Knight Merchants

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi The_last_Hero, 30/1/05.

  1. The_last_Hero

    The_last_Hero Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/1/05
    Bài viết:
    270
    Có bác nào biết chơi K&M ko thế?Hướng dẫn em chút xíu
     
  2. BCKn

    BCKn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/1/05
    Bài viết:
    186
    Nơi ở:
    <?phpvn.org ?>
    Bác hỏi vài cái cụ thể đi, chứ nói hết thì dài lắm. Trò nầy khá giống settle3. Tui chơi lâu rùi, giờ lại mất đĩa nên chắc ko giúp được bác nhìu. Nói chung cách thức là khai thác tài nguyên, rùi sản xuất lương thực, vũ khí, trang bị. Chỉ chú ý là muốn xây công trình nào thì đầu tiên cũng cần xây đường đến vị trí định xây công trình đó. Thêm nữa, phải có đủ trang bị thì dân mới đăng lính được. Cuối cùng, ai cũng phải ăn nên cần xây nhà ăn trước tiên, đừng bao giờ để dân chết đói.

    Muốn chiến đấu tốt thì bác nên sắp xếp đội hình cẩn thận, nên là thế nầy: lính giáp chiến (swordman hoặc spearman) cho hàng đầu, sau là lính cung xen kẽ 1 ít lính nỏ, 2 bên là kỵ binh đề phòng bị đánh úp hoặc có thể dùng chúng để đánh úp đối phương, nghi binh, v.v... Cần chú ý là lính cung hay nỏ chỉ bắn kẻ thù trong phạm vi 180 độ trước mặt, vì vậy phải biết cách chỉnh hướng nhìn của chúng.

    Sơ sơ như vậy, có gì thắc mắc cứ hỏi, tui sẽ cố gắng hồi tưởng lại để trả lời cho bác.
     
  3. hunterxx

    hunterxx The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/04
    Bài viết:
    2,281
    Nơi ở:
    Krypton
    KM chơi là trò rất hay với những máy hệ cũ vì nó được xây dựng hoàn toàn = hình vẽ nên hiệu quả hình ảnh ko cao nhưng vì vậy nên nó đòi hỏi cấu hình rất thấp.
    Cách chơi chủ yếu là hãy phân vùng các khu :sản xuất VK, lương thực...Hãy mua nhìu cung nỏ và dĩ nhiên quân càn cũng nhiều.Nhưng cách chơi này bị hạn chế khi bạn đến bài 4^^, Nó thực sự là bước nhảy quá cao vì quân địch quá ông làm bạn hoang mang. Đừng lo lắng, hãy nghĩ chúng chỉ là do 1 cái máy điều khiển. Hãy chia nhỏ đám cung của bạn ra, đem 1 thằng ra bắn trộm bọn nó rùi ... té ngay sau đám quân càn, lúc đó dĩ nhiên lũ máy ngu ngốc sẽ đuổi theo và sẽ dính vào trận mai phục quân+carrier của bạn và cứ dùng cách đẩy để tỉa nhỏ quân địch. Chú ý đừng nên lên ngựa vì loại này đánh vừa đắt vừa chán, tốt nhất lên 4 loại: pikeman, carier, bowman và crossbowman để càn quân địch là cách tốt nhất để có thể chiến thắng trong mọi màn.
    Chú ý: Màn 8 nên xây tower đầu tiên để càn barbarian của địch đến (nhanh cực)
    Màn 19 nên cho vài knight đi móc lốp đám crossbow ở trên núi
    :D đó là 1 số kinh nghiệm chơi KM của mình, có gì thì hỏi thêm nhé^__^
     
  4. kosan

    kosan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/2/05
    Bài viết:
    38
    :D :D Lâu lắm mới thấy có người chơi lại KM
    Trò nay chơi thì hay chỉ có mỗi cái chơi lâu mệt xỉu thui
    Nội chuyện phát triển kinh tế nuôi quân không cũng đủ khùng rùi huống gì đi đánh người ta
    Có lúc tui phải treo máy để nó tự chơi, bỏ đi chơi 5 6 tiếng sau về thì mới có đủ lực đánh tiếp
     
