SF lôi cuốn bạn ở cái gì? và tại sao nó lại ít người chơi

Thảo luận trong 'Special Force' bắt đầu bởi adamhan, 9/11/09.

  1. yuan_xing_heng

    yuan_xing_heng Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/10/06
    Bài viết:
    303
    Nơi ở:
    Q6-TPHCM
    PTV có 2500VND mà tiếc tiền để mua thì đếu đỡ được các pác này =))=))
     
  2. onigiri

    onigiri Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/09
    Bài viết:
    2
    em nè, có xài PTK đâu, vẫn sống tới cuối trận :D
     
  3. hanlong123

    hanlong123 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/6/08
    Bài viết:
    199
    Nó bom thì mặc nó bom đ.Mình né được bom nó cũng coi như kỹ thuật rồi:)) mua PTK chi.Người ném bom là công cụ làm ra nghệ thuật còn người né bom là người nghệ sĩ=))
     
  4. starryoh

    starryoh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/8/10
    Bài viết:
    3
    Nơi ở:
    TP.Hồ Chí Min
    CF hình đẹp nhưng phần bắn súng có vẻ hơi sàm sàm
    SA hình sấu nhưng phần bắn súng lại chuyên nghiệp hơn ( gần giống CS )
    SF chả có gì để nói hình sấu nhân vật thì trâu hơn cả bò lục chỉa vào đầu bắn 2 viên vẫn bơ bơ
     
  5. ga_vl2

    ga_vl2 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/8/10
    Bài viết:
    12
    mình thích CF, hình nuột nà hơn, linh hoạt nhẹ nhàng
     
  6. hanlong123

    hanlong123 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/6/08
    Bài viết:
    199
    Thì đã bảo tùy ý thích ngừoi chơi mà lị.Đâu phải ai cũng giống nhau
     
  7. bitran88

    bitran88 Legend of Zelda GameOver

    Tham gia ngày:
    18/10/08
    Bài viết:
    970
    Làm gì có chuyện này ?
     
  8. anhson4

    anhson4 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/7/06
    Bài viết:
    0
    chán quá.Đây là điển hình của việc player thích dễ dàng.Cái thể loại kêu bắn mãi không chết,nghe nó nản lắm.Vì SF khó,nói thẳng ra luôn đi.Người ta sợ nói SF khó,vì nói như thế chẳng hóa ra là tự nhận mình gà nên không bắn được.Nên lại đổi thành bắn mãi không chết.Hài vãi
     
  9. anhtuanctt

    anhtuanctt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/6/09
    Bài viết:
    15
    Mình bắn SF quen suy nghĩ , chạy chiến thuật. Qua bắn map ngã 4 gần như sống sau cùng. Lúc gặp 1 vs 3 4 toàn bắn nghi binh dụ mấy con gà đuổi theo sau. Rồi tót ra đằng sau tỉa ;;). Hôm rồi bắn 1 vs 3 tay cầm khẩu P90 mà mấy thằng đồng đội toàn kêu nhảy ra chiến với tụi nó. Mình bắn vài viên rồi chạy loăng quăng tìm súng. Sau kill hết thì tụi nó nói mình hack wall. Mình chả dám nói gì, chỉ hỏi có thằng em nào dám ra bắn SF ko thì im re =)) => quyết định bạn bè rủ rê cũng ko vào CF nữa;)) . Thằng em mình mon men chơi CF, mình cấm tiệt và dạy nó bắn SF và bảo : muốn làm trùm ở lớp thì học bắn SF này ;;)
     
  10. maimai1chut

    maimai1chut Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/8/10
    Bài viết:
    45
    SF kill nhau cực kỳ ảo chả thật bằng CF+SA
    Hs bên đó hơi khó mà cũng khó phân biệt ta với địch
    người đí hơi cứng
    skill hơi khó mà cũng khó dùng
    chế độ it quá
     
  11. fjngtheljnkfjt

    fjngtheljnkfjt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Bài viết:
    31
    khó HS mới cần tập chứ dễ thì nói làm j. Người đi nhanh và dễ di chuyển thế mà bảo la cứng, bạn chơi được bao lâu rồi mà nói thế??? chế độ thì đủ đấy hết giống CF thôi trừ ghost ra, cũng có zombie như CF nhưng bây h ko có nữa vì mấy cái điều luật đó thôi.
     
