[Project] - Neverwinters Nine (Hero Defense)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Diệp Thanh, 12/8/10.

  1. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,030
    [​IMG]
    Neverwinters Nine​


    -Thông tin:

    * Thể loại: Hero Defense/Survival.
    * Bối cảnh: Forgotten Realms.
    * Số người chơi: 2 - 6
    * Hỗ trợ mạng: có
    * Chạy trên patch: 1.24e
    * Dung lượng: ~8mb

    -Cách chơi: Bạn là một trong Neverwinters Nine, 9 hiệp sĩ xuất sắc nhất bảo vệ cho Lord Nashers của Neverwinters, hòn ngọc phương Bắc. Map dựa theo trận đánh lớn trong game Neverwinters Night II. Diễn ra ở pháo đài Crossroad Keep. The King of Shadow đã huy động lực lượng tinh nhuệ nhất của hắn để tiến đánh pháo đài trọng yếu này. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ Lord Nasher. Bạn cũng sẽ bị giới hạn số sinh mạng tối đa cho trận đánh tùy độ khó. Mỗi Hero sẽ có một vai trò riêng và cần phối hợp giữa các thành viên để chiến thắng, hãy quên ý nghĩ mình là siêu nhân đứng chặn cổng chăn quái và nuốt sách để có lượng stats khổng lồ.
    Quái sẽ chia ra nhiều loại, ví dụ Mage chuyên đánh phép, melee tank, ranger đánh tầm xa. Ngoài ra Undead sẽ mạnh hơn quái thườngm có thể gây bệnh dịch, assassin thường sẽ tàng hình, và 1 nhát chí mạng có thể khiến hồn và xác bạn tan nát (không thể hồi sinh)...

    -Hero:
    Mỗi Hero có 4 chỉ số chính là, mỗi khi lên cấp sẽ cho phép người chơi tự cộng:

    • Strength: Nâng sát thương vật lý, sinh lực tối đa, tốc độ hồi sinh lực.
    • Agility: Nâng phòng thủ vật lý, sát thương chí mạng, độ chính xác.
    • Wisdom: Nâng sát thương phép thuật, Mana tối đa, tốc độ hồi Mana.
    • Cunning: Nâng điểm kinh nghiệm dành cho việc lên cấp Talent.

    Mỗi Hero có 4 talent(chiêu hoặc phép) và 2 talent phụ mở ra khi đạt cấp cao hơn. 4 talent chính có 10 cấp cả thảy, 2 talent phụ chỉ có 1 cấp, cấp thấp hỗ trợ trung bình, cấp cao dạng như ultimate, hỗ trợ mạnh mẽ. Sát thương dựa vào chỉ số của nhân vật và chia ra:

    • Physical damage: phụ thuộc strength hoặc Agility
    • Poison damage: không phụ thuộc chỉ số
    • Water damage: phụ thuộc vào wisdom
    • Lightning damage: phụ thuộc vào wisdom
    • Fire damage: phụ thuộc vào wisdom

    Tạm thời là thế, Hero mới có dàn ý chứ làm chưa xong. Nếu ai muốn đóng ghóp ý tưởng về Hero, Spell, Item, Gameplay thì post tại đây nhé. Dưới đây là một ví dụ.

    -Trailer: [video]mwTmIyhbitA[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/10/10
  2. hoalong009

    hoalong009 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/9/08
    Bài viết:
    716
    ủng hộ rex làm project này hì
     
  3. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    có map demo chưa rex ?
    mà map tv hay ta thế
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    sao không chạy trên patch 1.24e luôn đi anh :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/8/10
  5. gachoi_game

    gachoi_game T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/7/08
    Bài viết:
    647
    Nơi ở:
    [CLB] chém gió...
    xem chừng hay phết..

    sao k cho chạy trên 1.24e luôn để mọi người cùng chơi. k thì mún chơi lại phải đổi sang b.. mệt
     
  6. Hanan

    Hanan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/2/05
    Bài viết:
    223
    Rex ơi, sao không tiếp tục phát triển KT đi. Bây giờ ra map mới thì chắc phải 1 thời gian khá lâu mới phổ biến như KT hiện giờ.
    Mà KT lại đang có bug, hack map tràn lan khiến người chơi rất nản, ông ôm project mới thì rãnh nhớ quay lại KT để fix lỗi đi nhé. Thanks@@@
     
  7. skull988

    skull988 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/4/08
    Bài viết:
    611
    có vẻ hay đây :D.kiếm thể cũng nhàm rùi.cuộc chơi nào cũng đến hồi kết thúc.thui chuyển wa map này cũng hay mà :D
     
  8. frostwyrm_9x

    frostwyrm_9x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    190
    Nơi ở:
    Warcraft III
    map pác rex thì tất nhiên em phải test rồi :) bao giờ ra map vậy pác, mà em thấy skill map của pác hơi bị bắt trước map kiếm thế thì phải
     
  9. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    bắt trước vẫn là skill bác ấy chứ đâu có lấy cắp của ai đâu =))
    bộ cấm dùng skill mình làm ah
     
  10. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Chúc project của anh rex sớm hoàn thiện và thành công.

