Các bạn cho ý kiến

Thảo luận trong 'Atlantica' bắt đầu bởi MrQuay, 30/1/10.

  1. sad.chocolate

    sad.chocolate Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/4/08
    Bài viết:
    198
    theo tôi thì các bạn nghỉ chơi game vn đi... vì tôi thấy 90% số game đều bị hack 10% còn lại là game của hacker =))
     
  2. kimura_cat

    kimura_cat Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/4/06
    Bài viết:
    3,703
    Nơi ở:
    Somewhere...
    ^ chuẩn, chơi game VN chỉ toàn mang ức chế vào người (hack, bug, auto, gamer mất dạy blah...blah...) :))
     
  3. kevin_nguyen2105

    kevin_nguyen2105 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    208
    Có lẽ phải công nhận là đúng :| Chơi game vn mới biết đc nó thế nào. Chơi những game nước ngoài thì cộng động gamer vn lại rất đoàn kết. Khó hiểu.
     
  4. Meiji1412

    Meiji1412 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/1/10
    Bài viết:
    1,878
    Đơn giản vì họ chơi bằng cái đầu chứ k phải bằng tứ chi :-"
     
  5. pthanh85

    pthanh85 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    11
    Có chỗ này mình ko hiểu lắm bạn cho mình hỏi chút.Sau khi bạn lôi cổ đc thằng hack lên SGTel và chứng mình được bạn phải bỏ tiền ra mua,thì bọn SGtel giải quyết thế nào.
    + thằng hack kia trả lại tiền cho bạn,Sgtel lấy lại đồ và trả về cho chủ.(thế lỡ nó tiêu hết tiền rồi thì sao)
    + hay là đã chứng minh được bạn ko phải hack đồ nên un block acc cho bạn,rồi gọi thằng bị hack lên giải quyết với thằng hack ( thế thì có tý tay chân rồi )
     
  6. MrQuay

    MrQuay C O N T R A

    Tham gia ngày:
    25/5/08
    Bài viết:
    1,528
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    tình hình là đi càn quét cả Sever =)) =)) =))
    chắc làm 1 quả rồi nghỉ game :D :D :D
     
  7. poor_gangster

    poor_gangster Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/04
    Bài viết:
    113
    Đây là một hành động được đánh giá là rất trẻ con:D. Toàn thấy các bé cấp thấp bị cho lên đĩa :)

    PS: làm mất cái kiếm Kỵ sỹ bòng đêm +5 hì hụi đập cả tối :(
     
  8. MrQuay

    MrQuay C O N T R A

    Tham gia ngày:
    25/5/08
    Bài viết:
    1,528
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
  9. Rabbit8847

    Rabbit8847 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    18
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    NPH VN có khác .... .
     
  10. kevin_nguyen2105

    kevin_nguyen2105 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    208
    mình cũng bị y như vậy. Đang chơi bị hacker log vào kick mình văng ra. Mình đổi pas log vào đc lại bị nó đổi pas lần nữa kick ra. Cứ thể như 2 đứa chơi chung 1acc đang dành chơi .. Thế mới đau.
     
  11. rockcodon

    rockcodon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    580
    Nơi ở:
    Champions
    àh vụ việc đó kết thúc như vầy ; sau khi lôi đc nó lên trên SGTel và chứng mình đc mua từ nó chứ k phải là hợp sức với nó hack đc đồ nên cái acc của tớ ngay lập tức đc unlock ngay tại SGTel đồ thì do tớ đc giữ vì sau vụ hack chủ acc bị hack chính thức tuyên bố off game mãi mãi và tiền k lấy lại đc vì đúng như cậu nói thằng hack xài tiền quá lẹ ( 2 ngày mà nó đi hết 1m6 :)) ) Và SGTel hỏi tớ có báo công an k ? ( Do lừa đảo trị giá trên 400 là kiện đc rồi ) hay lấy đồ rồi cho qua ; tớ tha cho nó lấy đồ rồi thôi ( do là ghiền game tiếc đồ chứ chẳng thương j hack =)) ) . còn về phần đánh đập thì hoàn toàn k hề có đánh đập vì tớ đi đông nên nó sợ mà theo thôi ; đánh nó mắc công phải bồi thường tiền thuốc mem cho nó àh :|

