Tướng nào là tướng mạnh nhất trong hero3 đây???

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi Angel1142, 16/3/05.

  1. Angel1142

    Angel1142 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/3/05
    Bài viết:
    23
    Theo tôi thì đánh tướng munich là thích nhất vì tướng này được cộng những 2 nước đi cho quân ::)
     
  2. Xú Quận Mã

    Xú Quận Mã Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/11/04
    Bài viết:
    834
    Nơi ở:
    Red and Black Brigades
    chẳng có thằng tướng nào tên là munich cả.Đây là 1 chủ đề không mới nhưng lật lại cũng khá hay,nếu là tướng chiến thì tôi đưa ra Tazar,Crag Hack,Mephala, Orrin,tướng phép thì có Zydar,Andra...
     
  3. Đức còi

    Đức còi The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    10/7/02
    Bài viết:
    2,247
    Nơi ở:
    65 Quán Sứ
    Tất cả các tướng đều có cái mạnh riêng của nó. Kể cả tướng có phép đi thuyền (Navigation) nếu ta chọn map có nước,,,,,,,
     
  4. Strider25

    Strider25 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    14/3/05
    Bài viết:
    502
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhưng nói gì thì nói, vẫn có những tướng vượt trội hơn hẳn so với đám còn lại chứ. Tui thì không có ý kiến gì về Hero mạnh nhất, tại vì có nhiều Hero mạnh ngang nhau, khó chọn lắm.

    Còn chọn tướng "munich" (chắc là của thành Castle) chỉ để được lấy + 2 nước đi cho wân mà cũng được tuyên dương là hay nhất thì cần phải xem lại. :))
     
  5. Antimagic

    Antimagic Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/9/03
    Bài viết:
    334
    2 con tướng chuyên đúc xương thành ma là tôi khoái nhất. Chơi bất kể thành gì, vớ được một trong 2 con này là luyện liền (tất nhiên là nếu đối phương không cấm đoán). Nếu như không chơi DD và fly thì tướng có dip cũng không chọi lại được.
     
  6. Xú Quận Mã

    Xú Quận Mã Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/11/04
    Bài viết:
    834
    Nơi ở:
    Red and Black Brigades
    Làm gì mà yêu cầu cao thế hở Antimagic,dip với xương là cấm tuyệt đối rồi ,nếu có dùng thì dùng với máy thôi,mà nếu thế thì cứ tướng đúc xương mà nhận trước sau gì nó chẳng lên dip.
     
  7. Angel1142

    Angel1142 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/3/05
    Bài viết:
    23
    Kiểu này thì chắc là phải phân biệt riêng tướng phép và tướng chiến nhỉ :D như thế thì may ra mới chọn được hehe
     
  8. Ông lớn

    Ông lớn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/8/04
    Bài viết:
    207
    Sir Mullich (# munich= tên 1 thành phố ở German)
    + 2 spd to all creature => mạnh nhất cái quái gì. Vì: đánh nhanh thì ko = tướng phép; đánh phát triển thì còn xa mới đọ được với tầm Tazar, Mephala hay crag hack .. Tóm lại là chỉ có LỢI thôi chứ không thể NHẤT được. Được cái chú này luyện phép rất dễ có dip, đỡ phai lo lắng lăng ló.

    Về phép: có 1 loạt tướng hay; đánh phát triển thì là những con có special Sorcery; đánh nhanh thì đỉnh nhất vẫn là Solmyr, Luna, Ciele, Deemer; hay Grindan, Labetha hoặc bất cứ con tướng phép thành phượng nào; các tướng phép khác dù ko đỉnh bằng nhưng nếu luyện chuẩn thì vẫn cứ là star thui.
    Tướng Chiến: ko cần bàn thêm, đó là những "tượng đài sừng sững": Crag hack; Tarza; Mephala; Neela; kể cả Gundula (tướng phép) dùng cầm quân chiến cũng hay; Orrin nếu có nhìu quân bắn cũng tốt.. Đó là đầu bảng, còn tầm nhì bảng là các tướng ko có kỹ năng special chiến đấu, như kiểu Sir Mullich; 1 loạt tướng dễ "luyện đẹp" khác mà kể tên thì sẽ rất nhìu. Nhưng theo mình thì Tarza là số 1, con tướng chiến ổn nhất, chỉ tội hơi khó luyện.
     
