Bình Chọn:Thể loại Game Yêu Thích Của Năm 2004

Thảo luận trong 'Hướng dẫn | Hỏi đáp game' bắt đầu bởi SuperKaKaLot, 26/12/04.

?

Thể Loại Game Được Yêu Thích ?

Poll closed 1/1/05.
  1. Game Nhập Vai

    7 phiếu
    17.5%
  2. Game Hành Động

    10 phiếu
    25.0%
  3. Game Chiến Thuật

    5 phiếu
    12.5%
  4. Game Thể Thao

    1 phiếu
    2.5%
  5. Game Mô Phỏng

    3 phiếu
    7.5%
  6. Game Phiêu Lưu

    2 phiếu
    5.0%
  7. Game Á Châu

    2 phiếu
    5.0%
  8. Game Kinh Dị

    0 phiếu
    0.0%
  9. Game Online

    8 phiếu
    20.0%
  10. Game Trên Internet

    2 phiếu
    5.0%
  1. kekhongtim

    kekhongtim Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    4/2/03
    Bài viết:
    1,292
    Nơi ở:
    Super Noob Team
    Vậy vứt Winning Eleven 8, Football Manager 5 đi đâu? Chưa tính NBA và mấy game chơi golf nữa
     
  2. duongtyty

    duongtyty Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/1/05
    Bài viết:
    14
    Tôi chọn games yêu thích nhất năm 2004 là games Thể thao và phiêu lưu, games internet ...!
    Vì games Thể thao giúp con người mình khoẻ mạnh vì luôn chơi thể thao! và giúp con người không bị đau ốm! có sức khoẻ! và trong games thuộc thể loại thể thao có lẽ em thích nhất là trò chơi đá banh vì rất bổ ích! còn những games chiến thuật, bạo lực, hành động là nguy hiểm đối với con nít cũng như người lớn vì quá say mê games nên ngày nào cũng đi chơi những games mang tính là không bổ ích và lành mạnh! ví dụ khi đến nỗi say mê , ghiền quá, bỏ không được, ngày nào cũng đi chơi, ví dụ đến lúc hết tiền không còn tiền để đi chơi nữa thì thèm quá! ăn trộm mà ăn trộm thì không có! nên xin ba mẹ nhưng ba mẹ không cho nên liền nổi máu anh hùng rơm cầm dao, tới hăm doạ bố mẹ... ... thì tất nhiên bố mẹ sẽ đưa liền và cứ dần dần thế liền quen tính! và lớn lên thì trở thành hung thủ mau lắm! nên những games mang tính không lành mạnh, bổ ích rất là độc hại, làm trẻ con mau ghiền! Còn games thuộc loại phiêu lưu cũng mang tính bổ ích vì hắn giúp con người ta đi phiêu lưu, khám phá những cuộc phiêu lưu đầy sức mạnh....! còn games internet thì có nhiều games hay! như Võ thuật: Penca silat. còn games thể thao là : đá bóng, đánh bóng bàn........................... còn những games hay nữa!
    Nên games internet cũng mang tính lành mạnh!
    Nên tôi chỉ chọn trong 10 games đó chỉ có 3 games hay là: games trên internet, games thể thao, games phiêu lưu là manh tính lành mạnh và hay thôi chứ games nào cũng bạo lực!
     
  3. duongtyty

    duongtyty Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/1/05
    Bài viết:
    14
    Tôi chọn games yêu thích nhất năm 2004 là games Thể thao và phiêu lưu, games internet ...!
    Vì games Thể thao giúp con người mình khoẻ mạnh vì luôn chơi thể thao! và giúp con người không bị đau ốm! có sức khoẻ! và trong games thuộc thể loại thể thao có lẽ em thích nhất là trò chơi đá banh ( fifa) vì rất bổ ích! còn những games chiến thuật, bạo lực, hành động là nguy hiểm đối với con nít cũng như người lớn vì quá say mê games nên ngày nào cũng đi chơi những games mang tính là không bổ ích và lành mạnh! ví dụ khi đến nỗi say mê , ghiền quá, bỏ không được, ngày nào cũng đi chơi, ví dụ đến lúc hết tiền không còn tiền để đi chơi nữa thì thèm quá! ăn trộm mà ăn trộm thì không có! nên xin ba mẹ nhưng ba mẹ không cho nên liền nổi máu anh hùng rơm cầm dao, tới hăm doạ bố mẹ... ... thì tất nhiên bố mẹ sẽ đưa liền và cứ dần dần thế liền quen tính! và lớn lên thì trở thành hung thủ mau lắm! nên những games mang tính không lành mạnh, bổ ích rất là độc hại, làm trẻ con mau ghiền! Còn games thuộc loại phiêu lưu cũng mang tính bổ ích vì hắn giúp con người ta đi phiêu lưu, khám phá những cuộc phiêu lưu đầy sức mạnh....! còn games internet thì có nhiều games hay! như Võ thuật: Penca silat. còn games thể thao là : đá bóng, đánh bóng bàn........................... còn những games hay nữa!
    Nên games internet cũng mang tính lành mạnh!
    Nên tôi chỉ chọn trong 10 games đó chỉ có 3 games hay là: games trên internet, games thể thao, games phiêu lưu là manh tính lành mạnh và hay thôi chứ games nào cũng bạo lực!
     
