Sự failure của 1 vị leader sever Huyền Thoại !!

Thảo luận trong 'Granado Espada' bắt đầu bởi StrikeFreedom, 26/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. amoni

    amoni Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/04
    Bài viết:
    3,254
    Hóa ra là HT, mình bên HV :D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/10
  2. o0oDEADo0o

    o0oDEADo0o Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/4/08
    Bài viết:
    8
    Nơi ở:
    FMW Clan
    7h set war với Gvn bsg PN , đêm nay , không biết bao nhiêu bé out fac để yên ổn đây .
     
  3. Huntress

    Huntress Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/8/06
    Bài viết:
    904
    Các bạn cứ chửi SF là moi móc, là đàn bà, là lố bịch, là đủ trò; nhưng đọc xong 1 lượt, thấy những bài viết của những người nxét những câu trên để moi móc, để nói j` đó về người khác còn nhiều hơn của SF !
    Ai hiểu đc thì hiểu ! Mình trung lập
     
  4. o0oDEADo0o

    o0oDEADo0o Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/4/08
    Bài viết:
    8
    Nơi ở:
    FMW Clan
    Mình đã nói rồi , TheOne hay DGR hay gì gì cũng thế , các bạn cứ dại dột nhằm vào 1 mục tiêu để đả kích , để chống phá , để đề cao thì cẩn thận cái lưng .
    Đó là cách chơi cục bộ và không có căn bản về GO . Các bạn đã từng gáy :D , các bạn từng hô hào ? Vâng , chính các bạn đã từng .
    Và hiện tại , các bạn đang tận hưởng cảm giác war fac như thế nào .
    Gvn lại đưa thằng nhóc Leon cầm fac , hết thời . :)) đang chờ ngày nó del fac . Chẹp . Giao key fac cho ai chứ giao cho thằng bé ấy , mình rất vui đấy Boy . Năn nỉ nó giao key lại cũng chưa muộn đâu .
     
  5. g3tl0st

    g3tl0st FFTG Blade Knight

    Tham gia ngày:
    8/3/07
    Bài viết:
    2,143
    Nơi ở:
    Da Nang, Vietnam
    Thớt này lập ra để war mà ;))
    Toàn lí sự cùn nghe phát ớn ;))
     
  6. lantis999

    lantis999 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/06
    Bài viết:
    3,403
    Tao tháy m̀ay close topic được rồi đó SF,các thành phần "dậu đổ bìm leo" đang trèo vào topic kìa.
    Còn chuyện mày với thằng boy tao nói 1 lần cuối: hai đứa bây ghét nhau thì vào game mà chém.....xuống skull 2 làm 1 vụ 3some với con xác ướp hay qua hồ celes chui vào động đóng 1 bộ phim gang bang cũng chả sao.Mày vác lên forum chửi thì 1 là tụi nó ko ủng hộ mày (tao cũng ko ủng hộ vì chuyện này nó vớ vẩn bỏ mẹ) thứ hai là mày bị các bạn trẻ focus ném tạ thôi.Dù gì cái fac đó cũng do mày lập,vuốt mặt nể mũi....có gì vào game mà chém.
     
  7. langtu_kho

    langtu_kho Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    189
    "Trung lập"? ;)) không có lửa làm sao có khói
    p/s: tớ cũng "trung lập" đây =))
     
  8. o0oDEADo0o

    o0oDEADo0o Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/4/08
    Bài viết:
    8
    Nơi ở:
    FMW Clan
    Chừng nào Gvn chui về Trung lập như BH ?
     
  9. Huntress

    Huntress Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/8/06
    Bài viết:
    904
    không cần thiết fải đặt dấu ngoặc kép đầy hàm ý như thế, ý mình là mình không ủng hộ cũng không đả kích ai cả.
    [đoạn này spam không liên quan j` để topic cả :|]
    về mặt thực tế hiện nay, có rất nhiều thứ tạo ra khói mà không cần lửa, là gì thì bạn tự tìm hiểu, không biết thì mình sẽ nói cho. Các cụ nói không phải bao giờ cũng đúng
     
  10. XxChipxX

    XxChipxX Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/10/06
    Bài viết:
    1
    fac GameVN vẫn còn nguyên 2 Colony mà . Mod cái kiểu gì ko đóng góp tí gì cho box, lại còn suốt ngày lập topic nhảm, đã thế còn nói sai sự thật =)) . chẹp chẹp sao lại có cái kiểu Mod này trong forum nhỉ
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    À lại còn nghe nói bạn Mod định dùng Ber chế súng lục e92 =)). Trong game bạn tên là gì thế ? để bao giờ gặp mình còn tránh . Gần mực thì đen mà :))
     
