Thảo luận về hướng đi mới cho map Kiếm Thế trong tương lai

Thảo luận trong 'Thiên Kiếm' bắt đầu bởi Diệp Thanh, 21/8/10.

?

Bạn thích map KT đi theo hướng nào

  1. Hoàn thiện phiên bản hiện tại

    22.9%
  2. Phát triển map theo hướng Hero Arena (đấu tướng)

    15.6%
  3. Phát triển map theo hướng ORPG (nhập vai)

    61.5%
  1. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    ORPG cho nó vui vẻ :">

    May quá! suýt nữa thì bị ăn thẻb-(
     
  2. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @rexthony
    anh rex anh suy nghỉ kỹ chưa
    nếu là map Role Playing Game thì có thể bị hack tỷ lệ càng cao
    hay chống hack cho kỹ càng!
    còn nữa nếu là RPG sợ fans của anh hơi bị ít có nhiều người ghét sử dụng interger(cache) Code nghi vào acc tài khoản v.v.. :|
    và nếu anh làm map Role Playing Game anh nhớ fix lại bản đồ bự lên nha :D
     
  3. Cuộc chơi tàn

    Cuộc chơi tàn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    51
    Nơi ở:
    Địa Phủ
    người lam map ai mà quan tâm, người choi thì chĩ cần 1 map hay thôi
    may hay chơi nhìu thế thôi \:D/
     
  4. Un***able

    Un***able T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/3/09
    Bài viết:
    643
    Nơi ở:
    Sình lầy
    ĐM có cần thiết phải log acc người khác spam nhảm nhí thế không? Chẳng hiểu làm sao mà thằng này lại log được acc mình nữa T____T
     
  5. MrPhieuDu

    MrPhieuDu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Bài viết:
    787
    Mình nghĩ nên hoàn chỉnh phiên bản hiện tại :| Cụ thể thay 1 số map = đấu trường tống kim, UD thì chỉ có khi giết nhau hoặc giết boss , còn làm Q thì chỉ dc TP, như vậy mọi ng` muốn win chỉ có 1 cách đó là đi PK :| Chứ như hiện nay số UD có dc do làm Q quá nhìu, vd như nếu đánh 3-3 chỉnh UD 2k thì nếu cả 3 làm xong hết Q cũng dc khoảng 1k5, chỉ có 500 để PK thì là quá ít :(
     
  6. Mummy182

    Mummy182 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/1/06
    Bài viết:
    433
    mình góp ý là bạn Rex có thể làm map anti hackmap như Dota AHM như hồi trước đc ko, mà ko hiểu sao ko ai chơi Dota AHM nhỉ.
    Chứ giờ Hm ở KT còn tràn lan hơn DotA, ván nào cũng gặp.
     
  7. peter_parker

    peter_parker Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/7/08
    Bài viết:
    985
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    thể loại gặp HM, nó bảo thời đại này không HM là bọn ngu, là lũ mù tin học thế mới ảo tung chảo :))
     
  8. Lam Thiên Đạo

    Lam Thiên Đạo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    15
    Nơi ở:
    Gió Xanh
    Một cách hay mà chúng tôi áp dụng để chống hackmap rất hiệu quả mà chỉ có map Kiếm Thế mới có là host gõ/yêu cầu gõ lệnh "-mt" khi phát hiện có người hackmap trong trận đấu!
    Chúng tôi thi đấu với nhau, nhiều khi có thêm gamer ngồi ngoài mạng LAN bonus cho, nếu phát hiện có hack map mà trận đấu đang hay không muốn rmk bỏ dở thì để chế độ "-mt" đánh tiếp cũng hiệu quả lắm đó anh em ạ ;')

    *Chú thích cho anh em mới chơi: "Lệnh -mt: Là sát thương ngũ hành hiển thị với tất cả mọi người (Mặc định)"
     
  9. FindMyself89

    FindMyself89 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    10/8/10
    Bài viết:
    475
    Nơi ở:
    ...Uploading...
    Dùng -mt thì lại không hay cho lắm. 1 đứa HM thì cả làng phải chịu à :(
    Bên kia có 2pic tố cáo chắc giúp ae đc phần nào ^^!
     
  10. [N_C_T]

    [N_C_T] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/10/08
    Bài viết:
    28
    Ủng hộ ORPG đang chơi TKOK với Gaia thấy hay ghê.
     
