Tin chính thức | PS3 đã hack được

Thảo luận trong 'Sony' bắt đầu bởi AkaiRyu, 19/8/10.

  1. xFAMx DOM3NAT0R

    xFAMx DOM3NAT0R Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/09
    Bài viết:
    741
    Nơi ở:
    22192 woobdridge
    Thấy chú này nói nãy h rồi, cũng tỏ ra ta đây hiểu biết nhưng thấy ngứa mắt 1 cái. Nói thật cho chú, chú có biện hộ tới cỡ nào đi chăng nữa, đi mua game 2hand thì cũng ko khác gì là đi chơi game lậu =)), có thể nói là hơn vì dân game lậu ko bằng 1 góc dân mua 2hand từ gamestop, (used to be) gamecrazy, rồi nhất là Ebay =)). Chú nói oang oang thế chú đã thấy EA và THQ đã phải ra đồ "dơ" là bắt người nào ko có new copy của game phải mua PASS để chơi online chưa nhể? ;)) đã thấy bao nhiêu trò Add on đặc biệt của NPH cho nếu như mua đồ mới chưa nhể ;)), nhớ hồi đó mua gearsofwar 2 pre order nó cho golden Lancer thì phải =)), mua cũ thì khỏi cho. Còn bây h used game thì khỏi online =)), mua cái pass thêm $10 để online nữa thì cũng huề vốn =)). Nếu mà tỏ ra ta đây thì khuyên chú đi gamefly, blockbuster còn có ích cho NPH nếu mà quan tâm đến thế =)), ít ra tụi đó nó còn mua license chính hãn từ NPH để cho rent game thoải mái :)). Ta đây cũng xài blockbuster, gamefly, netflix đầy đủ nhưng nói thật ta là cần nhanh chóng, ra blockbuster cũng tốn xăng tốn thời gian, chờ cả 1,2 ngày cho gamefly nó tới nhà cũng lâu, netflix cũng thế, có streaming instantly thì ta coi, còn phải chờ DVD gởi tới nhà thì nằm mơ =)) lên megaupload down cho nhanh, thế thì có làm hại NPH ko nhể =)) =))

    ---------- Post added at 19:18 ---------- Previous post was at 19:12 ----------

    LMAO?????? R U SERIOUS????? 1st, đồ chú nắm trong tay là sở hữa của GAMESTOP, thằng mà lúc đầu nó mua thì tiền lời đó đã được thu đúng 1 lần đó, còn bán lại 1 lần, 2 lần, 3 lần có khi tới 4 lần thì cho hỏi chứ tiền lời này bây h thuộc về ai? Về gamestop. 2nd, đóng góp về tinh thần chứ vật chất thì ít thì dân gamehack cũng thế =)), cũng sở hữa 1 sản phẩm của NPH, ko sở hữu thì nó ko Copyrighted làm gì =)), ai hứng thú thì lại mua DLC về mà chơi cũng từ NPH thế thì vật chất cũng ko nhiều nhưng tinh thần là chính LMFAO =))
     
  2. Nero89

    Nero89 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/3/08
    Bài viết:
    1,347
    Nơi ở:
    Fountain Valley ,CA ,U.S
    chú àh , về lật cái tập hiến pháp mà đánh vần xem có cái luật nào bảo chơi 2hand là chơi đồ lậu đâu nhĩ ??? rõ nực cười , biết thì thưa thì thốt , ko biết dựa cột mà nghe ,mình ko nói đâu ai nói mình câm đâu ??? lol ...còn việc chú mua game used ko có add-on hay ... từ nhà phát hành thì chú ráng mà chịu ,đâu ai than phiền vì việc này ? chú muốn save off mà cái đíu mẹ gì cũng muốn là sao nhĩ ?? đc voi đòi tiên àh ??? =)) ,tôi chơi game PS3 tới giờ đều đều và vẫn chưa thấy vụ nào bảo rằng used game thì cấm online cả ,cái này chắc tự chú đặt ra chứ nph nào vào đây ??? chú phát biểu những câu rõ bốc mùi và đíu đỡ đc =))

