Girls' Generation - SNSD - On Top Kpop - Ver 1.9

Thảo luận trong 'Âm nhạc' bắt đầu bởi Kinas Dizon, 3/4/10.

?

Trong 2 album của Girls' Generation thì những bài hát nào bạn thích nghe nhiều nhất ?

Poll closed 31/12/12.
  1. Girls' Generation

    27.0%
  2. Into The New World

    38.4%
  3. Baby Baby

    16.8%
  4. Kissing You

    16.8%
  5. Complete

    16.2%
  6. Honey

    15.7%
  7. Run Devil Run

    37.3%
  8. Oh!

    46.5%
  9. Echo

    27.6%
  10. Show! Show! Show!

    12.4%
  11. ☆★☆

    17.8%
  12. Gee

    42.2%
  13. Tell Me Your Wish

    29.2%
  14. Khác (Beginning, Ooh La-La!, Forever, Be Happy...)

    16.2%
Multiple votes are allowed.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hangmango

    hangmango C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    1,566
    Yuri @ Goobne Chicken CF
    ver này 30s , dài hơn 2 cái ver trước

    [video]IPX0q3fywT0[/video]

    @ ADG : sau này post bài , bạn chịu khó edit bài cũ đi là được, ko cần phải post nhiều bài với nội dung cụt lủn vậy đâu
    Cứ yên tâm là ae trong này đọc cả, ko bỏ sót đâu. Vì ở đây ai cũng edit bài cả mà ^^
     
  2. z3r0_hien_lanh

    z3r0_hien_lanh Agent 47 ⛨ Empire Gladiator ⛨ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    27/8/06
    Bài viết:
    16,378
    Nơi ở:
    nhà Karina
    Edit

    Anh mà bỏ tiền mua vé mà con nào lại đuổi hay lấy đồ là cho vêu mõm chứ ở đó lăn tăn :-"
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/10
  3. giacatdangkhoa

    giacatdangkhoa Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/1/03
    Bài viết:
    2,565
    fan Hàn hung hăng dữ vậy ta :|
     
  4. keoconvoi

    keoconvoi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/6/06
    Bài viết:
    430
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thông tin thêm về sự tranh chấp tại Dream Concert :

    Thật là đáng thất vọng khi K-ELF lại cư xử kiểu này, họ đang tạo ra những lời buộc tội sai lầm và lan truyền đi những thông tin sai lệch về Sone. Cái tiêu đề SOS này không gì hơn là một sự âm mưu khiêu khích chiến tranh không cần thiết giữa các fanclubs

    Gốc rễ của vấn đề là K-ELF đang thiếu tục nài nỉ rằng khu vực GHJKLMNP là của họ và chỉ là của họ. ELF sở hữu GHJK và một phần của ABCLMNP và khó chịu khi có những fan khác ở LMNP

    [​IMG]

    "Ghế ở khu vực LMNP của ELF đã bị lấy mất"

    ELF phải hiểu rằng đấy là một concert mở cho tất cả mọi người, rằng bất cứ ai cũng có thể ngồi bất cứ đâu
    Trước năm 2009, Dream Concert vào cửa miễn phí và ghế ngồi được chỉ định cho mỗi fanclub bởi công ty quản lý
    Giờ Dream Concert không miễn phí nữa và ghế ngồi là cho tất cả mọi người. Bạn trả tiền vé trên G-Market và bạn có thể mua bất cứ ghế nào ở bất cứ khu vực nào còn trống mà bạn muốn

    Đây là lời tuyên bố chính thức của SM và người tổ chức concert
    SM :"Chúng tôi đã đăng thông báo về việc chỉ định chỗ ngồi để thuận tiện cho fan nhưng giờ concert là TRẢ TIỀN ĐỂ XEM và lời đề nghị của chúng tôi không gì hơn chỉ là gợi ý"
    Người tổ chức concert :"... Chúng tôi chỉ gợi ý cho fan về khu vực chỗ ngồi như là một hướng dẫn thăm dò. Không có quy định nào nói rằng chỉ có một fanclub nhất định được ngồi ở một khu vực nhất định"

