Clan CK of Vietnam

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi Uzi, 3/1/05.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. justsee

    justsee T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/04
    Bài viết:
    511
    Nơi ở:
    hn
    ờ , ASP bắn nhiều đó , nói chung skill cũng được , xin luôn vào 1 st . Mấy bác chick kia kiêu wá , hôm trước thấy chú này hỏi mãi trong server mà chả chick nào trả lời cả
     
  2. Uzi

    Uzi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/04
    Bài viết:
    82
    Clan CK đã có quy chế, danh sách, lịch tập... chính thức, thông tin xem tại bài đầu tiên của topic này.

    Những người đã đăng kí tham gia clan trên topic này đã được ghi nhận. Sẽ có email sớm nhất từ clan cho từng người. Ban tuyển quân của clan sẽ nhanh chóng hoạt động trong vài ngày nữa. Mong các bạn thông cảm!

    Về phía các thành viên hiện tại, anh em phải lập tức gia nhập danh sách thảo luận nội bộ ([email protected]) vì ngay trong thời gian tới sẽ có nhiều thông tin trao đổi do clan đã thực sự bước vào guồng quay. Chịu khó check email một chút. Sau khi website procsvn hoạt động, chúng ta sẽ xin phép sử dụng một diễn đàn riêng cho tiện.

    Buổi tập đầu tiên của clan hôm nay có khoảng 1/2 clan tham gia, như vậy là khá tốt. Đặc biệt khen ngợi Cupi, mặc dù online rất ít nhưng đã cố gắng tham gia (hay là nhân tiện câu giờ làm thêm - nhất cử lưỡng tiện :D ). Bác Forza tới muộn cả tiếng đồng hồ - coi chừng tấm gương cho đội SG đó nha bác. Hi vọng các buổi tới sẽ đông đủ hơn. Những người buộc phải vắng mặt nên có thông báo trước hoặc ngay sau buổi tập trên hệ thống thảo luận nội bộ, nếu không sẽ bị clan đánh giá là thiếu nghiêm túc và coi thường quy chế của clan.

    Trong sơ đồ tổ chức của clan đã có tên các thành viên phụ trách tuyển quân. Ban tuyển quân cố gắng thu thập các profile của các ứng cử viên tham gia clan đã đưa lên topic này và thảo luận, thống nhất cách thức thi tuyển. Cố gắng sau tối đa 3 ngày nữa có thể tổ chức thi tuyển. Nhớ thông báo cho clan biết để chuẩn bị server - và cũng để anh em theo dõi cho vui.
     
  3. Uzi

    Uzi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/04
    Bài viết:
    82
    Haha, JS thức khuya quá rồi đó. Mod mà post bài phá đám vậy là khiếu nại đó nghe chưa :D Ngủ đi mai dậy ra Lê Thanh Nghị ngồi đồng cho nó tỉnh táo :D
     
  4. Satthutraidudu

    Satthutraidudu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/7/04
    Bài viết:
    172
    Tui thấy thành viên trong clan mua súng chậm quá, tui up cái config của tui lên cho mọi người tham khảo nè:

    Trong thư mục cstrike có 1 file có sẵn là config.cfg, trong đó nội dung gì mặc kệ nhưng mở nó ra thêm 1 dòng vào cuối file:
    exec userconfig.cfg

    Sau đóTạo 1 file tên là userconfig.cfg đặt cùng thư mục với file config.cfg
    Nội dung như sau:

    bind MWHEELUP "m4a1;ak47;primammo;vesthelm;vest;hegren;flash;defuser"
    ....
    thêm những lệnh mình hay sử dụng như
    bind "F10" "quit"
    bind "F2" "retry"

    name "CD | <your-name>"
    setinfo _pw *****

    Thay nút MWHEELUP bằng nút thích hợp với từng người. Ở đây là nút scroll của tui. Nếu trên chuột có nhiều nút mà mình ko biết tên của nút đó là gì để bind thì cũng dễ lắm, vô Chỗ edit key, chỉnh đại một chức năng nào đó, chọn edit key roài bấm cái nút mà mình ko biết tên trên con chuột, nó sẽ hiện ra tên của nút đó, copy cái tên đóa roài dùng nó để bind. MWHEELUP tui cũng mò như thế.


    Ngoài ra đối với những người đang xin vô Clan thì chờ cho mọi việc ổn định đã nhé. Trước mắt nên email cho uzi, forza để dễ xem xét vì post vào đây nhiều khi ko đuợc để ý.
     
