The KOF Club - Be The Fighter !

Thảo luận trong 'Fighting Game Club' bắt đầu bởi kyori kusagami, 6/11/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. unholy fire

    unholy fire Mega Man

    Tham gia ngày:
    4/2/03
    Bài viết:
    3,028
    Nếu bàn về story thì Kof XII không có cốt truyện, KOF XII chỉ là phần 1 trong câu chuyện về Ash Crimson và KOF XIII là phần tiếp theo của KOF XII, trong phần này sẽ giải thích rõ hơn về cốt truyện cũng như là số phận của Ash, nói chung xét cho cùng thì Ash không phải là kẻ xấu, những điều anh ta làm trong các phần trước như đánh cắp 2 trong 3 bảo vật của Tam Đại Thần Khí đã từng phong ấn Orochi và Bát Kiệt Tập là có lí do riêng cả. Và SNK đã rất khéo léo khi đã xây dựng nhân vật Ash Crimson và cách thức hành động của anh ta như một nhân vật phản diện thật sự khiến cho nhiều fans ghét cay ghét đắng cái thằng "bóng không ra bóng mà gió không ra gió" này ( Trong đó có mình :P ). Tuy nhiên sau khi biết được hết cốt truyện về Ash Crimson Saga thì Fire không còn ghét anh này nữa mà còn ái mộ ảnh vì sự hi sinh của ảnh bắt đầu câu chuyện cho đến khi kết thúc điều khá bất ngờ và hay.

    Fire không dám nhận xét về gameplay của KOF XII - XIII bởi vì không có điều kiện để chơi qua tuy nhiên là một fan trung thành của KOF nên cũng chịu khó đọc cốt truyện của từng bản và thấy "Ash Crimson Saga" story khá hay, theo mình còn hay hơn cả "K' saga" vs. Nest story ( 1999-2001 ).

    Tóm gọn là có thể gameplay của KOF xuống dốc nhưng về phần story thì không tệ chút nào, hay hơn story của SF VI nhiều. :P
     
  2. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    KOF XII chỉ là phần mở đường giới thiệu cho Ash Saga thôi anh , KOFXIII mới là tiếp nối nội dung từ KOFXII

    cá nhân em không thích KOF 2K3 , XI với XII lắm nhưng KOF XIII thì bắt đầu thấy thích , thôi thì nếu có anh em HCM mình hẹn nhau chơi thử đê \m/

    nhưng mà thằng Ash XIII đúng là imba thật.

    BTW , thì ra thằng Ash nó lấy kính bát chỉ và lửa tím là để chặn thần tộc , không giúp Saiki để rồi tự mình hi sinh vì nếu Saiki không bước qua cánh cửa thời gian thì Ash cũng chưa từng được sinh ra do chính Saiki là tổ tiên của Ash

    đúng là leader của New Hero Team , cốt truyện hay thật đấy :>

    mặc dù chưa động tới Kyo nhưng ở KOFXIII Ash cũng đã tạo được 3 ngọn lửa khác nhau :>
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/7/10
  3. www_pftmclub_vn

    www_pftmclub_vn Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    2,506
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bao giờ HN có đĩa KOFXIII ta quyết tâm đi giật từ tay thằng có đầu tiên... Nếu ko thì lại ỉu xìu ngồi cày KOFZ hay KOF2002UM :(
     
  4. unholy fire

    unholy fire Mega Man

    Tham gia ngày:
    4/2/03
    Bài viết:
    3,028
    @Kyori Kusagami :

    Kof XII không có cốt truyện em ơi. Đó chỉ là một bản làm ra để chào mừng kỉ niệm 15 năm sinh nhật KOF thôi. Một điều dễ thấy là KOF XII không có BOSS và sau khi beat game xong các team không hề có ending riêng của mình như các KOF khác. Nếu nói chương mở đầu kỉ nguyên của Ash Crimson thì bắt đầu từ Kof 2003 - XI - XIII. Cũng có thể thấy sự kiện đánh dấu rõ ràng nhất trong đây là :

    Kết thúc Kof 2003 bằng việc Ash Crimson "chôm" cái kính bát chỉ báu vật của dòng họ Chizuru. Hấp thu level 1 sức mạnh.