    K-ELF cứ khăng khăng rằng khu vực GHJKLMNP hoàn toàn là của họ. 8 khu vực này rất được ưa thích bởi vì chúng ở chính giữa giữa sân khấu và là tuyệt nhất cho một fanclub được sở hữu những khu vực này. Ai mà không muốn ngồi ở chính giữa chứ ? Tất cả các fanclub đều muốn ngồi ở khu vực này. Nhưng không có fanclub nào sở hữu khu vực chính giữa này, vé của Dream Concert đã được bán với phương châm"Ai đến trước thì hưởng trước" trên G-Market. Không hiểu thế nào mà K-ELF lại có cái ý tưởng rằng "Chỗ ngồi của ELF đã bị lấy mất bởi SONE ?"

    Sân vận động cho Dream Concert hiện tại nhỏ hơn sân vận động nguyên bản và ghế ngồi vẫn chưa được giới han cho các fanclub. K-ELF nài nỉ được hưởng 8 khu vực lớn nhất cho riêng họ. Họ không muốn mất một khu vực nào, họ muốn cả 8 và không muốn share bất cứ một phần nào cho bất cứ fanclub nào khác. Đây là một concert với nhiều fanclub tham gia nên cách cư xử này có thể được đánh giá là quá ích kỷ với các fanclub khác. Bạn có thể hình dung ra là K-ELF không nhận được bất cứ sự ủng hộ nào ở Hàn Quốc với yêu sách của mình.

    "SONE đang cố gắng lấy hết cả 7 khu vực, các khu A,B và C đã gần hết chỗ thuộc về SONE và phải được lấp đầy bởi SONE, và cũng như vậy, LMNP thuộc về ELF"
    Về những sự thật không chính xác này, không có khu vực nào là "gần hết chỗ" ở bất cứ đâu. Tất cả các chỗ ngồi ở các khu đều đã sớm được bán hết và không khu nào thuộc về ai cả. SONEs không lấy hết cả 7 khu, họ rải rác ở ABC, LMNP, share với ELF bởi vì tình hình bị lẫn lộn trong việc mua vé, được tạo ra bởi SM. Các fan khác cũng ngồi ở những khu này. Một vài Cass cũng giữ một số ghế. ELF đã lấy hết ghế ở GHJK và phải share ABC, LMNP với các fan khác.

    Đây là một lỗi của SM rằng các ghế ngồi bị trộn lẫn. SM có nhiều thời gian để tổ chức và dàn xếp ghế ngồi theo một cách làm hài lòng các fanclub, nhưng họ bỏ qua không để ý đến. Nếu ELF thật sự muốn GHJKLMNP và SM nói ra một cách chính đáng thì yes, SONE sẽ để những chỗ đó cho ELF. K-SONEs hoàn toàn hiểu lầm. Họ không thực sự quá ngoan cố về những chỗ ngồi này. Đấy chỉ là một sự không rõ ràng của SM. Tất cả sẽ được kết thúc ngay bây giờ.

    Không chỉ SM mà nhiều fanclub khác đều không hài lòng với ghế ngồi DC năm nay

    Nhưng tất cả những chi tiết này bây giờ không thực sự là vấn đề. Ghế ngồi đã được bán hết, mọi người đã trả tiền của họ và mua ghế ngồi đứng tên họ, thế là xong. Cách nào là lịch sự để giải quyết tình huống hiện tại ? Khiêu khích và bắt đầu chiến tranh hay tạo ra một tình huống tốt nhất và ủng hộ concert, nghệ sĩ ?