  5. tquang

    tquang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/02
    Bài viết:
    210
    Ngáp , ngồi đợi tiếp vậy , T_T

    Tui nói những lời trên không có ý gì . Tui nói thiệt Clan Chicken nếu tuyển thành viên thì khi thành viên hỏi thì làm ơn trả lời cho 1 tiếng có sao đâu chả ai them 2 trả lời khi có người hỏi . HÔm nay cũng có ông " ^_^ " hỏi nhưng không thấy trả lời . Tui không thích cách làm việc của clan thà là nếu 1 câu như ông Uzi và Sathududu nói là xong thôi . NGhe những lời tui nói xong mới lên tiếng là seo . Mấy ông coi lại cách làm việc .

    Tôi thì không vào Clan cũng được chả sao nhưng mấy ông hãy đặt mấy ông vào trường hợp của mem coi mem sẽ nghĩ gì rồi sẽ biết . Tui chỉ muốn vào Clan để có bạn cho vui và để dễ tập chơi . Tui nhớ ngày đầu tiên vào mới đùa có mấy câu mà mấy ông lên giọng chảnh rồi pó tay . Tui không nhớ là ai chỉ biết là trong Clan Chicken .

    Tôi thì sao cũng được nhưng các mem muốn vô Clan thì làm ơn trả lời dùm 1 tiếng ok?

    Tui thì ỏ nhà dùng ADSL nên online giờ nào cũng được . Giờ nào tui thức là online thôi nhưng thường thì ban dêm . Buổi sáng thì còn ngủ ^^ nên mấy ông chơi buổi sáng và trưa ít gâp tui . Còn ai hay chơi buổi tối thì chắc biết tui rồi . #>:)

    to JS : tui cũng biết mình noob nên không có can đảm vào clan 1ST đâu nhưng cũng cám ơn ông nói giúp . :x

    Tui nói những lời trên không có ý gì hết chỉ là góp ý thôi .

    Tui chơi tui hay thích chọc pa Forza nhất .Chọc nghe ông chửi đã lỗ tai lắm còn mấy pa kia chọc chả ai đùa với mình :P . <<-- đùa thôi đừng giận . :cool:

    Ai chưa có câu trả lời của Clan vô đây làm ầm lên giống tui là có liền thấy chưa . ( đừng co bắc chước nha , mắcc công bị mấy ổng ghét :-* )
     
  6. Silv3RGun

    Silv3RGun Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/1/05
    Bài viết:
    50
    Nơi ở:
    £¤¥§
    thì bác phải thông cảm chứ mọi người đã nói rõ rồi còn gì chưa có lịch kiểm tra người mới chưa có phân quyền rõ ràng , nên đâu ai biết gì đâu mà trả lời , anh uzi anh ấy còn phải làm việc đâu có vào thường xuyên đâu mà trả lời , đợi vài hôm nữa có buổi test skill đầu tiên lúc đó sẽ có mail thông báo mà .
    . Tiêu em rồi anh uzi đợi wa tết hẵng kiểm tra tết em về quê an tết lấy đâu ra adsl mà tuyển quân , cho em tạm nghĩ 1 tháng để về quê ăn tết , phần tuyển quân phải nhờ đến SNM thay vậy
    To STTDD ko phải mua chậm đâu chắc u thấy tui đứng hôm tập tưởng tui mua châm hả do hôm đó tự nhiên bị gọi ở Y! nên nó treo máy đó :)) hôm sau rút kinh nghiệm phải tắt Y! trước.
     
  7. Uzi

    Uzi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/04
    Bài viết:
    82
    OK, vậy SNM cố gắng thu xếp vậy. Em coi thể thức tuyển thế nào là hợp lí, nếu cần thành viên nào tham gia làm giám khảo test thì liên hệ nhé.
     
  8. Uzi

    Uzi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/04
    Bài viết:
    82
    Hiện nay mới chỉ có Silv3RGun và Shiroyuy tham gia danh sách thảo luận nội bộ. Các thành viên khác mau xác nhận tham gia đi nhé.

    Email gửi đến ban tuyển quân đã được thiết lập để tự động tạo bản sao và gửi tới địa chỉ email riêng của các thành viên trong ban tuyển quân, nhằm tăng tốc độ đáp ứng của ban này :D
     
  9. dr_midnight

    dr_midnight Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/1/05
    Bài viết:
    11
    sao chẳng ai trả lời gì cả vậy có cho tui tham gia hay kô hay chê bắn dở wá đây ::( . Chẳng thấy chú nào friendly gì cả :-/ :-s
     
