Real Madrid's Fans !!!

Thảo luận trong 'Hộp Lưu Trữ' bắt đầu bởi cau_be_ngheo, 12/1/05.

  1. Thui

    Thui Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/4/04
    Bài viết:
    404
    May cho MU vòng 2 C1 này không bốc nhầm phải Real ,hãy chờ xem Juventus vs Real rồi sẽ thấy Real đá thế nào,lúc đấy MU mới phải thở phào nhẹ nhõm vì không gặp Real , hãy chờ xem nhé...;)
     
  2. HLV tài năng

    HLV tài năng Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/1/05
    Bài viết:
    348
    may cho Real không phải gặp Barca không Barca lại nện cho 2 phát 3-0 thì nhục cả mặt mũi lắm
     
  3. cau_be_ngheo

    cau_be_ngheo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    26
    tui tin trong trận real - juventus thì real nhất định thắng rùi
    vì trong mỗi trận gần đây thì phong độ của real madrid ngày cành khẳng định hơn
    với phong độ trở lại của raul,solari,ronaldo,zidane,samuel thì chả sợ bất kì đối thủ nào
    mà trong khi đó thì juventus lại đang rất thất thường do các ông tướng đã quá tuổi mà lại ko chịu được lịch thi đấu của đội
    nên tôi có thể dự đoán tỉ ssố là 3-1 nghiêng về real
    xin hết
     
  4. peterczech

    peterczech Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/11/04
    Bài viết:
    1
    tôi cứ tưởng ko còn ai cùng ý kiến với tôi nữa chứ.Ai bảo Real là đội dở chắc tên đó ko biết đá banh là gì rồi,cả trong và ngoài FM real vẫn là đội mạnh
    Rồi sẽ có ngày thằng barca sẽ hai tay dâng ngôi đầu bảng cho real cho mà xem.
     
  5. The 7th of July

    The 7th of July Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    17/2/04
    Bài viết:
    4,077
    Nơi ở:
    Theatre Of Dream
    =))... Vâng, ơn giời bọn em không đụng phải Real các ngài!!=))
    Gặp Juve mà ngon hả? Xem mùa năm ngoái nó vờn cho như ngoé mà vẫn chưa biết tởn? Đấy là trong khi Real còn được vẻ sung cơ... The 7th nói thẳng nhé, nếu như không có 1 số những chuyển biến tích cực về mặt tình hình đội bóng Hoàng gia trong những tuần gần đây, với sự có mặt của Luxemburgo... thì Real của quý anh có mà lượn sớm cho nó nhẹ người!!!

    Nhìn vào đội hình Real bây giờ người ta vẫn có thể đọc vanh vách tên những hảo thủ lừng danh 1 thời, hết bóng vàng, bóng bạc, bóng đồng... đủ cả, không thiếu... Zizou, Becks, Figo, Raul, Ronaldo, Carlos, Owen, Casillas, Samuel...

    Nhiều sao thì nhiều thật, nhưng cứ nhìn cái kiểu Becks chơi bóng ở trung lộ, cố gò mình vào vị trí 1 tiền vệ trung tâm mà tui thấy buồn cười... vũ khí của Becks là gì? Là cái chân phải với những đường tạt bóng 99% chuẩn sác... là tinh thần tự tôn 1 thuở! Vì sao tôi nói thế, thử nhìn Becks hồi ở MU, ở tuyển Anh, anh ta là thần tượng của mọi người... với bản lĩnh thi đấu của mình, nhưng kể từ khi đến Real, Becks gần như mất tất cả những phẩm chất đáng quý đó của mình... phải gò bó vào 1 vị trí hoàn toàn không phù hợp với lối chơi đơn điệu, có phần ẻo lả, lại chìm trong giàn sao... anh ta mất đi vị trí độc tôn của mình, mất đi sự tự tin cần có của 1 thuyền trưởng dẫn dắt lối chơi của mình!! Ở MU, Becks là của để dành, có khi anh là 50% sức mạnh tấn công của MU... nhưng với Real, Becks chẳng qua chỉ là cái máy kiếm tiền tự động không hơn không kém... Chính Becks chứ không ai khác đã làm Real suy giảm sức mạnh ở tuyến giữa trầm trọng, Becks đến, Makelele ra đi "không thương tiếc"... tuyến giữa đã mỏng nay lại gần như... không có!

