Hướng dẩn l2net hoàn chỉnh

Thảo luận trong 'L2's Third Party' bắt đầu bởi khanhnnt, 13/1/10.

  1. amaterii

    amaterii Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/12/05
    Bài viết:
    12
    cũng đâu có ai ép buộc bạn phải trả lời câu hỏi của tôi.nếu thấy trình độ vượt quá khả năng của mình thì cứ im lặng mà nghe cần gì phải lên tiếng.ngủ không ngon giấc là câu của arba tôi trích dẫn lại thôi nếu đã không hiểu người khác nói gì thì đừng tham gia.hài hước quá

    ---------- Post added at 01:45 ---------- Previous post was at 01:44 ----------

    stop spam ở đây được rồi.nếu bạn ko có câu trả lời về code của tôi hỏi thì có thể ko trả lời.đừng làm loãng chủ đề này vì 1 người quản lý như bạn

    ---------- Post added at 02:12 ---------- Previous post was at 01:45 ----------

    Mã:
    SUB TOGK
    
    x = #i146103
    y = #i-58144
    z = #i-2981
    CALL PROXIMITY VOID 3 X Y Z
    
    x = #i147654
    y = #i-58329
    z = #i-2981
    CALL PROXIMITY VOID 3 X Y Z
    
    x = #i147813
    y = #i-55708
    z = #i-2743
    CALL PROXIMITY VOID 3 X Y Z
    
    x = #i147940
    y = #i-55272
    z = #i-2735
    CALL PROXIMITY VOID 3 X Y Z
    
    PRINT_TEXT "Teleporting"
    COMMAND "/target Tatiana"
    SLEEP 1000
    TALK_TARGET
    SLEEP 1000
    NPC_DIALOG "bypass -h talk_select"
    SLEEP 1000
    NPC_DIALOG "link teleporter/31275-1.htm"
    SLEEP 1000
    NPC_DIALOG "bypass -h npc_268466262_goto 1095"
    SLEEP 30000
    
    x = #i146728
    y = #i-111561
    z = #i-2360
    CALL PROXIMITY VOID 3 X Y Z
    
    x = #i149487
    y = #i-112585
    z = #i-2064
    CALL PROXIMITY VOID 3 X Y Z
    
    x = #i149487
    y = #i-112670
    z = #i-2064
    CALL PROXIMITY VOID 3 X Y Z
    
    RETURNSUB 
    cho mình hỏi x,y,z ở trên cái code này là gì thế?
    là tọa độ để move từng đợt hay là sao?
    giờ mình chỉnh cho nó khi hết buff move về xin buff được rồi nhưng sau đó thì chịu.làm rời rạc từng script thì nó hoạt động rồi mà giờ ghép nó vào thì ko biết cách T_T
     
  2. Arbalest

    Arbalest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/4/08
    Bài viết:
    160
    X Y Z la tọa độ từng đợt đấy. Cần lưu ý 1 điều là khi move về làng, sẽ có rất nhiều khả năng vì khi về làng, có thể spawn tại nhiều vị trí khác nhau, mỗi vị trí viết 1 hàm SUB để xử lý. Hàm main chỉ call 1 loạt hàm SUB là xong.

     
    Chỉnh sửa cuối: 14/7/10
  3. anhchoem

    anhchoem Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/4/05
    Bài viết:
    300
    Nơi ở:
    HCM
    Mình chơi L2sgh.com
    Logon window xong , phần Blowfish mình bỏ trống , chọn CT 2.3 -> port 87 --> IG

    [​IMG]

    Login sever mình điền 78.46.45.239 pỏt 7777
    Local IP mình điền 127.0.0.1 port để trống

    ==> Mình chạy file l2 trong sýtem đến phần đăng nhập thì chờ connect vô sever hoài giống ko thấy sever á :(
     
  4. thecat237

    thecat237 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/06
    Bài viết:
    1
    Hiện tại mình đang chơi L2sexi, mình đã vào được char bot rồi, nhưng không hiễu sao bot ỡ farm -2, l2net lại ko auto target được, mình phải click 1 lần rồi nó chạy lại đánh ( chứng tỏ bot được vì mình chỉnh active attack, còn nếu bot không được thì phải click 2 cái để nó đánh)
    dậy có phải ỡ farm 2 bot ko được hay mình làm thiếu điều gì trong hướng dẫn của chủ topic mong mọi người hướng dẫn giúp
    thx for read

