Những nhận xét về SF của dân CF và SA đc mem SF trả lời. Tôi đã chơi hơn 2 năm

Thảo luận trong 'Special Force' bắt đầu bởi votienhung91, 30/4/10.

  1. votienhung91

    votienhung91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/5/09
    Bài viết:
    0
    Theo như nhiều người nói thì mình thấy rất bức xúc nhưng mình đưa ra vài luận điểm để chứng minh là SF hay chỗ nào dỡ chỗ nào, vì mình đã chơi hơn 2 năm rồi.
    Vấn đề nhiều người chơi lần đầu nhận xét
    + Đó là vì nhân vật khi mới chơi ko có quân trang, nhìn thì thấy rất xấy, mình phải công nhận điều này nhưng khi bạn mặc đồ cho nhân vật mình thì bạn có nói chắc chắn là nó xấu hay ko?
    + Thứ 2 SF là game cần máy tính cấu hình mạnh, những máy tính cấu hình thấp thì gặp tình trạng lag lag là thường gặp như cơm bữa nên nhưng người có máy cấu hình thấp thường không thể chơi SF đc.
    + Thứ 3 Nhiều người nói SF hồng tâm to bắn sao trúng, hãy nhìn lại CF và SA đi tanker solo tầm xa với snip thì chỉ cần 1 viên HS là có thể loại đc kẻ thù, nhưng SF thì khác dù súng tanker gì ko bao h có thể 1 viên HS là giết đc, nó phụ thuộc vào sát thương của súng để giết đối phương.
    + Thứ 4 SF ít được quảng cáo trên nhiều phương diện nên ít người biết đến để thử sức mình với SF.
    Nhận xét tổng quan về SF của mình:
    Mình thì không có ý chê game CF và SA nhưng tại sao nhiều mem CF va SA lại có thể nhận xét SF như thế đc ? Các bạn chơi CF và SA thấy dễ chơi nên sang SF khó 1 tí là lời ra tiếng vào SF dỡ. Thực sự nếu bạn chơi SF lâu bạn sẽ thấy SF là game có kỹ năng và tinh thần đồng đội hơn SA và CF. SF thực sự ít giải đấu vì ít người biết đên nhưng ít event thì bạn nhầm rồi SF luôn luôn đổi mới cho đặc nhiệm từ súng 30 ngày đến súng vĩnh viễn hoặc là các vật dụng bằng xèng ... Bạn nào chơi SF lần đầu thấy chán nản vì bạn đã ko chơi từ khi close beta nên giờ bạn chơi thử thì toàn gặp dân lão luyện. Hiện giờ SF đang tìm cách mở sever cho mem mới chơi trong thời gian tới nên bạn có thể tập luyện dần. Còn mình xin nói trước SF không dễ chơi như CF và SA cũng ko hack nhiều như CF, 1 năm phát hiện wall hack và hack speed chỉ có 1 hoặc 2 lần chứ ko hơn.
    Tùy theo loại súng mà có độ giật khác nhau, bạn nào mới tập chơi mình khuyên bạn hãy thử xai M4a1 để tập quen đừng mua M16 và Aka để bắn rất khó gìm đc nòng súng.
    Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhận xét game này với game khác.
    Ký tên: VNSp_H-DarK*
     
  2. hai_tac_den

    hai_tac_den Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    17/1/05
    Bài viết:
    1,327
    Nơi ở:
    TP HCM
    chơi cũng phê , có điều nhiều súng nhắm quá , mỗi lần đấu đơn lại phát bực với lũ ấy
     
