Event RƯƠNG BÁU HẢI TẶC

Thảo luận trong 'Granado Espada' bắt đầu bởi lcc_cuong, 24/11/09.

  1. rinachan

    rinachan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Bài viết:
    12
    ơ thế sao ko tẩy não hết all gamer chơi ge đi tất cả kn từ số 0 =))
    bác 7 nói hài kinh lúc đây thì ai hơn ai nào tất cả cùng mò mà chơi hehe
    còn cái spin FF ver 3.2 cơ lâu lắm nói chung quả này CW sẽ hay hơn vì e92 được trang bị LM thần thánh sẽ phá được hơn nữa :)) không còn cảnh siêu nhân solo nữa rồi à
     
  2. 777nguyen

    777nguyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/11/05
    Bài viết:
    9
    ;)) Nói được nhớ làm được nhé cố xóa tên TO trên bản đồ nhá =))
     
  3. Eazy.

    Eazy. The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/5/08
    Bài viết:
    2,468
    Nơi ở:
    HCM
    cái này chỉ có thể trách họ đã release full 2.9 và thông báo về 3.2 quá sớm thôi , cá nhân em nghĩ event này làm bàn đạp cho 3.2 là ổn rồi

    còn cuc spin FF là hình như là hên xui thì phải, với lại ở 3.4 nó mission riêng để giết nó, xem như Q Bahama càng lúc càng dễ
     
  4. 777nguyen

    777nguyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/11/05
    Bài viết:
    9
    Tạo điều kiện cho người chơi tiếp cận giáp trung binh để chuẩn bị cho update thì tốt nhưng thông qua hệ thống game thì tốt hơn là bán đồ trực tiếp như vậy dù gì game GE cũng là môt game theo dạng tìm đường . Còn ngọc FF thì làm quest bên vùng đất mới đầy ra đó chuẩn bị tới lúc FF đi đầy bãi train ;))
     
  5. garyM

    garyM Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/6/07
    Bài viết:
    11
    Nói tới nói lui thì các bác cũng chỉ trích fpt mà quên đi cốt lõi của sự việc.Không cần phân tích chi cho mệt. Bản chất của game onlie F2P là gì? có phải chơi miễn phí không? Vậy nếu chơi miễn phí thì Nhà phát hành lấy cái gì để thu được lợi nhuận (giang hồ đồn vGE về tay fpt không tốn 1 xu nào). Nói túm quần lại là :"Hạnh phúc không miễn phí, TIỀN không mua được hạnh phúc, nhưng mua được nhiều cái nhiều điều hơn cả hạnh phúc". p4f đi
     
  6. duyvt89

    duyvt89 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    119
    Nơi ở:
    Tierra del Amor
    Mấy hôm nữa FPT lại tung ra hộp Lâm tặc tặng chip 92 sll nên các bạn cứ yên tâm. Sau khi update 3.2 thì tung tiếp hộp không tặc tặng rec LN nữa nên các bạn cứ tích VND, vis từ bây giờ là vừa ;))
     
  7. seawolf1968

    seawolf1968 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/4/05
    Bài viết:
    1,300
    Nơi ở:
    Honey moon
    Tôi thấy event này tốt nhất trong các event của FPT.
    1/ Các bác có đồng ý rằng với event này chỉ có lời chứ ko có lỗ ko.
    2/ Các bác đồng ý với event này newbie có cơ hội sở hữu giáp e92 cũng như có thêm vis (bán mấy thứ bèo nhèo BHB, thẻ exp, quặng đỏ ...), có đồ GP hỗ trợ để chiến đấu tiếp với VGE 3.2 không.
    3/ Bên cạnh đó, có những hạn chế như giá rec e92 giảm, vis sẽ lên giá. Việc kiếm vis sẽ khó khăn hơn. Một bộ phận top các fac chuyên săn boss bị ảnh hưởng thu nhập và vị thế. Tuy nhiên, những ảnh hưởng này không quá lớn vì top thì ít mà newbie mới là nhiều :) Rồi các pro sẽ tìm ra cách khác kiếm vis thôi. Tôi tin tưởng event này tung ra để chuẩn bị cho VGE 3.2 và với VGE 3.2, các pro biết phải làm gì để kiếm tiền :)

    Tóm lại, event này được. Cần thêm event các RNPC mới nữa là đủ :)
     
  8. casperonline

    casperonline T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/9/04
    Bài viết:
    605
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Gamer VN chỉ có vậy thôi. Đây không phải 1 câu nói kháy 7 mà 1 câu rất thật.