    Kết thúc Kof XI bằng việc nhân lúc Iori hóa điên vì dòng máu Orochi trong anh nổi lên do sự tác động của boss Kof XI đả thương cả Kyo lẫn Shingo mà "chôm" miếng ngọc bội báu vật của dòng họ Iori Yagami sau khi chôm được còn nhắn lại với Shingo là sư phụ Kyo của nhà mi sẽ là nạn nhân tiếp theo. Vừa lúc đó thì team của Elizabeth, Benimaru, Duo-Lon vừa đến định ngăn chặn Ash nhưng anh ta đã nhanh chân biến mất trước sự ngỡ ngàng của mọi người. ---> Hấp thụ level 2 sức mạnh

    Và sau đó tiếp theo mọi chuyện diễn ra trong KOF XIII như chúng ta đã thấy... Ash Crimson trong Kof XIII vừa sử dụng được lửa xanh lá cây vừa dùng được lửa tím và dùng được cả lửa đỏ nữa. ( Mặc dù vẫn chưa lấy được bảo kiếm báu vật của dòng họ Kyo ).

    Nếu như chúng ta quan tâm đến cốt truyện trong KOF 2003 trở đi thì sẽ thấy các boss như Mukai 2003 hay Magaki XI đều cố gắng phá vỡ phong ấn Orochi để hồi sinh Orochi lại. Nguyên nhân vì sao họ lại làm vậy ? Họ có liên quan gì đến Orochi không ? Rãnh rãnh thì Fire sẽ post nguyên nhân vì sao như vậy. :P
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/7/10
  5. kyoryo

    kyoryo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/9/04
    Bài viết:
    141
    Chú Huy này bày đặt chơi trò câu giờ nữa, nói huỵch tẹt ra luôn cho rồi để anh em khỏi chờ đợi. :D
     
  6. showstopper

    showstopper T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/8/08
    Bài viết:
    569
    Chẳng phải mục tiêu của Those from the past là phá vỡ phong ấn Orochi giao sức mạnh cho thằng cầm đầu sao ?
    Mà không biết xong cái KOF13 này Ash saga kết thúc chưa nhỉ, còn nhiều vấn đề quá.
     
  7. nhomhoanmy

    nhomhoanmy Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/09
    Bài viết:
    2,626
    Nơi ở:
    HN
    1000 hit rồi kìa... Bác Kenji ko lo close đi :D .
     
  8. Bebi♥Tae

    Bebi♥Tae Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/12/09
    Bài viết:
    1,117
    Nơi ở:
    7th Heaven
    Mọi ng` cho hỏi có guide hay vid hướng dẫn về combo của trò này ko ? Mình cũng đg định tập thử trò này
     
  9. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    kết thúc KOF XIII thì thằng Ash cũng chết luôn thì chẳng lẽ Ash Saga còn ...
     
  10. devil_91

    devil_91 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/7/07
    Bài viết:
    837
    Nơi ở:
    Clan exp DOTA ALLSTARS
    hướng dẫn là 1 phần quan trọng là cách ấn chứ
    về bật practice lên là xong ấy mà tôi luyện có 5 phút
     
  11. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    KOF XII cải tiến chiêu thức các nhân vật khá hữu dụng , phải nói là có phần khá điếm
    tốc độ gameplay khá nhanh , nhảy thấp hữu dụng hơn , nhanh và khá giống KOF 96
    nhưng phải nói là khá hay và mới lạ
    xem các series này sẽ rõ :>
    [video]5GC1ol1h6Ug[/video]
     
  12. unholy fire

    unholy fire Mega Man

    Tham gia ngày:
    4/2/03
    Bài viết:
    3,028
    Hehe, mấy hôm rồi bận quá nên ko có spam bài được, thật là có lỗi quá... Có lỗi quá. Hôm nay rãnh vô làm 1 bài góp vui vậy :

    Theo Fire được biết thì trong story của KOF 2003 - XII thì mục đích của tổ chức "Those from the past" là làm mọi cách để thu hút sự xuất hiện của tam đại thần tộc là Kyo, Iori, Chizuru và tạo điều kiện cho Saiki tìm cách chiếm lấy 3 bảo vật của họ để nhằm mở ra một cánh cổng thời gian nhằm quay trở lại quá khứ để thay đổi lịch sử hiện tại nhằm cho một mục đích hay âm mưu nào đó. Và việc khống chế Botan ( Một thành viên trong TFTP ) khống chế Rose Bernstein con gái của Rugal Bernstein tổ chức giải đấu KOF tournament cũng nằm trong kế hoạch của họ.