    Về phần cậu lo mất tiền thì cái này cậu yên tâm ; tài sản đc quy ra mệnh giá hoặc hiện kim trên 400 ngàn đồng là cậu kiện nó đc rồi ; nó k cướp trắng đc đâu :D . Trên hết là khi giao dịch 1 cái j cần phải bik đối tượng giao dịch ở đâu bắt nó nôn cái CMND ra để mà ghi lại nơi ở số CM của nó để sau này có j còn có thứ mà đem đi đối chứng .
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/2/10
  12. pthanh85

    pthanh85 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    11
    Vậy là trường hợp như của cậu kết quả vẫn vậy,thằng hack vẫn có tiền tiêu,thằng bị hack vẫn cứ mất đồ.
    Có 1 điều mình thấy thế này.Khi đi mua đồ thì rất ít khi mình đòi nó phải đưa CMT ra rồi lại ký cá viết giấy tờ mua cái này cái kia.Bắt nó viết được rồi là 1 chuyện đến lúc tìm được nó lại là 1 chuyện khác.Ra công an trình báo bảo là cháu mua nhầm đồ của thằng hack bây giờ chú tìm nó giúp cháu thì chắc là đợi đến mùa quít.
    Mình thấy có 2 điều ko hợp lý cho lắm ở bài viết của bạn thế này:
    + Thằng nào nó đã đi hack đồ thì nó cũng không ngu đến mức bán cái đồ ăn cắp đấy mà còn ghi lại CMT của nó cho bạn cả,thích thì nó bán cho thằng khác.
    + Bạn bảo chủ acc tuyên bố off game mãi mãi,cái này hơi thắc mắc tại vì nó off game thì việc gì nó phải nói với NPH càng chẳng phải nói với bạn làm gì.Nó mất công lên trình báo bị hack đồ,đến lúc tìm được thằng hack thì bảo thôi tao tha cho mày tao chả cần cái đồ đó nữa => vô lý.
     
  13. fantomats11

    fantomats11 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    14/8/08
    Bài viết:
    537
    Nơi ở:
    @ The End Of The World
    Nghĩ hết là vừa , game càng lúc càng loạn >.<
     
  14. rockcodon

    rockcodon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    580
    Nơi ở:
    Champions
    Có 2 vấn đề hình như cậu k hiểu hay cố ý bắt bẻ tớ thì tớ k bik thấy giống cậu đang làm khó tớ hơn là cậu hỏi nhờ góp ý :( .
    Vấn đề thứ 1 là k phải k trả đồ cho người bị hack mà là người hack ngay sau bik mình bị hack đã tuyên bố off game mãi mãi còn ng khác tố cáo set đồ ấy là do tớ đang giữ nên tớ bị lock acc . Sau khi trả đồ mất tổng cộng 7 ngày để chờ người tố cáo liên lạc với người bị hack nhưng k có kết quả . Thời gian tớ chờ set đồ đó để sở hữu là 7 ngày thưa cậu . Bài off game mãi mãi của nó đang trên diễn dàn Shaiya.com.vn và vụ này G MinhGiao trong Shaiya đều bik tớ 1 mem của G này lúc trước các thành viên cũ của clan chắc sẽ bik cậu có thể hỏi kiểm chứng . Việc người bị hack off hay k đối với tớ cũng k có j liên quan . Suy cho cùng có 1 điều cậu k hiểu hay sao ấy nhỉ Tớ cũng là người bị hại nhé
    Cái việc thứ 2 này tớ thấy là cậu thực sự cố tình như muốn gây war hay sao ấy và tớ chỉ nói 1 lần duy nhất mặc kệ những bài viết cậu sau này vì cậu dường như k có chính kiến riêng hay ý kiến nào mà chỉ săm soi vạch lá tìm sâu :-w cậu giỏi thì đề ra phuơng ấy giải quyết của cậu lên đi hơn là đi chỉ trích người khác trong cái thread này tớ chẳng thấy cậu chia sẻ hay thực sự hỏi 1 vấn đề j cả , 2 bài của cậu đều săm soi như kiểu tớ hack là đúng rồi đấy [-X
    Thứ 1 : là k phải bắt nó ghi lại 1 thứ j cả ; chỉ đơn giản cách giải quyết của tớ là bảo với bên iao dịch khi lên đem theo CMND thôi . Chính cậu xem là tự cậu ghi lại chứ cậu mua đồ thì người ta bán chứ cậu có quyền j bắt người ta ghi , ý cậu nói cứ như tớ giang hồ ấy tớ k phải loại như cậu mà suy bụng ta ra bụng người ;)) một điều nữa là tên nhân vật bị hack là SSC ( SuSongCon ) là 1 nhân vật cực kì nổi thiến của chiến trường 2 hay còn gọi là chiến trường Băng Giá . 1 set đồ trong Shaiya lúc đó có ghi lại các thứ nhất định như là món đồ đó do ai ép ngọc , thứ 2 cây cung của nhân vật đó cầm là cây cung 4 slot chỉ có 2 cây duy nhất ở Shaiya lúc đó , 1 cây là do 1 người đc gọi là huyền thoại Shaiya cầm là Bác Ninh tên nhân vật là NewTTC chơi Shaiya mà k bik NewTTC thì thua . Lúc nó bán cho tớ nói là acc của nó và nó chán game do quá vô đối ct2 và ct2 ngày càng ít người nên nó bán rồi qua game khác tớ tin như vậy và mua chứ làm sao tớ bik đc nó là thằng lừa đảo . Mất điều cậu bắt bẻ thiệt là Vớ Vẩn
    Thứ 2 : là về phần công an đọc trên sách báo ; mạng thấy công an có sử những vụ lừa đảo trên mạng rõ ràng k bik là cậu có chịu cập nhật thông tin hay k ? ( Về phần cập nhật cậu tự đi tìm đi nhé ; cậu đã nói theo cái kiểu tao k ưu mài thì tớ cũng chả phải vất vả mà tìm nó dùm cậu 1 người k ưu tớ ;;) )
    Điều quan trọng lúc NPH của SGTel hỏi tớ có kiện thằng kia hay k có nghĩa là đã có đủ các = chứng cần thiết để tớ có thể kiện nó rồi nhá ;)) còn việc tớ kiện nó hay k tớ thiết nghĩ đó là việc của tớ lúc đó . Lúc đó cũng thế và bi giờ cũng thế nếu hỏi tớ lấy đồ trong game hay lấy lại tiền tớ vẫn trả lời là lấy đồ trong game . " Đã bỏ tiền ra mua đồ ; sau vụ việc em xin lấy lại tiền à ? ( trừ khi phát hiện đồ mua là đồ rởm ) " .

