[Project] - 2012

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi WordEditor, 15/2/10.

  1. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    [​IMG]



    Đây là một map mình đang làm dựa trên đề tài 2012. Nay xem lại map thì thấy nó không vừa ý sao ấy. Dự định sẽ hủy project này nhưng vẫn còn hơi tiếc nuối... [..]

    -Trong game có các loại thiên tai như động đất, thiên thạch, sét đánh, bão tố, sóng thần,...v...v...
    -Vì đây là game nên mình có thêm 1 số thiên tai khác cho thêm phần khó khăn nên mong anh em đừng chỉ trích ==" ( alien, infernal, sea elemental, undead, creep,...)
    -Và để vài người chơi không quit ngay khi "chết mất xác" nên mình đã thêm phần "revive thành phe địch"
    -Hero phe neutral có các skill như
    + 3 skill chính - đổi 20 gold thành stregth, agility hoặc intelligence
    + Skill 1: Ngốn xương regen hp để sống sót X_X
    + Skill 2: Max Speed 522 trong vài giây @-)
    + Skill 3: Đốn cây, tiện lợi trong việc truy đuổi trong rừng b-(
    + Skill 4: Visible 1 phần nào đó trên map $-)
    [​IMG]
    Điển hình là khi 1 player bị "kill" thì sau 9s sẽ revive thành hero bên phe "neutral"
    -Runner (người chơi) thì chỉ có 1 skill invi trong vài giây (chỉ dùng trong trường hợp khẩn cấp) nên đừng phí phạm. [-X

     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 23/2/10
  2. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,029
    ý tưởng hay đó chứ, screenshot nhìn rất khá, sao bạn k làm tiếp ?
     
  3. @@@lily

    @@@lily Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    133
    ôi đúng là WE thần thánh, :))
    em cũng thích làm 1 map về thảm họa, đã có project nè, liên quan tới lịch sữ War, có sẵn hết model Doodas nên cũng dễ,.... dó là Projcet về Titan tới kiểm sát Azeroth
     
  4. Smuk

    Smuk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/2/10
    Bài viết:
    2
    Vừa test thử map này, hay nhưng hơi ngắn, thích phần di chuyển bằng mũi tên, nhưng những lúc đi ra mấy chỗ rìa thì camera toàn xoay đi đâu.
     
  5. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Số là có lần lên Garena test thử, tụi nó vào game chơi 1 tí là cứ out vùn vụt nên chẳng còn hứng =((
    Mà nếu anh em ủng hộ thì mình cũng sẽ cố gắng hoàn thiện map :-*
    P/s: Khó khăn là có vài tiệm net máy ko đủ tiêu chuẩn, vào game nó giật như điên :-L
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/2/10
  6. Nighter

    Nighter

    Tham gia ngày:
    14/12/07
    Bài viết:
    2,295
    Nơi ở:
    HuyDesign.com
    :-" Mình ủng hộ map của bạn, à nè, có lẽ bạn nên đổi chút Model của Heroes, creeps cho đẹp chút. Như thế sẽ đỡ gây nhàm chán
    Mình chỉ ý kiến thế thôi, còn làm thế nào cho phù hợp nhất là ở bạn :D
     
  7. @@@lily

    @@@lily Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    133
    mới test xong công nhần hoành tráng, mấy cái Robot, Aliine đã thiệt, làm đẹp đẹp xí anK WE ới ời, à thay đổi model cho nó lạ cũng được đấy, map nhẹ mà, nhưng tìm đường ảo quá, nên chi độ khó ra cho phù hợp với người chơi ank ah............
     
  8. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Tìm đường ảo quá chả biết chỗ nào toàn đâm vào nhà. =((
    Phải thêm vài cái nữa vào cho nó hay chứ cứ chạy thế nay thì mau chán lắm, ví dụ như phải kiếm card để lên đc tàu. =))

    p/s: Credits cho ng` làm ra model đi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/2/10
  9. Laiev Shadowsong

    Laiev Shadowsong C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Bài viết:
    1,561
    Cố lên WordEditor ạ, nhìn pj cũng khá khủng khiếp đấy .

    Thì ra lâu nay lặn mất tiêu là để làm cái pj này à.
     