    7 rất nhiều kinh nghiệm thì thấy tìm đường mới hay, nhưng nhiều (và rất nhiều) thích bày sẵn mới ăn.

    Chỉ có cách "bán đồ" như vậy mới cân bằng nổi.

    Ngọc FF bán trong Tool Shop bên Zeia 10mil/cục thì phải. (E rằng trăm sự nhờ TO ko thì vGE vĩnh viễn ko mở dc cái shop này ra đâu :)) )sGE thường là kiếm dc khá nhiều qua ABS. Giá chợ đen chỉ tầm 2-300k/cục. CŨng không đủ nhiều để đầy bãi train đâu. 90% ra Wetland Frostfish chẳng rớt gì, chỉ có 10% là ra Swamp FF. CŨng ko thơm lắm đâu.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .

    Đúng là rất hay, rất hỗ trợ, bán rẻ như cho không, cơm đút đến tận miệng nhưng 1 bộ phận vẫn chửi. Không tính TO thì hơi akay vì bị đụng chạm quyền lợi thật. CÒn lại thì "Tay mở hộp, mồm chửi bới" vì vẫn sợ đứa khác nhiều tiền hơn, mở nhiều hơn , lời hơn mình =))
     
  9. the_worst_things

    the_worst_things Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/1/03
    Bài viết:
    45
    Mở 60 hộp rồi 540GP, được 4 giấy thăng cấp exp, 2 sách 50% kinh nghiệm 1 tuần,1 kiếm nhật ngắn, 40 BHB, 3 bột +5 và một đống linh tinh nữa. Tính ra là lời chán, mội tội chẳng được cái rec nào :(( rate ra rec có cao lắm đâu chứ !
     
  10. KhangNoFear

    KhangNoFear Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/11/06
    Bài viết:
    30
    Nơi ở:
    Đà Nẵng

    hên vậy, còn tui toàn giấy DC, bình tăng tốc, thuộc tính, Hrin, 1KN 1 tuần, 10BHB, 2 ODT, 1 rec ERS, 2 cây kiếm dài, hết :(

    ps: ai muốn đổi kiếm ngắn lấy kiếm dài PM tui ;;);;)
     
  11. LeeShin

    LeeShin Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/4/07
    Bài viết:
    419
    Nơi ở:
    SG
    Nhớ ko lầm sGE có Event GM bán đấu giá đồ xịn = Hrin thì phải.

    Còn chuyện Rec E92 giảm giá là tất yếu có thể đoán dc vì ko nằm ngoài quy luật phát triển chung. Chuyện rất thường tình nhưng có lẽ do động chạm quá nhanh đến 1 số ng.

    Nhớ lại mà xem cái Mảnh thép HB trc đây giá bn, h bn :)) Suy ra tỷ giá VND vào 2 thời điểm chỉ vỏn vẹn cách nhau 3-4 tháng là thấy giá trị nó chênh lệch lớn thế nào.
    Cũng như Shot 100, Rifle 100, E84....