  12. chienchoe

    chienchoe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/8/05
    Bài viết:
    15
    Mình chơi SF từ hồi mới có ở việt nam( từ open đến close), về sau đóng cửa ở Việt Nam thì chơi bên SF Mỹ chơi ở mỹ việt nam mình ping cao bắn chết bọn nó toàn bảo hack wall thỉnh thoảng Việt nam mình vào SF mỹ không chơi được về sau chơi SF Sing. SF sing ping cũng như việt ở việt nam ngày xưa vì mình dùng cáp quang ping từ 6x-9x.
    Còn SF chơi hay như nào thì các bạn đã bình luận trên kia cả rồi. Mình chơi SF ở quán net toàn những thành viên tầm 16 tuổi trở lên đến 3x, độ tuổi chơi SF 2x là đông nhất.
    Còn SF, CS, SA toàn những chú nhóc học cấp 1, cấp 2, cấp3 chơi mà thằng nào chơi thì cũng toàn bảo anh ơi down cho em bản hack - không thì bọn nó cũng tự lên anh google là ra hết.
    Mình làm Net từ năm 2004 đến giờ nên biết như vậy thôi.
    Giờ thì mình đang chơi SF Sing nhân vật : VITIEUBAO - bên mỹ nv cũng là VITIEUBAO
    ( ngày xưa chơi SF VN nhân vật: LYTULONG)
    A e nào đã từng chơi SF VN từ đầu đến lúc giải tán điều biết clan Điếu Cày chứ nhỉ.( cả clan này a e đều chơi chung 1 quán + thêm ít a e ở nơi khác).
     
  13. xiaoshiyilang

    xiaoshiyilang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/4/07
    Bài viết:
    14
    Em chơi VSF từ CB tới khi "close" luôn :7cool_waaaht:, ròi đú anh đú em wa Sing, ròi bây h wa với bác Mao Trạch Tây ròi há há, nick em là KooTinLok, đừng ném đá em vì em kill hơn 7k dd :1cool_byebye:
     
  14. vn1455948

    vn1455948 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/08
    Bài viết:
    29
    Trước mình thấy bắn SA thật nhất , HS thì mình chưa thử
     
  15. changdasau

    changdasau C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/11
    Bài viết:
    1,823
    edit :1cool_byebye:
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/12
  16. devils95

