2 Tuần để làm cho em ấy yêu mình?

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi Lộc Lộc, 18/1/10.

  1. newbienoob1

    newbienoob1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/4/08
    Bài viết:
    392
    Các TY đừng coi thường tiền,nó mạnh lắm đấy:))
    Ở chỗ tớ có 1 cô A đính hôn với người con trai B,sính lễ nhận hết rồi.
    Đùng 1 cái có anh C kia,nhà giàu ,lại COCC cua cô đó.
    Cuối cùng nhà cô kia trả sính lễ lại và lấy anh C luôn :))

    Ghê chưa,nhận sính lễ rồi còn dám trả lại nữa.Đủ thấy tiền mạnh cỡ nào :))
     
  2. kenturo

    kenturo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/07
    Bài viết:
    282
    COCC là cái gì thế :-/ , mà nhà gái cũng liều ghê. Trả sính lễ trắng trợn luôn :|
     
  3. Lộc Lộc

    Lộc Lộc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/1/07
    Bài viết:
    1,656
    Nơi ở:
    Hoa Hỏa Sơn
    Hôm qua em ấy chat với mình, hỏi mình là bộ mình nghĩ em ấy vì tiền à? rồi em ấy giân mình nói mình nghĩ gì thì nghĩ ...

    Mình nói với em ấy bây giờ sắp thi rồi mà mình ko tập trung đc gì hết, em ấy nói với mình là em ấy tin mình làm đc mà...em ấy còn nói em ấy đang định làm cái này nhưng thấy mình buông hết tất cả cho nên em ấy ko nghĩ tới nữa ... còn nói thất vọng về mình.

    Mình mới hỏi tại sao lại như vậy? em ấy mới nói là em ấy coi mình là ..... (em ấy ko nói ra coi mình là gì cả) rồi tự nhiện em ấy nói "ko gì" ...

    Mấy bữa nay tối nào em ấy cũng nhắn tin cho mình hỏi mình " đang lam gì đó? ăn cơm chưa? học bài đc ko?" rồi vô trường em ấy thấy mình ko ăn gì rồi em ấy nói với mình là để em ấy đem cơm cho mình ăn nha.... :(

    Mình ko hiểu em ấy đang làm gì nữa? ko biết đang nghĩ gì :(
     
  4. pemeo_1811

    pemeo_1811 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/10/09
    Bài viết:
    5
    Nơi ở:
    chung nhà heo múp
    tình yêu là tự phát triển mà...đâu có cái cây nào mọc trong vòng 1 đêm đc đâu chứ bạn...hơn nữa có chắc rằng khi 2 tuần wa đi dù ngta có nói yêu bạn đi chăng nữa...thử hỏi bản thân bạn có thật sự tin ko?
     
  5. xXTeenTitanXx

    xXTeenTitanXx Persian Prince GameOver

    Tham gia ngày:
    6/1/08
    Bài viết:
    3,524
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Mình nghĩ là em nó đang bị bỏ thì vương thương thì tội. Định khi nào bạn thi xong tính tiếp đấy. Phương án là lạnh lùng nhưng đầy tình cảm. Đại loại là:

    Cứ nói thẳng là mình biết bạn muốn mình tập trung học nên mình sẽ cố gắng hết sức. Đừng nt nữa mình không tập trung được. Mổi lần nt thư thế mình lại mất tá thời gian tống khứ hình ảnh bạn ra khỏi đầu mình để tập trung học bài. Bạn cũng muốn mình học giỏi để có tương lai sự nghiệp sau này mà. Thế thì tạm thời đừng làm phiền mình nữa nha.

    Cứ tán mấy câu đại loại là nghĩ tới sự nghiệp trước tìm cảm để sau này tính. Nhưng ngắn thôi vài tuàn một tháng đừng dài quá em không đủ kiên nhẫn chờ đợi đâu. Đôi khi một tuần cũng đủ thấm đòn rồi :D
     
  6. kenturo

    kenturo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/07
    Bài viết:
    282
    còn bé này vừa đánh vừa xoa đó mà ;));)). Chắc có lẽ sẽ có 1 điều tốt lành đến vs chú trong tgian tới ,chắc là 14-2 đó cố gắng lên nha chú , đừng bỏ cuộc ;;);;)
     
  7. ale

    ale Heartbreak Kid Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    4,945
    Thương hại chứ làm gì.
    COn trai tuyệt đối không được tỏ ra yếu đuối + nhu nhược, bi lụy trước mặt con gái nhất là đối tượng đang theo đuổi (đặc biệt là sau khi bị nó từ chối). Lúc nào cũng phải lấy nụ cười giả tạo che giấu đau khổ :))
    Thôi ca này tạch rồi, ráng quên đi mà tìm niềm vui mới thôi.
     
