Kiếm Thế - Độc Cô Cầu Bại [p1.24+]

Thảo luận trong 'Thiên Kiếm' bắt đầu bởi Diệp Thanh, 17/5/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. awachitohtvt111

    awachitohtvt111 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    542
    Nơi ở:
    Vạn hoa cốc
    rex ơi sao có cái này ức chế lắm : khi mới bắt đầu ld 1 ben team tui giết hết 2 đứa bên kia ( 3-3) còn mổi 1 thằng nó cứ chạy lòng vòng câu giờ cho tui kia fam ức chế luon CBR với DTK fam vô đối hết LD tui nó gần 3x hết rồi
     
  2. lazura

    lazura Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/1/07
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Để hạn chế mấy trò mèo mà các củ chuối hay củ hành lẫn nhau ta nên fix 1 chút:
    - Đứng trong nhà afk quá 1p sẽ bị trừ điểm UD cả team, bản thân người đó cũng bị trừ điểm tài phú. Team bên kia sẽ nhận được lượng UD và tài phú tương ứng.
    - Phù về nhà cần delay là để tránh tình trạng gần chết nó phù về, về nhà hồi đầy máu lại lên phá bãi rồi phù về => gank không được nên chả ai thèm gank, rồi cắm đầu farm thì như tớ đã nói: gank bỏ đi, support mờ nhạt, late được quyết định thắng thua từ lúc pick. Tốt nhất là vất luôn cái xa phu đi mà cho 1 cái item Thổ địa phù có delay xx giây. Vừa tiện cho người sử dụng vừa phải tính toán khi bị truy đuổi.

    Ngoài ra đề nghị fix lại skill của mấy con có skill truy tìm mục tiêu: các tia ở bên ngoài rất hay bắn trượt ở cự li gần gây ức chế cho người chơi. Nếu cảm thấy fix lại nó khiến hero khỏe quá thì nerf bớt tốc độ bay của skill hoặc chỉ số skill.

    Vẫn còn bug là thỉnh thoảng đang bem skill thì skil nhảy dam của hệ khác (rất hay nhảy dam xanh của hệ Mộc), lượng dam này thấp hơn lượng dam thật của char và hay xẩy ra vào lúc đầu game (nếu xảy ra liên tục sẽ làm chậm tốc độ farm, VD VD kiếm đánh 3 dam bi h còn 1 dam >.<)

    Note: để xác định độ balance của tướng late rất dễ, tạo 1 event 1 bên toàn NPC 1 tướng X nào đó cần balance lại, cho max lv cầm 1 dục hỏa châu, 1 cục Cấp cấp và đều có MTCC. Bên kia cũng tương tự nhưng là toàn bộ số tướng còn lại, cho bọn nó xông vào solo 1-1 rồi tính tỉ lệ thắng thua, khoảng 50% là ổn ^-^ (nếu late solo đấu với late AoE thì phải là 70% với late solo có chiêu hỗ trợ, 100% với các late solo không có chiêu hỗ trợ đồng đội).
     
  3. sapider

    sapider Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/12/07
    Bài viết:
    177
    chỉnh lại trong time liên đấu vẫn còn thì mấy thằng chết trước phải đợi hết time hoặc có 1 bên thắng mới đc hs dc ko?như vậy tránh kiểu 1 thằng lao ra tự tử rồi way ra hì hục farm.Mấy thằng còn lại chạy câu h.cả add thêm boss hoặc tăng hp boss lên chút đi.boss yếu vậy đanh với ud cao toàn hết boss trước,đồ thì max chẳng biết làm ji ~~ hay chỉnh boss ra sau khi 1 team đạt đc %ud nhất định để win chẳng hạn?
     
