Câu trả lời của FTP về hack

Thảo luận trong 'Tây Du Ký' bắt đầu bởi yuan_xing_heng, 15/4/10.

  1. yuan_xing_heng

    yuan_xing_heng Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/10/06
    Bài viết:
    303
    Nơi ở:
    Q6-TPHCM
    "Sự việc lên cấp nhanh như gió ở Tây Du Ký không phải nhờ hack"

    Đó là lời khẳng định từ phía nhà hành FPT Online trong cuộc trao đổi với Game4V xung quanh vấn đề hack, cheat vừa rộ lên trong game Tây Du Ký Online.

    >> Dấu hiệu hack điểm kinh nghiệm trong Tây Du Ký Online bắt đầu lan tỏa
    >> Tây Du Ký Online đạt mức 107. 040 CCU
    >> FPT Online sẽ coi hack Tây Du Ký Online như “yêu quái”

    Kể từ khi bắt đầu giai đoạn thử nghiệm đầu tiên của mình thì tựa MMORPG Tây Du Ký do FPT Online phát hành đã nhận được sự ủng hộ rất nồng nhiệt từ phía cộng đồng game thủ. Kết thúc “chạy rà” để bước sang open beta vào cuối tháng 3 vừa qua, Tây Du Ký Online đã và đang tiếp tục xây dựng cho mình một cộng đồng thật sự vững mạnh và nhất là hạn chế đến mức tối thiểu những tiêu cực có thể xảy ra trong quá trình vận hành.

    [​IMG]
    Tái hiện lại câu chuyện tìm sang Tây Thiên thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng với biết bao yêu quái rình rập trên đường nên hành trình mà Tây Du Ký Online đang đi tại Việt Nam cũng không “êm ái”. Trong đó đặc biệt đáng chú ý là sự xuất hiện của chương trình hack hoạt lực và gần đây, nhân vật AppleTK đã vượt cấp những người chơi khác trong thời gian ngắn để ung dung chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng hay số điểm thu được từ Long Cung đạt đến hơn 2 tỷ.
    [​IMG]
    Những thắc mắc xung quanh việc lên cấp nhanh bất ngờ của nhân vật AppleTDK đã khuấy động không chỉ diễn đàn Tây Du Ký Online mà còn lan sang nhiều diễn đàn game khác. Qua đó những game thủ nắm giữ các vị trí cao trước đây tỏ ra khá bức xúc và nghi ngờ, không rõ AppleTDK đã sử dụng “thủ pháp” gì để đạt lượng điểm kinh nghiệm khổng lồ như vậy chỉ trong vài ngày và liệu đây có phải là hack. Điều đáng nói là từ khi vấn đề được nêu ra thì phía nhà phát hành chưa đưa ra lời giải thích thật sự thỏa đáng nào, làm cho người chơi cảm tưởng như vấn đề của mình bị “dìm xuồng”.
    [​IMG]
    Một đoạn nhật ký về quá trình lên cấp của AppleTDK, cột ngoài cùng bên phải là tổng điểm kinh nghiệm (Ảnh được cung cấp từ NPH FPT Online).

    Sau khi tiến hành kiểm tra tình trạng hoạt động của các tài khoản đang bị cộng đồng liệt vào hàng “danh sách đen” thì mới đây, FPT Online đã chính thức đưa ra câu trả lời rằng đây là điều bình thường và không phát hiện được dấu hiệu nào chứng tỏ AppleTDK sử dụng hack. Kèm theo đó là một trích đoạn nhật ký hệ thống của nhân vật này, cho thấy AppleTDK đã lên tổng cộng 4 level (từ 86 lên 90) trong vòng 8 ngày. Qua một số ý kiến trên diễn đàn Tây Du Ký Online thì sự việc AppleTDK lên cấp như vậy là không có gì đáng nói, thậm chí là còn chậm, như lời người chơi có nickname Ngất Xỉu (hiện đang đứng top 3 trong game). Tuy nhiên bài phân tích của Ngất Xỉu vẫn bị nhiều game thủ phản đối vì có nhiều điểm bất hợp lý.
    [​IMG]
    Phân tích của Ngất Xỉu.