  5. BCKn

    BCKn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/1/05
    Bài viết:
    186
    Nơi ở:
    <?phpvn.org ?>
    Hê, pác hunterxx ko chơi ngựa là sai lầm lớn đó. Bọn nầy có hơi đắt và chịu đòn cũng kém nhưng bù lại chúng rất cơ động. Vì vậy có thể dùng chúng theo kiểu 1 đội biệt kích, đánh gọn, rút êm hoặc thám thính. Dĩ nhiên đừng bao giờ cho chúng chiến với bọn swordman hay pikeman, vì bọn nầy sẽ xơi tái đám kỵ binh ngay. Dùng chúng để diệt đám cung, nỏ và bao giờ cũng phải đánh thọc sườn hoặc từ sau lưng chứ đừng đánh trước mặt.
    Ngựa đủ cơ động để giúp bạn đối phó với các tình huống bất ngờ. Thử nghĩ xem nếu bạn đang kịch chiến với địch mà bọn cung ko bít từ đâu lại kéo ra bắn lén từ sau lưng. Lúc ấy mà ko có ngựa thì chỉ có là vỡ trận. Lôi bọn cận chiến ra xử lý thì quá chậm, hơn nữa chúng còn đang mải chiến với địch trước mặt. Xoay bọn cung lại đấu súng thì ko hỗ trợ cho bọn cận chiến được nữa. Lúc nầy, bọn bắn lén kia dù chỉ có 1 ít cũng đủ làm bạn khốn đốn.
    Đây là cách đánh mà tui hay áp dụng: cho ngựa đi hộ tống đội hình, lúc chuẩn bị đánh nhau thì tách ra cho đứng riêng 1 chỗ, khi 2 bên xông vào nhau thì vòng ra đằng sau diệt bọn cung, nỏ rùi tịn thể đánh úp bọn cận chiến của địch luôn. Nói chung đội hình mà có ngựa bao giờ cũng yên tâm hơn.
    Về cung thì đúng là nên chia ra nhìu đạo, đạo nầy dụ địch, đạo kia bắn, hoặc chí ít nó cũng có tác dụng phòng thủ khi các đạo cung quay nhìu hướng khác nhau.
    Cung nỏ nếu kết hợp với địa hình thì còn lợi hại hơn nữa. Tui nhớ có bài có 1 cái dốc khá dài lại hẹp, nhà địch ở đỉnh dốc, chỉ cần lôi 1 ít swordman ra dụ địch rùi cố kìm chân chúng trên dốc, địch bị dồn ứ lại, thế là tèn tén ten, từ bên sườn cung nỏ tha hồ mà vãi đạn, địch lôi hết sạch cả quân ra làm bia cho mình bắn. Vậy là diệt xong 1 nhà ngon ơ!
     
  6. human is me

    human is me Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    4/12/03
    Bài viết:
    2,774
    Nơi ở:
    No home , no heart
    Đúng bác nói rất đúng nhưng có một sai lầm đội ngựa mà đấu tay đôi với swordman thì ngựa ăn là cái chắc !! quân ngựa chỉ lị duy nhất một loại đó là giáo thôi !!! Còn giáo thì lại kị sword man cho nên phải biết kết hợp và khắc chế lẫn nhau mới thành công được
     
  7. Odisey

    Odisey The Miscast Sorcerer GVN LEGENDARY ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    24/6/03
    Bài viết:
    40,228
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Tui khoái game này vì nó là game ấu thơ của tui :D . Tui bắt đầu mê thể loại chiến thuật là do chơi game này đấy .....tuy bản mở rộng ko giống như tui mong đợi tuy nhiên đấy vẫn là 1 game rất hay đáng để thử tài
     
  8. human is me

    human is me Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    4/12/03
    Bài viết:
    2,774
    Nơi ở:
    No home , no heart
    Kaakakaka !! vậy là bác giống em rồi !! Thế bác chơi game này lúc mấy tuổi .. em nhớ kô lầm thì em chơi lúc học lớp 3 , 9 tuổi .. hình như là tình cờ tìm được trong một cái đĩa game nén !! lần đầu tiên nói thiệt em kô hiểu gì ráo .. ịn cái nhà xong rồi thấy mấy tên đó lại đào đào xong rồi kô làm gì nữa ,, rồi từ từ mới biết dẫn đường đến cái công trình mới có thể xây hết cái nhà ... từ đó em ghiền luôn .. bây giờ chơi lại bản mở rộng vẫn còn thấy đã ^^
     