    Mà sao neverwinter nine mà tên hero toàn tiếng việt thế anh?

    p/s: anh vừa làm KT vừa làm Neverwinter à, thế thì mệt nhỉ.
     
  11. Mr_Buồn

    Mr_Buồn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Bài viết:
    2
    được đấy bác rex cho anh em chơi thử đi nào :D
     
  12. 1ljfe1love

    1ljfe1love Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/6/10
    Bài viết:
    173
    khi nào ra map thế để tôi test với nào phải test mới hay chứ :D
     
  13. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,030
    Map đã xong đâu *. Có gì mới mình update topic này, Chắc còn lâu mới test được !
     
  14. Mr.MiTom

    Mr.MiTom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/5/10
    Bài viết:
    361
    mình mong sẽ có 1 class Melee-Tank-Magic

    - Có thể nén magic vào đòn đánh thường ( VD : Gió tăng dame , tốc đánh , tốc chạy ... ; sét 25% chane Lighting giật qua 5 lần ; ... )

    - Có thể nén magic vào giáp ( VD : Băng slow những mục tiêu tấn công ; Đất
    khi bị đánh 10% sự dụng Thunder Clap [ dậm 100 dame trong 100 aoe xung quanh , tăng tốc đánh những mục tiêu bị dính skill ]

    - nén magic vào giày ( VD : File aura tăng tốc đánh xung quanh , Earth aura tăng giáp và regen máu , Water aura tăng khả năng đề kháng phép và regen mana...)

    mỗi 1 dòng magic đc để trong 1 skill ( hình quyển sách ý ^^ )
    cùng 1 lúc chỉ có thể buff 2 loại skill

    => có nhiều dòng build item và skill ;))

    @ rex : mình nghĩ Hero Defense ko cần có qua nhiều hero chỉ cần mỗi hero có 1 nét riêng , ko có siêu nhân sin bat , hero ko cần có nhiều skill auto như map kt đâu rất rối mắt ^^
    - nếu rảnh mong rex bớt chút thời gian qua fix cái map kt , 4.6 hiện đã có bug , KT ko thể dừng ở đây đc
    - chúc Neverwinters Nine sẽ trở thành huyền thoại với 20 room trên garena ;))
     
  15. tinhle87

    tinhle87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/08
    Bài viết:
    127
    set camera ntn đây bác. không phải để như trong clip đấy chứ.
    nếu định để như thế thì bác để cao cao lên chút nhé. giống như đang chơi game online 3D vậy.
    Có khi lại hay
     
  16. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,030
    Camera 3D để quảng cáo thôi, vào game chơi camera 2D, chứ không rất là khó chịu !
     
  17. gachoi_game

    gachoi_game T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/7/08
    Bài viết:
    647
    Nơi ở:
    [CLB] chém gió...
    mình thề.. mới nhìn thấy một số hero kia đã thấy mê =))

    anh Rex làm nhanh nha cho anh em test thử..

    mong là nó hay và nổi hơn cả map KT :D
     
  18. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    Mỗi lần Rex làm map là sóng gió nổi dậy ;;)
    Hy vọng lần này anh không bắt bọn em chờ mỏi cổ nữa chứ ???
     
  19. progamevn2008

    progamevn2008 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/1/09
    Bài viết:
    306
    thấy con đại bàng cuốc bộ thì không hợp cho lắm
     
  20. laividaiday

    laividaiday Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/10
    Bài viết:
    378
    Vậy anh Rex có định làm theo kiểu TKoK ko?mà hơi khác nhau nhỉ 1 map def 1 map đi cảnh nhưng kiểu chơi đó đồng đội mà làm quest dzui mà
    ủa mà camera 3d để đẹp mà dễ đánh mà không để bik trước được quái màn hình phái trước lại rộng skill tốt hơn ;))
     

Chia sẻ trang này