  3. heoconLS

    heoconLS Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/11/08
    Bài viết:
    17
    - Bạn này " chưa bao giờ chơi " SA , hoặc chơi trong thời gian rất ngắn và chả hiểu gì về nó cả , bạn cứ vào SA cầm lấy khẩu rifle ra long range ( KTT long B ) mình đứng im cho bạn bắn luôn xem có 1 viên HS không nhé :)) , trong SA chả có thằng ngu nào dám solo ở long range với sinper đâu :|
    - Đồ họa của SF không hề đẹp nếu không nói thẳng là xấu ( game đã quá ra mắt từ 2004 đó là chuyện bt :| )
    - Không có game FPS nào không cần " tinh thần đồng đội " hay cần ít hay nhiều đâu bạn , đặc biệt là SA teamwork là yếu tố quan trọng hàng đầu ( nói ra có lẽ hơi thừa vì bạn có biết quái gì về SA đâu nhỉ =)) ) ngay cả CF cũng thế thôi chẳng qua player CF phần lớn là bọn trẻ con for fun chứ bản thân CF không phải không đòi hỏi teamwork :|
    - Nực cười với câu " SF không được quảng bá " làm mình nghi ngờ việc bạn có phải thực sự chơi SF 2 năm thật không ? , mình chơi SF từ những ngày đầu close beta , thời điểm ấy nó nhận được rất nhiều quan tâm từ cộng đồng ( game MMOFPS đầu tiên ở VN mà ) thời kỹ đỉnh cao CCU của SF lên đến 7-8k so sánh SA cùng thời điểm chưa đến ... 1k :| . Hôm qua ra Net bắn SA , mấy thằng nhóc đứng sau lưng xì xào : game gì thế nhỉ ? SF đấy , vãi chưa !!! b-(
     
  4. votienhung91

    votienhung91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/5/09
    Bài viết:
    0
    Phải nói là mình ít chơi SA nhất nên mọi tính năng cụ thể của SA mình không biết. Bạn nói SF đc quảng bá tốt và nhiều thì bạn cho mình bằng chứng đi. Nhà phát hành FPT đang đau đầu vì cái này đấy bạn không biết thì đừng có nói. SF hiện giờ chủ yếu là HCM và HN thôi Đà Nẵng cũng có nhưng không nhiều bằng HCM, mình ví dụ cho bạn nhé: SF công nhận đồ họa xấu nhưng nó là game bắn súng khó, ít gì SA cũng có khác với CF là bắn snip với tanker tầm xa snip lợi thế hơn. Nhưng thử hỏi bạn nếu bạn xài snip đặt ở tình trạng No Zoom thì bắn viên đạn sẽ thế nào với khoảng các 15m, đương nhiên là SA có phần chính xác cao hơn SF rất nhiều( bạn bắn thử Snip của SF chưa?)
    - Về tinh thần đồng đội mình không có ý là game SF là game cần tinh thần đồng đội mà là SF là game có tinh thần đồng đội cao( không tin tùy bạn)
    - Về quảng bá. SF đang tìm mọi cách quảng cáo rộng hơn nữa ngoài việc quảng bá trên web.Nếu nói là quảng bá ở HN và HCM thì thừa hơi làm gì. Đằng này bạn xem CF có cả truyền hình cáp quảng cáo thì không nói còn SA tớ hỏi bạn 1 câu: hiện tại vinagame có phải là hãng game lớn nhất VN không? nó có rất nhiều game nhiều người chơi nhất là VLTK, ngoài ra chưa kể Boom, thế thì những người chơi ít nhiều cũng biết đến. Còn FPT tên tuổi nhiều người biết chỉ có TLBB, Mu và hiện giờ là Tây Du ký thì bạn xem số lượng người chơi game của hãng nào nhiều hơn. Ngoài ra Vinagame còn có cả phần mềm quản lý máy của các nét game chã lẽ đây không phải là quảng cáo.
    - Bạn đã đọc kỹ lại câu của mình chưa mà nói. Phải công nhận đỉnh cao là 7-8K nhưng là vì sao?? vì là game FPS đầu tiên, đã là đầu tiên thì nhiều người vào thử xem thế nào. SF hiện giờ trung bình có khoảng 1k người chơi là con số lớn hơn xưa rất nhiều, cách đây 1 năm chỉ có khoảng 500-600 thôi .G Giờ bạn không chơi SF nên không biết rằng yêu cầu cấu hình máy để chơi SF hoàn chình thì tìm quán nét ở các thành phố lớn như Huế thì chỉ có 10% là ổn nhưng Huế lại không biết SF là gì. Còn Đà nẵng thì mình không chắc nhưng ít gì cũng hơn 50% là chơi đc. Không phải chỗ nào ở Đà Nẵng cũng biết SF, mình chơi SF thì nhiều thăng nói là SA. Bạn đem cấu hình 2 game SF và SA ra so thử xem game nào yêu cầu cấu hình cao, thì đó là 1 nguyên nhân gây ít mem chơi SF. Còn SF là game bắn súng khó đối với nhiều mem mới.
    - Tớ hỏi cậu 1 câu: SA có tất cả skill gì cho người chơi ngoài bug, lag và hack không?? Riêng SF thì nói ít thì cũng đúng mà nhiều cũng không sai.Mình xin nói vài skill khó cho bạn biết: Jump shot = snip, buny jump, nade jump( cái này để leo nhà)v..v Hiện giờ SF còn ít mem chơi nhưng những mem này rất trung thành với SF, đó là cái mà người chơi SF mới hiểu đc.
    Mình cũng từng chơi CF nhưng không thích, SA thì có đỡ hơn CF nhưng không khó bằng SF. Con người hiện nay đa số chỉ thích game dễ chơi chứ có thích game khó chơi đâu, Nếu bạn thử chơi SF bạn sẽ thấy đc độ khó của nó
     
