I Love Game ?????

Thảo luận trong 'Hướng dẫn | Hỏi đáp game' bắt đầu bởi quan011087, 22/2/05.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. quan011087

    quan011087 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    22/5/03
    Bài viết:
    1,718
    Nơi ở:
    à...ờ.....á......Àú
    Vì sao tôi thích chơi game ?
    Đã bao giờ bạn tự hỏi mình như vậy và cũng tự mình đi tìm lời giải chưa?Vì sao bạn thích chơi game đến thế?Có nhiều cách lí giải cho niềm đam mê đó.Với tôi,ban đầu là sự tò mò.Rồi sau một thời gian,game đã trở thành thứ không thể thiếu trong đời sống tinh thần của tôi.
    vì sao ư có lẽ vì những giấc mơ .....ai cũng có những giấc mơ và khi chơi game ta có thể thực hiện được những gì mình mơ ước muốn làm cầu thủ ư .Đợi đến khi Việt Nam vô địch World Cup thì quá xa vời phải không các bạn.Thôi thì ta cứ vô địch trên game cho thoả mãn đi.Dù chỉ là trên game nhưng chúng ta cũng đã sung sướng,mãn nguyện .Bạn thuộc lòng Tam Quốc Chí,Đông Chu Liệt Quốc,biết tường tận và kính phục chiến công của "Thập đại danh tướng" tự cổ chí kim( nói hơi quá ha ) và mong ước cũng được oai phong lẫm liệt như họ!Thể loại game dàn trận sẽ đáp ứng ước mơ đó của chúng ta.Cũng nắm trong tay hàng vạn binh sĩ,cũng vắt óc suy tính chiến lược tấn công,trông chúng ta khác chi những con người huyền thoại đó.Quả thật chỉ có game mới có thể đem lại cho chúng ta những điều kì diệu đó. vi những giấc mơ mà chúng ta chơi hết game này tới game kia và được mọi người gọi là một gamer-một kẻ thích chơi game.
    Quả thật mỗi người đến với game bằng mỗi cách khác nhau.Sự đam mê trong mỗi con người cũng hoàn toàn khác nhau.Có người mê game như một người điên và cũng có người bỉu môi chê bai:Trò trẻ con nhảm nhí.Nhưng đối với tôi và những ai có sở thích giống như tôi,chơi game không nhảm nhí chút nào.Nó cũng đòi hỏi ở chúng ta sự suy nghĩ,đòi hỏi một chút năng khiếu và một vốn kiến thức nhất định.Với tôi chơi game là một cách rèn luyện cả về sự nhanh nhẹn và khả năng tư duy.Game một thế giới có thể biến mọi ước mơ của tôi thành hiện thực,là nơi tôi có thể chứng tỏ được khả năng của mình về tất cả mọi lĩnh vực.Vì vậy,tôi rất thích chơi game.Còn các bạn thì sao?Vì sao các bạn thích chơi game?
     
  2. ndz25

    ndz25 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/12/04
    Bài viết:
    59
    Nơi ở:
    Bayview City
    Tui thì cũng như bạn thôi, vì nhiều lý do, nhưng do bản tính lười chẩy thấy nên không muốn viết nhiều. :D Có điều bạn nói: "Thôi thì ta cứ vô địch trên game cho thoả mãn đi.Dù chỉ là trên game nhưng chúng ta cũng đã sung sướng,mãn nguyện ." Cái này theo tui là không đúng, bởi lẽ thực tế vẫn là thực tế và chúng ta sống ở thế giới thật. Chúng ta không nên lúc nào cũng chui vào thế giới ảo mà quên đi hết, thậm chí "bất cần đời".
    Anyway, chúng ta vẫn có những điểm tương đồng lớn. Let's hug !
     
  3. Ilogis

    Ilogis T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/1/05
    Bài viết:
    674
    Nơi ở:
    Forgotten City
    Bác Quan nói hay quá xá là hay. Bác yên tâm là vào đây chả ai coi game là trò vớ vẩn cả. Tôi yêu game vì nó cho tôi sống trong những thế giới mà mình ko thể sống ngoài đời, thế thôi
     