    Rec E92 trc đây ng ngoài TO gần như ko có khái niệm, chỉ mơ hồ rằng "đã xuất hiện". Sau đó 1 thời gian nó bắt đầu xuất hiện ra thị trường. Cứ đà này Rec E92 tất yếu sẽ giảm giá, FPT chỉ làm 1 động thái là giúp nó nhanh hơn, và giúp các anh To giảm béo thôi =))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Nếu FPT ko ra cái event này, thì Rec E92 và DH cũng đã giảm giá thê thảm ! Nhìn cái thời nó mới xuất hiện (trên thị trường), đến nay đã giảm hơn 50% và đang từ từ trượt dốc. Các bác ắt cũng phải tự nhận thấy, tự biết chứ đâu có mù nhỉ ? Biết mà vẫn la lối đúng thật trẻ con kiểu làm mình làm mẩy khi thấy có FPT đụng tay vào vậy :|
     
  12. casperonline

    casperonline T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/9/04
    Bài viết:
    605
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Hôm nay thấy tình yêu Tuyết Lạnh mở rương lượm đồ còng cả lưng ở Auch K1 hồi chiều nhìn trông yêu thế :x :">
     
  13. olala123456

    olala123456 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/7/06
    Bài viết:
    144
    Phét vãi cả ra. Không mua vis = VND đồng thì thằng nào đủ ôm một đống. Nhưng nói là ko thiệt hại gì thì cũng đúng. Đúng cho nhưng tay anh chị sau khi cảm thấy ôm đủ rồi bắt đầu có lệnh ban ra là đc phép bán đồ abc ( abc = đồ mà các tay anh chi đó đã quá nhiều). Luật mà, luật sinh ra để mà phá, nhưng ai phá thì có chúa mới biết. Chỉ tội cho các em thơ bơ ngỡ mới vào tưởng mình được đặc ân ;)) quí lắm đấy. À còn một luật nữa, người mà ai cũng biết bẩn tính nhưng -_- muốn nói cũng cho mình được cái đặc ân là thằng xyz nó bán vũ khí ngon = vnd đắt lắm đừng mua, anh có cái ngon hơn nhiều, mày mua anh thì biết là có lới gì rồi đấy :D.
    - Nói chung mình thấy game cứ có tiền + thơi gian thì ko mạnh mới lạ, chẳng có cái gì là tài giỏi gánh vác giang sơn đâu. Cứ có vài anh thừa mỡ( nghĩa bóng lẫn đen :D) mua vài trăm M vis từ đầu rồi thành siêu nhân cả đám thôi mà. Lúc đó thì tao ks kệ tạo, thắc mắc lên quận b-(
     
  14. BoBo233

    BoBo233 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/10/05
    Bài viết:
    1
    Dân đen tay thì quăng hộp, miệng thì lầm rầm cầu cho rớt cái rec E92 ... có được cái E92 thì rao mõi cả mồm chẳng ai mua , craft để xài thì chẳng có tiền. Dân có tiền thì ối giời đồ đó ai cũng có thì mua làm cái giề , sau event chẳng biết lợi ai hại ai ..... thiện tai .... thiện tai :(( :(( :((
     
  15. luzlie

    luzlie The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    22/9/08
    Bài viết:
    2,294
    Nơi ở:
    Im my heart of wife
    Gamer: đại ka ơi rate cùi quá
    FPt: kệ chúng mày anh ko quan tâm ,anh định để rate rec e92 = 0 cơ nhưng sợ bọn mày khóc nên anh để 0.00001%
     
  16. 2006

    2006 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/8/05
    Bài viết:
    532
    Nơi ở:
    Love City
    Có lời chút xíu xìu xiu. Nếu bỏ ra 100GP thì sẽ đổi được đống đồ trị giá khoảng 150GP. Nếu may mắn có thể được nhiều hơn nữa. Nh mà rate của mấy Giấy dịch chuyển về thành cao quá ta =,=. Mở 20 rương mới đc 1 Rec E92, chả thấy gân rồng tim rồng đâu cả.
     
  17. HảiHà1991

    HảiHà1991 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/6/09
    Bài viết:
    394
    chời không ngờ thật event này làm giá đồ xuống thấp kinh niên stri 2DR còn có 15m, ERM còn 14m, EPM 3DR còn có 25m công nhận phải cám ơn event này giá đồ xuống thấp hốt đc 1 đống =))
     

Chia sẻ trang này