    Bên cạnh đó, FPT Online cũng cho biết việc nhân vật Pé Mum đạt được số điểm Long Cung lên đến hơn 2 tỷ là do lỗi hiển thị sai của hệ thống và hiện đang tiến hành khắc phục. Ngoài ra nhà phát hành này xác định rằng việc luyện cấp trong Tây Du Ký Online có nhiều cách và để đạt hiệu quả tối đa thì không phải người chơi nào cũng có thể làm được vì đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội và mong muốn cộng đồng game thủ hãy cùng nói không với chương trình hack. Giữ gìn môi trường Tây Du Ký Online trong sạch luôn là ưu tiên số một của FPT Online và do đó sẽ không để xuất hiện “kiếp nạn” nào gây bức xúc cho người chơi.
    Rõ ràng không một nhà phát hành game online nào lại muốn sản phẩm của mình bị hack “banh chành” cả, nhưng quan trọng là ở biện pháp ngăn chặn hack như thế nào, chúng ta hãy cùng chờ xem...

    Theo Game4v


     
  2. Draondion

    Draondion Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Bài viết:
    164
    -,- mệt chơi game suốt ngày chỉ có bik hack và hack còn NPH thì chỉ đưa ra vài ba ý kiến cho hết dư luận ko bik tương lai game online việt nam sẽ ra làm sao:-w
     
  3. Long_Kai

    Long_Kai Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/8/06
    Bài viết:
    778
    Nơi ở:
    Ngoài Trái Đất
    tấm hình LC đó là ông materkight up lên đó ,kêu ổng vào giải thik đi ;))
     
  4. son12

    son12 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/5/06
    Bài viết:
    1,773
    Nơi ở:
    Nơi nhiều án
    Hài nhẩy =))
     
  5. sonvippro512

    sonvippro512 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Bài viết:
    13
    Bị hack thì nói đại đi, còn bày đặt che giấu.
     
  6. duyhua

    duyhua Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Bài viết:
    12
    mình vào chơi để giải trí thuj,k mua card của máy ổng là được ruj.coi ai chết bít liền.
     
  7. nvtn3887

    nvtn3887 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/4/06
    Bài viết:
    1,408
    đi LHD 1 người 76k exp 1 con (x2 + lĩnh song) => đi hết ~ 12tr exp
    DNT cũng 1 ng ~ 8tr exp
    HB 10 nv vàng = 5tr exp
    train 20h x2 = 60tr exp

    1 ngày T7 CN 85-90tr exp, ngày thường ~75 tr exp

    chú ý: chỉ dành cho ĐG ;))
     
  8. FriendLess

    FriendLess Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/06
    Bài viết:
    9
    Vậy là có hack hay ko :-w
     
  9. black_rose2007

    black_rose2007 † Son Of Devil †

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    4,192
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Rất nhiều vấn đề bất cập trong cách đi phụ bản 1 ng`.

    Thứ nhất, yêu cầu đồ đạc phải rất ngon, vì xác định là phải lure quái như đánh team, chứ nếu đánh dứ dứ thì 1 ng` ko bao giờ đi xong phụ bản trong thời gian quy định >> trong khi mình xem đồ của AppleTDK thì nói thật là hơi cùi :'>

    Thứ hai, muốn vào phụ bản phải ít nhất cần 3 ng`, nếu 1 acc chính pt 2 acc phụ lv thấp thì lv quái giảm >> exp nhận được từ quái giảm

    Nếu pt 3 ng` xấp xỉ lv nhau thì 2 người kia sẽ không thể lên cấp nhanh do mất lượt phụ bản >> đằng này team cậu ta lên lv nhanh như diều gặp gió, chứng tỏ cả team đều đi phụ bản rất đầy đủ.

    Thứ 3, 20h train x 2 chỉ được ~ 45 ~ 50 triệu exp thôi, còn hỏi tại sao biết, thì chỉ có thể bảo là kinh nghiệm chơi thấy thế ^^!

