[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nerverbaby

    nerverbaby Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    2,750
    Nơi ở:
    California U.S.A
    Cái chốt thông nòng lúc draw hay sao ý :|
     
  2. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Hầu như m4a1 cs sai hết vị trí bolt.. Cũng có thể đó dòng m4 cũ có cách bolt khác bây giờ.
     
  3. nhockstyle

    nhockstyle Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/5/10
    Bài viết:
    164
    Tui đã chuyển tut video làm file p và w từ file v của bác oko thành định dạng wma rùi đóa bác down về mở lên xem thử koi đc hok
    http://www.mediafire.com/?zgg5wcg28t3wdt9
     
  4. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    m4 của CS vẫn có cái chỗ kéo bolt như CF nhưng chỉ để làm cảnh

    ---------- Post added at 12:54 ---------- Previous post was at 12:51 ----------

    bó tay bác Tùng ............... =))=))
     
  5. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    chắc là đồng chí nào quên assign bone đấy mà =))
     
  6. FIREIN.

    FIREIN. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Bài viết:
    204
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Người ta có dụng ý cả, như cái trên thì để đánh lừa mắt, vì quay chậm mới thấy.
    Còn về ngược bên thoát vỏ đạn là để giảm poly, đơn giản là để làm nhẹ cấu hình.
    Rõ ràng CSS chơi Onboard vẫn được, có thể nói là nhẹ hều, chỉ là chơi onboard thì không đẹp.
     
  7. Runexx

    Runexx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Bài viết:
    198
    CS 1.6 thì có kéo .. còn CSS kô có .. kô phải lỗi j đâu .. mún làm cho nó kéo ra cũng đc mà
     
  8. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    cái bom smile này em làm thử, mà nhìn nó ghê quá :( các bác xem thử
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/9/10
  9. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    Anim có động tác kéo mà lại không kéo.==> nhìn hơi abc
    cho nó kéo ra đi KING
    thấy model m4a1 trong bản của ông cũng bị thế
     
  10. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    Cho minh' hỏi phát mình muốn làm file W , P của skin cầm súng hai tay thi' làm thế nào vậy .Minh' chỉ biết làm loại BT thôi . Mà trong topic cũng chỉ hướng dẫn loại làm loại mỗi BT .Còn loại này no' củ chuối thế nào ấy. Thank
     
  11. Runexx

    Runexx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Bài viết:
    198
    Model CSS mặc định nó đã như thế . mún làm thì phải thêm bone
     
  12. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    nếu là súng lục thì thay cho elite dễ ẹc
    nếu là súng liên thanh thì...............w bình thường, còn p chắc chỉ có thể làm theo khẩu dual mp7 CSO_NST thoy ko thể cho nó cầm 2 tay như elite dc
     
  13. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Chuẩn, cùng lắm là make p model của 1 khẩu trong 2 khẩu đó thôi. Cứ kiểm chứng model cscz/cs1.6 trên fpsbanana ấy, ối skin dual mà chả có cái p model nào cầm 2 tay.
     
  14. FIREIN.

    FIREIN. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Bài viết:
    204
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    - Cái này không quan trọng vì có nhìn kĩ thì cũng chả thấy. Nên không muốn sửa.
    - Tùy thôi, không phải cây nào cũng sữa, như cây usp bên CSS bị lỗi thì có sữa.
     
  15. Raniori

    Raniori Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Bài viết:
    13
    Làm sao để sửa đc hướng bay của vỏ đạn khi văng ra nhỉ? :(

    t thấy nhiều cây súng mới thay vào thì vỏ đạn vẫn bay ra theo hướng cũ như skin mặc định (thường thì bay sang trái),
    trong khi đó đáng lẽ theo skin mới nó phải bay theo hướng ngược lại (bay sang phải)
     
  16. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    Lấy p_elite làm chuẩn ... rồi vào ms3d Move Rotate gì đó sao cho vừa ... tiếp theo là giống như cách làm skin BT
     
  17. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    nhầm rồi ..............nếu làm như bác em cá là nó sẽ 2 khẩu súng sẽ ko ở trên tay nhân vật mà lơ lửng trên ko
    tất nhiên là bác thay cho smg còn thay elite thì ko chấp
     
  18. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Thí dụ nó make p_dualmp5 chẳng hạn thì chả thằng điên nào đi thay nó cho elite đâu...
     
  19. alethinh

    alethinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    236
    Sao mình thấy không có bài nào nói về việc làm animation nhỉ, ai có kinh nghiệm thì viết 1 bài đi, tạo ani đơn giản như lúc chạy nhanh, thay ani đối với súng convert từ css hoặc súng cso mà ani xấu , hoặc sửa những model khi convert thì bị lỗi ani ( đương nhiên convert chuẩn nhưng vẫn bị lỗi ani )
     
  20. nhatvy2010

    nhatvy2010 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/1/10
    Bài viết:
    69
    làm thì dễ nhưng chỉ thì khó cái này convert từ từ rồi rút kinh nghiệm thôi
    bác xem mấy cái clip ms3d của HW rồi tự ngẫm
    hồi trc' tôi cũng vậy thôi
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này