  8. Lộc Lộc

    Lộc Lộc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/1/07
    Bài viết:
    1,656
    Nơi ở:
    Hoa Hỏa Sơn
    Mình cũng nghĩ như bạn ... nhưng mình ko dám hy vọng =((

    Đúng là sau khi em ấy nt mình xong thì mình lại nghĩ lung tung #:-s ko tập trung đc ... tuần sau thi rồi ... phải ráng mới đc #:-s

    Minh vẫn luôn cố cười trước mặt em ấy ... và vẫn tỏ ra bình thường nhưng ko nói chuyện như trước nữa :(
    Mình có hỏi em ấy đang "tội nghiệp" mình hả? em ấy cứ khăng khăng nói là ko có, còn nói mình ko bết em ấy đang nghĩ gì, những cái trước mắt ko có nghĩa là sự thật, nếu thấy mình như thế thì thôi em ấy làm sai 1 step rồi ... ( em ấy nói mình như vậy đó )

    :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/1/10
  9. ale

    ale Heartbreak Kid Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    4,945
    Tôi thấy cậu mới là người làm sai từ đầu đến h, toàn những sai lầm cơ bản. Có ai lại hỏi thẳng mặt con gái có từ chối mình vì tiền không, có thương hại mình không bao giờ :)) Như thể lạy ông tôi ở bụi này, không đánh tự khai, muốn vớt vát tí chút lòng thương hại của gái vậy. Nếu là người tử tế, có ăn học thì đương nhiên khi nghe những lời xuẩn ngốc như vậy, nó có thể ban phát cho cậu 1 chút tình cảm gọi là đền ơn người thương mình chứ thật ra chả có cái yêu đương gì ở đây cả. Thậm chí nhiều đứa còn đang nghĩ "ôi cái thằng này đàn ông sao mà hèn quá...".

    Nếu cậu còn thương hại chính bản thân mình, có tí tự trọng thì để em nó yên, giữ khoảng cách một thời gian đi. Sau đó tính chuyện làm lành hay làm bạn cũng được.
     
  10. Lộc Lộc

    Lộc Lộc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/1/07
    Bài viết:
    1,656
    Nơi ở:
    Hoa Hỏa Sơn
    Có cái này bạn ko biết. Mình ko bao giờ nói em ấy từ chói mình là vì tiền cả, ko bao giờ nói với em ấy ( cái này mình chỉ nghĩ ) Mình lại càng ko cố ý nói em ấy đang thương hại mình. Mình chỉ vô tình nói ra mà thôi ...

    Mình vẫn luôn giữ khoảng cách với em ấy... mỗi lần em ấy nt mình cũng ko dám nhắn lại... #:-s Mình cũng ko nghĩ là sẽ làm phiền em ấy.
     
  11. ale

    ale Heartbreak Kid Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    4,945
    Thế lúc chat và nt cậu không còn đề tài gì để nói sao mà cứ phải lôi chuyện tc của 2 đứa vào. Người ta chủ động nt mình thì ko có việc gì phải bơ ở đây cả, cứ rep lại đàng hoàng, hỏi gì trả lời nấy. Phải biết cách bình thường hóa quan hệ của 2 ng`, chứ người ta muốn làm lành, làm bạn, muốn rút ngắn khoản cách mà cậu thì cứ cù dưa, 1 nửa muốn quay lại 1 nửa muốn xa lánh để khỏi phải nhớ nhung gì hết thì kết cục cả 2 người sẽ thu được những gì ?

    Cậu không tỏ ra cần sự "thương hại" thì cái dòng cậu post trên là cái gì ? :

     
  12. Lộc Lộc

    Lộc Lộc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/1/07
    Bài viết:
    1,656
    Nơi ở:
    Hoa Hỏa Sơn
    cái đấy là mình ghi lẹ ... muốn chi tiết thì đây
    Mây hôm qua mình và em ấy đâu còn nói chuyện tình cảm? em ấy chỉ nhắn tin mình hỏi thăm, mình do dự ko biết có nhắn lại ko nhưng mình cũng đã nhắn lại ... mình ko có bơ.
     
  13. Cóc_vàng

    Cóc_vàng Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/1/10
    Bài viết:
    18
    theo em bác nên bơ nó đi,đừng lằng nhằng linh tinh với nó nữa,làm thằng đàn ông fải mạnh mẽ lên bác ạ,nó đã k cần mình thì mình cũg chẳg việc gì fải cần nó,đời thiếu gì gái
    từ nay quyết tâm cắt hết liên lạc với nó
    quyết thi đỗ thành tài để cho nó thấy rằng bỏ mình là 1 sai lầm lớn
     
  14. noleon88

    noleon88 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/11/07
    Bài viết:
    5
    Hình như em í có tâm sự ;)),mà chưa hẳn đã ko có tình cảm với bác ;;).Cứ mạnh mẽ đứng lên biết đâu ngày mai gió sẽ đổi chiều :D
     

Chia sẻ trang này