Góp ý !!! cho Ver 4.8 Kiếm Thế . Mong bác Rex xem xét

Thảo luận trong 'Thiên Kiếm' bắt đầu bởi .Bong, 10/9/10.

  1. redriver

    redriver Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/12/04
    Bài viết:
    90
    vừa xem xong
    e vẫn chưa thấy sự khủng hoảng của nó ở đâu vì t2 lên đồ quá phế. tl quyền thì kô biết chơi. t1 nếu clk lên đồ chuẩn hơn thì đã kô để cho con cld khủng hoảng thế
    dù sao cũng rút lại lời nói lúc nãy vì nó kô hoàn toàn phế vật
    thế còn tyd thì sao a
     
  2. duongnk

    duongnk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/9/08
    Bài viết:
    53
    CLD thì khó nói. Do còn này hơi nửa mùa, là tướng sức mạnh nhưng lại bắn xa nên khó làm tanker được, dmg to nhưng lại bắn chậm với độ chính xác kém(đến khi lấy mật tịch mới tăng thêm độ chính xác). Như vậy đánh đông 3-3 trở lên thì bình thường, đánh 2-2 trở xuống thì đúng là phế thật. Còn TYD đánh như thế nào cũng phế, vì skill là khả năng gây dmg nhưng lại đánh gần, lại là tướng thân pháp nên ít máu, lai kô có khả năng đánh bất tỉnh, chỉ cần team đối phương mua mắt chống tàng hình là ...
     
  3. jackymonly

    jackymonly Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/10
    Bài viết:
    32
    TYD phế vì bị mất skill chạy nhanh rồi, khó áp sát đối phương, nếu áp sat đc rồi thì.....
     
  4. MrPhieuDu

    MrPhieuDu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Bài viết:
    787
    CLD ko yếu cũng ko mạnh :|
    Còn cái clip, team 1 thắng vì team 2 quá dở, tanker chính của t2 là quyền thiếu mà đến con boss 1 vẫn chưa có trạm lư thì ... 8-} Còn CLK giật sét 2x toàn miss, lại ko lên Trạm Lư nên ulti xong chả biết làm gì. T2 chỉ cần biết chơi thì dùng 2 char QT với CLK cũng đủ ăn team 1, chả cần con KD.
     
  5. tieumavuong

    tieumavuong Guest

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    106
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Thực ra 4.8 nên fix nhất là TYD và 4x CLK . Nếu có thể thì hơi buf but võ 1 ti sao cho fam được chút chứ theo luật của garena ko pump thì bút võ fam đến 6x thì bọn kia cũng mật tịch,cấp cấp đầy đủ ăn tầm 2 con boss hk rồi.
     
  6. chu0i_vn

    chu0i_vn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/11/06
    Bài viết:
    32
    Em thấy mỗi con 1 điểm mạnh riêng, 1 team muốn thắng thì phải biết phối hợp giúp nhau làm nhiệm vụ + đúc đồ + kéo lv.
    Mấy con phế vật nhiều lúc cũng có ích ra trò nếu đánh team. Còn đánh solo thì có dùng char khủng nếu bị khắc hệ thì về late cũng chỉ đến thế mà thôi
    Tốt nhất là chúng ta nên góp ý vơí bác rex tìm hướng đi mới cho ver 4.8 hơn là vào đây ngồi cãi nhau char nào khủng, char nào phế. Khi nào có ver 4.8 thì mới tiếp tục góp ý về các char. Em cũng mới tập chơi map kiếm thế mà bây h thấy nhàm quá rồi
     
  7. tieumavuong

    tieumavuong Guest

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    106
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Mấy con phế vật có ích nhất là khi vào giúp mấy con late làm ngũ hiệp sớm cho team đỡ thua ;)) / Điểm mạnh lớm nhất của phế vật là làm bình fong đỡ hộ late 2-3 hit trong liên đấu.END:))
     
  8. foreverlove1999

    foreverlove1999 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    46
    Mình thấy có 1 số con khá là vô dụng , vào phát là out luôn @@ , nếu để chế độ khi làm hết nv thì ko thể có thêm được tài phú ngoài cách giết người thì hơi quá khó đối với những hero yếu sinh lý lúc đầu và khá imba với những hero như ma nhẫn .......
    Ngoài ra bác có biết nhất đao đoạt mạng là gì ko ? Là 1 phát chết luôn chứ ko phải là người đầu tiên chết như là firstblood đâu :)