    Tiêu đề SOS kia được post nhưng một mẩu tin trên Supermarket, fan site chính của Suju ở Hàn Quốc tương đương với fan site chính của SNSD : Sosiz. Cộng thêm việc K-ELF đòi sở hữu GHJKLMNP, mục tin trên tạo ra những lời buộc tội sai lệch về SONE :" Suy nghĩ về sự đối đầu giữa 2 fanclub, SONE và ELF, đang tiến triển và SONE làm một đoạn phim có phụ đề nói rằng "fan club kia đang chết dần", sỉ nhục ELF. Không chỉ thế họ cá nhân tấn công ELF trên rất nhiều site khác" SONE làm một đoạn phim ? Tôi không hề biết đến "đoạn phim" này, không một site nào của SONE ở Hàn biết tới. Bạn không thể lấy một vài ví dụ mơ hồ của netizens để gây chiến và sử dụng nó để phổ biến cho cả một fanclub. Những "site khác" mà ELF nói tới đâu ? Vâng, chiến tranh tiếp diễn trên những site ngu ngốc và ở đó bạn sẽ thấy chỉ có nhiều ELF bất lịch sự tấn công SONE nhưng bạn không thấy Sosiz đăng tin buộc tội ELF tương tự như vậy. K-ELF dịch mẩu tin sai lệch này ra nhiều ngôn ngữ khác nhau để truyền đi toàn thế giới. Mục đích chính xác là để làm gì ? Nó chẳng làm được gì ngoài tạo ra sự hiểu lầm và căm ghét vào trong hoàn cảnh này. Bạn sẽ không bao giờ thấy Sosiz thực hiện sự tuyên truyền kiểu như thế này.

    Trên fan cafe chính thức của Suju tại Daum, ChunHuiryong, cũng có những thông báo chính thức gần giống như mẩu tin SOS kia
    Trong những thông báo đó, SONE bị gọi tên và ELF đang lên kế hoạch kích động chiến tranh. Thông báo của họ nói "ELF sẽ tình nguyện quản lý SONE trong concert"
    ELF thông báo rằng họ sẽ tổ chức lực lượng để đi xung quanh các khu vực phía trên để thu nhận glowstick của các fan khác. Họ sớm bị mọi người chỉ trích và phải xóa đi phần đó
    Sáng hôm nay, ELF lại đăng một thông báo chính thức với tiêu đề là "Hãy lan truyền đi thông báo này - Những hành động tồi tệ của SONE". Một lần nữa họ lại phải xóa đi sau khi bị mọi người chỉ trích
    Tất cả đều đã được chụp và ghi lại. Đây không phải là một cử chỉ chín chắn của một fanclub đã tồn tại bấy lâu nay

    SONE thực sự có kinh nghiệm về những lời phàn nàn và sự bất công sau nhiều năm nhưng bạn sẽ không bao giờ thấy thông báo chính thức với những lời buộc tội hiểm độc chống lại những fanclub khác được đăng trên SNSD site. Không ở trên Sosiz, Hwasu hay bất cứ đâu.

    Vào những site của Suju và SNSD và những thông báo chính thức đó có thể được thấy bới bất cứ thành viên nào

    Đây là thông báo chính thức của Dream Concert được đăng trên nhiều site lớn của SONE ở Hàn : Hwasu, Cistus, Sosiz
    [​IMG]
    Nó không nói gì về tranh chấp giữa các fanclub khác
    Nó khuyên mọi người nên mua ghế ở khu ABC nếu có thêm bất cứ vé nào sẵn sàng được mua

    SONE là fanclub duy nhất hoàn toàn bị rải rác trong DC nhưng không SONE nào phàn nàn hay bắt đầu gây chiến. Hướng dẫn chính thức của DC thông báo trên Cistus thể hiện quan điểm của SONE về Dream Concert
    "... SONE nên luôn luôn cư xử với thái độ tốt nhất... Khi nghệ sĩ khác biểu diễn trên sân khấu, hãy cổ vũ cho họ với sự nhiệt huyết và khi SNSD biểu diễn, hãy là những fan như ở solo concert."