  5. ♥Yêu♥

    ♥Yêu♥ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/3/08
    Bài viết:
    798
    Nơi ở:
    TP Hoa Phượng Đổ !
    Chưa chơi SA đừng phán bừa ko bạn lại ăn tạ đấy =))
     
  6. Keiryu

    Keiryu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/2/07
    Bài viết:
    118
    Não bé thiệc, bạn đã bao giờ vào team nào bắn cho tử tế chưa
    Snap, no zooom, đi và bắn. Chứ không phải tuyệt chiều NHẢY NGỒI, càng không phải tuyệt chiêu leo nhà của bạn =)). Vừa nhảy vừa bắn cũng trúng thì em chịu. Dễ hơn cả CF
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/5/10
  7. Tung_nomad

    Tung_nomad Mega Man

    Tham gia ngày:
    20/11/07
    Bài viết:
    3,409
    Nơi ở:
    RR's Community
    Lời khuyên chủ topic nói gì thì suy nghĩ kĩ 1 chút :)), cái gì chơi qua qua thì đừng có vội phán .
    Còn cái chuyện SF đòi hỏi cấu hình cao hơn nhưng lại xấu hơn SA thì đương nhiên người ta sẽ chọn SA hoặc CF .Hoặc có thể là CS, game ra còn lâu hơn SF nhiều đấy :))
     
  8. ghostskull

    ghostskull Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/4/10
    Bài viết:
    49
    :)):)):)):)) cho tớ hỏi cậu chơi cs được bao nhiêu năm rồi??? Chơi SA hay 2 game kia đc bao nhiêu lâu rồi??? bạn bảo vừa nhảy vừa bắn chẳng nhẽ bạn chưa từng nghe thuật ngữ jump shot??? hay bạn không biết bắn kiểu thế hay chưa từng gặp??? uh thi bên sf tớ có leo nhà đấy. thế bên SA bạn ko có kiểu chồng người leo nhà ah :)):)). và bạn còn nói thiếu 1 skill quan trọng nhất mà SA cần trong các cuộc war clan (tên là j thì ko nhớ bỏ lâu rùi), skill đó khi di chuyển sẽ ko thành tiếng động như SF với đi ngồi[-x[-x[-x
    Tui chơi hết cả 3 game rồi và có thể nói SA gần như CS. Điển hình là các khẩu snip như TRG-21 bạn có thể bật ngắm ngay sau khi chuyển từ dao sang súng và có thể bắn ngay luôn lúc đó, điều đó khiến cho những ai có khả năng ngắm tốt thì sở hữu khẩu TRG-21 sẽ là 1 sát thủ kể cả khi tank hay bị áp sát vẫn có thể sống sót.
     
  9. vulcan300

    vulcan300 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    7/2/08
    Bài viết:
    6,984
    Nơi ở:
    Beginning of the End
    SF cần cấu hình mạnh à? giờ tớ mới biết [​IMG]
     
  10. ♥Yêu♥

    ♥Yêu♥ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/3/08
    Bài viết:
    798
    Nơi ở:
    TP Hoa Phượng Đổ !
    ^
    ^ SA chỉ có stack chứ ko có kiểu chồng người leo nhà =))
    Silent Run thì cần gì phải match clan mới dùng =))( thêm nữa đấy ko phải là skill quan trọng nhất).
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/5/10
  11. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    xin lỗi chứ đọc xong câu này chả muốn comment dài dòng ...