  4. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,020
    Nếu đánh 3/3 hoặc 4/4 thì UD tầm 2k là khá cao rồi đấy, các bạn k nên chỉnh quá 2k. Còn vấn đề hồi sinh trong liên đấu và xa phu mình sẽ sửa lại. Riêng vấn đề tướng có lẽ mình sẽ buff các con int lên sao cho tốc độ farm giảm xuống chút nhưng về late vẫn ngon.

    @Ashlen và pé linh: Trận đó team 2 đánh hay nhỉ, đặc biệt là con Kiếm Thúy, mà công nhận Kiếm My khỏe thật, TLD Tiềm Long mà cũng bị xọc chết :">
     
  5. culicuiga

    culicuiga Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/8/09
    Bài viết:
    837
    Nơi ở:
    Vỉa Hè
    chơi dc 3 trận với pé linh mới biết nick jimscout là pé linh #:-s
    @Rex: anh thấy NMK đánh như nào;;) mà sao chả thấy đề cập gì đến em nhỉ :-"
    mà MNK chỉ ngon nếu biết hỗ trợ đồng đội và nhận dc sự tương trợ của đồng đội khi làm Q( vd như làm nv MTCC thì nhường NMK làm trc)
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/5/10
  6. nhavesinh

    nhavesinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/8/06
    Bài viết:
    48
    Em nghĩ có lẽ anh nên fix thúy yên đao 1 chút anh rex ơi :( Chiêu tàng hình của võ bút khi hiện thân +100% tốc đánh lẫn chí mang còn t.y đao khi hiện lên chỉ + 100% chí mạng còn tốc đánh như con rùa :( Lúc giết đc người lúc không. Mong anh thêm vào +100% tốc đánh. Với lại anh fix lại chiêu 1x của MGK như ngày xưa đi. Chiêu 1x để auto giống 5 chưởng train chậm lắm :(
     
  7. Tín.Đồ

    Tín.Đồ T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    565
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    chú này đã nêu ra vấn đề xa phu rồi đây,mong anh em góp ý để map hoàn thiện và vươn tới tầm cao thới giới cướp ngai vàng của dota
    p/s: bữa nào giao hữu 1 phát nick : oxitre
     
  8. Yoshiki

    Yoshiki Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/11/04
    Bài viết:
    1,047
    Góp ý về map :

    Nên sửa lại vị trí creeps ở map 1x sao cho cân bằng hơn một chút ( Miêu Lĩnh ), ai cũng biết chủ yếu chiến sự với khả năng train của các team lúc đầu phụ thuộc ở map này rất nhiều, mà team 2 chỉ cần chạy lên 1 chút là có 4 bãi creeps 14,15 ngay gần nhau rồi, team 1 thì chạy dọc xuống dưới mới có 2 bãi 10,12, và rẽ phải mới có bãi 14, chưa kể gặp boss nữa.Cần balance lại
     
  9. nhocxitrum20

    nhocxitrum20 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    85
    1 số đề nghị cho phien bản mới:
    >>>DTK:cần tag tdxc co ban?+blance lai dame cho phu hop voi tdxc nhanh them vao do' la hieu ung' ngu hanh(choang,thieu dot,day lui...)>>>ve late va farm se~ rat' tot' vi` dame DTK chi? dat trung binh an thua o? TDXC anh Rex nen them vao chieu Bac Minh Than Cong cho DTK di de? sau nay late do~ kho? ma con support giam? dame nua~ wa' da~ :>
    >>>CBR:anh nen cho PLTT co' xac xuat no? dame crit cao hon xiu nua~+ Thoi Thua Luc Long(lam giong chiu Multicast ben Dota i' X3 X4 xuat chieu kiem no? dame crit)ma dame bt cua? PLTT no' yeu xiu` ah` chi? mong no? dame crit thui ^^!
    >>>MGK:anh cho MTCC co' kem theo xac xuat mat delay chiu 4x de? cho ve sau ho~ tro cug~ tot' ma late cug~ do~ nan? hihi:)
    >>>TVC+TVT : anh nen fix lai dame cua? 2 con nay`cho giam? lai it' nhung tdxc la max de? do~ ton' slot mua do` +tdxc va co ban? la chả TV tu truoc hmax tdxc la dam chot lien tuc con cai nay ngat nhip giua~ chung nhiu wa' luc do' a e TV don dame + mau ' la thi that su rat' OK;))
    >>>>>>>>>Mong dc cac Fan Kiem The Don nhan va dc anh Rex chu y'
    Than Fan Kiem THe:>
     