    Dùng cái đầu suy nghĩ chút đi ,ai kinh doanh mà ko muốn lời nhĩ ??? họa chăng có điên ,GS cũng vậy ,nếu ko lời thì chắc cũng chẳng có cái store nào bán game cho chú đâu ,chú bán hàng ko thấy lời vậy hỏi chú có dám order thêm ko ??? và nếu mặt hàng đc người tiêu dùng ưa chuộng bán chạy ,store order thêm từ nph ,thì người tiêu dùng support cho nph hay store ??? lmfao =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/8/10
  3. xFAMx DOM3NAT0R

    xFAMx DOM3NAT0R Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/09
    Bài viết:
    741
    Nơi ở:
    22192 woobdridge
    Ái dà, cái mồm to như cái loa mà như cóc ngồi đáy giếng nhể =))
    Ko ai nói chú chơi 2hand là phạm luật, ko hề AI nói =)) tôi chỉ đem so sánh: 2 thứ chơi game này ko có lợi gì cho NPH =)) thế thôi phạm hay ko ko cần biết.
    Còn vụ mua 2nd hand ko được online à? Đây đây con gà, đọc cho đầu óc mở mang tí xíu ko lại cứ như ta đây thì tội nghiệp người như tôi, phải lo đi đính chính chú =))
    http://www.easports.com/onlinepass
    Gà đọc ko được tiếng anh thì ta copy and paste ra cho =)):
    If I have a used game, how will I know if the access code that came with the game still works?
    Your Online Pass code comes with the original retail purchase of the game. If the original consumer of the game did not use the Online Pass code, the second-hand consumer may use that code.
    How do I buy online access or get a code if I do not have a one or my code has already been used?
    Cho chú này đội quần được chưa nhể ;;)
    If you have purchased a new game, your code is printed on the back of the manual included inside your game packaging. If you have purchased a used game and the code originally included has already been activated, you will need to purchase EA SPORTS Online Pass access from within your game by choosing PURCHASE ONLINE ACCESS from the Code Redemption screen.
    =)) đây chứng tỏ con gà này....quá gà =))
    Thêm đây, THQ đây ;))
    http://kotaku.com/5618155/thq-raises-price-of-online-multiplayer-pass-to-10
    Cho con gà này đội quần được chưa nhể ;;)
     
  4. Asakura_Yoh

    Asakura_Yoh

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    3,293
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Chú Nero sì tốp đi :)), với cái thể loại lí luận cùn này nói thế nào nó cũng ko thông đâu :))
     
  5. Nero89

    Nero89 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/3/08
    Bài viết:
    1,347
    Nơi ở:
    Fountain Valley ,CA ,U.S
    xin đc trích lại 2 câu nói bất hũ ở GVN "đừng nên cãi với những thằng ngu vì chúng rất đông và nguy hiểm " thêm cái bonus "đã ngu còn cố tỏ ra mình nguy hiểm" lmfao =)) Lượn thôi mình sợ mấy thằng như chú này lắm cơ =))
     
  6. xFAMx DOM3NAT0R

    xFAMx DOM3NAT0R Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/09
    Bài viết:
    741
    Nơi ở:
    22192 woobdridge
    vãi cả quần, mình chỉ là 1 người đem tin tức tới cho những người ít hiểu biết nhưng cũng bị chửi :)), ôi thật là làm ơn mắc oán :))
     
  7. jerryjelly

    jerryjelly Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/1/09
    Bài viết:
    198
    Nơi ở:
    Olympus
    Thôi các cậu,chắc cũng vì vị trị địa lí khác nhau,hình thức kinh doanh mỗi nơi mỗi khác.Mình tranh luận nên cũng giữ hòa khí,ai đúng ai sai chỉ có người sống ở nơi đó mới bik rõ.Bik là tranh luận dễ xảy ra xích mích vậy nên chúng ta rút kinh nghiệm,này là đánh chữ văn bản,nhiều khi nói vui thôi,cũng xảy ra hiểu lầm.2 bạn ở trên cứ thông cảm cho nhau vậy.
    Nhưng nhìn chung tui nhất trí với các anh em,chúng ta ko cần thiết đem ps3 đi hack đâu,ps3 là cơ hội cuối cúng để chúng ta bày tỏ quan điểm và sự tôn trọng với nền công nghiệp game,may mà chỉ ở VN,chứ như US mà chơi như VN mình thì NPH nó sập tiệm hết.
    Sau gần 4 năm chơi ps3,với mình mục online quan trọng lắm.Nhưng phải bạn nào chơi ps3 lâu mới hiểu,chứ mà mua máy lần đầu có hack thì cũng ko ai trách,giá 170usd khá chát nhỉ.
    Blu ray mà rẻ cái nữa là ok cả nhà.
     