  9. emerald90

    emerald90 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/8/04
    Bài viết:
    780
    ở K&M 2,ngày bàn đầu tiên,game cho ta 1 lượng quân trước,ai bày chiến thuật nào cho bàn 1 này đánh địch hiệu quả đi :D
     
  10. The_last_Hero

    The_last_Hero Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/1/05
    Bài viết:
    270
    K&M 2 co hay hơn ko?
    Sao mình tìm mãi ko thấy nhỉ
     
  11. DemonII

    DemonII Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/6/04
    Bài viết:
    77
    KM1 ở màn 1 máy cho 1 số lương quân cũng đông đông vì thế phải bảo toàn chúng.
    tốt nhất là chia nhỏ đám quân này ra thành từng nhóm cỡ 3 đứa vồi cứ đem đi mà đánh lén chúng nó.Màn 1 thì phe địch có 2 đứa , 1 đứa biết xây nhà và tạo lính còn 1 đứa không biết xây nhà nhưng máy lại cho chúng 1 lượng quân manh và hơi bị nhiều, còn đứa biết xây nhà thì nên đánh lén bọn chúng bằng cách cho lính đi đường vòng và tránh xa đám lính của chúng.Khi đánh lén thì nên dùng quân cầm cung và bắn vào nhà thức ăn hoặc nhà kho của chúng.thấy quân chúng tới thì chạy.
    Khi tấn công xáp lá cà thì tốt nhất là đánh từ sau lưng của bọn lính tấn công trực diện thì 70% là bạn sẽ thua hoặc là chịu tổn thất về lính rất lớn.Nhất là các màn sau này phe máy sẽ có một lượng lính có thể nói là đông gấp chục lần bạn và thường thì 2 bên được ngăn cách nhau bằng 1 cây cầu vì thế đánh lén sẽ không thể làm được.
    Vì thế hãy xây nhiều tháp canh, nhưng đừng co cụm 1 chỗ mà hãy xây xa căn cứ của bạn và cứ xây chỗ này 1 cột rồi cách ra xa 1 đoạn xây cột. đừng lo tốn đá vì các mỏ đá khá to. Xây xong rồi thì tạo 1 tên lính bắn cung ra bắn 1 phát rồi chạy ra sau các tháp canh.cách xa tháp 1 đoạn có thể là 1 đám lính bắn cung khác.Cứ để cho lính của máy đuổi rồi hi sinh tên lính đó, tuy bạn bị mất nột tên lính nhưng ngược lại bạn lại tiêu diêt được ít nhất là 10 tên lính của máy. Tuy nhiên bọn phu khuân vác khá là chậm chạp trong việc may đá đến nạp đạn lại(lưu ý: khi quân địch đến thì hãy cho đóng cửa các tháp này nếu không bạn dẽ mất đi vài tên phu đấy)
     
  12. MonteCristo

    MonteCristo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/5/04
    Bài viết:
    118
    Nơi ở:
    BK02-K49
    Các bác để ý chuyện chiến thuật nhỉ?
    Tôi khoái trò này ở mỗi chỗ xây dựng thôi!
    Nhìn lúa vàng, nho chín nẫu khoái ghê!
    Mờ chỗ tôi còn có kiểu đấu bánh mì đó!
    Chơi mạng 4 người cho tới khi trò chơi tự kết thúc (vì lâu quá, độ 4 tiếng), xem ai có nhiều bánh mì nhất. KM2 cho nhiều map tha hồ chơi, có điều về nhà ai cũng luyện campaign thui!
     
  13. boss

    boss Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/4/03
    Bài viết:
    87
    bản km2 toàn tiếng đức không à chả hỉu zì cả.hên là chơi bản 1 rùi ko thì bố phép.trò này có vẻ thiêng về setlle hơn nhưng hên là nó có wân sự rất hay nên ko mau chán như setlle nhưng chơi phát triển từ từ thì lâu wá... chơi máy hầm đánh trân zui hơn.
     
