Topic hỏi đáp (tập 5) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 4/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    vừa làm xong cái mã -swap hero
    trigger hơi gà 1 tý
    mà hok sao
    củng ok 100%
    no Error
    h chia sẻ cho anh em forum gamevn :D

    Download
     
  2. TranTrongTin

    TranTrongTin Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/7/10
    Bài viết:
    32
    Làm thử cái Revive Hero thoe kiểu lựa chọn trong dialog mà cũng chẳng xong. Coi giùm xem sai ở cái nào thế!
    Mã:
    Revive Dialog
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            ((Triggering unit) is A Hero) Equal to True
            Or - Any (Conditions) are true
                Conditions
                    (Owner of (Triggering unit)) Equal to Player 1 (Red)
                    (Owner of (Triggering unit)) Equal to Player 2 (Blue)
                    (Owner of (Triggering unit)) Equal to Player 3 (Teal)
                    (Owner of (Triggering unit)) Equal to Player 4 (Purple)
                    (Owner of (Triggering unit)) Equal to Player 5 (Yellow)
                    (Owner of (Triggering unit)) Equal to Player 6 (Orange)
                    (Owner of (Triggering unit)) Equal to Player 7 (Green)
                    (Owner of (Triggering unit)) Equal to Player 8 (Pink)
                    (Owner of (Triggering unit)) Equal to Player 9 (Gray)
                    (Owner of (Triggering unit)) Equal to Player 10 (Light Blue)
        Actions
            Dialog - Change the title of ReviveHeroDialog to Select Reivive
            Dialog - Create a dialog button for ReviveHeroDialog labelled Hoi sinh
            Set ReviveHeroDialogButton[1] = (Last created dialog Button)
            Dialog - Create a dialog button for ReviveHeroDialog labelled Ve thanh
            Set ReviveHeroDialogButton[2] = (Last created dialog Button)
            Dialog - Show ReviveHeroDialog for (Triggering player)
    Mã:
    Revive
        Events
            Dialog - A dialog button is clicked for ReviveHeroDialog
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Clicked dialog button) Equal to ReviveHeroDialogButton[1]
                Then - Actions
                    Hero - Instantly revive (Dying unit) at (Position of (Dying unit)), Show revival graphics
                Else - Actions
                    Do nothing
    (Còn một số trigger nữa nhưng không liên quan nên không đưa lên)


    Sao mà ko hề hồi sinh, chỉ giúp nhé!
     
  3. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Bạn thử set 1 biến point = (Position of (Dying Unit)) và Set Unit = Dying Unit ở trigger 1 rồi ở trigger 2 sửa lại thế này
    Mã:
    Hero - Instantly revive ([U][U]Unit[/U][/U]) at ([U]Biến Point[/U]), Show revival graphics
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/8/10
  4. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    trigger 2 event là Dialog - A dialog button is clicked for ReviveHeroDialog, nên Dying unit chả có tác dụng gì, nên ở trigger 1, nên tạo 1 biến như Hero_dieset Hero_die = Dying unit rùi trigger 2 thay Dying unit thành Hero_die

    Nhìn sơ bộ thì phần Action của bạn chỉ tác dụng với 1 Player chứ không thể cho 10 Player được, thậm chí có thể dẫn đến lỗi. Bạn tự tìm hiểu nhé :D
     
  5. Leoni

    Leoni Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    127
    Nơi ở:
    The hell
    thanks anh LeoNguyen112 nhé :D , anh chỉ em làm abilility combo drak (hôk bík đúng hôk) của con ngọc cuong trong map legend of the dragon với :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/8/10
  6. kunpro101

    kunpro101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/08
    Bài viết:
    240
    hix hix ai chỉ cách ẩn icon skill với hỏi 3 4 lần rồi mà :((
     
  7. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cho hỏi sắp tới liệu có contest gì ko?
     
  8. tunghamtien

    tunghamtien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/09
    Bài viết:
    79
    Cho hỏi về cách làm Burning speare của Huskar DotA .Đặc điểm :
    1 )auto cast , 15HP / lần
    2) đốt máu x máu /s ,stack vô số lần và đốt bằng trigger
    GUI càng tốt
     
  9. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    map hota dh-g chuyễn sang 100% jass rùi =))
    nên k có GUI đâu
     
    4fuongtroi thích bài này.
  10. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mô tả skill đi bạn, mình không chơi legend
    Là sao??
     
