Suk points của hát bốn

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi ChayNhanhLênEm, 4/4/05.

  1. ChayNhanhLênEm

    ChayNhanhLênEm Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/2/04
    Bài viết:
    341
    Kính mời tất cả 4c nào muốn chê, chửi H4 thì vào đây mà viết, để anh em còn tiện trả lời. Chú là như đã viết ở topíc khác, tập trung vào 2 điểm sau mà chửi:

    1.Vị trí của Hero trong combat, là thay đổi lớn nhất.

    2.Hệ thống phép thuật (chia bằng cách nào, phương pháp học ra sao, cách sử dụng, phối hợp và điểm yếu mạnh của từng nhà phép).


    còn viết lăng nhăng kiểu "gà H3 đẹp hơn gà H4", "thiên thần H4 trông như thằng điên" hay "quân H4 nhỏ xíu, làm tớ chả thấy gì trên cái màn hình 14" ở nhà"... thì thôi cho anh xin, nhá!
     
  2.    

        Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/12/03
    Bài viết:
    348
    Ngày trước iem bênh H4, hôm nay iem đổi gió tí :-"
    Ợ, phải cái H4 nghỉ hơi lâu, dạo này lại hay nghịc H3 nên có khi nhầm nhọt, nhưng mà kệ bác nhỉ :

    - H4 ko có những đặc điểm riêng cho mỗi Hero.

    - Nhà xây quân cấp 2 trở lên thì phải chọn 1 trong 2. VD xây angel thì nghỉ champion. Chả hiểu ra làm sao cả.

    - Tại sao ko có xe đi công thành, ai lại xài kiếm chém vào cổng bao giờ. Tại sao quân undead ko có lich
     
  3. ChayNhanhLênEm

    ChayNhanhLênEm Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/2/04
    Bài viết:
    341
    Đánh vào điểm này cũng là một ý hay, song nó lại chứng tỏ cậu chưa chơi kỹ H4. Có thể nói, ngay cả vấn để này cũng liên quan tới vai trò của hero trong combat. Tại sao lại nói vậy? này nhé:
    -Vì hero có thể hoàn toàn thay thế được quân trong đội hình, nên trên thực tế, hiếm khi có ai cầm quân mà chỉ có 1 hero với 1 đám quân, chả khác nào tự sát. Càng đánh về sau, thì tướng lại càng quan trọng, càng mạnh hơn so với quân. Nếu ở lvl1, 1 tướng của thành bất kì ko thể nào đánh nổi 1 vampire, thì ở lvl10 đã có thể đánh dễ dàng 10 vampire, và ở lvl 30 thì có thể đánh chết một số vô hạn vampire nếu có bảo bối phù hợp.

    -Hệ thống economy trong H4 cũng có lẽ vì thế mà được điều hoà theo, dẫn tới tối đa (trong điều kiện đánh bình thường) chỉ được 1000/1ngày, tức là ko đủ để mua 2/3 số quân hiện có thể mua được trong H4 của mỗi thành.

    -Nhìn lại tổng quát, 5 loại quân cho mỗi thành (trừ Nature) với 2 tướng trong đội hình cũng ko phải là nhỏ gì.

    Ở đây, anh phải nhấn mạnh là cậu đang hỏi đến một phần khác của HOMM serie, tức là phần siege battle, hay dịch ra là công/thủ thành.
    Để bàn kỹ đến cái này thì mời cậu lên planetforum mà đọc, đã có rất nhiều người viết và anh cũng sẽ ko nhắc lại chi tiết, mà chỉ chỉ ra vài cái dở của H3 cho cậu tiện so sánh:
    -bắn xuyên tường, bất kể quân trong/ngoài thành đứng ở vị trí nào.
    -quân đứng trong thành đanh ra ngoài ko được lời thế gì về lực đánh.
    -các loại quân bay ko bị penalty khi bay qua thành (có thể thẳng, đánh luôn trong turn đầu)--->lại 1 lần nữa, cái tường thành để làm gì?
    -tướng có thể đánh mọi phép direct damage mà ko hề bị phụ thuộc vào vị trí đứng, hay nói theo ngôn ngữ Heroes thì cái gọi là line of sight ko hề có.
    ....
    viết ra ko phải để nói là siege battle của H3 kém, mà nó có một số điểm kém, cũng như của H4 thôi. Xét về tổng thể thì phải chơi nhiều mới biết được.