    Và điều đó hoàn toàn là điều đúng đắn để làm trong thời điểm này với vấn đề chỗ ngồi ở DC : "Cứ mặc kệ nó". Ủng hộ tất cả các nghệ sĩ trong concert bất kể bạn ngồi ở đâu. Không ban bố, tuyên truyền đi toàn thế giới từ các fansite chính thức. Tôi hy vọng K-ELF có thể hiểu ra vấn đề sớm vì đây là điều mà tất cả mọi người ở Hàn Quốc ngoài K-ELF đều mong muốn.

    Tôi post những lời giải thích này để xóa bỏ hết những hiểu lầm nhưng ngoài ra là chúng ta thực sự không cần bàn đến vấn đề này. Đây không thực sự là một vấn đề lớn như nhiều người lo lắng, đây chỉ là một cuộc tranh luận riêng biệt (hoặc không phải là tranh luận), thực sự không có cơ hội để cho bất cứ điều gì xảy ra. Nhiều SONE vẫn ủng hộ Suju bao gồm cả tôi và với việc Suju sắp comeback, chúng ta đều hy vọng có một bầu không khí vui vẻ cho SM Town


    silis
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/10
  5. kensh1

    kensh1 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/12/08
    Bài viết:
    1,712
    Các bô lão cho biết làm thế nào để vào group với
     
  6. messi2

    messi2 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/4/06
    Bài viết:
    58
    Làm tặng Tiff's fans :D

    [​IMG]
     
  7. [M]r

    [M]r T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    17/2/10
    Bài viết:
    556
    Xời ơi, đẹp mặt chưa kìa :-"
    Các cụ nói ko sai mà, "THÙNG RỖNG KÊU TO" :-j

    Căn bản là đọc đc cái câu con Mèo nó viết trang trước :-"
    V

    Mà nói trắng ra chúng ta bị bắt nạt do chúng ta QUÁ HIỀN LÀNH 8-} Lúc nào cũng Lịch sự và Đúng mực với chúng nó :-j
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/10
  8. pompei

    pompei Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/7/02
    Bài viết:
    1,075
    Nơi ở:
    Nơi có Yoona
    Có vậy cũng ngồi quote lại cả bài :|
    Hãy thể hiện đúng tinh thần của Sone trước việc này: lịch sự và đúng mực :)
    "... SONE nên luôn luôn cư xử với thái độ tốt nhất... Khi nghệ sĩ khác biểu diễn trên sân khấu, hãy cổ vũ cho họ với sự nhiệt huyết và khi SNSD biểu diễn, hãy là những fan như ở solo concert."
     
  9. Mishael Dain

    Mishael Dain Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/12/08
    Bài viết:
    2,720
    Nếu Sone ngồi rải rác và mấy chú Ẹp vớ vẩn ấy lại chơi trò bẩn tắt lightstick thì các chú ấy có phát hoảng lên khi thấy màu hồng có ở khắp nơi k0 nhỉ? Các chú ấy nên hiểu cho rõ 1 điều là đây là năm 2010 chứ k0 phải 2008, SNSD bây giờ là nhóm nữ số 1 HQ chứ k0 phải là những cô bé ngây thơ như hồi 2008 nữa, nó qua lâu rồi!

    Âu đó cũng là hệ quả của sự trọng nam khinh nữ của SM, các chú Ẹp vẫn tưởng mình ngon hơn Sone nhiều lần mà. Thêm vài vụ thế này chắc chuyển từ fan SM town sang anti SM boys mất!

    À, phát hiện ra màu chính thức của CSJH cũng là màu hồng, nếu f(x) cũng hồng thì k0 lạ nhưng f(x) kại màu khác, khó hiểu quá. Dù sao cũng thấy SM nợ các cô gái lớn của họ cũng nhiều đấy.
     