    ---------- Post added at 01:09 ---------- Previous post was at 00:55 ----------

    Tốt hơn nên cho những nv thừa ra làm mãi như đánh 1 số quái nhất định chẳng hạn , có lẽ những chỉ số có vẻ cao nhỉ , mình thấy như vậy cũng ko có tác dụng nhiều lắm , có lẽ chỉ nên máu nhiều tầm 3000 , như thế đánh nhìn thích hơn ..... ý kiến cá nhân thôi , nên thêm nhiều map nữa , với cả mình đồng ý với ý kiến là có mốc level ( của bác gì trang 1 ) ngoài ra có lẽ bác rex nên cho nhiều đồ rớt từ quái ra , nhất là những lọ máu , để có sự phân tranh khi đạt tới mốc level đấy . Chứ thấy suốt ngày hoàng kim rồi đợi về ghép là khủng hơi nhàn , ví dụ như những bình máu , tiên thảo lộ =)) với những tác dụng khác nhau sẽ khiến cho game hấp dẫn hơn , con chiến nhẫn quá imba khi săn boss 1 mình , nên nelf nó lại , còn nhiều ý kiến lắm , ngủ đã
     
  9. awachitohtvt111

    awachitohtvt111 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    542
    Nơi ở:
    Vạn hoa cốc
    trong kiếm thế cái này là người giết đầu tiền:-w

    ---------- Post added at 23:18 ---------- Previous post was at 23:06 ----------

    đứa nào nói TYD + CLD là phế thì vào đây anh cho thấy team nhé lúc đó mây you sẻ biết chứ không biết chơi đừng nói phế vật này phế vật nỏ x-(
     
  10. shadow2412

    shadow2412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    95
    Nơi ở:
    HCM
    bác rex ơi , có thể phát triển chức năng của mật tịch thêm không , ví ** như thêm 1 nhà bán mật tịch nữa , mua cuốn nào thì có thêm skill của cuốn đó , dùng nhiều lần thì lên lv skill , như vậy vừa giải quyết đuọc vấn đề khắc hệ vừa tăng thêm sự đa dang và đột biến cảu trận đấu L:)
     
  11. quangphuc0611

    quangphuc0611 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/7/10
    Bài viết:
    23
    Mình có ý kiến là thêm con 5 độc đao đánh ngoại công thì đẹp. Cho nó cầm cái đao giống Đao thiếu ấy, ngồi trên lưng ngựa, nhìn hình đẹp đẹp tí..
    Em có ý kiến về con 5 độc đao thế này, bác Rex xem xét
    - Skill đầu anh có thể cho nó skill Bách Đọc Xuyên Tâm. chém ra cục độc đánh lan giống VLTK 1 đó anh. để cho nó farm đỡ mệt tí.
    - Skill thứ hai 1x anh cho nó là skill hỗ trợ "máng chị" gì gì đó
    - Skill 2x anh cho nó 2 skill luôn là "Vô Hình Độc" để nó rút độc và skill buff giảm kháng ngũ hành đi. bởi hiện tại vẫn còn có những con kháng ngũ hành quá trâu.(ko nên cho skill thời gian trúng độc, vì như thế hệ mộc sẽ trâu wa'. gặp con này đi cùng Kiếm Minh thì chỉ có nước ..... :))
    Dĩ nhiên là skill Vô hình độc thì nếu lv max cũng chỉ rút vừa vừa thôi. Max thì rút khoảng 100-200/s là được rồi. hoặc là ít hơn một chút. chứ đừng rút khủng đến mức Kiếm Minh thì chết.
    Thêm 1 cái là skill bị động "Vô hình độc", lướt qua quái thì rút độc, nhưng anh cho thêm cái hiệu ứng vào cho nó đẹp mắt tí.
    - Skill 4x anh rex cho là "Huyền Âm Trảm" đi. cho nó chém ra độc, trúng mục tiêu thì nổ đùng đùng giống VLTK. Cho nó sinh động.
    - Skill 8x thì tùy anh.
    Em có chút ý tưởng về con 5 độc đao này. Con này có thể cho nó lợi thế săn boss. buff giảm kháng rồi dùng skill đầu đánh áp sát và skill này cho dồn độc mạnh tí (giống bách độc xuyên tâm của VLTK 1 đó), thêm skill bị động rút độc "Vô hình độc" sẽ thấm boss lắm đấy. Còn skill 4x chỉ để đánh xa thôi. chứ dùng skill này mà đánh boss thì Vo hình độc mất hay.
    Điều này thì có thể, bởi vì khi pk ít ai dùng skill 1, skill 1 này tuy dồn độc mạnh nhưng đánh áp sát. để săn boss thì hay hơn. Tuy nhiên cũng phải phụ thuộc vào trình độ của người chơi, vì áp sát vào boss thì boss nó chơi gì là lãnh đủ. Boss đầu có skill nổ lửa đã khủng, chưa kể các boss sau nữa. vì vậy con 5dd này mạnh nhưng ko phải ai cũng dùng được. nên ko sợ nó imba.
    Bởi hiện tại nạn hm quá nhiều, 1 team tập trung đánh boss thì team kia nó hm nó vào ks mất. vừa bị boss đánh, vừa bị team nó đánh thì ai cũng biết kết quả thế nào.
    Vì vậy, nếu chơi team 3-3 hoặc 4-4 thì nếu có 5dd việc săn boss của team đó sẽ thuận lợi hơn, 2 người khác sẽ canh ko cho team kia ks. Tuy nhiên phải tùy vào người cầm con 5dd thế nào. chứ đánh con boss mà chết 3, 4 mạng chưa xong thì cả team cũng nản.
    Túm lại là con 5dd này ko quá imba. Ko cho skill dồn độc vào là được rồi.
    Em có chút ý kiến như thế. Các bác và anh Rex xem xét nha!
     
