AION-2IT server VN

Thảo luận trong 'AION' bắt đầu bởi Aion2IT, 21/7/10.

  1. h0anglinh89

    h0anglinh89 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    48
    Chưa thu phí còn chưa chắc đã có người chơi... Thu phí rồi ... Đc ai đóng... Admin tuy ko thân thiện nhưng vẫn giải quyết đc lỗi và làm cho game cân bằng là đc rồi... Mọi người cần 1 sân chơi tốt thôi mà...
     
  2. quoctinh11

    quoctinh11 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/7/10
    Bài viết:
    109
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Mình tán thành ý kiến trên....Hiện tại game online VN đã bị hạn chế giờ chơi, ngắt sv sau 21g...và sẽ ko duyệt cho game mới, vì thế sẽ khó mà có game mới dc phát hành ở VN vào thời điểm này....AION là 1 game tuyệt với sau WOW và hơn L2 1 chúc....nhưng nếu sv hoạt động thật tốt....nhiệt tình...fix lỗi nhiều hơn...và quản lý ok hơn thì việc thu phí tháng....giờ chơi thì mình tin 1 điều rằng sẽ phải bỏ tiền ra chơi vì 1 sv hoạt động tốt............ còn nhớ những game MUonline vẫn mở sv lậu mõi khi hè về....thế là lũ nhóc đua nhau tranh top....và bất buộc phải đóng 1 khoản tiền mua item exl, ngọc, long chim để mà reste....Nếu ko có thì thua tóp....đó thôi....bọn ADM MU tha hồ gom tiền nhờ đó

    ---------- Post added at 12:13 ---------- Previous post was at 12:11 ----------

    Mình ko đồng ý với bạn....người ta đầu tư cho bạn công sức...máy móc...bỏ thời gian, thậm chí là ko ngủ để fix lỗi cho game hoàn thiện để bạn chơi vui vẻ, thì tại sao bạn lại ko nhín 1 it để góp vui cho họ...ví dụ 1 tin nhắn cho x7xx....có 1 sv nước ngoài là djhoannho....AION đó ko biết thế nào....mà nhiều người chơi và vẫn đống tiền bằng visa kia kìa......Chưa kể...tiền điện...tiền chi phí khác...bạn à
     
  3. code4me

    code4me Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/7/10
    Bài viết:
    33
    Tahabata đã mở anh em asmo đâu rồi về chiến thôi :D
     
  4. nt.omega

    nt.omega Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/09
    Bài viết:
    149
    Lỗi này lỗi gì ai biết chỉ với
    [​IMG]
     
  5. hoasoi25

    hoasoi25 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/07
    Bài viết:
    25
    Mình cần hợp tác với bác nào có ý định làm sever vì phục vụ mình là đầu tiên đã, tại sao mình nhiều người giỏi lại phải đi chơi sever nước ngoài để phải chịu phí cao, ping cao ... Mục đích làm ko phải hoàn toàn vì lợi nhuận mà vì mình là fan của Aion đã, có chiến lược đàng hoàng để nhiều người chơi hơn. Tại sao có có những sever đội ngũ lên đến 20 người mà Việt Nam ko có? Mỗi người Việt Nam đừng là những viên ngọc sáng chói mà hãy là những cục đất vì chỉ khi nắm lại những viên ngọc ko thể gắn kết mà chỉ những cục đất bình thường lại chở nên to lớn.
     
  6. Yohsa

    Yohsa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/6/10
    Bài viết:
    37
    :| nắm đất thì bán được nhiêu tiền hả bác, còn bác cầm nắm ngọc trong tay thì ko phải tỉ phú tôi lạy bác luôn, sống thực dụng 1 chút đi, văn hóa quá;))
     
  7. OdinSword

    OdinSword Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/3/08
    Bài viết:
    938
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bác nói đùa hay nói thật vậy ?
    nếu nói thật thì có lẽ nên suy nghĩ lại
     