    Tại sao H3 quân undead ko có con venom spawn?

    Đoạn này thì anh ko hiểu cậu định nói về đặc điểm gì? Hình dạng? Quần áo? hay cái miẹ gì vậy?
    Có ai rảnh vào viết lại cho em nó một bài về class/advance class/alligment của tướng trong H4 với!
     
  4. Antimagic

    Antimagic Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/9/03
    Bài viết:
    334
    Ý người ta là hero trong H4 ko có kỹ năng chuyên riêng. Chẳng hạn Vidomina chuyên luyện xương, Cyra chuyên phép haste, ..., đại khái thế. Cũng có ý đúng của nó đấy!
     
  5. Arabia

    Arabia The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    2/12/03
    Bài viết:
    2,285
    Đó cũng chính là 1 trong những cái hay của H4 khi loại bỏ những cái nhảm nhí đó . Nói thật trong H3 có những con tướng có kỹ năng quá ư lợi hại so với đa số con khác , người chơi toàn nhăm nhăm vào lấy mấy con này trong khi nhiều con quá fò chả hiểu để làm gì . Đến H4 thì như nhau hết , ko còn chuyện đi dễ dàng với kỹ năng đặc biệt của tướng nữa , như vậy mới thực sự khó . Và cái hay của H4 ở chỗ nó khó và yêu cầu về mặt chiến thuật cao hơn H3 rất nhiều . Ngoài ra trong H4 cũng chỉnh lại nhiều điều phi lý ở H3 , đó là khoảng cách giữa phép Mass và ko Mass xa vời vợi , hơn nữa những phép cực kỳ lợi hại như Mass Slow , Blind đã được trả về đúng vị trí xứng đáng của nó là LV4 , hơn nữa Blind cũng chỉ trong vòng 3 Turns chứ ko được lâu như H3 . Phép thuật cũng vậy , khó học chứ ko phải là khó xây . Nói chung chuyển từ H3 qua H4 đương nhiên thấy khó hơn , những thứ lợi hại mà "đẳng cấp thấp" trong H3 qua H4 đã được bọn làm Game trả về đúng vị trí xứng đáng của nó . Ai mà thích thử thách thì hãy chọn H4 là bước tiếp của H3 SOD , còn như ko muốn thay đổi , câu trả lời là WOG .
     
  6.    

        Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/12/03
    Bài viết:
    348
    Bác Chaynhanh, em chỉ hỏi tính logic của nó thôi, bác nói gì mà Hero thay được quân trong đội hình, gì mà hiếm có ai cầm 1 loại quân, càng về sau tướng càng quan trọng, iem ko hiểu hết được í bác :devil: iem chỉ hỏi là tại sao xây được Altar of light thì nghị ko được xây Knight Chapter thôi ::)


    Bác nhầm rồi, em cũng đồng í là H3 H4 đều có cái hay dở riêng, nhưng ở đây do giới hạn của topic em chỉ nói đến suk point của H4 thôi.

    Ai lại đi công thành mà ko mang xe bắn đá, ở đây dĩ nhiên do một cái nghếch nữa của H4 là quân trong thành cũng chả làm gì được nhiều nên quân bên ngoài mới có thể từ từ tiến đến phá cửa, chứ chúng nó mà chơi đổ dầu sôi, thả đá thì hỏng to :D

    Em ko đùa đâu bác ::) Chắc bác ko rảnh và hứng thú với game DnD, chứ iem chưa thấy quân đoàn undead nào lại thiếu lich cả.



    Cậu Arabia nói sai rồi, mỗi người có một đặc điểm riêng mới là thực tế, trong từng trường hợp cụ thể mà đặc điểm ấy lợi hay ko. Ngay trong hàng ngũ những super heroes ấy cũng thấy ngay điều này : Ciele, Luna, Solmyr cho map nhỏ, còn Vidomina cho map to.

    Thứ hai nữa là những người nhăm nhăm tìm những hero này cũng phải chấp nhận rủi ro, nếu nhận được thì cũng chỉ nên tính như một trong vô số những may mắn trong game thôi.