  11. luzlie

    luzlie The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    22/9/08
    Bài viết:
    2,294
    Nơi ở:
    Im my heart of wife
    ta mới là người trung lập =))

    yêu cầu move về box 50 vì topic này quá thư giãn =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/10
  12. langtu_kho

    langtu_kho Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    189
    Khi đọc xong 2 topic mà anh SF lập ra ... em ... 1 đứa con gái chơi game onl đã nhiều năm , gặp qua không biết bao nhiêu game thủ , già có , trẻ có , hacker có , điều hành game có , người tốt có , người xấu có , lừa đảo có ... Nhưng lần đầu tiên em gặp một người được nhiều ngươi so sánh với đàn bà như anh :)


    Xin thưa với anh là PN war lâu với PD thì có lẽ còn lung lay phần nào , nhưng GVN chưa bao giờ lung lay bởi DGR và bên PD thì chưa bao giờ set war với GVN , thì em hỏi anh là GVN lung lay bởi cái gì ?

    Anh căng đôi mắt ếch của anh ra và nhìn lại GVN được mấy cái colony nhé :) , chuyện Boy pm xin GD vào fac PD là chưa bao giờ có anh ạ ... anh đã éo biết cái gì mà lại cứ thích huyênh hoang ra vẻ ta đây biết nhiều.Còn việc mem của GVN đi đâu thì sắp tới anh sẽ biết , đừng có cầm đèn chạy trước ô tô kẻo có ngày ô tô nó đâm cho vào đít thì lại bảo là tại số .

    Em đồng ý với anh đúng khi anh gọi Leon là "anh Leon " Leon mới chỉ 17t nhưng những điều Leon biết và làm được trong game thì anh không bằng 1 góc nhỏ bé , là game thủ sống trong thế giới game anh phải biết rằng họ gọi nhau bằng anh em huynh đệ ko chắc chắn là dựa vào tuổi tác , mà dựa vào cái gọi là " nể " và " phục " .
    Còn cái gọi là đế chế GameVN ý , nó là đế chế khi anh em tren GameVn chung lòng hợp sức gây dựng lên , nhưng những người mang theo cái danh GameVn lập fac ra , đẩy 1 người lên làm leader rồi uot fac thì cái đế chế ấy đã mất từ lâu rồi , nó suy tàn bởi những kẻ giống anh đấy , bởi cái kẻ hot thì hay mà làm ko được . Cái từ "Fac GameVN" được thốt ra từ mồm anh thối như mồm Snake khà vào anh em Fac GameVN khi đi raid , vừa thối lại vừa hút máu .

    Em ko biết là quy định của một CTV của Gamevn như thế nào nhưng một người làm Mod như anh , anh ko biết cái tối thiểu của 1 CTV là giải đáp các thắc mắc , đóng góp những bài viết hay về game mình quản lý , khi ấm ức cá nhân thì lấy clone mà post bài mà lại lấy cái nick Moderator ra post bài hết lần này đến lần khác với mục đích đả kick anh em ? Bị người ta chửi nhiều mà vẫn mặt dày post tiếp . Em phải công nhân rằng anh mặt anh chắc mụn cũng ko mọc lên nổi vì lớp da quá dày .


    Anh là 1 Mod của gamevn , là người hò hét lập ra Fac , là người đứng trên cương vị phó lãnh đạo của 1 Fac do mình góp 1 tay xây dựng ra sau khi đẩy 1 người đã thông báo " Boy up exp rồi sau đó mới hoạt động". Là một người chủ quản tại sao anh lại để diễn biến fac đến mức như thế , anh có thể 1 tay góp phần quản lý fac cơ mà hay anh chưa làm đến nơi đến chốn rồi lại thôi , hay ko đủ năng lực làm lãnh đạo nên uot fac chạy theo liếm gót cho DGR ? Là một trong những thủ lĩnh ko sống chết đến cùng với anh em thì thôi , biết thân biết phận mà im miệng nhưng đây đã bỏ lại anh em uot Fac , lại còn há mồm ra mà chửi lại ... ôi ... một người đàn ông đích thực của thời đại.