  8. Yohsa

    Yohsa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/6/10
    Bài viết:
    37
    Chuyện tiền bạc chỉ là để vui đùa. Nhưng. Cái giá trị của 1 con người luôn đi từ thấp đến cao. Chẳng ai luôn muốn mình là 1 cục đất bé nhỏ. Muốn là 1 viên ngọc sáng thì con người đó đã trải qua thời kì là đất đá rồi. Không thể kêu gọi 1 người vứt bỏ sự cố gắng của mình để quay lại thành 1 hòn đất được. Nếu hiểu theo nghĩa nông thì ai cũng biết câu nói đó chỉ giá trị đoàn kết, nhưng câu nói lại không mang tính logic. Cái gì cũng phải có logic. Chẳng có chuyện tự nhiên 1 con người là 1 viên ngọc đâu, đó chỉ là lòng ham muốn, chứ thực sự thì họ vẫn chưa đạt được. Nhưng câu châm ngôn trên thế giới, ngoài việc đúc kết được từ thực tế ra, nó còn mang tính logic rất cao và rất hợp lí.
    @Hoasoi25: câu nói của bác phải sửa thành là : Hãy là những cục đất bình thường để có thể hòa nhập trước khi vươn lên là 1 viên ngọc sáng.
    Btw, lỗi chính tả, "trở nên" chứ ko phải "chở nên" nhé anh Hoasoi :|.
     
  9. Moody

    Moody Mega Man

    Tham gia ngày:
    16/5/02
    Bài viết:
    3,350
    Nơi ở:
    Wuxia Town
    các bác hơi lạc đề rồi, văn hóa quá làm gì, đây game giải trí thôi mà

    bác admin Gm gì đấy quản cáo đê, vắng vẻ quá, test lỗi thì bọn tôi test xong rồi nói trong forum hết rồi còn gì, giờ buồn quá mỗi ngày nuôi 1 char lên 5x full items set, buồn chẳng biết làm gì
     
  10. phamphuongphuong

    phamphuongphuong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/1/08
    Bài viết:
    259
    Thực ra bàn về vấn đề mà ban HoaSoi25 đặt ra cũng ko sai và ko lạc đề đâu, chỉ tại cách nói của bạn chưa chính xác và hơi khập khiễng vì đã so sánh sự đoàn kết nhất trí của mọi người là" nhiều cục đất cộng lại"... hi hi cai' vụ so sánh này tớ đọc hơi bị buồn cười... còn tư tưởng sống cá nhân thì lại là " một viên ngọc sáng" hi hi ...... chẳng qua ý bạn muốn kêu gọi tất cả hãy đoàn kết lại ( thậm chí sẵn sàng bỏ tiền ra donate ) để cộng đồng gamer AION có một server ngon lành mà chơi thôi... Đây cũng là một ý tốt cho cộng đồng Aion Việt nam, nhưng với thực trạng ở VN mình có thực hiện được hay không sẽ là 1 bài toán khó cho những ai muốn đầu tư đấy bạn ạ.
     
  11. hoasoi25

    hoasoi25 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/07
    Bài viết:
    25
    hehe vừa viết vừa chiến Aion nên ko chuẩn mong các bác thông cảm, thôi em cũng ý kiến thế thui vì qua quá trình theo dõi em thấy đua nhau mở sever việt nhưng chưa cái nào ra hồn và các bác cũng biết Aion hay ở PVP mà số lượng người chơi Aion thì ít nếu cứ xé lẻ ra thì còn gì mà hay nữa có chút ý kiến có gì ko phải các bác lượng thứ.
     
  12. nt.omega

    nt.omega Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/09
    Bài viết:
    149
    Chỉ toàn lo nói chuyện đâu đâu, làm ơn giúp tui vấn đề của tui đi.
     
  13. hoasoi25

    hoasoi25 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/07
    Bài viết:
    25
    Bạn vao trang chủ của AION-2IT server VN down lại cái patch của nó rồi vào mục win32 trong Aion\bin32 xóa cái file aion.bin rồi extrac cái file rar rồi chạy bằng AION -IT
     
  14. quoctinh11

    quoctinh11 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/7/10
    Bài viết:
    109
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Tình hình là cả G Phoenix đi đánh thành Abyss giết xong con boss to tướng chả được gì cả là sao? vào Lap bên Theobomos đánh boss mà chẳn có rớt món đồ nào xịn cả.....chán vãi
     
  15. chankunte

    chankunte Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/10
    Bài viết:
    43
    Trong Lap Theobomos chỉ có skill stigma với sách thôi mà @@... Còn boss to hay không có khi đó là mob thì sao trên abyss nhất là trong core bọn guard to vật :D
     
  16. rimbb

    rimbb Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/7/10
    Bài viết:
    95
    ai chỉ mình cách add great stigma với :(
     
  17. Aion2IT

    Aion2IT Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    38
    Số người online chơi AION-2IT đông nhất hiện tại đã tăng lên 40 , mong các bạn giới thiệu nhiều người hơn.