  12. hobaonamgiang

    hobaonamgiang Guest

    Tham gia ngày:
    30/4/07
    Bài viết:
    435
    Nơi ở:
    Quân đoàn ma
    Mink nghĩ nên fix lại các fai như MN KM lại 1 tý chứ nó farm như thế trội quá nhiều khi bị đỳ nhìu wa bọn nó chịu ko nổi nên wit. Mà thằng VD Khí nó đánh trc thì hệ Mộc cũng chết chứ đừng nói các hệ khác. Kiếm Côn thì farm có vẻ đc đấy nhưng đánh ng như shit ấy ( có 1 lần mink đánh 1 hit chết con NM khi đã buff đame to thật ) đánh vs các fai # nản thật đc cái cave buff dame là đc. Late mà nói thì fai nói đến TVT CN thằng TVT khi có mt thì nó gần chết đố ai mà giết đc nó đấy - CN ra có khi còn ko gít đc. CN thì mt cũng chẳng khác ji mấy gần chết đập 1 đập thì thằng kia chết luôn ấy chứ. Kiếm My có chiu buff cuối cũng khủng khôg kém vào LD buff cái team kia chạy nháo nhào luôn kiểu ji cũng khấn đc 1 em. Tóm lại theo mink thấy thì Kiếm Đoàn có lẽ là fai toàn diện nhất pk hay farm đều good nó tựa tựa giống game kiếm thế vậy. Mink nghĩ nên mở thêm Map nữa, còn về item thì hơi nhàm cứ ghép đủ item khủng là mạnh nhưng thằng nào đã mạnh thì thêm item càng mạnh, thằng nào thuộc dạng tầm tầm thì có thêm nữa cũng shit lắm :(
     
  13. awachitohtvt111

    awachitohtvt111 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    542
    Nơi ở:
    Vạn hoa cốc
    MN + MGK 100% bị nef rồi :D các hero có mỗi đặt điểm riêng không con nào giống con nào :D kiếm thể online phái thiên vương cũng có skil bất tử khi gần chết đó bạn :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/9/10
  14. MrPhieuDu

    MrPhieuDu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Bài viết:
    787
    Mỗi con 1 thế mạnh riêng chứ con nào cũng giống con nào thì đánh Melee ấy 8-}

    Thiết nghĩ chỉ có 1 số phái cần fix như MGK vì quá imba, TYD + CLD + TVC quá phế, vào những con này thì xác định là đồng đội phải cố gắng thay cả phần mình rồi :(
     
  15. awachitohtvt111

    awachitohtvt111 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    542
    Nơi ở:
    Vạn hoa cốc
    mấy con này phế chổ nào vậy bạn , Cần không vào mình làm vài ván warteam =))
     
  16. _C0ngChua_

    _C0ngChua_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/7/09
    Bài viết:
    503
    Nơi ở:
    Cung Đình
    TVC ko phế, CLD ko phế. Chỉ công nhận là TYD chơi quá cá nhân, ko hỗ trợ đc cho team tí nào, 2x mới có skill tàng hình để gank - farm nhank nhưng cũng chỉ thuộc dân ngoại công lấy đồ đè người. Con này ko ổn lắm ==!
     
  17. duongnk

    duongnk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/9/08
    Bài viết:
    53
    Người ta nói phế ở đây thực chất do các hero này luôn đòi hỏi buộc phải có nhưng hero đồng đội thích hợp để phối hợp, hoặc là team kia không có những hero quá khắc chế. Hôm nay mình có đánh trận 5 độc, kiếm võ và khí võ, bên kia là TYD, TVC và Kiếm Côn. Liệu bạn có gánh được team 2 kô :)
     
  18. hobaonamgiang

    hobaonamgiang Guest

    Tham gia ngày:
    30/4/07
    Bài viết:
    435
    Nơi ở:
    Quân đoàn ma
    ^ Trận bạn nói thì t2 thật sự ko ngóc đầu lên đc mặc dù có TVC là khắc hệ của 5d đi chăng nữa. Nói ko ngoa chứ Khí Võ nó cân đc hết ấy chứ :))
     
  19. .Bong

    .Bong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/9/10
    Bài viết:
    94
    Mọi người bàn luận nhiều thật . Nhưng mình vẫn chưa thấy ý kiến nào nói lên rằng " tán thành " mà chỉ toàn đối nghịch nhau zzzzz. Thế này sao gọi là góp ý . Dốt cuộc thì cũng phải có câu chốt nhỉ ^^
     
  20. killer5005

    killer5005 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    33
     

Chia sẻ trang này