    Figo, Zidane chinh phạt khắp nơi, giờ vật vờ bên đôi bờ như những kẻ lãng du!!

    Hàng hậu vệ là cố tật muôn thuở, tưởng chừng như sự bổ sung từ 2 cặp trung vệ sắt 1 từ Anh, 1 từ Ý : Woodgate - Samuel đã giải quyết bài toán bấy lâu nay, đặt 1 nền tảng vững chắc.... Nhưng nhìn vào trông còn thảm hại hơn, Woodgate 13 triệu bảng, chưa hề ra sân được 1' nào trong màu áo trắng, trong khi đó hòn đá tảng Samuel còn thảm hại hơn... so với Pavon có khi cũng chẳng bằng, chính anh ta tính đến phút này lại là người "giết" Real nhiều nhất!!

    Không những thế, đến ngay cả như Carlos cũng vùng vằng có ý định giã từ Real để trở về quê hương... bỏ lại Ronaldo đơn độc trên hàng công cùng anh "trùm" Gonzalet 1 thuở... Ronaldo không có bước tiến nào đáng kể, cũng zễ hiểu... Raul chơi như thế thì làm sao mà người đá cặp chơi hay cho được?! Chơi zở như vậy nhưng cho đến phút này Raul vẫn là 1 đội trưởng không thể thay thế!? Morientes cuối cùng cũng đã phải ra đi, bỏ lại sự bực tức của các fan thành Madrid dành cho Ban lãnh đạo... rồi thần đồng 1 thuở Michael Owen cũng đang tính chuyện bỏ zở giấc mơ sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, bất chấp việc anh là người có hiệu suất ghi bàn cao nhất của... Premira Liga!! :o Thế mới điên!!

    Nhưng dù sao các R.Madridista cũng có quyền hi vọng "ngày mai trời lại sáng" dưới bàn tay huấn luyện của Luxem... Rõ ràng Real đang từng bước lấy lại được hình ảnh của mình! Thêm vào đó là tên cướp biển tới từ Đan Mạch Graversen... Tuyến giữa của Real giờ có thể tạm coi như giải quyết được phần nào!!

    Nhiêu đó liệu đủ để Real vượt qua Bà đầm già thành Turin - kẻ đang có những bước đi chính hiệu Juventus thuở nào chưa, hỡi đội bóng xuất sắc nhất thế kỉ 20???
    ===========================
    Mình đã có thiện chí muốn nâng tầm Real hiện tại lên, nhưng mấy người khoái xài xể MU của tớ thì... #>:)
     
  6. *SUPERGAMER*

    *SUPERGAMER* Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    19/1/04
    Bài viết:
    2,856
    Nơi ở:
    Santiago Bernabeu
    Thoe tui Real sẽ thắng, Juve tuy có những bước đi vững chắc bên giải Ý nhưng có lẽ Real cũng có cơ hội!!
     