    Xin nói thêm là AION-2IT vẫn đang trong giai đoạn hoạn thiện, trước khi chính thức ra mắt sẽ tuyển đội ngũ GM, Ad forum, ...

    Lợi thế của AION-2IT, máy chủ mạnh , đặt server ở Datacenter nên tốc độ network nhanh và ổn định, bảo đảm 24/24 (ko phải chạy ở nhà nên đảm bảo đường truyền, ko mất điện, ...)

    Một số game của 2IT Network phát triển điển hình là Gunz, đang có số người chơi liên tục trên 500 (http://gunz.vn)

    AION-2IT khẳng định có sự đầu tư và hoạt động ổn định để phục vụ gamer.

    Vài lời bổ sung để các bạn yên tâm khi chơi AION-2IT.

    Thân.
     
  18. aiyeumiforever

    aiyeumiforever Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/06
    Bài viết:
    7
    Nghe có vẻ hấp dẫn đấy nhỉ?Có mấy đứa em hồi đó chơi chung bên AionViet và VNAion,đứa thì rủ sang Aion2IT,đứa thì rủ sang AionMax,chả biết chơi bên nào cả.Hai sv sát nhập vào chung thì hay quá.Chỉ mong sv ổn định và ko bị phá hoại DDoS như hồi sv VNAion thôi.
    Ko biết hiện tại bên Aion2IT có ae nào chơi ở 2 sv cũ kia ko nhỉ?Nếu bên đây nhiều ae cũ thì chắc là chọn sv này cho đông vui :)
    Ah quên,tôi là Bokinhvan - Soccer (sv AionViet và sv VNAion).Ae nào quen biết đang chơi sv này thì reply tôi biết mà tham gia với nhé :)
     
  19. Squall!Riona

    Squall!Riona Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/03
    Bài viết:
    898
    Vậy cho tui hỏi điều này, mà trước khi đọc thì đừng nghĩ là tui đả kích hay có ý gì khác, chỉ đơn thuần là 1 câu hỏi (1 ý kiến).
    Hiện server aion phát triển như thế nào? 100% từ source của AL (tiền thân là AU) phải ko? (tức là AL update gì, fix bug gì thì mình sẽ có thứ đó chứ thực ra mình không trực tiếp thực hiện fix bug). Nếu không phải thì không cần đọc tiếp và cũng coi như tui chưa có hỏi.
    Còn nếu là phải, thì với lợi thế về mặt máy chủ, tui nghĩ aion 2it nên hợp tác với các pác khác để phát triển server, tạo sân ổn định, thống nhất cho anh em thay vì phải chia bè rẽ nhánh như hiện nay (cộng động đã ít mà chia ra 3 server)
    Theo tui biết:
    - pác VnAion đã làm rất tốt việt phát triển server nhưng bị ... rồi và hiện giờ chắc vẫn còn muốn phát triển server.
    - pác Max này tạo ấn tượng rất mạnh nhưng thời gian gian chưa lâu + không liên tục nên không hiểu lắm về pác ấy. Nhưng là người có kinh nghiệm làm GM server nước ngoài (theo như tui nhớ ko nhầm) + nhiệt huyết nên ráng đáng để mong chờ.
    - AionViet: 1- không tham gia nên ko biết. 2- Không thấy xuất hiện trên này nên không có ý kiến nhưng có lẽ cũng có nhiều kinh nghiệm vì server AionViet đã tồn tại rất lâu rồi.

    Chỉ là 1 vài ý kiến, không hề mang tính đả kịch, xỉa sói ai khác (VnAion, AionViet, MaxAion, 2IT Aion), mong các pác suy nghĩ.

    Cầu mong đừng xảy ra tranh cãi giữa các server vì bài viết này ....
     
  20. Aion2IT

    Aion2IT Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    38

    Hiện tại chính xác là theo source của AL như bạn nói, nhưng tương lai sẽ tự dev riêng.
     

Chia sẻ trang này