  9. chris redfield

    chris redfield Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/7/02
    Bài viết:
    1,332
    Nơi ở:
    Ilmtown
    Hero mạnh nhất h3 ? Nếu chỉ là hero chơi multi thì có lẽ tụi crag hack với vidomina, solmyr, adela...là nhất rồi. Còn nếu tính tất thì.... con nào hơn được Gelu :) ?
     
  10. Ông lớn

    Ông lớn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/8/04
    Bài viết:
    207
    quên chưa kể, đối với riêng thành xương thì Galthran là khủng bố nhất (chất lượng - vì cộng 1 att & def cho xương sau mỗi lv - tướng tới lv tầm 20 thì chỉ số xương ngang rồng). cày xương khoẻ có vidomina và Isra :D (về số lượng thì ổn chứ chất lượng thì xem xét lại, thua xa galthran). ngoài ra còn có Thant - tướng hồi sinh - cũng khá khẩm. Vidomina nói chung lên phép cũng khá hay, nên xem xét .. nếu cầm Vam đi vừa cày xương vừa cày đồ thì khó có cơ cưỡng lại lắm..
     
  11. quangtienpc23

    quangtienpc23 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/11/04
    Bài viết:
    13
    - tướng Munich ông ấy nói chắc là Sir Mulich thành castle.
    - Luna mạnh nhất vì với cái fire wall ( nếu lên dc exp. fire thì vô địch) chỉ cần một loại quân có speed cao có thể đánh được nhiều loại quân mạnh hơn. Thằng bạn tôi còn bảo là với 7 sprite và cầu đen thì nó có thể xả nhà rồng, vơi điều kiện là có nhiều mana và và chỉ số lực khi dùng phép phai đủ mạnh!
     
  12. Antimagic

    Antimagic Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/9/03
    Bài viết:
    334
    Nếu nhớ không nhầm thì Galthran phải lên 3 bậc một mới tăng được chỉ số cho xương chứ không phải cứ tăng tì tì vậy đâu. Mà mỗi lần tăng thì chỉ tăng hoặc att hoặc def chứ không phải tăng cả hai. Galthran có ngay một lượng kha khá xương từ đầu để mở đường. Nhưng ưu điểm đáng kể nhất của Galthran là tăng speed cho xương. Nếu đi trên đất thành ma thì tốc độ là 6, cực lợi trong giai đoạn ban đầu vì tiết kiệm quân tối đa dù chưa có phép slow hoặc haste. Nếu thành ma có ngay một trong 2 phép này thì Galthran không phải đối thủ của Vidomina hoặc Isra nữa. Trừ khi ngay cuối tháng 1 mà gặp nhau thì Galthran có thể thắng, chứ còn về sau thì quên hẳn.
     
  13. Sinbad

    Sinbad Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    11/8/02
    Bài viết:
    9,099
    Thừa nhận là vậy,lúc đầu thành ma chưa đúc được Lich với Vampire nên tốc độ mở đường khá chậm,vidomina và Isra chưa phát huy được sở trưởng của mình,nhưng từ tháng thứ 2 trở đi thì lúc đó gần như không còn đối thủ xứng tầm với Vidomina hay Isra(Ngoại trừ Luna với cái trò om bôm thô bỉ học >.<).So ra Galthran cũng chỉ + speed với vài attack và def,nhưng thật sự thì vài att,Def này có lấp nổi sự chênh lệch về quân số không?Nếu tôi không nhầm,không có các đồ phụ trợ kĩ năng Necromancer thì tối đa Galthran chỉ thu được 30%,nhưng với Vidomina và Isra thì 30% là chuyện vặt,khả năng thu xương của 2 con quái vật này tăng % theo từng lv chính vì vậy mà khi tầm từ lv 20 đổ đi,khả năng thu xương của mấy con này đạt tới cấp đồ gần 100%,nếu rơi vô map 8XM8 thì cứ gọi là ra đi không đường về,chỉ trong tháng thứ 2 nếu thuận lợi thì có thể thu được tầm 3k xương,còn trong tháng thứ 3 thì 8k-12k,tuỳ tình hình và điều kiện còn có thể kinh dị hơn,tui đã từng thu được 12k xương chỉ trong 2 ngày trong tuần 2,tháng 3 :D
     