  7. branchtell

    branchtell Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/12/04
    Bài viết:
    1,149
    Nơi ở:
    1 cõi đi về
    To the 7th
    Thứ nhất , thằng nào cho Becks đá AMC thì thằng đó là thằng khùng ! Chính vì có những thằng khùng như vậy nên Real mới khó khăn .Điều này ok.Nhưng trong game thì khác . Trong game thì ai cũng sẽ cho Becks đá AMR nên Becks vẫn là sức mạnh của Real .
    Thứ 2: Nhớ lại cách đây vài tháng , lúc Zidane chấn thương , Real thể hiện tệ hại nhất . Sau khi Zidane trở lại , lối đá dồn dập lên hẳn ( ai coi TV thì bít ).Zidane chính là cái cần kéo Real lên trong lúc khó khăn , ko có Z.Z thì Real rớt còn ghê hơn .Cả Z.Z và L.Figo đều có vai trò wan trọng , ko thể hiện = tài năng trên sân bóng vì 2 người đã wa thời hòang kim lâu rồi ,vai trò đó là lãnh đạo tinh thần .Có Z.Z và L.F, tất nhiên người ta sẽ cho R.Madrid mạnh hơn khi ra sân mà ko có họ.
    THứ 3: Woodgate thì tệ hại thật , nhưng Samuel thì khác . Trong FM5 , hắn là 1 con wỷ cày hùng hục ko biết mệt , lên tham gia tấn công phạt góc rất tốt .So với W.Samuel , Pavon chỉ đáng vô đội B
    Thứ 4: Carlos vùng vằng đòi ra khỏi đội là tào lao . Raul là con người , ko phải thần tiên .Sao ko hỏi tại sao Hùynh Đức vẫn là đội trửơng Đà Nẵng khi hiệu suất ghi bàn cực thấp . Hãy nhớ vào thời hòang kim của Raul , sir ALex còn phải thừa nhận là anh ta wá nguy hiểm cho các hàng phòng ngự . Nếu Raul mà duy trì được phong độ mãi mãi, Spain và Real sẽ vô địch thiên hạ , bóng đá sẽ chán phèo . Nhìn Henry với phong độ mùa trước xem , hắn ta đã làm Premiership buồn tẻ biết bao khi Arsenal vô địch sớm .Còn trong FM5, Raul hiện là tiền đạo ghi nhìu bàn thắng nhất của tui, là cầu thủ có phong độ xuất sắc nhất La Liga. Owen thì như Ole thôi . Tại sao nhiềi lúc các Fw của MU mất fong độ mà Ole vẫn phải mang danh siêu dự bị ( Lúc này thì ko tính vì chấn thương)
    Cuối cùng , chẳng ai muốn xài xể fvrt club của ai cả đâu.
     
  8. duthanchi

    duthanchi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/6/04
    Bài viết:
    60
    Nơi ở:
    Thành Phố Chết
    điều may mắn nhất cho real tại cup C1 năm nay là không đụng phải inter chứ nếu không thì chỉ có nước các fan của real khóc ra tiếng mán mà thôi
    real chỉ là một đội bóng của những ông già và những cầu thủ nghiệp dư chỉ giỏi bắt nạt những đội vớ vẩn tại tbn mà thôi còn ra nước ngoài thì đố giám to mồm
    hahahahahahaha
     
  9. HLV tài năng

    HLV tài năng Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/1/05
    Bài viết:
    348
    thoai, ko đá đểu nhau nữa nhé các bác nhé, bàn về đội hình Real trong FM nhé, bắt đầu từ thủ môn : Casilas, chỉ số cao nhưng không hiểu sao có nhiều trận nó bắt ngu đến mức đáng kinh ngạc, chắc tại hàng hậu vệ quả đấy cũng ngu trên mức bình thường, nhưng mà tuy chỉ số cao Casilas trong trò này vẫn chỉ xách dép cho Leo Franco của Alentico ở giải La Liga và không có 1 chỗ đứng ở châu ÂU.

    Hậu vệ, điều ngạc nhiên là Carlos trong trò này lại phòng ngự cực hay còn tấn công thì cực dở, không giống anh ngoài đời là 1 người quên mất mình là hậu vệ, trong trò chơi chú này cũng không giống ở ngoài, đỏng đảnh bất trị mà ngoan ngoãn chịu thương chịu khó, nói chung là phẩm chất tốt. Samuel trong trò chơi đánh đầu hơi khủng hoảng các bác ạ, ko biết do cách xếp đá phạt góc hay do thằng này đánh hay nữa nhưng mà mỗi mùa cũng phải cỡ chục bàn. Pavón, thôi ko bàn tới nữa, Woodgate, do em không chơi Real nên không biết thằng này sau khi vào thì chấn thương đến bao giờ, nhưng mà chỉ số như của nó mà giá chỉ khoảng 7 tr thì em nghĩ la fong độ cũng chẳng đến đâu.

