Game Online Mới

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi LONG HO TUONG PHUNG, 9/4/05.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. LONG HO TUONG PHUNG

    LONG HO TUONG PHUNG Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/8/02
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Game
    Giới thiệu khái quát về TSOnline

    TSOnline lấy bối cảnh dựa trên thời Tam Quốc nổi tiếng của lịch sử Trung Quốc. Tương truyền t ừ xưa đến nay [ Lực Thánh Linh] duy trì vận hành giữa Thiên Địa, vào thời kỳ cuối Đông Hán, Trung Ương có ngoại thích và bọn thái giám tranh quyền, địa phương có quân và loạn dân quấy rối, cộng thêm quần hùng cùng nổi dậy công đánh lẫn nhau! Đây là thời kỳ bất an của Đông Hán! Nam đẩu tinh quân và Bắc đẩu tinh quân thấy chiến tranh nổi dậy tứ phía, dân chúng khốn khó, vì thương dân cho nên họ đã dùng đến pháp thuật cấm kị, đi xuyên qua thời gian đem đến những anh hùng giúp đỡ bá tánh.


    Và câu chuyện của chúng ta bắt đầu từ đó…

    Người chơi trong “TS ONLINE” diễn vai một học sinh cấp ba thời đại, nhưng được tiên nhân chọn là người kết thúc thời loạn tam quốc, đưa trở về quá khứ để thay đổi thời cuộc. Ngòai cốt chuyện chính, trò chơi còn được tô điểm với rất nhiều sự kiện, chi tiết khác nhau, khiến cho người chơi có thể hiểu rõ hơn về câu chuyện Tam Quốc Chí trong quá trình chơi game. Trong game không chỉ có những nhân vật vô lại mà còn xuất hiện nhiều võ tướng danh tiến, người chơi sẽ thích thú hơn trong quá trình mạo hiểm với sự tham gia của các nhân vật này.

    Game được tạo dưới dạng những hình ảnh dễ thương bắt mắt , thích hợp cho mọi lứa tuổi. Trong game bạn có thể thu phục các tướng giỏi tài ba trong thời tam quốc như : Quan Vũ ,Trương Phi, Triệu Vân…để gia nhập vào đội ngũ của bạn. Game cuốn hút các người chơi bởi những nhiệm vụ liên tục ,các câu thoại vui bất ngờ, những câu đố về lịch sử và việc được chọn lựa theo các phe Ngô, Ngụy, Thục…. vốn khá quen thuộc với độc giả Tam Quốc càng làm người chơi thêm hứng thú, bên cạnh đó, game cũng hỗ trợ việc tạo các guild để giao đấu với các guild khác

    Người chơi sẽ hòa mình vào lịch sử Trung Quốc lâu đời với các phong tục, tập quán, các nghi lễ xưa, được học hỏi và làm quen ,kết hôn với các người chơi khác, đây là phần sáng tạo của TSOnline mà ít game có được. Người chơi có thể tham gia các trận đấu “Lôi đài” được tổ chức hàng tuần và sẽ có những phần quà cho người thắng cuộc ( ở phiên bản thương mại ) hoặc tham gia vào những trận đánh nổi tiếng lịch sử vang danh một thời ,những trận này sẽ giúp cho người chơi có một cái nhìn khái quát hơn về lịch sử thời Tam Quốc cũng như là hiểu rõ về các anh hùng vang danh thời này.

    Cảnh vật hão huyền của tiên giới, những hình ảnh sinh động của thời Tam Quốc, các anh hùng lừng danh mà bạn hằng ngưỡng mộ đang chờ đợi để cùng sát cánh với bạn tạo nên lịch sử Ban sẽ chỉ là kẻ vô danh, hay sẽ “Thôn Tính Thiên Địa” trở thành bá chủ thiên hạ? Hãy tham gia với chúng tôi hôm nay để vang danh ngàn đời.
     
