểu, thằng này là con của bà Hoàng hậu.
    - Map 15 cho Tướng nam, Tướng nữ và thằng Rồng em đánh nhau với thằng Rồng chủ (Wyvern mới đúng) thì nó đều nói linh tinh.

    Phát hiện thêm 1 cái nữa về tính năng Hợp tác: Mỗi đứa có 5 lần hợp tác, mỗi lần lên 1 sao, vd hợp tác với X lên sao C thì giảm xuống còn 4. --> Max là có thể với X A, và với Y B, hoặc etc... Đứa nào chưa hợp tác thì màu đen trong bảng, đã hợp tác chữ màu trắng mà hết hợp tác nổi thì chữ thành màu xanh lá cây.
     
  11. Phoenix99

    Phoenix99 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,799
    Nơi ở:
    Q11 HCM
    các bác cho hỏi FE 8 có bản tiếng anh chưa vậy nghe nói sẽ có nhưng ko biết chừng nào mới có thôi
     
  12. AkaiRyu

    AkaiRyu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/6/02
    Bài viết:
    880
    Đến quý 2 năm 2005 mới có bản tiếng Anh .
    Tan Nhi Gia làm gì mà copy bài của tui rồi không biết copy bài của ai nữa rùi gộp lại thành bài viết của mình thế , viết lung tung không theo trình tự gì cả , chả hiểu mô tê gì :-/
     
  13. deadly

    deadly C O N T R A

    Tham gia ngày:
    21/10/04
    Bài viết:
    1,919
    Nơi ở:
    Wherever you are
    Quý 2 thì biết chờ bao giờ cho đến đây, ái dà lâu quá, có ai hô biến cái không, chơi tiếng kia mệt quá.
     
  14. karu

    karu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/12/04
    Bài viết:
    12
    Làm ơn chỉ cho tui cách down Fe 7 và Fe 8 với
     
  15. karu

    karu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/12/04
    Bài viết:
    12
    Làm ơn chỉ cho tui cách down Fe 7 bản tiếng anh với tui down mấy lần mà kô được.Mấy cái link ở ngoài bi die hết rồi .
     
  16. Sagacious

    Sagacious Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/2/03
    Bài viết:
    220
    Hik hik, sao tui phá Ruin 3 lần gòi muh đâu có thằng nào theo tui đâu.
    Các bác hướng dẫn lại giúp phần này đeeeeeeệ...................
     
  17. Orochimaru

    Orochimaru Mega Man

    Tham gia ngày:
    14/11/04
    Bài viết:
    3,185
    Cho hỏi cách lấy thằng trộm tại chapter 14 với các bác ơi !
    Lâu lâu ol lịa sao cái topic chat chit bị dẹp rùi à ?
     
  18. AkaiRyu

    AkaiRyu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/6/02
    Bài viết:
    880
    Paste lại cái hướng dẫn thu phục cho bạn vậy .
    Thằng trộm đấy có tên là Raynak
    Có 1 số nhân vật có thể dùng người này hoặc người kia thu phục cũng được , hiện mới chỉ biết là Eirik cũng có thể thu phục Amelia .
     
  19. Orochimaru

    Orochimaru Mega Man

    Tham gia ngày:
    14/11/04
    Bài viết:
    3,185
    Cảm ơn bạn nhưng mà tui chơi mà chả hiểu Rachel là đứa nào cả ? Bạn có thể post hình nó lên đây kô ?
     
  20. AkaiRyu

    AkaiRyu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/6/02
    Bài viết:
    880
    Rachel là cái con cưỡi ngựa tiếp máu , có tóc màu xanh lá cây đi cùng với thằng Berserker ( Dozler )
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này