Thế nào là chơi Heroes III đỉnh cao?

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi quangtienpc23, 2/2/05.

  1. Rock_DJ

    Rock_DJ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/1/04
    Bài viết:
    140
    Cac bac qua cao thu, choi 1 chap 7 ma` con man M nua danh 200% thang duoc, qua that tui kham phuc sat dat, hom na`o len mang tui thinh giao 1 vai` ong coi,nick cua tui la` Rock_DJ ne`
     
  2. quangtienpc23

    quangtienpc23 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/11/04
    Bài viết:
    13
    Chơi với máy nó ngu lắm ông muốn chơi hay nên chơi nối mạng ấy!!! Vui hơn nhiều có nhiều cái thích hơn!!!
     
  3. quangtienpc23

    quangtienpc23 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/11/04
    Bài viết:
    13
    Trong các loại bản đồ thì 8XM8 mới là loại đáng chơi, các loại khác toàn loại giẻ rách!!!
     
  4. Sslayer

    Sslayer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/3/05
    Bài viết:
    3
    Chơi Heroes mà đặt ra các tiêu chí về thời gian phải đạt được cái này hay cái kia thì không hiểu biết gì về trò chơi. Các điều kiện ban đầu đâu phải lúc nào cũng giống nhau như là star, đế chế mà có thể 3w là có dd. Chơi H3 đỉnh cao phải là có con mắt chiến thuật ngay từ tuần đầu tiên, nên phát triển theo kiểu như nào ( ví dụ đấu 7 máy hoặc đấu với người khác thì phải có chiến thuật pt khác nhau)! Nếu hùng hục mà tìm dd hoặc chỉ chăm chăm lên thiên thần sao cho nhanh thì về sau cũng không có chiều sâu về chất lượng quân mà chiến đấu. Quan trọng là phải tìm ra chìa khoá của từng trận đấu vì ai cũng sẽ có cách phát triển quân rất tốt mà đôi khi chỉ do may mắn thì mới có sự chênh lệch, nhưng nếu ai tinh ý biết được bước ngoặt trận đấu là đâu thì sẽ chiến thắng. ví dụ như tranh được 1 đồ quan trọng trên bản đồ, ngiên cứu tìm đường đến thành đối phương trong 1 turn, thu phục được 1 quái vật khoẻ... Hay có lúc trong 1 trận đấu, mình thua đối phương toàn diện cả về quân số lẫn tướng, thành và chỉ có 1 cơ hội thắng duy nhất là kiếm được kho báu! Chính vì thế mình cố tình kéo dài thời gian, phần vì may mắn phần vì thằng kia chủ quan nên mình tìm được kho báu khá nhanh và bật lại.
    Nói tóm lại, những kĩ năng trong h3 thì ai cũng có thể thông thạo đánh nhiều trận là có kinh nghiệm ngay. Nhưng để chơi đỉnh cao thì phải có nhiều kinh nghiệm gấp nhiều lần, phải cảnh giác cao độ và có con mắt chiến thuật trên từng ngọn cây gọng cỏ của bản đồ :cool:
     
  5. casablanca_No.1

    casablanca_No.1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/04
    Bài viết:
    57
    Hix lâu không vào forum đọc bài .Giờ thấy các bác oánh kinh quá.
    Toàn 8XM8.hix sợ thật.
    Em có 1 lơi` khuyên với các bác mới chơi vế Map.Đó là choi bản đồ 6LM10 cũng được. Map đó cũng khó và hay(tất nhiên ko bằng 8XM8).
    Lâu không chơi H3. vào đây giờ thấy anh tài nhìu quá.
    khà. cảm thấy nhìu gà mới roài đây!!
    Sướng đây.
     

Chia sẻ trang này