  11. Leoni

    Leoni Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    127
    Nơi ở:
    The hell
    ai chỉ em làm skill này với

    [​IMG]

    sr vẽ hơi xấu :)
    target nằm ở giữa

    spell:
    -khi cast spell , make casting unit invul , pause casting unit + target
    -Unit biến qua lại từ 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 1 trong vòng 5s
    -gây damage lên targer , unpause
     
  12. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cái này mình làm được rồi nhưng còn lỗi, post lên cho các bác sửa giùm:
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Begins casting an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to (==) Chain Lightning
        Actions
            Set Target = (Target unit of ability being cast)
            Unit - Pause Target
            Unit - Pause (Casting unit)
            Unit - Make (Casting unit) Invulnerable
            Unit - Create 1 Unit for Player at ((Position of Target) offset by 250.00 towards 0 degrees) facing Default building facing (270.0) degrees
            Set Dummy = (Last created unit)
            Special Effect - Create a special effect attached to the chest of Dummy using Abilities\Weapons\PhoenixMissile\Phoenix_Missile_mini.mdl
            Set SE = (Last created special effect)
             Do Multiple ActionsFor each (Integer A) from 1 to 5, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Move Dummy instantly to ((Position of Target) offset by 600.00 towards (144.00 x (Real((Integer A)))) degrees)
                    Unit - Cause Dummy to damage Target, dealing 20.00 damage of attack type Spells and damage type Normal
                    Wait 0.02 seconds
            Special Effect - Destroy SE
            Unit - Remove Dummy from the game
            Unit - Unpause Target
            Unit - Unpause (Casting unit)
            Unit - Make (Casting unit) Vulnerable
    Nó còn bị lỗi là move tới 10-20 lần, còn nếu chỉnh event là Finish casting thì nó move có 3 lần. Bó tay
     
  13. Leoni

    Leoni Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    127
    Nơi ở:
    The hell
    cho em hỏi dummy là con zì thế =.=
    còn cái skill combo drak là lúc đầu , thằng goku nó bay lên với target đá 1 cái rồi bay qua chỗ khác , khoãng năm lần là nó nghĩ , mỗi lần đá nó xài SE LightNova :|
     
  14. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
  15. Leoni

    Leoni Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    127
    Nơi ở:
    The hell
    cho em hỏi con dummy trong spell này làm kỉu nào thế @_@
    Mã:
    Events
            Unit - A unit Begins casting an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to (==) Chain Lightning
        Actions
            Set Target = (Target unit of ability being cast)
            Unit - Pause Target
            Unit - Pause (Casting unit)
            Unit - Make (Casting unit) Invulnerable
            Unit - Create 1 Unit for Player at ((Position of Target) offset by 250.00 towards 0 degrees) facing Default building facing (270.0) degrees
            Set Dummy = (Last created unit)
            Special Effect - Create a special effect attached to the chest of Dummy using Abilities\Weapons\PhoenixMissile\Phoenix_Missile_mini.mdl
            Set SE = (Last created special effect)
             Do Multiple ActionsFor each (Integer A) from 1 to 5, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Move Dummy instantly to ((Position of Target) offset by 600.00 towards (144.00 x (Real((Integer A)))) degrees)
                    Unit - Cause Dummy to damage Target, dealing 20.00 damage of attack type Spells and damage type Normal
                    Wait 0.02 seconds
            Special Effect - Destroy SE
            Unit - Remove Dummy from the game
            Unit - Unpause Target
            Unit - Unpause (Casting unit)
            Unit - Make (Casting unit) Vulnerable
    
     
  16. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Đây nè :
    Mã:
    Unit - Create 1 [B][COLOR="Red"]Unit[/COLOR][/B] for Player at ((Position of Target) offset by 250.00 towards 0 degrees) facing Default building facing (270.0) degrees
    Mà trigger trên bị leak point nhé, sửa lại đi.
     
  17. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    xin dụng cụ giảm dung lượng map
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/8/10
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
  19. Leoni

    Leoni Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    127
    Nơi ở:
    The hell
    cho em hỏi cái này ở đâu ra thế kiếm hoài không thấy
    Mã:
    (144.00 x (Real((Integer A))
    chỉ em làm spell này với
     
  20. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    Chỉnh sửa cuối: 15/8/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này