  10. supernumber1

    supernumber1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/10/06
    Bài viết:
    301
    Viết Tiếng Việt có dấu đi bạn :H
     
  11. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,020
    Đã ghi nhân, mình sẽ sửa lại, cám ơn bạn đã ghóp ý.

    Ý kiến hay đấy chứ, mình sẽ xem xét để sửa đổi, lần sau bạn nhớ gõ tiếng Việt có dấu nhé !
     
  12. TaeYeon^kute

    TaeYeon^kute Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Bài viết:
    348
    Em có 1 số ý kiến như sau.
    1. Chiến nhẫn quá yếu, mà farm thì lại quá lâu, thường các con khác lên 4x là farm nhanh lắm rồi,nếu như thế thì phải solo khỏe, đằng này nó solo vừa yếu vừa ngu :|. Dam 1 hit trong KT chiến nhẫn cực to, kết hợp với bỏng và x2 nữa thì gần như đoạt mạng, trong này thì đánh toàn miss, farm thì chậm. Anh nên để skill 40 từ 400 - 800%, và skill 30 thì tăng tốc độ đánh nữa, may ra nó còn có tí tác dụng lúc chưa có mật tịch + pp, mà có mật tịch thì phải cần HP mà con này farm lâu muốn mua PP lấy HP cũng khó.
    2. Con MGK em thấy thế là balance rồi con này có khả năng tank được tất cả các thể loại boss cave cho late, ko nên buff nữa.
    3. Ở team 2, creep lúc đầu dụ về gần chỗ giếng vừa được regen mà lại đánh được creep, nên lui vị trí của cái giếng ra giữa nhà. và creep lúc ở miêu lĩnh thì team 2 lợi hơn, con boss map 80 cũng gần team 2 hơn làm team đó dễ lên ks hơn.
    4. Tất cả những con có skill là dam cố định thì anh nên thêm cho nó dòng, STCB 100%, nội công x2 thì ít lắm.
    5. Balance lại cả con CLK và CLD 2 con này khá yếu, nếu như thế thì buff cho nó farm nhanh hơn, late kha khá 1 chút.
    Em xin hết.
     
  13. oaioaioi

    oaioaioi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/07
    Bài viết:
    341
    Nơi ở:
    Elgaill Town
    Các pác chơi game for fun mà cứ góp ý phàn nàn miết :(. Map của pác Rex phỏng theo game Kiếm Thế và Võ Lâm nên có nhiều chỗ rất giống nguyên bản 2 game đó :|:

    - Thứ nhất là có nhiều phái mạnh lúc đầu, mạnh về cuối, mạnh từ bé hoặc cực kỳ yếu sinh lý nếu ko quen sử dụng. :))

    - Thứ 2 là cách PK các phái không hoàn toàn giống như các map thuần Warcraft khác, có phái đòi hỏi trình PK cao, có nhiều phái auto là chính. ;))

    - Game kiếm hiệp võ lâm thì cày cuốc lên cấp là chính nên khó tránh nản, nhưng ko cày mà cứ đòi thành siu nhân thì khó chấp nhận :-w

    Theo ý mình pác Rex cứ đầu tư vào khoản Model, Spell cho hoành tráng, gameplay nó đã như thế ko thể sửa được và tốn công sức nhiều lắm, nếu có bug thì fix lại thôi, map này dành cho dân ghiền võ lâm, kiếm thế thì thật sự đã quá tuyệt roài :-*
     