  8. xFAMx DOM3NAT0R

    xFAMx DOM3NAT0R Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/09
    Bài viết:
    741
    Nơi ở:
    22192 woobdridge
    Mình đây ko cần biết ai hack ai đĩa zin :D chi dạo qua thấy ngứa tí mắt nên vào đính chính lại vài chỗ :)), hack thì thêm vui nhà vui cửa :)), ko hack thì cũng ko chết ai 3,4 năm trời cũng ko bị sao :))
     
  9. ItsmeAj

    ItsmeAj snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    21/8/06
    Bài viết:
    8,485
    Nơi ở:
    ???
    Khôi hài,

    Vậy mà có người từng chơi Xbox live bằng đĩa copy, ngày nào cũng cùng nhau chơi GTA4 online với bọn mình ở VN thời GTA mới ra. Cậu ta nghỉ chơi Xbox live chỉ vì phải qua Mỹ. Đoán là không dám tự hack đc máy nên buộc phải dùng đĩa gốc và chuyển sang Ps3 và giờ đây thì lên tiếng như thể ta là người tôn trọng Developer lắm...

    Bản chất con người thường là vậy, dailoc, lee hay rainx mà thấy cảnh này chắc cười ra nước mắt mất.

    Tôi nói cậu đấy Nero89 à.

    Nếu cậu không phải cái cậu sử dụng gamertag Luca Tony89 thì xin lỗi, vì có thể cậu mượn nick để dùng, còn nếu phải thì cậu nên bớt hung hăng đi là vừa. Còn nhiều người biết được cái sự thật lắm đấy ạ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/8/10
  10. thanghv

    thanghv Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    9/4/08
    Bài viết:
    2,532
    Nơi ở:
    Rivia
    1 - Người ta đưa dẫn chứng rõ ràng, chắc đ' biết đọc tiếng anh nhỉ
    2 - ngu vl ra nên sợ là phải, phắn khẩn trương đê.

    Ra đây là lí do khiến nó phải ủng hộ đĩa gốc......... kinh lắm, hiểu biết lắm cơ!

    @FAM: trích lại của nó luôn =)) "đừng nên cãi với những thằng ngu vì chúng rất đông và nguy hiểm", "đã ngu còn cố tỏ ra mình nguy hiểm"
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/8/10
  11. giâctzuhau

    giâctzuhau Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    8/8/07
    Bài viết:
    1,032
    Nơi ở:
    Hộivườnnho
    cãi không được thì chửi người ta ngu .
    khó đỡ thật .
     
  12. jerryjelly

    jerryjelly Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/1/09
    Bài viết:
    198
    Nơi ở:
    Olympus
    @zuhau:chữ kí của cậu đầy triết lí đấy.lol
    Thôi chúng ta nói tiếp vấn đề chính đi.Mình thì cá nhân ko giàu có gì nhưng cũng ráng tậu 2 hệ máy xbox và ps để khỏi phân vân như bây giờ,mình nghĩ nó là cách tốt nhất.
    Game đa hệ lắm cái kém chất lượng,có mua cũng ko tiếc,xbox cũng rẻ chán,chứ ps3 thì phải xem xét kĩ càng rồi mua,và khi mua rồi tức là mình đã hòa chung với dòng chảy game của thế giới.Cảm giác nó hay hơn.
    Xbox cũng được nhưng mà online hay lo lo,còn ps3 online là vô tư lun.
    Giờ vấn đề chỉ sợ là sau này kiếm đĩa gốc hơi khó đây.
     
  13. giâctzuhau

    giâctzuhau Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    8/8/07
    Bài viết:
    1,032
    Nơi ở:
    Hộivườnnho
    nói thật tớ mua ps3 về xác định là chỉ mua đĩa gốc 3 game
    1 là god of war 3
    2 là the last guardian
    3 là persona 5
    các tựa game multi thì sẽ mua bên xbox . các tựa game ex khác của ps3 thì ko đủ sức hấp dẫn để lôi kéo . vì vậy nếu hack được thì đây sẽ là 1 tin mừng với tớ :-" .ai nghĩ gì mặc , minh ko có điều kiện thì mình chơi cách tiết kiệm thôi.
     