    đã chơi được SA bao lâu và hiểu về nó thế nào mà phán cứ như thánh vậy ...

    thế SF thì không có bug , lag , hack à

    thế chỉ riêng SF mới có skill khác à

    buồn cười


    ---------- Post added at 23:16 ---------- Previous post was at 23:13 ----------

    chơi SA hay CF được bao nhiêu ngày mà phán cứ như là thánh nhân vệy...

    nhảm ruồi
     
  12. vulcan300

    vulcan300 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    7/2/08
    Bài viết:
    6,984
    Nơi ở:
    Beginning of the End
    nói thì lại mang tiếng chứ...
    cái này thì đến cả cái trò cùi mía CF còn có...
     
  13. Tung_nomad

    Tung_nomad Mega Man

    Tham gia ngày:
    20/11/07
    Bài viết:
    3,409
    Nơi ở:
    RR's Community
    thôi, topic nhảm quá, edit thôi :-<
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/5/10
  14. _TVL_

    _TVL_ Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/4/08
    Bài viết:
    5,964
    Bố mấy thằng gà bắn chả ăn ai lượn 4rum bắt nạt lính mới là giỏi ... :-<
     
  15. †flytosky†

    †flytosky† Esport News

    Tham gia ngày:
    19/6/08
    Bài viết:
    2,230
    Nơi ở:
    ...
    nói chung là mình edit ...
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/5/10
  16. ghostskull

    ghostskull Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/4/10
    Bài viết:
    49
     
  17. yuan_xing_heng

    yuan_xing_heng Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/10/06
    Bài viết:
    303
    Nơi ở:
    Q6-TPHCM
    Lại mấy cái bài viết so sánh vớ vẩn. Đã có những so sánh thế này từ cách đây 2 năm rồi. Đừng có làm phát triển nữa. Ai thích game nào thì chơi game ấy.
     
  18. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    ai dám bảo SF không có hack nhỉ ? thằng nào mạnh mồm dám bảo 1 tiếng là "100% không hack" đi rồi hẵng vào nói chuyện nhé bạn trẻ
    còn "có" mà "hiếm" hoặc "ít thấy" thì dựa vào đó nói nó "không hack" à , lập luận kiểu ít thì bảo là không à

    còn nói về skill khác thì bạn #1 ấy bảo là SA , CF chẳng có cái skill gì ngoài BUG , LAG , HACK nên tôi mới bảo là bộ ngoài mấy cái kể trên thì chỉ có SF yêu quý của bạn nó mới có skill à

    có vấn đề về đọc hiểu hả , hay là trình độ nhận thức chưa tới vậy...

    nhảm ruồi
     
  19. namchum2005

    namchum2005 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/7/05
    Bài viết:
    418
    Nơi ở:
    Vung Tau City
     
  20. onigiri

    onigiri Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/09
    Bài viết:
    2
    Tui thì ko thiên về ai hết, SA, SF gì thì còn chơi đc chứ CF thì tui ko chơi.
    -SA thì maps đẹp súng cũng khá đa dạng như SF mình, chỉ có hình ảnh nhân vật hơi bị xấu với cách di chuyển, thì mình cảm thấy hơi nặng nề.
    -SF thì nó theo 1 hướng đi khác với 2 game còn lại, tuy hình ảnh trong ko đc thật lắm, nhưng cách chơi và team word luôn ảnh hưởng đến cách chơi của đa số gamer từ player đến gamer.
    -CF : hình ảnh đc cải thiện tốt hơn 2 game SF,SA. CF như đc biết đến với như là mod của CS Soucess. Đa dạng các loại khí tài tuy nhiên lại ko ảnh hưởng đến cách chơi, 1 số loại súng như camoflaged, red dragon..v.v lại tăng thêm lượng đạn như : +2v ~ +5v cho 1 băng. Cách duy chuyễn thì gần như là ko theo 1 chiến thuật nào + trọng lượng các loại súng gần như ko có : cầm AWM, Beret M99 chạy ầm ầm như rambo.

    Như đã nói ở trên, mình ko theo 1 phe nào hết, mình cũng chơi SF và SA cũng đã lâu rồi từ ngày CB đến nay. Thì nói gì thì nói, đa số gamer VN luôn thích các loại game dễ và nhiều người chơi, xông ra là có thể giết đối phương ngay. Mình tôn trọng các player~gamer của Special Force và Sudden Attack đã đến và comment tại topic này.
     

Chia sẻ trang này