    Tiền vệ Beck đá ở giữa, em không nhớ là thằng Garcia Ramon nó sắp cho đá CM hay đá AM, và mà hầu như lần nào em chơi Real cũng mua Ballack, hình như Real của Ramon chơi 4-1-3-2 với số 1 đấy của thằng Ballack, 3 thằng trên là Zidane ở giữa, Beck chếch phải, Figo chếch trái, chỉ hơi chếch thôi nhưng vẫn là Cêntre chứ không phải ra hẳn cánh nên Real tranh chấp bóng giữa sân rất ngu (toàn thằng đỏm dáng mà yếu nên sao lấy bóng được), kết quả là sau 2 mùa Ramon ra đi Laurup đến, và bây giờ em mới chơi đến đoạn đấy nên chưa biết tiếp tục thế nào.

    Tiền đạo Ronaldo liên tục injure nhưng cũng ghi được khoảng >=20 bàn 1 mùa, Raul không có phong độ cao, nên Moro với Owen có nhiều cơ hội được đá dự bị (mấy thằng này trong cột Appearace toàn kiểu 3(17)...)

    Hết roài
     
  10. branchtell

    branchtell Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/12/04
    Bài viết:
    1,149
    Nơi ở:
    1 cõi đi về
    Nói vậy ko phải ! Tùy vào mỗi lần tạo game , mỗi người chơi mà năng lực cầu thủ phản ánh khác nhau . Như bên tui Leo Franco bị criticise wá trời ,chụp chi mà form cứ 4-5-6-4-5 .Còn Casillas, mùa đầu đã vô bảng Gk of the Year rồi ( hạng ba) , sao lại nói ko có chổ đứng trên Châu Âu . Mà Casilass của tui bắt penalty cũng còn tốt lém .
    Carlos bên tui công nhận thủ rất khá . Tuy tấn công dở hơn hồi trước nhưng vẫn biết ghi bàn khi mỗi tham gia phạt góc (!!! có ai bít nó cao bao nhiu ko ?) W.Samuel thì công nhận nó chơi đầu dữ thiệt , thu hồi bóng trên kô tốt . Còn đánh đầu ghi bàn thì nhìu lúc cứ tưởng nó là thằng Klose ko hà .Với lại nó ít chấn thương , fitness luôn luôn cao => wá tốt .
    Woodgate khoảng 3 tháng sẽ hồi phục light . Woodgate chơi được , chắc chắc ngon hơn pavon và mejia, mỗi tội cứ than phiền bị ngồi dự bị lâu wá( chứ hông lẽ tui đưa thằng wè như nó vô đá đc sau ?)
    Beckham với FIgo ai cho đá AMC rồi kêu ngu . HAi ku đó cho đá luân phiên AMR là tốt nhất .Figo cũng có thể luân fiên cho Solari rất tốt .Zidane đá với Ballack rất tốt , ghi bàn nhìu, cà hai cùng dắt tay nhau vào bảng vua phá lưới ( dưới Raul )
    Ronaldo chơi tốt dù fong độ thất thường ,hay chấn thương thiệt , thay = morrientest là hay nhất .Raul phong độ cao , ghi bàn wá nhìu , wan trọng là có cho đá đúng vị trí và có AM giỏi hay ko .
    Tui nói cho bít , R.Madrid là fvr team của tui . Ai chơi Real thì vô đây , ko thì thôi . Cứ vô đây nói xiên xỏ đội tui hoài là tui cãi cho tới lun đó .
     
  11. cau_be_ngheo

    cau_be_ngheo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    26
    ở real trong cm4 thì tui coi trọng nhất là ronaldo,beckham,guti,portillo
    4 thằng này tui rất thích
    chứ ko như figo,zidane,carlos thậm chí cả raul nữa
    hôm qua tui vừa đổi raul của tui lấy j.pennants và fabregas của arsenal đấy
    mà nghĩ lại trận arsenal và man u thì lại buồn
    trận đó arsenal thật là vất vả
    ngồi xem ,xem xong rùi mà tức đến nỗi ...ko ngủ được!!!
     