    ---------- Post added at 11:52 ---------- Previous post was at 11:50 ----------

    Hiện tại mình đang chơi L2sexi, mình đã vào được char bot rồi, nhưng không hiễu sao bot ỡ farm -2, l2net lại ko auto target được, mình phải click 1 lần rồi nó chạy lại đánh ( chứng tỏ bot được vì mình chỉnh active attack, còn nếu bot không được thì phải click 2 cái để nó đánh)
    dậy có phải ỡ farm 2 bot ko được hay mình làm thiếu điều gì trong hướng dẫn của chủ topic mong mọi người hướng dẫn giúp
    thx for read
     
  5. amaterii

    amaterii Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/12/05
    Bài viết:
    12
    thank kiu bạn rất rất nhiều.cho mình hỏi thêm 1 cái nữa là làm thế nào để lấy được form.hôm trước mình test thử cái auto agument thì phát hiện server của mình ko cần về đúng NPC mới buff được mà chỉ cần chỉ vào con NPC bất kì và chỉnh link đền form đó là có thể sử dụng được
    ví dụ
    Mã:
    TARGET_NEAREST_ID "<&npc_id&>"
    SLEEP "<&little_delay&>"
    TALK_TARGET
    SLEEP "<&little_delay&>"
    NPC_DIALOG "bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_[COLOR="red"]Link common/augmentation_01.htm[/COLOR]"
    SLEEP "<&little_delay&>"
    NPC_DIALOG "bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Augment 1"
    SLEEP "<&little_delay&>" 
    
    thì chỉ vào con NPC nào cũng có thể agument được item.
    vậy có cách nào lấy được những cái form này không? như form link teleport để tele ý.

    ---------- Post added at 21:13 ---------- Previous post was at 19:28 ----------

    Mã:
    // ============================================================================================= //
    // Fighter target and attack script // 
    // Version 1.2 //
    // ============================================================================================= //
    
    // ////////////////////////////////////////Farm setting///////////////////////////////////////// //
    DEFINE_GLOBAL INT AutoTarget 1 // 1 on, 0 off
    
    DEFINE_GLOBAL INT UseReturnPoint 1 
    DEFINE INT x 0
    DEFINE INT y 0
    DEFINE INT z 0
    
    DEFINE_GLOBAL INT StartKillTime 0
    DEFINE_GLOBAL INT CurrentTime 0
    DEFINE_GLOBAL INT KillTime 0
    
    DEFINE_GLOBAL INT GOHOME 0
    DEFINE_GLOBAL INT SPAWN1 0
    DEFINE_GLOBAL INT SPAWN2 0
    DEFINE_GLOBAL INT SPAWN3 0
    DEFINE_GLOBAL INT SPAWN4 0
    DEFINE_GLOBAL INT TDIST 0
    DEFINE_GLOBAL INT MAXMOVES 0
    DEFINE_GLOBAL INT APPROXIMATION 0
    // ////////////////////////////////Main Program////////////////////////////////
    DO
    LABEL Begin
    CALLSUB TELE
    IF AutoTarget == ONE
    CALLSUB Target
    ENDIF
    IF TARGET_CUR_HP > ZERO
    CALLSUB KillTarget
    ENDIF
    IF CHAR_CUR_HP == ZERO
    CALLSUB GOHOME
    SLEEP 1000
    IF SPAWN1 == ONE
    CALLSUB SPAWN1
    ENDIF
    IF SPAWN2 == ONE
    CALLSUB SPAWN2
    ENDIF
    IF SPAWN3 == ONE
    CALLSUB SPAWN3
    ENDIF
    IF SPAWN4 == ONE
    CALLSUB SPAWN4
    ENDIF
    SLEEP 1000
    LOOP ONE == ONE
    END_SCRIPT
    
    // //////////////////////////////////////////////Sub Function//////////////////////////////////////
    SUB GOHOME
    IF CHAR_CUR_HP == ZERO
    COMMAND " /unstuck" //doan nay cung ko hieu hinh nhu ko duoc
    
    SUB TELE
    COMMAND " /target Ragara"
    SLEEP 1000
    TALK_TARGET
    SLEEP 1000
    NPC_DIALOG "bypass -h teleport_select"
    SLEEP 1000
    NPC_DIALOG "link teleport/31275-1.htm" 
    
    SUB SPAWN1
    x = #i146103
    y = #i-58144
    z = #i-2981
    CALL PROXIMITY VOID 3 X Y Z
    PRINT_TEXT "AutoBuff"
    COMMAND " /target Rageld"
    SLEEP 1000
    TALK TARGET
    SLEEP 1000
    NPC_DIALOG "bypass -h talk_select"
    SLEEP 1000
    NPC_DIALOG "link autobuff/31275-1.htm" //cho nay chua biet tim form kieu gi
    