  10. dr_midnight

    dr_midnight Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/1/05
    Bài viết:
    11
    Bác Uzi bắn thì hay nhưng mà bác quản lý thì dở wá ::)
    Iu cầu làm thành viên của CK thì chuyện test skill trở nên vô cùng nhảm, bởi lẽ nếu kô đạt được trình độ nào đó thì mới kết nạp còn hông thì ở ngoài ngồi ngó hay sao?
    Thứ nhất, đây chỉ là game theo đúng nghĩa của nó chứ kô cần phải làm "kiểm tra chất lượng" đậu hay rớt ở đây đúng hôn
    Thứ hai, đây cũng là clan để kết bạn vậy thì đừng hạn chế số lượng của mem.
    Có thể bầu chọn đội hình chính nhưng cũng đừng hạn chế số người bắn ...dở như Dr.M
    Và làm ơn trả lời trả lời câu hỏi nhanh nhanh giùm.
    Nếu các bác muốn có diễn đàn thì Dr.M có thể giúp đỡ được
    Dr.M có site riêng www.leanhkhoa.info nếu được chỉ cần các bác ủnh hộ một chút. Okey?



    TB: Dr.M kô thích thi tuyển gì gì đó. Nếu được cho vào vui vẻ với anh em, kô cho thì thôi bắn clan khác. Chỉ dzậy thui chúc anh em vui vẻ
     
  11. Silv3RGun

    Silv3RGun Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/1/05
    Bài viết:
    50
    Nơi ở:
    £¤¥§
    u nói vậy là ko đúng rồi việc vào clan là vui chơi thật nhưng cái gì cũng phải có nội quy rõ ràng , với lại việc vào clan để luyện tập để tham gia thi đấu các giải trong nước nếu được có khi tham gia các giải nước ngoài ( hơi mơ mộng) nữa chứ , đâu phải vào là vào đâu sắp có buổi test skill và một vài cái cớ bản của CS nếu u qua thì vào .
    Anh Uzi nên để SNM tự đánh giá thành viên mới , có vào xem thì vào góp ý thôi chẳng cần thêm giám khảo làm gì bởi vì đây là ban tuyển quân nên có chức năng riêng của nó .
     
  12. Satthutraidudu

    Satthutraidudu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/7/04
    Bài viết:
    172
    Này nhé hiện nay còn các việc sau:
    Bộ phận website của procsvn.com chưa xong.
    Các trang stats, rank chỉ mới demo chưa cài đặt thực tế trên server anh forza. Những trang đó chỉ có thể cài trên server có perl và toàn quyền telnet hay ssh mới làm được nên chỉ còn nước làm trên máy anh forza thôi.
    Forum procsvn chưa xong.
    .... thi học kì chưa xong.

    Tôi sẽ hỏi ý kiến anh uzi và forza đưa password cho các bạn để các bạn vào bắn lấy tên là CK | <nickname> trước, chuyện test sẽ tính sau trong nay mai. OKEY?
    Các bạn vào server bắn nên lấy tên của clan và online nhiều lần thì mọi người sẽ biết bạn.

    Để tiện em nghĩ anh forza và uzi nên để thế này trong file cstrike\addons\amx\config\user.ini 4 dòng sau:

    "CK.sg" "passwordteam" "ijuz" "ab"
    "CK.hn" "passwordteam" "ijuz" "ab"
    "CK.spec" "passwordspec" "ijuz" "ab"
    "CK" "passwordclan" "ijuz" "ab"


    Như vậy ,tên của mem trong clan sẽ có 4 trường hợp, những mem đang chờ được vô clan sẽ có tên rõ ràng CK.spec | ... và có password riêng.
    Hiện nay passwordteam và passwordclan là như nhau nên ko cần thay đổi.

    Nếu thấy được thì áp dụng nhé anh Forza và Uzi. Khi nào xét tuyển linh tinh xong thì sẽ đưa password team và password clan cho member đổi từ spectator thành CK.sg hoặc CK.hn hoặc chỉ CK không tương ứng.
     
  13. dr_midnight

    dr_midnight Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/1/05
    Bài viết:
    11
    Còn nếu kô wa thì sao đây chẳng lẻ ngồi uống trà coi các huynh bắn nhau hay sao. ? Đồng ý là clan thì cần phải có gì đoá có tổ chức một chút, nhưng đừng làm khó anh em wá

    Tốt nhất thì nếu wa được sẽ là CK.sg hoặc CK.hn còn rớt thì CK vô chủ
     
  14. dr_midnight

    dr_midnight Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/1/05
    Bài viết:
    11
    Kô hiểu kỹ lắm mong bạn chỉ cặn kẽ hơn
    Thanks
     
  15. Tobi

    Tobi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/9/04
    Bài viết:
    17
    Ko phải, nếu test mà ko qua thì thành CK.flu (gà cúm) :D