  12. ChampionshipMana

    ChampionshipMana Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/05
    Bài viết:
    16
    Xem ra cái ông Branchtell này hiểu rõ Real Madrid quá nhỉ. Mấy cái thông tin kia là do ông lấy từ đâu thế ?
    Trong Real tui chỉ thích mỗi Cassilas thui àh. Bắt gôn tuyệt hay.
     
  13. branchtell

    branchtell Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/12/04
    Bài viết:
    1,149
    Nơi ở:
    1 cõi đi về
    Khiếp wá ! Đổi Raul lấy pennant va fabregas !! Tui mà mất Raul cho 2 cu đó thì thà chít cho rùi . Raul đá hay vậy mà lại . Cứ cho hắn đá FWC hơi chếch wa bên trái , đá cặp với Morrientes, vua phá lưới như chơi ấy chứ . Zidane cũng khá mừ .Mua ballack về , nó với Zidane tranh nhau làm tiền vệ ghi bàn nhìu nhất ác liệt luôn ( tất nhiên cuối mùa thua Ballack , đâu như chỉ đc 12 bàn ) . Thằng hói này cũng đá lệch wa cánh trái , dĩ nhiên là AMC .
    Portillo thì tui ko bít đá ở đội A tốt ko , vì cứ mỗi lần nó dzìa là tui cho xuống đội B thui , nhưng thấy ghi bàn cũng đều . Có muốn bán tiền đạo thì chỉ có Owen là ...hic ..hic ... buộc phải chia tay níu dư người (tiếc !)
    Á ! Trong CM4 hả ? Nãy giờ ko bít , cứ tưởng Fm5 . Mà trong CM4 Raul với Carlos , Figo , Zidane đá dữ lém cơ mà .
    Trong đội của tui , tui sợ nhất là Solari , kẻ ít ghi bàn nhưng lại thường xuyên là man of the match .Ở ngoài , thấy hắn ký hợp đồng 4 năm với R.madrid thiệt là hả dạ .
     
  14. The 7th of July

    The 7th of July Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    17/2/04
    Bài viết:
    4,077
    Nơi ở:
    Theatre Of Dream
    Công nhận, ở Real nếu có mua tớ cũng chỉ mua Raul về đá... chứ những thằng khác chẳng bao giờ đả động đến! Thằng ku Raul này cho đá FC là đỉnh cao nhất... He he... trong FM vẫn đỉnh cao, trong khi ngoài đời ối người phải lắc đầu ngán ngẩm với Hoàng tử này oài!! Nhớ những năm trước nó đá tinh tế đến lạ, thế mà giờ... rùa được bàn nào hay bàn đấy! He he... khổ thân!
     
  15. cau_be_ngheo

    cau_be_ngheo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    26
    tết năm nay ,sang năm sau sẽ là một năm mới của real madrid
    chờ xem !
     
  16. The 7th of July

    The 7th of July Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    17/2/04
    Bài viết:
    4,077
    Nơi ở:
    Theatre Of Dream
    Trời ơi, cha này post bài kiểu gì kì vậy... Tết này thì liên quan gì đến Real??T_T...