    devils95 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    33
    Như các bạn bàl luận ở trên rùi mình nói tóm lại thế này nhé :
    Mình chỉ ss CF vs SF do mình chơi 2 game này nhìu chứ SA ko chơi nhìu :D
    Thứ 1 : Char SF có thể soay vặn ng` tùy theo cách bạn xoay chuột :)) ( chả bên CF vs SA hầu như ko thể lúc nào cũng cứng ngắt chỉ xoay wa xoay lại ) còn về lâydy :) đúng là bên CF đầu có nhỏ thật hs cũng ko khó nếu bạn wen chỉ cần để chuột ngay đầu là có thể hs nếu cứ chạy ra 1 viên hs thì con gì hay :)) . Còn về item char hỏi bạn nhé có ai ra trận mà mang balo valentine theo ko? ( CF có rất nhìu item char như balo valentine , búpbe đem ra ôm ngủ àk vs mũ ra chiến trg` mà mang mũ bóng bầu dục :)) thật khó hiểu ? chưa kể item char chỉ để mặc cho đẹp ko + them op cho char ) SF thì quân dụng và item char đc design theo kiểu của lính ra trận :D mặc dù cũng có 1 số item char bạch hổ nhìn như con nít thật nhưng ( vẫn có +op cho char vd như +speed ....
    Thứ 2 : Gun về góc nhìn thì game nào cũng giống nhau nhưng khi nhìn góc nhìn thứ 3 bạn sẽ thấy khác SF: khi bạn cầm snip mà ko ngắm thì sẽ thấy nó nằm ngang ngực chứ ko phải là ngay mắt . CF : thì ngắm hay ko ngắm thì súng vẫn để ngay mắt :)) hỏi xem có ai vừa chạy nhanh vừa ngắm ko :)) (lỡ vấp té nó chọt cho đuôi mắt àk :)) )
    Tiếng súng thì như bạn onigiri nói rùi ko có gì để nói
    Còn về khoảng delay snp CF : sau khi bắn 1 phát sau đó change wa dao rùi change ngc trở lại thời gian lên đạn và ngắm chỉ tầm 0,3s-0,4s tùy theo súng . còn SF : change ngc trở lại lên đạn và ngắm đc tầm 1s-1,2s trong khỏag time ngắn đó có thể kill 1 mem ( nếu bạn pro or hên :)) ) nên SF sẽ thật hơn và khó hơn :D
    Còn về boom có ai ném boom lên trời rùi nổ trên đó ko :)) CF : khi bạn lia chuột trên cao ném boom chắc chắn nó bay lên trời :)) đồng ý boom CF dễ né vị khi nó bay bạn sẽ thấy 1 vệt màu trắng sau trái boom còn SF : bạn lia chuột lên cao thế nào nó cũng nhỉu xuống ( ko kể boom 3s nhá :p) vs khi ném bạn chỉ thấy 1 cục màu xanh đậm bay tới chỗ bạn và 1 tiếg cọc :))(là lo sắn quần mà chạy :)) ) CF ko nghe tiếng boom chạm đất :))
    Còn việc sấy thì chế độ teamdeath or sig thì bạn muốn sấy kiểu nào cũng đc do có hs còn chế độ bomb clan vs những chế độ ko có hs thì sấy = nìm tin bạn tưởng rằng snp đứng nhìn cho bạn sấy àk trừ khi snp gà :))
    Thứ 3 : Chiến thuật : game nào khi có team mà chẳng có chiến thuật đâu phải bắt đầu nhàu ra bắn bừa là đc :) về cái này thì ko bàn vì team nào cũng có chiết thuật vs đồng đội còn mỗi khi lập room bắn kiếm kill thì cứ nhào ra bắn má kiếm ko cần chiến thuật :)) trừ khi bạn có clan or team đi train nhưng đa số train = chế độ bomb...
    Còn việc mem mới chạy lông nhông thì bó tay :D
    Thứ 4 : Chế độ chơi : thì game nào cũng có bomb , teamdeth , sig CF có Ghost thì SF cũng có Escape (CF escape sau này mới có ) . Ghost có cái hay là chơi phải có chiến thuật , 1 team tốt cover , 1 cái headphone rõ để nghe tiếng tim đập vs tiếng bước chân nhưng có item giảm tiếng bước chân thì cũng như ko có headphone . SF khi chơi Escape team escape phải biết cách cover và dụ địch để cho đồng đội bỏ trốn còn team thủ thì phải có xạ thủ or pro snp và biết chỗ canh ko cho đối thủ trốn thoát . SF có thêm chế độ Captain ( đầu bự :)) ) nhìn char đầu rất bự vs HP trâu bắn chế đồ này chủ yếu kiếm k/d :)) nhưng bán rất vui :) , thêm chế độ Bảo vệ và đánh cắp 1 thứ gì đó tại chế độ này ít chơi nên ko nhớ rõ tên :D
    Thứ 5 : 1 số vấn đề khác :
    Hack :thì game nào mà chẳng có nhưng cái 9 là do GM vs add có tích cực tiềm kiếm lỗi và khác phục hay ko . SF sau khi hack xuất hiện thì sau 1 time ngắn thì hầu như ko còn hack nữa . CF thì hack thì mãi tới tận bây h vẫn còn
    Ping : Ping cao có 3 lý do do đường truyền và lag or hack :D
    Event : Mỗi NPH đều có 1 đội ngũ riêng vs cách họ tạo ra event ko thể nói là do game ít event mà do đội ngũ quản lý tạo ra event ntn .
    Người chơi : tùy vào sở thix của mỗi ng` sẽ có ng` thix 1 phần nào đó của game này or game khác , nhưng p4fun rùi đi ss game này vs game khác thì bó tay .Tuy SF ko nhìu ng` chơi nhưng những ai gắn bó vs nó là những ng` có tâm huyết và yêu thix game mình chơi . CF ko thể nói là ko có ng` có nhiệt huyết vs nó và cũng có nhìu ng` bỏ nhìu tiền vào đó nên họ vẫn tiếp tục chơi :D . còn việc ng` 10+ or 20+ chơi thì do sở thix của họ ko thể đổi lỗi vì như vậy mà bêu xấu game đó .
    P/s mình viết bài này ko phải thiên về SF vì chơi game SF từ khi nó close beta tới khi close game . Mình từng có 2 ngôi nhà là SF và CF nay SF đóng cửa thì còn lại CF khi chơi mỗi game thì lại có 1 cảm xúc riêng khi chơi khi có thông báo close thì mình hy vọng đó là tin đồn nhưng ko ngờ nó có thật .
    Hy vọng sau bài viết này các bạn nên có cách nhìn tiêu cực về game , ko nên chỉ có cái nhìn tích cực về game của mình rùi có cái nhìn tiêu cực về game khác để rồi đầu đá nhau cứ như thế này thì khi nào cộng đồng gamer VN mới tiềm đc tiếng nói chung . Hãy có cái nhìu tích cực và tiêu cực về game của mình và game khác và tìm đc tiếng nói chung và sẽ ko còn cảnh đấu đá nhau trên topic nt này :D . Hãy xây dựng 1 cộng đồng game thủ VN lành mạnh nhé :D
    Còn ai có ý kiến gì xin nói mình sẽ lắng nghe vs thiếu sót gì bổ sung nhé :D
     