  2. LONG HO TUONG PHUNG

    LONG HO TUONG PHUNG Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/8/02
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Game
    Một Số Kỹ Năng Trong TS

    Thuộc tính thánh linh Địa hệ



    Nhân lọai ai cũng có sự tôn trọng vô hạn đối với mảnh đất mà họ sinh sống, nên các vua chúa của các thời đại đều có lễ cúng tế Thần Đất, chính bởi vì sự nhân từ của thần đất đã phù hộ cho thường dân, nên thuộc tính hệ Địa đã sinh ra từ đây

    Kỹ năng thuộc tính địa



    Đa số là các tuyệt kỹ liên quan đến đất đai và cây cỏ, dựa vào năng lượng trong đất, mà phát triển uy lực trong tuyệt kỹ công kích đến mức tối đa, tuyệt kỹ cấp cao sẽ có được năng lực phòng ngự với sức chịu đựng mạnh mẽ.

    Thuộc tính thánh linh Thủy hệ

    Trong thời đại các vua chúa xa xưa, Thủy Thần Công Công và đứa con của hoàng đế Chuyên Tư tranh đọat ngôi vị, bất chợt đụng vào Bất Chu Sơn “trụ cột chống trời” và đã làm gãy trụ cột đó, mực nước trên thiên hà đổ xô xuống, tạo nên một trận lũ kinh khủng, Thủy Thần Công Công vì muốn chuộc lại tai họa mà mình gây ra, nên đã biến lượng nước thành sức mạnh bảo vệ cho nhân dân, đây chính là cội nguồn của thuộc tính hệ Thủy.

    Kỹ năng thuộc tính Thủy :



    Phần lớn các chiêu thức ở trên đều thuộc tuyệt kỹ của phương diện trị liệu hồi phục, tuy lực công kích hơi yếu, nhưng các chiêu thức công kích này lại là mấu chốt trong việc xoay trở cục diện quan trọng.

    Thuộc tính thánh linh Hỏa hệ

    Trong thời xa xưa Hỏa Thần không nhận thấy cuộc sống ăn long ở lỗ của nhân loại, bèn truyền Hỏa Chủng xuống, để nhân loại có thể dùng lửa nấu thức ăn, nhưng không ngờ một số người với năng khiếu bẩm sinh, dần dần có thể khống chế được năng lực của hỏa diệm… Tuyệt kỹ của thuộc tính thánh linh hệ Hỏa là sự công kích trực tiếp, dựa vào uy lực lớn mạnh của liệt hỏa, mà phát triển lực phá hoại của tuyệt kỹ hệ này đến mức tối đa.
     
  3. LONG HO TUONG PHUNG

    LONG HO TUONG PHUNG Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/8/02
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Game
    1. Mặt trận Thục Hán

    Lưu Bị


    Lưu Bị

    Tự Huyền Đức, là em trai của Cảnh Đế thời Tây Hán, hậu dụê của Trung Sơn Tịnh Vương Lưu Thắng, do niên đại quá lâu, gia tộc sớm bị thất lạc, phải sống vào nghề bán dép. Vì tính tình khiêm tốn nhân hậu, thích kết nghĩa với các anh hung hào kiệt, nên được nhiều người trông đợi. Từ khi cùng Quan Vũ, Trương Phi kết nghĩa Đào Viên lao vào cuộc chiến phục hồi Hán thất , Lưu Bị nhiều lần thất bại, và phải sống dưới thế lực của người khác, gồm có Lữ Bố, Tào Tháo, Viên Thiệu, Lưu Biểu…, nhưng vẫn không thay đổi đựơc chí lớn trong người ông. Sau khi ba lần viếng thăm nhà tranh, mời được Gia Cát Lượng xuất núi, cơ nghiệp của Lưu Bị dần khá hơn. Trước tiên là trận chiến Thất Bích, thừa lúc Tào quân thảm bại không còn sức lực xuống phía Nam, đọat lấy Tứ Quận Nam Bộ của Kinh Châu, và cũng nhân lúc Tào Tháo chuyên chú vào quân sự trong trại, và Tôn Quyền chuyên chú vào việc trận chiến Hợp Phỉ, nhận lời mời của Lưu Chương vào Ích Châu, sau ba năm khổ chiến, đọat được Ích Châu, và trong Hán Trung đại chiến, lần đầu kích bại được kẻ địch không đội trời chung Tào Tháo, lập được môt trong ba phần cơ nghiệp trong thiên hạ.