    Trong bài post này Fire sẽ đề cập tiếp cốt truyện của Ash Crimson Saga sau KOF XIII trở đi và sẽ hé lộ phần nào nguyên nhân và mục đích của Ash Crimson đằng sau việc chôm bảo vật của tam đại thần tộc.

    Sự ra đời của tổ chức Those From The Past :

    Như chúng ta đã biết sau khi kết thúc KOF XIII bằng việc Ash Crimson hút sức mạnh của Saiki và bị nhốt lại trong chiếc hộp thời gian. Mọi người chúng ta đều tưởng rằng Ash Crimson đã chết ? Nhưng thật sự không, anh ta chỉ bị nhốt vào đó và bị đưa về quá khứ trong sự biến đổi hỗn loạn của thời gian.Và từ đây Ash Crimson bắt đầu đổi tên thành Saiki và với sức mạnh cũng như khả năng điều khiển thời gian mà anh đã chôm được từ Saiki tại KOF Tournament XIII, anh ta bắt đầu lập lên một tổ chức toàn những siêu nhân Aka "Those from the past" và Saiki cũng truyền khả năng và sức mạnh của anh ta và sức mạnh chôm từ Iori và Chizuru cho TFTP để nhằm thử nghiệm và canh chừng nhóm này nhằm mục đích tìm đường quay trở lại thời điểm hiện tại.

    Sự xuất hiện và mục đích chính của SAIKI :

    Tại thời điểm này Ash Crimson đã gặp một cô gái và cả 2 đã fall in love :-* , và cô gái này chính là tiền thân của Elisabeth Blanctorche sau này. Sự gắn kết của cặp đôi chính là dòng máu dẫn đến sự tồn tại của Ash Crimson và Elisabeth Blanctorche sau này. ( Hay nói cách khác cả 2 là tổ tiên của Ash Crimson và Elisabeth hiện tại ).

    Những tưởng cả 2 sẽ có kết thúc tốt đẹp nhưng số phận nghiệt ngã đã ập đến cho 2 người, giữa 2 dòng họ của họ xảy ra chiến tranh. Ash Crimson từ bỏ thân phận của mình không tham chiến và ẩn cư không muốn dính líu đến nhưng hậu quả chiến tranh đã cướp mất người yêu của anh ta. Đau đớn và xót xa khi thấy người yêu mình gục ngã bởi chính tay của người của mình sát hại thì Ash như bị đẩy đến bước đường cùng... Đã thay đổi hoàn toàn con người của Ash Crimson...

    Trước sự mất mát quá lớn đó anh ta quyết định dùng khả năng đặc biệt của mình tìm đường quay về quá khứ nhằm thay đổi và ngăn chặn cuộc chiến phi nghĩa này. Tuy nhiên Saiki ( Ash ) không đủ khả năng để làm điều đó do sức mạnh của anh ta đã truyền hết phần nào sang những đồ đệ của anh ta trong nhóm TFTP và anh ta vẫn chưa hiểu hết hoàn toàn và đám người này nên để sữa chữa sai lầm của mình không còn cách nào khác anh ta phải du hành đến hiện tại để tìm cách lấy sức mạnh của tam đại thần khí nhằm để đủ sức mạnh quay trở lại quá khứ hồi sinh người yêu của mình và ngăn chặn cuộc chiến giữa 2 dòng họ mình.

    Tuy nhiên một điều mà Ash Crimson và TFTP không hề lường trước là việc đánh cắp tam đại bảo vật thì đồng nghĩa với việc kết giới phong ấn của Orochi sẽ trở nên rất yếu và việc Orochi hồi sinh sớm muộn gì sẽ xảy ra.

    Liệu rằng KOF sắp tới nay Orochi sẽ hồi sinh lại chăng ?? Hay là một nhóm bí ẩn tà ác nào đó sẽ lộ mặt mang lại mối hiểm họa mới đến cho thế giới !? Câu trả lời sẽ nằm trong KOF XIV.