  14. The amateur

    The amateur C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/1/08
    Bài viết:
    1,905
    edited..................................................................
     
  15. shwindow

    shwindow Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/07
    Bài viết:
    343
    Nơi ở:
    Hell
    Bán USB hack PS3

    Lấy 1 cái giá $169.99 + 200k VND
    Lấy 2-4 cái giá $160.00 ( mỗi cái cộng 200k ) chẳng hạn lấy 2 cái là 400k
    Lấy 5-9 cái giá $152.90 ( mỗi cái cộng 100k ) chẳng han lấy 5 cái là 500k
    Lấy 10-49 cái giá $146.50 ( mỗi cái cộng 100k ) chẳng han lấy 49 cái là 4t9
    Lấy 50 cái trở lên giá $134.5 ( mỗi cái cộng 100k ) chẳng han lấy 50 cái là 5t
    Tôi nói thật chỉ lấy mỗi công ship lại thôi . Số điện thoại 0932765535 gặp Hậu nhanh tay số lượng có hạn
    Sau đây là cơ bản các dùng của USB :
    1.> Tắt máy PS3
    2.> Cắm USB hack vào PS3 bật máy lên sẽ tự động cài đặt chương trình hack
    3.> Cài xong nhét đĩa game nó hỏi Copy vào ổ HDD của máy hay USB di động bạn sẽ chọn
    4.> Copy xong bỏ đĩa ra chạy game
    * Lưu ý
    - Mỗi máy phải cần 1 USB để chạy rút ra không, xài được nhé
    - Khi đã copy ra USB bạn có thể in ra đĩa BlueRay và bán (sang máy khác cũng phải cắm cái USB hack này nhé)
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/8/10
  16. hungzzzz

    hungzzzz Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/8/08
    Bài viết:
    443
    Nơi ở:
    Sì Gòn thưn i
    Ờ thì có hiến pháp nào đặt ra đâu do NPH đặt ra thôi =))
    Anh nero ơi lên ném lại đi anh . anh đâu rồi b-)
    P/s : chắc đang bận chùi sh!t nên các bạn x360 hãy chịu khó chờ ảnh lên giải thích nhé ;))
     
  17. The amateur

    The amateur C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/1/08
    Bài viết:
    1,905
    Từ lúc PS3 ra mắt trong suốt mấy năm qua nó không hack được thì cũng chả ảnh hưởng gì đến ai nhưng đến khi nó được Hack "chính thức" thì tôi thấy nhiều chuyện bi hài cười ra nước mắt cứ xuất hiện liên miên... cứ như thế nó như quả bom nổ chậm chỉ chực chờ ngày phát nổ, để những con người như chúng ta được thể hiện cái tôi, cái "đạo đức" mà những tưởng sẽ thanh khiết như đức chúa trời vậy!

    Như cái tính chân thực như kiểu của cậu này trong câu nói trên mà tôi lại yêu hơn là cái thứ đạo đức giả của cậu Nero89 vậy!

     
    Chỉnh sửa cuối: 22/8/10
  18. c@rder

    c@rder Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/8/08
    Bài viết:
    860
    Nơi ở:
    Nu|CFFFFFF00ll
    Thấy nhiều đc rất hài. Các đc kinh tế khá ko thích xài hàng lậu thì cứ việc phang đĩa gốc, đc nào ko đủ điều kiện thì đĩa lậu phang. Có mịa gì mà phải chửi nhau như con nít thế. Các đc thích tôn trọng, tôn vinh, hay tôn cái khỉ gió gì đó thì cứ việc, ai cấm đâu mà phải bù lu bù loa này nọ.
     
  19. xFAMx DOM3NAT0R

    xFAMx DOM3NAT0R Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/09
    Bài viết:
    741
    Nơi ở:
    22192 woobdridge
    Ko hiểu sao chứ thấy cái này là 1 nơi để bình luận, để tranh cãi để chia sẽ ý kiến, lâu lâu bất bình thì đã sao? Ai cũng như chú thì mọi người vào forum làm gì nữa :))
     
  20. hungzzzz

    hungzzzz Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/8/08
    Bài viết:
    443
    Nơi ở:
    Sì Gòn thưn i
    Đối với bọn não bê tông thì phải khoan bạn àh :-j
     

Chia sẻ trang này