    Quan Vũ

    Quan Vũ

    Tự Vân Trường, vì giết chết tên ác bá trong vùng mà bỏ chạy, về sau kết nghĩa cùng Lưu Bị, Trương Phi trở thành anh em sống chết có nhau, không một hối tiếc. Thân cao chín thướt, râu dài hai thướt, được gọi ''Mỹ Nhiêm Công'', giỏi về cây đao Thanh Long Ám Nguyệt với trọng lượng tám mươi hai cân, thích đọc'' Xuân Thu''. Người Quan Vũ chính trực, tôn thủ lễ nghĩa. Trong quá trình chiến đấu dài dằng dặc, ông tượu trảm Hoa Hùng, tam thắng Lữ Bố, trảm Nhan Lương Chu Văn Sửu, qua ngũ quan trảm lục tướng, cổ thành tương hội, Hoa Dung đạo thích Tào Tháo, Trường Sa chiến Huỳnh Trung, đơn đao phụ hội, thủy diệm thất quân, róc xương trị thương, đều là những câu chuyện quen thuộc của mọi người, và cũng nhờ vào các chiến công đó, thăng chức thủ lĩnh'' Ngũ Hổ Chi Tướng'' của Thục Hán.

    Trương Phi

    Trương Phi


    Tự Dực Đức, xuất thân từ gia đình sát sinh, gia đình hơi khá giả. Người hay có tính đố kỵ nặng, gặp việc không phải sẽ ra tay cứu giúp, tâm hồn đơn thuần, nhưng lại thô lỗ nên mất đi tính so đo, miệng mồm nhanh nhẹn. Với đôi mắt báo hung dữ, hòm râu thô mạnh uy phong, cầm cây Trường Sà Mao dài một trượng tám thướt. Trương Phi nổi tiếng với trận độc chiến Trường Bản, một mình trên cầu Trường Bản. Nhờ vào vài tiếng rống lớn, kích lui được trăm vạn Tào quân, thể hiện sự oai phong uy lẫm của Trương Phi. Tiếp đó, Ông tấn côgn Ích Châu, từng nghĩa thích địch tướng Nghiêm Nhan, khiến cho lộ trình tiến quân một cách dễ dàng, và cùng với đệ nhất dũng tướng của Tây Lương Mã Siêu, ngay đêm chiến đấu vẫn không phân thắng bại. Về sau, Ông ta ở Ba Trung Ngõa Khẩu Quan, cũng từng đại chiến danh tướng Trương Hợp của quân Ngụy, diệt gọn tất cả thế lực phía quân địch.

    Triệu Vân


    Triệu Vân

    Là vị danh tướng được ái mộ nhất trong thời Tam Quốc. Võ nghệ Triệu Vân cao cường, tế nhị có trách nhiệm, không kể công, biết lý lẽ, bất cứ nhiệm vụ nào cũng có thể hòan thành một cách thuận lợi. Trong trận chiến Trường Bản, một mình hộ tống tiểu chủ thoát khỏi sự bao vây của Tao quân, Tào Tháo vô cùng ngạc nhiên. Anh ta cố sức giải thoát cho Hoàng Trung trong trận chiến Hán Thủy, và giết hạ được đám quân truy đổi Hứa Chử và Từ Hỏang, được Lưu Bị ban cho danh dự ‘' Tử Long Nhất Thân Thị Đảm''. Anh ta trảm hạ năm vị tướng trong trận chiến trên núi Phụng Minh, việc lần đầu tiên đến Kỳ Sơn rất bất lợi cho quân Thục, cũng nhờ có Anh ta nên việc lui quân tiến hành một cách dễ dàng, Triệu Vân được xem là một vị tướng quân hòan mỹ đánh đâu thắng đó.


