hai thế giới khác nhau

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi nhoc_aj, 28/2/10.

  1. nhoc_aj

    nhoc_aj Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/7/08
    Bài viết:
    3
    Tham gia gamevn lâu lắm rồi. nhưng vẫn là lính mới. Vì mình không tìm được forum nào tin tưởng hơn Gamevn. Nay có tâm sự nên mạo muội viết đôi lời:

    Gửi Bình, anh mong muốn em đọc được những dòng thư này hơn bao giờ hết. Nhưng có lẽ mong muốn chỉ là ước muốn, ông trời thật khéo đùa lòng người. Anh biết em vừa đúng tròn 1 năm. Một năm, anh cố gắng tìm hiểu em, để biết em là ai. Một năm, anh tìm cách để một lần nói chuyện với em, anh thất bại vì em là người vô tâm. Một năm, anh dõi theo em từng ngày, đủ biết thầm yêu là gì. Và một năm, em cho anh biết thế nào là vị đắng của tình yêu.
    Ngày hôm đó nếu em không đến nhà anh chơi và nói biết anh thì có lẽ anh sẽ không cảm thấy trống rỗng như bây giờ. Anh không trách em vì ngay từ đầu anh đã là người đi yêu. Chỉ trách mình tại mình tại sao lại có tình cảm với một người là em. Con người em hoàn toàn trái ngược tính cách của anh. Mày nên bỏ đi nó có yêu mày thật đâu, Mọi người trong cơ quan đều khuyên anh như vậy anh đã không nghe. Ở em anh có thể tìm thấy nhưng thứ mà anh còn thiếu. Thế mới có chuyện đi tìm một nửa em nhỉ. Anh tin vậy, biết cuộc sống không có chuyện 1 túp lều tranh 2 trái tim vàng. Nên từ bé anh cố gắng mình trưởng thành hơn. Bây giờ anh tin anh có thể mang đến người mình yêu một một ngôi nhà hạnh phúc, có lẽ chưa được đầy đủ. Nhưng anh sẽ cố gắng thêm không sao cả. Vì từ nhỏ em đã sống thiếu tình cảm người cha vì cha em bỏ mẹ nên em cứng rắn em không có ước mơ, em chỉ tin vào hiện thực. Nhưng em ạ sống ở đời phải có ước mơ, có ước mơ để mình phấn đấu, khi ước mơ trở thành hiện thực thì nó sẽ là hiện thực. Vì vậy anh không sai khi mình mơ có một gia đình hạnh phúc. Anh muốn chia sẻ với em giấc mơ giản dị đó. Anh muốn em là người hạnh phúc. Nhưng món quà đó anh chỉ trao mà không có địa chỉ nhận. Em vẫn vô tâm thế, nhưng người sai vẫn là anh. Anh vẫn chỉ là người đi yêu. Và khi biết được tình cảm của mình không được đáp lại. Anh biết là anh nên rút lui. Rút lui không phải vì anh hèn kém. Mà vì em khác anh quá, 2 ta sống ở 2 thế giới khác nhau. Anh chúc em sớm tìm được hạnh phúc.
     
  2. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Nhìn cái nick cứ tưởng 9x :|

    Ở đây là từ đầu ông đã yêu cô ấy nhưng ko dc đáp lại. Cái này thì cũng ko trách cô ấy dc. Tình cảm thì không thể gượng ép.
    Trong này toàn những người bị gái cho ăn dưa bở qua ngày, còn bi đát hơn bác nhiều. Cũng mừng là ông ko lâm vào hoàn cảnh như vậy =.=
    Anyway, người ta sinh ra ko dành cho mình, điều đó khó thay đổi dc. Ông hãy gạt cô ấy ra khỏi suy nghĩ đi. Một lúc nào đó ông sẽ tìm dc người hợp với ông và cũng có tình cảm với ông thôi.
    Cứ yêu đời đi nhé !
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/3/10
  3. nhoc_aj

    nhoc_aj Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/7/08
    Bài viết:
    3
    Mình biết chứ. Ngày nào mình chả gõ gamevn.com tiếp đó box 50, rồi quay sang tâm sự nghe kể chuyện. Nhiều khi muốn lên 64 quán sứ chưa có dịp. Uh với mình có lẽ là tìm người khác. Vì từ bé mình chỉ học và chơi game, học để có cơ hội chơi game. Bây giờ lớn rồi cũng phải nghĩ về gia đình. Rồi cô ấy xuất hiện nói kỷ niệm ngày xưa có đi tắm biển chung với gia đình mình, mà mình thì bảo nhớ gì cả. Mình nghĩ cũng có thể là duyên, nên tìm hiểu cô ấy rồi tự dưng thấy nhớ lúc nào không hay. Mối tình đầu của một thằng sinh năm 85 như mình có lẽ cũng không tệ lắm. =((
     
  4. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    ^
    Cái duyên của tôi còn lớn hơn bác cả chục lần. Vậy mà vẫn là dưa bở như thường, có kết quả gì đâu. Đời phũ phàng quá.
     
  5. Squall1988

    Squall1988 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/12/03
    Bài viết:
    225
    Nơi ở:
    Vô Sầu Cốc
    ^
    Tôi cũng một thời đi theo người ta vì cái duyên. . . Thế mới biết câu "Có duyên không nợ".
    Chúc chủ topic sớm vượt qua cảm giác này nhé. Ở đâu đó trên thế gian này, nửa kia thật sự của bạn vẫn đang tìm bạn. Hãy sống mở lòng, làm việc hăng say và đừng để trái tim héo úa vì một mối tình không có kết quả.
     
  6. June28th

    June28th Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/08
    Bài viết:
    45
    Mình hỏi thật bạn 1 câu bạn thật sự yêu cô ấy chứ?
    Mỗi 1 người đều có 1 thế giới riêng của họ, điều mình mún nói ở đây là họ có cùng nhau bước trên 1 con đường tương lai và hạnh phúc cùng nhau hay ko?
    Nếu mình là bạn thì mình sẽ ko nhừng ngại j cả, vì mình bít mình có thể cho cô ấy 1 mái ấp gia đình, hơn hết tất cả al2 mình yêu cô ấy còn hơn chính bản thân mình.
    Bạn đừng ở bây mong đợi cô ta đọc được những dòng chữ này, mà hãy hành động như một người đàn ông, chúc bạn may mắn..!
     

Chia sẻ trang này