    Cuối cùng là có rất nhiều hero tốt, nếu người này đã nhận được 1 con thì ko có nghĩa là cơ hội cho người kia đã hết.
     
  7. darkpower

    darkpower C O N T R A GameOver

    Tham gia ngày:
    20/2/03
    Bài viết:
    1,742
    Nơi ở:
    The Darkness
    vẫn chưa thấy ai yêu thích H4 trả lời được câu hỏi này:
    tại sao H4 hay thế, khó thế mà ngày xưa không ai chơi Age of Wonder nhỉ?????
     
  8. darkpower

    darkpower C O N T R A GameOver

    Tham gia ngày:
    20/2/03
    Bài viết:
    1,742
    Nơi ở:
    The Darkness
    thực ra thì cái này không đúng lắm. chính điều này làm cho các trận Multi không thể cân bằng khi theo cơ chế random thành, random tướng :) hoặc cùng thành, random tướng. Phụ thuộc quá nhiều vào may mắn :)
     
  9.    

        Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/12/03
    Bài viết:
    348
    Vậy vấn đề chỉ là có nên cho yếu tố may mắn vào game hay ko thôi.
    Bác nói H4 khó là sao ? :D
     
  10. ChayNhanhLênEm

    ChayNhanhLênEm Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/2/04
    Bài viết:
    341
    Hehe, cứ chơi nhiều khắc hiểu thôi, chứ tớ giải thích thì cũng khó, và chả biết nói thế nào cho lọt tai mọi người.
    Để nói thêm về quân trong H4, từ cấp 2 trở lên và đặc biệt là cấp 4. Trong H4, ko phải ngẫu nhiên mà quân nó được chia làm 2 hàng trên dưới đâu nhé! 2 hàng quân đó thực sự khác nhau về giá tiền, cách xây, cách sử dụng và phù hợp cho những cách đánh khác nhau. Chỉ cần thạo H4 một chút là có thể thấy được rất rõ cái này, và điển hình là các cặp Champion/Angel, Titan/dragon golem, bone dragon/devil. Cái này cậu tự về mà ngiên cứu lấy.^^

    Đoạn này hơi nhảm nhí;). Làm gì có tài liệu, sách vở nào (kể cả thần thoại hy lạp) ghi rõ ràng là quân undead có những con gì? Người ta làm game, cảm thấy cho quân nào vào để cân bằng được lực lượng giữa các thành thì làm thôi. Cho quân mới vào thì hỏi tại sao ko có con này con kia. Ko cho thì lại hỏi tại sao ko có quân nào mới.

    Đoạn về hero tớ cũng cùng quan điểm với arabia và darkpower. Rất là nhảm nhí khi 1 con tướng lvl1 chạy loăng quăng với chain lightning, giết quân cấp 3 cấp 4 như nghoé, trong khi tướng đối phương thì +1gem/ngày.

    Đơn giản thôi, AoW nó có phải Heroes đâu. Người ta chơi H3 vì đã chơi H2, chơi H4 vì đã chơi H3, đại loại thế. Thực ra anh có biết mặt mũi cái AoW nó thế quái nào đâu, mới chỉ nghe tên có vài lần.
     
  11. Đức còi

    Đức còi The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    10/7/02
    Bài viết:
    2,247
    Nơi ở:
    65 Quán Sứ
    Đã là cẩu đá thì nó cẩu lung tung. Trong lịch sử cũng thế còn j`? Mấy chục năm trước lấy đại bác mà căn còn không chuẩn nữa là bắn đá!
    Sai là nó đã có rồi là thành nào ở H3 chẳng có nhà để cộng cái j` đó cho quân canh thành! Castle thì +2moral, Devil +1power,.....
    Quân bay là nó bay trên cao, nó bay được tới đâu thì bay là đúng rồi còn j`?
    Cái này vừa đúng vừa sai. Đúng là đáng lẽ Heroes nó không nhìn thấy cái j` trong thành (trước khi phá được cổng thành )thì đánh phép phải hay trượt hoặc trúng lung tung, không xác định con nào! Sai là Phép nó từ trên trời rơi xuống nên cứ thẳng cánh mà bụp vào đầu nhau thôi!
     
  12.    

        Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/12/03
    Bài viết:
    348
    Vâng thì iem cũng lờ mờ hiểu rằng xây champion thì chỉ cần gỗ, đá. Vampire gặp undead thì méo hơn venom spawn. Nhưng nếu nó đừng sinh ra chuyện xây nhà này cản trở việc xây nhà kia thì có phải logic hơn ko bác ;))

    Thần thoại Hy Lạp thì lấy đâu ra undead hả bác :devil:
    Đoán chắc bác ko rành về Forgotten Realm nên em mới dám to còi tí thôi. Sách vở như vậy thì có nhiều, nhưng ko dành cho người lớn :D

    Về tính may mắn trong trò chơi iem cứ nghĩ bác cũng cùng quan điểm, buồn 5 phút. Nhưng dù sao như vậy thì mới là thực tế, phỏng bác ? :D

    Bác Mèo hình như hiểu sai ý đầu, nói bắn xuyên tường là nói tất cả các loại quân bắn xa đấy chứ có chỉ riêng xe bắn đá đâu. Ở H4 ko nhìn thấy thì ko bắn được, cũng ko cast được.
     
  13. ChayNhanhLênEm

    ChayNhanhLênEm Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/2/04
    Bài viết:
    341
    Ờ nhỉ! Thần thoại hy lạp thì chỉ có mấy con cyclop, unicon, hydra với rồng riếc vớ vẩn, chứ ko thấy nhắc mấy đến bọn "chết rồi"^^! Haha, xin lỗi nhé!
    Mà nhớ lại cái trận đánh thủ thành trong phim LoTR (ko nhớ phần 2 hay 3), có một đám quân undead nhằng nhịt chạy nhảy tưng bừng, ko hiểu trong đám đấy có con lich nào ko? đ/c nào nhớ thì vào confirm hộ cái!

    Về tính may mắn trong trò chơi thì ý tớ thế này. Yếu tố random là ko thể thiếu được, cho dù trò chơi có được cố gắng xây dựng sát với thực tế đến đâu đi chăng nữa, cái chính là phải có một mức độ nào đó. Các tướng trong H3, nếu nói về special ability thì nhiều khi chênh lệch quá ở giai đoạn start-up, làm ảnh hưởng đến tính chiến thuật trong trò chơi. Giả dụ, giả dụ thôi nhé, nếu như các tưởng thuộc nhóm khủng hơn, có lợi hơn trong đoạn đầu, mà được xếp thanhg class khác, ko bao giờ xuất hiện ngay từ đầu ván, thì tình hình nó có khi khác đi.
    Mà tớ nghi cậu này lắm:D! Ở đâu ra thế? Khai mau!
     
  14. Đức còi

    Đức còi The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    10/7/02
    Bài viết:
    2,247
    Nơi ở:
    65 Quán Sứ
    Nó chả bao giờ vào box heroes này. Chỉ vào từ khi Mèo Hoang lên làm mod. Đấy gọi là ủng hộ anh em mà! Nhờ em nhờ? :devil: Mèo Hoang gà lắm, vì mod Sabrina muốn nghỉ làm mod nên admin set Mèo Hoang vào làm thêm box này cho đỡ phải kiếm mod thực tập khác mệt người :)
     
  15. Sinbad

    Sinbad Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    11/8/02
    Bài viết:
    9,099
    Tường thành nào chả có mấy cái lỗ để mí thằng bắn tên đặt qua đó bắn phụ các Tower ở trên,từ trong thành nó bắn xuyên lỗ kill thằng ở ngoài,còn thằng ở ngoài bắn xuyên lỗ kill thẳng ở trong,lỗ nhỏ chỉ đủ cho tên+ đạn bay xuyên qua không đủ chỗ cho người :devil:
    Vậy mới có câu học tài thi phận or May hơn khôn ^^
    Chưa chắc nó đã sai đâu anh :D ,tường dù ở trong thành nhưng khi lên chòi quan sát thì có thể nắm rõ tình hình của đối phương và dựa vô đó mà táng phép ầm ầm ^^,thằng nào ngu cắm trại ngay sát cổng thành thì việc nhìn rõ vị trí là chuyện trong tầm tay,còn nếu nó ở xa thì tội gì ko cho 1 thằng spy chạy sang vẽ bản đồ vị trí quân địch của nó,từ đó ngồi trong thành Cast Lord of Vermilion vỡ toác đầu nó ra :devil:
     
  16.    

        Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/12/03
    Bài viết:
    348
    Iem là thằng Minhso 0MP đây, bác :|
    Trình iem chơi ngang phân với máy cũng hết hơi, nên chỉ đấu lý thuyết thôi.

    PS : cái LoTR em ko biết 1 tí tị tì ti gì, cả phim lẫn truyện. Nhưng đúng 2 cái này ở cùng 1 thế giới, có lẽ thêm cả World of Warcraft nữa.
     
  17. Ares'daughter

    Ares'daughter Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/7/04
    Bài viết:
    337
    Nơi ở:
    Valley of Death
    Vì cách chơi của Aow khác hẳn H4. Em đã từng chơi AoW rồi, combat của nó, em chả hiểu j` hết.


    H4 đâu phải dựa vào thần thoại Hi Lạp??? Mà các series Heroes cũng ko có cái nào làm theo thần thoại Hi Lạp cả. Những quái vật trong HoM&M đều là tổng hợp từ nhiều thần thoại của châu Âu.

    Như bác NCLE nói đó, H4 có nhiều điểm hợp lý hơn H3. Như vụ tầm nhìn hạn chế, cái đó mới đúng, chư có ai chỉ nhìn bản đồ mà biết đc địch đang ở đâu đâu.
    T2, tầm bắn bị hạn chế, chả có combat nào đúng khuất tùm lum mà vẫn bắn trúng cả.
    Tướng cũng chiến: chả có combat nào mà quân nó tha cho tướng đứng ngoài cả, thế mới có câu, đánh rắn phải đánh dập đầu chứ ^^.

    Còn vụ phải lựa chọn khi xây quân, uh`, cứ cho, bây h, em cho bác xây đc hết, em hỏi có bác nào đủ tiền xây ko? Xây 1 dãy thôi đã đủ chật vật òi. Còn ai đáh lâu đến mức thừa tiền xây nhiều thì...

    Về tướng, nếu nhiều đb quá thì còn j` hay, ai cũng đc như nhau thì mí công bằng chứ.

    Còn ai muốn một bài nói riêng về skill của tướng ko nhỉ? cứ hỏi :)) bác NCLE sẽ trả lời cho :))
     
  18. H2O_VN

    H2O_VN Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/1/04
    Bài viết:
    340
    hix bắt đầu nhảm rồi. thôi thì pa chaynhanh qua đây giải thích tiếp dùm em 1 vài điểm nha.
    uhm đầu tiên là vụ công thành nha. đúng là bên h3 công thành có quá nhiều điểm vô lý. như là quân bay quá lợi bay thẳng vô trong sâu không bị cản trở gì nhưng nói theo kiểu meohoang thì nó bay mà tường thì sau cản được bộ nó bay thấp lè tè dưới đất ah. cái tường là để cản lính bộ chứ có ai thấy tường thành gây cản trở cho chim bay bao giờ đâu. rồi vụ cung bắn xuyên thành ai bảo xuyên thành đâu. cái đó gọi là bắn câu mà, từ ngày xưa công thành người ta vẫn bắn cung vô thành ào ào mà, có 1 điểm là mức dộ dam giảm trong h3 không đáng kể thôi.

    hihi u bảo h3 cái tường ô dụng, tui là bảo trong H4 cái thành vô dụng. thử nghĩ xem nguyên cái thành to vậy mà khi bị tấn công mà không có 1 cái ụ phòng thủ cung nào hết. nghĩa là nếu trong đội hình thủ không có con cung thì cái thành đó thật sự không lợi nhiêu hết.tui nhớ từ bản H1 là bên thủ thành luôn được lợi thế thêm 1 mũi tên bắn phụ trong thành. ít ra nếu không có cung phụ thì cho phép bên thủ có thêm khả năng đổ dầu hay chọi đá gì đó nói chung bất cứ thứ gì có khả năng tấn công từ xa hay lính ngoài thành mà không cần có lính tầm xa.