    Xin lỗi Bino nhé , Sa muốn hỏi là khi mà Bino raid gegero , team raid bos của gamevn như thế nào ? Có e92 và giáp e84 tối thiểu chưa? . Lúc Bino raid GF thì trang bị của Bino thế nào và team raid ra sao ?
    Mọi sự so sánh đều khập khiễng nhưng vẫn phải chỉ rõ ra , bên GVN Sa nỗ lực chỉ mọi người từng li từng tí để có 1 team chuyên raid boss nhưng mem không đủ lực để raid boss thì đi kiểu gì ? Ngay sau khi CW , Boy up exp thì Boy đã đưa mọi người đi HB , đi QE thì Bino nghĩ sao ? Nhưng vì ko đủ người và trang bị thì đành rút quân về , nhưng mọi người đâu có nản lòng mà về chỉnh đốn team để lần sau đi raid . Những con người đó chính là những con người làm lên 1 Fac có cái tên đứng hiên ngang với những Fac anh em .

    Vâng ... anh em phải thương yêu và đùm bọc nhau khi hoạn nạn ... còn anh thấy hoạn nạn thì bỏ đi và để lại cho anh em ~100 người ở lại chỉ để qua liếm gót cho một kẻ được anh SF coi là kẻ mạnh :) Rồi sau đó anh SF mở mồm đả kick lại anh em ... Vâng ... chưa cần nhìn vào tận sâu đáy lòng của 1 con người mà chỉ cần thấy cách anh ý thể hiển bên ngoài đã biết.

    Chẳng phải so sánh với ai , chắc anh cũng biết BlueSa là đứa nào , anh có tự tin kinh nghiệm chơi game , raid HB , Ura , Vergo ...của anh hơn em không anh ? Anh đi raid HB được mấy lần và Ura được mấy lần...

    Hãy im lặng và nghĩ tại sao mình kém chứ đừng chửi người giỏi hơn mình :)
     
  13. StrikeFreedom

    StrikeFreedom The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/8/06
    Bài viết:
    2,064
    Nơi ở:
    Britannian
    :D, tiếp, để lưu lại làm truyện hài :D
     
  14. langtu_kho

    langtu_kho Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    189
    ah nick nay` em chỉ mượn của bạn , ko phải nick của em . nick của em ko hiểu sao mà đăng nhập vào Wed được nhưng ko post được bài mặc dù đã kick hoạt . Hôm bữa đăng kí nick nhưng cũng thấy Wed báo lối .
    Cảm ơn anh langtu_kho đã cho em mượn nick bày tó quan điểm của mình :)
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    ôi ... người ta chửi mà anh vẫn nhe răng ra cười được ... anh ngu thật hay giả ngu thế ạ Y_Y . Em nghĩ anh làm Mod thì anh phải hiểu những gì em nói trắng trợn theo nghĩa đen và đằng sau nó là nghĩa bóng chứ ạ ?

    Sau những phản ứng của anh thì đứa bạn em làm ở bệnh viện đa khoa nó phán là anh bị tâm thần phân liệt hoặc bị bênh down , chỉ những người như thế khi bị người khác chửi thẳng vào mặt mới cười hơn hở thôi anh ạ Y_Y .

    Em thương anh quá cơ anh ạ.
     
  15. ZhaoHuo

    ZhaoHuo Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/5/07
    Bài viết:
    7,424
    Nơi ở:
    TP.HCM
    :| .
     
  16. Saclown

    Saclown Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/7/04
    Bài viết:
    757
    Sa dẹo về đi lấy chồng đi .
     
  17. Alonebabys

    Alonebabys T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/1/06
    Bài viết:
    602
    Nơi ở:
    Icarus
    Vui nhỉ lâu lâu về xem box GE vui thật :D
     
  18. langtu_kho

    langtu_kho Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    189
    anh SF quyết định lưu bài ý kiến của Sa làm chuyện hài kìa Sắc lùn.

    @SF: anh lưu lại thì anh lưu cả topic anh nhé , để con cháu anh khi đọc những bài post rồi âm thầm đi thắt cố tự vẫn vì nhục.
     
  19. g3tl0st

    g3tl0st FFTG Blade Knight

    Tham gia ngày:
    8/3/07
    Bài viết:
    2,143
    Nơi ở:
    Da Nang, Vietnam
    câu trên mình nghe giống ông thầy Triết mình hồi xưa hay nói tiết nào cũng nói ;))
    "Tại sao lại làm vậy xưa bảo nay làm "
    "Tại sao ông xếp nói sai mà vẩn làm theo ... Tại ổng chức lớn ..." ;))
    "tại sao lại nghe lời các cụ ... vì các cụ sống lâu có hiểu bít " =))
    "tại sao cái thớt này chưa ra đi ... vì ... " ;))
     
  20. StrikeFreedom

    StrikeFreedom The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/8/06
    Bài viết:
    2,064
    Nơi ở:
    Britannian
    Khỏi lo bị chém, anh chả làm gì đâu ^_^
    Cứ để mọi người nói thỏa thê :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này