    Sau bài này tớ sẽ stop vấn đề post bài thanh minh về 1 vụ việc của tớ đã qua gần 3 nằm rồi , và đây k phải thread về vấn đề của tớ mà tớ phải nghe chỉ trích của cậu xong rồi post lên giải thích cho cậu . Nếu cậu cảm thấy giải quyết của của VTC hay SGTel tất cả đều k đc thì cậu học luật đi rồi đăng kí đi làm cho tụi nó rồi đưa ra chính sách mà sửa đổi đi chứ . Lớn rồi không nên hở chút lại săm soi thế là k tốt nên tự tìm hiểu và lập ra 1 hướng sáng suốt còn hay hơn .
    Tặng cậu 1 câu tớ k nhớ của ai nhưng tớ rất tâm đắt : " Thà đứng lên làm 1 cái j đó còn hơn ngồi đó mà nguyền rủa bóng đêm "
    khi tớ bị lock acc thì tớ đã dùng cách tớ nghĩ để tớ lấy lại đc cái acc đây là chuyện có thật bên shaiya char nhận vật của tớ là SpeedOne nghề thợ săn ser 2 cậu có thể qua đó hỏi . Nói chung cậu chuyện tớ nói là thật tên tuổi dẫn chứng đàng hoàn k tin thì mặc xác cậu . Vớ Vẩn :-w
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/2/10
  15. zhang

    zhang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/8/04
    Bài viết:
    64
    Nhìn chung các bạn nói hack, hack, có nhiều cách để hack mà. Các bác nào thắc mắc tại sao bị hack ra mấy diễn đàn mà đọc hiểu liền nó hack thế nào.
    Cái thứ 2 là các anh G.M+ nhân viên nhà phát hành cũng chẳng bao giờ hack acc người chơi vì làm việc đó còn khó hơn là họ tự tạo đồ và tiền trong game để xài.
    TGHM đã có người tao 100 acc mỗi 1 acc 3 char full tiền, tính giá bán giá vnd thời điểm đó hơn nửa tỷ đồng. Rồi vô số gian lận nếu G.M cần thích là hoàn toàn có thể làm được:)).
    Các bác bị hack===> bỏ game có nhiều thời gian làm việc khác--> rất tốt cho bản thân các bác
    Còn giảm tình trạng lag, =)) rất tốt cho các gà còn bám lại chơi.
    Mất thì ít được thì nhiều, :P ước gì cũng được người khác hack acc như bác đó
    ACC: HackeReborn ==> Poi
    Ai có nhu cầu hack thì mình cảm ơn nhé:-w
     
  16. 4ZuDr4g0n

    4ZuDr4g0n Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/4/07
    Bài viết:
    814
    GameOnline :-o móc đâu ra cái tên GO bảo hack hay là ko tìm đc thỳ đổ lỗi cho 1 cái tên tự nghĩ ra :-w
     

Chia sẻ trang này