    Cuối cùng, chốt lại 1 điều là, đúng như câu cuối của bài báo nói, chẳng NPH nào muốn game mình bị hack, nếu có lỡ bị hack thật thì cũng không được bảo đó là hack vì không muốn mất lòng tin nơi game thủ ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/4/10
  10. hoangkeo

    hoangkeo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/7/09
    Bài viết:
    436
    Nơi ở:
    Sài Gòn

    Thời buổi làm ăn kinh tế thị trường , cạch tranh nhau từng tí thì có NPH nào dám thừa nhận cớ chứ :-" .Chuyện rõ mười mươi mà chúng nó còn chối đây đẩy như đúng rồi huống chi những chuyện thế này ;))
     
  11. NoobieM

    NoobieM Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    269

    pt 3 ng ko nhất thiết phải ngang lv,kể cả nó 9x pt 2 thằng 8x cũng đc, xp chỉ giảm 1 ít thôi , không 12 triệu xp thì cũng 11 triệu xp. lêch lv chỉ ảnh hưởng đến đồ rơi ra thôi :))
    lên lv như vậy hoàn toàn bình thường,
    đi 1 người DNT có thể lên 10m xp là bình thường
    đồ ko ngon nhưng có ai bắt phải tank quái ko? lure góc lag mà đánh. lúc đấy chỉ có 2 con quái đánh mình là cùng...
    mọi người sao phải pt 6 người để đi làm gì...lối mòn đấy đã quá cũ rồi chính vì thế mới có chuyện cứ nghĩ mình là chuẩn nhất nên nó mới thế đấy ;))
     
  12. *Nanh_Bạc*

    *Nanh_Bạc* Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    13/6/06
    Bài viết:
    1,243
    Lão Noobie hôm nay dở chứng vô đây viết bài mới kinh :))
    Giờ đi phụ bản bọn tôi toàn đi 2 đến 3 người là nhiều, chạy vào 1 góc thì quái có đông cỡ nào cũng chả làm gì mình được, PĐ đi không sợ quái nội công nên cho bắn thoải mái, ngoại công thì 2 3 con đánh vẫn chịu được thừa sức.
     
  13. binhdinhvuong

    binhdinhvuong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/07
    Bài viết:
    137
    Mình mới chơi game này nên không biết góc lag của phụ bản. Anh em nào làm một bài hướng dẫn đi phụ bản 2-3 acc đi, chỉ dẫn tường tận cách lure quái vào góc lag ở các phụ bản (mình đi con phổ đề toàn die). có hình ảnh thì tuyệt ;)
    Thay mặt các Newbie cảm ơn trước đến các pro nhé.:-*
     
  14. black_rose2007

    black_rose2007 † Son Of Devil †

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    4,192
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái gọi là góc lag cũng không đúng, chỉ đơn giản là đứng chỗ mép tường để không bị quái quây lại đánh.

    Đi 1 người kiểu này có thể phù hợp với DNT, nhưng gần như bất lực với phụ bản Liên hoa, bởi vì DNT bỏ các boss để lên tầng được, nhưng nếu trong thời gian quy định mà không giết boss giải cứu con tin thì sẽ bị đẩy ra khỏi phụ bản.

    Nếu đi 1 ng` LHD và xác định muốn đánh hết tất cả các quái thì phải giết đủ 4 con boss đầu, bỏ boss 5 và 2 boss cuối. Đồ không ngon, có thể không bị quái đánh chết, nhưng cũng không thể kịp giết hết chỗ quái đó trong 1 tiếng phụ bản.

    Và không phải phái nào cũng áp dụng được cách này, lối đi này có lẽ chỉ có PD Hỏa là đủ khả năng do có số lượng aoe nhiều + thêm buff VSKD để gia tăng khả năng sát thương.