    SUB SPAWN2
    x = #i146103
    y = #i-58144
    z = #i-2981
    CALL PROXIMITY VOID 3 X Y Z
    PRINT_TEXT "AutoBuff"
    COMMAND " /target Rageld"
    SLEEP 1000
    TALK TARGET
    SLEEP 1000
    NPC_DIALOG "bypass -h talk_select"
    SLEEP 1000
    NPC_DIALOG "link autobuff/31275-1.htm" //cho nay chua biet tim form kieu gi
    
    SUB SPAWN3
    x = #i146103
    y = #i-58144
    z = #i-2981
    CALL PROXIMITY VOID 3 X Y Z
    PRINT_TEXT "AutoBuff"
    COMMAND " /target Rageld"
    SLEEP 1000
    TALK TARGET
    SLEEP 1000
    NPC_DIALOG "bypass -h talk_select"
    SLEEP 1000
    NPC_DIALOG "link autobuff/31275-1.htm" //cho nay chua biet tim form kieu gi
    
    SUB SPAWN4
    x = #i146103
    y = #i-58144
    z = #i-2981
    CALL PROXIMITY VOID 3 X Y Z
    PRINT_TEXT "AutoBuff"
    COMMAND " /target Rageld"
    SLEEP 1000
    TALK TARGET
    SLEEP 1000
    NPC_DIALOG "bypass -h talk_select"
    SLEEP 1000
    NPC_DIALOG "link autobuff/31275-1.htm" //cho nay chua biet tim form kieu gi
    
    SUB Target
    TARGET_NEAREST
    SLEEP 1500
    RETURNSUB
    
    SUB KillTarget
    GET_TIME StartKillTime
    DO
    ATTACK_TARGET
    GET_TIME CurrentTime
    KillTime = CurrentTime - StartKillTime
    IF KillTime > #i600000 
    CANCEL_TARGET
    TARGET_FURTHEST
    ENDIF
    IF UseReturnPoint == ONE
    CALL PROXIMITY VOID 3 X Y Z
    ENDIF
    JUMP_TO_LABEL Begin
    ENDIF
    SLEEP 500
    LOOP TARGET_CUR_HP > ZERO
    PRINT_TEXT "<&TARGET_NAME&> has died !"
    RETURNSUB
    
    FUNCTION PROXIMITY 3 X Y Z
    MAXMOVES = #i0
    PRINT_TEXT "TDIST = <&tdist&>"
    DISTANCE TDIST X Y Z CHAR_X CHAR_Y CHAR_Z
    WHILE TDIST > APPROXIMATION
    MAXMOVES = MAXMOVES + #i1
    MOVE_TO "<&X&>" "<&Y&>" "<&Z&>"
    SLEEP 500
    DISTANCE TDIST X Y Z CHAR_X CHAR_Y CHAR_Z
    PRINT_TEXT "TDIST = <&tdist&>"
    IF MAXMOVES >= #i20 //10 seconds until antistuck kicks in
    IF tdist <= #i500
    PRINT_TEXT "Unstuck mode ON"
    RETURN VOID
    ELSE
    PRINT_TEXT "seems like our distance to tdist is greater then 500... TDIST"
    PRINT_TEXT "= <&tdist&>"
    PLAYALARM
    PRINT_TEXT "I do not want to screw up this whole script, you will need to move" 
    PRINT_TEXT "your char close to the point manually."
    SLEEP 1000
    WEND
    ENDIF
    ENDIF
    RETURN VOID
    
    
    
    
    
    mình đưa cho bạn trọn bộ cái code này bạn xem dùm xem mình đã sai ở đâu và có thể chỉ giúp mình chỗ nào cần sửa và sửa như thế nào được không.
    newbie mới tập tành nên các pro đừng ném tạ nhé,chỉ dẫn nhiệt tình dùm mình được hem
     
  6. Arbalest

    Arbalest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/4/08
    Bài viết:
    160
    Sai điều kiện check vị trí spawn rồi, phải check bằng tọa độ spawn chứ.

    Cái hàm UseReturnPoint mình viết cách đây lâu lắm rồi, hiền giờ không còn thích hợp, bỏ di. các cau PRINT_TEXT nên hạn chế xài, 1 số vòng lạp mà PRINT_TEXT liên tục sẽ làm chậm script . Các hàm SUB đều thiếu RETURNSUB để báo là hết hàm con.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/7/10
  7. phuocmaster

    phuocmaster Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/5/06
    Bài viết:
    208
  8. amaterii

    amaterii Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/12/05
    Bài viết:
    12
    mình đã viết lại rồi mà giờ 2 câu lệnh
    CALLSUB target và CALLSUB TELE nó tranh chấp với nhau
    khi mình lên đến chỗ train rồi mà câu lệnh CALLSUB tele nó vẫn hoạt động.
    có cách nào sau khi lên đến điểm train rồi thì nó chỉ nhận câu lệnh CALLSUB target thôi không?