  14. sieuquayduongpho

    sieuquayduongpho Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/05
    Bài viết:
    4
    choi km lau lam nhưng xây dựng thì rất hay quân dộ cũng đẹp nữa
     
  15. Platina Monk

    Platina Monk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/2/05
    Bài viết:
    463
    Không hiểu cậu lấy ý nghĩ này ở đâu ra!? [T_T], nhưng theo tớ cứ làm như cậu thì trong K&M 2, cậu phải mất ngót 5-7 h cho một trận, đã thế tổn thất lại quá nhiều chưa kể trong những màn đánh lính đòi hỏi bảo vệ đồng minh, còn ngay màn 1 K&M 1, đồng ý là đánh úp từ phía sau, nhưng làm như cậu quá mất thời gian + với người mới chơi, họ chỉ có một lực lượng đi đầu đánh cận chiến, trong khi nếu chơi màn này trong K&M 2, máy sẽ kéo toàn quân ra -> Phiền phức.
    Màn 1 K&M 2 [Mission 101]:
    Mục tiêu: Tiêu diệt kẻ địch trước khi chúng phá nhà kho (Store) của hai ngôi làng ngoài thành.
    Lực lượng địch: Ngoài hai đạo quân cùng lúc tấn công hai làng, sau khoảng 10' sẽ có thêm hai đạo quân kị (Scout) + 1 đạo lính rìu (axe fighter).
    Làng bên phải quân địch gồm axe fighter + mounted militia + scout, làng bên trái gồm lance carrier và axe fighter.
    Lực lượng của ta khởi đầu ngoài các toán quân có sẵn gồm 2 nhóm lance carrier, 1 nhóm pikeman (trên tường thành), một nhóm scout và một nhóm sword fighter. Mục tiêu trước hết của bạn là kéo toàn lực lượng ra trước cổng thành càng nhanh càng tốt. Chú ý là nhớ đặt vài tân binh trong trường học. Khi bạn kéo quân ra đến nơi thì quân địch đang phá nhà farm ở phía nam của làng (nếu tính đúng thời gian), giờ xếp quân thế này:
    Sau khi phá nhà Farm, máy chia quân theo hai cách: cánh phía đông luôn là kị binh, có thể có một nhóm axe fighter ở chính diện (phía nam làng, phía bắc từ thành đi lên) hoặc ở cánh phía tây, do đó tốt nhất bạn cho hai đạo quân sword fighter và scout đứng đối mũi bao lấy cánh này. Chính diện và sườn phải cho ba nhóm cầm giáo, tốt nhất là cho pikeman vào giữa vì sức chịu bền hơn, tuỳ vị trí lính axe của địch mà bạn có/không cho scout xen vào một chút.
    Giờ thì chú ý đến cái trường học trong làng, ngay khi nhóm quân axefighter (lớn nhất) của máy bắt đầu đập cái nhà đó thì bạn thúc quân lên, lưu ý sườn phải dàn quân lance carrier rộng ra để khỏi bị bao quân ở góc, và toán này lên chậm một chút so với toàn quân, bạn cứ lần lượt đốc lính từ trái qua phải là ổn.
    Nếu tính toán đúng (sword fighter + scout bao axe fighter của địch ở cánh trái, pikeman đánh chính diện và lance carrier bao kị của đối phương ở cánh phải) thì bạn sẽ diệt gọn quân địch trước khi nhà school bị phá, kéo nốt lính lên "làm thịt"[^^] bọn lính rìu láo toét.
    Giờ gom hai nhóm lance carrier lại, dàn hàng rộng ra, cho quay mặt về phía đông nhưng nhớ không được để rìa đạo quân này vượt quá đường biên phía trên của làng. Phía trên đạo quân này cho các sword fighter dàn quân, cùng với nhóm scout đứng sau tạo thành một góc vuông, phía dưới cùng cho pikeman đứng, cũng tạo thành một góc vuông với nhóm lancecarrier

    Sw <---- Enemy Fighters
    Sc Lc <---- Enemy Riders
    Pk
    [Sơ đồ như thế này]

    Quân tiếp viện của đối phương kéo vào, bạn cho hai toán quân đánh giáo bọc kị của đối phương, để bọn axe của địch đi qua, vào sâu chút ít thì cho sword fighter + scout ốp lại ---> Hết phần 1!
    Giờ thì chỉ còn làng bên trái (phía tây) nữa thôi, bạn hãy vào nhà lính, theo tôi nên mua vài sword fighter(tối đa 10 tên), kéo sang làng bên kia, dàn quân bao vây rồi úp lại ---> Hết màn [^^]!!!