  10. @@@lily

    @@@lily Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    133
    :)) cảm hứng sau khi xem phim 2012 chăng, thêm nhạc vào nhé, 1 đoạn dồn dập là tuyệt luôn.... cho em góp phần làm Terrain với được không, anh gửi thử cho em map terrain đi, nhìn ở góc độ 1 khó coi quá...
     
  11. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    good quá phi dép đại pháp

    cố gắng lên mình ủng hộ bạn =))
     
  12. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Tìm đường như thế mình nghĩ là ổn rồi, cho nó có yếu tố bất ngờ và khó 1 chút chứ để camera khác là chẳng phải quá dễ dàng rồi [..]
    Btw, bỏ qua cho cái vụ credits nhé, mấy cái model này bây giờ không nhớ là lấy từ đâu nữa
    @Shadowsong: bấy lâu nay lặn là do mê đọc cái manga Naruto ấy chứ ;))
    Theo mình thì terrain có lẽ là ổn rồi, rộng quá thì nó chán lắm :@)
     
  13. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Vào ủng hộ nhá \:D/ Map lấy ý tưởng khá hay :)
     
  14. phuccmtt

    phuccmtt Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/4/08
    Bài viết:
    449
    Nơi ở:
    Biên Hòa, Viet
    Hay đó, chỉ có điều, map chơi khá nhức đầu, chỉ đi được một chút, bị dân nó chặn phải xài skill visible spell gì đấy thì lại lủi vào nhà, kẹt quay mòng mòng...bây giờ hơi chóng mặt. Hi vọng chủ map có cách gì thay đổi cái góc nhìn này, chóng mặt thật đó.
     
  15. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Theo tui thì không nên có event ra creep như thế và thay vì cứ đi bộ để trốn chạy thiên tai thì nên cho vào đó phương tiện di chuyển khác cho giống thật ( như xe hơi chẳng hạn)...
     
  16. @@@lily

    @@@lily Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    133
    sao ank WE lại bỏ đi thế :(( vì map việt cố gắng chứ ...................
    -Terrain em nói không phải làm bự ra mà phải tút lại, đường đi rành rẻ, có vỉa hè nắp cống, mà mỗi khi tụt xuống nắp cống sao không random đến 1 nắp cống khác nhĩ :)), làm như vậy người nhìn đường dễ biết đường hơn, còn cái Minimap thì nên vẽ = tay như Dota hay Diablo, tụi nó làm chuẩn lắm, dễ tìm đường.
    -Còn vể se cộ có lẽ nên thêm vào nhĩ, cho nó ít máu, nếu hết máu thì nổ bùm bùm, không tẩu là chết,...
    -Thêm vào quân đội cho phe ta khỏe tí, chạy miết cũng mệt.... :))
    -Sao anh không cho người dân chạy tứ tán chứ....
    Thân, chúc sức khỏe í chí làm map tiếp, ờ việt hóa chứ.... ;;)
     
  17. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Lâu lâu kô vào box WE, cái project này nghe khá hay nhỉ. Mình khoái nhất chơi mấy cái minigame này, mỗi tội chơi 1 lần xong lần sau chơi lại kô có hứng nữa...
    Ai up dùm lên mediafire cái, epicwar kô vào đc :(.

    P/s: Mê đọc manga Naruto cái gì, thẩm dota suốt ;)).
     
  18. phuccmtt

    phuccmtt Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/4/08
    Bài viết:
    449
    Nơi ở:
    Biên Hòa, Viet
    Đúng vậy, nên có lòng đường đen, lòng đường màu bạc để người ta biết đường nào đường chính đường nào đường hẻm ~.~ và nếu như đi vào tận cùng cái hẻm thì sẽ có cổng dịch chuyển đi chỗ khác, chứ cái này nhìn đã chóng mặt mà đi vô hẻm kẹt đi ra ko dc thì nhức đầu lắm.
    Của bác 48 đây: http://www.mediafire.com/?znmwcvdmygy
     
  19. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Thấy Map này lag sao ấy :( Máy mình xài laptop nên vừa vào đã banh à ko đứng máy :((
     
  20. phuccmtt

    phuccmtt Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/4/08
    Bài viết:
    449
    Nơi ở:
    Biên Hòa, Viet
    map bình thường, có điều, mấy cái vật chất ở đây đi xuyên vào được :))
     

Chia sẻ trang này