  14. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,020
    Hở, con Chiến Nhẫn anh đang muốn Nerf bớt nó lại nữa đây. Damage skill 1x to, farm nhanh, nói thực con này farm ko chậm chút nào. Chiêu 9x khỏi nói, hút sinh hút nội damage to, về late rất khủng khiếp. Nếu mang thêm mặt nạ nữa thì speed nhanh, hút máu nhiều, đánh early có thể lên tạm cái Phổ Nhị triền thù. Miss nhiều thì lên Thái Hoàng, mà đồ đạc dành cho tướng late khỏi lo vụ miss. Có MTCC rồi thì ôi thôi, một hit bình thường vào NM là 28k, đánh nó gần chết nhiều lúc bị xuất tinh ngược =))
     
  15. TaeYeon^kute

    TaeYeon^kute Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Bài viết:
    348
    Ko, em đang nói là, lúc 40> , đánh từng con 1 cực lâu luôn :|. Farm lên cái FF chắc hết năm mất.
     
  16. emlaga2507

    emlaga2507 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    792
    Nơi ở:
    Jungle
    Các phiên bản sau càng lúc càng hay .... Có điều nội công vẫn farm rất khủng , nhất là võ khí , kiếm đoàn ... Em có 1 số ý kiến đóng góp sau
    _ Về gameplay : mở thêm vụ tống kim thay vì liên đấu đi anh , phạm vi cỡ bãi 8x đc rồi , có creep ( nên có 1 vài con máu ít nhưng có aura phản damage) và boss , tiêu diệt boss trước là thắng , trong tống kim thì chết cũng về thành lun
    _ Về hero : nhìn chung bây giờ là ổn lắm rồi ... con nào cũng farm tốt cả , một số model nhìn rất là mê , nói chung ko có hero nào quá imba , đều có cách trị cả ( đang nói về đánh team chứ ko nói solo )
    _ Về item : nên làm thêm đồ cho môn phái , ví dụ như TL thì có vũ khí tăng sát thương vật lí , 5độc có item tăng độc sát , ... mấy item này kết hợp đc với đồ hk thì quá tốt. Còn phi phong thì 1 cái tiềm long như bây h là quá hợp lí , ai farm nhanh thì tất là bá chủ , hiệu ứng nhìn rất là bắt mắt ( sẵn thì cho thêm tối đa 2 cái sồ phượng nữa , cho hiệu ứng lun )
     
  17. mrkleven

    mrkleven Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/08
    Bài viết:
    3,321
    Nơi ở:
    灵魂火
    có mode nào làm cho boss ra nhanh hơn không anh rex :| , ma` em cũng ủng hộ thay liên đấu = TK ( giổng mấy ver đầu cũng đc, thêm một lane giữa nữa push def cho thú vị L-)) với cả để TK chơi single thì còn mua được ff TL , nó đòi 400 UD mà test single thì chỉ tầm 370 là hết cỡ rồi ( đánh bos HK không được ud thì phải =(()
     
  18. culicuiga

    culicuiga Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/8/09
    Bài viết:
    837
    Nơi ở:
    Vỉa Hè
    àh tớ nhìn nhầm sr nhá :) .
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/6/10
  19. philong447

    philong447 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/5/09
    Bài viết:
    228
    Nơi ở:
    Tp.Phan Thiết
    -rex cho thêm tốc độ rơi của skill 4x ma nhẫn đi rơi chậm quá + thêm tí dame skill 1x .... có cái này k hỉu :D ma nhẫn nam hay nữ mà có kotex pro vậy ^^!! =)).
    -thêm speed vao skill invis của thúy yên đao luôn
    - cái nhân vật 5doc chưởng bản trước đâu rồi sao h` giống con mgk y chan vậy ..
    ..
     
  20. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,020
    Kotex Pro để làm gì vậy các bạn nhỉ? :">
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này