  11. Free_Fall

    Free_Fall Palatino Linotype Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/05
    Bài viết:
    3,564
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Map KT nên phát triển theo hướng Hero Arena (hiển nhiên) nhưng nên thêm 1 số mục chơi,thay vì dạng team vs team như cũ nên thêm vào một số thể loại như FFA(trên toàn map) hoặc DeathMatch(2 team bị bó buộc trong 1 map nhất định,ko có creep,cách chơi kiểu như trong half life ý :)) )
     
  12. ShadeDDay

    ShadeDDay Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/6/09
    Bài viết:
    12
    Nơi ở:
    Bình Dương
    mình vẫn thấy ý kiến 3 là khả quan nhất vì map kiếm thế cần phải mở rộng vì thế mới có sự cạnh tranh
     
  13. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    nếu muốn phát triển lên để có giải đấu thì: (1) hoặc (2) vì không ai mang một map ORPG vào thi đấu cả.
     
  14. †uyệt †ình

    †uyệt †ình Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/1/10
    Bài viết:
    50
    Nơi ở:
    Bụng mẹ
    vậy tại sao mà KT làm dc giải đấu trong khi là rpg ^:)^
     
  15. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,359
    Có lẽ trước hết cần hoàn chỉnh map đã, sẽ chọn phương án 1 để có một phiên bản Kiếm Thế hoàn thiện hơn, phương án 3 là chuyện của tương lai :">
     
  16. louislinh18

    louislinh18 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/6/08
    Bài viết:
    553
    Em có ý kiến về skill

    Tất cả các skill anh bỏ autocash hết.

    Riêng skill 1x anh để AOE và damage như nhau ( tăng giảm theo công kích cơ bản )

    từ skill 2x đến 4x là skill hiệu ứng , tăng các tỉ lệ né tránh , crit , băng , hỏa , lôi v...v....

    như thế thì việc PK phụ thuộc vào trình độ , ko còn cảnh lao vào nhau mà đập nữa.
     
  17. thaobeo91

    thaobeo91 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/5/07
    Bài viết:
    176
    Như hôm trc em cũng góp ý chút về cái quan ấn rồi đó, nhưng ở cái topic nào ấy, em chơi KT khá nhiều nên thiết nghĩ nếu có quan ấn thì map sẽ hay hơn, thay vì những bonus quá im3 như bản trc thì h chỉ cho thường thôi, 104 allstat, máu vài k thôi, thêm cái xs né ngũ hành tầm 20% là đẹp, ko quá im3 nhưng cũng ko quá tệ vì đc cái tăng stat nhiều;)) Mà nếu có thể, anh thử làm kiểu này để chống HM xem có được ko, kiểu này là nguyên tắc hoạt động của dreamdota để phát hiện HM mà nó ko chối được, biết thêm thằng nào thì banlist thằng đấy: Khi nó click vào người hoặc quái ko có sight thì sẽ sẽ bị hệ thống phát hiện và phát tán lên tần số all, thêm vài câu chửi mặc định cho nó máu, map VN mà;)) Nói vậy chứ e là cái này khó:( Đã vote 3 nhưng hi vọng map KT sẽ còn vươn xa cho nên e là theo 3 sẽ ít tương lai:D
     
  18. kid0801

    kid0801 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/7/10
    Bài viết:
    36
    em cũng nghĩ đây là phương án hay nhất. Chỉ cần fix lại vài skill, items, hoặc thêm hệ thống nhiệm vụ, chiến trường để bem nhau là vui rồi. Chứ build theo 2 hướng kia thì ngoài giang hồ đầy những map như thế :|
     
  19. MrPhieuDu

    MrPhieuDu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Bài viết:
    787
    Bỏ autocast thì nó ko còn là map KT nữa rồi :|
     
  20. gachoi_game

    gachoi_game T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/7/08
    Bài viết:
    647
    Nơi ở:
    [CLB] chém gió...
    con chiến nhẫn thì cho nó thêm con ngựa cho đúng loại :D

    còn ma nhẫn thì trong KT nó đánh shock dam như kiểu shock độc mà trong WAr thì phát nào ra phát đấy :|

    mình thấy sửa lại mấy chỗ đấy hợp lí

    còn theo đường gì thì mình nghĩ pk vẫn phù hợp hơn.. KT mà :D

    nhưng mà vẫn vote cho 3 vì thik chơi kiểu nhập vai :D chơi off ở nhà thì chơi thế chỡ nó rảnh :)
     

Chia sẻ trang này