  4. Asakura Love You

    Asakura Love You Nho Tia Chớp :* :x Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    6,321
     
  5. Dark*Lord*Love

    Dark*Lord*Love Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/04
    Bài viết:
    10
    Nơi ở:
    Quy Ẩn Giang Hồ
    Game Hành Động và Game Online là hai game mà tôi chọn đó chúng rất hay bây giờ hâu như ai cũng ưa chuộng game online và game hành động là chính cũng có rất rất nhiều lý do khiến cho người chơi rất thích chơi game online và game hành động vì:
    +Hình ảnh đẹp như là phim thật vậy
    +Chơi càng khó càng phải chơi lau dài
    +Chỗ nào chưa biết thì có thể hỏi những người đã chơi qua
    Nói chung là còn rất rất nhiều lý do khiến cho mọi người chơi thích game online và game hành động nhưng cũng có rất nhiều người nói rằng:"Chơi game hành động thì không hể tốt tí nào cả vì trong game hành động toàn đánh với đấm" nên các bậc phụ huynh rất sợ điều đó không dám cho con em mình chơi game hành động mà chỉ dám cho con em mình chơi những trò lành mạnh không có đấm đá như the sim;... để con mình không học theo những thói hư tật xấu sau mỗi lần chơi game hành động nhưng tôi vẫn chỉ ủng hộ game hành động và game online mà thôi các bậc phụ huynh muốn con mình không có những thói hư tật xấu sau mỗi lần chơi game thì cấm chỉ đi nhưng mà liệu các bậc phụ huynh có cấm được mãi không sau này con em các vị lớn lên chúng đã trưởng thành rồi đã hiều đạo lý làm người rồi thì lúc đó có cấm cũng không được đâu nha đó là ý kiến của riêng tôi thôi còn mọi người thì sao nhỉ xin cho ý kiến ::)
     
  6. Asakura Love You

    Asakura Love You Nho Tia Chớp :* :x Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    6,321
    ủa cái này thì game nào chẳng có, có phải đặc trưng của action và online đâu.

    ah tui kết nhất câu này đó, papa và mama tui mà nghe thấy chắc tui đi đời luôn =))
     
  7. Lord MT9999

    Lord MT9999 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/1/05
    Bài viết:
    398
    Nơi ở:
    Nơi chỉ có anh và em
    Tui thích nhất là các game trên PS nhất là PS 2. và thể loại thích nhất là game nhập vai, cốt truyện hay và hình ảnh lại đẹp nữa, chơi khá lâu và có nhiều bí mật để kiếm
     
  8. ronalrozet

    ronalrozet Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/12/04
    Bài viết:
    36
    tui bầu cho game online một phiếu năm 2004 thật sự là năm của thể loại này đa số ở các phòng net trước đây dùng để chat đều nâng cấp lên phục vụ cho nhu cầu của các gamer, nhưng tình trang hack dupe của thể loại này dễ gây nãn cho các gamer chân chính wá nên mong năm nay nó sẽ được khắc phục phần nào
     
  9. Asakura Love You

    Asakura Love You Nho Tia Chớp :* :x Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    6,321
    nói về hack thì ALY thấy hiện nay đa số là hack pass của CC trong game sau đó vào lấy đồ chủ yếu là tại mấy hàng net bảo mật kém thôi, chơi ở nhà có mà hack giời :D.
    Chuyện hack trên server nó thì khó và hack xong chưa chắc đã chơi được nữa hơn nữa là phải mấy pa pro một chút mới chơi được chứ noob thì...
     
  10. So_No_Mi

    So_No_Mi Follow_Your_Heart

    Tham gia ngày:
    24/2/04
    Bài viết:
    12,888
    Nơi ở:
    NaGaSaKi citY
    Game Action là game có số Fan chơi nhiều nhất.....đúng là nó có 1 sức thu hút mãnh liệt thật..dính vào nó là khỏi ra luôn:D...còn các thể loại khác cũng hay,nhưng không bao giờ sánh bằng game Action,thực tế đã chứng minh điều này rồi O_0
     
  11. LeonKnight

    LeonKnight Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/3/03
    Bài viết:
    28
    Nếu được hỏi bạn bầu cho thể loại game nào là game được ưa chuộng nhất trong năm, tôi sẽ không ngần ngại bỏ một lá phiếu cho Game Online (mặc dù thật sự àm nói thì tui lại không thường xuyên chơi game này lắm vì vấn đề thời gian vằ đặc điểm công việc. Tui có thể vào net nhưng mà không thể chơi game mà chỉ để lấy tin thôi - Tui lại hay chơi game nhập vai hơn, vì cái này chơi một mình được àm lại rất hay). Ở đây tôi không muốn nói tới yếu tố hình ảnh, âm thanh màu sác, cái đó thì không chắc game online đã ăn được các thể loại kia. Tôi chỉ muốn nói Game Online hiện đang bùng nổ mãnh liệt, đang là trào lưu lớn và phát triển mạnh mẽ nhất. Cũng như nhiều bạn đã nói ở đây bạn có thể tìm tòi học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước và cái quan trọng hơn rất nhiều là nơi bạn có thể thử mình để đánh giá lại khả năng chơi game của mình. Và chơi với đối thủ thật bao giờ mà chẳng hơn, mà hơn thế nữa lại được đỏ sức với anh tài 5 châu bốn biển chứ.
     

Chia sẻ trang này