  14. Sslayer

    Sslayer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/3/05
    Bài viết:
    3
    Tôi thì thích nhất galthran, nhưng mỗi thành đều có tướng hay cả không thể so sánh được. Khi đánh trình độ vua toi thường chọn tướng lên tiền (cực lợi trong giai đoạn đầu). Sau đó thì dùng nhiều tướng, cứ tướng nào chuyên con j` thì dùng con đấy. Nhưng khi co trận quyét định thì vẫn phải dồn cho tướng chủ lực
     
  15. Ông lớn

    Ông lớn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/8/04
    Bài viết:
    207
    1. nếu đánh XL hay gì đó thì xương cầy ko thể lại với Diplo được.
    2. nếu đánh trong tháng 1, tầm 300 xương galthran cầm dư sức cân chết 400 con của Vidomina. Nhưng Vido lợi hơn vì nó là tướng phép, nên cân nhau thắng thua thế nào còn tuỳ.
    1 spd lúc đầu là cực kỳ quan trọng đấy! cầm xương đi đánh bọn mon 1 rất ít khi mất con nào; đó là spd 4+1+1; còn Vido 4+1 gặp mấy con spd 5 trở lên là thành vấn đề.
     
  16. James 88

    James 88 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/1/05
    Bài viết:
    44
    Nơi ở:
    Phú Thọ
    theo tui đánh tướng LUNA là mạnh nhất vì 4 phét đèu rất khoẻ mà lúc đầu có five wall rất lợi
     
  17. darkpower

    darkpower C O N T R A GameOver

    Tham gia ngày:
    20/2/03
    Bài viết:
    1,742
    Nơi ở:
    The Darkness
    bỏ một phiếu cho galthran. Vido hay isra làm sao có thể vừa vào bản đồ đã bắt đầu tung hoành được. Trong khi đó galthran ít khi nghèo, hẻo cũng được hơn 50 chú. Đủ sức làm loạn ngay từ ngày đầu tiên với việc cộng speed, att và def.
    vido, isra được độ 20 chú xương, 4-5 chú walking dead, 3-4 con ma ko thể làm gì trong thời gian đầu vì quá yếu. Tất yếu cần 3,4 ngày để gom quân. Trong tháng đầu tiên, việc thu xương ko có sự chênh lệch nhiều giữa các tướng thì việc đánh nhanh, tiêu diệt gọn của galthran là rất khó cưỡng.
    Amore của galthran trong thời kỳ đầu cũng rất hữu dụng đấy :)
     
  18. Ông lớn

    Ông lớn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/8/04
    Bài viết:
    207
    thậm chí có nơi mình đi qua thấy ngộ ngộ; cấm Galthran; hoặc là thành xương bốc được Galthran thì bên kia tự biết thua ra luôn. Galthran cũng khủng thật; nhưng cũng không tới nỗi như thế, đánh thì phải cố mà thắng chứ, không thắng được cũng phải cố mà thắng.
     
  19. babyblue

    babyblue Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/10/02
    Bài viết:
    113
    Luna No1 với FireWall, cộng thêm trò ôm bom thì bao nhiêu xương đỡ nổi chứ, tướng thành xương ko có Animated Dead thì khó vào trận được
     
  20. Nestavaro 711

    Nestavaro 711 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/05
    Bài viết:
    78
    Thế thì chọn Ivor đi,có 1 lần ban đầu mua được Ivor có 18 cung, 1cọc 5 1 cọc 6 ,1cọc 7 cung ,phê vật.
     

Chia sẻ trang này