    ---------- Post added at 21:58 ---------- Previous post was at 21:52 ----------

    mà code để check vị trí spam là gì vậy?
     
  9. quangut

    quangut Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/12/05
    Bài viết:
    32


    Đó là do bạn chọn sai CT l2, nếu đúng ở mục inv sẽ hiển thị đúng hình của các item và ss sẽ bật đc trong mục ss.
     
  10. baium

    baium Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/3/06
    Bài viết:
    60
    Cho mình hỏi l2 tại sao mình chỉnh giống y chang hết rồi mà lúc đăng nhập id pass xong nó đứng yên luôn ko vô nữa. Ai chỉ giúp với. Cám ơn :D
     
  11. Zero555

    Zero555 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/12/06
    Bài viết:
    654
    hix sao h login = OGG có khi nó lại ko hiện nhân vật nhỉ ? Có ai bị tình trạng này không ?
     
  12. baium

    baium Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/3/06
    Bài viết:
    60
    Cho mình hỏi cái nào là serveraddrx vậy :|# For example:
    #
    # 102.54.94.97 rhino.acme.com # source server
    # 38.25.63.10 x.acme.com # x client host

    127.0.0.1 localhost

    # Custom host Downloaded from Lineage2TheGame.com
    78.46.17.80 l2authd.lineage2.com
    78.46.17.80 l2patcher.lineage2.com
    216.107.250.194 nProtect.lineage2.com
    #alternative gameguard server hosted here
    #78.46.17.80 nProtect.lineage2.com

    Nếu là cái localhost 127.0.0.1 thì mình đã thử và bot ko đc :|. Ai giúp với
     
  13. Dic-ku

    Dic-ku Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/6/03
    Bài viết:
    485
    Nơi ở:
    GVN System Guild
    arbalest ơi có đoạn script nào khi char mình bị effec Raid cuirse thì tự động log out ko?
     
  14. .::james::.

    .::james::. Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    76
    mấy bạn ơi cho hỏi trường hợp sever trong system cái l2.ini nó không có gì vậy thì phải làm sao để bot ?? thank trước
     
  15. hianalyst

    hianalyst Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/11/09
    Bài viết:
    18
    Mọi người cho hỏi, sao mình ko dùng cái l2ini editor của bạn chủ thớt được? khi mở nó thì nó tự động xóa cái file l2.ini đi và hiện 1 cái notepad lên, báo rằng ko tìm thấy cái file l2.ini và hỏi mình có muốn tạo mới ko! mình đã thử làm lại mấy lần như hướng dẫn nhưng kết quả vẫn vậy :(
     
  16. buno

    buno Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    996
    vào chơi kiếm thế thử đi mấy bạn..... game hay lắm... auto bot thì vãi chưỡng....mà không phải mất công đi xin code auto đâu...mình cũng đang chơi nè...
    l2 là game 3d nặng máy lắm ... sao phù hợp với dân lai tàu như chúng ta...hahahaha

    (đừng ham dùng auto để làm mất đi môi trường lành mạnh của l2.... không khéo khi ra pk/pvp thì lại lóng ngóng như 1 chú vịt bầu....)
     
  17. fantasyanhtuhp83

    fantasyanhtuhp83 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/6/06
    Bài viết:
    903
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Auto cũng là một thú vui mà ai dính vào khó bỏ lắm =)).
     
  18. Arbalest

    Arbalest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/4/08
    Bài viết:
    160
    Xin lỗi bạn, theo mình biết thì trình pvp của các botter luôn cao siêu các gamer "chân chính" đấy, vì họ không care bear % là chuyện nhỏ, biết vị trí đối phương tốt hơn kể cả núp cột , target tốt hơn, dự đoán được hướng đánh của đối phuơng, kiếm kèo dễ hơn . Đặt biệt là không cần quan tâm bấm CP hay HP pot, chỉ chăm chú giết kẻ thù =))
     
  19. Trầm Lãng

    Trầm Lãng Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/2/03
    Bài viết:
    730
    Nơi ở:
    Giran
    Đệt, khệnh vãi, đã nói đc người ta thế sao ko tự nghĩ đc rằng ăn ngủ hay kêu rên cũng là việc của người ta, việc đíu gì bác phải xía vô rồi ăn bật thì nóng. Nói lại theo ý bác nhé:" Việc ama ăn ngủ đệt là việc của bác ấy, tự bác ấy lo đc, ko thuộc quyền hạn của bạn phải hỏi, thế nhé".
     
  20. buno

    buno Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    996
    Còn mình thì nghĩ là vẫn chưa tới giai đoạn máy móc hơn con ngưởi.... (nhưng rồi cũng sẽ tới thời kì nguy hiểm ấy thôi.....)
     

Chia sẻ trang này