    Gia Cát Lượng


    Gia Cát Lượng

    Khổng Minh, là chi sĩ thông thái nổi danh nhất trong lịch sử Trung Quốc, đầu đội khăn lượt, mình bận áo cánh hạc, hình dánh thanh toát như tiên, thông thạo về thiên văn lẫn địa lý, giỏi về tiên chi, quyết thắng thiên lý, ba lần thân đến nhà tranh, hỏa thiêu bác vọng, không thành kế, hỏa thiêu Liên Hòan Thành, đều là các truyền kỳ không tận[​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  4. LONG HO TUONG PHUNG

    LONG HO TUONG PHUNG Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/8/02
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Game
    Quan hệ giữa Thú chiêu hô và thuộc tính kẻ địch



    Thú chiêu hô tuy là sinh vật thuộc cấp thần, nhưng vì giữa trời và đất có một định luật về sự tương khắc giữa các thuộc tính để bình đẳng giữa vạn vật, cho dù là thú chiêu hô cũng không thể thoát khỏi định luật này, vì thế lúc người chơi chiêu hô những thần thú ra giúp đỡ, thì phải lưu ý thuộc tính của kẻ địch với thuộc tính của thần thú chiêu hô có tồn tại quan hệ tương khắc không. Nếu vừa đúng là tương khắc, vậy thì thú chiêu hô sẽ vì lý do định luật tương khắc giữa thuộc tính có thể xuất hiện nhầm lẫm! Nói đơn gian là, nếu người chơi chiêu hô Nhan Quái, nhưng kẻ địch thuộc về hệ phong, vậy thì có khả năng vì thuộc tính tương khắc mà dẫn đến sự sai lầm!

    Điều kiện kết hôn
    Đẳng cấp hạn chế: nam nữ hai bên đều phải trên cấp 15.
    Hai bên đều phải là độc thân.
    Chỉ giải phóng thông hôn dị tính, tức chỉ có thể nam sinh và nữ sinh kết hôn .
    Trong thế giới Thôn Tính trùng hôn cũng là không được.



    Nguyệt lão nắm bắt ân duyên thiên hạ

    Những người chơi muốn kết hôn, chỉ cần tiến đi tìm kiếm Nguyệt lão nắm bắt nhân duyên thiên hạ, và chỉ cần có sự chứng kiến của Nguyệt lão thì có thể kết hôn với một người yêu dấu của mình, ngoài ra còn có thể mời bà con bạn bè tiến đến tham quan hôn lễ!

    Bước một của kết hôn : khảo nghiệm trước khi kết hôn

    Kết hôn là sự chứng kiến hai người thật lòng hứa nhau suốt đời, để chứng kiến giữa tình yêu giữa hai người chơi, còn có đủ sự cảm thông, có lòng tin kiên định tương thủ, Nguyệt lão sẽ khảo nghiệm quyết tâm của hai người có kiên định không, chỉ cần thông qua sự khảo nghiệm của Nguyệt lão nhân duyên, thì có thể nhận được lễ phục quan trọng nhất trong hôn lễ!

    Bước thứ hai của kết hôn : gửi thiệp cho bạn bè người thân đến tham gia hôn lễ

    kết hôn là chung thân đại sự, bạn bè tham gia hôn lễ là tuyệt đối không thể thiếu, nên trong lễ đường kết hôn đặt biệt sắp đặt để đôi tân nhân phát thiệp cưới, hai bên có thể quyết định đối tượng phát thiệp của bạn thân, các bước ký gửi thiệp cưới như sau:
    Tân nhân chỉ cần nhấp chọn [ Công chứng viên hôn lễ] , thì sẽ hiện ra [Giao diện thiệp cưới].
    Nội dung thiết kế : người chơi có viết những nội dung khi gởi thiệp cưới, công báo tất cả người thân bạn bè.
    Ký gử i thiệp cưới : có thể trực tiếp lợi dụng Quân đoàn, danh sách bạn thân , để lựa chọn những đối tượng muốn gởi, nếu muốn mời những bạn thân không có trong danh sách, thì có thể sử dụng phương thức viết vào họ tên để đem thiệp cưới gởi cho người ấy!