    Kết :

    Thật ra mà nói thì cốt truyện của Ash Crimson Saga sẽ có rất khó hiểu và nhức đầu nhưng nếu nắm kĩ thì sẽ thấy nó khá thú vị và độc đáo. Cốt truyện của nó đều nằm ở một quy luật đó là "Vòng luân hồi" của sự tạo hóa. Xem qua cốt truyện của KOF XIII có phần nào đó giống với story của Shadow Heart ( Một tựa game nhập vai RPG trên PS 2 do Midway phát hành năm xưa ) cũng đều thuộc tuýp du hành thời gian nhưng có khác biệt chút ít trong đó Ash Crimson vừa là chính diện mà cũng vừa là phản diện luôn. "Tự biên tự diễn" luôn :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/8/10
  13. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    thế thằng Saiki ở KOF XIII cũng chính là thằng Ash sau khi chiếm sức mạnh của chính nó ( Saiki ) ?

    loằng ngoằn thật 8-}
     
  14. showstopper

    showstopper T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/8/08
    Bài viết:
    569
    Nghĩa là Ash (hiện tại) sau khi đánh nhau với Saiki ( hiện tại) tại mốc thời gian KOF13, sau đó trở về quá khứ đổi tên thành Saiki, và sau đó Saiki ( sau khi trở về quá khứ) lại du hành đến hiện tại và gặp Ash ( hiện tại) ở đó, rồi đánh nhau với thằng này, rồi thằng Ash ( hiện tại) này lại trở về quá khứ....? :|
     
  15. kyokkk

    kyokkk C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/4/06
    Bài viết:
    1,677
    nói vậy
    là nó đánh nó :|:|:| :|:|:|
    mà bạn holyfire đọc cái này ở đâu thế
     
  16. sivalcrew9x

    sivalcrew9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/11/09
    Bài viết:
    326
    Mọi người cho hỏi mình đang chơi games King Of Fighter: Maximum impatch 2. Kiếm đầy đủ các nhân vật rùi. Nhưng bây h mình vào mục đối kháng đánh với thằng em thì thấy thiếu nhiều vòng đánh đối kháng quá. Cho mình hỏi làm thế nào để unlock được nó? Mình lấy mấy thằng khác đi phá đảo thì chẳng bao h gặp được những thằng ? mà mình đã unlock được. Làm thế nào để gặp nó? Trong Games này có độ khó hay không? unlock như thế nào?
     
  17. unholy fire

    unholy fire Mega Man

    Tham gia ngày:
    4/2/03
    Bài viết:
    3,028
    Heh ! Đó chỉ là một phần story trong KOF Ash Crimson Saga mà thôi, còn nguồn thì Fire tổng hợp trên mạng nhưng phần nhiều nhất là lấy từ trang Animesuki và trang GameFAQ.com, nếu có ai để ý kĩ chiêu cuối của Ash Crimson trong KOF XIII thì sẽ thấy lửa tím chứ không phải là lửa xanh lá cây như bình thường, đó chính là sức mạnh của Iori Yagami. Kết thúc Kof XIII thì Yagami đã lấy lại được lửa tím của mình thông qua miếng ngọc bội báu vật gia truyền của tổ tiên, tuy nhiên trước đó Mature "Mễ Tuyết" và Vice "Dục Tứ" đã cảnh báo trước nếu Iori Yagami tiếp tục sử dụng sức mạnh lửa tím thì sẽ phải gánh chịu hậu quả của lời nguyền Orochi đã có từ hàng ngàn năm trước của gia tộc mình, hoặc là từ bỏ nó và tiếp tục cuộc sống bình thường đi nhưng Iori sau một hồi suy nghĩ đã cười thầm "Hí hí hí" ( Cái này tưởng tượng thôi ) rồi chấp nhận lời nguyền đó như là một phần của số phận mình. ( Trích từ đoạn Ending của Iori Yagami )

    ----> Như vậy có khả năng là Kof XIV sắp tới đây Iori sẽ quay trở lại phong cách xưa kia của mình và mặt khác sự xuất hiện của Mature và Vice sẽ đánh dấu ngày về của Orochi không còn xa nữa. Vì Mature và Vice là những thành viên của Bát Kiệt Tập mà, mà Bát Kiệt Tập thì dính líu đến Orochi là đúng rồi. :D

    ---------- Post added at 01:54 ---------- Previous post was at 01:52 ----------

    Bàn về gameplay của Kof XVI thì theo ý kiến của Fire thì đây một cuộc lột xác lớn của dòng game KOF huyền thoại và có khả năng với những ấn tượng của KOF XVI sẽ làm sống lại huyền thoại ngày nào của The King Of Fighter.