  4. quan011087

    quan011087 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    22/5/03
    Bài viết:
    1,718
    Nơi ở:
    à...ờ.....á......Àú
    Tại sao tôi mê game ư?Thưc ra ngay cả tôi cũng chưa rõ là tôi thích game tư bao giờ nữa.GAME cũng như tình yêu ấy.Ta chỉ biết đươc ta đã yêu rồi ,nhưng từ bao giờ thì có lẽ không ai biết rõ được. Chỉ nhớ là từ nhỏ đã trốn bố mẹ đi chơi game rồi.Và trò đầu tiên mà tôi chơi là mario chắc mấy bạn mê game chắc đã chơi trò này, game giờ có thể nói là đã ăn vào máu tui rồi khó mà rứt ra được.Và đến bây giờ tôi vẫn là một fan của game.Nói về những kỷ niệm từ nhỏ tới bây giờ thì rất nhiều,mà có lẽ đã có rất nhiều bạn nói về chuyện đó rồi.tôi chắc rằng những bạn mê game điều có chung cảm súc như tôi tuy không hoàn toàn như nhau nhưng tất cả đọng lại một điều.Đó là:Nếu không có game không biết cuộc sống của chúng ta sẽ như nào nhỉ.GAME là một phần cuộc sống của tôi.Game thật tuyệt vời
     
  5. Ilogis

    Ilogis T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/1/05
    Bài viết:
    674
    Nơi ở:
    Forgotten City
    Từ từ dằn dòng cảm xúc lại. Vậy bác định yêu game đến năm bao nhiêu tuổi
     
  6. quan011087

    quan011087 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    22/5/03
    Bài viết:
    1,718
    Nơi ở:
    à...ờ.....á......Àú
    chứa biết khi nào sống thì còn yêu thôi :angel:
    huhu bao nhiêu tâm sự tui post ra hết rồi sao không ai vào tâm sự với tớ vậy :((:((:((
     
  7. NIKITA KABUTO

    NIKITA KABUTO Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    24/11/02
    Bài viết:
    4,634
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    _Thì đơn giản thích là thích thôi, không thể diễn tả được cảm xúc bạn àh :D .
    _Còn tui thì tui yêu game vì một lí do mà tui không biết. Chỉ biết là game mang đến cho tui những giây phút giải trí thoải mái cộng với những điều mà ngoài đời không có thật. :hug:
     
  8. ro_t3

    ro_t3 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/6/04
    Bài viết:
    1,445
    Nơi ở:
    Night Sky
    Haha, thế có ai nghe câu: "Hỏi thế gian tình là gì " chưa? Câu này đặt câu hỏi khó gớm .
     
  9. quan011087

    quan011087 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    22/5/03
    Bài viết:
    1,718
    Nơi ở:
    à...ờ.....á......Àú
    hu hu tâm sự nãy giờ không ai hiểu mình hết
     
  10. akasaki

    akasaki Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    26
    các ông phát biểu thế thì quả thật là phụ lòng bác quan01087 quá ,phí công bác ấy đã tạo nên chủ đề này,hãy trả lời sao cho có hay một chút chứ trả lời kiểu đó thì ai mà muốn đọc cơ chứ
    đã lâu lắm rồi,thich game Vì sao ư? đó quả thật là một câu hỏi khó nhớ được.Tui cũng chẵng nhớ được mình biết chơi Game từ năm lên mấy tuổi và chơi trò gì đầu tiên nữa.Nhưng theo kí ức của tui gần đây nhất là StarCraft đó là kẻ đầu độc tui làm cho tui nghiện từ kho mà tự bức ra được game tiếp theo làm cho tôi điêu đứng là FF 7 trời ơi gảme RPG đầu tiên mà tôi chơi từ đó tui giống như thằng xi ke thiếu thuốc cả ngày lê lết hàng rồi mua máy về ôi đời gamer sao khổ thế, Có lần game đối với tôi như con nghiện vậy. Không đi chơi là không thể nào chịu nổi và lên cơn buồn chán, vật vã (ý hình như chưa đến nỗi vật vã)
    Khi chơi một trò gì mà nó cuốn lấy mình thì nhất định phải chơi ngay, chơi cho bằng hết thì thôi. Cũng có trường hợp Game đó chơi qua lâu rồi mà bất ngờ mình tìm được thông tin gì liên quan đến nó thì lập tức là sẽ về nhà lôi đầu game đó ra mà hành hạ nó. Có lẽ chẳng bao giờ tui có thể chấm dứt những cơn nghiền bất chợt như thế.
     