    Chỉ có những nước ở Châu Á như mình là đón tết Âm lịch, các châu khác họ đón tết Dương từ thuở nào rồi cha ơi!!
    ================
    Kế hoạch của Real trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay nghe thì có vẻ nhiều,nhưng không biết có sắm được món nào ngon không? Chứ từ khi Abramovich của Chelsea xuất hiện trên giang hồ thì Real hoàn toàn mất dạng!!:))
     
  17. branchtell

    branchtell Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/12/04
    Bài viết:
    1,149
    Nơi ở:
    1 cõi đi về
    Hic ! Cha nội Perez đang thương lượng trả 40 M để lấy Andriano . Ko bít ổng có bị khùng ko . Owen đã làm siêu dự bị rồi , Portillo tuổi trẻ tài cao mà còn ngồi gỡ lịch ko bít chừng nào được đá , thì rinh Andriano về chi ko bít .Mà bà mẹ nó ! Thằng đó về thiệt thì ai nghỉ ? Ronaldo hả ? Khỏi đi ! Nó mà đi thì trong Fm6 tui bít làm sao (morrientes đi rồi )Raul thì miễn bàn . Động tới là ổng bị giết phanh thây lun cho coi .Còn Robinho . Đã ở lại Santos rồi mà sao cứ nghe đồn râm ran ( lo wá) .Rồi Totti nữa . Vụ thằng này là lâu lắm rồi . Chưa hết ,bữa nọ 2 thằng ku Kaka với Cassano nghe tuyên bố trên báo chí Real đang dòm ngó chúng , thế là vội phát biểu : Được thi đấu cho Real là 1 niềm mơ ước .( báo TTSGGp) . Đúng là lũ nghèo mà ham . Chúng nghĩ chúng có thể cạnh tranh vị trí với Raul chắc . Raul là biểu tượng !!!! Bởi có ông chủ tịch khùng khùng như vậy thiệt là đáng sợ .Nhìn wa mấy club như Chelsea, Barca có ông chủ tịch Abramovich với Laporta thấy fát ham a` .
     
  18. HLV tài năng

    HLV tài năng Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/1/05
    Bài viết:
    348
    khửa khửa, chơi trong FM thì giá của Adriano thua mỗi giá của Ronaldinho, chú Perez được cái to mồm chứ chắc gì đã mua thật, với lại Inter nó có chịu nhả không với là 1 vấn đề, với lại sức ép đồng tiền của Chel rõ ràng là mạnh hơn nhiều, nên hehe, chuyện này chưa biết được ai thắng ai thua đâu.

    Buồn cười vãi, trong save game của em trò FM sau khi thằng Ramon ra đi Luxemburger cũng đến, thế mới giống thực chứ, chắc chú này đang vô công rồi nghề nên mới được tuyển vào, mà tại saomấy đội sau khi sa thải HLV đều chôm chỉa được HLV của các đội bóng lớn khác nhỉ, trong khi mình không thể approach to sign được với thằng HLV trưởng nào của các CLB khác
     
  19. mu=miss you

    mu=miss you Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/11/04
    Bài viết:
    50
    Nơi ở:
    berlin
    thì làm sao mà approach to sign được chúng khi chúng đang làm hlv trưởng cơ chứ !!! trừ khi chúng nó bị sa thải thì sign về được !!!!!
     
  20. The 7th of July

    The 7th of July Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    17/2/04
    Bài viết:
    4,077
    Nơi ở:
    Theatre Of Dream
    Cậu có vẻ hơi khùng 1 cách thái quá đối với thần tượng của mình rồi đấy, 1 mai, nhỡ khi Raul phải ra đi, tôi tin chắc cậu cũng sẽ có 1 cảm giác giống tôi khi bị Real cướp mất Becks... ===> Giờ tôi có thể gọi là 1 anti của hắn!!:)) Điều này không tệ hại như tôi tưởng tượng.. bởi khi yêu 1 cầu thủ, thường là hơi mù quáng... như cậu vậy! Nhưng đến giờ dưới con mắt tôi, MU thật vĩ đại với bất kì cầu thủ nào...

    Nên nhớ, chính những thứ mà cậu gọi là biểu tượng đôi khi lại giết chính đội bóng ấy!! Và Real là 1 ví dụ điển hình nhất!! Tin tôi đi!!!

    Mà tôi cũng không thể tin nổi 1 fan của Real, lại đi chê 1 cầu thủ như Adriano!!?? Tôi không tin là ku Adriano nó as thằng ku Ronaldo đâu!!=))
     

Chia sẻ trang này