  17. thienphat123

    thienphat123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/5/09
    Bài viết:
    29
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    vì SF khó chơi nên dân chúng nó chạy hết chứ sao. còn CF thì dễ bắn dễ chơi và hack thì tùm lum nên dân CF đông như kiến :))
     
  18. KrazySpeed

    KrazySpeed Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/5/12
    Bài viết:
    237
    Mình đã chuyển qua AVA chơi và mình thấy AVA khó hơn SF nhé :)
    Hay hơn ở mọi thứ, cứ ném gạch mình nếu bạn chưa chơi thử AVA :D
    Mình là 1st.Legend bên VSF
     
  19. devils95

    devils95 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    33
    AVA hay hơn SF đó là điều hiển nhiên rùi ^^ bạn
    AVA là game FPS gần như hoàn chỉnh nhất rùi :D bạn chơi sv nào ijji or sv tàu :))
    AVA bên VN ko phổ biến mấy chỉ có 1 vài quán net là có còn toàn ở nhà tự down tự bắn
    Đang hi vọng dzogame cho ra mắt AVA sớm :)
     
  20. likemeto123

    likemeto123 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/11
    Bài viết:
    162
    SF dành cho Dân pro chơi . còn CF để con Nít chơi.. ở vietnam it người chơi chứ bên japan ,korean,thailand,dailoan trên 10.000 người chơi...lý do it người chơi là do giới trẻ vn chưa đủ trình độ chơi thể loại FPS khó như vậy :)
     

Chia sẻ trang này