    Đôi tân nhân mặt bộ lễ phục cưới xinh đẹp

    Bước ba của kết hôn: cử hành hôn lễ

    Hai người nhận được lễ phục kết hôn, khi mặc xong lễ phục kết hôn thì sẽ đến trước mặt Nguyệt lão nhân duyên với hình thức tổ đội, mới có thể để ông lão nhân duyên giúp đỡ hai người kết nối quan hệ hôn Nhân, trước khi kết thành vợ chồng ông lão nhân duyên sẽ hỏi ‎ ý kiến của hai người , có đồng ý bảo vệ chăm sóc đối phương suốt đời không, sau khi hai bên đều đã xác định, dưới sự chứng kiến của ông lão nhân duyên, không những có thể đề kết hôn nhân, còn có thể nhận được nhẫn kết hôn trong tình yêu tối thượng đó!

    Kết hôn xem ra rất dễ, nhưng muốn duy trì mối quan hệ hôn nhân lâu dài thì không dễ chút nào, để đặt biệt biểu chương mối quan hệ hôn nhân lâu dài, hệ thống sẽ tính thời gian kết hôn của hai người, danh xưng của trang thái kết hôn của hai người đối xử nhau, từ giấy hôn, vải hôn, tơ hôn …vân vân, để người xem nhìn một cái là có thể biết được mối quan hệ hôn nhân của hai người, có thật là làm cho người ta ngưỡng mộ không?

    Ly hôn thuyết minh

    Tình huống xấu nhất là ly dị, nếu không may phải đi đến bước này, xin về đến lễ đường kết hôn để [Công chứng viên kết hôn ] phục vụ cho người:

    • Người chơi muốn l ‎ y dị nhấp chọn công chứng viên kết hôn, họ sẽ hỏi người chơi có xác định đồng ý ‎ , và nói rõ điều kiện ly hôn, để ngươi chơi suy nghĩ.

    • Sau khi xác định ly hôn, người chơi sẽ hồi phục thân phận độc thân.
     
  5. kiemsidatinhx

    kiemsidatinhx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/1/05
    Bài viết:
    112
    thế trang web đâu vậy bạn
    mình đọc wá trời mà ko thấy trang web.
    cho dịa chĩ di
     
  6. toi5

    toi5 Try Hard Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/03
    Bài viết:
    6,866
    copy ở đâu ra thế
    chắc lên google.com kiếm thử coi có không
     
  7. human is me

    human is me Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    4/12/03
    Bài viết:
    2,774
    Nơi ở:
    No home , no heart
    sao thấy giống cái trò trong trang chủ của GBVN đăng quá vậy .. cũng có quan vũ rồi gia cát lượng nữa ?????
     
  8. thanhtrikỏea

    thanhtrikỏea Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/3/05
    Bài viết:
    0
    co the chi minh biet game nay su dung tieng gi ko vay nghe noi them wa ma ko choi thi uong ma cho minh hoi choi tren online co nhieu dan vn ko choi voi may thang tau thi chan lam'
     
  9. ssj_4

    ssj_4 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/3/05
    Bài viết:
    11
    game TS???? có thể nói cho mình biết TS tên đần đử là gì không? thx.
     
  10. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,705
    một trường hợp nữa của việc cóp nhặt tin trên net về biến thành bài của mình..... Sao dạo này gặp lắm cha như thế không biết nữa...
     
  11. VATC

    VATC The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/8/03
    Bài viết:
    2,143
    TSonline là game sắp ra của asiasoft, hãng cho ra đời GB VN. Hiện giờ game chưa ra, chỉ sắp có close beta LONG HO TUONG PHUNG copy ko để nguồn gốc nên trừ điểm lần sau hãy cẩn thận hơn khi post bài.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này