  10. Bibonot

    Bibonot Dragon Quest GameOver

    Tham gia ngày:
    25/2/07
    Bài viết:
    1,339
    Nơi ở:
    Old Trafford
    Mình thích câu này :-"
    Bởi vì khi CSJH The Grace sang Nhật hoạt động , ko còn hoạt động ở Hàn nữa nên SM mới cho SNSD lấy màu hồng :-" Còn giờ SNSD vẫn ở Hàn nên F(x) sẽ phải chọn màu khác ;)) Mà bây giờ mình vẫn chưa biết ShiNee và F(x) lấy màu gì =))
     
  11. Mishael Dain

    Mishael Dain Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/12/08
    Bài viết:
    2,720
    Cho hỏi thêm tý nữa là trường hợp CSJH trở lại Hàn thì vụ màu giải quyết thế nào? Nghe nói cả 4 cô ấy đều đang ở HQ, chắc cũng sớm comeback thôi.

    À quên, SJ cũng đang khó khăn, chúng ta cũng k0 nên trách ELF nhiều quá, tâm lý chung mà!
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/10
  12. keoconvoi

    keoconvoi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/6/06
    Bài viết:
    430
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ Thực ra là theo một số thông tin tôi nắm được thì khả năng CSJH comeback trong năm nay và có thể là cả năm sau nữa là hoàn toàn không có
     
  13. Bebi♥Tae

    Bebi♥Tae Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/12/09
    Bài viết:
    1,117
    Nơi ở:
    7th Heaven
  14. Fantasic_Boy9x

    Fantasic_Boy9x The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    1/9/07
    Bài viết:
    2,477
    Nơi ở:
    Naism
    Chiến thôi \m/
    [Vietsub] Dream Team Season 2 Ep. 22 - Couple Dream Team {SHINee, SNSD,f(x),2PM, Jin Bora... }
    [​IMG]
    Download
    MU
    MegaShare (Thanks to canminhcong)
    Cre: 360kpop
     
  15. -MAGE-

    -MAGE- Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/4/10
    Bài viết:
    49
    thanks, cũng đang kiếm cái này :D
     
  16. [Azzurri]

    [Azzurri] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    191
    Xem ep trên mới thấy tình yêu Krystal của ta thật là khỏe & pro trong môn nhảy cao. Nhìn mà choáng :O
    Nam thì có Sangchu nhảy cao khiếp :-ss
    Chỉ tội Sangchu bắt cặp với Jessica mà thua te tua :D
    Mà Jessia nhà mình hơi yếu, chả bù với cô em :-ss
     
  17. giacatdangkhoa

    giacatdangkhoa Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/1/03
    Bài viết:
    2,565
    oi tại sao tự dưng tuần này bọn KBS World cắt mất cái IY ep 25 dời tuốt qua tuần sau nhỉ :(
    Chờ đợi mỏi mòn =/
     
  18. kalsacute

    kalsacute Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    316
    ^
    Do vụ tàu ngầm nên bên Hàn dừng mất 1 tuần, mà IY trên kbs world luôn chậm hơn kbs hàn 2 tuần nên nó phải dừng

    chiều 5h15 thứ 3 tuần sau là chiếu ep 25
     
  19. [SNSD]MyLove

    [SNSD]MyLove Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    14/10/09
    Bài viết:
    1,257
    Nơi ở:
    SNSD- Flawless 9
    Sắp SN Sún mà chưa ai treo sign sao ;;)

    Treo tạm sign , đang tìm mấy câu hay hay về Sunny treo bên dưới cho đỡ trống trải :">

    Đi off mà còn phải xin phép bà xã , girl nào dám theo a =))

    V
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/10
  20. Haotakua

    Haotakua You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/10/08
    Bài viết:
    8,594
    Nơi ở:
    陳妍希's Home
    Hôm kia ai xin sdt ta thì đây: 0909.223.141

    Mai ai đi mà kô muốn lẻ loi cứ alo nhé, đặc biệt tình nguyện kô công cho girl trẻ đẹp trên 17 dưới 25 :">
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này