    Chứ cho 5 phái còn lại đi thì chả có phái nào đủ sức đánh hết quái trong LHD, thậm chí cũng khá mệt trong DNT vì DNT chỉ cho có nửa tiếng

    Suy ra cách này không thể áp dụng phổ biến được, chỉ có phổ đề, đặc biệt là PD Hỏa là có khả năng thực hiện mà thôi :)

    Và thật là đại gia nếu mà có người cày acc chính lên 9x + 2 acc phụ 8x để đi phụ bản kiểu này :-s
     
  15. NoobieM

    NoobieM Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    269
    người ta đâu cần cày...đại gia có thể mua đc mà :)
    bên 9D hồi xưa có 1 đại gia có 6 7 con nuker xung quanh để bao kê thì sao, đối với đại gia cái gì cũng có thể
    haha thôi chả bàn luận nữa,chả đi đến đâu
     
  16. Taki Maekawa

    Taki Maekawa The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/3/03
    Bài viết:
    2,198
    Nơi ở:
    Namco
    có cách hết cả, quan trọng là tại sao cứ bắt người ta khai cách ra, giống ngày xưa ít ai biết cấp cấp lệnh. Còn nhìu cách để lấy EXP, ví dụ nho nhỏ ít bạn biết, trên đời này có 1 thứ là "đề thi", lv8x 20 cuốn (1 slot trong hành nang thoai) mang lại cho bạn trung bình 60k EXP, ai đại gia thì làm để đua top đi, cày 1 đống acc nhỏ dồn đề thi, thuê 1 thằng vừa treo bãi rảnh rỗi nhai đề thi, sẽ biết thế nào là hé hé.

    Nói chung còn nhìu cách, rõ ràng có, bí hiểm có, khi chưa biết chưa rõ chưa bằng chứng, đừng qui người ta vào tội hack ì xèo, cũng như chúng ta chẳng là cái thá gì mà bắt người ta tiết lộ cách train của mình.
     
  17. black_rose2007

    black_rose2007 † Son Of Devil †

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    4,192
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ Một ý kiến hay, bản thân mình chơi 2 acc, 1 acc chính + 1 acc phụ nhưng 1 ngày cũng trả lời được ~ 60 cái đề thi :)

    Trung bình 4s cho 1 câu trả lời ~ 1200 exp, nếu đủ khả năng cày để trả lời tầm 300 đề thi 1 ngày thì quả là 1 lượng exp kha khá :x
     
  18. Taki Maekawa

    Taki Maekawa The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/3/03
    Bài viết:
    2,198
    Nơi ở:
    Namco
    hem phải ý kiến mà là hiện thực kiến thức ^.^

    Ngay từ khi server HQS top level tầm 82-83, đã có người chơi trò ôm đề thi này thử roài, để kiếm bé ấy cho mượn lại cái hình ôm mấy thùng đề thi, chả cắn x2, chỉ vài cái phụ bản cần làm và cấp cấp lệnh bữa có bữa không mà bé ấy vẫn đứng top15 đều đều. =))
     
  19. black_rose2007

    black_rose2007 † Son Of Devil †

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    4,192
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nói chung, việc trả lời đề thi thì dành cho ng` có nhiều thời gian ngồi máy mà tích trả lời thôi, chứ cứ thử ngồi cạch cạch chuột vài trăm cái đề thi oải phết đấy :-s

    Còn cái vụ cấp cấp như luật lệnh và kiểu đi phụ bản ít ng` bỏ boss thì gần như ai trong top cũng biết thôi, vì thường họ đều đã từng chơi qua bản alpha test, kinh nghiệm cũng không ít

    Nói chung từ 86 lên 90 chỉ trong 8 ngày nói thật vẫn là 1 điều khá là khoai :-<, mà nói thật là cái cậu AppleTDK kia chẳng đại gia chút nào, chỉ ăn như ý đan 50%, đồ đạc thì lởm khởm xanh tím, nếu không muốn nói là cùi :'>. Nên chẳng biết cậu ta làm thế nào mà up lv lẹ đến thế :-s
     
  20. holyguy

    holyguy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/2/06
    Bài viết:
    96
    Chính xác!!!!! giờ kiếm nhà cậu ta hỏi cho ra lẽ để còn bắt chước cho giống =))
     

Chia sẻ trang này