    Theo những gì đọc trên các tạp chí và trang web cũng như tham khảo các đoạn video về KOF XIII thì thấy gameplay năm nay vẫn giữ nguyên kiểu đánh truyền thống Team vs Team : 3v3 nhưng cơ bản về gameplay thì đã có những thay đổi rõ rệt rất đáng ghi nhận và dưới đây là một số thay đổi đó :

    Những tính năng có trong phiên bản KOF XII đã bị gỡ bỏ do không phù hợp nữa bao gồm :

    -- Hệ thống critical counter combo,
    -- Guard attack system ( Phản đòn nuốt đòn của đối phương )
    -- Clash - deadlock system ( Cái này là hệ thống stun khi 2 chiêu của 2 đối thủ chạm nhau ).
    -- Hệ thống Zoom-out phóng to nhân vật một cách khó chịu ( Đối với Fire đây là điểm dở nhất tại Kof XII )

    Thay vào đó là cập nhật những tính năng mới khá hay tại Kof XIII bao gồm :

    -- Hệ thống new EX-Moves tức là power version của chiêu thức, cái này khá giống với power moves trong Street Fighter 4... Và dĩ nhiên cái giá của mỗi lần ra chiêu Ex-Moves là 1 ống năng lượng power-bar và Ex-Desperation Moves hay còn gọi là tuyệt chiêu cuối là 2 ống năng lượng power-bar ( Trong Kof XIII thì Max power-bar là 5 ).

    -- Hệ thống Drive Cancel , cancel tuyệt chiêu được update cải tiến nhiều hệ thống này cho phép người chơi có thể cancel tuyệt chiêu khác khi đang xài tuyệt chiêu này. Ví dụ như ta đánh combo trong đó có chiêu Upper-Cut "Ho" thì ta có thể cancel chuyển từ Upper-Cut sang chiu chưởng hoặc tuyệt chiêu khác.

    -- Hệ thống Hyper Drive : Khi kích hoạt stance này thì trên người nhân vật sẽ xuất hiện một lớp khí công Aura vàng bao quanh anh/cô ta, khi đang ở trong hyper drive người chơi được quyền drive cancel tuyệt chiêu thoải mái và có ngoài ra còn có thể cancel tuyệt chiêu ẩn NEO-MAX khi đang dùng tuyệt chiêu cuối DM nữa. Rất cool phải không các bạn ?

    * Hyper Drive system nếu ko lầm thì đã có từ KOF 2002 rồi, muốn xài thì nhấn BC mất 2 ống năng lượng đó... Nhưng có điều ở KOF XIII này Hyper Drive system đã được nâng cấp hoàn toàn và trở nên mạnh mẽ và điên cuồng hơn bao giờ hết. :-o
    Còn vụ cancel chiêu cuối thành chiêu cuối ẩn thì giống như Dream Cancel trong KOF XI đó.

    -- Tuyệt chiêu ẩn NEO-MAX : Cái này giống y như HDSM trong Kof 2002 nhưng nếu như trong Kof 2002 muốn xài chiêu ẩn thì vừa tốn năng lượng mà còn phải chờ máu còn 15-20% mới xài được còn trong KOF XIII thì chỉ cần có năng lượng thôi là ta có thể dùng được rồi.

    -- Nhưng kể trên hết là và hay nhất là hệ thống "Rách Áo" system của KOF 94 và 95 đã quay trở lại rồi. Ohhhh yeeeeaaahhh ! Yamaha Yamaha Yamaha. :-*

    -- Ngoài ra còn có một số thay đổi nhỏ như màn "chào sân" của 2 nhân vật có liên hệ với nhau như Kyo gặp Iori đã không thấy xuất hiện mà thay vào đó là đoạn nói chuyện giữa 2 nhân vật giống như CvS ( Street Fighter vs. Kof ) năm xưa.

    -- Các nhân vật giờ đây không còn chỉ có 2 màu quần áo thôi mà đã có rất nhiều màu sắc khác nhau tha hồ mà chọn lựa nhé.

    Dĩ nhiên đó là những cái hay của KOF XIII tuy nhiên có một vài điểm nhỏ khiến Fire không hài lòng đó việc nhân vật được vẽ tay hoàn toàn là một nét độc đáo riêng nhưng art-work các nhân vật nữ không được đẹp lắm điển hình là Mai Shiranui năm nay nhìn thấy vừa lùn mà vừa già nữa không còn gợi cảm như xưa nữa. Ước gì SNK-P đem lại phong cách Art-Work năm 96-2000 năm xưa thì đẹp biết mấy.