  11. Stealth

    Stealth Administrator Administrator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/5/04
    Bài viết:
    8,776
    Nơi ở:
    http://gvncontent.com/
    hành hạ nó? =))
    tự hành hạ mình thì có =))
     
  12. giangholangtu_03

    giangholangtu_03 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/12/04
    Bài viết:
    11
    tôi chơi từ hồi học mẩu giáo nhưng thật sự mê là do bộ ff thui bi giờ mà cho tui thử không chơi vài ngày chắc khó
     
  13. quan011087

    quan011087 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    22/5/03
    Bài viết:
    1,718
    Nơi ở:
    à...ờ.....á......Àú
    ha ha akasaki đúng là người hiểu tôi nhưng bạn kễ lại cái quá trình chơi game của mình thì thấy hơi kinh dị
    và như Stealth nói hành hạ kiếu đó thì hơi đau
    giờ tui có thể định nghĩa game theo một nghĩa khác gùi,nghe nhé:
    Game là một loại.... thuốc gây nghiện không độc hại nhưng muốn cai cũng không dễ
    Đúng là game là một thứ thuốc gây nghiện vì dính vào nó có trời thoát ra một ngày tớ có thể bỏ 20 tiếng ra để mà chơi game chỉ chừa 4 tiếng ngủ nói hơi quá ^^ nhưng sự thật cũng gần như thế .
     
  14. human is me

    human is me Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    4/12/03
    Bài viết:
    2,774
    Nơi ở:
    No home , no heart
    Tại sao tôi yêu game !!!

    Ôi đó là một thiên tình sử dài tập hàng chục cuốn trong tâm tư của tôi ... từ lúc nhỏ tôi thường ở nhà một mình khi bố mẹ tôi đi làm .. những lúc đó chỉ có cậu mario làm bạn với tui suốt cả ngày cùng với chiếc máy Nes thân thương .. thời gian trôi qua trôi qua .. ngày nào tôi cũng chơi game và kô biết từ bao giờ ( lúc đó tôi 3 tuổi ) tôi đã yêu nó lúc nào kô hay .... đã có nhiều người hỏi tại sao bạn lại yêu game đến thế .. tôi chỉ trả lời " yêu chỉ vì yêu " . Trong game có những hero , có những mario , Squall , Tidus .. ôi những mối tình lãng mạn , những thế giới dịu kì , và chúng ta là ai ? chúng ta là họ .. chúng ta được hưởng một tình yêu thật sự của Tidus dành cho Yuna , chúng ta được hưởng niềm vui bất tận khi đoạt được chiếc World cup , chúng ta có được quyền huy của the lord thống lĩnh vạn quân chinh phục thế giới , chúng ta là Killer huyền thoại tiêu diệt quái vật cứu thế giới , chúng ta được biết cảm giác khi bị lũ bị lũ quái vật bao vây trong RE ....
    Những cảm gíac đó chỉ có game , và bất kể bạn làm gì kể cả xem phim do đạo diễn hay nhất làm cũng kô bằng một phần của cái cảm giác đó

    Tôi chơi game như là một kẻ đang yêu ...
    Tôi yêu game như yêu GF
    Without game in my life i will crazy

    Yêu game nhất trên đời ,, nếu được chọn Game và girl thì tôi bằng lòng để GF ra đi mà chọn lấy cái mà tôi gọi là " game " ở lại
     
  15. Ilogis

    Ilogis T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/1/05
    Bài viết:
    674
    Nơi ở:
    Forgotten City
    Ôi thơ
    Tôi luôn yêu game tha thiết
    Chỉ tiếc rằng đời ko được như game
     
  16. minh12082

    minh12082 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/12/04
    Bài viết:
    56
    Nơi ở:
    Phan rang
    yếu nhưng bảo đảm không hơn nổi vợ đâu , vì nếu hơn trước sau gì cũng bị slap thôi h w w w w w
     
  17. Mr.K

    Mr.K T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    17/7/04
    Bài viết:
    506
    Nơi ở:
    HN
    nhà ông giàu zdị? mãi đến 7,8 tuổi tôi mới động tay được zdô cái snes, mà chơi game từ lúc 3 tuổi thì có được lên " chuyện lạ Vn 0 zdị" =))?
     
  18. ride

    ride Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/3/05
    Bài viết:
    3
    Như ông Quan đã nói game là một thứ gấy nghiện nên cho dù là ở bất cứ lứa tuổi nào cho dù là 3 tuổi nhưng hể có điều kiện là sẽ bị dính ngay nê chơi game từ năm lên 3 thì không phải là chuyện lạ.
     
  19. Tatsuya chan

    Tatsuya chan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/3/05
    Bài viết:
    155
    L-)Ặc sao dạo này lắm người tích cực moi thúng rác thía....moi thì cũng phải viết hay tí chớ, viết ko dấu câu chả văn vẻ gì cả tớ ghét lắm;))
    Cái avatar quen nhẵn, chậc lại Squàll3:-o
     
  20. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,705
    moi lên thì mới có điều kiện cho spammer hoạt động chứ :D.
    Love game? Chả đến nỗi thế, từ từ rồi chữ game nó cũng biến thành chữ girl thoai.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này