    Với Human is me và BCKm:
    Đồng ý là phải luôn có một đội scout canh me ở sườn, nhưng tôi nghĩ nên chia hẳn một phần ba quân số của kị binh nhẹ và cung thủ, lý do thì vì thay đổi trong K&M 2 (viết ở dưới).
    Kị binh rất cơ động, điều ấy đúng, nhưng đánh nhanh rút gọn thì trong K&M 2, trừ việc truy đuổi đối phương, còn tấn công thì không thể, vẫn lý do như trên.
    Ý bạn là để một đạo kị sau lưng quân chủ lực rồi vòng lên ha?
    Thực tế thì đánh chính diện cũng có cái hay của nó, vì bạn có thể đi trước -> chiếm ưu thế về bao góc trên chiến trường rồi đưa một toán kị nhẹ (rẻ tiền) tập kích cung thủ đối phương trong khi vẫn dùng cung nỏ "ốp" chiến trường chính.

    Còn bây giờ, hết giờ rồi viết thêm chút, trong K&M 2 chiến thuật của máy thay đổi thế này:

    K&M 1: Đạo này bị đánh thì đuổi đối phương mà đánh, cả nhà ở lại, lúc nào đến giờ "sắp lịch sẵn" thì đánh đâu còn có đó. [^^]
    K&M 2: Trò điển hình trong K&M 1: Một cung thủ quân ta ra bắn vài phát -> chạy về đến nhà thì cả làng, với một dàn tên nỏ hùng hâu aloso ra chém đinh chặt gạch -> Cứ từ từ mà đánh -> Khi nào máy hết quân thì kéo tên nỏ lên ^^ [Tôi từng phá đến một nửa số màn trong K&M 1 mà không mất dù chỉ một tên phu nhờ cái trò này]. Nhưng đến K&M 2 thì: Một đạo bị quây -> Cả làng ra cứu -> Tốt nhất là bạn nên kiểm tra địa hình, thường trước nhà bạn (nối giữa hai căn cứ) luôn là một bãi đất rộng -> Bãi chiến trường, nên hãy kiểm tra vị trí các cửa của nhà địch, xem trước hướng xuất kích của các đạo quân (đánh thử một lần cho biết!? ^^) rồi... chuẩn bị kĩ càng, xếp quân tử tế, mời quân nó ra rồi... (cần nói nữa không nhỉ?), tất nhiên vẫn theo qui tắc của K&M:
    + Thằng đứng góc bao giờ cũng chết trước vì bị ba thằng bên kia "bắt nạt".
    + Giáo đánh kị, kị đánh bộ, bộ đánh giáo, cung nỏ đánh cả ba (và bị cả ba đánh^^).
    + Đạo quân đánh chặn sườn máy (tức là chọc vào cung thủ của địch) gần như là "cảm tử quân", lý do là máy bao giờ cũng kéo quân kiểu lính-cung-lính.

    Cuối cùng, nếu bạn chơi mạng lời khuyên của tôi là nên mua một lượng quân cận chiến, tốt nhất là Barbarian + lance carrier đi hai bên cung thủ.

    Hoh... so long time passed, I can't understand how I still wait, or hope for someone still remember me...
     
  16. MonteCristo

    MonteCristo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/5/04
    Bài viết:
    118
    Nơi ở:
    BK02-K49
    Nói hay lắm! Thế còn việc dùng cung máy thì sao?
    Nếu đánh máy dùng cung máy thì lợi vô cùng, 1 nhát 1 thằng, thủ 3 cũng chết!
    Nếu đứng thành 4 hàng, mỗi hàng 4 thằng thì bảo đảm vào bắn ăn tiền ngày. Mà giá so với lợi ích thì sẽ rẻ! (Tất nhiên thêm mấy thằng rẻ tiền chặn trước!)
     