    Góp ý chút với mấy bác lãnh đạo cao cấp của CK. Theo tui thì clan mới tinh nên cứ mở rộng cửa, đường dài mới biết sức ngựa, chừng vài ba tháng số lượng thành viên đã ổn định (ai ko theo nổi là biết ngay), tính tình hợp nhau rồi thì khi đó hãy từ từ siết lại điều lệ cho chặt chẽ theo phương châm "quí hồ tinh bất quí hồ đa" ;;) . Cách tuyển member có thể là gửi thư mời hoặc liên lạc kêu gọi vào clan sau khi đã chơi một thời gian, biết rõ ưu nhược điểm từng người, cũng đỡ phải mất công test hàng loạt tất cả mọi người muốn vào. Làm vậy cũng có cái hay là nhiều người trong team đã biết khả năng của người đó, việc tuyển chọn vì vậy công khai, hợp tình hợp lý. Thêm nữa là test sơ sài mấy màn awp, colt_ak đôi khi không chính xác. Ví dụ có người camp thì rất bảo đảm, chơi teamwork tốt, xử lý thông minh nhưng nhảy ra bắn tay đôi thì ko xuất sắc thì sao?

    Hiện giờ mà siết chặt quá chuyện tuyển member thì dễ tạo khoảng cách giữa clan và những người thường xuyên chơi CS. Rồi trường hợp có ai đó được "cán bộ tuyển quân" STTDĐ test, kết quả là chơi hay hơn "cán bộ". Test xong yêu cầu STTDĐ ra khỏi clan hoặc team chính thức vì bắn... ẹ quá (ví dụ thôi) thì "cán bộ" biết ăn nói sao đây??? :))

    Vài dòng cho vui thôi. Chúc clan này phát triển mạnh mẽ trong năm con gà nhe! =D>
     
  16. Satthutraidudu

    Satthutraidudu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/7/04
    Bài viết:
    172
    He he, cũng đúng.
    To dr_Midnight : Dễ hiểu vậy mà ?
    Tạo các file như trên. Mouse nếu có nút scroll và nếu thích thì bind như vậy còn ko bạn có thể bind bất cứ nút nào bạn thích để mua súng nhanh. Vậy thôi.
     
  17. Satthutraidudu

    Satthutraidudu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/7/04
    Bài viết:
    172
    Em ko nhận được email anh UZI ơi.
     
  18. Uzi

    Uzi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/04
    Bài viết:
    82
    Tobi phát biểu hay đó. Chư vị bình tĩnh, đừng lo lắng quá. Ban tuyển quân không phải là những tay súng vô địch đâu - chủ yếu được chọn vì khả năng online và lòng nhiệt tình - như vậy sẽ có khả năng đánh giá tốt hơn. Có nhiều khả năng là ban tuyển quân bắn dở hơn thí sinh, như thế càng hay, thí sinh sẽ đậu thôi.
     
  19. So_No_Mi

    So_No_Mi Follow_Your_Heart

    Tham gia ngày:
    24/2/04
    Bài viết:
    12,888
    Nơi ở:
    NaGaSaKi citY
    Lol...hết tuần này là tôi về quê nghỉ tết rồi,chỗ này là Deal Up..lại không có game online...cho nên ai muốn Vào CK thì nhanh lên đi...để tôi test cho..có lẽ hôm nay sẽ online cho đến sáng mai đấy :>.về quy định tuyển quân thì tôi cũng không khắt khe với các bạn lắm đâu...có thể sẽ kiểm tra mấy cái cơ bản như đặt bom.,tháo bom...và tôi sẽ hỏi vài lệnh ra dio căn bản cộng với việc bạn có biết dùng radar không:?
    =))=)).....Tôi thấy anh ấy quan lý như zdậy là tốt rồi....
    Lol......nhảm?????Sao mà nhảm được hả bạn hiền?Team CK nay đã lên thành Clan,mà đã là thành viên thì đừng tệ quá là được,biết tháo bom,đặt bom...như tôi đã nói ở trên đó...không biết mấy cái đó thì ai mà dám nhận:D:D

    He he he,cái dòng lệnh của Đu Đủ ấy à?Nó cũng tương tự như mấy cái lệnh Bind thôi mà,đúng không nhỉ :|?
    To Tobi:Chào Lagman =))..[he he he,Lagman mà bắn Awp cũng khiếp nhẩy:D]
    To Uzi:pass vẫn như cũ đó chứ?Tôi vào bằng nick CK | SNM được chứ he he he,mấy ngày nay về nhà,mạng yếu nên không xem được gì cả,thông cảm nhé:D!
     
  20. npigchu

    npigchu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/05
    Bài viết:
    70
    Troi !!! co' vu mua sung nhanh nua ah . Tui mua ko can lenh gi het . van ra nhanh nhu thuong .

    Ma` thoi . Ko vay thi` team CHICKEN ban sao lai .

    Ra thi dau ma` vay chac thua rui` . Ehhehhehhe :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này