    Soundtrack KOF : Cái này thì không thể không nói đến, năm nay chỉ có vài bài nghe tàm tạm như OST của K' team hay OST của Iori team còn mấy OST còn lại nghe chán quá không tạo cho người chơi một cảm xúc hừng hực khí thế như ngày nào nữa. Nếu như khi xưa lòng ta chợt bồi hồi xúc động khi nghe "Tears" hay hừng hực sức sống của tuổi trẻ khi nghe "Esaka" hoặc cảm giác lành lạnh rùn rợn khi nghe tiếng đàn ghi-ta đầy ma quái nhưng cực kì ấn tượng trong "Rhythmic Hallucination" thì Soundtrack trong KOF XIII là một nỗi thất vọng lớn dành cho fans hâm mộ. Boooo !!!

    Đó là một vài nét hay cũng như điểm dở trong KOF XIII, còn cảm nhận của mỗi người như thế nào thì hãy chờ nó ra ở VN rồi thì hãy tự khám phá nhé. :P

    -------------------------------------------------

    Một số video của KOF XIII :

    Gameplay system : ( Đây chỉ là một trong những video về gameplay KOF XIII thôi còn lại thì mọi người chịu khó tìm đi nhé ).

    [video]ZOOaSem[/video]

    COMBO + NEO-MAX Finish

    [video]CvL8lE09ERs[/video]

    ---------- Post added at 01:56 ---------- Previous post was at 01:54 ----------

    Gameplay system : ( Đây chỉ là một trong những video về gameplay KOF XIII thôi còn lại thì mọi người chịu khó tìm đi nhé ).

    [video]ZOOaSem[/video]

    ---------- Post added at 01:59 ---------- Previous post was at 01:56 ----------

    Còn đây là Video Gameplay của KOF XIII :

    [video]ZOOaSem-g1[/video]

    Trên chỉ là một đoạn tượng trưng thôi còn nếu muốn xem hết thì có thể tìm trên Youtube.

    P/s : Dang server GameVN wa' banana không cho chỉnh sửa bài viết toàn hiện lỗi với lỗi không bực ghê.
     
  18. K___'

    K___' Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/1/07
    Bài viết:
    2,885
    Nơi ở:
    HCM City
    hay vãi lúa Fire ơi :D
    lúc trước ko đọc cái này nên h biết thêm quả là hơi thiều xót
    bây h đang làm cái mugen 2k2UM chiến nên chả biết thêm vụ này
     
  19. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    cái critaical hit + zoom out là 2 cái nhảm đặc sản nhất của KOF XII =))
    bỏ đi là đúng , đã thế lại 1 power =))

    còn Iori tuy không lửa nhưng cảm giác nó imba hơn là con Iori cũ , các chiêu đơn giản , ít nhưng hiệu quả là phải nói là quá ít sơ hở , nửa lui A hay B hầu như là dù có đỡ xong cũng chả làm được gì nó , bên cạnh đó cái vuốt A imba vừa nhanh vừa chết góc

    cơ mà em thấy OST của thằng Ash và đội Elisabeth hay mà :|
    có cái cảm giác OST Elisabeth có cái gì đó hối thúc , gấp rút , cũng như là chính Elisabeth phải càng gấp rút để ngăn chặn Ash vậy

    còn OST K' thì nghe có vẻ nó lấy âm hưởng từ KOF99 , còn OST Iori thì hơi giống KOF 96

    về tạo hình char thì có vài con nhìn đẹp , có vài con nhìn chả còn giống gì nữa 8-} , điển hình là Maxima và Takuma 8-}
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/8/10
  20. nhomhoanmy

    nhomhoanmy Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/09
    Bài viết:
    2,626
    Nơi ở:
    HN
    THế theo anh con IORI đánh ít chiêu mà hiệu quả là imba à :-?
    Em thấy damage của nó cũng đâu cao lắm, quá ít sơ hở thì mới cần có pro để tìm thấy sơ hở đó mà phá luôn....

    P/S: Chỉ là ý kiến của em thôi, mong anh em đừng chém nặng quá :-"
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này