  17. Platina Monk

    Platina Monk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/2/05
    Bài viết:
    463
    Err, anh nói gì khó hiểu vậy, chắc anh muốn nói đến xe bắn đá và xe bắn tên?

    Đúng là từ K&M 2, sự xuất hiện của vũ khí công thành đã thay đổi cục diện chiến trường với hoả lực rất mạnh mà giá cả không cao. Nhưng nhược điểm của hai món "khí cụ" này là:
    + Rất chậm, việc di chuyển theo quân đội khó khăn, nên khi chiến trường được đẩy lên, các loại xe này rất dễ trở thành đích ngắm của cung thủ [trong khi xe của đối phương vẫn đứng một chỗ].
    + Bắn chậm kiêm hay bắn nhầm, nếu bắn vào trận đánh giữa toàn lính cận chiến thì quân giặc mất 2-3, quân ta mất 1-2, đi đông như anh Monte nói thì càng...
    + Cự ly bắn rất thấp, cộng với nhược điểm trên nên dàn hàng dọc quá 3 sẽ rất dễ bắn trúng quân ta. Mọi người nghĩ sao nếu khi đánh mạng, đối phương đổ mounted militia lên trước -> Xe xiểng bắn sạch -> Kị binh nặng và cung thủ của đối phương tiến lên? Khi đó một mặt xạ thủ của đối phương bắn ->
    + Xe chết rất nhanh, nếu bắn được thì với cự ly ngắn, trúng quân ta ít nhiều cũng có, nên cũng nhiều vấn đề.

    Cuối cùng, trong trận đánh, khi cả hai bên đã "úp quân" vào giữa trận thì xe bắn đá bắn trúng quân ta cũng chẳng kém quân mình, và càng tư duy chiến thuật thì càng chết vì các đạo quân cận chiến của hai phe đứng ken vào nhau, nên nói chung thì dàn xe phía trước, bắn phủ đầu rồi kéo quân cận chiến lên (tất nhiên là khi đối phương kéo bộ binh lên) -> Rút xe về.

    Tóm lại thì xài chúng làm xe đi rước ma nhà cửa phe đối thủ thì hay hơn [^^].
     
  18. Knight and Merchants

    Knight and Merchants Persian Prince

    Tham gia ngày:
    3/6/03
    Bài viết:
    3,890
    Nhìn nick tui chắc mấy ông cũng bít tui thuộc loại nào rồi nhỉ :D.KM 1 & 2 tui đã về nước hết,KM 1 chả có gì khó cả.Riêng KM 2 có khó khăn đôi chút,mà cho tui hỏi sao cái dòng cuối nó bị lỗi gì vậy,ko có mỏ đá,bên địch cũng đứng yên cho mình đánh,chả hiêẻ sao nữa
     
  19. polizeboss

    polizeboss Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/8/05
    Bài viết:
    253
    Nơi ở:
    Ng` đến từ TrieuChau
    :O PB kết thúc K&M II 2 lần rồi đang chơi lại lần 3, vòng cuối vẫn bình thường, tài nguyên thì kô nói, đâu có vụ địch đứng yên, nó đánh tới tấp chứ yên gì nổi -.- Để cố gằng hoàn tất lần nữa .... lâu rồi cũng quên mất tiu .....

    Hầu hết mọi người sử dụng K&M 2 version 1.54 (mua đĩa ở VN) đã ai up lên v1.58 E chưa?!
    Bản K&M2 1.54 tiếng Đức có crack tiếng Anh 70% đó nếu ai có 100% thì up lên dùm.

    Nếu bạn nào đã up lên v1.58 E rồi thì giúp dùm cái crack vì vào game sẽ kô thấy bất cứ gì (nếu là chữ) hình ảnh như cũ. Đang tìm cái crack bản mới này.
     
  20. polizeboss

    polizeboss Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/8/05
    Bài viết:
    253
    Nơi ở:
    Ng` đến từ TrieuChau
    Các version mới + thảo luận về K&M gamer German có 1 web ai rãnh search trong đó may ra thấy cái hay rồi báo anh em 1 tiêng ^^
    http://www.knightsandmerchants.de
     

Chia sẻ trang này