    bây giờ đến tướng thực sự trong H3 con tướng thấy đứng ngoài tuy vô lý nhưng thấy ra dáng con tướng. còn trong H4 thì hihi trong dội hình có tướng với ngựa thành life thì tui nhìn tưởng ngựa là tướng không ah hihi tướng gì mà bình dân quá đi bộ không ah.
    hihi trong H3 mỗi tướng có đặc thù riêng dẫn đến sự bất công khi muti, nhưng trong h4 tướng nào cũng giống nhau thì gây ra sự nhàm chán quá giống như bước lùi quá thời H1 ,h2 các tướng giống nhau hết đó. vậy tui thấy chán. lúc đầu khi H4 chưa ra tui cứ tưởng h4 sẽ cho các tướng có sự khác biệt như H3 (như mỗi con có 1số điểm mạnh yếu khác nhau) và bỏ bất 1 số bất công do sự khác biệt gây ra. ai ngờ tướng nào cũng như nhau cả chỉ khác nhau khuôn mặt với cái tên ah.

    còn 1 vấn đề nữa sự ảnh hưởng của tướng lên quân của mình trong h4 thật sự không gây ấn tượng bằng H3

    nhưng phải công nhận qua H4 thì cái skill của tướng đã cải thiện rất nhiều bỏ bớt những skill nhảm cũng như việc hợp nhất các skill theo 1 dòng thật sự làm ra khôngc ó dòng nào vô dụng hết.


    nhân tiện nói luôn trong h4 tui không thích nhất là vụ chia các phép ra thành 5 trường phái khi chưa có kỹ năng của môn phép nào thì không học được bất kỳ lv nào của phép. và thích nhất cũng mặc đó của H4. chính sự chia ra như vậy làm cho người chơi phải thận trọng chọn lựa và trận chiến đa dạng hơn. nhưng chính việc chia các phép cho từng loại thành hơn bị ép buột. thành life không có phép death nên là cho khi người chơi chọn thành nào là phải theo phép của thành đó.

    còn 1 đều nữa mà tại sao tui không thích H4 là đến giờ vẫn chưa có tính năng random map tự tạo màn chơi.
     
  19. Arabia

    Arabia The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    2/12/03
    Bài viết:
    2,285
    Hic hic , thành trong H4 mà ko được lợi ? Nếu có Citadel quân trong thành được cộng 20% Att và Def , còn nếu lên được Castle thì đứng trên bục được cộng 100% Att và Def . Rồng đen mà đứng trên bục lực công và thủ lên thành 80 80 DMG 55-110 con nào dám sờ vào ? Nếu thích tướng ảnh hưởng đến quân hãy chọn tactic mà học , ảnh hưởng dã man , còn nếu ko thì chỉ bản thân con tướng LV khoảng mười mấy thôi cũng đã quá mạnh rồi , thậm chí ko cần đến quân nữa . Còn nữa , ai bảo người chơi chọn thành nào là phải theo phép của thành đó , nghi ông này mở H4 lên chơi giỏi lắm chả được 2 lần , đến chuyện 1 thành xây được những cái gì cũng còn chả biết , thành nào mà chả có 3/5 dòng để lên , thoải mái để ông chơi , chỉ sợ ông ko theo nổi cả 3 thôi . VD Life thì có thể chọn 1 trong 3 : Life , Nature , Order ; Death : Death , Order , Chaos .... và ngoài ra Might thì tất cả các dạng ko phải Magic của các thành .
     
  20. H2O_VN

    H2O_VN Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/1/04
    Bài viết:
    340
    thì đó tại sao nó không cho 1 thành có thể xây tẩt cả các loại phép. đã bảo mục riêu là xây dể dang chỉ khó có đủ trình để học không thôi vậy sao kô cho hết luôn đi. vidụ nhưng chơi thành chaos có lên được order cũng không có phép để mà học
    còn vụ công thêm atk def thi tui thấy hay rồi nhưng tui thắc mắc sao nó không phụ gì hết trơn vậy.
    còn cái vụ học tactis ảnh hưởng lên quân thì biết rồi nhưng sao mấy không học không có ảnh hưởng tý nào hết trơn vậy, thành ra tướng nào mà kô có tactis tui thấy giống lính quá hix tướng gì mà so với lính cũng giống nhau quá không có gì đặc biệt chỉ hơn lính ở chổ lên lv thôi ah
     

Chia sẻ trang này